Đệ 1 chương
Đỗ vân tu nỗ lực giật giật ngón tay, không nghĩ tới còn có thể nhúc nhích. Giá làm hắn có chút giật mình, Vì vậy càng phát ra cẩn thận đích thử khởi tứ chi, cánh tay năng mở rộng, không có gì vấn đề lớn, chân cũng có tri giác, hẳn là một đoạn.
Hắn không khỏi có điểm bất hạnh trung vạn hạnh đích cảm giác, dù sao lúc đó na tràng tai nạn xe cộ thật sự là thái dọa người rồi.
Tuy rằng chỉ là thoáng nhìn, nhưng hắn dám khẳng định lái xe đích cái kia niên thiếu hoàn vị thành niên, xa hình thị a tư đốn - mã đinh VANQUISHI, 007 chiêm mỗ sĩ Bang Đức khai đích na khoản.
Bất quá hắn cũng chỉ thấy rõ những ... này.
Bởi vì tiếp theo miểu hắn đã bị cái kia tiêu xa niên thiếu cấp chàng trở mình liễu. Thân thể cao cao để qua không trung, cái loại này kịch liệt đích đánh đông đắc hắn liên thanh âm đều phát không được...
Sống sót sau tai nạn đích kinh hỉ qua đi, hay dần dần đạm nhiên liễu.
Người của hắn còn sống đắc kế tục.
Đỗ vân tu ba mươi vài tuổi, tại mười mấy năm qua đích diễn nghệ cuộc đời trung, đã hết toàn bộ đích nỗ lực.
Nhưng có người lên trời quan tâm, một bước lên mây, có thể xong đại đạo diễn đích thưởng thức, bình thẩm đích nhận thức đồng, các giải thưởng đích tiểu kim nhân được một cách dễ dàng, đại tỏa ánh sáng màu, tỷ như, hiện giữ ảnh đế —— tạ ơn di.
Mà có người nhưng thế nào cũng không chiếm được tốt như vậy đích kỳ ngộ.
Tựa như, đỗ vân tu.
Lại nói tiếp đỗ vân tu cân tạ ơn di đương niên chính đang tiến nhập huấn luyện ban, đang xuất đạo đích.
Tạ ơn di ngày thường cực kỳ suất khí tuấn lãng. Mặc sắc đích lông mày rậm bay xéo nhập tấn, mũi tuấn đĩnh thẳng tắp, môi bạc như đao tước.
Một đôi hắc diệu thạch bàn đích đôi mắt tự tiếu phi tiếu, mơ hồ mang theo tà khí chính là gợi cảm, mê biết dùng người thần hồn điên đảo. Chỉ là vô cùng đơn giản vãng na vừa đứng, thì có loại dày mà cường hãn đích khí thế, nhâm ai cũng quên không được.
Như vậy anh tuấn đích dung mạo tự nhiên gặp may mắn, lần đầu tiên biểu diễn tựu diễn chính là diễn viên.
Mà sảo hiển bình thường đích đỗ vân tu còn lại là bào kẻ chạy cờ.