Eunseo ngồi tựa lên chiếc ghế tổng tài trong sự mệt mỏi, đã gần một tuần cô chỉ ở công ty cùng Yeonjung và Dawon cắm mặt vào máy tính, về nhà cũng đã khuya lại còn thường bỏ bữa tối. Nhưng bù lại mỗi sáng đều có một nguồn năng lượng bên cạnh, đó là SeolA. Mỗi lần Eunseo thức dậy đều thấy bà xã của mình nằm trong vòng tay. Tâm trạng cô thật yên bình, ấm áp. Nghĩ tới tên Meiqi kia thật sự không can tâm, hắn có quyền gì mà dám giành SeolA từ cô cơ chứ, mọi thứ đều do Meiqi tự gây ra bây giờ đòi lại thì thật vô lý.
Eunseo nhắm mắt để giảm bớt sự mệt mỏi từ đôi mắt rồi nhìn vào máy tính một lần nữa, chắc hôm nay nên về sớm thôi. Soạn lại giấy tờ một chút rồi đi xuống gara lấy xe đi về nhà. Eunseo bước vào nhà, thấy điện nhà không bật. Mở điện thoại lên để xem giờ, bây giờ đã 8 giờ tối rồi.
Cô thầm nghĩ: " SeolA đi chơi sao không nói mình một tiếng nhỉ !?"
Bước lên phòng để rửa mặt một chút, Eunseo cảm thấy thật nhớ SeolA. Lấy chiếc điện thoại rồi bấm gọi cho bà xã
* số máy quý khách vừa gọi hiện đang bận. Xin quý khách vui lòng gọi lại sau*
Mỗi lần nhớ SeolA, muốn gọi cho bà xã đều như vậy sao chứ? Lúc thì hết tiền, lúc thì bận. Thật là mệt mỏi mòn. Eunseo bấm gọi thêm một lần nữa, lần này có nổ chuông
- Alo, SeolA hiện đang bận gọi lại sau nha! - Một giọng trầm vang lên kèm theo đó là xập xình tiếng nhạc
Người kia nói rồi tắt máy. Khiến Eunseo ngơ ra
Nghe giống trong club nhưng Eunseo vẫn nghĩ chắc là một bữa tiệc tại gia nào đó. Eunseo tâm trạng trở nên khó chịu, nếu đi một bữa tiệc bình thường thì cần gì để một người đàn ông cầm máy cơ chứ. Hôm nay đi còn không nói với cô một tiếng. Đôi chân mày kia khẽ nhíu lại, khó chịu quá.
Mở mạng xã hội thấy Kim Bona đang hoạt động liền nhắn tin ngay, hy vọng cô ấy có đi chung với SeolA.
Bona, là em đây! Chị có đi chung với SeolA không?
Bona khi nhận được tin nhắn liền trả lời ngay
Có! Sao thế?
Cho em địa chỉ, nhanh!!
Bona thấy cách Eunseo nhắn tin có phần vội vã liền gửi cho cô địa chỉ
Nhận được tin nhắn địa chỉ từ Bona, đó là một club trong thành phố. Eunseo vẫn để cho mình "mặt lạnh như tiền" rồi bước xuống lấy xe đi theo địa chỉ
Ngồi trên xe đạp phanh đi với tốc độ bàn thờ, trong đầu thầm nghĩ "Kim SeolA! Hôm nay chị chết chắc"
SeolA uống cũng đã nhiều, rượu beer cũng đã thấm vài phần. Cô bây giờ không phải say nhưng cũng không được tỉnh táo lắm.
Eunseo bước vào bên trong thấy đèn chớp nhấp nháy, nhạc giật liên hồi, nhiều nam nữ đang quẩy rất nhiệt tình theo tiếng nhạc. Không phải lần đầu tiên Eunseo đi vào Club nhưng chưa bao giờ cô chơi gái hay làm gì bậy bạ cả. Đi tìm một chút đã thấy được bàn của Bona, Soobin và Luda tuy nhiên không thấy bà xã của mình ở cái bàn đó. Ngồi cạnh họ là vài chàng trai nhưng vẫn giữ khoảng cách nhất định.
BẠN ĐANG ĐỌC
|EunseolA| • You Are My Life
Short Story• • Truyện tình kể về 1 cô gái ôm mối tình đơn phương suốt nhiều năm, trong khoảng thời gian ấy cuộc sống của cô trở nên buồn tẻ cuối cùng cô đã buông bỏ vì tìm được một người mang màu hồng đến với cuộc đời cô ...