A/N: Hi guys!!! :D okay. Sinisipag ata akong mag-UD hahahahaha =))))))))) so eto na. Sana magustuhan niyo! COMMENT. VOTE. BE MY FAN!
_________________________________________________________________
CHAPTER 16:
=BRANDON'S POV=
Nasa bahay na ako. Oo tama. May bahay ako sa U.S. yaman ko ba? Hindi naman. Mayaman na mayaman lang *smirks*
Nag-eempake na ako. Buti na lang talaga walang naka-kita sa akin doon sa Times Square na umiiyak. Baka sabihin eh, ang gwapo kong bakla. Asa naman sila. May asawa kaya ako!
Asawa...kumirot ng konti ang dibdib ko...okay lang ba siya? Ano kayang ginagawa niya? Malamang balik showbiz na yun. Pero...tatawagan ko ba siya? Baka kasi hindi niya sagutin eh. Oo ma-pride ako. Pero para sa kanya. Para lang sa kanya. Lulunukin ko ang pride ko...
Kinuha ko yung cellphone ko at sakto namang tumatawag si Jeanne.
Tumatalon ang puso ko sa saya. Biruin mo. Ilang buwan siyang hindi nag-paparamdam. Shit! :">
Sinagot ko...pero nagulat ako sa mga narinig ko...
"Tama na Jean Cole! Ano ba!!!! AAAAAAAAAAAAAAAAH! Bitiwan mo ako!!!!!!! Tulong!!!!!!!!!! Please!!!!!! Brandon!!!!!!!!!!!! Tulong!!!!!!!!!!!!!!!!!!! AHHHHHHHHHHHH!!!!!" bigla akong kinabahan...shit. Napa-sabunot ako sa mga narinig ko...
Ni-loud speaker ko at ibinaba ko sa kama yung cellphone ko...
Narinig kong sinampal si Jeanne. "Putangina baby. Wag ka maingay..." Putangina mong gago ka Jean Cole!!!!!!!!!!!
"Gago ka putangina mo Jean Cole! Armfhph--ughhhhhhh-ahhhhhh-muuummbapsjgadgsph---" Bigla na lang tumulo ang luha ko...
May narinig ako na kumuha ng cellphone ni Jeanne..."Hello Brandon...magkikita tayo soon. Alam ko namang nasa New York ka so I took the chance to visit your lovely wife which is my ex-girlfriend. Inagaw mo siya sa akin, so now. This is my chance to have her back." Nanginginig ang buong katawan ko sa galit.
"Putangina mo!!!!!! Wag kang duwag gago!!!!! Sabihin mo sa akin kung anung oras at kung saan!!!! Handa akong makipag-patayan sayo!! Napaka-duwag mo!!!!!"
"Calm down. I'll give you a chance. Mag-kita tayo sa isang abandoned building. Doon sa malapit sa office mo. Okay? For now...paalam na muna. Ay. Oo nga pala. Sa akin muna si Jeanne ah? Alam ko namang mas magaling ako kesa sayo sa lahat ng bagay lalong-lalo na sa kama. Sige Brandon. Bye! See you soon! Ingat sa byahe dude!"
"Putangina mo talaga!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Anung gagawin mo kay Jeanne!?!?!??!?! Shit!!!!!!!!!!!" Hindi na siya sumagot. Pero nakarinig ako ng pagka-sira ng isang bagay. At biglang naputol yung call.
BINABASA MO ANG
BED BUDDY
Genel KurguHinahanap ko yung best friend ko...pero mali ata ako ng napuntahan kasi ang nahanap ko ay ang best friend ko pag dating sa kama....