I am crishna pauline valencia from San jose, tarlac 17 years old and taking up Bachelor of Science in Buisiness and Accountancy (BSBA) major in Financial Management in Saint Claire University (SCU) so about my self? Hm? Mag isa lang akong anak tapos di naman kami mayaman, hindi din mahirap basta yun sakto lang, i like eating sweets, oh wait let me rephrase that i love eating sweets!! mahilig din ako sa kahit na anong bagay basta rabbit ang usapan! Im so adiccted with the rabbit stuffs kasi talaga eh. And then my favorite color is blue. sa physical appearance naman, all i can say is, im pretty, gourgeous, beautiful and lovely! Haha no kidding maganda talaga ko eh. Sabi ng mama ko. Singkit po ang aking mata maputi ako and hanggang bewang ang buhok ko na kulot sa my dulo. Pinakulot ko lang yan eh, okay enough bout my face. basta maganda ako.
So about my attitude naman? Sabi nila sadista daw ako. Haha mejo lang naman, hm? Moody sometimes, at MABAIT na MATINO pa. Hep. Hep. Walang kokontra. About my lovelife? Hustisya! Please don't ask nalang kase virgin pa ako no, i mean NBSB pala. Haha wanna know why? Ok this is the answer M-A-R-K-O with all capital letters pa! He is the love of my life. My destiny, my soulmate my- "ay kunehong hilaw!" sino ba tong panira ng momment na to at kailangan pang manundot! hinarap ko na yung storbo at handa na sana akong sigawan ang poncho pilata o pilato na yun kaya lang nalulun ko na ata lahat ng laway ko kasama na din ang dila ko. Because there, i saw my bestfriend madyl, With the love of my life, nakaakbay lang naman sakanya ang markobabe ko. Haaaay nakakainggit talaga si mady.
O teka teka, wag kayo mag isip ng masama ah, dko naman kakaribalin ang bestfriend ko no mahal ko kaya yan kahit baliw. By the way kapatid sya ng aking tadhana so it means soon to be sister in law ko sya, hindi ko tuloy mapigilang hindi mapangiti with that thought. Napatingin ako kay mady at nakita ko na naman yung familiar look nya na nagsasabing back-to-reality! Haha talim ng tingin nya grabe
"aga aga nag dadaydream ka! Mukha kang takas sa mental!"
"alangan namang gabi? Kaya nga DAYdream diba? Diba?! "
"Whatever!" Maddy said as she rolled her eyes
"Good Morning marko" i said with wide smile, di ko nalang pinansin si mady dahil kokontra lang nanaman yan for sure, kaya bahala na sya sa buhay nya. And syempre as usual tumango lang si pagibig ko, tss kaya lalo akong naiinlove sakanya ih. Napaka cold. And i really like dat. Rawr. Hahaha
"Una nako sis, sabay tayo mamaya ha. Pagagalitan ako pag nagloko ka at lagot ka naman sakin"
"yes boss! Babye ingat sila sayo!" ngumiti naman ang aking tadhana bago tuluyang umalis, wala nalang akong nagawa kundi sundan ng tingin ang aking walking heart, ang gwapo nya talaga! Matangkad, maputi maganda ang mata, matangos ang ilong, matalino, snob, hindi pa manloloko. Alam ko yan admirer nya ko eh. Take note hot pa yan. Mas mainit pa sa mainit na tinapay. Abs palang ulam na.
"naglalaway ka! Kadiri!" Hala sige lang tunawin mo na yang kapatid ko ng mabawasan ang nang iinis sakin dito sa mundong ibabaw" ngumisi pa sya kaya hinampas ko sya ng bonggang bongga "ouch ano ba! Bat ka ba nanghahampas! Sinumpong nanaman yang kasadistahan mong kuneho ka ha!" she rolled her eyes again. Kakahilo naman kakairap neto
"kung ano ano kasi yang pinagsasasabi mo eh! Ayoko syempreng mawala ang puso ko di ko kakayanin kung dko na makikita ang markobabe ko"
"Yeah right, napaka OA mo nanaman" and she once again made an eye roll, ako talaga hilong hilo na sa kakairap nito ah. Tsk "keep on dreaming bestfriend" sabi nya tapos iniwan nako. Haha bastusan lang? Tsk ganyan talaga yan pero sanay nako.
BINABASA MO ANG
A Wife's One Sided Love (Revised)
Romancethis story is about someone who can sacrifice everything for her love one