Maico's POV
Hi! Ako nga pala si Maico Delos Santos.
Gwapo. Hahahaha! Kidding aside. Pero gwapo talaga ako noh. Gentleman. Ideal boyfriend ng kababaihan. Haha! Un ang totoo!
Pero single. Single but taken. Haha! Di nyo gets? Single ako pero ang puso ko taken na. Tinaken ng babaeng nakilala ko sa plaza. Ng babaeng di ko naman kilala. T.T
Oo, di ko siya kilala pero may picture ako niya haha! Pano? Simple lang. Pinipicturan ko siya nung nasa plaza ng PATAGO. Hahahaha! Stalker ba? Hindi uy! Gwapo nga ako kaya ADMIRER.
Hindi ko alam kung bakit nagustuhan ko siya. Unang kita ko kasi sa kanya. Mataray siya. Mukha kasi niya eh haha! Pero maganda siya. Di naman katangkaran pero bagay naman sa kanya.
Di ko alam sa dinami rami ng kilala kong babae bakit siya pa?
Simula nung nakita ko siya di ko na mai alis ang mata ko sa kanya. Umiiwas naman ako pag natingin siya sabay ngiti kasi tinitignan niya din ako eh. Aahh! Lakas ng tama ko sa babaeng yun.
Umaasa ako na makikilala ko siya. Kahit gagraduate na ako ngayon ng highschool. Siya pa rin talaga.
Na-love at first talaga ako sa kanya.
The way she smiles. The way she look at me sa plaza. The way she laugh. Grabe nakakainlove!
Sinadya ko talagang malapit sa kanila ang pwesto naming magkakaibigan. Baka kasi mawala siya sa paningin ko eh. Tinitigan ko lang the whole time. Sumusulyap sulyap. Haha!
Pero kanina parang nakita ko siya. Magkahawig sila nung babae sa mall. Ung nakabanggaan ko.
May similarities kasi talaga sila eh.
Siya kaya yun? O.o
O kakaisip ko sa kanya kaya lahat ng nakikita kong tao eh kamukha niya?
Hoo! Grabe ang impact sakin nubg babaeng yun!
Pero aaminin ko.. maganda ung nakabanggaan ko.. mejo mature lang siya kumilos di tulad ng babaeng mahal ko.. mejo napansin ko isip bata siya..
The way she moves kasi tsaka ung way ng pananalita niya gestures expressions basta. All in all..
Ang cute cute cuuuuuteee niya :)
Hay. Lord sana makilala ko na siya. Hindi ko lang siya gusto. MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KO NI SIYA ♥
Hindi ko na talaga siya mai alis sa isip ko. Grabe ang tama ko dun. Napaka simple kasi niya. Ang cute. At mukha siyang mabait. At yung mata niya.. grabe! Ang ganda. Yung labi niya.. ang ganda.. ang.. ang.. ang sarap halikan.. di ako manyak! Nagsasabi lang ng totoo..
Hayyy! I love you Miss na baka blue <3
BINABASA MO ANG
Love At First Sight ♥ (Oneshot)
RandomStory ito ng isang Babaeng kakagaling lang sa isang matinding break-up at hanggang sa kasalukuyan di padin siya maka-move on sa ex-boyfriend niya pero nung nakita niya si Boylalu na naka polo shirt sa plaza nila eh.. Bigla atang tumibok ulit ang pus...