PRIOS SERIES
Main Genre: Vampire/Fantasy
May reading list po ako nito sa profile, daan lang kayo sa account ko
Prios 1: CONTRACT WITH MR. PHILLIPS (Vampire, romance-comedy)
Status: COMPLETED
- FIRST PERSON POV (agik version haha). About ang story kay Chancey Revamonte at sa pagiging secretary niya kay Mr. Donovan Phillips na isang vampire. Ang goal ay kailangan niyang makatagal bilang secretary sa chairman ng Prios Holdings.
Ending type: Cliffhanger na medyo satisfying. Hindi tragic pero hindi rin masyadong happy.
Prios 2: HELDERIET WOODS (Fantasy, Adventure)
Status: COMPLETED
- FIRST PERSON POV (agik version haha) Continuation ng Prios 1. Puro lang naman 'to landian aksheli, pero ang goal ni Chancey ay matanggap siya bilang bahagi ng pamilya ng mga taga-Prios. Di lang pala landian meron dito, puro din lover's quarrel, mga wala namang label tse! Chareng, engaged na pala sila. E di shing ( -_-)
Ending type: Cliffhanger na mapapalipat ka ng next book kasi bitin.
Prios 3: FIRST'S TESTAMENT (Fantasy, adventure)
Status: COMPLETED
- FIRST PERSON POV (agik version haha) Continuation ng Prios 2, of course hahahaha Dito po natin mapapatunayan na ang kontrabida, basta bad boy, bias-wrecker talaga, chareng hahaha. About ito sa pag-rescue nina Edric Vanderberg at Chancey kay Mr. Phillips at kung paano magtaksil ang mga reader sa kanya (chos)
Ending type: Cliffhanger na medyo satisfying. Happy ending.
Prios 4: LIVING WITH THE VANDERBERGS (Romance, fantasy, adventure)
Status: COMPLETED
- THIRD PERSON POV (mas matino nang version) Prequel ng Prios 1-3, about ang story kay Edric at kung paano siya mabuwisit kina Chancey at Donovan dahil sa anak nilang hindi pa ipinapanganak, sakit na ng ulo hahahaha
Ending type: Tragic ending. Masaya sa una, masakit sa huli.
Prios 5: THE LAST OF THE REVENANTS (Fantasy, action, romance)
Status: COMPLETED
- THIRD PERSON POV (mas matino nang version) Aftermath ng Prios Extinction. About ang story kay Sigmund Vanderberg at sa goal niya sa pagbabalik sa nakaraan para ayusin ang nawasak na Prios at buong norte.
Ending type: Happy ending na medyo bitter nga lang kasi huhu
Prios 6: PRIOS EXTINCTION (Fantasy, action, romance)
Status: ONGOING/HIATUS
- THIRD PERSON POV (mas matino nang version) Huwag n'yo nang itanong kung mahilig akong maghuli ng mga dapat nauunang story hahahaha story ito ng pagkawasak ng buong Prios at sa pag-fulfill ni Edric Vanderberg sa tadhana niya bilang Hinirang ng Norte.
Ending type: Wala pa kasi tamad ako.
♦♦♦
BINABASA MO ANG
LENA0209 STORY GUIDE
RandomWALANG HIHINGA! WALANG HIHINGA! Char hahaha De, para sa mga naghahanap ng story guide ni Lena. Bisita po muna kayo rito para alam ninyo kung ano ang puwede n'yong mabasa sa Wattpad account ko hahahaha WATCH OUT SA MGA SPOILER HAHAHAHA