Trọng sinh chi danh lưu cự tinh 2

1.8K 27 0
                                    

Đệ 21 chương

Đường vân khởi vai phải cắm một chi mũi tên nhọn!

Giá chi tiến thị đường diệu tổ tại loạn quân trong lạp cung tật bắn ra đích! Nguyên bản bắn về phía đường vân khởi đích đầu, cũng không liêu bị hắn cảnh giác, sở dĩ chích bắn trúng vai phải.

Man tộc xâm lấn, hỏa thiêu thành trì.

Đường vân khởi tử thủ trận địa, mang theo thủ hạ tướng sĩ, trong thành bách tính, liều mạng thủ hộ trứ chính bọn nó đích gia viên!

Thế nhưng địch nhân, nhưng không chỉ có thị vũ lực cường đại đích man tộc.

Còn có, hắn đích đệ đệ.

—— tại hắn đấu tranh anh dũng thì phía sau lạp cung bắn về phía hắn đích đệ đệ!

Đường vân khởi trên trán thẳng đổ mồ hôi lạnh.

Man tộc đích thống suất thấy hắn thụ thương, theo đuổi không bỏ, phái ra truy binh chung quanh sưu tầm truy sát hắn.

Lúc này đỡ đường vân khởi chính là hắn đích tân hôn thê tử, hiện nay nữ phẫn nam trang đích —— trầm vũ phong! Bọn họ lúc này trốn ở một người nho nhỏ đích trong sơn động.

Đường vân khởi thần sắc trắng bệch, đậu đại đích mồ hôi lạnh tòng hắn trên trán tích lạc.

Thế nhưng đen kịt đích đôi mắt lý, cái loại này nam tử hán bàn kiên nghị quả đoán đích ánh mắt nhưng chút nào bất biến...

"Ngươi đi trước! Ta đi dẫn dắt rời đi truy binh."

Cho dù là ở như vậy hung hiểm đích dưới tình huống, hắn đầu tiên tưởng bảo vệ đích, vẫn đang thị an toàn của hắn. Hay là cũng không phải là thị phu thê tình thâm, cũng một người nam nhân đối nữ nhân có khả năng làm được đích tối cố sức đích bảo hộ!

Trầm vũ phong ngưng mắt nhìn liễu đường vân khởi liếc mắt.

Đây là hắn đích phu quân. Này quý tộc trong miệng đích kẻ bất lực, bại gia tử.

Thân là con trai trưởng, thường ngày bày ra đi ra đích tài hoa phong thái so ra kém tiểu thiếp sinh đích đệ đệ, rõ ràng thân sinh mẫu thân thị quyền quý lúc, nhưng hầu như khoái bị phụ thân cướp đoạt chiếu tướng phủ đích quyền kế thừa...

Ngay lúc đó na nhất tiến.

Đường vân khởi tòng bị ám toán hậu đích khiếp sợ, đáo lo lắng quân tâm đã bị dao động, Vì vậy vội vã cường xanh, trước sau đích thật lớn thần tình biến hóa chỉ là rất đoản đích trong nháy mắt.

Trọng sinh chi danh lưu cự tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ