IMPORTANT!!!!! MUST READ!!

48 1 0
                                    

Hello ! Uhhmmm..

113 Readers pa lang! Wooh! Maraming Kembot pa kelangan  ko! Hahaha.

Sorry Kung di pa nakakapag Update! Kase po nung mga nakaraang linggo.. Nag kasakit po ako.. :( Then nung Magaling na ako..  Kailangan naman mag review kase exam.. Tapos 1 Week walang net.. Hayst.

Try ko po mag UD agad pag may net na.. Sana Maintindihan niyo po.. Kase di lang po ito yung Inuupdate ko na Story..

And!!! Pag Pumasok sa Isip niyo! Kung Bakit Iba yung Cover! Iba po kase yung nakasulat na title sa Cover! Hehehe! Yung nakalagay dun! Yun po kase yung dating Title nito.. Eh sabi po nung Friend ko ibahin ko daw po kase parang ang gara.. :P Kaya! Wag niyo isipin na NINAKAW ko yung Cover!! Ako gumawa niyan!
Hmp.! Don't worry! Pag may Time! Papalitan ko po agaddd :)))

And..Kung yung mga na UD ko na  chapters.. Kung Lame.. Sorry! Umpisa pa lng po yan! Baka po pag nasa bandang gitna na eh...Magustuhan niyo.. hihihi

And by the way!! WANNA KNOW ? FACTS ABOUT MISS A. or FACTS ABOUT ME. ??? Read "till i met you -Kathniel- one shot! " nandun yun sa may works ko! Pag katapos nung Chapter nung one shot! yung next chapter is FACTS ABOUT MISS A. sorry kung dun ko naisipang ilagay hahaha!

Yun lng.. :))

Thank You and Sorry!
Xoxo

~Miss.A
~Alex_Ella12 (Old Username)
~Agent26Kathniel (New Username)

VOTE! VOTE! VOTE!

Hanggang dun lang ba talaga? -BestFriend-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon