Son Eunseo là 1 cô gái năng động, cô luôn làm mọi người trở nên vui vẻ. Cô thường nở nụ cười với mọi người. Cô sống trong 1 gia đình giàu có và có niềm đam mê với kinh tế. Eunseo có 1 người anh trai tên Son Taehyung, anh cô là người luôn đựơc ba mẹ cô đặt tất cả niềm tự hào. Eunseo cũng lấy anh mình làm mục tiêu để phấn đấu. Năm nay cô đã tốt nghiệp THPT và bắt đầu làm sinh viên năm nhất khoa kinh tế.
Eunseo và Taehyung được đưa vào học cùng 1 trường, anh cô hiện tại đã là năm cuối của khoa kinh tế. cô rất thân với anh của cô nên ngày nào cũng qua bên lớp anh Taehyung chơi. Taehyung là 1 người đẹp trai, giàu có, học giỏi, anh luôn đứng nhất trong mọi cuộc thi nên trong mắt bao nữ sinh anh là 1 người hoàn hảo. Eunseo cũng không kém, cô luôn dành được thành tích tốt và cô chỉ mong rằng ba mẹ công nhận điều đó. Eunseo và Taehyung được ba mẹ mua cho một căn hộ riêng ở gần trường học. Hết năm nay Taehyung có thể lên điều hành công ty của gia đình.
Hôm nay cũng như bao ngày cô vẫn qua lớp Taehyung chơi, cô nhìn thấy 1 cô gái e dè ngồi 1 góc lớp. Hình như là học sinh từ lớp khác chuyển đến lớp anh cô vì ngày nào cô cũng qua đây chơi nhưng bây giờ mới thấy chị ấy. Cô gái này thật đẹp, làn da trắng, tóc nâu dài mượt, đôi môi hồng và luôn đủ độ ẩm. Một vẻ đẹp toát lên sự sang trọng. Nhìn chị ấy có vẻ lạnh lùng, mới đầu thấy Eunseo muốn tới bắt chuyện lắm nhưng lại bị anh cô kéo vào
- Này nhóc, qua đây chơi mà sao đứng im 1 chỗ thế? Tia được chị nào à?
Cô giật mình, thôi nhìn chị gái xinh đẹp kia rồi hỏi Taehyung :
- Anh hai, chị ấy tên gì mà nhìn lạ quá. Mới chuyển đến lớp anh hả?
- Đúng rồi, cô ấy mới chuyển đến còn tên thì anh chưa biết.
Nói rồi Taehyung kéo Eunseo đi:- Đi ăn thôi nhóc anh đói rồi.
Eunseo nghe vậy cũng liền đi theo. Về lớp, Eunseo cứ thơ thẩn. "mình muốn làm quen với chị ấy quá"
- Yah!! Son Eunseo..tập trung nghe giảng đi - đây là đứa bạn của cô Yoo Yeonjung
- Rồi rồi.. Mình biết rồi.
Hôm sau, cô lại qua lớp Taehyung chơi. Khi tới trước cửa lớp cô vừa mở cửa bất ngờ chị gái xinh đẹp từ trong lớp bước ra. Họ suýt chạm vào nhau, khoảng cách thật gần, tim cô đập nhanh quá.
- Xin lỗi có thể cho tôi qua không - cô gái kia lên tiếng làm Eunseo bừng tỉnh
- À.. Vâng! Em xin lỗi - Eunseo cười trừ rồi né qua 1 bên.
Tiến lại chỗ Taehyung cô vỗ vai anh 1 cái thật mạnh
- Ah!! Cái thằng nhóc này
- Yah!! Em là con gái
- Anh chỉ có em trai thoi - Taehyung lè lưỡi chọc ghẹo Eunseo
- Rồi em tìm anh vụ gì?
- Em muốn hỏi tên chị gái mới chuyển đến lớp anh.
- À, cô ấy tên Bae Irene. Cô ấy đẹp nhỉ?
- Ừm... Cô ấy đẹp.
Về lớp, Eunseo cứ nhớ mãi đến người con gái đó.
"Irene.. 1 cái tên thật đẹp"- suy nghĩ cứ vẩn vơ trong đầu cô. Làm sao đây, cô yêu rồi sao? Chỉ mới gặp mà lại yêu, cô trước giờ không thích những cách yêu như vậy. Sao bây giờ nó lại sảy ra với cô? " Haizzz.. Không lẽ nghiệp quật mình nhỉ?"Tiết học cuối cùng trôi qua, cô thật sự muốn kết bạn với Bae Irene - Cô gái thú vị.
Hôm nay là 1 ngày thời tiết xấu. Eunseo đang đi dưới sân trường thì trời bất chợt đổ mưa. Cô vội vàng chạy vào trong hành lang, bỗng cô thấy cô gái nhỏ bé đang ôm một chồng sách chạy về phía cô bất ngờ bị một cậu sinh viên đụng trúng, sách bị rơi hết trời thì đang mưa. Eunseo tiến lại nhặt hộ rồi đưa cô ấy vào hành lang.- Sách của cậu ổn chứ? - Eunseo hỏi cô gái
- Nó ổn, cảm ơn cậu - cô gái nói rồi ngước mặt lên nhìn Eunseo.
- Ồ! Là chị Irene sao. Chào chị, em tên Son Eunseo, em là sinh viên năm nhất khoa kinh tế - Eunseo nhận ra đó là Irene nên cúi đầu chào hỏi
- Chào.. Em biết chị sao? - Irene bất ngờ
- Anh của em học cùng lớp với chị, anh ấy tên Son Taehyung. Em hay qua lớp anh ấy chơi nên biết chị.
- Vậy sao - Irene lãnh đạm trả lời
Eunseo muốn nói thêm nhưng tiếng chuông vào học vang lên. Cô nuối tiếc chào Irene rồi về lớp. Ngồi trong lớp cô thầm nghĩ "Chị ấy khó nói chuyện thật". Rồi cô càng muốn tìm hiểu thêm về Irene hơn. Bất giác nở 1 nụ cười nở rộ khiến Yeonjung khó hiểu. Cô yêu chị ấy thật rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|EunseolA| • You Are My Life
Short Story• • Truyện tình kể về 1 cô gái ôm mối tình đơn phương suốt nhiều năm, trong khoảng thời gian ấy cuộc sống của cô trở nên buồn tẻ cuối cùng cô đã buông bỏ vì tìm được một người mang màu hồng đến với cuộc đời cô ...