*****KYLIE's POV****
Pagkatapos ng deal namen yun umuwi na muna ako sa apartment nila Myka. Naginsist pa nga sya na ihatid ako. kaya pumayag na ko. Di ko na sya pinapasok. alam naman nya na nakikitira lang ako. Naintindihan nya.
"Bhest! Kumusta usapan nyo nung gwapong guy?" Tanong nya agad.
"Okay lang, Ayun magpapahinga lang ako saglit at susunduin nya ko mamaya. Diba nga may deal kame"
"Wait anu nga palang deal nyo???" (^__________^) tanong agad nya. pero syempre sinabi ko lahat sa kanya ung pinagusapan namen ni AJ. Grabi ung mukha nya.
(@,@) sya
"Talagaaaaaaaaa? Go ka dyan girl. Pero alam mo may pagkamystery yan guy na yun ah. Sobra makashade at nakacap pa ah. Pero nung tinanggal nya yung shade nya. Grabe! Ang gwapoooooooo. Akala ko nga malalaglag na panty ko. "
Teka. Bakit pati panty sinasabi nito??
Pero tama nga sinabi nya. ang gwapo nya talaga. Para nga may kamukha sya. pero parang malabo naman yon.
"May kamukha nga sya e. Pero di ko alam kung sino." Sabi ko nalang. Pero sino nga ba kamukha nya???
Isip. (~~,) Isip (,~~)
" Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!" napasigaw na ko. di ko maisip e. Kwentuhan pa din kame to the max.
****TROY's POV*****
"Yes Sam, You heard me right......Im busy, and yes...Thanks. Ok Bye!" Inend ko na agad yung call. Wait kailangan ko din nga palang ipaayos yung condo ko. Kailangan di nya mahalata yung sekreto ko.
A/N : Ano nga bang sekreto nya?? =)) Malalaman nyo din. =)
"Hello Mr. Smith, Pakiayos yung condo unit ko. Pakitanggal lahat ng gamit na....... Yes, Good. I hope your done by tom morning. Thanks. bye."
Anung oras na ba? Tingin sa phone.
5:00PM
Kailangan masundo ko na sya. Pero teka lang napakasimple nya. kailangan pa yta nya ng make over. Bahala na.
****KYLIE's POV*****
Hay, nakakainip ang oras.. Natapos na ko maligo at magayos. di pa din natawag yun ah.Totoo kaya yon, bat ba kasi nakalimutan ko pang kunin number nya. pakipot pa kasi ako e. (*_______*)
ringgggggggggggggggggggggggggggg.
Tingin agad ng cellphone.
Unknown number calling.
"Hello, Sino to?" tanong ko agad
(This is AJ. Malapit na ko. Labas ka na)
"Ah okay. akala ko di ka na tatawag"
(bye)
Grabi naman yon,. kung makagend ng call ah. parang prinsipe kung di ko lang sya kailangan. Last choice ko na lang sya. Ay makaalis na nga. labas na ko.
Asan na nga ba si Myka. bakit wla sya?
(~~,) Hanap, (,~~) Hanap.
"Si Myka ba hinahanap mo Girl" Tanong nung kasama ni myka sa apartment. approachable din nman pala sila e. (*__*)
"Ah oo. aalis muna kasi ako, " Teka lang bakit halos lahat sila nasa gate??
"Nikaaaaaaaaaa. Halika dito. Dali" Biglang may sumigaw.. Grabi naman mga to. Kung makasigaw ah.
"Umalis sya e. Importante daw. Sige ah. Ingats." sabay labas.
********TROY POVS*******
Grabi ang dami pala nilang nakatira sa apartment nila. Matutunaw na ko kakatingin nila ah. asan na ba yung babae na yun.
matawagan na nga. Sinabi ng lumabas na sya e.
CALLING KYLIE...
"Hello, matutunaw na ko kakahintay dito. Kanina pa ko nandito sa labas"
"Ahhh. Ay. sorry. Ayan na palabas na" Sabay end ng call. Nakita ko sya palabas na ng gate. Kinailangan pa nya tuloy makipagsisikan.
"Uy sorry talaga" Pinasakay ko na sya agad. Mahirap na.
Baka.. Alam nyo na. Hahahahha. Secret lang yon. (^_____________^)
Nagdrive na ko agad. Dinala ko muna sya sa Salon na pagaari namen. at grabe gumanda nga sya .
Wait. Maganda naman na talaga sya e!
Pero mas lalong gumanda..
Napapano ako?? Di ko sya gusto no!!!!!
Pero kung makatanggi ka ahh. HINDI NGA!!!!!!!
Para na kong tanga, kinakausap ko ba naman sarili ko..
Tignan nio sya at the right side -------------------->