ETHAN'S POV
Parang kailan lang pasko na naman ulit, as we all know that this month is a month of giving and sharing, Christmas is not only a month where you can receive something like latest mobile phones from your mom, luxurious car from your Dad but this is a month where you can share the gift of love to your family and friends walang mas sasaya sa Christmas ng isang pamilyang buo at nagmamahalan
Hindi bali ng kaunti nag handa sa hapag basta kumpleto at masaya ang lahat... The best Christmas parin yun.It's another Christmas celebration but this time hindi lang ako at ang mga magulang ko ang kasama ko ngayong pasko kundi pati ang pamilya ng taong pinaka mamahal ko..
Napag-usapan kasi namin na makakasama naming e c-celebrate yung pasko ngayon at ang venue syempre sa bahay .. .. sa bahay nina Drake hahaha..
Maaga kaming gumising ni Drake para mamili ng mga gagamitin at lulutuin mamayang gabi..
I'm sure hindi lang kami ang mamalingke ngayon kaya naman mas inagahan namin para naman hindi na kami maabutan ng mga taong nag pa panic buying.. it's 6am ginising ko na si Drake para makapag shower kaming dalawa at makapunta na ng supermarket. Kagabi palang ay inilista na Nina mama at yaya yung mga pweding gamitin at lulutuin.. will hindi na nmin inutusan sina yaya sa pamamalengke dahil this gusto namin kaming dalawa ni Drake ang gagawa nito...
Pagkapasok namin sa loob ng supermarket kinuha ko yung pinaka malaking lalagyan ng pinamili .. ako ang taga tulak nito samantalang si Drake naman ay nakasakay doon at taga kuha ng mga items mula sa shelves para ilagay sa basket namin.
Will para kaming mga bata na masayang namimili ng mga Candy's at laruan hahah.. maraming tao ang natutuwa at nakatingin sa amin. Meron pang nag papa picture, .. my isang magandang babae ang lumapit sakin at nagpapicture pagkatapos niyakap ako nito at hinalikan sa pisngi na siya ring kinagulat ko.. nakita kung bumaba si Drake at pinunasan ang pisngi ko.. halatang nagseselos ito sa ginawa ng babae sakin.. Kaya naman hindi na ito umalis sa tabi ko.. maraming babae ang kinikilig saming dalawa habang malambing na namamalengke .. naisip ko nga.. ganon ba talaga ka lakas ang amats naming dalawa kung kaya't ganon nalang sila kiligin samin??Matapos naming maipon at makuha ang lahat ng gusto naming bilhin pumunta na kami sa counter para magbayad..
Scannnnnnnnnnnnnnnnnnnnned!
Pagkatapos ma scan ng isang cashier ang lahat ng items namin saglit na tinignan ko yung presyo ng pinamili namin.. maliit lang naman.. it's just only $3,000 wala akong cash kaya binigay ko sa kaniya ang credit card ko to pay for it.. pagkatapos kung magbayad .. hindi muna namin kinuha sa counter yung mga pinamili namin..
Umakyat muna kami. Ng second floor dahil hindi ko pa pala nabilhan ng regalo si Drake kaya naman bibilhan ko nalang siya ngayon.Sumakay kami ng escalator tsaka dumiretso sa men's wear section.. par pumili ng mga latest style ng damit...
BINABASA MO ANG
The KINGS of HARVARD
Romance"Mayaman, Gwapo, Sikat, Campus hearthrob" Yan sina Drake at Ethan Grayson o mas kilala bilang Kings of Harvard University. Pero paano kung isang araw ma realize ni Drake na mayron siyang nararamdaman sa kaniyang bestfriend na si Ethan, kaya ba n...