First Day of School (1)

94 1 3
                                    

Kath's POV

Palabas na kami ni juls ng bahay.. ng biglang sumigaw yung kapitbahay namin.. :3 hahha

"Hoy! KC! juls! Lakad na lang tayo!!! :D" Lakad? Seriously? eh  malalate na ata kami eh.. Medyo Malapit lang po kasi yung bahay namin sa School kaya pwede naman kaming maglakad ,,

"Maka Hoy ka naman Dj! Anong lakad?! malalate na tayo! 7:15 na oh!" sabi ko. 

"Eh! ok lang yan.. " Hay! nako asungot talaga tong bestfriend ko na toh.. oo nga pala bestfriend ko siya simula kindergarten.. :) And.... Hindo ko masabi kung Mahal ko na siya.. Crush pa lang.. hihi.. at si Juls lang nakakaalam nun! gusto niyo ba malaman kung pano kami nag kakilala? psh! mamaya na lang! hahaha!

"Tss! Sige na nga.. Manong! mag lalakad na lang ho kami! salamat na lang po! juls tara na.. "

sabi ko..

~Walking..

Inakbayan ako ni Dj... 

Hmmm... Sanay na ako ganto naman kami palagi eh.. :)  at pag mag lalakad ako papuntang school lagi ko siyang kasama.. Kase maraming loko  loko jan. mahirap na ...

"Oh KC kamusta na nga pala?" Sabi ni Dj..

"Ayos lang naman! :D Eh kahapon lang mag kasama tayo ah??" sabi ko ..

sabay pisil niya sa pisngi koo....

"A-arayyy!!"

"Namiss kita agad eh! Hahaha"

Sabi niya.. Ay! Kakilig naman! :"> ha?! Erase erase! Kath ano ba! Wag ka mag assume!! Grr.. Kaibigan lang!

Usap usap lang habang nag lalakad

"Ehem! Ehem! Nakaka OP kayo guyssss!!! " ay oo nga? Hahaha!

Julia's POV

habang mag lalakad kami mag papakilala muna ako! :D

Hey Guys!!! Juls here! :D Ako nga pala ang sistah ni Kath.. At ako ay.. Certified kathniel fan! Hahaha! Ayos ba? i'm 17 years old nga pala guys!

Yang si kath? Hindi pala ayos yan! :D Simpleng simple lang yang babaeng yan!

Kabaliktaran ko naman yan! Haha.. mahilig kase ako mag ayos eh..

Love life ba? Hehe! Wag kayo maingay ha? Crush ko kase si Diegs eh.. Haha makikilala niyo rin yan mamaya!

Si kath at dj.. Alam kong mag kakatuluyan yang dalawang yan! Feel ko eh! Feel na feel! Hahaha!

Oy! Kanina  pa sila nag uusap ah?

"Ehem! Ehem! Nakaka op kayo guyssss!!! " Sabi ko.. Sabay naman silang lumingon.. Naramdaman din nila ako sa wakas!!! Wooh!

"Ay !  Juls anjan  ka pala?" -Dj

Ay hinde wala ako dito! Picture ko  lang toh!

"Oh ! J! Wag mo na asarin! Anjan na tayo oh.." -Kath.. Sa wakas nakarating din! 7:25 na pala.. mga 10 mins kasi nilalakad namin.. pag naka kotse mga 7 mins lang..

"Tara puntahan na natin yung barkada! Kanina pa text ng text eh" sabi ko..

"Ayun na ata sila eh.." -Kath where? Asan si Diegs? Asan?! Ayun!!! :-D

Kath's POV

"Hello!!!!! Long Time no see ah? :D Juls!! Blooming na Blooming tayo ngayon ah? Hahaha! Ikaw KC! a-ah"

Hanggang dun lang ba talaga? -BestFriend-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon