Một trăm linh một chương hữu kinh vô hiểm
Dạ Thích Thiên cho ta cực mạnh liệt đích cảm giác, trừ bỏ hắn cường đại đích thực lực, đó là Dạ Thích Thiên sở có được đích tuyệt đối lý trí.
Ta này mười mấy năm đích cuộc sống trung, cùng Dạ Thích Thiên ở chung đích thời gian là dài nhất đích, đồng thời cũng là tối hiểu biết Dạ Thích Thiên đích. Làm một cái đế vương, Dạ Thích Thiên cường đại mà lại lý trí, lý trí đến có thể hy sinh chính mình, chỉ cần đạt tới mục đích, có thể không từ thủ đoạn.
Dạ Thích Thiên tuyệt phần lớn thời gian đều là lý trí mà lại bình tĩnh đích xử lý gì sự tình, tuy rằng khi rảnh rỗi gặp Dạ Thích Thiên khó được đích phát hỏa, nhưng ta cuối cùng giác , đó là Dạ Thích Thiên vì đạt tới mục đích, mà giả bộ. Thật giống như lấy tuyệt đối cao cao tại thượng đích tư thái, trên cao nhìn xuống đích nhìn xuống hắn đích triều thần. Như vậy đích Dạ Thích Thiên, làm cho ta cảm giác được hắn cũng không có còn thật sự. Nhưng chỉ phải còn thật sự đích Dạ Thích Thiên, làm cho người ta luôn cảm giác hắn không có gì sự tình làm có thể nào.
Ở của ta trong mắt, Dạ Thích Thiên đã muốn hoàn toàn yêu ma hóa , nhưng ta lại tuyệt không cảm thấy được khoa trương.
Cho nên, vô luận phát sinh chuyện gì, tuyệt đối đừng cho Dạ Thích Thiên đối ta sinh ra mãnh liệt đích hứng thú. Ta có loại dự cảm, một khi làm cho Dạ Thích Thiên còn thật sự, nguyên bản sự tình đơn giản, tuyệt đối hội trình bao nhiêu lần đích trở mình trướng.
"Ta không rõ ngươi đang nói cái gì?" Đối với Dạ Thích Thiên võ công đề cao chuyện tình, ta tuyệt đối sẽ không thừa nhận, dù sao Dạ Thích Thiên không có ban ngày gì trí nhớ"Võ công chuyện tình, ta cũng không rất hiểu được. Đó là chính ngươi chuyện, cùng ta không quan hệ. Bất quá, ngươi thật như là tuổi trẻ vài phần."
Nửa thật nửa giả, Dạ Thích Thiên đích biến hóa tuy rằng không rõ hiển, nhưng ta tin tưởng Dạ Thích Thiên nhất định biết ta sẽ tra cảm thấy được đến. Nếu làm bộ không biết, Dạ Thích Thiên khẳng định sẽ có lòng nghi ngờ.
Dạ Thích Thiên sờ sờ mặt mình giáp, "Nguyên lai không phải của ta ảo giác. Cảm giác chính mình tựa hồ tuổi trẻ năm tuổi, xem ra, ta tựa hồ ở trong lúc vô ý được cái gì rất giỏi địa đồ vật này nọ."
Dạ Thích Thiên đích ngữ khí thực bình thản, lời nói tựa hồ không có gì dao động. Thực lực tăng cường, lại tuổi trẻ vài tuổi, Dạ Thích Thiên cư nhiên vẻ mặt thờ ơ đích bộ dáng. Là trang đích, vẫn là thực không căn bản không thèm để ý. Ta nhìn chằm chằm Dạ Thích Thiên đích ánh mắt, xem ra của ta đạo hạnh căn bản so ra kém Dạ Thích Thiên, Dạ Thích Thiên đích ánh mắt so với tưởng tượng trung đích bình tĩnh, căn bản nhìn không ra hắn đích tình tự dao động.
Đại khái là cảm thấy được là chính mình lỗi giác. Cho nên Dạ Thích Thiên tài cảm thấy được không cần đi. Nếu Dạ Thích Thiên biết ta máu tươi địa tác dụng, đại khái lại không thể có thể duy trì loại này bình tĩnh đi. Trường sinh bất lão, chính là ngay cả hoàng đế đều truy tìm chính là thiên đạo.
"Xem ra hiện tại không phải nói chuyện phiếm thật là tốt thời điểm."
Ta ngẩng đầu, theo Dạ Thích Thiên trong lời nói âm hạ xuống, bốn phía đích bóng đen rất nhanh tiếp cận trung. Nhưng đồng thời, trúc tía trong rừng đích phòng ở, đã muốn ánh lửa tận trời, nhiễm đỏ khắp trúc tía lâm. Vẫn đứng ở một bên không nói lời nào, tùy ý ta cùng Dạ Thích Thiên trao đổi đích Thạch Đầu, lúc này đứng ở của ta trước mặt. Trên người đích sát khởi càng tụ việt long, cho đã mắt sát khí đích tảo chu vi lại đây địa hắc y sát thủ.
Hắc y sát thủ đích tốc độ rất nhanh, tựa hồ ngay từ đầu cũng đã biết này tình huống, như chằng chịt đích tia chớp bình thường. Hướng chúng ta bên này bắn nhanh lại đây.
Ta theo Dạ Thích Thiên đích trong lòng ngực giãy dụa đi ra, quả nhiên đối phương địa mục tiêu là ta. Hắc y thích khách đích dày đặc sát khí, phần lớn đều là thẳng tắp thứ hướng của ta. Hắc y thích khách dẫn theo kiếm, động tác nhanh nhẹn mà nhanh chóng. Thạch Đầu che ở của ta trước mặt, nhưng thích khách nhân số phần đông. Thạch Đầu tuy rằng có thể ngăn trụ hơn phân nửa thích khách, nhưng có nhiều hơn thích khách hướng bên này hướng lại đây.
Nếu không nghĩ bị người khác phát hiện ta chân chính địa võ công lai lịch, ngay từ đầu đích thời điểm, ta đương nhiên nghĩ tới ứng đối chi sách.
Thân là một cái độc dược, trên người như thế nào có thể không mang theo độc dược. Ta xuất ra trong lòng ngực đích tiểu bình sứ, đâu cấp Dạ Thích Thiên. Tuy rằng Dạ Thích Thiên từ nhỏ phục quá tiên thiên linh trong bảo khố, nhưng hiện tại Dạ Thích Thiên đích tình huống quá mức vu quỷ dị, vẫn là không cần mạo hiểm Dạ Thích Thiên đích sinh mệnh, làm cho Dạ Thích Thiên tìm được cái gì lấy cớ. Tìm của ta rủi ro.
Xuất phát từ đủ loại suy tính, ta còn là ở thi độc phía trước, đem giải dược đưa cho Dạ Thích Thiên.
"Đây là giải dược, ăn vào."
Ta đưa lưng về phía Dạ Thích Thiên nói xong, lấy ra đã sớm chuẩn bị tốt đích cái túi nhỏ. Đối với ta tin nhâm có thêm đích Thạch Đầu, ta tự nhiên cho Thạch Đầu bách độc bất xâm đích linh dược. Ta nắm lên một phen thuốc bột. Bị bám chưởng phong. Thuận tay gắn đi ra ngoài. Cực nóng địa hỏa quang hạ, hắc y thích khách đích thân hình lộ ra ngoài không thể nghi ngờ.
Tát đắc thuốc bột là ở không trung truyền bá đích. Ở nhất định đích phạm vi lý, đô hội khởi đến độc dược thân mình đích tác dụng. Đương nhiên, hôm nay buổi tối có phong, hiệu quả không nghĩ giống trung thật là tốt. Loại này bột phấn độc dược, hiệu quả cũng không phải rất hảo. Nhưng thắng ở phương tiện, theo tay vung lên, liền có thể có phạm vi lớn lực sát thương địa sát lực. Nhưng không khí quá mức vu lưu thông địa nói, độc dược đích hiệu quả sẽ không cường, phạm vi cũng sẽ thật to ngắn lại.
May mắn hôm nay buổi tối mặc dù có phong, nhưng phong cũng không lớn. Chậm rãi gió nhẹ mang theo độc dược bột phấn, hướng hắc y thích khách đích phương hướng thổi qua đi.
Loại này độc dược đích dược tính rất mạnh liệt, bên trong bỏ thêm theo Hồng Dạ lấy ra đích xà độc. Nho nhỏ xà nhân đích độc phi thường trí mạng, hơn nữa đến nay ta đều còn không có hoàn toàn thành công đích nghiên cứu ra xà độc đích giải dược.
Tùy ý này đó thích khách đích võ công ở cao, tại như vậy gần gũi đích tiếp xúc đến thuốc bột lúc sau, trước hết tiếp cận đích nhân thân hình bị kiềm hãm. Nếu không phải nội công mạnh mẻ, bình thường đích nhân đã sớm té trên mặt đất, bật người độc dậy thì vong. Này đó hắc y thích khách tuy rằng không có rồi ngã xuống, nhưng ở bọn họ hút vào thuốc bột đích thời điểm, liền nhất định bọn họ đánh mất tánh mạng đích vận mệnh. Độc dược đích dược tính tương đương đoản, cho dù là thực lực cao cường đích cao thủ, nhiều nhất cũng chỉ có thể xanh thượng một ngày.
Hắc y thích khách đích phản ứng thực nhanh chóng, màu đỏ đích bột phấn phập phềnh ở không trung, tựa hồ ở nói cho mọi người nó đích tính nguy hiểm.
Xem ra phía sau màn đích người chủ sử thật đúng là hạ vốn gốc, phía trước đích mười mấy người, cư nhiên không ai rồi ngã xuống, có thể thấy được bọn họ đích nội công thâm hậu.
"Cẩn thận, có độc, rất lợi hại." Trước nhất mặt đích người kia tựa hồ là đầu lĩnh, vung tay lên trong lúc đó, mặt sau nguyên bản động tác nhanh chóng, cập tốc dựa tới được hắc y thích khách, thu được mệnh lệnh liền ngừng lại."
Trúc tía lâm đích đại hỏa, đã muốn khiến cho hoàng cung thị vệ đích chú ý, từ xa nhìn lại, đã muốn có thể nhìn đến đại lượng đích cây đuốc hướng bên này dựa vào lại đây. Hiển nhiên trong hoàng cung đích thị vệ cũng chú ý tới bên này đích động tĩnh, đã muốn rất nhanh tụ lại đây.
"Có trở ngại người, triệt."
Hắc y thích khách đích thủ lĩnh hiển nhiên kinh nghiệm tương đương phong phú, biết khiến cho hoàng cung đích thị vệ, hơn nữa đối mặt của ta độc dược, cư nhiên quyết định thật nhanh, không chút do dự, nói triệt liền triệt. Mà này đó hắc y thích khách cũng thể hiện ra bọn họ thể chất đích sâm nghiêm, cư nhiên ở thủ lĩnh đích ra mệnh lệnh, bắt đầu nhanh chóng lui lại.
Một trăm linh hai chương đế vương đích tôn nghiêm
Hoàng cung đích thị vệ tới không còn sớm cũng không chậm, vừa lúc ở đối phương bại lộ một ít lực lượng lúc sau, liền ở tối thỏa đáng đích thời điểm xuất hiện ở trúc tía lâm đích bốn phía.
Hắc y thích khách đích phản ứng thực nhanh chóng, trúng độc đích nhân không biết dùng cái gì dược, tạm thời ngăn chận độc dược đích dược tính. Ở mặt khác hắc y thích khách đích phối hợp hạ, trúng độc đích thích khách lui lại đích tương đương rất nhanh. Không biết tình đích nhân, căn bản tưởng tượng không đến những người này trung trí mạng đích độc dược.
Thạch Đầu muốn đuổi theo quá khứ, trảo một cái người sống, lại bị ta chiêu trở về.
Thích khách và vân vân căn bản không trọng yếu, trọng yếu gì đó đã muốn thấy được. Đứng ở Dạ Thích Thiên đích bên người, ta chỉ là cùng đợi hoàng cung thị vệ đích đã đến. Đối phương đích động tác rất nhanh, con kém không đến bao lâu, hoàng cung đích thị vệ liền xuất hiện . Chia làm hai nhóm, một đám lại đây cứu giúp hoả hoạn, mà một khác nhóm người đã muốn cùng này hắc y thích khách giao khởi thủ đến. Lại đây bảo hộ của ta, không nghĩ tới cư nhiên là người quen, ta xem đến xuất hiện ở trước mặt ta đích Mộc Lâm, ta mỉm cười đích gật gật đầu.
"Bạch thần y, tại hạ đến trì, thần y không có bị thương đi?"
Mộc Lâm thực khẩn trương, không, hẳn là là phi thường khẩn trương. Làm hoàng đế đích thị vệ thủ lĩnh, Mộc Lâm từ nhỏ khắc vào trong khung đích tín niệm, đó là bảo hộ Mộc quốc đích hoàng đế, dùng chính mình đích sinh mệnh bảo hộ chính mình chủ tử đích an toàn. Hạo Thiên Viêm sinh mệnh đe dọa khi, nếu không phải vị này Bạch thần y nhận ra trung chính là độc, chỉ sợ bây giờ còn không có đầu mối.
Ở hôm nay, đối phương giao ra đây đích không biết dược cư nhiên có thể chống lại Hoàng Thượng đích bệnh tình, Hoàng Thượng rõ ràng có chuyển biến tốt đẹp. Không chỉ có như thế, Hoàng Thượng thậm chí đều có thể mở miệng nói chuyện . Phải biết rằng, từ Hoàng Thượng trung này kêu một ngày hương đích độc lúc sau, đã muốn thật lâu không có có thể lái được khẩu nói chuyện . Liền ngay cả hướng thượng đích chính sự. Cũng phần lớn là giao cho thái tử điện hạ đi làm. Đã có thể ở Hoàng Thượng địa bệnh tình có điều chuyển biến tốt đẹp đích thời điểm, vào lúc ban đêm còn có nhân lại đây ám sát.
Mộc Lâm trong lòng phát lạnh, mơ hồ có thể đoán được là ai gia hại Bạch thần y. Trong cung đích vài vị hoàng tử thật sự là hồ đồ, Hoàng Thượng hoàn hảo tốt còn sống, cư nhiên làm ra như thế đại nghịch bất đạo chuyện. Đương nhiên, loại này nói, Mộc Lâm chỉ dám trong lòng trung ngẫm lại, miệng là trăm triệu không dám mở miệng nói đích. Nhưng Mộc Lâm biết, nếu chính mình có thể nghĩ vậy sự có thể cùng vài vị hoàng tử có quan hệ, mặt trên vị kia khẳng định cũng biết.
Hành thích vua loại sự tình này. Vô luận là cái gì thân phận đích nhân, quân tử giận dữ, đô hội tử rất nhiều vô tội đích nhân.
Mộc Lâm theo hôm nay buổi tối đích ám sát trung, cảm giác được một chút cũng không có tẫn đích máu tươi. Ở không lâu địa tương lai, sẽ bùng nổ một hồi đại tẩy trừ, Mộc Lâm có dự cảm. Đặc biệt trước mắt đích Bạch thần y còn sống, kia Hoàng Thượng cũng nhất định có thể sống . Hoàng Thượng còn sống, phía dưới đích này tiểu chủ tử nhóm, phỏng chừng ngày không dễ chịu lắm.
Bất quá may mắn Bạch thần y còn sống, chỉ cần hắn còn sống. Hoàng Thượng cũng có thể bình an vạn tuế.
Nói đến để, ở Mộc Lâm đích cảm nhận trung, trung thành đích vĩnh viễn chỉ có Hoàng Thượng. Trong cung đích này đó hoàng tử nhóm tuy rằng cũng quý giá đích thực, nhưng ở Mộc Lâm đích trong lòng. Tự nhiên so ra kém đương kim Thánh Thượng. Đích lấy đối mặt tương lai đích đại tẩy trừ, Mộc Lâm cũng chỉ là có cái đại khái địa niệm nghĩ muốn, nhưng không có cái gì đặc biệt đích ý tưởng.
Hiện tại là tối trọng yếu là Bạch thần y không có việc gì, bằng không Hoàng Thượng bên kia không tốt giao đãi,cho. Cho nên, Mộc Lâm lúc này so với bất luận kẻ nào đều khẩn trương Dạ Liên Nguyệt đích sinh mệnh an toàn. Liền ngay cả nhìn thấy chạy trốn địa hắc y thích khách. Mộc Lâm cũng không có nhiều làm dừng lại, chính là phân ra một đội nhân mã tiến hành truy kích. Hiện tại phía sau, chỉ có Hoàng Thượng mới là là tối trọng yếu. Cho nên, vì Hoàng Thượng, Bạch thần y tuyệt đối không thể có việc.
Ta buồn cười đích nhìn thấy Mộc Lâm kia kích động đích ánh mắt, xem Mộc Lâm đích bộ dáng, tựa hồ hận không thể phải đi đến ta trước mặt, bái hạ của ta quần áo, từ trên xuống dưới đích kiểm tra một phen mới có thể đủ yên tâm. Ta thực thông cảm Mộc Lâm đích tâm tình. Ở trung thành phương diện, hắn cùng Thạch Đầu có chút giống, chẳng qua Thạch Đầu đích trung thành càng thêm thuần túy thôi.
Ta không thèm để ý Mộc Lâm kia rõ ràng đích ánh mắt, cũng không đại biểu không ai để ý.
Dạ Thích Thiên rất không mãn, phi thường bất mãn, loại này bất mãn đích tâm tình. Trực tiếp ảnh hưởng đến hắn ngay từ đầu thật là tốt tâm tình. Vốn thực lực đích tăng cường làm cho Dạ Thích Thiên đích tâm tình có vài phần không tồi. Nhưng nhìn đến Mộc Lâm kia mê đắm (? ) địa ánh mắt, Dạ Thích Thiên liền bản năng đích bất mãn.
Chính mình đích con mồi. Tuyệt đối không cho phép người khác tới nhúng chàm, đây là Dạ Thích Thiên đích kiên định đích thiết tắc. Mộc Lâm đích lo lắng, đã muốn bị Dạ Thích Thiên nghĩ lầm dụng tâm kín đáo.
Dạ Thích Thiên đột nhiên tiến lên từng bước, gắt gao địa ôm của ta thắt lưng, ánh mắt mang theo một đường sát khí đích nhìn thấy Mộc Lâm. Đây là chính mình địa con mồi, Dạ Thích Thiên cho thấy con mồi đích quyền sở hữu. Nhưng ở làm xong này động tác sau, Dạ Thích Thiên đích trong lòng đột nhiên có điểm hối hận .
Dạ Thích Thiên thừa nhận, bình tĩnh tự chế đích hắn, chưa bao giờ hội như thế xúc động. Ở Mộc quốc đích trong hoàng cung, đối mặt một cái khôn khéo đích thị vệ thống lĩnh, trực tiếp làm ra khiêu khích. Tuy rằng Dạ Thích Thiên cũng không e ngại Mộc Lâm đích thực lực, nhưng làm như vậy xuống dưới đích kết quả, thật sự rất xúc động . Bỏ qua một bên mặt khác không nói chuyện, không có gì ưu đãi, còn làm cho chính mình bại lộ từ một nơi bí mật gần đó đích trong ánh mắt, Dạ Thích Thiên không khỏi mặt nhăn nhanh mày, không rõ chính mình vì cái gì hội như thế không khống chế được.
Chẳng lẽ là bởi vì ban ngày cái kia chính mình, ảnh hưởng đến chân chính chính mình như thế đại đích tình tự sao không? Dạ Thích Thiên rất tin chính mình đích lý trí, tại đây cái trên đời, trừ bỏ chính hắn ở ngoài, không ai có thể làm cho chính mình mất đi lý trí. Dạ Thích Thiên không khỏi ôm sát cánh tay gian đích mềm mại eo nhỏ, lúc trước đích đoán quả nhiên đúng vậy, còn nhỏ đích chính mình thích thượng cùng a thiên rất giống đích Nguyệt nhi, có thể tính phi thường lớn đích. Sự thật chứng minh, loại này có thể tính không chỉ có rất lớn, hơn nữa đã muốn ảnh hưởng đến chủ nhân cách đích phát triển.
Tự tin vu chính mình lý trí đích Dạ Thích Thiên, cũng không hội đem vấn đề về cứu vu chính mình đích trên người, mà là trực tiếp đem vấn đề phóng tới ngay từ đầu liền hoài nghi đích địa phương.
Nhân vốn chính là như vậy, giáp mặt đối chính mình không thể đối mặt đích cảm tình khi, sẽ gặp tìm kiếm một ít lấy cớ, che dấu chính mình chân chính đích cảm tình. Lừa gạt người khác, lại lừa gạt chính mình, cho dù là cường đại như đế vương đích Dạ Thích Thiên, giáp mặt đối cảm tình lại dùng lý trí đích thái độ đối mặt khi, tin tưởng vững chắc chính mình đích đồng thời, sẽ gặp xem nhẹ chính mình chân chính đích ý tưởng.
Đế vương đích tự tôn, tuyệt đối không cho phép một cái đế vương yêu thượng mỗ cá nhân.
Đương nhiên, cho dù người nào đó không tiếp thu vi chính mình động cảm tình, liền trong lòng ngực đích thiên hạ, đã sớm đã muốn trở thành Dạ Thích Thiên tự nhận là đích chuyên chúc vật. Chính mình đích chuyên chúc vật, người khác chính là mơ tưởng nhúng chàm đích. Nếu làm, liền không cần về phía sau hối.
Dạ Thích Thiên chưa bao giờ muốn làm ở phía sau hối, cho nên hiện tại đích Dạ Thích Thiên như cũ gắt gao đích ôm kia mềm đích mảnh mai, trong mắt không khách khí đích biểu chia ra sát khí, mang theo cảnh cáo đích ánh mắt nhìn thấy Mộc Lâm.
Một trăm linh ba chương ngốc tử cao thủ
Dạ Thích Thiên đích thực lực là chớ dong hoài nghi đích, cho dù là không hề động thủ, chỉ là kia phát ra đích vô hình sát khí, có thể đem một người bình thường sợ tới mức nằm úp sấp ngã xuống đất. Mộc Lâm không phải người thường, Mộc Lâm là hoàng cung đích thị vệ thống lĩnh, cho nên, hắn hiện tại vẫn đang trấn định đích đứng ở nơi đó, bề ngoài nhìn không ra cái gì biến hóa. Mà Mộc Lâm phía sau đích này thị vệ, rõ ràng cảm giác được Dạ Thích Thiên đích không hờn giận, bản năng đích gục đầu xuống, che khuất trong mắt giấu không được đích hoảng sợ.
Này ngốc tử đích thực lực, thật mạnh! Đây là tất cả cảm giác được Dạ Thích Thiên sát khí đích thị vệ, nội tâm cộng đồng đích tiếng lòng.
Nguyên bản chính là nghĩ đến đối phương chính là một cái chỉ có tiểu hài tử chỉ số thông minh đích ngốc tử, nhưng không có nghĩ đến, này hành động có chút quái dị đích ngốc tử, thực lực cư nhiên như vậy cường đại. Gục đầu xuống đích bọn họ, thậm chí không ai nghĩ đến, Dạ Thích Thiên lúc này bá đạo đích ánh mắt, căn bản là không giống như là một cái ngốc tử. Mọi người ở hoảng sợ đích đồng thời, đều kính nể chính mình đích thủ lĩnh kia không chút nào dao động đích thân thể, ngạo nghễ đứng thẳng.
Sự thật chỉ có Mộc Lâm chính mình rõ ràng, duy trì ở mặt ngoài đích trấn định đã muốn thực cố hết sức , Dạ Thích Thiên đích sát khí chính là nhằm vào vu hắn đích. Thật đáng sợ đích nhân, thật mạnh đại đích sát khí, Mộc Lâm đích trong lòng bàn tay đã muốn toản đầy mồ hôi, trái tim đích nhảy lên so với bình thường phải nhanh thượng chia ra. Khẩn trương đích Mộc Lâm chỉ lo duy trì mặt ngoài đích bình tĩnh, cũng không có nhìn thẳng Dạ Thích Thiên đích ánh mắt, có lẽ nói, căn bản là không dám nhìn thẳng.
Dạ Thích Thiên đích thực lực, đương kim thiên hạ, có thể sắp xếp tiến lên năm.
Vô luận Mộc Lâm che dấu đích thật tốt, nhưng đối hơi thở cực kỳ mẫn cảm đích ta, vẫn là biết Mộc Lâm lúc này có bao nhiêu sao khẩn trương. Ta biết Dạ Thích Thiên như thế nhằm vào Mộc Lâm, kỳ thật chẳng qua là kia độc chiếm tính tình chạy đến, cũng không giật mình. Dạ Thích Thiên đích bản tính như thế. Cũng không phải không biết che dấu, mà là không e ngại bị phát hiện, không e ngại nghênh đón hậu quả.
Dạ Thích Thiên là tự tin? Vẫn là quá mức vu tự đại?
Biết rõ loại trạng thái này hạ quá mức vu nguy hiểm, ta nâng lên chân, hung hăng đích một cước dẫm nát Dạ Thích Thiên địa chân trên lưng. Không có tiếng kêu thảm thiết, ta chính là ngay cả nội lực đều dùng tới , tuy rằng chân cốt không đoạn, nhưng là cũng đủ Dạ Thích Thiên đau buổi sáng đích, hừ, nhẫn nại lực thật sự là kinh người. Vốn tưởng rằng này một cước dưới. Dạ Thích Thiên hội thức thời đích buông ra bên hông đích thủ, làm sao biết được, Dạ Thích Thiên lại ôm càng chặt hơn.
Nhịn xuống dẫn đầu hướng Dạ Thích Thiên phiêu xem thường đích xúc động, ta lộ ra một cái được cứu trợ đích kinh hỉ tươi cười, "Đa tạ mộc thị vệ thời khắc mấu chốt đuổi tới, lúc này mới dọa đi rồi này thích khách."
Nghe được ta cho bậc thang, mộc san sát mã thông minh đích một xoay người, chúc mừng nói: "Bảo hộ Bạch thần y, là ta chờ đích sứ mệnh. Hoàng Thượng biết việc này, thập phần tức giận. Đã truyền lệnh, Bạch thần y bàn ly trúc tía lâm, tạm cư cảnh dương cung."
Mộc quốc đích hoàng đế, hảo đắc so với ta tưởng tượng trung phải nhanh nhiều lắm. Đã muốn có thể tỉnh táo lại, cũng mở miệng hạ đạt mệnh lệnh, dược địa hiệu quả so với ta tưởng tượng trung tốt vài phần. Về phần cảnh dương cung, nơi đó là hoàng cung đích trọng trung nơi, bình thường đều có trọng cung gác. Cũng không giống trúc tía lâm, thuần túy là xem xét lâm. Bàn tới đó trong lời nói, ta nghĩ hôm nay buổi tối loại sự tình này sẽ không ở phát sinh. Nhưng đồng dạng, của ta hành tung sẽ bị hoàn toàn bị nắm trong tay.
Nói lầm bầm, thật sự là chán ghét đích cảm giác.
"Đa tạ Hoàng Thượng thánh ân." Ta mặt mang cung kính đích thi lễ, nhưng lặc ở ta bên hông đích hữu lực cánh tay làm cho của ta xoay người cực kỳ khó khăn. Này đáng giận đích tên, đương nơi này là Thủy quốc địa hoàng cung? Một bộ cao cao tại thượng đích bộ dáng, trừ bỏ cho ta thiêm phiền toái, cái gì tác dụng đều không có.
Ta tự nhiên biết Dạ Thích Thiên đây là khinh thường. Một quốc gia đích hoàng đế, vô luận cái gì nguyên nhân, cũng không hội hạ mình xoay người hành lễ.
"Đúng rồi, mộc thị vệ, tại hạ có một yêu cầu quá đáng."
"Bạch thần y thỉnh giảng, Hoàng Thượng hạ lệnh. Vô luận Bạch thần y có cái gì yêu cầu. Đô hội thỏa mãn Bạch thần y."
"Tại hạ chi phụ bởi vì luyện võ thành si, làm cho trí lực nghiêm trọng giảm xuống. Vốn tại hạ đã muốn dùng dược khống chế được này sát khí. Nhưng hôm nay buổi tối chuyện, khiến cho vết thương cũ phục tật. Nếu ở không cần dược, sẽ dần dần bị bản năng khống chế, mất đi nhân tính. Cho nên, tại hạ khẩn cầu Hoàng Thượng, ban cho tại hạ một loại trân dược."
"Bạch thần y thỉnh giảng."
Mộc Lâm nói chuyện địa đồng thời, trên mặt lộ ra bừng tỉnh đại ngộ đích biểu tình. Đêm thích khờ dại chính đích bộ mặt, không chút nào che dấu đích xuất hiện ở người khác trước mặt khi, ta ngay tại nghĩ muốn nên như thế nào tìm cái thích hợp đích cách nói. Tuy rằng Mộc Lâm hiện tại chưa từng quá mức vu chú ý, nhưng khẩn cấp trương qua đi, trở về phục lệnh địa đồng thời, cũng sẽ hoài nghi đến Dạ Thích Thiên đích bất đồng chỗ. Thừa dịp hiện tại ai cũng không có nói ra nghi vấn, ta trước đó mở miệng, tất nhiên là có thể giảm bớt người khác đích nghi hoặc.
Thiên hạ to lớn, võ công kì ra bất tận. Giống cái loại này luyện công thành si đích nhân, giang hồ chỗ nào cũng có. Tu luyện võ công cũng là cẩn thận cẩn thận ở cẩn thận, càng là võ công cao thâm, càng là dễ dàng tẩu hỏa nhập ma. Ta nói đích tình huống cũng không phải trường hợp đặc biệt, hơn nữa Dạ Thích Thiên võ công cao đắc kỳ cục, ta cũng tạm thời lấy lấy cớ này, đến đánh mất đối phương đích nghi ngờ. Mặc kệ đối phương tin hay không, nói đặt ở nơi này, kia cũng là bọn họ chuyện.
"Cứ nghe Mộc quốc trong hoàng cung quý trọng dược thảo huyết lưu liên, tại hạ thầm nghĩ cầu vật ấy."
"Bạch thần y đích ý nguyện, tại hạ sẽ nhắn dùm cấp Hoàng Thượng. Hiện tại sắc trời đã thâm, thỉnh Bạch thần y di cái cảnh dương cung điện, tạm ở nơi nào nghỉ ngơi."
Bị thỉnh đến cảnh dương cung sau, đãi ngộ trình bao nhiêu lần địa tăng trưởng, chỉ là ở một bên hầu hạ đích tỳ nữ, liền xếp thành một cái hàng dài. Cung điện lý đích hết thảy đều thu thập đắc sạch sẽ, còn điểm thượng phạm hương, trong không khí tỏ khắp mùi. Hoàng đế đích mạng nhỏ cơ hồ có thể nói là nắm giữ ở tay của ta lý, xem ra vị kia hoàng đế so với tưởng tượng trung phải tích mệnh.
Bởi vì sắc trời đã tối muộn, ta rất nhanh a lui bốn phía hầu hạ đích tỳ nữ.
Tòng thủy chí chung, Dạ Thích Thiên cũng không ly của ta tả hữu, trên mặt băng lạnh như băng lãnh, hoàn mỹ chính là biểu hiện ra một thế hệ võ lâm cao thủ đích tuyệt thế phong phạm. Cái loại này ở hắn trên người địa vạn nhân phía trên đích đế vương khí, bị hắn thu liễm đắc lặng yên không một tiếng động. Mọi người đều biết nói Dạ Thích Thiên kỳ thật là cái ngốc tử cao thủ, lại không biết nói hắn kia trong khung đích vương giả khí. Dạ Thích Thiên cũng là cái diễn trò cao thủ đâu, tuy rằng khinh thường khuất phục vu nhân, cũng không hội cố chấp đã gặp.
Như vậy đích Dạ Thích Thiên, thật đáng sợ, liền ngay cả ta cũng nhìn không ra gì sơ hở. Nhưng chính là như vậy đích Dạ Thích Thiên, mới là ta sở kính nể đích. Này nhân có dã tâm, xưng bá cả nước, quét dọn chướng ngại, trở thành thiên hạ đứng đầu. Nếu ban Dạ Thích Thiên trong lời nói, ta tin tưởng tuyệt đối không có vấn đề.
Cho nên, ta mới không nghĩ cùng như vậy đích Dạ Thích Thiên là địch. Cùng như vậy đáng sợ đích bởi vì đối thủ, đối với đã muốn đối quyền lợi chán ngấy đích ta mà nói, ta đã muốn rơi xuống hạ thành.
Một trăm linh bốn chương sát thủ Thí Hoa
Tạm thời cảnh dương cung, bởi vì bên ngoài trọng binh thật mạnh, nhất cử nhất động, cho dù là một câu, đô hội không cẩn thận rơi xuống người bên ngoài đích cái lổ tai lý. Cùng Dạ Thích Thiên trao đổi cũng tạm thời đình chỉ, nhưng lấy cường thế đích thái độ, ôm của ta thắt lưng, ngủ ở cùng trương trên giường, để bảo vệ người đích tư thái tự cho mình là.
Hung hăng đích trừng mắt nhìn Dạ Thích Thiên liếc mắt một cái, ta cũng không có đẩy ra Dạ Thích Thiên. Gần nhất, trừ bỏ Dạ Thích Thiên chính mình nguyện ý, nếu không hắn là tuyệt đối sẽ không buông tay đích. Thứ hai, nơi này là hoàng cung trọng địa, vô luận có cái gì động tác, đô hội bị âm thầm người nhìn đến, vì an toàn để..., ít nhất ít làm mới ít sai. Hoàng cung là cái ăn tươi nuốt sống đích địa phương, ít một ít động tác chung quy là đúng vậy đích.
Bị ôm ngủ thì thế nào, ở Thủy quốc hoàng cung đích thời điểm, loại sự tình này trải qua đích nhiều lắm, nhiều đến ta đã muốn đối Dạ Thích Thiên đích hơi thở quá mức vu quen thuộc, mà sẽ không bởi vì nhiều ra tới hơi thở, mà cảnh giới đích tiêu trừ này quen thuộc mà nguy hiểm đích hơi thở. Tin tưởng Dạ Thích Thiên đối với ta, cũng là đồng dạng.
Chúng ta đều quá mức vu quen thuộc lẫn nhau đích hơi thở, đúng là bởi vì quá mức vu hiểu biết, cho nên mới không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Ta đột nhiên mở mắt, theo cảnh giác đích giấc ngủ trung tỉnh lại, trợn mắt mở mắt, đó là Dạ Thích Thiên gần sát của ta kia trương anh tuấn mà tà nịnh đích ngũ quan. Không biết là không phải của ta ảo giác, mở đích trong nháy mắt, ta tựa hồ nhìn đến Dạ Thích Thiên mở đích trong ánh mắt hiện lên đích kim quang.
Dạ Thích Thiên so với ta lợi hại, đã muốn cảm giác được một cỗ như có như không đích sát khí đích tới gần. Quả nhiên chưa từ bỏ ý định sao không? Ta châm chọc đích ngoéo ... một cái khóe miệng. Thứ nhất ba ám sát thất bại, liền mời tới sát thủ? Tuy rằng ta tốt lắm kì vì cái gì không đồng nhất bắt đầu đem sát thủ mời đi theo, nhưng đối với sát thủ rất tinh tường đích ta mà nói, ở đối phương còn không có ẩn vào trong phòng đích thời điểm. Liền khẳng định đối phương địa thân phận. Sát thủ cùng người thường đích hơi thở, vĩnh viễn đều là không đồng dạng như vậy. Vô luận như thế nào che dấu, cái loại này sát thủ độc hữu chính là huyết tinh hơi thở, thật sự rất dễ dàng nhận .
Vô luận là cái gì sát thủ, cũng đừng nghĩ muốn giấu diếm được của ta ánh mắt.
Dạ Thích Thiên chút không thấy đích khẩn trương, nhìn đến ta trào phúng đích tươi cười, lộ ra một mạt cổ quái đích ý cười, tựa hồ đối với tiên ít lộ ra tới biểu tình cảm giác được vài phần kinh ngạc đích đồng thời lại cảm thấy hưng phấn. Ta phản trừng mắt nhìn Dạ Thích Thiên liếc mắt một cái, nhưng không có hành động thiếu suy nghĩ, ẩn vào đến địa sát thủ là cái cao thủ. Không cẩn thận có động tác. Đem nhân dọa đi rồi đã có thể không ổn đích. Có thể đem ám vệ lặng yên không một tiếng động xử lý đích nhân, tuyệt đối không phải cái gì đơn giản đích sát thủ.
Nhô lên cao khí trung tràn ngập một loại hoa sơn trà mùi đích thời điểm, của ta vẻ mặt không khỏi biến đổi, nguyên bản buộc chặt đích thân thể thả lỏng vài phần, nhưng không có thả lỏng cảnh giác. Dạ Thích Thiên đã phi phàm nhân, rất rõ ràng đích cảm giác được của ta sát ý lui bước. Tuy rằng không rõ ta vì cái gì làm như vậy, nhưng tòng thủy chí chung hắn đều là vẫn duy trì cùng cái động tác, gắt gao đích ôm của ta thắt lưng, không chút nào buông ra. Đối với ngoại giới đích uy hiếp, áp dụng một chút cũng không có thị đích thái độ.
Sát thủ lâu đích sát thủ chia làm kim. Ngân, đồng ba bất đồng cấp bậc địa sát thủ, từng cấp bậc đích sát thủ, cũng sẽ căn cứ thực lực cùng với nhiệm vụ đích xác xuất thành công. Ở lâu lý tiến hành bài danh. Bất đồng đích mọi người không có cùng đích tính cách, sát thủ cũng đồng dạng, thậm chí tính cách càng thêm cổ quái.
Lấy của ta thân phận, tự nhiên không có khả năng biết sát thủ lâu kim bài cấp bậc sát thủ đích thân phận. Nhưng ta lại biết kim bài sát thủ đứng hàng thứ đệ nhị đích Thí Hoa, bởi vì này tên sư phụ phó vừa mới chính là cái kia nhìn như thành thật trung hậu. Mặt mũi hiền lành đích phàm.
Cùng vị này Thí Hoa tuy rằng chưa từng có nhiều đích tiếp xúc, nhưng cũng nghe quá có quan hệ hắn đích nghe đồn, ta cùng hắn cũng có vài lần chi duyến. Sát thủ lâu lý đích sát thủ đều biết nói, vị này đứng hàng thứ đệ nhị đích sát thủ, ở ám sát mục tiêu phía trước, nhất định dâng hương tắm rửa, đầy người hoa sơn trà hương địa xuất hiện ở mục tiêu bên người. Thí sát thực cuồng vọng, cũng thực tự tin. Bất luận hắn vì cái gì phải lưu lại như thế rõ ràng đích dấu hiệu, "Nhắc nhở" mục tiêu nói cho hắn đến đây. Nhưng sự thật chứng minh, Thí Hoa vẫn là tổ chức lý đích đệ nhị sát thủ. Trừ bỏ mị sát ngoại, không người còn chưa dám chiếm ở đầu của hắn thượng.
Này nhân, có tự tin đích tiền vốn.
Đương nhiên, muốn mời động sát thủ lâu đích nhân chính là đòi tiền địa. Kim bài cấp bậc giá đất tiễn lại đã đạt tới ngàn hai, mà phải thỉnh động vị này động bất động liền thích cầm hoa sơn trà giả nghèo toan đích sát thủ. Giá quy định cũng muốn một vạn hai. Đương nhiên. Này đó tin tức không phải ta cố ý đi thu thập địa, mà là ta"Bị bắt" nghe được đích. Bất quá. Vị kia muốn giết của ta nhân, thật đúng là hạ danh tác . Nếu đem Thí Hoa mời tới, xem ra thị phi muốn giết ta không thể.
"Thân ái đích Tiểu Nguyệt nhi, ta đến đây, lại là mấy tháng không gặp, đáng thương chúng ta so với hoa cúc gầy, Tiểu Nguyệt nhi cũng không biết đến xem vừa thấy đáng thương đích người ta."
Ngạch mạo gân xanh, ta cùng này từ trước đến nay thục đích tên một chút cũng không thục, một chút cũng không thục, chỉ là thấy quá vài lần mặt thôi. Khả cố tình chính là vị này thích trang thư sinh đích tên, liền cố tình có khi gian sẽ quấn quít lấy ta. Nếu ta đang ở sát thủ lâu, chỉ sợ vĩnh thà bằng ngày.
Cho nên, đối với vị này đứng hàng thứ đệ nhị đích Thí Hoa đại nhân, ta thật sự là không nghĩ gặp.
Thở dài một hơi, ta long liễu long quần áo, không nhìn Dạ Thích Thiên tìm kiếm tới được ánh mắt, chụp khai Dạ Thích Thiên ôm vào ta bên hông đích thủ, bán ngồi ở trên giường. Nhìn thấy trong bóng đêm, một cái thư sinh giả dạng đích biểu năm, mang theo nhẹ nhàng đích nện bước hướng ta bên này đi tới.
Kia thục niệp đích khẩu khí, tựa hồ ta cùng này nhân có bao nhiêu thục dường như. Trên thực tế, ta cùng hắn gặp mặt đích số lần, hai thủ đều sổ đắc lại đây.
Thí Hoa cầm trong tay rõ ràng rõ ràng đích hoa sơn trà, ngẩng đầu, khinh khởi bạc thần, trầm thấp đích tiếng cười theo miệng hắn thần trung tả đi ra.
"Tiểu Nguyệt nhi thật sự là thâm đắc lòng ta, quả nhiên đem Thạch Đầu cũng mang đến . Người ta chỉ biết lần này quả nhiên không có đến không, lại nhìn đến cường tráng hữu lực đích Thạch Đầu."
Vẫn canh giữ ở chỗ tối bảo hộ của ta Thạch Đầu nhìn đến đã muốn bước vào an toàn khoảng cách đích Thí Hoa, theo chỗ tối đi ra, ngăn cản Thí Hoa tiếp tục về phía trước đi. Đang nhìn đến Thí Hoa đích thời điểm, Thạch Đầu kia thô thô đích mày kiếm, cũng không từ đích gắt gao đích nhíu lại.
Thí Hoa, là một cái đáng sợ đích tồn tại.
Không sợ trời không sợ đất, thầm nghĩ bảo hộ nhà mình chủ nhân đích Thạch Đầu, nhìn đến Thí Hoa, có một loại muốn chạy trốn ly đích xúc động. Nếu không phải chủ tử, thực không nghĩ tái kiến này có chút biến thái ham đích sát thủ.
"Thí Hoa, hoan nghênh ngươi lại ( trọng âm ) lại đây gặp nhà của ta đích Thạch Đầu."
Sự thật chứng minh, Thạch Đầu tồn tại đích địa phương, Thí Hoa bình thường đô hội không nhìn bất luận kẻ nào đích tồn tại. Luôn luôn nhân thường nói, càng là lợi hại đích sát thủ, càng là có cổ quái. Thí Hoa là nam nhân, bộ dạng cũng thiên hướng anh tuấn, vóc dáng coi như là thon dài. Nhưng cố tình người này thích so với hắn cao đích nhân, nguyên nhân chính là bởi vì này dạng có thể oa ở đối phương trong lòng ngực, quá một phen chim nhỏ nép vào người đích nghiện.
Gần vì vậy nguyên nhân, đáng thương đích Thạch Đầu liền bởi vậy bị theo dõi.
Một trăm linh năm chương lũ lụt vọt long vương miếu
Thí Hoa động tác cực kỳ thục niệp đích hướng Thạch Đầu cao lớn đích thân thể phác quá khứ, đối với này phi phác tới được linh hoạt thân ảnh, Thạch Đầu đã không có lần đầu tiên cùng Thí Hoa gặp mặt khi đích xấu hổ đích. Trước lạ sau quen, đã muốn biết rõ Thí Hoa cực độ da mặt dày đích Thạch Đầu giống như trước giống nhau phát ra. Bởi vì ở hắn đích phía sau, đúng là nhà mình chủ tử nghỉ ngơi đích địa phương.
Thạch Đầu cùng Thí Hoa cứ như vậy đinh đinh đang đang đích đả khởi đến đây, Dạ Thích Thiên cũng đi theo ngồi xuống, cực có khí thế đích y ở đầu giường, thuận thế gợi lên cánh tay, lao trụ của ta phần eo, căn bản không nhìn của ta phản kháng. Ta hung hăng đích trừng mắt nhìn Dạ Thích Thiên liếc mắt một cái, mới phát hiện Dạ Thích Thiên cư nhiên so với ta còn rõ ràng, cư nhiên ngay cả cũng không thèm nhìn tới ta liếc mắt một cái, nhưng thật ra tha có hứng thú đích nhìn thấy Thí Hoa đích động tác, kia thần thái, thực rõ ràng là đúng đột nhiên xuất hiện đích Thí Hoa sinh ra nhất định đích hứng thú.
"Rất thú vị đích sát thủ, Nguyệt nhi, nhĩ hảo giống nhận thức hắn."
Rõ ràng hẳn là là câu nghi vấn, nhưng Dạ Thích Thiên na mang theo vài phần đạm mạc đích khẩu khí trung, lại dùng hơi vài phần bá đạo đích câu trần thuật đích cảm giác.
"Chính là trùng hợp nhận thức thôi." Ta nhìn chằm chằm Dạ Thích Thiên gắt gao ôm vào ta bên hông đích thủ, bên hông đích bàn tay to tản ra nhiệt khí, giống như là một cái tiểu ấm lô dường như. Nhưng nầy cánh tay, vì cái gì luôn thích ôm của ta thắt lưng, thật sự là chướng mắt cực kỳ.
Của ta ngữ khí cực kỳ đạm mạc, nhưng Dạ Thích Thiên cũng sẽ không liền như vậy buông tha ta, dùng cực kỳ vô cùng thân thiết đích thái độ tới gần ta, thổ lộ ra đích ướt át hơi thở phun đến của ta trên mặt. Tay kia thì thưởng thức ta phô một giường đích tóc dài, tinh tế đích niệp , nhẹ giọng a cười nói, "Làm Nguyệt nhi đích phụ hoàng, ta còn thật sự là thất bại. Không nghĩ tới Nguyệt nhi giao nhiều như vậy nguy hiểm đích bằng hữu, ta cư nhiên còn không biết đâu. Nguyên lai ở trong hoàng cung, Nguyệt nhi cũng đã rất không ngoan."
Ta nhịn xuống mắt trợn trắng đích xúc động. Vô nghĩa, khi ta là ngu ngốc sao không? Ta nghĩ đại khái theo ta lấy tuyệt mật là phương thức rời đi hoàng cung, Dạ Thích Thiên nên đoán được ta trước kia đích nhu thuận con có thể là trang đích. Một cái nhu thuận nghe lời, đáng yêu hoạt bát đích thiếu niên, như thế nào có thể lặng yên không một tiếng động đích rời đi đề phòng sâm nghiêm đích hoàng cung. Lớn nhất đích có thể tính, đó là ta chính mình lấy chính mình đích phương pháp ly khai hoàng cung. Một cái có thể lừa gạt Dạ Thích Thiên đích nhân, ta nghĩ đêm thích sáng sớm liền đoán được ta có mờ ám .
"Thạch Đầu, lui ra."
Của ta thoại cương nhất lạc hạ, Thạch Đầu hướng Thí Hoa đá hướng sắc bén địa đá một cước sau, liền tốc độ lui hướng ta bên này. Cung kính đích đứng ở bên giường, cùng đợi ta hạ mệnh lệnh. Đối với Dạ Thích Thiên theo ta trong lúc đó đích tối, Thạch Đầu luôn luôn áp dụng không nhìn thái độ. Thực lực cường đại đích Thạch Đầu, đối với cường giả luôn luôn đều thực mẫn cảm. Thạch Đầu thực đơn thuần, không thích tự hỏi một ít có điều,so sánh phức tạp đích vấn đề. Nhưng này cũng không đại biểu Thạch Đầu đan xuẩn, ta cùng với Dạ Thích Thiên trong lúc đó chuyện, Thạch Đầu luôn luôn sẽ không hỏi đến.
Chỉ cần Dạ Thích Thiên không đúng ta lộ ra sát khí, Thạch Đầu cũng không sẽ có sở động tác. Thạch Đầu so với ai khác đều hiểu được Dạ Thích Thiên đích đáng sợ, tự nhiên sẽ không cho ta nhạ cái gì phiền toái.
"Nói đi, Thí Hoa. Ngươi vì sao đêm khuya lẻn vào hoàng cung?"
Thí Hoa hướng Thạch Đầu đích phương hướng cực kỳ ai oán đích nhìn lướt qua, để ý để ý chính mình hơi hỗn độn đích y bào, lại đem lực chú ý phóng tới của ta trên người, "Thực thương tâm. Vài ngày không thấy, chẳng lẽ chúng ta sẽ không có thể liên lạc liên lạc cảm tình."
"Lời này nếu đặt ở người khác đích trên người, ta thật còn tin tưởng vài phần, nhưng nếu đặt ở ngươi trên người, ta cũng không phải là ngày đầu tiên nhận thức ngươi."
"Được rồi." Thí sát nhún vai. Đối với ta không lưu tình chút nào đích vạch trần, thí giết trên mặt không hề hổ thẹn loại tình cảm, "Kỳ thật chính là ở ta nghỉ ngơi địa thời điểm, thực không hay ho đích nhận được một đan 3S cấp tôn khách đích khẩn cấp nhiệm vụ. Không có cách nào, đành phải hy sinh ta quý giá đích thời gian, lại đây nhìn xem. Chính là không nghĩ tới, lần này ám sát đích Bạch thần y, cư nhiên là nhỏ sư đệ, thật sự là lũ lụt vọt long vương miếu. Không nghĩ tới tiểu sư đệ ngươi có tuyệt thế y thuật. Tiểu sư đệ thật sự là càng ngày càng thần bí ."
Cái gọi là địa 3S cấp tôn khách, kỳ thật chỉ đích chính là sát thủ lâu đích đại khách hàng. Bình thường chỉ có thường xuyên tuyên bố đại nhiệm vụ, thời gian dài hợp tác đích quyền thế người, mới có tư cách hoặc đắc này tôn hào. Theo ta biết, sát thủ lâu đích 3 cấp tôn khách tuyệt đối không vượt qua năm.
Bình thường sát thủ lâu tuyên bố đích nhiệm vụ, đô hội có tuyên bố thời gian cùng với sẽ có đầy đủ đích thu thập tình báo đích thời gian.
Nghĩ đến phía sau màn đích tên bởi vì ta tìm được rồi một ngày hương địa giải dược. Chỉ có thể khẩn cấp tuyên bố nhiệm vụ. Đem đứng hàng thứ đệ nhị đích Thí Hoa cấp thỉnh đi ra. Nhưng bởi vì thời gian tương đương nhanh, sát thủ lâu đích tình báo nghành không có đúng lúc điều tra rõ của ta chi tiết. Lúc này mới muốn làm cái đại ô long. Theo Thí Hoa đích thần sắc cũng đó có thể thấy được, hắn không biết nhiệm vụ đích mục tiêu chính là ta.
"Kỳ thật nhiệm vụ lần này vốn hẳn là là mị giết qua đến địa, chỉ tiếc cái kia nhiệm vụ cuồng địa thời gian đã muốn sắp xếp đắc tràn đầy đích. Ai, sớm biết rằng, đánh chết ta cũng bất quá đến đây, làm lỗ vốn sinh ý, thật sự là không có lời."
Sát thủ lâu địa sát thủ, chỉ cần không phải phạm vào lâu quy, ở không có mặt trên mệnh lệnh đích tình huống hạ, lẫn nhau trong lúc đó là không thể tự giết lẫn nhau đích. Cho dù là khách nhân tôn quý đích nhanh giáo viên chủ nhiệm vụ, hạ đạt sát lệnh cũng phải chờ mặt trên đích đồng ý mới có thể tiến hành lần thứ hai ám sát. Hiện tại dưới loại tình huống này, Thí Hoa vô luận như thế nào đều là sẽ không động thủ. Trừ phi, Thí Hoa như vậy bạn ra sát thủ lâu.
Mà Thí Hoa trong miệng đích mị sát, kỳ thật là sát thủ lâu đích vương bài sát thủ. Ta tuy rằng không có gặp qua người này, nhưng hắn đích nghe đồn cũng không ít. Trọng yếu đích một chút, người này rất ít xuất hiện ở tổ chức lý, là một cái thích tiếp nhận chức vụ vụ đích sát thủ. Nghe nói người này trừ bỏ thất bại quá một lần, mỗi lần đích nhiệm vụ đều có thể hoàn mỹ đích hoàn thành.
( ứng với bình luận sách khu độc giả đích yêu cầu, mị sát xuất hiện. Đương nhiên, hiện tại chỉ có thể lược đề một chút, mặt sau Hội An sắp xếp người này đích lên sân khấu, xem như trọng yếu phối hợp diễn đi. )
"Đúng rồi, tiểu sư đệ còn không có theo ta giới thiệu một chút người bên cạnh ngươi là ai đâu?"
Thí Hoa tha có hứng thú đích nhìn về phía Dạ Thích Thiên, ngô ngô, rất nguy hiểm rất mạnh đại đích nhân, bằng giới võ công trong lời nói, chính mình khẳng định không phải đối phương đích đối thủ. Tiểu Nguyệt nhi đích bên người, luôn đi theo nhiều như vậy đích cao thủ, lúc này đây này một vị, theo ngay từ đầu liền làm cho người ta một loại rất nguy hiểm đích cảm giác. Thí Hoa thực hưng phấn, thật lâu không ai có thể cho hắn loại này nguy hiểm đích cảm giác .
"Ngươi là phàm đích đồ đệ, nhưng ta cũng không phải. Cho nên, không cần như vậy thân mật đích bảo ta."
Từ biết ta bên người Thạch Đầu đích tồn tại, Thí Hoa luôn thường thường đích phải quan hệ họ hàng mang cố, muốn nhấc lên một chút quan hệ. Hiểu rõ nói ta bị phàm coi trọng sau, Thí Hoa liền tá này lấy sư huynh đệ tương xứng. Cho dù là ta cự tuyệt, Thí Hoa vẫn như cũ làm không biết mệt.
Một trăm lẻ sáu chương không khống chế được đích trạng thái
"Tại hạ Thí Hoa, sát thủ lâu kim bài sát thủ, thật cao hứng nhìn thấy các hạ. Còn chưa thỉnh giáo?" Thí Hoa gắt gao đích nhìn chằm chằm Dạ Thích Thiên vấn nói.
Cường đại đích nam nhân làm cho người ta có một loại không tự giác thần phục đích lực lượng, Thí Hoa mang theo vài phần tò mò đích nhìn thấy Dạ Thích Thiên. Này nam nhân, rất kỳ quái, bất quá cũng thực gan lớn. Nhìn thấy Dạ Thích Thiên đích động tác, Thí Hoa lộ ra một cái có lễ đích tươi cười. Kia thốt ra trong lời nói, thật giống như nói hôm nay thời tiết không tồi, mà không phải giới thiệu chính mình là sát thủ.
Sát thủ lâu.
Một cái thành công đích đế vương, là sẽ không xem gì giữ tại đích địch nhân. Trong chốn giang hồ đích thế lực luôn luôn bị Dạ Thích Thiên sở chú ý, sát thủ lâu là tam đại sát thủ tổ chức lý danh dự tốt nhất sát thủ tổ chức, bên trong cao thủ nhiều như mây. Dạ Thích Thiên đối với này tổ chức, đương nhiên cũng có nhất định đích tường tra. Sát thủ lâu đích Thí Hoa, Dạ Thích Thiên biết một thân, không nghĩ tới thoạt nhìn thư sinh bộ dáng, ở mặt ngoài nhìn không ra cái gì lợi hại đích địa phương.
Tuy rằng ngụy trang đích tốt lắm, nhưng Dạ Thích Thiên cũng không phải là người thường. Thí Hoa ngụy trang đích ở hảo, Dạ Thích Thiên cũng lập tức nhìn thấu thực lực của đối phương. Tuy rằng so ra kém chính mình, nhưng lấy hiện tại này tuổi mà nói, này Thí Hoa quả thật là cái khó gặp đích cao thủ.
"Sát thủ lâu? Không nghĩ tới Tiểu Nguyệt nhi thật đúng là giao hữu rộng lớn, cư nhiên nhận thức như vậy thú vị đích bằng hữu."
"Sai sai sai, ta cùng Tiểu Nguyệt nhi chính là đồng môn sư huynh đệ đâu, cảm tình hảo rất."
"Cho nên nói, Tiểu Nguyệt nhi cũng là sát thủ lâu đích người."
Dạ Thích Thiên trong lời nói tuy rằng không chút để ý, nhưng này nhanh ôm vào ta bên hông đích thủ, nhanh quặc ta, hận không thể ngạnh sinh sinh đích đem của ta thắt lưng lặc thành hai nửa mới cam tâm. Dạ Thích Thiên thực sinh khí, không. Là thực căm tức. Ta là sát thủ lâu địa sát thủ rất kỳ quái sao không? Nếu ta che giấu chính mình chân chính đích tính cách, trở thành sát thủ cũng không phải cái gì kẻ khác giật mình chuyện đi. Đối với ta trang ngoan nghe lời đích lừa gạt, Dạ Thích Thiên cũng không có biểu hiện ra nhiều đích lửa giận. Như thế nào ngược lại ta là sát thủ, cùng hắn hoàn toàn không có ích lợi xung đột, Dạ Thích Thiên ngược lại không hờn giận đứng lên.
Quả nhiên là đế tâm khó dò, gần vua như gần cọp, ta lười phân tích Dạ Thích Thiên vì sao tức giận đích nguyên nhân.
"Tốt lắm, Thí Hoa, nơi này cũng không phải là nói chuyện phiếm hoài cựu thật là tốt địa phương. Nếu không có lưu lại đích tất yếu, liền chạy nhanh rời đi. Bên ngoài này hôn mê đích thị vệ. Ngay tại đi phía trước làm cho bọn họ khôi phục lại, của ngươi hành vi cho ta mang đến rất lớn địa làm phức tạp."
Không nghĩ ở bị Dạ Thích Thiên càng nhiều đích hiểu biết của ta một khác mặt, hơn nữa hiện tại sắc trời không còn sớm . Bên này quá mức im lặng trong lời nói, thực dễ dàng khiến cho hữu tâm nhân đích chú ý.
"Chính là, người ta vừa mới nhìn thấy Thạch Đầu.”
Thí Hoa lại một lần nữa đem ai oán đích ánh mắt quét về phía Thạch Đầu, đáy mắt tràn ngập không tha. Thạch Đầu rõ ràng phiết quá ... Đi, không nhìn Thí Hoa tràn ngập thâm tình đích ánh mắt. Hiện tại đích chính mình chỉ cần chủ nhân là đủ rồi, người khác đích cảm tình và vân vân căn bản là không cần chú ý. Nếu không địa nói, sẽ cho chủ nhân mang đến ngoài ý muốn đích phiền toái. Kiên trì điểm này đích Thạch Đầu, đem tất cả đích tầm mắt tất cả đều quán chú ở nhà mình chủ tử trên người. Thí Hoa địa thâm tình thổ lộ, lại một lần nữa bị không nhìn.
Có điểm giống tiểu hài tử bình thường, Thí Hoa phi thường mất hứng đích mân mê miệng. Chán ghét lạp, Thạch Đầu hôn nhẹ thật sự là vô tình. Bất quá kia lãnh khốc đích vẻ mặt cũng tốt mê người. Hảo nghĩ muốn y tại nơi rộng lớn đích trong ngực, vĩnh viễn ra không nghĩ rời đi nga.
Ta xem xem Thạch Đầu đích động tác, nhìn nhìn lại Thí Hoa ai oán địa vẻ mặt, không khỏi đảo cặp mắt trắng dã, tùy tay huy huy nói: "Tốt lắm tốt lắm. Thạch Đầu, ngươi đi tặng Thí Hoa rời đi hoàng cung."
Của ta nói rơi xuống hạ, bật người đổi lấy Thạch Đầu không muốn đích ánh mắt cùng với Thí Hoa cười mị ánh mắt.
Mang theo mệnh lệnh của ta, Thí Hoa chí đắc ý mãn đích mang theo Thạch Đầu rời đi. Thật đúng là một cái dễ dàng thỏa mãn đích nam nhân, ta đối với Thí Hoa chỉ cần đứng ở có Thạch Đầu hô hấp đích địa phương cũng rất thỏa mãn điểm này, cảm thấy thập phần khó hiểu.
Muốn nói yêu đi, không phải không chiết thủ đoạn đích đem chính mình muốn đích nhân ở lại chính mình bên người. Nhắc tới không thương đi, lại vì sao chỉ cần có cơ hội, liền đến tử quấn quít lấy Thạch Đầu. Thí Hoa kia trong ánh mắt không chút nào che dấu địa tình yêu hào quang. Là không để cho sai biện đích.
Ngô, đại khái vị kia sát thủ nhân huynh đích tình yêu giá trị xem theo ta đích bất đồng, sát thủ lâu lý đích quái nhân ta đã thấy nhiều lắm, cũng không theo nhận khởi. Bất quá ta rất rõ ràng Thạch Đầu hiển nhiên không có cái kia ý tứ, tối thiểu Thạch Đầu đích lực chú ý tất cả ta trên người. Nhưng chân chính địa cảm tình, ngô. Đáng giá suy tính.
"Không nghĩ tới Tiểu Nguyệt nhi cư nhiên chính là sát thủ. Ta còn thật sự là lường trước không đến."
Dạ Thích Thiên đột nhiên như là bị cái gì vậy kích thích tới rồi, cư nhiên đem ta phản đặt ở dưới thân. Thâm toại địa ánh mắt gắt gao đích nhìn chằm chằm ta. Nằm ở mềm sàng đan thượng địa ta, ngạnh sinh sinh đích rùng mình một cái. Không bởi vì Dạ Thích Thiên na chu thiên ngập trời đích lửa giận, mà là bởi vì Dạ Thích Thiên na trên mặt mê người đích tươi cười.
Đúng vậy, Dạ Thích Thiên nở nụ cười, cho dù hắn đích hơi thở ngưng trọng ta trước đây chưa từng gặp đích thâm trầm tức giận. Dạ Thích Thiên rất ít cười, ta biết đến Dạ Thích Thiên, đánh mất trí nhớ đích không tính, mà là chân chính đích Dạ Thích Thiên. Theo ta sinh ra đích thời điểm khởi, Dạ Thích Thiên liền rất ít cười. Nói trắng ra , người nầy chính là dài hé ra mặt than mặt, đến nỗi vu ta nghĩ đến Dạ Thích Thiên căn bản là sẽ không cười. Ngẫu nhiên cười, cũng là kinh vi thiên nhân.
Hiện tại đích Dạ Thích Thiên tuy rằng nở nụ cười, cười đến phá lệ thân sĩ, phá lệ mị nhân, nhưng ta lại cảm giác được kia thâm một tầng đích hàn ý.
Chưa từng có gặp qua loại trạng thái này đích Dạ Thích Thiên, ta cảm giác nếu ta nếu không áp dụng hành động, cũng sẽ ngay sau đó, ta sẽ gặp bị loại này cổ quái đích trạng thái không hiểu kỳ diệu đích chết đi. Tuy rằng ta không biết chính mình vì cái gì sẽ có loại này ý tưởng, nhưng nhìn thấy cười đến cực kỳ mị nhân đích Dạ Thích Thiên, ta chính là cảm giác được trước nay chưa có nguy hiểm.
Phía sau đích Dạ Thích Thiên, so với hỗn loạn ngập trời sát khí, hồng suy nghĩ đích trạng thái đích Dạ Thích Thiên, phải nguy hiểm đắc gấp trăm lần.
Ta đại não trống rỗng, bản năng tiếp nhận cơ thể của ta hành động. Ta thủ duỗi ra, ôm lấy xanh tại ta thân thể phía trên đích Dạ Thích Thiên, một cái dùng sức, thấu lên mặt, hung hăng đích hôn ở Dạ Thích Thiên đích thần. (o) Dạ Thích Thiên đích mặt. . . . . .
Thiên, thiên, thiên, thiên lạp, ta phạm cái gì, ta rốt cuộc phạm cái gì, ta cứu ý phạm cái gì? Vì cái gì ta cùng Dạ Thích Thiên đích mặt thiếp đắc như thế chi gần, gần đến hô hấp đích nhiệt khí đều có thể cảm giác được. Thần cùng thần trong lúc đó đích khoảng cách, đã muốn bằng không. Vì cái gì ta vẫn không nhúc nhích?
Một trăm linh bảy chương cư nhiên. . . . . . Hôn
Hôn, hôn, thật sự hôn.
Cái kia, ta hiện tại đang làm cái gì? Ta rốt cuộc làm cái gì?
Ta cảm giác thân thể của chính mình thật giống như là cứng ngắc ở, không thể nhúc nhích đích cảm giác, hai tay gắt gao đích ôm lấy Dạ Thích Thiên đích cổ. Ta cư nhiên, ta cư nhiên hội chủ động đích hôn lên đi. Ta nhất định là điên rồi, nếu không chính là thiên quá mờ, hiện tại sở làm đích hết thảy, nhất định cũng không có thể là thật sự.
Ta cư nhiên ý nghĩ trống rỗng đích liền hôn Dạ Thích Thiên, này thật cũng không phải ta cùng Dạ Thích Thiên lần đầu tiên hôn môi, này ngoạn ý ở Dạ Thích Thiên đối ta động thủ động cước, thân mật khăng khít khi, sẽ không đáng giá . Vấn đề là, ta chưa từng có áp dụng chủ động hôn môi loại sự tình này.
Đã có thể ở vừa rồi, ta cư nhiên không chút do dự đích hôn đi, ngay cả ta chính mình cũng không biết chính mình như thế nào liền đầu phá hư điệu đích hôn lên đi. Mà Dạ Thích Thiên theo ngay từ đầu đích giật mình, rất nhanh hãy thu liễm khởi vẻ mặt, nguyên bản kia cổ quái đích làm cho ta cảm thấy một mảnh băng hàn đích tươi cười tiêu thất. Vẻ mặt bình thản đích Dạ Thích Thiên, mới là ta quen thuộc đích Dạ Thích Thiên. Nhưng người kia cư nhiên được một tấc lại muốn tiến một thước đích phủng trụ của ta mặt, tiến thêm một bước đích hôn sâu đi xuống.
"Khó được Nguyệt nhi chủ động, trẫm có thể nào bỏ qua Nguyệt nhi đích một phen tâm ý."
Chết tiệt đắc ý đích tên, ngay cả tự xưng đều toát ra đến đây. Ta nhắm chặt miệng, hy vọng có thể làm cho Dạ Thích Thiên"Biết khó mà lui" . Đáng tiếc ta sinh chỗ hoàn cảnh xấu, mặt hướng thượng nằm vốn sẽ không rất có thể gắng sức, Dạ Thích Thiên đích khí lực lại so với ta lớn, ta căn bản không thể phản kháng. Rất nhanh đích, phòng tuyến bị đột phá, Dạ Thích Thiên linh hoạt đích đầu lưỡi chung quanh chạy, không buông tha ta miệng đích gì một chỗ góc.
"Ô ô."
Không thể mở miệng nói chuyện, ta chỉ có thể khó khăn đích phát ra âm thanh. Nguyên bản ôm lấy Dạ Thích Thiên đích thủ, liều mạng địa kháp Dạ Thích Thiên. Người kia chơi với lửa. Nơi này chính là Mộc quốc đích hoàng cung, ta cùng Dạ Thích Thiên hai người đích thân phận, chính là mọi người đều biết đích. Nếu bị phát hiện, sự tình sẽ không hảo giải quyết .
Này đó Dạ Thích Thiên rất rõ ràng, ta nghĩ, tối thiểu hiện tại đích Dạ Thích Thiên rất rõ ràng. Dạ Thích Thiên dám làm như thế đích nguyên nhân, mười chi tám chín là bởi vì vì hắn áp cái sẽ không để ý, không cần loại này nguy hiểm đi.
Đáng giận đích tên.
May mắn Dạ Thích Thiên biết khắc chế, ở của ta môi bị duyện đắc vừa chua xót lại ma, nước miếng trao đổi một chút cũng không có mấy lần lúc sau. Dạ Thích Thiên rốt cục bỏ được thu hồi thân ở ta miệng đích lưỡi, trên mặt cư nhiên còn mang theo vài phần lưu luyến không rời cùng trở về chỗ cũ vô cùng.
Hơi thở, hấp khí, hơi thở, hấp khí. Không khí như thế tươi mát, sinh mệnh như thế tốt đẹp, quá mức vu táo bạo, không tốt không tốt. Cho nên ta phải tâm bình khí hòa, tuyệt đối, tuyệt đối không cần sinh khí.
Cho dù là tức giận đến xiết chặt nắm tay. Làm tốt chuẩn bị ở Dạ Thích Thiên na trương anh tuấn đích trên mặt hung hăng tấu thượng một quyền địa xúc động, cũng tuyệt đối không thể như thế xúc động.
Nắm tay buông lỏng căng thẳng trong lúc đó, lòng để ý ám chỉ hoàn toàn thành công, thành công áp chế hạ ta đánh người đích xúc động. Cuối cùng chỉ có thể hung hăng đích lau một chút có chút sưng đỏ đích môi. Oán hận đích quét Dạ Thích Thiên liếc mắt một cái. Hình thức so với nhân cường, tại đây loại đặc thù đích địa phương, động thủ tuyệt đối là không sáng suốt đích.
"Vừa mới chuyện coi như không có phát sinh quá, ngủ."
Hung tợn đích nói xong, ta lười đang nhìn Dạ Thích Thiên na tế mị địa đôi mắt. Ta bình tĩnh đích ý nghĩ ở đối mặt ta này trời sinh đích khắc tinh khi. Luôn mất đi bình tĩnh. Rõ ràng cái gì cũng không nếu muốn, cái gì cũng không phải đoán. Tất cả đích hết thảy đều dựa theo ta chính mình nông nỗi đột nhiên đến, chỉ cần đem Dạ Thích Thiên súy đắc rất xa, ta cần gì phải vây quanh Dạ Thích Thiên đích ý tưởng mà tự hỏi.
Tính kế tính tới tính lui, không biết ta cuối cùng có phải hay không vị này đế vương đích quân cờ, bị hắn lợi dụng còn không biết. Rõ ràng bớt lo điểm, sớm một chút thoát khỏi hắn mới là là tối trọng yếu.
Bị ta đẩy ra địa Dạ Thích Thiên không thèm để ý đích nhíu mày, tạo nên chăn, ôm của ta thắt lưng một lần nữa nằm xuống. Ta âm thầm cắn răng. Cái kia đáng giận đích cánh tay vẫn ôm của ta thắt lưng, chẳng lẽ sợ ta chạy thoát có thể nào. Tuy rằng ta thực làm như không thấy được, nhắm mắt lại tiếp tục ngủ, nhưng Dạ Thích Thiên quá mức vu dùng sức đích ôm, khiến cho của ta phần eo sinh đau sinh đau, căn bản không thể làm bộ như bỏ qua cái kia hữu lực đích cánh tay.
Ta bất đắc dĩ đích mở to mắt. Dạ Thích Thiên gần gũi địa anh tuấn ngũ quan làm cho không hề chuẩn bị đích ta. Trái tim rất nhanh nhảy lên vài cái, nhưng rất nhanh bình tĩnh trở lại. Nhìn thấy Dạ Thích Thiên thâm toại đích ánh mắt. Ta thất bại dường như mở miệng nói: "Được rồi, nếu có nói cái gì mời nói, bất quá Please ngươi, đang ngủ đích thời điểm đều dùng tới nội lực, ngươi không biết là mệt, ta cũng hiểu được hội phi thường phi thường đích đau."
"Rời đi sát thủ lâu."
Dạ Thích Thiên địa ánh mắt giống như là thâm đàm, trành đắc ta sợ hãi lúc sau, mới bằng lòng khai tôn khẩu, chậm rãi từ từ địa mở miệng, tối đích hơi thở văng lên ta vẻ mặt. Rời đi sát thủ lâu? Rất đơn giản địa một câu, liền cùng chợ mua rau cải trắng, không thích có thể lui hóa dường như.
Tưởng tượng đến ta lúc này còn đau đến nhanh đích thắt lưng, ta thân thủ tay phải ngón trỏ, không chút khách khí đích trạc Dạ Thích Thiên ngạnh ngạnh ngạnh đích ngực, "Đó là sát thủ tổ chức, ở trong chốn giang hồ tiếng tăm lừng lẫy. Nếu thực dễ dàng như vậy rời khỏi, kia sát thủ lâu vẫn là sát thủ tổ chức sao không?"
Tối mấu chốt đích vấn đề là, bây giờ còn không phải ta rời khỏi tổ chức đích tốt nhất thời điểm.
"Chỉ cần ngươi nghĩ muốn rời đi liền có thể rời đi, có ta ở đây, ngươi dựa theo chính mình đích tâm ý làm việc."
Ta không nói gì đích đảo cặp mắt trắng dã, yêu cầu ta rời khỏi sát thủ lâu chuyện này, hình như là vị này đại gia quyết định của chính mình, mà không phải ta tự nguyện nghĩ muốn rời đi sát thủ lâu đích. Nhìn thấy Dạ Thích Thiên nhãn cũng không trát đích nhìn chằm chằm ta, ta thật sự không nghĩ ra, ta ở sát thủ lâu, có chỗ nào ngại đến Dạ Thích Thiên . Xem Dạ Thích Thiên đích bộ dáng, hiển nhiên đối chuyện này cực kỳ để bụng, tựa hồ chỉ cần ta không đáp ứng sẽ vẫn dùng sức ôm ta, không cho ta ngủ.
Quả nhiên, quá mức vu quen thuộc đích nhân chính là điểm ấy phiền toái. Biết ta nhuyễn ngạnh không ăn, Dạ Thích Thiên cư nhiên sử dụng "Tha" tự bí quyết. Ký làm cho ta cảm giác được hắn đích tồn tại, lại không chủ động mở miệng theo ta nói chuyện, hoàn toàn chờ ta chủ động mở miệng đích ý tứ. Mà Dạ Thích Thiên như vậy kiêu ngạo đích nguyên nhân, chính là bởi vì hắn so với ta cường đại.
"Được rồi, trước không nói mặt khác, ta nghĩ biết, vì cái gì nhất định phải ta rời khỏi sát thủ lâu?"
"Vì cái gì? Thân là Thủy quốc đích tứ Hoàng Tử, như thế nào có thể gia nhập giang hồ thế lực, nhưng lại là sát thủ tổ chức." Dạ Thích Thiên không chút do dự đích nói ra chính mình đã sớm chuẩn bị tốt đích đáp án, xem nhẹ đáy lòng ngay cả chính hắn cũng không biết đích thực chính đáp án.
Cư nhiên, cư nhiên là bởi vì vì cái này nguyên nhân, ta phủ ngạch, nên cao hứng Dạ Thích Thiên đối ta này tứ Hoàng Tử đích phá lệ chiếu cố sao không? Loại này ngay cả ba tuổi tiểu hài tử cũng không tin tưởng đích lấy cớ. Dạ Thích Thiên đích tính cách, cũng không phải là kia chỗ sẽ ở ý loại này việc nhỏ đích nhân.
Một trăm linh tám chương đắc thủ huyết lưu liên
Lại một lần nữa nhìn thấy Mộc quốc đích hoàng đế, đối phương đích tinh thần rõ ràng thật là tốt hơn. Nguyên bản suy sút đích mặt, cũng hồng nhuận vài phần, nếu không phải đối phương còn có chút vô lực đích nằm ở trên giường, căn bản là nhìn không ra đến Hạo Thiên Viêm trúng độc.
Ta khinh thủ khoát lên Hạo Thiên Viêm đích tay phải cổ tay thượng, không nhìn vị này hoàng đế hơi lo lắng đích thần sắc, sau một lúc lâu lúc sau, mới không chút hoang mang nói: "Chúc mừng Hoàng Thượng, ngài đích bệnh tình đã muốn ức chế ở. Tin tưởng chỉ cần đúng hạn uống thuốc, cẩn thận điều dưỡng, định có thể an toàn vượt qua lúc này đây đích cửa ải khó khăn."
Của ta nói rơi xuống hạ, chính là đứng ở ta bên người đích Mộc Lâm, mọi người đích trên mặt, lần đầu tiên cùng lộ ra vui sướng đích tươi cười.
"Chỉ cần Bạch thần y có thể chửa hảo trẫm đích bệnh, có gì yêu cầu đều không có vấn đề."
Nhìn thấy Mộc quốc đích vị này hoàng đế rõ ràng đích lo lắng mõm, còn hơn Dạ Thích Thiên, vị này hoàng đế quả nhiên kém đến xa. Ta không sợ hãi không mừng đích thu hồi thủ, vẻ mặt thản nhiên đích tươi cười, đứng lên cung thanh nói: "Tại hạ không còn sở cầu, sở cầu vật đó là phía trước cùng mộc thị vệ theo như lời, thầm nghĩ phải kia huyết lưu liên, hy vọng Hoàng Thượng có thể bỏ những thứ yêu thích một phần."
"Huyết lưu liên?"
Đối với loại này dùng dược đích trân phẩm, thoạt nhìn ý nghĩ có chút không tốt lắm sử đích Mộc quốc hoàng đế, gắt gao đích cau mày, tựa hồ suy nghĩ chính mình rốt cuộc ở địa phương nào nghe qua tên này. A, Mộc quốc đích hoàng đế lão liễu, cần tân đích người thừa kế đến kế thừa Mộc quốc. Nếu không trong lời nói, nơi này sớm muộn gì sẽ bị Dạ Thích Thiên dẫm nát dưới chân.
Nhìn thấy ta bên người thành thật ngốc đích Dạ Thích Thiên, ta không khỏi đích thầm than một hơi."Tại hạ đích sinh phụ nhân luyện công tẩu hỏa nhập ma, thần trí khi thì rõ ràng, khi thì mơ hồ. Cần lấy huyết lưu liên vi thuốc dẫn."
Ta nói chuyện đích đồng thời, đứng ở một bên đích Dạ Thích Thiên, thật giống như là tò mò địa đứa nhỏ bình thường, tả sờ sờ, hữu bính bính. Tuy rằng không có làm ra cái gì khác người đích động tác, nhưng làm một cái người trưởng thành, hắn đích mờ ám liền có vẻ hơn vài phần ngây thơ. Ban ngày khi đích Dạ Thích Thiên, làm cho ta có vài phần không nói gì té ngã đau.
"Bạch thần y có thể giải Hoàng Thượng trên người đích độc, tại hạ nguyện không ràng buộc dâng ra huyết lưu liên."
Ở một bên đích Mộc Lưu Ly loan khom người, ngữ khí mang theo thập phần đích thực thành. Quả nhiên. Nghe được Mộc Lưu Ly chân thành đích một phen thổ lộ trung tâm, Hạo Thiên Viêm đích sắc mặt chưa biến, nhưng đáy mắt lại hiện lên một mạt tín nhiệm. Tuy rằng một cái đế vương đích tín nhiệm phi thường buồn cười, nhưng một khi được đến đế vương địa nhận thức đồng, chỉ cần tiến thối thích đáng, biết ăn nói, tuy nói không thể muốn gió được gió, nhưng tối thiểu cũng phải có thể đế vương đích thưởng thức.
Trách không được nghe nói Mộc quốc đích Thừa tướng một cái dưới, vạn nhân phía trên. Nếu không có chân thật đích năng lực cùng biến đổi biện pháp đích vuốt mông ngựa, như thế nào có thể được đến này thoạt nhìn thật sự không động tích đích đế vương đích thưởng thức.
"Như thế rất tốt. Rất tốt." Hạo Thiên Viêm vừa lòng đích gật gật đầu.
Như thế, ta ngay từ đầu chân chính đích mục đích, cứ như vậy tới rồi của ta trong tay. Kế tiếp đích thời gian, ta chỉ cần luyện chế giải dược. Chờ đợi huyết lưu liên tới tay, sau đó ở giải quyết hoàn nơi này chuyện lúc sau, rời đi nơi này.
Mộc quốc không an toàn, còn có kim quốc thổ quốc cùng hỏa quốc, ta sẽ không tin tưởng Dạ Thích Thiên còn có thể đuổi tới nơi nào đây.
Ở Mộc quốc hoàng cung một gian đen sẫm không ánh sáng đích trong mật thất. Ta cẩn thận địa tích nhập một giọt đỏ tươi đích huyết, lắc lắc cái chai, đãi xác định cái chai lý đích huyết đã muốn hoàn toàn dong hợp lúc sau, ta mới tắc hảo mộc tắc bình cái.
Một phần ba bốn năm, ta cẩn thận sổ một chút bình sứ đích số lượng. Vừa lúc năm bình, đại khái đủ một tháng đích phân lượng, tuyệt đối có thể rõ ràng Hạo Thiên Viêm trong cơ thể tất cả địa dư độc. Ở trải qua ta thực nghiệm lúc sau, ta phát hiện chính mình đích máu tươi dùng một chút, có thể tạo được một ít ngoài ý liệu đích tác dụng. Nhưng nếu giống Dạ Thích Thiên na dạng dùng nhiều lắm. Không chỉ có có thể tuổi trẻ vài tuổi, thậm chí đối nhân thể đích nội công cũng có lợi thật lớn. Duy nhất không tốt là, điểm ấy đối ta không có gì đại đích tác dụng.
Quả nhiên biến thành Đường Tăng thịt , ta sờ sờ chính mình trắng nõn đích cổ tay, kia gân xanh đích mạch máu hạ, lưu động cùng người bình thường không đồng dạng như vậy máu tươi. Tuy rằng hiệu quả hữu hạn. Nhưng ai biết này trên người lưu địa huyết. Có phải hay không chân chính đích có thể đạt tới trường sinh bất tử đích hiệu quả. Tối thiểu, có thể đạt tới duyên niên dịch thọ đích hiệu quả. Chỉ là điểm này. Có thể sử mọi người đối ta khối này thân thể đánh thượng vô số đích oai chủ ý.
Ta phủ phủ cái trán bị cất dấu địa ba cánh hoa cánh hoa, trước kia địa máu tươi không có hiệu quả, là đệ tam phiến lăng hình đích cùng loại đóa hoa địa ấn ký xuất hiện, mới có loại này đặc thù đích hiệu quả. Đương bị gạt ta vào lão nhân, chỉ nói quá hội trưởng sinh không lão, thanh xuân vĩnh trú, nhưng không có đem kể lại đích tình huống nhất nhất nói cho ta biết. Nếu lão nhân không phải ở tại Thủy quốc hoàng cung, ta thật tốt hảo cùng Vi Sinh hảo hảo tâm sự, này chết tiệt đồ vật này nọ rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.
Thu thập thứ tốt, ta ly khai mật thất. Vừa ra khỏi cửa, Dạ Thích Thiên liền hưng phấn đích hướng ta bên này phác lại đây, vẫn đứng ở ngoài cửa đích Thạch Đầu hướng ta gật gật đầu, ta cũng đồng dạng gật gật đầu.
"Chủ tử, vừa mới có người lại đây, nói là huyết lưu liên đưa đến. Thuộc hạ làm cho người ta đem đồ vật này nọ phóng tới trong phòng, dùng băng băng đặt ở trong nước."
"Nga." Ta bật người cảm thấy hứng thú đích nhíu mày, lúc trước chính là tò mò huyết lưu liên rốt cuộc ra sao bộ dáng, cư nhiên giống như này dược hiệu. Khó được đích hi thế hảo dược, ta thật tốt hảo nhìn một cái, "Đi, chúng ta đi nhìn xem."
Đặt ở trong nước đích khối băng chỉ có hai cái bàn tay, mơ hồ có thể nhìn đến bên trong có một bôi đen mầu đích bóng dáng, đại khái chỉ có bàn tay lớn như vậy. Người thứ nhất cảm giác chính là, đây là huyết lưu liên, hồng đích biến thành màu đen, hảo tiểu. Ta vẫn nghĩ đến huyết lưu liên rất lớn, nhưng hoàn toàn ra hốt của ta dự kiến. Huyết lưu liên bộ dạng có điểm giống hoa sen, chẳng qua hoa sen là phấn trắng noản hồng đích, mà huyết lưu liên cũng hồng đắc biến thành màu đen, thật giống như máu tươi bình thường.
Này vật nhỏ có thể cứu Dạ Thích Thiên, ta nhìn lướt qua giống tiểu hài tử giống nhau, lấy tay đầu ngón tay đốt trong nước di động đích kia khối băng. Lấy tay chỉ nhẹ nhàng một chút, khối băng chìm vào trong nước. Sau đó rất nhanh đích, khối băng lại nổi lên, sau đó tái điểm, chìm xuống, tái nổi lên. Dạ Thích Thiên hoàn toàn chìm vào tân đích trò chơi giữa, hưng phấn đích nhìn chằm chằm trong nước đích khối băng, biến đổi biện pháp đích ngoạn .
Thật sự là khó coi gì đó, ta rất nhanh liền đối kia hồng đắc biến thành màu đen gì đó mất đi hứng thú. Còn hơn bạch lý lộ ra phấn hồng đích hoa sen đến, này huyết lưu liên kêu đắc dễ nghe, nhưng thật sự bộ dạng không ta tích. Mệt ta còn như vậy chờ mong, kết quả là như vậy một cái vật nhỏ.
"Chủ tử, ngươi không thích?"
"Rất khó xem."
Đơn giản đích ba chữ, ta trực tiếp cấp huyết lưu liên hạ định luận. Rõ ràng ôm to như vậy đích kỳ vọng muốn nhìn một chút này rốt cuộc là cái gì đồ vật này nọ, kết quả dài giống thật sự bình thường, làm cho người ta đề không dậy nổi cất chứa đích hứng thú.
Một trăm lẻ chín chương vì hắn nhân chỉ đó y
Ấn của ta tính toán, được đến huyết lưu liên, đem một ngày hương đích giải dược giao cho Mộc Lưu Ly, của ta nhiệm vụ coi như là hoàn thành . Về sau có chuyện gì, cũng không tới phiên ta này tiểu nhân vật đến quan tâm. Hiện tại đích ta, cũng có thể công thành lui thân, rời đi hoàng cung. Về phần Hạo Thiên Viêm đồng ý đích này ưu đãi, ta áp cái liền chưa từng có muốn quá, cũng không cái gọi là có thể hay không được đến.
Nhưng ta xem thường Hạo Thiên Viêm tích mệnh đích trình độ, ở ăn xong dược, rõ ràng thân thể có chuyển biến tốt đẹp lúc sau, cư nhiên còn không phóng ta rời đi. Lý do là sợ độc tính có điều biến hóa, hy vọng ở dư độc chưa thanh phía trước, làm cho ta tiếp tục ở lại hoàng cung, tiếp tục trụ vu cảnh dương trong cung. Làm của ta an toàn, đeo đao thị vệ thống lĩnh đích Mộc Lâm, cư nhiên bị an bài đến bảo hộ của ta an toàn.
Đương nhiên, là bảo hộ vẫn là giám thị, điểm này rất khó nói .
Nhưng sự thật chứng minh, Thí Hoa đích thực lực vẫn là so với vị này Mộc Lâm mạnh hơn thượng một chút. Tối thiểu, Thí Hoa lại một lần nữa lặng yên không một tiếng động đích lẻn vào cảnh dương cung, mà không người phát hiện.
"Xem ra lúc này đây tuyên bố nhiệm vụ là cái đại nhân vật, nhanh như vậy tổ chức còn có quyết định ."
Thí Hoa đích lại xuất hiện, ta cũng không ngoài ý muốn. Ta sở ngoài ý muốn chính là, Thí Hoa cư nhiên nhanh như vậy tựu ra hiện tại của ta trước mặt, so với ta tưởng tượng đích phải nhanh. Tổ chức đích phản ứng càng nhanh, càng là có thể nói sáng tỏ hạ đạt nhiệm vụ này người đích thân phận đích cường đại. Ta không khỏi nhíu lại mắt, đột nhiên có loại dự cảm bất hảo.
Lâu lý đích quy định là quy định, quy định là lấy đến đánh vỡ đích. Sát thủ lâu cũng không phải là một cái tử thủ nguyên tắc đích tổ chức, một bên là một cái nho nhỏ đích huy chương đồng cấp sát thủ, bên kia là tổ chức lý thần bí đích khách nhân. Ai khinh ai trọng, không biết tổ chức lý sẽ làm ra cái dạng gì đích quyết đoán.
"Tiểu sư đệ, tuy rằng ta thực thích ngươi. Càng thích cao lớn hữu lực địa Thạch Đầu, nhưng tổ chức đích mệnh lệnh là tuyệt đối phải phục tòng đích."
Ta đẩy ra vẫn ôm của ta Dạ Thích Thiên, nhìn thấy hơi thở rõ ràng thay đổi đích Thí Hoa, "Xem ra, tổ chức lý đích mệnh lệnh là hy sinh ta này tiểu nhân vật, đến hoàn thành nhiệm vụ ."
"Tiểu sư đệ thật đáng ghét, cho dù là người khác đồng ý loại này đề ý, ta Thí Hoa người thứ nhất không đồng ý." Thí Hoa lòng đầy căm phẫn đích bộ dáng, nhìn hắn như vậy, lại tựa hồ không giống như là muốn tới giết ta đích bộ dáng."Ta tới nơi này. Chính là phải thỉnh tiểu sư đệ rời đi hoàng cung, theo ta đi một chỗ."
"Thí Hoa đích mạnh mẽ mời, ta đương nhiên nguyện vọng. Không biết tổ chức có thể hay không khoan thứ hai ngày, ta đem nơi này chuyện tình xử lý hoàn lúc sau sẽ gặp rời đi nơi này."
"Thực thật có lỗi, lâu lý đã muốn có mệnh lệnh, làm cho tại hạ thỉnh Bạch thần y lập tức rời đi hoàng cung."
Thí Hoa địa đề nghị thực làm cho lòng ta động, đáng tiếc chính là, nếu ta hiện tại ly khai Mộc quốc hoàng cung trong lời nói, hậu quả ta có thể tưởng tượng được đến đích. Đã muốn bị Thủy quốc hoàng tộc dính dáng đến , nếu Mộc quốc bởi vì ta đích đột nhiên biến mất mà đối ta áp dụng cái gì truy nã lệnh và vân vân. Phỏng chừng phiền toái đích trình độ hội thành lần dâng lên. Cho nên. . . . . .
"Kia thật sự là rất đáng tiếc , ta tạm thời không nghĩ rời đi hoàng cung. Hiện tại ta là lấy thầy thuốc đích thân phận ở tại chỗ này đích, lâu lý không có quyền quản lý bên trong nhân viên đích lén cuộc sống. Trừ phi, ngươi là muốn dùng cường địa." Ta ánh mắt nhíu lại. Mang theo vài phần nguy hiểm hơi thở đích nhìn thấy Thí Hoa, "Quang ngươi một người trong lời nói, khẳng định không thể mang ta rời đi hoàng cung. Không biết lúc này đây lâu lý, tìm nhiều ít cá nhân lại đây."
"Liền hai cái, ta cùng lão Tam hai người."
Hai người? Ta không tin ở Thí Hoa trở về lúc sau. Không có hồi phục tình huống nơi này. Chỉ là bằng Thạch Đầu địa thực lực, sát thủ lâu lý lại không thể có thể chỉ phái hai người lại đây. Huống chi còn có một cái so với ta còn mạnh hơn đại đích Dạ Thích Thiên. Bằng vào hai người, căn bản không có khả năng cùng ta bên này đích lực lượng cùng địch nổi, tin tưởng sát thủ lâu lý rất rõ ràng loại tình huống này.
"Thỉnh không cần hiểu lầm, ta theo như lời đích hai người, chính là chỉ lâu nội. Về phần thế lực khác đến đây bao nhiêu người, ta chính là không biết đích. Cho nên nếu ra chuyện gì, Thạch Đầu ngươi nhất định sẽ không trách tội của ta, đúng hay không?"
Thạch Đầu quay đầu đi. Áp cái sẽ không chống lại Thí Hoa thổi qua tới tầm mắt. Tuy rằng đầu thiên quá một bên, nhưng Thạch Đầu lại cảm giác được Thí Hoa trên người đích sát khí, vẫn cẩn thận phòng bị .
Vẫn lười nhác đích nằm ở trên giường đích Dạ Thích Thiên, long liễu long y bào, mang theo vài phần sắc bén đích ánh mắt, khinh thường quét Thí Hoa liếc mắt một cái. Đối thủ như vậy. Hắn căn bản còn không để vào mắt: "Nguyên lai là Nguyệt nhi đích bằng hữu, lại thấy mặt."
Hơn một cái Dạ Thích Thiên. Giống như là hơn một cái cường mà hữu lực đích giúp đỡ. Huống chi, lâu lý bất quá chỉ phái hai cái sát thủ, điểm này Thí Hoa căn bản là không cần phải ... Gạt ta. Thạch Đầu cùng Dạ Thích Thiên địa thực lực, hơn nữa ta, muốn tự bảo vệ mình trong lời nói, hoàn toàn không có vấn đề.
Cho nên, ta thực năm phần nắm chắc sẽ không ra cái gì quá lớn đích vấn đề, nhiều nhất chỉ biết có một chút phiền toái nhỏ. Bất quá sát thủ lâu lý đứng hàng thứ tiền ba đích sát thủ đã tới rồi hai cái, không thể không cẩn thận một chút. Đôi khi, ít người cũng không nhất định nguy hiểm liền tương đối tính giảm nhỏ.
"Theo thượng một lần gặp mặt, liền cảm thấy được vị đại nhân này thực lực bí hiểm, tại hạ có một phần lễ vật, muốn cho ngài thưởng thức một chút."
Đang nói hạ xuống, Thí Hoa không biết từ nơi này lấy ra nữa một khối băng, thác nơi tay thượng. Vì cái gì ta càng xem kia đồ vật này nọ, càng là nhìn quen mắt đâu. Cái loại này không rõ đích dự cảm, càng ngày càng mạnh . Ta rốt cục biết Thí Hoa trong tay địa kia khối băng như vậy chín. Này ngoạn ý, còn giống như bị Dạ Thích Thiên thưởng thức quá trong chốc lát. Vì cái gì của ta huyết lưu liên sẽ xuất hiện ở Thí Hoa đích trong tay, ta nhớ rõ giống như này ngoạn ý bị ta đặt ở trong phòng đi.
Bởi vì thật sự đối này ngoạn ý địa diện mạo không cảm mạo, cho nên ta liền tùy tay đem huyết lưu liên để tại trong phòng, cũng không có hảo hảo bảo quản, cư nhiên bị người đánh cắp đi rồi. Bình thường mất đi hứng thú gì đó ta lười xem liếc mắt một cái, cho nên mãi cho đến lúc này còn không biết huyết lưu liên bị người đánh cắp đi.
Không chỉ có như thế, ban ngày đã phát sinh chuyện, hiện tại đích Dạ Thích Thiên cũng không nhớ rõ. Ta không có nói, Dạ Thích Thiên tự nhiên cũng không biết, Thí Hoa trong tay đích huyết lưu liên áp cái chính là theo ta nơi đó đoạt tới được. Đây tên là hao hết tâm tư, kết quả vì hắn nhân chỉ đó y sao không?
Làm Thủy quốc đích hoàng đế, cái gì vậy không có gặp qua, Dạ Thích Thiên cũng không phải là cái loại này tùy tiện đã bị hấp dẫn đích nhân.
"Nga, huyết lưu liên, quả thật là huyết lưu liên." Dạ Thích Thiên đánh giá cẩn thận một chút Thí Hoa trong tay gì đó, cuối cùng gật gật đầu.
"Nếu tại hạ tặng cho huyết lưu liên, thầm nghĩ thỉnh ngài đêm nay đứng ở một bên, hai không phân giúp, không biết ngài cảm thấy được như thế nào?"
"Nga, ta cần gì đó, bằng của ta năng lực, liền có thể được đến."
Dạ Thích Thiên quả nhiên sẽ không đã bị loại này ngây thơ đích hấp dẫn, cùng hắn ở chung mười mấy năm, điểm này ta còn là rất rõ ràng đích.
Một trăm một mười chương thất vọng đích quyết định
Đối với Dạ Thích Thiên đích trả lời, Thí Hoa tựa hồ tuyệt không giật mình. Chính là nghĩ về nghĩ về trong tay đích khối băng, Thí Hoa kia tùy ý đích động tác, tựa hồ chỉ cần không nghĩ qua là, khối băng lý đích huyết lưu liên sẽ gặp ngã đắc tan xương nát thịt bình thường.
"Huyết lưu liên tuy rằng là trân phẩm, nhưng đối với không phải riêng đích thương, huyết lưu liên căn bản là không có đặc biệt đại đích trọng dụng. Tuy rằng bị hủy thực đáng tiếc, bất quá lâu lý mặt trên đích nhân đã muốn cho trao quyền. Ở đặc thù đích tình huống hạ, cho dù là bị hủy huyết lưu liên, đã ở sở không tiếc."
Thí Hoa là còn thật sự đích, ta mị hí mắt, không tiếc bị hủy huyết lưu liên cũng muốn làm cho Dạ Thích Thiên thuyết phục, có thể thấy được sát thủ lâu lý đích vị kia thần bí đích lão khách hàng, nhất định phi thường có thân phận. Ta trật nghiêng đầu, Dạ Thích Thiên thần mầu không thay đổi, nhưng ta còn là cảm giác được hắn đích hơi thở khẽ run một chút. Nếu không phải cố ý chú ý, ta khẳng định là sẽ không cảm giác được đến. Hiện tại có một chút có thể khẳng định, Dạ Thích Thiên thực để ý huyết lưu liên.
Có thể làm cho Dạ Thích Thiên động dung gì đó rất ít, một khi động dung, liền có thể khẳng định hắn phi thường để ý. Sớm biết rằng Dạ Thích Thiên như vậy để ý, ta liền lưu trữ hảo hảo xảo trá hắn một chút. Nếu vận khí tốt, nói không chừng có thể giải trừ ta cùng với Dạ Thích Thiên trong lúc đó đích một ít tiểu hiểu lầm. Trên đời không có vĩnh viễn đích bằng hữu, càng không có vĩnh viễn đích địch nhân. Làm một cái đế vương đích địch nhân, chính là phi thường không sáng suốt đích. Ta cùng với Dạ Thích Thiên cũng không phải là cái gì sinh tử đại cừu, bằng vào lần này cơ hội, nói không chừng có thể làm cho Dạ Thích Thiên triệt tiêu đối của ta truy kích.
Chính mình trả giá đích vất vả cần cù lao động thành quả, kết quả lại bị nhân thâu đi, cho hắn nhân làm đó y. Loại cảm giác này, thật sự là làm cho ta phi thường đích khó chịu. Người nào đó ra vẻ còn chính minh luyến nhà của ta đích Thạch Đầu, nói lầm bầm, quyết định . Ta quyết định phải thiết hạ thật mạnh trở ngại, dám lấy của ta đồ vật này nọ, chính là phải trả giá đại giới địa.
Tuy rằng không biết này mệnh lệnh là sát thủ lâu đích người nào nhân hạ đạt đích, bất quá bị ta đã biết, có cơ hội nhất định phải hạ hạ ngáng chân. Khó được thật là tốt cơ hội, cư nhiên bị giết thủ lâu đích tên giành trước . Sớm biết rằng Dạ Thích Thiên như vậy để ý trong lời nói, ảo não đắc nghĩ muốn hộc máu.
"Xem ra, ta nếu không đáp ứng thật đúng là không được đâu. Nếu chính là một buổi tối trong lời nói. . . . . . ."
Ta đột nhiên có loại không rõ đích dự cảm, Dạ Thích Thiên này mơ mơ hồ hồ đích thái độ, chẳng lẽ hắn là nghĩ muốn? Vẫn là nói? Ta đột nhiên có loại không xác định đích cảm giác. Không xác định Dạ Thích Thiên lúc này là thế nào địa ý tưởng.
Lấy Dạ Thích Thiên đích tính cách, ta tự nhiên cho rằng Dạ Thích Thiên không phải cái loại này hội bị người phải uy đích nhân. Nhưng nhân luôn sợ chết đích, cho dù là ta cho rằng so với người bình thường đặc biệt đích Dạ Thích Thiên, hẳn là cũng thực tích mệnh đích đi. Tại đây cái trên đời, rất ít có người không thương tích chính mình đích sinh mệnh. tựa như ta, trăm phương nghìn kế đích muốn sống đi xuống, trên đời vô luận chuyện gì, nếu đã chết, liền cái gì hy vọng cũng chưa . Cho dù là vạn nhân phía trên đích Dạ Thích Thiên. . . . . .
Nhưng Dạ Thích Thiên đích tính cách thật sự làm cho ta niết không chính xác hắn địa ý tưởng, tổng cảm thấy được Dạ Thích Thiên cùng người thường không giống với. Không. Không phải không giống với, mà là đại không giống với. Trên đời người thiên kì bách quái, tính cách khác nhau, nhưng làm cho ta một loại khắc tinh cảm giác đích. Trên đời chỉ có Dạ Thích Thiên một người.
"Đương nhiên không có vấn đề, chính là một đêm đích thời gian trong lời nói."
Đáp, đáp ứng rồi? Dạ Thích Thiên đáp ứng rồi, thực. . . . . . Thực bình thường a, Dạ Thích Thiên đáp ứng địa thực rõ ràng. Phi thường bình thường a. Không biết vì cái gì, lòng cư nhiên"Đột" đích rất nhanh đích nhảy lên một chút. Đột nhiên toát ra, a, nguyên lai Dạ Thích Thiên cũng chỉ là người thường, cùng người khác cũng không có cái gì bất đồng đích, chính là của ta ảo giác. . . . . . Thôi.
Rất kỳ quái đích ý tưởng, ta vi chính mình cư nhiên đột nhiên loại nghĩ gì này cảm giác được buồn cười. Dạ Thích Thiên cũng chỉ là nhân, là người sẽ có dục vọng. Cùng loại loại này muốn sống đi xuống đích dục vọng, mỗi người đều có. Nếu không trong lời nói. Này nghĩ muốn trường sinh bất lão đích Hoàng Thượng, vì sao như vậy vất vả đích nghĩ muốn tìm kiếm đan dược, chính là vì nghĩ muốn trường sinh.
Mỗi người đều là giống nhau đích, cho dù là Dạ Thích Thiên trong lời nói. . . . . .
Bất quá này thực bình thường, không tiếc mệnh đích nhân, đại khái không tồn tại đi. Ta xảo diệu địa di động một chút vị trí. Thạch Đầu theo ta thân thể lược động đích kia một chút. Kéo dài qua từng bước, đứng ở của ta bên cạnh người. Bổ khuyết ta phía sau lưng đích lỗ hổng.
Dựa vào ta cùng Thạch Đầu đích năng lực, muốn đứng ở nơi này tự bảo vệ mình là không có khả năng đích. Bên ngoài địa thủ vệ hẳn là đã muốn bị dùng đặc thù phương pháp cấp hôn mê , những người đó là chỉ không hơn . Ta hướng Thạch Đầu sử cái ánh mắt, Thạch Đầu sáng tỏ dường như gật gật đầu.
Nếu ta bị nắm đến địa nói, không biết sẽ bị đưa địa phương nào đi. Về phần thoát đi hoàng cung sẽ có cái gì hậu quả, điểm này thật có vẻ chẳng phải trọng yếu. Ta có một loại dự cảm, nếu tùy ý sự tình phát triển đi xuống, ta nhất định sẽ bị liên lụy phiền toái chuyện tình giữa.
Cho nên, quyết định thật nhanh, ở xác định Dạ Thích Thiên đã muốn đáp ứng rồi đối phương đích yêu cầu khi, ta sử hướng Thạch Đầu nháy mắt, ám chỉ Thạch Đầu không cần ở lại hoàng cung, chờ đả khởi tới thời điểm, trực tiếp lao ra đi. Thạch Đầu tuy rằng không rõ ta mệnh lệnh đích hàm nghĩa, cũng rất trung tâm đích chấp hành mệnh lệnh của ta, không chút nghi ngờ.
"Xích xích xích."
Như ngưu mao bình thường đích thật nhỏ ngân châm hướng của ta phương hướng bắn lại đây, ta tùy tay rút ra đặt ở góc trang sức dùng đích phối kiếm. Quán mặc nội lực vu thân kiếm phía trên, tuy rằng ngân châm tốc độ rất nhanh, nhưng yếu ớt đích kiếm ở của ta nội lực quán chú dưới, miễn cưỡng chống cự ngăn trở.
"Đương đương đương" đích thanh âm liên miên không dứt, ngân châm đích số lượng nhiều lắm, kiếm khí mang đến đích khí tuy rằng khiến cho kín không kẽ hở, nhưng là từ một nơi bí mật gần đó sử châm đích tên hiển nhiên là cái cao thủ. Rất lợi hại đích tên, ta chỉ có thể miễn cưỡng để đương. Ngân châm thượng mang theo nội công, đối phương đích nội lực hùng hậu, nếu không cần kiếm chắn, căn bản là ngăn cản không được.
"Phác phác phác."
Ta chân không khỏi một loan ba cái ngân châm chuẩn xác đích cắm ở ta đùi phải huyệt phía trên, ta không khỏi chân cứng đờ, động tác cư nhiên trì hoãn một chút, càng nhiều đích ngân châm thật giống như gặp được cơ hội, trực tiếp hướng ta trên người bắn lại đây. Đối phương cũng không có muốn ta mệnh đích tính toán, tất cả đích ngân châm, đều khống chế ở cổ dưới hướng của ta trên người phóng tới đích.
Không dám ở có phần thần, ta chống thủ đứng lên, gió kiếm không dám tái chậm lại. Vừa đánh vừa lui, dần dần, âm thầm đích nhân theo ngay từ đầu cho dù kế tốt lắm, ngân châm đích lộ tuyến phong tỏa ta đường đi ra ngoài, dần dần đem ta hướng góc tường bên kia bức quá khứ. Mà nguyên bản vẫn kiên cố đích đứng ở ta bên người đích Thạch Đầu, đã ở cùng Thí Hoa đích đánh nhau trung, bị dẫn tới bên ngoài.
Thạch Đầu tuy rằng không phải một cây cân, nhưng không thương tự hỏi, khinh địch như vậy đã bị người khác dẫn dắt rời đi . Ta phải nghĩ muốn cái biện pháp rời đi nơi này, tại như vậy bị động đi xuống, bị nắm chính là sớm muộn gì chuyện.
Một trăm một mười một chương ngoài ý liệu xuất hiện đích nhân
Trước mắt một mảnh mơ hồ, trên người đích lực lượng tựa hồ ở xói mòn, ta liều mạng đích quơ trong tay đích kiếm, trước mắt gì đó bắt đầu lay động. Trên người bị ngân châm bắn trúng đích địa phương bắt đầu run lên, mặt trên nhất định vẽ loạn cái gì trí mạng gì đó. Bằng ta bách độc bất xâm đích thể chất, cư nhiên còn có có thể khó được gây tê của ta dược. Ta chết cắn răng, tùy ý máu tươi tự khóe môi chảy xuống. Thần thượng đích đau đớn cảm làm cho ta thanh tỉnh vài phần, nhưng là trị phần ngọn không trừng trị bản, rất nhanh đích, trước mắt lại,vừa nhiều vài phần mông lung cảm.
Như ngưu mao bình thường đích ngân châm, căn bản không chấp nhận được ta đi trong lòng ngực lấy dược. Nghĩ muốn mạnh mẽ đột phá, vây quanh ở bốn phía đích nhân phòng thủ đích đầu viên ngói trích thuỷ dấu diếm. Khi ta hướng bên cạnh đột phá khi, này che mặt cao thủ sẽ gặp hướng ta đột phá đích phương hướng ngăn cản. Theo hơi thở cùng với thân thủ đến xem, cùng ngày đó buổi tối ở trúc tía lâm tập kích của ta, hẳn là là cùng nhất hỏa nhân.
Xem ra đối phương là hạ rất lớn đích phí tổn, mỗi người đích thân thủ cũng không nhược, đáng giận, ngân châm thượng không biết là cái gì độc, cư nhiên chậm lại của ta hành động. Càng đáng sợ chính là tránh ở chỗ tối sử châm đích nhân, tựa hồ có thể nhìn thấu của ta hành động, bắn tới được đại bộ phận ngân châm, đều che lại của ta hành động.
Trong hoàng cung đích nhân quả nhiên không đáng tin cậy, đánh nhau tối thiểu hơn mười phần chung cư nhiên không có một cái thị vệ cũng không có lại đây, ta buông tha cho trong hoàng cung đích người đến cứu tràng. Một khi đã như vậy, kia này hoàng cung quả thật không phải thích hợp ta ngốc đích địa phương. Một đạo bóng đen hiện lên, ta chân mềm nhũn, thiếu chút nữa không có tránh thoát đi. sắc bén đích băng hàn sát khí, ta thiếu chút nữa không có tránh thoát đi. Tập trung nhìn vào, ta ám hấp một ngụm lương khí, màu đen đích bóng dáng cư nhiên là một phen sắc bén đích chủy thủ.
Phía sau màn đích nhân chờ không kịp sao không? Không thể ở chần chờ , ta theo trong lòng ngực giáp ra mấy cái chai, tùy tay súy đến trên mặt đất. Thuận tiện lợi dụng thân hình, né tránh các loại hướng ta bắn tới được công kích. Đánh cái vang chỉ, đánh nát đích cái chai lý địa chất lỏng lập tức toát ra màu lam đích ngọn lửa, trên mặt đất đích mảnh vụn nháy mắt thiêu đốt biến mất. Nguyên bản có điều,so sánh gần đích Hắc y nhân tựa hồ nhìn ra nguy hiểm, vội vàng lui về phía sau. Có hai cái chưa kịp lui ra phía sau đích Hắc y nhân, nháy mắt bị màu lam đích ngọn lửa cháy lan.
Hai người đích tiếng kêu thảm thiết, nháy mắt vang vọng vân tiêu. Rất nhanh đích, hai người đích thanh âm hoàn toàn mà chỉ, bị màu lam đích ngọn lửa câu thượng địa hai người, rất nhanh đã bị màu lam đích ngọn lửa nuốt hết. Vô luận như thế nào đập. Trên người đích ngọn lửa ngược lại việt đốt việt vượng. Rất nhanh đích, hai cái bởi vì bị cháy sạch đấu đá lung tung đích nhân té trên mặt đất, toàn thân trừu súc, rất nhanh sẽ không có động tĩnh. Chỉ tại hơn mười giây đích thời gian, hai cái rõ ràng đích nhân liền biến mất ở trước mắt.
Mà bắn nhanh tới được ngân châm, đã ở trải qua màu lam đích ngọn lửa phía trên khi, cũng rất nhanh tan chảy, uy hiếp thật to rơi chậm lại. Tránh ở chỗ tối đích nhân tựa hồ cũng hiểu được màu lam ngọn lửa địa lợi hại, rất nhanh đình chỉ công kích. Bị ngọn lửa vây quanh ở trung gian đích ta, rốt cục chiếm được thở dốc đích thời gian. Ta theo trong lòng ngực xuất ra một cái cái chai, ăn vào linh dược, tránh cho độc tố tiến thêm một bước ở trong cơ thể khuếch tán.
Loại này màu lam đích ngọn lửa là ta căn cứ một ít dược phối chế đi ra địa dịch nhiên chất lỏng, tuy rằng loại này màu lam ngọn lửa so với bình thường đích minh hỏa phải lợi hại nhiều lắm. Nhưng kéo dài lực cũng không cường. Ta sở chuẩn bị đích loại này khả nhiên chất lỏng cũng không nhiều, chỉ là vì để ngừa ngoài ý muốn, mới để lại mấy bình ở trên người. Loại này khó được thời gian nghỉ ngơi cũng không hội lâu lắm, phỏng chừng ở quá trong chốc lát, đệ nhị ba đích công kích hội lại tập kích mà đến.
Cho nên thời gian tương đương quý giá. Ta phải lợi dụng điểm này thời gian suyễn hai khẩu khí, thuận tay nhổ trên người địa ngân châm.
Lúc này ta mới phát hiện, bị ngân châm đâm trúng đích địa phương, cư nhiên bắt đầu có chút sưng đỏ. Vẫn toản ở ta trong lòng ngực đích Tiểu Bạch, lúc này đột nhiên chui ra đến, trật thiên màu trắng đích tiểu não túi. Vươn đầu lưỡi, Tiểu Bạch cư nhiên ở ta bị ngân châm đâm trúng đích địa phương liếm lên. Nhưng thật ra cái thiện người am hiểu ý đích vật nhỏ, ta nhẹ nhàng sờ sờ Tiểu Bạch đích đầu, theo sau linh khởi nó đích cái đuôi. Bắt nó nhét vào trong lòng ngực.
Không biết này hoàng cung đích cung điện thượng địa chuyên ngói ngói có phải hay không dùng vàng làm đích, đánh phá hủy hẳn là không có vấn đề gì. Ta gợi lên khóe môi, dưới chân điểm nhẹ, mượn dùng cột đá, vừa bước mà lên, đứng vững ở phòng lương phía trên. Thừa dịp phía dưới đích những người đó còn không có phản ứng lại đây khi. Ta nâng thủ liền đối với mặt trên một chưởng. Ngói mảnh nhỏ giống trời mưa bình thường đều hạ xuống, ta cũng không lãng phí thời gian tránh đi. Nội lực toàn bộ khai hỏa. Ngạnh sinh sinh đích thừa nhận rơi xuống đích mảnh nhỏ.
Phía sau vài nói hơi thở tiếp cận, căn bản không chấp nhận được ta dừng lại cước bộ.
"Bạch thần y."
Phía sau một đạo quen thuộc đích thanh âm truyền đến, ta thầm kêu một tiếng không tốt, đáng tiếc đã muốn buổi tối, ta lăng không giữa không trung địa thân hình cương một chút. Tuy rằng chính là trong nháy mắt, nhưng phía sau một cỗ cường đại mà hơi thở tập lại đây. Ta dẫn đầu thân thủ, chuẩn bị đón đỡ trụ đối phương đánh tới được chiêu thức, ở của ta sau lưng, một cái màu đen đích bóng dáng gắt gao đích dán ta.
"Là ngươi."
Nhìn đến người tới đích thân ảnh, cho dù là hắn toàn thân bao đắc kín không kẽ hở, nhưng chỉ là nhìn đến đối phương đích ánh mắt, ta chỉ biết đối phương đích thân phận. Không đợi ta ra tay, hé ra thật lớn đích lục võng hướng ta tập lại đây. Ở không trung không có gì bằng vào đích ta, căn bản là không kịp né tránh.
Ngay sau đó, ta cả người đã muốn theo giữa không trung rơi xuống, té rớt trên mặt đất.
"Thật sự là thật không ngờ, ta cư nhiên lại ở chỗ này nhìn thấy ngươi, Lam Lam." Ta cũng lười ở đứng lên, trên người đích loại này màu xanh biếc triền võng ta chính là nhận được đích, việt động cuốn lấy càng chặt, vì không cho chính mình khó chịu, ta chỉ hảo thành thật nằm bất động. Bất quá thật đúng là có chút ngoài ý muốn, lại ở chỗ này gặp được Lam Lam, này không nên xuất hiện ở trong này đích nhân.
Lam Lam tuy rằng toàn thân bao đắc kín không kẽ hở, nhưng hắn đích cặp kia đôi mắt thực đặc biệt, đặc biệt đến ta liếc mắt một cái có thể nhận ra đến.
Lam Lam đích trong khung để lộ ra một loại ôn nhu đích thành thục, cặp kia ánh mắt tuy rằng không phải tối xinh đẹp, nhưng trong mắt quang mang nếu nhìn về phía ngươi, sẽ cho nhân một loại ấm áp tin cậy đích cảm giác. Huống chi ta xem nhân cũng không phải là xem mặt, mà là cảm giác đối phương đích hơi thở. Lam Lam như vậy đặc thù đích hơi thở, ta sao lại nhận thức không ra Hắn là ai vậy. Chẳng qua hắn rất hội ẩn tàng rồi, chờ hắn đến gần rồi, ta có thể cảm giác được, đã muốn đã muộn.
Nhưng càng làm ta trăm triệu không nghĩ tới chính là, phủ Thừa tướng đích tổng quản cư nhiên xuất hiện ở hoàng cung, nguyên nhân ra vẻ muốn bắt của ta phía sau màn làm chủ người. Nhìn thấy Lam Lam thu hồi đích ngân châm, ta nghĩ ta biết tránh ở chỗ tối ám thương của ta nhân là ai .
"Phải nói, thật cao hứng nhìn thấy ngươi sao không? Lam tổng quản."
Lam Lam tao nhã đích thiếu hạ thấp người, "Thực thật có lỗi đối Bạch thần y làm loại sự tình này, tuy rằng rất muốn cùng Bạch thần y hảo hảo tâm sự. Đáng tiếc thời gian không cho phép, tạm thời trước hết mời ngươi đi theo hạ đi một chuyến."
Lam Lam trong lời nói vừa hạ, một đoàn màu tím bột phấn nghênh diện đánh tới, theo sau ta trước mắt tối sầm, cái gì cũng nhìn không thấy .
Một trăm một mười hai chương Lam Lam đích yêu cầu
Ta cảm giác thân thể của chính mình bị nâng lên đến, thân thể bị người rất nhanh đích di động, ban đêm đích phong, phá lệ đích lạnh như băng, gió thổi ở của ta trên người, ta lại cảm giác chính mình đích tâm một mảnh lạnh lẻo. Tuy rằng không biết Lam Lam tát đắc cái gì vậy, nhưng ta cũng không có hôn mê quá khứ, nhưng của ta cảm giác còn tại. Thậm chí gió thổi lá cây phát ra"Sàn sạt" đích thanh âm, cũng có thể nhất thanh nhị sở đích rơi vào tay của ta cái lổ tai lý.
Hiện tại phải lo lắng chính là, vì cái gì Lam Lam muốn bắt ta? Tặng ta tiến hoàng cung thay hoàng đế xem bệnh chính là Mộc Lưu Ly, Lam Lam là Mộc Lưu Ly đích nhân, cùng Mộc Lưu Ly tự nhiên là cùng trận tuyến thượng đích. Nếu là bởi vì vi không nghĩ làm cho ta cấp hoàng đế xem bệnh, lúc trước cũng không nên như thế hao hết khổ tâm đích làm cho ta trộm tiến cung, thay hoàng đế chữa bệnh. Bằng ta thầy thuốc đích thân phận, căn bản là không đáng Lam Lam tìm như thế đại đích đại giới, đem ta chộp tới.
Ta chân chính hoàng tử đích thân phận không có khả năng để lộ ra đến, Dạ Thích Thiên Thủy quốc hoàng đế đích thân phận, có thể sánh bằng ta quý giá hơn.
Như vậy, Lam Lam vì cái gì muốn bắt ta? Thỉnh sát thủ lâu tới được nhân, cho dù không phải Lam Lam, cũng là cùng Lam Lam có quan hệ đích nhân. Ngay cả huyết lưu liên cũng có thể bỏ qua, tìm lớn như vậy đích đại giới, ta không thể không hoài nghi có phải hay không ta máu đích bí mật bị Lam Lam đã biết?
Ta cảm giác trong lòng tựa hồ bị nặng trịch đích mây đen cấp ngăn chận, ta toàn thân, không có gì đáng giá gì đó, tìm lớn như vậy đích đại giới, trừ bỏ ta có được loại này Đường Tăng thịt bình thường đích máu năng lực, ta thật sự nghĩ không ra Lam Lam vì sao hoa như thế đại giới tới bắt ta. ta càng muốn, việt cảm thấy được này có thể tính khá lớn. Bất quá, cũng không bài trừ mặt khác nguyên nhân. Ngô, tạm thời trước quan sát, theo Thí Hoa đích động tác, cùng với Lam Lam ra chiêu khi chưa bao giờ sử trí mạng chiêu thuật, có thể trăm phần trăm khẳng định. Lam Lam tạm thời hẳn là sẽ không giết ta.
Bất quá không biết bị Thí Hoa dẫn đi đích Thạch Đầu thế nào , ta có thể tưởng tượng Thạch Đầu trên mặt kia lo lắng biểu tình.
Về phần Dạ Thích Thiên, kỳ thật ta hẳn là cảm thấy thật cao hứng mới đúng đi, đã sớm nghĩ muốn thoát khỏi Dạ Thích Thiên đích dây dưa, hiện tại ban đêm thích Chúa Trời động buông tay, kia đỡ phải ta cả ngày phiền não nên như thế nào súy điệu Dạ Thích Thiên. Được đến huyết lưu liên đích Dạ Thích Thiên, nhất định vội vã đích bắt đầu chuẩn bị cấp chính mình chữa thương. Nếu giải hòa không được, kia nhất định phải ly Dạ Thích Thiên này khắc tinh rất xa.
A hiện tại ta nên đau đầu chính là, Lam Lam rốt cuộc vì cái gì đem ta bắt đi. Muốn đem ta quơ được địa phương nào đi.
Ta có thể mở to mắt đích thời điểm, phát hiện chính mình cũng không có bị nhốt tại trong phòng giam, ngược lại là nằm ở hé ra mềm mại đích trên giường, xuyên thấu qua bán khải đích cửa sổ, còn có thể nhìn đến tham quá ... Đích thanh nộn nhánh cây. Ta thử thí cầm chính mình địa nắm tay, tốt lắm, tuy rằng mất đi nội lực, nhưng người thường đích lực lượng còn tại.
Xốc lên chăn, ta bán ngồi dậy tử, đánh giá này gian"Nhà tù" .
Ở ta ngồi xuống đích kia trong nháy mắt. Môn bị từ bên ngoài mở ra . Bắn tới được ánh mặt trời, làm cho ta không khỏi nâng thủ ngăn trở hào quang, một thân ảnh xâm nhập phòng.
"Lam tổng quản, ta nghĩ. Ta cần nghe ngài đích giải thích. Tại hạ không có quyền vô thế, không biết làm sao đáng giá Lam tổng quản đại phí hoảng hốt đích đem tại hạ buộc lại đây."
"Thật sự là phi thường thật có lỗi." Lam Lam đích tươi cười phi thường thành khẩn, hắn thuận tay đem đoan vào dược đặt lên bàn, "Đối với như thế mạo muội đích đem Bạch thần y mời đi theo, ta cảm giác sâu sắc thật có lỗi."
"Cho nên. Ta nghĩ phải một lời giải thích." Ta bình tĩnh mặt, "Thỉnh tại hạ đi hoàng cung chính là ngươi địa chủ tử, hiện tại càng làm ta kiếp ra hoàng cung. Loại này hành vi, cho ta tương đối lớn đích làm phức tạp."
Đối với ta thần tình bất mãn đích thái độ, Lam Lam vẫn đang trước sau như một đích cười, cũng không có gì xấu hổ hoặc là sinh khí biểu tình.
Đang lúc ta nghĩ đến Lam Lam cũng không chuẩn bị nói cho ta biết đáp án khi, ngoài ý liệu chính là, Lam Lam cư nhiên chậm rãi mở miệng , "Bởi vì ngươi là nhỏ tả đích ân nhân cứu mạng. Cho nên tại hạ tuyệt đối sẽ không đối Bạch thần y bất lợi đích. Vì kế hoạch, tại hạ chính là muốn mời Bạch thần y trụ một đoạn thời gian, tuyệt đối sẽ không thương tổn Bạch thần y chia ra một hào. Nếu ngươi có cái gì yêu cầu, chỉ cần có thể làm đến, thỉnh trực tiếp giao đãi,cho một tiếng liền hảo."
"Ta hiểu được, tạm thời ở nơi này đi. Có thể cấp cái minh xác đích thời gian sao không?"
Ta hiểu được Lam Lam địa ngôn ngoại ý. Tựa hồ của ta tồn tại, cấp Lam Lam đích kế hoạch mang đến một ít không cần thiết đích phiền toái. Lam Lam không đem kế hoạch lộ ra chia ra. Tắc đại biểu Lam Lam quả thật không có muốn ta mạng nhỏ đích tính toán. Thôi thôi, nơi này chuyện, không có gì hấp dẫn của ta địa phương . Ta nếu không có cái kia dã tâm, cũng không tất đi hao tổn tâm cơ đích hiểu biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Nếu đối phương như thế nhiệt tình đích mời, thậm chí không tiếc vận dụng sát thủ lâu địa sát thủ, ta đương nhiên cấp cho đối phương một chút mặt mũi, coi như ở chỗ này nghỉ ngơi tốt .
Chỉ hy vọng khôi phục bình thường đích Dạ Thích Thiên, không cần ở Mộc quốc ở lâu, nếu không trong lời nói, ta chính là thực làm phức tạp đích. Lấy Dạ Thích Thiên đích lý trí, một khi khôi phục lúc sau, theo lý mà nói sẽ không ở lâu địch quốc. Nhưng tối hôm qua Dạ Thích Thiên ý ngoại đích lựa chọn làm cho ta đột nhiên hiểu được, Dạ Thích Thiên chung quy ban Dạ Thích Thiên, người nầy là ta địa khắc tinh, cho dù cùng hắn chỗ mười mấy năm, hắn địa ý tưởng, ta cũng không rõ ràng.
"Một tháng, con thỉnh cầu Bạch thần y ở trong này ngốc một tháng đích thời gian, đó là giúp tại hạ địa đại ân ."
"Xem ra ta là không đáp ứng cũng không thành." Ta cầm chính mình đích thủ, trong cơ thể đích nội lực trống rỗng đích, không biết Lam Lam dùng cái gì phương pháp, làm cho ta tạm thời mất đi nội lực."Bất quá ta có một cái yêu cầu."
Lam Lam không có đáp lời, chính là ý bảo làm cho ta tiếp tục nói tiếp.
"Thạch Đầu là của ta thị vệ, đem hắn tìm trở về, ta có thể cam đoan ở một tháng trong vòng, chúng ta hội ngoan ngoãn đứng ở này trong viện."
"Thỉnh Bạch thần y yên tâm, Thạch Đầu đại nhân chuyện, cho dù ngài không giao đại, tại hạ cũng nhất định sẽ tìm trở về, Thạch đại nhân đối đại nhân có ân, tại hạ tuyệt đối sẽ tìm được Thạch đại nhân. Như vậy, xin mời Bạch thần y lúc này hảo hảo nghỉ ngơi, này bát dược, hy vọng Bạch thần y có thể đúng hạn uống xong."
Ta quét Lam Lam liếc mắt một cái, ân, quả thật là một cái đĩnh ôn nhu đích nhân. Chẳng qua chân chính có thể được đến Lam Lam ôn nhu đích nhân, chỉ tại vu cá biệt đích nhân. Có lẽ là Mộc Lưu Ly, hoặc là cái kia kêu Mộc Linh Nhi đích tiểu nha đầu, hoặc là có khác một thân.
Ta bưng lên cái đĩa màu đen dược nước đích bát, thật sự là khó nghe đích hương vị, nhíu nhíu mày đầu, ta còn là một ngụm đem dược uống xong đi. Thật sự là nan uống, làm cho ta có không tốt đích nhớ lại. Khi còn nhỏ đích chính mình, tựa hồ đã bị Dạ Thích Thiên bắt buộc quán một ít khổ sở dược. Bất quá mỗi lần uống hoàn dược, Dạ Thích Thiên đô hội tắc chút điểm tâm cái đi chỗ đó loại chua sót vị.
Một trăm một mười ba chương mưu hoa trung. . . . . .
Lam Lam đích tốc độ rất nhanh, ở ngày hôm sau đích thời điểm, bị chút thương đích Thạch Đầu liền bị đưa đến nơi này. Chính là khó được nhìn đến Thạch Đầu phẫn nộ đích biểu tình, lúc này đây, ta không chỉ có thấy được, hơn nữa Thạch Đầu đích kia khuôn mặt, tuyệt đối có thể ăn thịt người. Không nghĩ tới kia trương pha mang vài phần hàm hậu đích mặt, nghiêm túc đứng lên như vậy có bách lực, ánh mắt tế mị đích thời điểm, cũng lợi hại phi thường. A loại a loại, có thể đem thành thật đích Thạch Đầu khí thành này bộ dáng đích nhân, ta còn thật sự là phải bội phục vài phần.
Thạch Đầu đang nhìn đến của ta thời điểm, phẫn nộ đích mặt một trăm tám mươi độ đại chuyển biến, đáy mắt tản ra cao hứng đích cảm tình. Không đợi ta chào hỏi, Thạch Đầu liền bổ nhào vào ta bên người, hai mắt khẩn trương đích nhìn chằm chằm ta, lặp lại lần trước ở phủ Thừa tướng kiểm tra ta thân thể khi đích động tác. Ở trên hạ kiểm tra rồi một phen lúc sau, Thạch Đầu mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nếu Thạch Đầu lá gan ở lớn một chút, cầm tay của ta cổ tay, kiểm tra ta trong cơ thể đích thương thế, sẽ gặp phát hiện ta lúc này nội lực trống trơn đãng đãng, một chút nội lực cũng sử không hơn.
"Nên lo lắng chính là ngươi chính mình đi, ta hiện tại không có dược. Tuy rằng ngươi chịu đích thương không phải rất nghiêm trọng, nhưng vẫn là nhiều hơn nghỉ ngơi tuyệt vời."
Không để ý Thạch Đầu đích phản đối, ta lấy tuyệt đối cường ngạnh đích tư thái, đem Thạch Đầu áp đảo ở trên giường, lệnh cưỡng chế này ở trên giường hảo hảo nghỉ ngơi.
Vì thế cứ như vậy, ta đứng ở này sân lý nghỉ ngơi. Trên người vốn sẽ không trọng đích thương, đã muốn hoàn toàn tốt lắm, mà Thạch Đầu trước kia lưu lại đích vết thương cũ, cùng với trên người đích tân thương, cũng tốt đắc không sai biệt lắm . *
Đùa trong lòng ngực đích Tiểu Bạch, ta gần nhất đích hứng thú tân bỏ thêm một cái, như vậy nhàm chán đích thời điểm, đậu đậu Tiểu Bạch là kiện không tồi chuyện. Đáng yêu đích tiểu con chuột khéo léo đáng yêu, ăn đắc không nhiều lắm, chiếm địa cũng không đại. Đùa đùa, vi chính mình nhàm chán đích ngày tăng thêm một chút lạc thú. Hồng Dạ nhiễu ở của ta cánh tay thượng, khéo léo đích tam giác đầu thỉnh thoảng thân hướng Tiểu Bạch, xà tín cũng không đình đích phun ra nuốt vào . Hồng Dạ đối Tiểu Bạch này con mồi hứng thú đã lâu, luôn thử nghĩ muốn ăn bẻo Tiểu Bạch.
Đã muốn có linh tính đích Tiểu Bạch, đáng thương đích đối mặt chính mình đích thiên địch, chỉ có hướng ta này lâm thời chủ nhân bên này trốn. Cho nên mặc cho ta như thế nào đùa bỡn này tiểu tử kia, Tiểu Bạch sẽ không cũng không dám rời đi của ta bên người. Một khi rời đi của ta bên người, Hồng Dạ cũng sẽ không giống lúc này khách khí như vậy.
Thạch Đầu vẫn đứng ở của ta phía sau, làm bạn ta. Đối với Thạch Đầu ngày đó bị Thí Hoa dẫn quá khứ. Phát sinh chuyện, Thạch Đầu một chút cũng không có đề, ta tự nhiên cũng không có hỏi.
"Thạch Đầu, chúng ta đứng ở nơi này vài ngày ?"
Ta thoải mái mà nằm ở ghế trên, mang theo Tiểu Bạch đích cái đuôi, đùa Hồng Dạ. Tiểu Bạch tựa hồ so với bình thường đích con chuột càng có thể hấp dẫn Hồng Dạ, Hồng Dạ giương thật to đích miệng, hận không thể đem Tiểu Bạch lập tức nuốt vào bụng tử. Ngẫu nhiên nhìn đến Hồng Dạ toát ra ủy khuất đích thần sắc khi, cho ta mang đến không ít đích lạc thú.
"Bẩm chủ nhân, vừa lúc mãn mười thiên."
"Nói cách khác. Thời gian mới qua một phần ba, còn có hai mươi ngày đích thời gian. Mới qua mười thiên, thời gian trôi qua đích thật đúng là chậm, không chú ý quan sát trong lời nói. Ta còn nghĩ đến một tháng đích thời gian đã muốn tới rồi." Ta không thú vị địa lắc lắc Tiểu Bạch đích cái đuôi, đậu đắc Hồng Dạ đích tâm thẳng ngứa"Nhàm chán đích ngày, còn thật là khó khăn ngao a."
Tưởng tượng đến còn muốn ở trong này không có việc gì hai mươi ngày, ta liền cảm giác thập phần nhàm chán.
Mặc dù đang,ở nơi này quá đắc thoải mái, cơm đến há mồm. Y đến thân thủ. Nhưng đem ta hạn chế tại đây loại trong phạm vi nhỏ, toàn bộ thiên đều bị giám thị địa cảm giác phi thường không tốt. Nơi này đích phòng bị phi thường nghiêm khắc, muốn truyền lại cái gì tin tức, hoặc là dự đoán được cái gì tin tức, căn bản không có khả năng. Như thế thật cẩn thận đích thái độ, là Lam Lam đối thực lực của ta nổi lên quá lớn đích lòng nghi ngờ, hoặc là Lam Lam sở làm địa sự quả thật trọng yếu đến phải phòng ngừa gì đích ngoài ý muốn?
Người thứ hai nguyên nhân cũng liền thôi, nếu là người thứ nhất nguyên nhân, tựu lịnh đầu người đau .
Một phen vứt bỏ Tiểu Bạch. Đứng ở ta bên cạnh người đích Thạch Đầu bật người cuống quít đích tiếp được, triền ở ta cánh tay thượng đích Hồng Dạ cũng có thứ tự tự do cánh tay của ta, hướng Thạch Đầu đích phương hướng phác quá khứ. Ngô, mặc dù tuy rằng mỗi ngày uống thuốc, ức chế của ta nội lực. Bất quá ta tu luyện đích nội công cùng thường nhân bất đồng, tuy rằng ngay từ đầu quả thật nội lực bị ngăn chận . Nhưng trải qua này mười thiên địa cố gắng. Đã muốn khôi phục hơn phân nửa. Ta không khỏi đích vươn tay phải, cầm.
Lực lượng trở lại chính mình trên người đích cảm giác rất không sai. Ta lần trước sở dĩ như vậy không hay ho bị nắm đến, rất lớn nhất bộ phân nguyên nhân là bị đối phương có điều chuẩn bị, mới bị chui chỗ trống. Bất quá, Thạch Đầu đích lực lượng bị ngăn chặn . Nếu muốn rời đi, trước hết giúp Thạch Đầu tìm được giải dược mới được.
Đột nhiên, Tiểu Bạch bổ nhào vào của ta trên người, đánh gảy của ta ý nghĩ.
"Thực thật có lỗi, chủ tử, nhất thời không có coi chừng." Thạch Đầu luống cuống tay chân địa muốn bắt trụ Tiểu Bạch, vẻ mặt thật có lỗi địa nhìn thấy ta.
Mất đi nội lực đích Thạch Đầu, một cái không cẩn thận, cư nhiên làm cho linh ở trong tay địa Tiểu Bạch chạy trốn đi ra. Nguyên lai Tiểu Bạch vừa đến Thạch Đầu trong tay, Hồng Dạ liền bắt đầu rồi quang minh chính đại đích đuổi giết. Đáng thương đích Tiểu Bạch, đối mặt thiên địch đích uy hiếp, Tiểu Bạch chỉ có thể mượn dùng chấm đất hình đích ưu thế, bay nhanh đích bôn đào . Khả Tiểu Bạch đích động tác mau nữa, cũng mau bất quá Hồng Dạ đích tốc độ. Pha câu linh tính đích Tiểu Bạch, biết chính mình không đối phó được Hồng Dạ, liền không chút nghĩ ngợi, lập tức lẻn đến của ta trên người, quấy rầy của ta ý nghĩ.
Ta xem bổ nhào vào ta trong lòng ngực, lập tức theo ta vạt áo lý chui vào bào nội phát run, kia đáng thương đích tiểu bộ dáng, thật sự là đáng thương đến cực điểm. Đáng tiếc chính là, này phó đáng thương đích tiểu bộ dáng, hoàn toàn dẫn không dậy nổi của ta đồng tình tâm. Ta nhéo Tiểu Bạch đích tiểu cái đuôi, đem Tiểu Bạch theo của ta trong lòng ngực bắt được đến.
Hồng Dạ tuy rằng phác lại đây, chính là ngại vu của ta tồn tại, chính là một lần nữa triền đến cánh tay của ta thượng. Hồng Dạ tuy rằng không hề động chỉ, lại như hổ rình mồi đích nhìn chằm chằm ta trên tay đích Tiểu Bạch. Tiểu động vật đích nguy hiểm bản năng, làm cho Tiểu Bạch không ngừng đích giãy dụa , tận lực ly Hồng Dạ xa một chút. Đặc biệt kia phun ra nuốt vào đích xà tín, Tiểu Bạch nho nhỏ đích thân mình điên cuồng đích rung động , nho nhỏ đích mắt đen lý cất giấu khủng bố.
Nhìn thấy một cái muốn ăn, một cái liều mạng muốn chạy trốn đích này nhìn trời địch, đột nhiên khiến cho của ta hứng thú.
Ta đánh cái vang chỉ, quơ quơ trong tay đích Tiểu Bạch, cho Thạch Đầu một cái trấn an đích ánh mắt, "Nột nột, ta đột nhiên có một không tồi đích chủ ý, đến khảo nghiệm các ngươi hai cái."
Hồng Dạ đích đầu cùng với bắt tại giữa không trung đích Tiểu Bạch đồng thời hướng ta bên này chuyển lại đây, ta quay về cho hai cái tiểu động vật một cái mỉm cười ngọt ngào dung. Hai cái trực giác siêu cường đích dã tính sinh vật, đột nhiên ngạnh sinh sinh đích rùng mình một cái, đột nhiên có loại điềm xấu đích dự cảm.
Một xà một thử nhìn thấy nhà mình đích chủ nhân, mà ta hồi phục ôn nhu đích sắp đầu viên ngói trích thuỷ đích mỉm cười, quả nhiên có âm mưu.
Một trăm một mười bốn chương trọng thưởng dưới tất có dũng phu
"Khụ khụ." Ta bày ra một bộ nghiêm túc lấy đãi đích bộ dáng, ánh mắt nhìn chằm chằm một xà một thử nói"Hiện tại chúng ta đến đánh một cái đổ, Hồng Dạ thắng kia Tiểu Bạch liền cung ngươi hoàn toàn sử dụng, sinh tử từ Hồng Dạ quyết định. Nhưng nếu là nhỏ bạch thắng, kia Hồng Dạ thiết yếu phải cung Tiểu Bạch ý khu đuổi, tuyệt không có thể có hai lời."
Hồng Dạ cùng Tiểu Bạch đều pha đủ linh tính, của ta nói chúng nó đều hiểu được là cái gì ý tứ. Của ta đánh cuộc vừa nói đi ra, hai cái tiểu động vật đích ánh mắt đồng thời hướng ta đảo qua đến, cho đã mắt đích chờ mong.
Hồng Dạ: rốt cục có thể ăn cái này thoạt nhìn phá lệ mỹ vị đích chuột trắng nhỏ .
Tiểu Bạch: chỉ cần thắng là có thể muốn làm gì thì làm, một con rắn nghe theo chính mình đích phân phó, đây là nhất kiện cỡ nào tuyệt vời chuyện a.
Cùng thời gian, hai cái tràn ngập linh tính đích động vật, đồng thời ảo tưởng đứng lên. Ta xem hai tiểu sủng vật tuy rằng ở mặt ngoài không có gì biến hóa, nhưng chúng nó trong mắt đích biến hóa chính là giấu diếm không được của ta. Hắc hắc, động tâm , động tâm , của ta tươi cười càng thêm ôn nhu .
"Ai có thể ở trong vòng 3 ngày, đem tòa tòa nhà lớn cùng với bên ngoài đích phong cảnh đầy đủ vô sai đích bức tranh xuống dưới, người đó liền thắng. Làm lỗi đích càng nhiều, lại càng gia tăng thâu đích có thể tính. Nhớ kỹ nga, ba ngày, chỉ có ba ngày đích thời gian. Ba ngày lúc sau, ta liền đến nghiệm thu thành quả."
Của ta thoại cương nhất lạc hạ, Hồng Dạ oạch một tiếng dao động đi ra ngoài, mà Tiểu Bạch đích động tác cũng không chậm, rất nhanh đích thoát ra đi.
"Nga, xem ra hai cái tiểu tử kia đều thực sốt ruột a."
"Như vậy khỏe? Chủ tử." Nhìn thấy hai cái rất nhanh liền biến mất ở trước mắt đích bóng dáng, Thạch Đầu vẻ mặt lo lắng hỏi.
"Hai cái tiểu tử kia đều thực vĩ đại, giao cho chúng nó trong lời nói, hẳn là không có vấn đề." Hiện tại phát sầu hơn là. Thạch Đầu một thân nội lực đều không, muốn khôi phục nội lực, không có dược trong lời nói, chỉ có dùng ta chính mình đích phương pháp mới được .
Lam Lam tuy rằng đem ta trên người gì đó toàn bộ đều cướp đoạt đi rồi, liền ngay cả trên người đích quần áo cũng lí lí ngoại ngoại toàn bộ đều đổi rớt. Nhưng ta đã sớm dự đoán được có loại tình huống này phát sinh, đã sớm để lại một tay, ở tóc dài lý đích ngân châm cũng không có bị lục soát, hoàn hảo tốt cất dấu.
Ở xác định không có nhân tiến vào quấy rầy lúc sau, ta liền bắt đầu ngân châm thứ huyệt, kích thích Thạch Đầu trên người đích huyệt đạo.
Bất quá Thạch Đầu đích thân thể tương đương có liêu thôi. Nhân bộ dạng cao lớn, thân thể cũng phá lệ đích cường tráng, vỗ vỗ hắn địa ngực, cảm giác đều là ngạnh ngạnh ngạnh đích, tràn ngập nổ mạnh đích lực lượng cảm.
Ngân châm thứ huyệt, dùng ngân châm đến kích thích bị phong đích huyệt đạo, sau đó mượn dùng của ta nội lực, cởi bỏ Thạch Đầu bị phong đích huyệt đạo, khôi phục nội lực. Loại này phương pháp là ta chính mình nghĩ ra được đích, còn không có trải qua thực nghiệm. Lý luận tri thức được không. nhưng thực tiễn đích hiệu quả, còn cần quan sát quan sát.
Đối với đã muốn đem sinh mệnh giao phó cho ta đích Thạch Đầu mà nói, tự nhiên là hai lời chưa nói liền đồng ý .
Thứ hảo ngân châm, ta hai tay đặt tại Thạch Đầu dày đích phía sau lưng. Độ trong vòng lực, bắt đầu dọc theo Thạch Đầu địa kinh mạch, chậm rãi đích giảm xóc. . . . . .
Một cái canh giờ lúc sau. . . . . .
Mệt mỏi quá! !
Đương Thạch Đầu trên người cuối cùng một chỗ bị phong đích giải khai huyệt đạo sau, ta mới buông ra sắp trừu súc đích hai tay, nhắm mắt lại. Trực tiếp về phía sau thật đi. Quả nhiên, thay người khác giải huyệt lên giá phí đại lượng địa nội công. Tuy rằng duy trì một động tác một cái canh giờ mệt chết đi, nhưng càng mệt đích cũng chính mình đích thể xác và tinh thần. Cảm giác chính mình trên người đích lực lượng thật giống như bị cái gì tháo nước dường như, ngã vào trên giường, vừa động cũng không nghĩ muốn ở động một chút.
Quả nhiên là ta rất nóng vội , khôi phục nội lực sau liền khẩn cấp địa giúp Thạch Đầu hướng huyệt. Tuy rằng thành công , nhưng ta cũng mệt mỏi thảm .
Khôi phục võ công đích Thạch Đầu bật người nâng dậy ta, thay ta đoan chính một chút tư thế. Còn hơn ta đến, Thạch Đầu đại khái toàn thân đau đớn đắc lợi hại. Thạch Đầu đích trên mặt nhìn không ra cái gì biểu tình. Nhưng ta lại rõ ràng này bị kích thích đích huyệt đạo phi thường chấn đau.
Ý bảo Thạch Đầu đi nghỉ ngơi, thời gian còn dư dả, ta cũng không nghĩ muốn rời đi đích thời điểm, bởi vì bì vây mà không thể phát huy thực lực.
Đang lúc ta chuẩn bị rời đi nơi này đích thời điểm, ngoài ý muốn lại đã xảy ra.
Hơn mười ngày lý, chỉ có đưa cơm đích ách phó còn có Lam Lam đặt chân đích sân. Rốt cục lại mở ra . Lúc này đích ta đang ngồi ở dưới tàng cây địa. Cước bộ thực xa lạ, không giống như là ách phó cùng Lam Lam đích tiếng bước chân. Ở một bên đích Thạch Đầu thuần thục đích thay ta bát cây nho da. Đưa cho ta, ta trực tiếp há mồm nuốt vào.
Sân đích môn mở ra, một chân bước vào môn lý. Ta lập tức ngây ngẩn cả người, nhưng rất nhanh liền khôi phục vẻ mặt đích lạnh nhạt. Thôi, tuy rằng không có dự đoán được Mộc Lưu Ly sẽ xuất hiện, nhưng hắn địa xuất hiện đã ở của ta dự kiến bên trong, không có gì kỳ quái đích. Vốn đang nghĩ đến vô duyên gặp lại địa, không nghĩ tới còn có gặp đích cơ hội.
"Nguyên lai là Thừa tướng đại nhân, thật sự là đã lâu không thấy."
Xuất hiện ở sân đích Mộc Lưu Ly, phía sau con theo một cái thị vệ, một thân xanh ngọc mầu y bào đích Mộc Lưu Ly, cách ăn mặc thật sự bình thường. Ở Mộc Lưu Ly đích thủ là, mang theo một cây cái đuôi, đáng thương đích Tiểu Bạch giãy dụa , tiểu thân mình nữu cái không ngừng, đáng tiếc thực lực kém quá xa, mỗ thử chính là phí công giãy dụa thôi. Bất quá, Mộc Lưu Ly không có nhiều hơn khó xử Tiểu Bạch, nhẹ buông tay, Tiểu Bạch ở không trung làm một cái xoay người đích động tác điều chỉnh tư thế, an toàn đích rơi xuống trên mặt đất.
Ở Mộc Lưu Ly đích ánh mắt dưới, Tiểu Bạch rất nhanh một lủi, lẻn đến của ta trong lòng ngực.
( Tiểu Bạch nội tâm độc thoại: mụ mụ cứu mạng, thế giới thật đáng sợ, mỗi ngày đều có khi dễ thử đích phá hư ngân. )
Ta vỗ về tránh ở ta trong lòng ngực phát run, rồi lại người phi thường tính hóa đích theo của ta vạt áo chỗ vươn chính mình đầu đích Tiểu Bạch, một đôi linh động đích ánh mắt tò mò đích nhìn thấy Mộc Lưu Ly.
Ta chú ý tới Mộc Lưu Ly đang nhìn đến ta ở trong này đích thời điểm, đầu tiên mắt lý lộ ra kinh ngạc đích thần sắc. Rất kỳ quái, Mộc Lưu Ly tựa hồ không biết ta bị Lam Lam nhốt tại này địa phương. Rất kỳ quái đích phản ứng, là giả trang, vẫn là chân thật đích phản ứng.
"Không nghĩ tới, trong cung mất tích, Hoàng Thượng dán thông báo truy nã đích Bạch thần y cư nhiên ở của ta sân lý."
"Ta nghĩ đến Thừa tướng đại nhân hẳn là so với ai khác đều rõ ràng của ta nơi đi." Ta châm chọc đích gợi lên khóe môi, "Phải biết rằng, ta sẽ xuất hiện ở trong này, còn không phải ngài trung thành và tận tâm đích Lam tổng quản ban tặng."
"Lam Lam."
Nghe được ta nói ra ta sở dĩ ở trong này, tất cả đều là bởi vì Lam Lam đích nguyên nhân, Mộc Lưu Ly đích phản ứng tương đương thú vị, tựa hồ căn bản không có nghĩ đến ta sở dĩ ở trong này, là bởi vì vi Lam Lam ban tặng. Còn có theo Mộc Lưu Ly vô tình đích thổ lộ giữa, ta rốt cục hiểu được, giam giữ của ta địa phương, cư nhiên là Mộc Lưu Ly đích phủ Thừa tướng. Mà ta sở ở lại đích sân, chính là phủ Thừa tướng đích một góc. Mà hết thảy này, tựa hồ là gạt Mộc Lưu Ly đích.
Lam Lam, ngươi thật đúng là gan lớn đâu, nguyên lai vẫn đem ta tạm nhốt tại phủ Thừa tướng.
Một trăm một mười lăm chương kỳ quái đích chủ tớ quan hệ
Mộc Lưu Ly như là nghĩ tới cái gì, sắc mặt trở nên có vài phần khó coi. Hắn chỉ chỉ Tiểu Bạch, lộ ra cười khổ nói: "Bạch thần y là của ta ân nhân, lại Linh nhi đích ân nhân, ta tuyệt đối sẽ không gia hại Bạch thần y. Nếu không phải nhìn đến này con chuột trắng nhỏ nhìn quen mắt, nhớ tới ở trong cung khi, cạnh ngươi tựa hồ mang theo này vật nhỏ. Như vậy thông linh đích vật nhỏ, ta nhất thời tò mò theo lại đây, không nghĩ tới thật là Bạch thần y đích. Nhưng không có nghĩ đến, Bạch thần y là bị Lam tổng quản. . . . . . ."
Không nghĩ tới ta là bị Lam Lam bắt lấy đích đi.
"Đứng ở nơi này đích nguyên nhân ta cũng không để ý." Ngăn trở Mộc Lưu Ly đi xuống nói, ta khoát tay nói"Nếu có thể trong lời nói, ta cũng không thể được từ nơi này đi ra ngoài. Đứng ở nơi này hơn mười ngày, thập phần đích nhàm chán. Tái tiếp tục ngốc đi xuống trong lời nói, ta sợ chính mình xương cốt đều lại ."
Hoàng cung đích này phá sự ta mới lười quản, mấu chốt là có thể rời đi nơi này, quản hắn phát sinh chuyện gì, chỉ cần có thể rời đi nơi này là tốt rồi.
Mộc Lưu Ly nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là gật gật đầu, "Hảo. . . . . . ."
"Không thể." Mộc Lưu Ly trong lời nói âm còn chưa hạ xuống, Lam Lam đích thân ảnh đột nhiên xuất hiện, mãnh liệt đích đánh gảy Mộc Lưu Ly chuẩn bị đáp ứng trong lời nói. Lam Lam tựa hồ là hơi thở suyễn suyễn đích chạy tới đích, nói chuyện đích thanh âm có vài phần thở dốc"Thừa tướng đại nhân, tuyệt đối không thể đáp ứng a.
Nhìn đến Lam Lam đích xuất hiện, Mộc Lưu Ly đích mặt lần đầu tiên trầm xuống dưới .
"Ai cho phép ngươi tự chủ trương? Vì cái gì đem Bạch thần y nhốt tại nơi này? Ta không phải từng phân phó quá, không cho phép nhúc nhích Bạch thần y." Mộc Lưu Ly đích tức giận không giống như là giả đích, kia quanh thân đích hơi thở mang theo vài phần không hờn giận, hiển nhiên động vài phần thực giận.
"Chính là. . . . . . ." Lam Lam gục đầu xuống. Nhận sai thái độ tốt bụng.
Ta xem như muốn làm rõ ràng , Mộc Lưu Ly cùng Lam Lam căn bản là là một người địa, cá mè một lứa. Chẳng qua, Mộc Lưu Ly tựa hồ không hề động của ta ý niệm trong đầu, mà Lam Lam tựa hồ bởi vì sao nguyên nhân, bản thân chi gặp đích đem ta bí mật chộp tới, cũng nhốt tại nơi này. Ta cảm giác được Mộc Lưu Ly tuy rằng sinh khí, nhưng không có sát khí.
"Chính là?" Lam Lam đích chần chờ, Mộc Lưu Ly xem ở trong mắt. Như là nghĩ đến cái gì, Mộc Lưu Ly đích mặt trở nên có vài phần khó coi."Chẳng lẽ ngươi có chuyện gì gạt ta? Lam Lam, ngươi ở kế hoạch cái gì? Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?"
Rất có ý tứ đích một câu, Mộc Lưu Ly đích hỏi lại, tựa hồ chứng minh rồi Lam Lam sở làm đích hết thảy, Mộc Lưu Ly cũng không biết lam. Rất kỳ quái đích một đôi chủ tớ, làm chủ tử đích một bên, cư nhiên không biết chính mình dưới tay sở làm địa sự. Mà theo Mộc Lưu Ly đích phản ứng đến xem, một chút cũng không cảm thấy giật mình.
Mộc Lưu Ly tựa hồ động thực giận, Lam Lam biến sắc, vội vàng quỳ một gối xuống địa. Mặt mang vài phần sợ hãi nói: "Thuộc hạ biết sai, thỉnh Thừa tướng đại nhân thứ tội."
"Thừa tướng đại nhân không cần tức giận, Lam tổng quản từng hứa hẹn quá, tại hạ chỉ cần ở trong này ngốc mãn một tháng. Liền có thể đặt ở hạ rời đi, cũng không có khó xử tại hạ đích ý tứ. Cho nên, thỉnh Thừa tướng đại nhân không cần sinh khí."
Ta này bậc thang một cấp, Mộc Lưu Ly nguyên bản tức giận đích mặt mới trở nên nhu hòa vài phần. Nhưng này ánh mắt lại vẫn đang lợi hại đích nhìn chằm chằm Lam Lam, tựa hồ yêu cầu Lam Lam cấp ra một lời giải thích.
"Là vị kia đại nhân đột nhiên thay đổi kế hoạch. Hoàng Thượng đã muốn không có sống sót đích giá trị. Nhưng Bạch thần y đích y thuật ra hốt ngoài ý liệu, vốn chính là kéo dài Hoàng Thượng đích sống lâu, không nghĩ tới hắn cư nhiên có thể giải một ngày hương đích độc. Vì kế hoạch có thể thuận lợi đạt thành, tuyệt đối không thể làm cho Hoàng Thượng đích bệnh khỏi hẳn. Cho nên Bạch thần y địa tồn tại, hoàn toàn thành ngại chướng. Ở trúc tía lâm, Bạch thần y tằng bị trở tập quá một lần. Vì Bạch thần y đích an toàn, thuộc hạ mới vọng tự đem Bạch thần y thỉnh đến nơi đây đến. Chờ vị kia đại nhân chuyện xử lý hoàn lúc sau, liền phóng Bạch thần y rời đi."
Nghe được Lam Lam đích giải thích, Mộc Lưu Ly địa mặt mới hoàn toàn dịu đi xuống dưới. Vốn Mộc Lưu Ly sẽ không có thật muốn đem Lam Lam thế nào. Làm như thế, cũng chỉ bất quá là cho ta một lời giải thích. Hiện tại Lam Lam cho giải thích, hơn nữa tựa hồ sở làm đích hết thảy đều là vì ta hảo, ta hẳn là hoàn toàn không có lý do gì trách tội quái.
Bất quá Lam Lam trong lời nói đáng giá suy nghĩ sâu xa, vừa mới đích những lời này,đó,kia, không chỉ có biểu lộ hắn không phải muốn hại ta. Thậm chí còn điểm nói ra một chút chân chính muốn hại ta đích nhân. Là hắn trong miệng địa vị kia thần bí đích đại nhân. Lam Lam thấy thế nào cũng không như là kẻ ngu dốt, vừa mới hắn trong lời nói. Chỉ cần hơi chút hiểu được mọi người biết Lam Lam câu nói kia đích ý tứ. Lam Lam, là ở cho hắn kia sau lưng đích đại nhân an bài cừu nhân sao không?
Quên đi quên đi, không nghĩ , liên lụy đến Hoàng Thượng, vừa nghe chỉ biết cùng hoàng cung có quan hệ. Hoàng cung đích thủy thâm rất, ta làm gì cũng không có việc gì đi tranh này một bãi hồn thủy. Nếu quyết định rời đi, phân tích mấy thứ này còn lãng phí não tế bào. Biết đến càng ít càng tốt, mà cái kia ám địa hại ta đích vị kia. Tương lai chỉ cần Lam Lam hảo hảo đích còn sống, kia hắn phụng thị địa tân chủ chính là của ta địch nhân. Thời gian hội chứng minh hết thảy, có khi gian trong lời nói, ta sẽ báo hôm nay đích cừu.
"Phi thường cảm tạ Lam tổng quản đích ân cứu mạng." Ta ngay cả bước lên phía trước từng bước, trong mắt tràn ngập cảm kích đích thần sắc, nửa quỳ ở đồng dạng quỳ chấm đất Lam Lam trước mặt, "Mặc dù đang,ở hạ không quá hiểu được Lam tổng quản theo như lời địa nói, nhưng tại hạ thập phần rõ ràng Lam tổng quản vì cứu ta, nhất định trả giá tương đối lớn đích đại giới. Lam tổng quản địa ân cứu mạng, tại hạ suốt đời không quên."
"A."
Lam Lam gục đầu xuống, Thừa tướng đại nhân phải bảo vệ đích nhân, cho dù là trả giá gì đại giới, cũng muốn hoàn thành Thừa tướng đại nhân đích lời hứa. Lưu Ly, của ta sinh mệnh, của ta linh hồn, của ta hết thảy đều kính dâng cho ngài. Cho nên, ngài đích mệnh lệnh cao nhất, vô luận cỡ nào khó khăn, ta đô hội hoàn thành của ngươi gì mệnh lệnh.
Cho nên, cho dù lần này cứu này không có gì giá trị đích thần y mà trả giá to như vậy đích đại giới, Lam Lam mặc dù có chút thịt đau tổn thất, cũng tuyệt đối không hối hận.
"Thừa tướng đại nhân, tại hạ có một thỉnh cầu." Ta thần tình nghiêm túc, "Tại hạ chưa bao giờ nghĩ muốn khiếm hạ nhân tình, nhưng lại càng không nghĩ muốn cô phụ người khác thật là tốt ý tứ. Lam tổng quản cứu tại hạ, không thể không nhìn Lam tổng quản đích tâm ý. Nếu có thể trong lời nói, tại hạ liền tiếp tục đứng ở nơi này. Dù sao chỉ còn lại có một nửa đích thời gian, rất nhanh sẽ quá khứ."
Của ta dứt lời hạ, Mộc Lưu Ly đích thần sắc cũng không từ tùng vài phần. Vị nhân huynh này vừa mới đại khái ở lo lắng nên như thế nào đem ta lưu lại, theo hai người đích thái độ thượng, Lam Lam làm những chuyện như vậy, Mộc Lưu Ly cho dù không rõ ràng lắm, nhưng là nhất định chiếm được Mộc Lưu Ly đích ngầm đồng ý. Lam Lam muốn đem ta lưu lại, cho dù Mộc Lưu Ly bản nhân không quá hiểu được trong đó đích lợi hại quan hệ, cũng nhất định hội đứng ở Lam Lam bên này đi.
Như thế, còn không bằng ta chính mình rõ ràng chính mình yêu cầu lưu lại.
Một trăm một mười sáu chương ngẫu nhiên mà phát đích tâm huyết dâng trào
Chủ động yêu cầu cùng bị động đích nhận là hoàn toàn không đồng dạng như vậy, từ chủ động yêu cầu ở tại chỗ này lúc sau, của ta đãi ngộ rõ ràng tốt hơn nhiều. Tuy rằng không thể rời đi nơi này, nhưng hoạt động đích phạm vi lại lớn rất nhiều. Thậm chí Mộc Lưu Ly sợ ta đứng ở nơi này quá mức vu nhàm chán, còn riêng tìm một ít bản đơn lẻ sách thuốc cho ta giải buồn. Vì thế, buồn tẻ đích cuộc sống cũng làm dịu không ít, Thạch Đầu tắc không có gì câu oán hận đích đi theo của ta phía sau, vô luận ta là rời đi vẫn là ở tại chỗ này, chính là trung thành đích đi theo của ta phía sau.
Đương nhiên, lần này cũng không tính hoàn toàn không có thu hoạch. Tối thiểu bốn phía giám thị của ta ít người một nửa, này cũng phương tiện ta cùng bên ngoài hơn một ít liên hệ, mà không phải một mặt đích ổ chăn tại đây tiểu địa phương, chuyện gì đều không thể biết được.
Về phần dẫn phát vấn đề, mà làm cho sự tình phát triển trở thành loại tình trạng này đích Tiểu Bạch, đã muốn bị ta đâu cấp Hồng Dạ. Chỉ cần Hồng Dạ không ăn này vật nhỏ, mặt khác tùy tiện như thế nào đùa đều không có quan hệ. Thật nhức đầu, nguyên kế hoạch đều vì vậy vật nhỏ mà tuyên cáo thất bại. Làm cho ta bạch bận việc một hồi, này vật nhỏ phải phải đã bị một ít trừng phạt mới được.
Vì vậy nguyên nhân, ta thường tọa sân lý, thường xuyên có thể thấy một cái chỉ có ngón tay cái thô đích con rắn nhỏ đuổi theo một con màu trắng đáng yêu đích tiểu con chuột. Con rắn nhỏ đích tốc độ rất nhanh, mỗi lần đều gắt gao đích đi theo chuột trắng nhỏ đích mặt sau, không ngừng đích cắn chuột trắng nhỏ thật dài thử cái đuôi. Đáng thương đích chuột trắng nhỏ vì mạng sống, không thể không liều mạng chạy trốn.
Xem miêu trảo con chuột nhìn chán , xà đậu con chuột kỳ thật cũng đĩnh không tồi đích, sớm nên làm như vậy . Đáng thương đích Tiểu Bạch không biết nhà mình chủ nhân ác liệt đích ý tưởng, nhưng động vật đích mẫn tuệ-sâu sắc trực giác, vẫn là làm cho nó thẳng sinh sôi đích đánh cái rùng mình. Chính là như vậy. Vốn tốc độ liền so ra kém Hồng Dạ địa Tiểu Bạch, thân thể bị kiềm hãm, thật dài đuôi to ba lại bị Hồng Dạ hung hăng đích cắn một ngụm.
"Xèo xèo chi." "Ti ti
Xà thử đích thanh âm như vậy giao tạp cùng một chỗ, cả sân lý, có vẻ phá lệ náo nhiệt.
Mười thiên lúc sau, liền có bí mật tin tức truyền đến, Mộc quốc đích vị kia hoàng đế bởi vì bệnh nặng, mà thôi kinh qua đời sinh vong.
Thật sự là một cái bất hạnh đích tin tức, ta lưu lại đích này dược, phỏng chừng ra cái gì ngoài ý muốn. Vị kia đáng thương đích hoàng đế vô phúc hưởng thụ. Trời sinh đích đoản mệnh quỷ, vi vị kia Mộc quốc đích hoàng đế, của ta người bệnh bi ai một chút. Tính tính này hai ngày lý, Mộc quốc đích hoàng thất sẽ phát sinh một ít biến hóa. Về phần không khí hội nghị bình lãng tĩnh, vẫn là nghiêng trời lệch đất, vậy xem phía sau màn mưu hoa người đích mưu hoa năng lực . Hy vọng Lam Lam sở trung với đích, là một vị tin cậy đích mưu hoa người, bằng không ta sẽ thực khó xử đích.
"Thạch Đầu, phủ Thừa tướng lý gần nhất đích điều binh, ngươi nhiều hơn quan sát. Khi nào thì xuất hiện biến hóa . Nhớ rõ nói một tiếng. Ngô, phỏng chừng ngay tại này hai ngày lý, nhiều hơn chú ý một chút."
"Chủ nhân ngài đích ý tứ là?"
"Phải phát sinh cung thay đổi." Ta hướng Thạch Đầu lộ ra một cái thản nhiên đích tươi cười, "Đại khái đi."
"Đại khái?"
"Thạch Đầu a. Ngươi lại không ngu ngốc, có rảnh nhiều động động não." Ta khép lại trong tay đích y thủ, giao cho Thạch Đầu địa trên tay, "Người đương quyền đích thủ đoạn đủ cao minh trong lời nói, phỏng chừng trận này cung biến sẽ chỉ ở âm thầm phát sinh. Nếu vị kia đại nhân không hiểu đắc nắm chắc cơ hội. Có lẽ phải lưu một hồi huyết cũng nói không chừng. Vận khí đủ không tồi trong lời nói, có lẽ chúng ta có thể đến trong hoàng cung du ngoạn du ngoạn, trong hoàng cung địa bảo bối cũng không ít, là đi."
"Chủ tử nói chính là." Thạch Đầu cung kính đích tiếp nhận trong tay đích sách thuốc nói.
"Bất quá không thể ôm nhiều lắm đích hy vọng, lúc trước tuy rằng nghĩ vậy hoàng thất lý sẽ có cái gì âm mưu, không nghĩ tới tại đây trong thời gian ngắn lý cư nhiên liền phát sinh cung biến. A a, không có tình báo, trân bảo liền xảy ra trước mắt, cũng muốn có cái kia thực lực được đến mới được."
"Chủ tử địa ý tứ là nói?" Thạch Đầu hiện tại là hoàn toàn bị muốn làm hồ đồ .
Như là nhìn ra Thạch Đầu đích nghi vấn. Ta đứng lên, vỗ vỗ Thạch Đầu đích kiên, "Của ta ý tứ thôi, đương nhiên là chờ sự tình đã xảy ra nói sau. Có rảnh phải đi thấu vô giúp vui, vận khí tốt trong lời nói lấy điểm vật nhỏ làm lễ vật. Vận khí không tốt, có thể nhìn xem náo nhiệt cũng không sai. Ngô. Tuy rằng nhìn không ít đích thư. Biết trong truyền thuyết đích cung biến, sớm đã có tốt hơn kì . Lần này tựa hồ có thể tận mắt nhìn thấy. Ừ, trong truyền thuyết đích cung biến thôi, trông thấy cũng không sai."
"Chính là chủ tử, đã có quan tình báo phương diện thu thập không đủ, thực lực phương diện không thể so với địch. Đi trong lời nói, sẽ có rất lớn địa nguy hiểm." Thạch Đầu vẻ mặt đích lo lắng, hiển nhiên có chút không tán thành ta tự mình đi mạo hiểm, "Có thể trong lời nói, thỉnh chủ tử đem chuyện này giao cho thuộc hạ, Thạch Đầu nhất định sẽ không làm cho chủ tử thất vọng đích."
"Thạch Đầu chẳng lẽ không biết nói, xem diễn đích thời điểm, đích thân tới hiện trường đích thời điểm có điều,so sánh có cảm giác. Ngô, ta có dự cảm, trận này diễn hội trở nên có điểm ý tứ. Nếu rất không thú vị địa nói, rất nhàm chán . . . . . . ."
Quá mức không thú vị địa nói, còn có phụ vu ta đột nhiên đích tâm huyết dâng trào. Đúng vậy, tâm huyết dâng trào, ở có chút hiểu được Lam Lam trong miệng cái gọi là địa đại nhân đích kế hoạch, ta liền đoán đã có một tuồng kịch đại khái phải đã xảy ra. Vận khí tốt trong lời nói, ta có thể thấy một hồi không tồi đích diễn. Lịch sử thượng đích cung biến tuy rằng thường xuyên sẽ phát sinh, nhưng tận mắt nhìn thấy trong lời nói, vẫn là cần vận khí. Bỏ lỡ lần này cơ hội, lần sau cũng không biết nói có hay không cái kia vận may .
Mặc dù có điểm mạo hiểm, bất quá vì có thể xem kịch vui, chỉ cần không uy hiếp đến sinh mệnh, vẫn là có thể thỏa mãn một chút ta khó được thật là tốt kì
Phải biết rằng, càng là có được lý trí đích nhân, càng là khó có cái gì tò mò chi tâm. Cũng sắp phải rời khỏi nơi này , trước khi rời đi, đương nhiên tốt tốt thỏa mãn một chút chính mình thật là tốt quan tâm. Lưu lại một đến vậy một du đích ấn ký, cũng là một cái không tồi đích chủ ý.
"Cho nên nói, Thạch Đầu a, xem diễn vẫn là tự mình đi có điều,so sánh thành công liền cảm. Đương nhiên, Thạch Đầu nhất định phải cùng đi . Một người xem diễn thực nhàm chán, xem diễn đương nhiên là người càng nhiều càng tốt. Đương nhiên, nếu sự tình rất không thú vị hoặc là rất nguy hiểm, vẫn là có thể lâm thời sửa đổi kế hoạch đích thôi."
Tuy rằng ta nói như vậy, nhưng Thạch Đầu đích mày vẫn đang mặt nhăn quá chặt chẽ đích, theo trên mặt đó có thể thấy được, Thạch Đầu vẫn đang ở lo lắng. Cho dù là ta nói an ủi trong lời nói, cũng vô pháp ngăn cản Thạch Đầu đích lo lắng. Xem ra Thạch Đầu đối hoàng cung không có gì hảo cảm, là bởi vì vi Dạ Thích Thiên đích quan hệ? Cái kia như quỷ thần bình thường đích nam nhân?
Nếu là Thủy quốc đích hoàng cung, cho dù là có tái đại thật là tốt quan tâm, ta cũng tuyệt đối tuyệt đối không có một tia ý niệm trong đầu. Nhưng Mộc quốc thôi, cho dù là đối nơi đó đích địa hình cũng không rất thục, ta cũng muốn đi thử xem thử, xem có thể hay không làm cho ta rời đi phía trước, lưu lại một rời đi căn cứ chính xác minh.
Một trăm một mười bảy chương cung biến đích chủ mưu người?
Quả nhiên không ra ta sở liệu, ở ba ngày lúc sau, phủ Thừa tướng lý đích điều binh bắt đầu có điều thay đổi, tiếp cận một phần tư đích thị vệ bị điều động đi. Hơn nữa bị trừu đi đích, đều là phủ Thừa tướng lý thực lực có điều,so sánh cường đích cao thủ.
Nửa đêm đích hoàng thành tĩnh đắc có vài phần không quá bình thường, thừa dịp phủ Thừa tướng đích thị vệ đổi là lúc, ta cùng Thạch Đầu hai người ở để lại tờ giấy sau, lặng yên không một tiếng động đích ly khai phủ Thừa tướng. Ở phía trước hướng hoàng cung đích trên đường, cư nhiên gặp một bát mấy trăm nhân đã ngoài đích quân đội, nện bước chỉnh tề đích hướng hoàng cung đích phương hướng chạy chậm quá khứ. Ta chú ý quan sát một chút, mỗi người đích trên mặt đều có vài phần nghiêm túc cùng sát khí.
Là phủ Thừa tướng đích nhân, ta không có nhiều chỉ dừng lại, nhưng dưới chân đích nện bước lại nhanh hơn . Ta dẫm nát nóc nhà phía trên, như trong đêm đen đích bóng dáng bình thường, bay nhanh đích đi phía trước xuyên qua . Xem ra cái này có trò hay nhìn, thừa dịp sự tình còn không có phát triển đến thời điểm cao trào đi thu điểm tiểu ngoạn ý, làm như tiền tiêu vặt tốt lắm. Lúc trước bị Lam Lam chộp tới, trên người đích mỗi một cái đồ vật này nọ đều bị sưu đi rồi, hiện tại khẳng định là muốn không trở lại . Vừa lúc có thể lúc này tiểu kiếm một bút, đỡ phải trong túi ngượng ngùng.
Một lần nữa trở lại hoàng cung, ta đi tới lúc trước ở tạm đích cảnh dương cung. Liền cùng lúc trước tới thời điểm giống nhau, nơi này tất cả đích hết thảy đều không có biến. Ở tạm khi lưu lại đích một chút rất thưa thớt đích dấu vết, đã muốn bị mạt tiêu đắc sạch sẽ. Ta không rõ chính mình vì cái gì phải về đến này địa phương, chính là lẳng lặng đích đứng ở chỗ này, cảm giác bốn phía có vẻ có chút cô tịch đích địa phương. một tháng phía trước, ta ngay tại nơi này bị Lam Lam mang đi, mà Dạ Thích Thiên, chính là ngồi ở chỗ này, chiếm được vốn thuộc loại của ta đồ vật này nọ.
Bất quá, biến mất đắc thật đúng là sạch sẽ, bất quá nơi này rõ ràng cái gì đều không có. Ta vì cái gì phải xuất hiện ở trong này? Ta đột nhiên cảm giác chính mình có điểm buồn cười, làm việc không hiểu kỳ diệu, tại đây loại nguy hiểm đích địa phương, thật sự là quá mất sách .
"Chủ tử." Nhìn đến sắc mặt của ta lược có chút không thích hợp, vẫn canh giữ ở ta phía sau địa Thạch Đầu vẻ mặt lo lắng đích nhìn thấy ta gọi là nói.
"Tốt lắm, chúng ta cần phải đi."
Hoàn toàn không biết chính mình rốt cuộc ở trong này làm cái gì, ta rất nhanh đích ly khai cảnh dương cung. Mới vừa bước trên hành lang, ta liền lập tức rụt trở về. Ngọc thạch phô thành đích trên đường, một trận dồn dập đích tiếng bước chân truyền đến. Rất nhanh đích, một bóng người theo của ta trước mặt hiện lên. Lòng ta niệm vừa động. Vội vàng theo sát đi lên. Đi theo phía sau đích Thạch Đầu không cần ta nói, cũng nhẹ giọng theo kịp.
Ở phía trước quen thuộc đích thân ảnh, vô luận là động tác vẫn là thân hình, đều cho ta một loại khác thường đích quen thuộc địa cảm giác. Hơn nữa kia cổ hơi thở, chân thật đáng tin, đi vào hoàng cung đụng tới đích nhân, cư nhiên chính là Lam Lam. Cùng này có hảo cảm đích tên, tựa hồ ngoài ý muốn đích hữu duyên a.
Bất quá thật đúng là may mắn, ta dám khẳng định, Lam Lam tuy rằng không phải cái gì chủ mưu người. Nhưng tuyệt đối là cái gì trọng yếu chính là nhân vật. Đi theo Lam Lam trong lời nói, vận khí không tồi trong lời nói, còn có thể nhìn đến một hồi trò hay đâu. Ta có loại này dự cảm, đi theo Lam Lam đích phía sau. Nhất định có thể nhìn đến một hồi trò hay.
Đi theo Lam Lam, ta đi tới một cái phòng, đương nhìn đến trong phòng đích nhân khi, ta hoàn toàn bị muốn làm hồ đồ . Giữ chặt Thạch Đầu đích thủ, ta cùng Thạch Đầu tránh ở phòng lương thượng.
Cung biến mưu phản sát hoàng đế. Cũng không quá là được đến ngôi vị hoàng đế, trở thành vạn nhân phía trên địa vương giả. Mà từ xưa đến nay, cung biến thất bại đích nhân, rất ít không ai có thể sống sót đích, huống chi còn đảm đương một cái mưu sát đế vương đích tội danh.
Bởi vậy, bình thường không đến cuối cùng thời điểm, ở không có nắm chắc địa thời điểm, là sẽ không phát động cung biến đích. Không cần đoán cũng có thể biết, phát động cung biến phải gánh nặng nhiều đích đại giới cùng áp lực. Chỉ có đối ngôi vị hoàng đế khát vọng cũng không có thể được đến kế thừa ngôi vị hoàng đế đích nhân tài hội như thế đích mạo thiên hạ to lớn không vi. Nhưng nếu là một vị ổn đắc đế vị. Tay cầm quyền cao địa thái tử, căn bản không có cái kia tất yếu làm ra cung biến chuyện đến.
Ta không khỏi mị hí mắt, Lam Lam tới gặp đích, cư nhiên chính là Mộc quốc đích thái tử Hạo Cẩm Phiền. Người này thậm đắc Hạo Thiên Viêm niềm vui, trong tay nắm quyền. Chỉ cần đợi lát nữa hai ba năm, Mộc quốc đích ngôi vị hoàng đế tự phi Hạo Cẩm Phiền mạc chúc. Hơn nữa ta có một loại cảm giác. Vị này bộ dạng cùng thiên tiên bình thường đích thái tử. Không giống như là cái loại này ham thích vu quyền thế đích nhân.
Ở của ta đoán trung, người nào đều có thể là cung biến đích chủ mưu người. Nhưng tuyệt đối không có đem Hạo Cẩm Phiền xếp vào hoài nghi địa mục tiêu. Nhưng Lam Lam càng không có gạt ta đích lý do, Lam Lam tuy rằng không có lộ ra mưu phản đích cụ thể kế hoạch, nhưng theo Lam Lam trong lời nói trung, vẫn là có thể khẳng định, lần này đích mưu phản, tuyệt đối cùng Lam Lam có quan hệ.
Cho dù như thế, ta còn là không thể tin tưởng vị này thái tử đó là cung biến đích chủ mưu người. Ta sở hiểu biết địa sự tình thêm đứng lên, khẳng định có một cái đốt người nào địa phương phay đứt gãy .
Chỉ tiếc bởi vì sợ bị phát hiện địa duyên cớ, ta không dám dựa vào đắc thân cận quá, căn bản nghe không thấy hai người đích đối thoại.
Bất quá đứng ở Hạo Cẩm Phiền bên người địa hoàng tử đồng thời cũng làm ta có vài phần để ý, cùng Hạo Cẩm Phiền đồng mẫu đích tam hoàng tử, cùng thái tử điện hạ đích cảm tình phi thường tốt. Nhưng theo xa xa xem qua đi, vị kia tam hoàng tử điện hạ đích sắc mặt rất khó xem. Bọn họ giống như ở kịch liệt đích khắc khẩu , hai huynh đệ đối ngoại đích cảm tình hẳn là không tồi. Bình thường nhìn qua, cũng không như là huynh đệ cảm tình bất hòa đích bộ dáng. Lúc này không biết bởi vì chuyện gì, lại ở kịch liệt đích khắc khẩu .
Ba người bên trong đích Lam Lam lui ra phía sau từng bước, rời khỏi này một đôi huynh đệ đích chiến đoàn.
Rốt cuộc là vì chuyện gì đến khắc khẩu đâu? Ta có tốt hơn kì.
Càng làm ta kinh ngạc chuyện còn tại mặt sau, đương hai người đích khắc khẩu thật vất vả chấm dứt khi, đứng ở một bên đích Lam Lam đột nhiên rút ra một phen đoản kiếm, trực tiếp đối với thái tử điện hạ đích ngực chính là một chút. Đứng ở một bên đích Tam điện hạ tuy rằng từ đầu tới đuôi vẫn thấy rõ sở, trên mặt tuy rằng tràn đầy không hờn giận, nhưng không có gì ngăn cản. Mà Hạo Cẩm Phiền trơ mắt đích nhìn thấy Lam Lam đã đâm tới đoản kiếm, nhưng không có gì đích phản kháng.
Nếu không phải rất rõ ràng Hạo Cẩm Phiền là một cái rõ ràng đích nhân, ta đều phải hoài nghi bị thứ đích nhân có phải hay không một cái phi thường giống người đích nhân ngẫu. Bất quá kia phun ra tới một cỗ một cỗ đích máu tươi chứng minh rồi kia đều là rõ ràng đích nhân, kia quen thuộc đích hơi thở, chứng minh bị thứ chính là Mộc quốc thái tử bản nhân. Này đến tột cùng diễn đắc là cái gì xiếc, ta hoàn toàn bị trước mắt đích này ra diễn cấp muốn làm hồ đồ . Bọn họ đích biểu hiện, tựa hồ là ở diễn trò. Rốt cuộc là vì cái gì? Phải lấy chịu như thế trọng đích thương vi đại giới? Này ba người đích quan hệ, ta hoàn toàn muốn làm hồ đồ . Sự tình đích chủ mưu người, rốt cuộc có phải hay không Mộc Cẩm Phiền?
Hoàng gia chuyện quả nhiên phiền toái, ta hiện tại hoàn toàn không có chút đích rõ ràng. Này lên sân khấu, trước nay chưa có thú vị, lúc này đây quả nhiên không có đến không.
Một trăm một mười tám chương Dạ Thích Thiên đích chờ đợi? ?
Ra vẻ bị giết đích Mộc quốc thái tử điện hạ bị Lam Lam sửa sang lại một chút, cuối cùng Lam Lam mới ôm Tam điện hạ ly khai phòng, mà tựa hồ mất đi hô hấp đích Mộc Cẩm Phiền bị lưu tại nơi này. Đâm trúng ngực đích đoản kiếm còn lưu lại , máu tươi giống không cần tiễn dường như ra bên ngoài chảy.
Đợi nửa ngày đều không có nhân lại đây, ta chính đứng dậy vừa mới chuẩn bị xuống dưới, bên ngoài đột nhiên truyền đến một trận hỗn độn có tiếng bước chân. Môn bị thô bạo đích từ bên ngoài phá khai, đầu lĩnh đích rõ ràng là rời đi không bao lâu đích Lam Lam cùng với tam hoàng tử. Này vài người, rốt cuộc ngoạn cái gì xiếc? Ta một lần nữa ngồi xong, tiếp tục xem phía dưới nhóm người này lộn xộn đích nhân diễn trò.
"Thái tử ca ca, thái tử ca ca."
Đẩy mở cửa, tam hoàng tử điện hạ liền vẻ mặt kinh ngạc đến ngây người đích nhìn thấy nằm trên mặt đất, đã muốn tiếp cận gần chết trạng thái đích Hạo Cẩm Phiền. Ở hét to một tiếng lúc sau, Tam điện hạ vội vàng nâng dậy Hạo Cẩm Phiền. Lam Lam cùng với hướng tới được thị vệ, cũng thần tình kinh hoảng đích nhìn thấy ngực tựa hồ đã không có phập phồng đích thái tử điện hạ.
"Tam điện hạ, thanh kiếm này, thanh kiếm này là Nhị hoàng tử. . . . . . ."
"Câm mồm." Tam điện hạ ôm chặt lấy thân trung đoản kiếm đích Hạo Cẩm Phiền, lớn tiếng ngăn cản Lam Lam đi xuống nói tiếp.
Không biết là bởi vì ầm ỹ, vẫn là bởi vì tam hoàng tử liều mạng lay động đích duyên cớ, vựng mê đích Hạo Cẩm Phiền vẻ mặt thống khổ đích mở mắt. Vì để ngừa nghe không được phía dưới trong lời nói, ta một cái thả người, thừa dịp bí mật khó giữ nếu nhiều người biết chi kế, nhảy đến phía trước một chỗ phòng lương thượng, càng gần từng bước đích nghe trộm đối phương đích nói chuyện.
"Giết ta người. . . . . . Phải . . . . . Nhị đệ, oa ---- thống khổ đích thức tỉnh tới được Hạo Cẩm Phiền thật giống như giao đãi,cho di ngôn bình thường đích đứt quãng địa nói xong, cuối cùng phun ra một mồm to máu tươi. Nhéo tam hoàng tử đích nhẹ buông tay, Hạo Cẩm Phiền như là hoàn thành cái gì trọng yếu đích sứ mệnh bình thường. Nuốt xuống cuối cùng một hơi.
Tự lão hoàng đế sau khi, mộc danh thủ quốc gia nắm thực quyền đích trừ bỏ Hạo Cẩm Phiền cập Mộc Lưu Ly ngoại, tay cầm thực quyền đích lớn nhất cường địch đó là trong cung đích Nhị hoàng tử điện hạ. Cũng có thể nói, là trừ bỏ thái tử ở ngoài, có khả năng nhất đạt được ngôi vị hoàng đế đích hoàng tử. Lão hoàng đế đích tử, ngay từ đầu ta lớn nhất đích hoài nghi đối tượng đó là vị này Nhị hoàng tử. Thái tử, Mộc Lưu Ly cùng Nhị hoàng tử ba quyền cân bằng, ba người đích quan hệ không thân không sơ, loại này quyền lực bình địa hành, hẳn là là lão hoàng đế cố gắng đích kết quả.
Nhưng là luận chính thống trong lời nói, Hạo Cẩm Phiền mới là chân chính ý nghĩa thượng đích hạ nhâm đế vương. Nhị hoàng tử mặc dù có cơ hội. Nhưng chung quy còn lược kém một bậc. Nhưng nơi này lại xuất hiện một cái biến cố, cũng chính là đồng dạng tay cầm thực quyền đích Mộc Lưu Ly. Nếu Mộc Lưu Ly vâng theo ý chỉ, phụng tân chủ, Hạo Cẩm Phiền chín thành là hạ nhâm hoàng đế. Nhưng nếu Nhị hoàng tử tranh thủ tới rồi Mộc Lưu Ly, kia Nhị hoàng tử vẫn là rất có có thể tại đây tràng đoạt vị giữa lấy được đế vị.
Đương nhiên, nếu Hạo Thiên Viêm bất tử, hạ nhâm hoàng đế khẳng định là thái tử. Nhưng hiện tại hoàng đế đã chết, kia tiếp theo nhâm đích hoàng đế là ai còn nói không chừng đâu.
Ta lấy thác cằm, theo Lam Lam đích thái độ đến xem, ta hiện tại hoàn toàn muốn làm không rõ Mộc Lưu Ly đích thái độ. Là đứng ở thái tử bên này. Vẫn là Nhị hoàng tử kia một bên. Có điểm ta rất kỳ quái, Hạo Cẩm Phiền nếu nghĩ muốn ép tới đế vị, hoàn toàn không cần thật sự bị ám sát. Hơn nữa kia một kiếm đâm xuống, hơn nữa đổ máu đích lượng. Cho dù bất tử, bị thương cũng phi thường trọng. Hạo Cẩm Phiền làm như vậy, hoàn toàn không cần phải .... Đả thương địch thủ một ngàn, tự tổn hại một ngàn, hoàn toàn không chiếm được ưu đãi.
Loại này phương pháp. Chỉ có ở lâm vào tuyệt cảnh địa thời điểm, bất đắc dĩ mà dùng chi. Hiện tại đích hình thức đối Hạo Cẩm Phiền mà nói là một mảnh tốt, hoàn toàn không cần phải ... Dùng loại này cực đoan đích phương pháp. Vẫn là nói có cái gì ta không biết đích tình báo, làm cho Hạo Cẩm Phiền áp dụng loại này cực đoan phương pháp?
Càng là không rõ, càng là đáng giá xem đi xuống, ta càng ngày càng cảm thấy được việc này không giả.
Cuối cùng Mộc quốc đích thái tử điện hạ trải qua cứu giúp vẫn là"Tử" , nhưng lại là chết ở trước cống chúng dưới. Bởi vì thái tử điện hạ đích kiên nhẫn, ở cuối cùng đích thời khắc nói ra ám sát thái tử đích thực thủ phạm thủ, đó là đương kim địa Nhị hoàng tử điện hạ. Thái tử điện hạ ở trước khi chết. Đem tất cả đích quyền lợi đều chuyển giao cho tam hoàng tử điện hạ.
Đầu tiên là tiên hoàng không minh bạch đích đã chết, sau là thái tử bị người ám sát, một đêm trong lúc đó, liền truyền lưu ra là Mộc quốc hoàng đế, kỳ thật là chết vào Nhị hoàng tử đích mưu sát. Hành thích vua tương đương phản loạn, vô luận ra sao ngang giới. Tội cập đương tru. Trong hoàng cung một ít nguyên bản chưa quyết định nhân. Dần dần bắt đầu hướng tam hoàng tử đích trên người di.
Tam hoàng tử không chỉ có khoan nhân đức hậu, càng cùng thái tử một mẫu đồng bào. Thái tử sau khi. Quyền hồ đều chuyển giao cho vị này đệ đệ, mộc Thừa tướng cũng thả ra nói đến, cẩn tôn tiên hoàng ý chỉ, tương đương biến thành thuyết minh chính mình sẽ không đứng ở Nhị hoàng tử kia một bên.
Khi ta để ý thanh này đó quan hệ đích thời điểm, không khỏi đích vỗ vỗ thủ, tán thưởng nói: "Thông minh, chính là trong nháy mắt phía trước, Nhị hoàng tử nguyên bản tạo nên địa một mảnh tốt hình thức, bởi vì thái tử đích tính kế cùng với danh bất chính, ngôn không thuận, mà cập đem làm cho thất bại. Ngô, bất quá, hoàng đế rốt cuộc là ai giết? Thái tử lại vì sao dùng tử tới đến lớn như vậy đích đại giới?"
"Này hai điểm, ta qua lại đáp ngươi." Một đôi cường tráng hữu lực đích cánh tay đột nhiên tự sau lưng ôm của ta thắt lưng, ấm áp địa thân thể dính sát vào nhau của ta phía sau lưng, đột nhiên xuất hiện ở ta phía sau đích nhân, gần sát của ta vành tai, hộc ôn nhuận tối đích hơi thở"Đã lâu không thấy , Nguyệt nhi."
"Dạ Thích Thiên?"
Ta kinh ngạc đích dẫn đầu, Thạch Đầu bị một đám ám vệ vây quanh đứng lên, mà Dạ Thích Thiên tắc từ phía sau ôm ta, kia quen thuộc đích khuôn mặt phi thường khẳng định đích nói cho ta biết, trước mắt đích này nhân chính là Dạ Thích Thiên, chính là ta cho rằng hẳn là đã muốn nước đọng quốc đích Dạ Thích Thiên.
"Xem Nguyệt nhi thần tình kinh ngạc đích bộ dáng, cũng nhất định thật cao hứng nhìn thấy ta đi. Nhớ ngươi , Nguyệt nhi."
Ta khôi phục mặt không chút thay đổi đích bộ dáng, người nầy, dùng loại này lạnh nhạt đích gương mặt nói ra như vậy buồn nôn trong lời nói, nan có thể nào huyết lưu liên cũng không thể hoàn toàn trị tận gốc người kia đích bệnh, ngược lại sử Dạ Thích Thiên càng thêm tố chất thần kinh . Dạ Thích Thiên tựa hồ tuyệt không để ý ta vô lễ đích thái độ, ỷ vào thân cao đích ưu thế, đem cằm đặt ở của ta trên vai, thẳng ngoắc ngoắc đích nhìn chằm chằm ta, thâm toại đích ánh mắt liền như vậy gắt gao đích nhìn chằm chằm ta, trành đắc ta đều có bắn tỉa mao. Làm cái gì? Thật giống như là ta thực xin lỗi hắn dường như, rõ ràng, rõ ràng chính là người nầy trước vứt bỏ của ta. Thiết, cái gì vứt bỏ không vứt bỏ, khiến cho chính mình đều hình như là cái oán phụ dường như, rất không lý trí . Ta rất nhanh đem vừa mới kia toát ra tới tố chất thần kinh ý tưởng đâu đến trảo oa quốc đi.
"Thực lãnh đạm, ta chính là cố ý ở tại chỗ này chờ Nguyệt nhi đâu."
Dạ Thích Thiên người kia, tựa hồ có chút kỳ quái, chân chính đích Dạ Thích Thiên, sẽ nói ra loại này nói sao không?
Một trăm một mười chín chương khắc tinh đích tồn tại
"Ta nghĩ đến ngươi hẳn là trở lại Thủy quốc , mà không phải ở lại này địa phương."
"Ta đương nhiên hội rời đi, bất quá rời đi phía trước, Nguyệt nhi có phải hay không nên theo ta cùng nhau trở về." Của ta bên hông bị cái kia cánh tay lặc đắc càng nhanh, tựa hồ ta chỉ nếu không đồng ý, cặp kia đại chưởng sẽ hung hăng đích cắt đứt của ta thắt lưng"Ở đi phía trước, Nguyệt nhi còn có cái gì không có giải quyết chuyện, thừa dịp này ở trong này trước giải quyết ."
"Này trong hoàng cung phát sinh chuyện, ngươi tất cả đều rõ ràng?"
"Xem ra Nguyệt nhi đối nơi này chuyện vẫn là thực cảm thấy hứng thú đích, như vậy, ta sẽ nhất nhất cấp Nguyệt nhi giải thích nghi hoặc đi." Dạ Thích Thiên đích kiên nhẫn vô cùng tốt, ôm ta, bắt đầu chậm rãi từ đầu bắt đầu giảng giải, "Đầu tiên, nầy cục từ lúc ngươi tiến hoàng cung thay Hạo Thiên Viêm trị liệu đích thời điểm liền bày ra. Ở mặt ngoài Lam Lam là Nhị hoàng tử đích nhân, vì điều tề nhân mã, không kinh động thái tử đích thế lực, Nhị hoàng tử tuy rằng hạ độc độc hại Hạo Thiên Viêm, cũng không hy vọng hắn sớm tử. Vì thế, kéo dài Hạo Thiên Viêm đích sinh mệnh liền thành việc cấp bách. Nhưng không nghĩ tới ngươi cư nhiên có thể cởi bỏ Hạo Thiên Viêm đích độc, nhà của ta đích Nguyệt nhi quả nhiên thực rất giỏi."
"Cho nên, ta ở trúc tía lâm đích thời điểm, Nhị hoàng tử mới có thể phái người ám sát ta."
"Đúng là như thế, Nguyệt nhi quá lợi hại , trong lúc vô ý thành người khác đích chặn đường thạch. Hoàn hảo Mộc Lưu Ly đích nhân coi như thức thời, hiểu được tri ân báo đáp. Lần thứ hai đích ám sát còn không có bắt đầu phía trước, liền trước tiên đem ngươi theo hoàng cung này thâm đàm lý tha đi ra."
"Ý của ngươi là nói, Lam Lam không phải Nhị hoàng tử đích nhân. Đối với ngươi vừa mới tận mắt gặp Lam Lam giết thái tử, nếu Mộc Lưu Ly duy trì thái tử, loại này làm căn bản là không có tùy ý lý do." Mộc Lưu Ly duy trì thái tử trong lời nói, căn bản không có tất yếu làm như vậy.
"Vấn đề này ta cũng điều tra thực giải. Vấn đề rất đơn giản, chính là bởi vì Mộc quốc đích vị này thái tử điện hạ, theo ngay từ đầu sẽ không có tính toán trở thành Mộc quốc địa hoàng đế. Phía trước đích đủ loại hành vi, chính là bởi vì hắn nghĩ muốn trá tử thôi. Lựa chọn trá tử ký có thể thoát ly hoàng cung, đồng dạng cũng có thể đem quyền lực thành công chuyển giao cấp tam hoàng tử, thuận tiện vu oan đến đáng thương đích Nhị hoàng tử trên người. Lam Lam theo ngay từ đầu chính là đứng ở thái tử bên người đích."
"Nói cách khác sự tình tha nhiều như vậy quyển quyển loan loan, chính là bởi vì vị kia thái tử điện hạ không nghĩ đương hoàng đế, thật là có đủ bốc đồng."
"Thân là một cái hoàng đế, chúng ta có tư cách tùy hứng. Nguyệt nhi nếu xem diễn xem xong rồi, vậy ngoan ngoãn theo ta nước đọng quốc đi. Ở tại chỗ này đích thời gian đủ lâu. Nguyệt nhi không thể tùy hứng."
"Hảo, bất quá ta có một cái yêu cầu. Ta nghĩ ở tất cả chuyện tình giải quyết tiền, đi xem đi phủ Thừa tướng, tự mình hướng Lam tổng quản nói lời cảm tạ một tiếng.
Dạ Thích Thiên đích đáy mắt cất giấu thật sâu đích hoài nghi, "Nguyệt nhi sẽ không là muốn trốn đi."
Đối mặt Dạ Thích Thiên giống như thực chất quang đích hoài nghi ánh mắt, ta - không có chút địa bất an, thẳng tắp đối mặt Dạ Thích Thiên nhìn qua đích ánh mắt, "Nếu bị ngươi bắt tới rồi, ta sẽ không có đào tẩu đích tất yếu. Hơn nữa ngươi cho rằng ở của ngươi mí mắt dưới, ta có thể thoát được sao không?"
"Ha hả." Dạ Thích Thiên bị ta cùng loại vu dỗi trong lời nói làm vui vẻ. Tựa như trước kia giống nhau, hắn hơi sủng nịch dường như nhéo nhéo của ta cái mũi. Nếu không phải hiểu biết hắn đích bản tính, thật đúng là nghĩ đến hắn có bao nhiêu sủng ta dường như. Kỳ thật tại nơi trong nháy mắt, ta còn là nhận sai vi kia hắc ửu đích đáy mắt. Hiện lên một mạt sủng nịch. Đại khái là ta địa ảo giác, ta chỉ là một cái thế thân thôi, Dạ Thích Thiên đối của ta sủng ái, bất quá là mượn dùng đã có một cái yêu thích đích món đồ chơi thôi.
Nhưng ta còn là có loại cảm giác, Dạ Thích Thiên đích hơi thở tựa hồ biến ấm vài phần.
"Có thể. Bất quá hắn phải lưu lại. Còn có, đi phủ Thừa tướng địa nói, chúng ta cùng đi. Vô luận nói như thế nào, ta đều là Nguyệt nhi đích phụ thân, bồi Nguyệt nhi đang tiến đến cũng là đương nhiên."
"Cho dù là ngày đó bỏ xuống ta."
Của ta một câu mới vừa thốt ra, ta liền ngây ngẩn cả người, Dạ Thích Thiên cũng có chút giật mình đích nhìn thấy ta. Nhất định là vừa mới đích không khí thái cổ quái, nếu không chính là Dạ Thích Thiên cho ta địa cảm giác thái cổ quái, ta như thế nào có thể hội vô oan vô cớ đích nói ra những lời này. Thật giống như là oán phụ đích mõm. Căn bản một chút cũng không giống ta.
Đều do Dạ Thích Thiên biến đắc như vậy kỳ quái, làm cho ta tư tưởng đường ngắn.
Kinh ngạc qua đi đích Dạ Thích Thiên rất nhanh đích lộ ra một mạt chí đắc ý mãn đích tươi cười, thấy thế nào như thế nào đều có vẻ ngại hiển. Ta hít sâu một hơi, vừa mới chính là nhất thời đầu xuất hiện vấn đề, căn bản là không phải ta bản nhân mới có đích tự hỏi bản năng. Dạ Thích Thiên vẫn là trước kia đích cái kia Dạ Thích Thiên, giống nhau ác liệt đích kẻ khác cảm thấy được đáng giận"Tiểu Nguyệt nhi quả nhiên sinh khí. Yên tâm. Về sau ta cũng không hội bỏ xuống ngươi. Theo ta nước đọng quốc, cùng nhau đứng ở Thủy quốc hoàng cung. Bên ngoài rất nguy hiểm, Nguyệt nhi ở bên ngoài chịu khổ, ta chính là luyến tiếc."
Ta rốt cục phát hiện Dạ Thích Thiên tối không thích hợp địa địa phương , Dạ Thích Thiên trước kia tuy rằng thường xuyên động thủ động cước đích, nhưng sẽ không miệng ba hoa. Làm như một cái hoàng đế, không cần hắn lấy lòng người khác, mà là người khác tới lấy lòng hắn. Hiện tại đích Dạ Thích Thiên, nói lên một ít lời ngon tiếng ngọt cư nhiên không có một tia xấu hổ, một bộ thục niệp đích bộ dáng. Không biết tình đích nhân, sợ còn tưởng rằng ta cùng đêm thích khờ dại đích có cái gì đặc thù địa quan hệ.
"Ta hiểu được, ta sẽ ngoan ngoãn trở về địa." Ta gục đầu xuống, thỏa hiệp đích hồi đáp"Ta đáp ứng rồi, liền tuyệt đối sẽ không đổi ý. Vì tránh cho phiền toái, ngươi vẫn là không cần cùng quá khứ, rất mạo hiểm ."
"Không được, Tiểu Nguyệt nhi tựa như điều cá nhỏ giống nhau trơn trượt được ngay. Nếu không nghĩ qua là, sẽ xem đã đánh mất. Thật vất vả tìm được Nguyệt nhi, cũng không thể cho ngươi lưu ."
Quả nhiên gian trá địa giống cái hồ ly bình thường, lần trước đào tẩu là vận khí không tồi, lần này Dạ Thích Thiên để lại tâm mắt, xem ra không phải dễ dàng như vậy chạy mất . Nếu ta quá mức vu bị động, trừ phi chờ Dạ Thích Thiên ngoạn nị , nếu không ta vĩnh viễn đều phải ở hắn đích trong lòng bàn tay.
Gặp ta thật lâu không nói lời nào, Dạ Thích Thiên vuốt ve của ta tóc, "Tốt lắm, nơi này chuyện sắp tiếp cận cao trào, Nguyệt nhi là chuẩn bị tiếp tục xem đi xuống, vẫn là rời đi nơi này?"
"Rời đi." Ta oán hận đích trừng mắt nhìn Dạ Thích Thiên liếc mắt một cái, còn ở tại chỗ này làm cái gì? Chờ trong cung cấm nghiêm sau bị nắm sao không? Bên ngoài đã muốn nháo trở mình thiên, hiện tại lưu đại khái là tốt nhất cơ hội. Đáng tiếc nhìn không tới cuối cùng huynh đệ phản mạc đích hình ảnh, bất quá biết kết quả đích diễn tái như thế nào tinh thải cũng khuyết thiếu lực hấp dẫn.
Kết quả, diễn là nhìn một hơn phân nửa, ưu đãi áp cái sẽ không lao đến, này nguyên nhân chính là ta trước mắt đích này khắc tinh, Dạ Thích Thiên đêm khắc tinh. Chỉ cần có Dạ Thích Thiên đích địa phương, ta nhất định hội không hay ho.
Đệ nhị trăm hai mươi chương tạm thời cáo lạc
Huynh đệ phản bội đích tiết mục không thấy được, nhưng là rời đi hoàng cung đích thời điểm, ta tận mắt gặp Hạo Cẩm Phiền thanh tỉnh đích bị mang ra hoàng cung, nâng thượng một chiếc xe ngựa. Hạo Cẩm Phiền đích đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc khái nghĩ đến thiên y vô phùng, lại không biết nói ta cùng với thân vị này Thủy quốc đích hoàng đế, đang ở nhìn chăm chú đối phương đích nhất cử nhất động.
Một cái là Thủy quốc đích hoàng đế, một cái là Mộc quốc đích thái tử, hai cái địch quốc đích thủ lĩnh nhân vật, hiện tại chỉ có một tường chi cách. Hiện tại Hạo Cẩm Phiền bên người không có thực lực cường đại đích hộ vệ, thân mình cũng bị trọng thương, lúc này giết hắn là tốt nhất thời điểm.
Muốn giết sao không? Ta lấy ánh mắt ý bảo Dạ Thích Thiên, đây chính là một cái cơ hội tốt, Dạ Thích Thiên hẳn là sẽ không bỏ qua này cơ hội tốt mới đúng.
"Đối với một cái mất đi dã tâm đích thái tử, căn bản là không có trở thành đối thủ đích tư cách."
Dạ Thích Thiên đích trả lời tràn ngập tự tin, ta hoành Dạ Thích Thiên liếc mắt một cái. Người nầy, thật không biết có nên hay không nói hắn tự đại?
Nếu cự tuyệt đối Hạo Cẩm Phiền động thủ, sẽ không có ở tại chỗ này đích tất yếu . Bởi vậy, không có ở trong này ở lâu, ta cùng Dạ Thích Thiên cùng với thủ hạ của hắn, nương ánh trăng ly khai nơi này. Dạ Thích Thiên ở tạm đích địa phương là một cái khách điếm, theo Dạ Thích Thiên vừa tiến đến là được động tự nhiên đích động tác đến xem, nơi này đã muốn hoàn toàn bị Dạ Thích Thiên sở khống chế.
Ở cung biến sự kiện không có chấm dứt phía trước, tuyệt đối không ly khai khách điếm, này đồng dạng cũng là Dạ Thích Thiên đích yêu cầu. Dạ Thích Thiên ở đề phòng ta, đề phòng ta rời đi. Vô luận tìm cái gì dạng đích lấy cớ rời đi khách điếm, Dạ Thích Thiên hoặc là Dạ Thích Thiên đích mọi người hội gắt gao đích đi theo ta. Tin tưởng nếu ta có cái gì dị động, Dạ Thích Thiên nhất định sẽ ở trước tiên biết. Không có mười phần đích nắm chắc, tuyệt đối không thể hành động thiếu suy nghĩ.
Không tồi, ở mặt ngoài ta là đi phủ Thừa tướng nói lời cảm tạ đích. Kỳ thật ta chỉ bất quá là muốn tìm lấy cớ rời đi Dạ Thích Thiên. Về phần cái gì cam đoan sẽ không rời đi linh tinh địa nói, nói dối ngay cả châm đại đích đau đớn cũng không sẽ có. Chỉ cần có thể đạt thành mục đích, ta có thể không chiết thủ đoạn. Chính là thật không ngờ, Dạ Thích Thiên căn bản là không có tin tưởng của ta nói, vẫn đều phòng bị ta. Không có cách nào cùng một mình một người trong lời nói, căn bản không có biện pháp an toàn rời đi.
Tính sai , ta thầm thở dài một hơi, Dạ Thích Thiên lúc này đây là quyết tâm muốn đem ta mang đi.
Trong hoàng cung đích cung biến đối với hoàng thành đích nhân mà nói, căn bản là không có gì đích ảnh hưởng. Chịu ảnh hưởng đích, chính là hoàng thành lý đích lớn nhỏ quan viên cùng với trong hoàng cung địa những người đó nhóm. Cho dù ta không có tận mắt nhìn thấy. Trong hoàng cung đích đại tẩy trừ hẳn là đã muốn bắt đầu rồi. Hoàng thành đích bình dân dân chúng tuy rằng không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng đại lượng đích Nhị hoàng tử đảng đích bị bắt, vẫn là có không ít người có thể ngửi được trong đó đích mùi máu tươi.
Lấy mưu sát quân vương cập thái tử điện hạ đích tội danh, Nhị hoàng tử một đảng bị chỗ lấy cực hình.
Giám sát viện đích nhân thật giống như nghe thấy tinh đích miêu bình thường, chung quanh bắt người. Chỉ cần có một tia khả nghi, đô hội bị quan đến lớn ngục lý trải qua thẩm vấn. Này cũng là vì cái gì Dạ Thích Thiên mệnh làm ta nếu không có đặc thù nguyên nhân không thể đi ra ngoài đích nguyên nhân một trong.
Trận này đại tẩy trừ duy trì không đến mười thiên liền chấm dứt, hết thảy đều hồi phục trước kia bình địa tĩnh. Cuối cùng đi lên ngôi vị hoàng đế đích, ngay từ đầu đó là xác định đích tam hoàng tử. Mộc quốc đích tân hoàng đế, ở quá không lâu liền đi lên ngôi vị hoàng đế.
Mãi cho đến tất cả địa sự tình đều bình tĩnh trở lại đích thời điểm, Dạ Thích Thiên đối của ta trông coi đều không có chút đích tùng tiết.
"Tốt lắm. Bên ngoài chuyện tình không sai biệt lắm bình ổn xuống dưới. Nguyệt nhi không phải nghĩ muốn tự mình đi hướng Lam Lam nói lời cảm tạ sao không? Ngày mai địa nói, hẳn là không sai biệt lắm ."
"Ừ." Ta có khí vô lực đích đáp.
Biện pháp gì đều muốn , ở trong này thoát đi đích cơ hội chỉ còn lại có ngày mai đi Lam Lam nơi đó nói lời cảm tạ đích thời điểm. Chỉ cần khi đó Dạ Thích Thiên không đi theo trong lời nói. . . . . .
"Ngày mai trong lời nói, ta tự mình cùng Nguyệt nhi cùng đi. Từ đi vào Mộc quốc. Chịu cái kia kêu Mộc Lưu Ly đích chiếu cố thật lâu . Cho nên, ta tự mình đi một chuyến, thật cũng có thể biểu hiện ra thành ý."
Lấy cớ, kỳ thật ngươi chính là nghĩ muốn giám thị ta thôi. Nhưng ta nhưng không có gì đích lấy cớ, Dạ Thích Thiên theo ngay từ đầu sẽ không tin tưởng ta.
Đi theo của ta nói. Đi giải thích căn bản là không có ý nghĩa.
"Ta hiểu được, muốn tới liền cùng nhau đến đây đi."
Phải rời khỏi địa cơ hội đã muốn biến mất, chỉ có ở nước đọng quốc đích trên đường, thời cơ tìm kiếm cơ hội rời đi. Mộc quốc hiện tại đang đứng ở náo động, dễ dàng vọng động thực dễ dàng mộc người trong nước đích cảnh giác. Rời đi hoàng thành trong lời nói, vẫn là sẽ có rất nhiều cơ hội đích.
Ở Dạ Thích Thiên nghiêm mật trông coi hạ, ta tất cả hết thảy đích thoát đi kế hoạch đều thành ảo ảnh bọt biển. Ứng phó rồi sự bình thường, ta không có trực tiếp đi tìm Lam Lam, trực tiếp dùng bồ câu đưa tin cấp Lam Lam truyền tín. Trực tiếp truyền thư, văn bản thượng đơn giản nói tạ ơn. Dạ Thích Thiên kiên trì cùng quá khứ địa nói, giải thích căn bản là không có ý nghĩa.
Dạ Thích Thiên mặt không chút thay đổi đích ngồi ở thủ tọa, cẩn thận lắng nghe phía dưới người địa báo cáo.
"Thừa dịp lần này phản loạn, chúng ta đích nhân đã muốn thành công đánh vào Mộc quốc đích quan lớn, hơn nữa đã muốn thuận lợi ở Mộc quốc hoàng đế bên người an bài tối tin cậy đích quân cờ. Có quan hệ phương diện đích điệp báo tổ chức cũng che dấu trong đó. Hết thảy cùng trong kế hoạch giống nhau."
Dạ Thích Thiên híp mắt."Ta cần tất cả đích thế lực tư liệu cùng với mộc liên minh quốc tế minh quân tương quan đích hết thảy, nhớ kỹ. Không cần nóng lòng cầu thành, này đều là thật vất vả cắm vào đi đích nhân, cẩn thận làm việc."
"Là, Hoàng Thượng."
"Dạ Liên Nguyệt đích giám thị thế nào ?"
"Tứ Hoàng Tử điện hạ cũng không dị thường, thỉnh Hoàng Thượng yên tâm."
"Phải cẩn thận điểm, trẫm này mấy hoàng tử giữa, xem trông nhầm đích chính là đáng yêu nhất đích Tiểu Nguyệt nhi . Chỉ diễn mười mấy năm, ngay cả trẫm đều có thể lừa gạt quá đích, cũng chỉ có hắn một cái. Trẫm chính là tương đương vừa lòng này hoàng tử, các ngươi nếu có cái gì sai lầm. . . . . . ."
"Thỉnh Hoàng Thượng yên tâm, tuyệt đối sẽ không ra cái gì sai lầm, tứ Hoàng Tử điện hạ vẫn cẩn tôn bệ hạ đích mệnh lệnh, hảo hảo đích ngốc ."
"Tiểu Nguyệt nhi cũng không có như vậy ngoan, thật muốn là như vậy nhu thuận, không phải ta sở vừa lòng đích cái kia Nguyệt nhi ."
Nhắc tới Dạ Liên Nguyệt, liền suốt Dạ Thích Thiên chính mình đều không có chú ý tới, cái miệng của hắn sừng gợi lên một mạt đạm đắc cơ hồ nhìn không thấy đích tươi cười.
"Nơi này chuyện tình đã muốn hoàn thành, nơi này tất cả đích hết thảy, liền tạm giao cho ngươi. Có cái gì trọng yếu đích tình báo, chính mình nhìn thấy bạn đi. Đem một đường cần thông hành đích quan bằng làm tốt, trẫm cũng là rời đi đích lúc. Ngô, Nguyệt nhi thực giảo hoạt, vẫn là trẫm tự mình đi yên tâm."
"Thuộc hạ hiểu được , Hoàng Thượng."
Hắc y nhân thối lui đến âm u chỗ, trong lòng thầm nghĩ, quả nhiên nghe đồn là chính xác đích. Hoàng Thượng tối sủng ái đích hoàng tử, quả nhiên là tứ Hoàng Tử. Hoàng Thượng lãnh khốc đích ánh mắt, đang nói đến tứ Hoàng Tử đích thời điểm, đều nhu hòa vài phần.
Một trăm hai mươi mốt chương giang hồ nghe đồn
Trên giang hồ vẫn truyền lưu, trong chốn giang hồ có một loại bí trong bảo khố, truyền thuyết này bí trong bảo khố không những được khiến người công lực tiến triển cực nhanh, còn có thể trường sinh bất lão, thanh xuân vĩnh trú. Trong lúc nhất thời, tin tức này truyền đắc ồn ào huyên náo, người trong giang hồ đều bắt đầu rục rịch.
Trên giang hồ tuy rằng truyền ra các loại lời đồn, nhưng này cái gọi là đích"Sinh mệnh chi hoa" gì đó, làm mất đi đến không ai gặp qua. Có người nói nó là một đóa diện mạo quái dị kỳ lạ đích hoa, cũng có người nói đây là một loại thượng cổ khi đích một loại diệt sạch đích thảo dược, cũng có truyền thuyết đây là thần ban cho vật, vô ảnh không có đức hạnh. Tóm lại, mọi thuyết phân vân, rõ ràng nghe đứng lên có điều,so sánh mê hoặc gì đó, giang hồ lý đích mọi người là rất tin không nghi ngờ.
Đương bước vào Thủy quốc đích thổ địa, tùy tiện tìm gian khách điếm, liền nghe được này mang theo đao kiếm đích người trong giang hồ vây quanh này đề tài vẫn nói cái không ngừng. Thực đáng sợ, ta không khỏi đích sờ sờ chính mình đích cái trán, may mắn lúc trước để lại cái tâm mắt, cái trán nơi này làm dịch dung. Tuy rằng sẽ không làm cho người ta hoài nghi, nhưng vẫn là có bị nhận ra tới có thể tính.
Theo này người giang hồ đích trong miệng biết được, trên giang hồ tựa hồ chảy ra một phần giấu trong bảo khố đồ, kể lại đích miêu tả sinh mệnh chi hoa, cùng với sinh mệnh chi hoa chân chính đích địa phương cùng với chỗ,nơi địa. Gần nhất đích người trong giang hồ, vẫn đều vì này phân giấu trong bảo khố đồ mà tê sát.
"Trong truyền thuyết chỉ cần ăn này ngoạn ý là có thể nhảy trở thành đứng đầu cao thủ, trở thành tuyệt thế cao thủ."
"Không chỉ có như thế, nghe nói ăn kia ngoạn ý, ngay cả hạ thân đích kia đồ vật này nọ đều có thể sinh long hoạt hổ, cam đoan chính mình đích phụ nữ có chồng ngày hôm sau cũng không có thể đi đường, ha ha ha"Tô lão Tam, cẩn thận lời này bị nhà ngươi phụ nữ có chồng. "
Ở phòng đích ta, loáng thoáng đích có thể nghe thấy bên ngoài địa nhân nước miếng bay tứ tung đích thanh âm.
"Không nghĩ tới chính là này mấy chục thiên, trên giang hồ liền đã xảy ra như thế biến hóa nghiêng trời lệch đất." Dạ Thích Thiên đích mắt độ tản mát ra tha có hứng thú quang mang"Sinh mệnh chi hoa loại này nghe đồn trẫm cũng từng có sở nghe nói. Này trên giang hồ cũng bắt đầu truyền thuyết loại này tin tức. Trường sinh bất lão, thanh xuân vĩnh trú sao không?"
"Phụ vương đối trường sinh bất lão chuyện này thực cảm thấy hứng thú?" Ta cắn điểm tâm, làm bộ như không chút nào để ý hỏi.
"Trên đời tuyệt đối không có nhân có thể trường sinh bất tử đích, thực sự người như thế, người kia cũng đã muốn thoát ly nhân loại đích phạm vi, thành yêu ma." Dạ Thích Thiên đối với trường sinh bất lão loại sự tình này, biểu hiện ra vài phần khinh thường, "Trên đời tuyệt đối không có cái loại này đồ vật này nọ."
"Nếu cái loại này đồ vật này nọ tồn tại trong lời nói, phụ vương hiểu ý động sao không?"
Dạ Thích Thiên tự nhận là một cái dục vọng rất nặng đích nhân, muốn được đến cái gì vậy. Liền nhất định phải được đến. Nhưng đồng dạng địa, hắn cũng là một cái thực dễ dàng chán ghét đích nhân, đại khái là rất dễ dàng được đến, cho nên chiếm được mới có thể rất nhanh chán ghét. Càng là khó có thể được đến đích, Dạ Thích Thiên càng muốn được đến. Tuyệt đối không có hắn nhìn trúng đích con mồi, theo trong tay hắn đào tẩu đích.
Được đến đích việt dễ dàng, càng là dễ dàng chán ghét. Cho nên, Dạ Thích Thiên đã nghĩ hướng khó khăn khiêu chiến. Thống nhất thiên hạ, làm cho Thủy quốc lập vu mặt khác bốn quốc phía trên, Dạ Thích Thiên tự tin lấy năng lực của hắn. Tuyệt đối có thể trở thành cao nhất quả nhiên vương. Nhưng thống nhất sự thống trị không chỉ có thành phải tài trí, đồng dạng cần thời gian. Vàng bạc tài bảo có thể mua được rất nhiều đồ vật này nọ, nhưng mua không được thời gian.
"Không tồn tại gì đó, trẫm cho tới bây giờ cũng không sẽ đi giả thiết."
Ngươi liền mạnh miệng đi. Kỳ thật ngươi so với người bình thường càng muốn được đến đi, ta chính là rõ ràng đích nhìn đến Dạ Thích Thiên địa đáy mắt trong nháy mắt toát ra tới hướng tới. Tại đây cái trên đời, ai có thể ngăn cản được trụ cường đại đích lực lượng cùng với trường sinh bất lão đích sinh mệnh.
"Không có lửa làm sao có khói, khoảng không huyệt không đến phong, trên đời kỳ nhân quái vật địa đồ vật này nọ nhiều lắm. Nói không chừng loại này nghe đồn là thật đích. Nếu không không có nhiều như vậy người trong giang hồ lâm vào tâm động."
"Nguyệt nhi thực tâm động?"
"Nhân đương nhiên là sống được càng lâu càng tốt, có thể sống lâu trong lúc nhất thời liền sống lâu một ít thời gian, chẳng lẽ không khỏe?"
"Xem ra Nguyệt nhi đối cái kia kêu sinh mệnh chi hoa gì đó tựa hồ thực cảm thấy hứng thú, nếu Nguyệt nhi nói muốn, chúng ta nhưng thật ra có thể đi trừu cái thời gian nhìn xem."
Dạ Thích Thiên mới lộ ra đối nhau mệnh chi hoa có ý tứ đích ý đồ, ám vệ liền đệ thượng tin tức.
Bởi vì sinh mệnh chi hoa sở mang đến địa chém giết việt diễn việt liệt, mượn dùng ba năm một lần đích võ lâm đại hội, Thiếu Lâm thả ra nói đến, ai có thể đoạt được võ lâm minh chủ vị. Thiếu Lâm trên tay kia một phần bản đồ liền không ràng buộc cấp tân nhậm đích võ lâm minh chủ. Theo giang hồ nghe đồn, sinh mệnh chi hoa đích giấu trong bảo khố đồ tằng bị một cái tà giáo ma đầu được đến. Sau lại không biết cái gì nguyên nhân, cái kia ma đầu đem giấu trong bảo khố đồ chia làm bốn phân. Thiếu Lâm trong tay đích, đúng là kia bốn phân bản đồ đích trong đó chi lần này võ lâm đại hội đích địa tổ chức địa điểm vừa lúc là Lạc Dương, võ lâm đại hội là ở một tháng lúc sau cử hành. Đi Lạc Dương trong lời nói, thời gian còn dư dả. Hơn nữa. Thời gian tha lớn lên nói. Võ thật to hội nóng lên nháo, chuồn êm địa cơ hội tương đối mà nói cũng sẽ gia tăng.
Hợp lại chưởng. Ta liền hưng phấn đích nhìn về phía Dạ Thích Thiên, "Võ lâm đại hội, võ lâm đại hội, có phải hay không cùng trong hoàng cung đích này thị vệ ca ca giống nhau, hội bay tới bay lui đích đánh nhau. A a, nhất định tốt lắm ngoạn, phụ vương, chúng ta đi đi, đi xem. Nguyệt nhi chưa từng thấy quá người trong võ lâm quyết đấu đâu, nhất định tốt lắm ngoạn."
"Ngô."
"Please , phụ vương."
Xem Dạ Thích Thiên đích bộ dáng, ta bật người thấu quá khứ nhuyễn thanh muốn nhờ. Dạ Thích Thiên tâm tình hảo, đối mặt chính mình sủng nịch đích nhân, bình thường chỉ cần mềm giọng muốn nhờ, việc nhỏ Dạ Thích Thiên đô hội đáp ứng địa. Ta chính là lợi dụng này phân sủng nịch, một mực trong hoàng cung sống được có két có nhuận. Hiện tại Dạ Thích Thiên địa thái độ tuy rằng trở nên so với trước kia càng thêm tối, ngữ khí ôn hòa vài phần, nhưng đối của ta phòng bị tâm so với trước kia phải trọng vài phân.
May mắn Dạ Thích Thiên chính là đối ta có phòng bị tâm, đối của ta sủng nịch trước sau như một, có lẽ ta nên cảm tạ ta này trương cùng Lâu Thiên bảy phân tương tự chính là mặt. Lấy Dạ Thích Thiên đích lãnh khốc vô tình, nếu là mặt khác đích hoàng huynh hoàng đệ, phỏng chừng đã sớm phải nghiêm trị . Mà theo hiện tại Dạ Thích Thiên đích thái độ, trước sau như một.
Bốc đồng nam nhân, bất quá ít nhiều Dạ Thích Thiên đích tùy hứng. Phía sau, ta cảm tạ Dạ Thích Thiên hiện tại như thế bốc đồng một mặt, nhưng ta lại không biết nói, ở không lâu đích tương lai, ta sẽ vi chính mình đích này nhận tri, cảm thấy vô cùng đích hối hận. Này nam nhân một khi nhận thức tính đích quá ..., so với cái gì đều đáng sợ.
"Nếu Tiểu Nguyệt nhi muốn đi trong lời nói, liền tiện đường quá khứ nhìn xem."
"Phụ vương thật tốt."
Bổ nhào vào Dạ Thích Thiên trong lòng ngực đích ta không khỏi mắt trợn trắng, tuy rằng làm nũng là một loại thủ đoạn, nhưng Dạ Thích Thiên đích hơi thở làm cho ta thực sự điểm khó chịu. Ta chán ghét Dạ Thích Thiên trên người đích tối hơi thở, bởi vì này tên một khi phiêu ra loại này hơi thở, sẽ không có thể lấy bình thường tình huống phân tích hắn đích hành động.
Không ai không chán ghét khắc tinh, cho nên phía sau đích Dạ Thích Thiên là ghét nhất bị, ghét nhất bị, ghét nhất bị . Rõ ràng đã muốn từ bỏ, vì cái gì còn muốn lưu lại , này trời sinh đích khắc tinh.
Một trăm hai mươi hai chương cùng người trong giang hồ đích xung đột
Ba năm một lần đích võ lâm đại hội sẽ ở Thiếu Lâm mời dự họp, bởi vì sinh mệnh chi hoa đích hấp dẫn lực, cách võ lâm đại hội còn có hơn mười ngày đích thời gian lý, Thiếu Lâm tự đích chân núi đích thành trấn đã muốn tụ đầy các đi các màu đích vũ lâm nhân sĩ.
Màn đêm buông xuống thích thiên cùng ta này đoàn người đi vào Thiếu Lâm tự chân núi đích thành trấn khi, ngã tư đường bề trên người tới hướng, một thân đích trang phục cách ăn mặc. Người trong giang hồ cùng bình dân dân chúng đích khí chất hoàn toàn không giống với, người giang hồ đích hơi thở so với người bình thường phải niêm trù vài phần, đứng ra đích cảm giác đều so với người bình thường phải tự tin vài phần.
Đương nhiên, thành trấn lý cũng không đều là người trong giang hồ. Một ít có điều,so sánh khôn khéo đích thương nhân, cũng nhân cơ hội lại đây thảo sinh ý. Thiếu Lâm tự đích chân núi, trong lúc nhất thời người đến người đi, náo nhiệt phi phàm.
Bởi vì thời gian đích quan hệ, nơi này tất cả đích khách điếm, bất luận tốt xấu, đều trụ đầy tham gia võ lâm đại hội đích người trong võ lâm. Có tiền dễ làm sự, dưới tình huống như vậy, Dạ Thích Thiên đích nhân vẫn là tìm địa phương tốt nhất khách điếm tìm nơi ngủ trọ, trụ đích cũng là thượng đẳng phòng, đây là có quyền thế thật là tốt chỗ.
"Bên kia chính là lấy thanh tùng đạo nhân cầm đầu đích Vũ Đương môn nhân, bên trái chính là phiêu hoa cung đích nhân, ly chúng ta gần nhất chính là trung nghĩa sơn trang đích nhân. . . . . . ."
Dạ Thích Thiên chính là thủ hạ, đã muốn bắt đầu vi Dạ Thích Thiên giới thiệu khách điếm mấy có điều,so sánh nổi danh đích giang hồ thế lực. Mà lúc này đích Dạ Thích Thiên, con toàn tâm toàn ý đích chọn trên bàn đích đồ ăn, giáp đến của ta trong bát. Một lần nữa trở lại Thủy quốc đích Dạ Thích Thiên, so với dĩ vãng càng thêm càn rỡ . Ta nhẫn nại , không nhìn bên hông đích cái kia cánh tay, không nhìn, không nhìn mới là lựa chọn tốt nhất.
Của ta không nhìn làm cho Dạ Thích Thiên đích hành động càng thêm đích không kiêng nể gì, ngay từ đầu Dạ Thích Thiên chính là dường như không có việc gì địa ôm của ta thắt lưng, ở ta làm bộ như không có gì ý kiến lúc sau. Đặt ở bên hông đích thủ việt thu càng chặt, không biết khi nào thì, Dạ Thích Thiên cùng ta dựa vào đắc càng ngày càng gần. Chờ ta phát hiện đích thời điểm, Dạ Thích Thiên đích tay trái đã muốn gắt gao ôm của ta thắt lưng, tối đích hơi thở ở không trung lưu động. Ta bất động thanh sắc đích tránh tránh, hy vọng Dạ Thích Thiên có thể xem tại đây trước cống chúng dưới, thu hồi chính mình đích thủ, ly ta xa một chút.
Đáng tiếc chính là, Dạ Thích Thiên so với ta tưởng tượng trung còn muốn da mặt dày, đối ta cảnh cáo địa ánh mắt thục sự không thấy.
"Buông ra." Dạ Thích Thiên đại đảm đích động tác đã muốn đưa tới khách điếm những người khác kỳ quái đích ánh mắt. Ta gục đầu xuống, thấp giọng a nói.
"Không để."
Dạ Thích Thiên đơn giản sáng tỏ đích cự tuyệt của ta đề nghị, người nầy, cho dù hiện tại dân phong mở ra, nam phong thậm đi, nhưng là không có người đang rõ như ban ngày dưới, làm ra loại này lớn mật đích động tác. Theo Dạ Thích Thiên đích động tác không có một tia che dấu, này ở khách điếm dùng cơm đích người giang hồ, minh mắt đích nhìn ra ta cùng Dạ Thích Thiên đích quan hệ. Tuyệt không ra hốt của ta ngoài ý liệu, cơ hồ là mọi người đích đáy mắt đều toát ra khinh bỉ đích thần sắc.
Thiên địa trong lúc đó. Âm dương điều hòa, mới là lẽ phải.
"Đường đường Thiếu Lâm chân núi dưới, cư nhiên có người không biết cảm thấy thẹn, công nhiên tại đây trước cống chúng dưới tán tỉnh." Rốt cục có người nhìn không được . Một cái thân màu xám sa y đích lão bà đứng ra, cầm trong tay phù trần, răng nanh châm chọc nói.
Dạ Thích Thiên hai mắt nhíu lại, đáy mắt hiện lên một mạt sắc mặt giận dữ. Thân là đế vương địa Dạ Thích Thiên, chính là thật lâu không có nếm thử bị người trước mặt mọi người chỉ trích. Lấy Dạ Thích Thiên đích lòng dạ. Tự nhiên sẽ không để ý một nữ nhân trong lời nói, nhưng làm đế vương, cư nhiên bị một cái không biết đích nữ nhân trước mặt mọi người chỉ trích. Dạ Thích Thiên đích đáy lòng cười lạnh, Dạ Thích Thiên bên người địa nhân trật nghiêng đầu, sáng tỏ dường như trồi lên một tia mang theo sát khí đích tươi cười.
Ta nghĩ đến Dạ Thích Thiên lúc này đây tối thiểu sẽ có kiểm nhận liễm, ai ngờ Dạ Thích Thiên không chỉ có không biết thu liễm, ngược lại dùng sức lôi kéo. Ta nhất thời không phát hiện, cả thân thể bị lạp hướng Dạ Thích Thiên na biên, té Dạ Thích Thiên đích trên người. Theo sau. Dạ Thích Thiên hai tay ôm vào của ta bên hông, thẳng tắp đích ngồi ở Dạ Thích Thiên đích đùi phía trên. Dạ Thích Thiên hạ ba khoát lên của ta trên vai, hướng kia lão bà lộ ra một cái không kiêng nể gì đích cười.
"Ta cùng Nguyệt nhi thân cận, cùng ngươi này lão bà có quan hệ gì đâu?" Dạ Thích Thiên khiêu khích nói.
"Kia nữ nhân là Nga Mi địa chưởng môn Từ Mi." Dạ Thích Thiên bên người đích nhân đúng lúc báo ra đối phương đích thân phận.
Từ Mi? Ta xem lão bà kia trừng mắt mắt lạnh, thật giống như là thời mãn kinh đích nữ nhân giống nhau, này nói hào thủ sai lầm rồi đi.
"Đồ vô sỉ." Dạ Thích Thiên một câu lão bà đem Từ Mi tức giận đến giận sôi lên. Chỉ vào Dạ Thích Thiên. Tức giận đến môi đều run run đứng lên"Rõ như ban ngày dưới làm ra như thế tang phong bại đức việc, có đảm hãy xưng tên ra. Hoa thượng nói tới."
Lão bà tức giận đến đã muốn bị hai mắt bốc hỏa. Ta đột nhiên triển mi cười, xương cốt như nhuyễn bình thường, giống một bãi thủy dường như ghé vào Dạ Thích Thiên đích trong lòng ngực, cố ý nhuyễn thanh lời nói nhỏ nhẹ, kiêu nhu nhẹ giọng nói: "Đêm, người ta phải sợ nga, cái kia lão bà vẻ mặt hung ác địa bộ dáng, có phải hay không muốn giết ta? Ngươi nhất định hội bảo hộ ta, đúng không."
Ra vẻ nhu nhược âm thanh động đất âm, ngay cả ta chính mình nghe được đều phát lạnh, khách điếm rõ ràng xem náo nhiệt đích những người khác cũng hàn đắc phát phan. Mà ta tối nghĩ muốn ghê tởm đến địa nhân, Dạ Thích Thiên chính là lược giật mình đích nhíu mày, dùng tràn đầy sủng nịch đích mõm nói: "Nguyệt nhi nếu không thích trong lời nói, là tốt rồi hảo giáo huấn một chút cái kia nữ nhân tốt lắm. Làm cho Nguyệt nhi thương tâm đích nhân, tuyệt đối không thể tha thứ."
Dạ Thích Thiên đích một câu, vẫn canh giữ ở chỗ tối đích ám vệ như ảnh mị bình thường đích xuất hiện, đột nhiên xuất hiện ở Từ Mi đích trước mặt. Từ Mi biến sắc, ám vệ giống như quỷ mỵ đích thân ảnh làm cho Từ Mi chấn động hạ mất đi tiên cơ. Từ Mi bật người mủi chân điểm nhẹ, thân hình lui về phía sau. Ám vệ tốc độ tuyệt không chậm, bên người hướng Từ Mi thổi qua đi. Ngăn trở Từ Mi kia tràn ngập âm độc đích một chưởng, ám vệ mãn hàm nội lực đích một chưởng phiến hướng Từ Mi đích má phải.
"Ba."
Khinh giòn đích bàn tay thanh lệnh khách điếm tất cả đích thanh âm trong nháy mắt biến mất, mọi người đều bị này một màn cấp sợ ngây người.
Đường đường đích Nga Mi đích chưởng môn, tại đây trước cống chúng dưới, cư nhiên bị một người đánh một cái vang dội đích bàn tay. Người trong giang hồ, tối kị vẽ mặt, này so với giết bọn họ còn khổ sở. Mặt chẳng khác nào bọn họ đích thể diện, bị người dưới tình huống như vậy đánh mặt, quả thực so với giết Từ Mi còn khó chịu.
Từ Mi đích sắc mặt như đồng điệu mầu bàn bình thường, hồng lam hoàng lục, đoan đắc là có thú đích nhanh. Dạ Thích Thiên không có hạ giết chết lệnh, ám vệ ở phiến một cái tát lúc sau, rất nhanh liền lui trở về, ẩn thân đến chỗ tối. Từ Mi phía sau đích nữ nhân, "Bá" đích một chút hội rút ra kiếm, trừng mắt đôi mắt - đẹp, sát khí vội vàng trừng mắt Dạ Thích Thiên đoàn người. Bảo hộ Dạ Thích Thiên đích thị vệ cũng che ở Dạ Thích Thiên đích trước mặt, tràn ngập sát khí đích nhìn thấy này đàn nữ nhân.
Không khí, trong nháy mắt ngưng kết.
Một trăm hai mươi ba chương say rượu nhân túy
Từ Mi đích má phải giáp bởi vì kia hàm chứa nội lực đích một chưởng, đã muốn thũng đắc lão Cao. Từ Mi hung hăng đích che chính mình đích má phải, hai mắt phun hỏa bàn đích nhìn thấy lấy Dạ Thích Thiên cầm đầu đích một đám người. Kia cừu hận đích ánh mắt, làm cho người thường không lạnh mà run. Dạ Thích Thiên không phải người thường, đối với nữ nhân trong mắt phun ra tới cừu hận hào quang, ngay cả mắt đều lười nâng một chút. Tựa hồ là vì kích thích Từ Mi, Dạ Thích Thiên tòng thủy chí chung nhìn thấy ta. Không để ý loại này khẩn trương đích không khí, Dạ Thích Thiên đột nhiên nâng lên của ta cằm, trước mặt mọi người đã tới rồi một hồi lưỡi hôn.
Ta không khỏi hung hăng nắm chặt thủ, theo sau thuận theo đích hé miệng, tùy ý Dạ Thích Thiên đích lưỡi công thành xâm địa, thẳng đến hấp đắc ta môi run lên, Dạ Thích Thiên đích thế công mới hoãn xuống dưới. Có chút hít thở không thông đích ta, khó khăn đích cướp lấy Dạ Thích Thiên hoãn hạ thế công sau, thật vất vả đắc tới hô hấp.
Là của ta ảo giác sao không? Vì cái gì ta cảm giác Dạ Thích Thiên đích thế công so với trước kia đích hắn phải dồn dập đích rất nhiều? Trước kia phần lớn đều là mang theo đối thích đích cùng loại vu món đồ chơi đích cảm giác, thản nhiên đích hôn. Giống hiện tại loại này tràn ngập tình dục đích hôn, là rất ít đích tình huống. Ngồi ở Dạ Thích Thiên đại trên đùi đích ta, đặc biệt cảm giác được Dạ Thích Thiên hạ thân đích thô to khi, lại không khỏi biến sắc. Tại đây loại một chạm đến phát đích thời điểm, Dạ Thích Thiên cư nhiên động dục .
Dưới tình huống như vậy, Dạ Thích Thiên cư nhiên có cảm giác, chỉ có có trì vô khủng mới có thể như vậy có tự tin.
Ta đột nhiên có chút hối hận, hối hận khơi mào này mâu thuẫn. Bình thường đích tình huống hạ, Dạ Thích Thiên không phải hẳn là đối này đó võ công cao cường đích người trong giang hồ có vài phần kiêng kị. Ai ngờ Dạ Thích Thiên áp cái sẽ không có một chút phải thu liễm đích ý tứ, ngược lại lại làm tầm trọng thêm đích khiêu khích đứng lên. Vốn nghĩ muốn kích khởi mâu thuẫn, xem có hay không cơ hội tạo thành cái gì hỗn loạn, cấp chính mình sáng tạo cơ hội lưu đi. Tựa hồ của ta quyết định này, có chút sai lầm.
Ta ảo não địa ghé vào Dạ Thích Thiên đích trong lòng ngực, nghênh đón mọi người có mầu đích ánh mắt.
"Có nhục nhã nhặn, có nhục nhã nhặn."
Loại này ở cổ đại nhân mà nói xem như kinh thiên hãi thục chuyện, Dạ Thích Thiên làm đứng lên là đương nhiên. Đối mặt này đó người giang hồ khiển trách đích ánh mắt, Dạ Thích Thiên kiêu ngạo đích ngẩng đầu, "Chỉ cần là ta muốn đích, chỉ cần là ta muốn làm đích, không ai có thể đủ ngăn cản. Bởi vì, ta có năng lực này. Mà các ngươi không được."
Thân là đế vương đích Dạ Thích Thiên, có kiêu ngạo đích tiền vốn. Tại đây cái Thủy quốc, hắn địa mỗi một câu chính là thánh chỉ, hắn sở làm đích gì khi, đều tùy tính làm, ai dám nghịch. Như vậy đích Dạ Thích Thiên, trên người tản ra vô hình đích khí phách, vừa thấy liền biết không là nhân vật bình thường, lệnh này đó mẫn cảm đích người trong giang hồ, cảm giác được người này cũng không bình thường.
Từ Mi tuy rằng bị trước mặt mọi người đánh một cái tát. Nhưng này nữ nhân luôn luôn kiên nhẫn. Tuy rằng hai mắt hận không thể phun ra hỏa đến, nhưng dưới tình huống như vậy dám ra tay đánh người đích, đối phương tuyệt đối đều không phải là bình thường. Cho nên Từ Mi chính là đứng lạnh lùng đích nhìn thấy, không lùi nhường một bước. Nhưng đồng dạng. Nàng cũng không dám tiến lên từng bước. Dạ Thích Thiên như thế lớn mật, tự nhiên có điều dựa vào. Từ Mi không nghĩ bởi vì chính mình đích không lý trí, mà bị hủy chính mình đích Nga Mi.
"Các sinh vị, hiện tại võ lâm đại hội tới gần. Hiện tại chính chỗ Thiếu Lâm dưới chân, mọi người đồng chúc người trong võ lâm. Làm gì vì một ít việc nhỏ dựng lên tranh chấp." Chính nghĩa sơn trang địa trang chủ tiếu lạc đứng ra khi cùng sự lão, "Mọi người có chuyện gì, có thể chờ võ lâm đại hội khi đi thêm giải quyết."
"Chẳng lẽ lão thân liền không công bị này một cái tát ?" Tuy rằng sờ không rõ đối phương đích đáy, nhưng Từ Mi rõ ràng không giống như là dễ dàng như vậy đã bị ô nhục"Có đảm lưu lại danh hào đến."
Này lão bà thật to gan, ta có tốt hơn cười đích nhìn thấy má phải đã muốn thũng đắc lão Cao Từ Mi. Hiện tại ta đã muốn khẳng định, này nữ nhân là sống không nổi nữa, Dạ Thích Thiên sẽ không làm cho nàng sống sót địa. Vừa mới đích một cái tát chính là khinh được, cái kia chính nghĩa sơn trang đích trang chủ đã muốn cho bậc thang còn không thành thật đích đi xuống. Nhìn thấy Từ Mi kia bởi vì lửa giận mà có vẻ có vài phần dữ tợn đích mặt, ta đã muốn khẳng định đối phương địa tử kỳ.
Từ Mi trong lời nói vừa hạ. Khách điếm mọi người cái lổ tai cơ hồ đều dựng thẳng lên đến đây. Ở trong chốn giang hồ, Dạ Thích Thiên chưa từng có lộ quá mặt. Đột nhiên xuất hiện ở cập đem bắt đầu đích võ lâm đại hội, bên người mang chính là thủ hạ thực lực không kém, Dạ Thích Thiên bản nhân trên người đích khí chất cùng với kiêu ngạo đích hành vi, càng làm cho hắn gia tăng rồi vài phần thần bí. Không biết tình đích người trong giang hồ, tự nhiên hội nghĩ lầm Dạ Thích Thiên là người nào che dấu môn phái đích Thiếu giáo chủ cái gì địa.
Nếu không cẩn thận đắc tội một cái có thể có cường đại chỗ dựa vững chắc đích Dạ Thích Thiên. Không ai nghĩ muốn vô oan vô cớ đích đắc tội một cái không biết đích địch nhân. Đối với Dạ Thích Thiên đích cố kỵ. Nơi phát ra vu Dạ Thích Thiên đích tự tin. Quá mức tự tin địa thái độ, làm cho tất cả mọi người sinh ra người này tuyệt đối không phải tiểu nhân vật địa cảm giác.
Ở trong tối địa lý. Không ít môn phái đích nhân đã muốn phái người trở về, đi điều tra Dạ Thích Thiên địa chi tiết. Như vậy kiêu ngạo đích lên sân khấu phương thức, cũng khó trách mọi người hội đối Dạ Thích Thiên sinh ra một tia tò mò.
"Nhà của ta chủ tử tôn tính đêm, nghĩ đến trả thù và vân vân, cứ việc phóng ngựa lại đây đi."
Xem ra trận này cái là đánh không đứng dậy , hiện tại đích người trong giang hồ, lá gan càng ngày càng nhỏ . Ta thầm than một hơi, theo Dạ Thích Thiên đích trong lòng ngực bài trừ đến. Bưng lên rượu, uống một hơi cạn sạch, miệng còn lưu lại Dạ Thích Thiên đích hương vị, tốt hảo tẩy tẩy mới được. Vẫn là cảm giác Dạ Thích Thiên na chết tiệt đầu lưỡi triền ở ta miệng khi lưu lại đích hương vị, tái bưng lên một chén rượu, qua lại nhuận vài cái, ta tái một hơi nuốt xuống đi.
Đầu hảo hôn, ta quơ quơ đầu, cảm giác tựa hồ có điểm không đúng.
"Ta phải về phòng."
Nếu đánh không đứng dậy, đầu lại có điểm hôn, vậy không có lưu lại đích tất yếu. Mặc kệ Dạ Thích Thiên đích phản ứng, ta lắc lắc lắc lắc đích đứng lên, còn không có đứng vững đã bị Dạ Thích Thiên đỡ lấy. Trước mắt đích cảnh giống tựa hồ bóng chồng đứng lên, mặt đất cũng trở nên nghiêng, ta tựa hồ có điểm không thích hợp?
Ta không biết chính là, lúc này ở Dạ Thích Thiên đích trong mắt, ta lúc này hai gò má đà hồng, hai mắt mê ly, bình thường phòng bị vu nhân sợi tổng hợp xa cách cảm đã ở vô tình đích say rượu trung, tiêu di vu không có đức hạnh. Dạ Thích Thiên là lần đầu tiên nhìn đến như vậy đích Nguyệt nhi, cảm giác thực mê người.
Không biết vì cái gì, Dạ Thích Thiên chỉ cảm thấy chính mình miệng khô lưỡi khô, ngay cả hạ phúc nơi đó cảm giác cũng lại gắng gượng . Như vậy đích Nguyệt nhi, hắn thực thích. Dạ Thích Thiên đích khóe miệng, gợi lên một mạt tràn ngập tà mị đích tươi cười.
"Nguyệt nhi nhất định là mệt mỏi, đến, ta mang ngươi trở về phòng nghỉ ngơi."
A? Nghỉ ngơi sao không? Ta miễn cưỡng mở to mắt, nguyên lai nói chuyện chính là Dạ Thích Thiên. Ta gật gật đầu, chống đầu ngã vào Dạ Thích Thiên đích trên người.
Một trăm hai mươi bốn chương say rượu sau
Lắc lắc lắc lắc, ta không thoải mái đích mở mắt, cảm giác chính mình tựa hồ bị người nào ôm vào trong ngực. Vừa mới nghĩ muốn giãy dụa, cặp kia ôm tay của ta lược co rụt lại nhanh, đánh gảy của ta vọng tưởng. Rất quen thuộc đích hơi thở, không có nguy hiểm, ta mơ mơ màng màng đích nghĩ muốn. Thay đổi cái càng làm cho chính mình thoải mái đích vị trí, ta cọ cọ hôm nay phá lệ ấm áp đích gối đầu. Đầu hảo hôn, không khó xử chính mình đích đầu , ta nhắm mắt lại.
"Bày ra như vậy tín nhiệm đích bộ dáng, Nguyệt nhi quả nhiên càng ngày càng đáng yêu , đáng yêu đích làm cho trẫm nghĩ muốn một ngụm đem ngươi ăn luôn."
Nếu ta mở to mắt trong lời nói, nhất định hội kinh ngạc phát hiện Dạ Thích Thiên đích đáy mắt cất giấu một mạt thâm tình. Nhưng đồng dạng, thật sâu đích dục vọng bị liễm ở ánh mắt đích ở chỗ sâu trong. Nếu lúc này đích ta thanh trang bị, nhìn đến Dạ Thích Thiên như vậy đích ánh mắt, nhất định sẽ tìm một cái Dạ Thích Thiên xa nhất đích địa phương, lẫn mất rất xa. Đáng tiếc chính là, trong lúc vô ý uống xong đích độ cao đích rượu, đã muốn lệnh rất ít uống rượu đích ta, hoàn toàn say khướt, căn bản không thể quan sát đến Dạ Thích Thiên.
Ta chỉ có thể dựa vào cuối cùng một chút cảm giác, cảm giác chính mình một lần nữa về tới mềm mại đích trên giường. Thật thoải mái, ta tự động tự phát đích tiến vào chăn lý, thân mình gắt gao đích quyền đứng lên, giống cái tiểu con tôm dường như củng khởi, tựa hồ như vậy cảm giác có thể hảo một chút.
Ta nghĩ hảo hảo nghỉ ngơi, khả cố tình có một đôi mang theo cực nóng đích đại chưởng không ngừng đích ở của ta trên người dao động đích. ngay từ đầu oi bức cảm giác đích thời điểm, cặp kia đại chưởng giúp ta đem quần áo cởi, giải quyết của ta oi bức. Điểm này, ta thực cảm kích. Nhưng vì cái gì khi ta toàn thân lạnh sưu sưu đích thời điểm, cặp kia chết tiệt thủ còn tại của ta trên người chung quanh dao động. Không kiên nhẫn đích trở mình cái thân, ta đối với quấy rầy tay của ta, một chưởng chụp quá khứ. Mở ra cặp kia nên chết chính là thủ.
Khế mà không tha, cặp kia chết tiệt thủ như là không biết cái gì tên là buông tha cho bình thường, lại triền đi lên. Ta chụp, ta chụp, ta tiếp tục chụp. Đáng tiếc ta chụp đắc càng lợi hại, đại chưởng đích chủ nhân đích kiên nhẫn tựa hồ so với ta tốt. Bị buộc đích ta, đành phải mơ hồ đích sờ sờ trên người đích chăn, vỗ, lôi kéo, một xả.
Vuốt ve trên người đích cặp kia thủ. Lạp trên người đích chăn, kéo lấy chăn, đem chính mình đích thân mình bao đứng lên, ta đem chính mình bao quá chặt chẽ địa. Cái này tử cặp kia đáng giận đích bàn tay to hẳn là sẽ không tái tập kích đi, ta mơ mơ màng màng đích cọ gối đầu, hạnh phúc đích nghĩ.
Đáng tiếc chính là ta quá ngây thơ rồi, theo chăn đích phùng lý, cặp kia đại chưởng lại chui tiến vào, vuốt ve thân thể của ta.
"Hỗn đản, giết ngươi."
Ta mơ hồ đích bán ngồi dậy. Lạnh lùng đích nhìn chằm chằm ta trước mặt đích nhân. Tựa hồ thực nhìn quen mắt, hơi thở cũng rất quen thuộc, giống như vô hại, nhưng vô luận thế nào. Dám ở ta đau đầu khi quấy rầy ta ngủ địa nhân, đều phải chết. Ta giương lên thủ, cổ tay căng thẳng, cặp kia đáng giận đích đại chưởng cư nhiên bắt được tay của ta cổ tay. Một thất thần, tay kia thì cũng bị nhân chế trụ. Cái loại này ta cảm giác rất quen thuộc đích hơi thở. Cũng gắt gao địa gần sát ta, cực nóng đích thân mình làm cho ta cảm giác phi thường không thoải mái.
Ta vặn vẹo thân mình, ý đồ rời đi kia sợi ta không thích đích hơi thở."Cho dù là không rõ tỉnh đích thời điểm, Nguyệt nhi cũng rất không thích của ta tới gần a." Quen thuộc âm thanh động đất âm ở của ta bên tai vang lên, ở ta còn không có hiểu được những lời này đích ý tứ là cái gì đích thời điểm, của ta cằm đột nhiên bị người nắm, "Bất quá phía sau đích Nguyệt nhi, tựa hồ phá lệ đích thực thật, trẫm thực thích."
Đang nói cái gì sao không? Đáng giận. Hai tay bị chế trụ , ta liều mạng đích giãy dụa . Đầu đau quá, thân mình cũng bị nhân đặt ở dưới thân, hai tay cũng bị gắt gao đích chế trụ, đau quá khổ. Thật là khó chịu, khí lực tựa hồ đều ở hô hấp gian xói mòn rớt. Căn bản vô lực phản kháng.
"Buông ra. Hỗn đản, giết ngươi."
"Nếu Nguyệt nhi tại như vậy đáng yêu địa nói. Trẫm chính là hội nhịn không được phải hôn ngươi ."
Hôn?
Ta mở to mắt, nằm ở trên giường, trên người bị một cái đại hình đồ vật này nọ cấp ép tới gắt gao đích. Ta mơ hồ đích nháy mắt mấy cái, hôn? Tựa hồ hình như là một cái không tốt đích từ, ta bản năng đích dừng giãy dụa đích động tác, cảm giác tựa hồ nếu tiếp tục giãy dụa đi xuống, sẽ có không tốt địa sự phát sinh.
Ghét nhất bị , ta chán ghét trên người địa người kia. Khi ta im lặng trong chốc lát lúc sau, đặt ở ta trên tay đích cấm chế lấy mở. Bốc lên nắm tay, ta không chút khách khí địa đối với người nào đó đích ngực chủy đả khởi đến. Mặt trên đích hơi thở tuy rằng rất quen thuộc, nhưng đối này quen thuộc hơi thở đích tên có nào đó không hiểu đích oán niệm. Cho nên, không chứa nội lực đích nắm tay, một chút, hai hạ, ba hạ, đánh chết tên hỗn đản này, bởi vì là thực chán ghét đích tên.
Ngay cả ta đều đánh cho đều cảm giác được thủ đều đau đích thời điểm, đè nặng nhà của ta hỏa vẫn không có phản kháng, tùy ý ta đánh . Đầu đau quá, hiện tại liên thủ đều đau quá. Không đánh, đánh đau đích ta, bốc đồng lùi về rảnh tay, ngươi yêu áp liền áp, ta muốn ngủ.
Nghĩ như vậy , ta đầu càng hôn . Ta cảm giác chính mình giống nằm ngay đơ bình thường, thẳng tắp đích nằm ở trên giường, bỏ qua trên người đích sức nặng.
"Nguyên lai chân chính say rượu đích Nguyệt nhi như vậy đáng yêu a, lần sau hẳn là điều chút số ghi cao một chút đích rượu Nguyệt nhi. Trắng ra đích Nguyệt nhi, cũng có đáng yêu đích một mặt thôi. Làm sao bây giờ? Vốn đang nghĩ muốn ở chưa tiến cung phía trước áp chế một chút đích, cố tình Nguyệt nhi phía sau đột nhiên lộ ra như vậy đáng yêu đích một mặt, làm cho trẫm nhịn không được nghĩ muốn ở phía sau liền ăn ngươi. Nguyệt nhi chọc giận, đều do Nguyệt nhi không tốt."
Vẫn sảo đến sảo đi, hảo phiền a. Vừa không làm cho ta một người hảo hảo ngủ, lại một mực ta bên tai nói cái không ngừng, còn có cặp kia đáng giận đích thủ, lại không thành thật đứng lên.
Please, ta đầu đau quá, làm cho ta ngủ, làm cho ta ngủ.
Ta thật sự rất muốn nói cho này đè nặng của ta nhân, thỉnh rời đi, làm cho ta hảo hảo nghỉ ngơi một chút.
Không đợi ta há mồm, ôn nhuyễn gì đó liền đột nhiên thiếp đến của ta ngoài miệng. Cái gì vậy? Thần thượng có cái gì, ta bật người phản ứng lại đây, nhắm chặt khởi thần. Nhưng thiếp môi trên gì đó truyền đến thủy nhuận bàn đích mát mẻ cảm giác, làm ta không khỏi chịu hấp dẫn đích hé miệng. Quen thuộc đích hơi thở, không có nguy hiểm, há mồm hẳn là không có vấn đề gì đi, ân, hẳn là không có vấn đề gì đích.
Ta thuận theo đích hé miệng, một cỗ thanh lương đích cam tuyền chảy vào trong miệng, tùy theo mà đến đích, tựa hồ hơn một cái hoạt hoạt mềm gì đó.
Hoạt tiến miệng gì đó, phi thường ý xấu mắt đích ở của ta miệng không ngừng đích trớn du động, thỉnh thoảng đích liếm của ta lợi. Tối đáng giận chính là, nó cư nhiên theo ta giành nói lý đích thủy phân. Dám theo ta thưởng, tuyệt đối sẽ không thua cho ngươi. Ta liều mạng đích gợi lên chính mình đích lời lẽ, cùng chạy đến ta miệng gì đó dây dưa đứng lên.
Một trăm hai mươi lăm chương chi tử triền miên
Ngoắc ngoắc triền triền, ta cảm giác chính mình đích thần tựa hồ bị kia đồ vật này nọ cấp hấp đắc run lên, mũ nồi hôn cùng thoát lực đích song trọng đả kích hạ, ta cuối cùng lấy thất bại chấm dứt, bị động đích nhận đối phương đích đầu lưỡi, mãi cho đến ta nghĩ đến chính mình hội hít thở không thông mà chết đích thời điểm, vói vào ta miệng gì đó rốt cục lui đi ra ngoài.
Liều mạng đích hô hấp khó được đích không khí, ta chỉ cảm thấy được đại não trống rỗng, căn bản không thể tự hỏi.
"Quả nhiên vẫn là như vậy đích Nguyệt nhi thực đáng yêu, như vậy chủ động, tư vị đẹp hơn diệu ."
Chủ động? Chủ động cái gì? Miệng hảo ma, ta dùng sức đích nháy mắt mấy cái, rốt cục mơ hồ đích hình ảnh trở nên rõ ràng . Này khuôn mặt, ta trật nghiêng đầu, nỗ lực vươn tay, nắm này khuôn mặt, quả thật ban Dạ Thích Thiên đúng vậy, "Dạ Thích Thiên?"
Ta hoa mắt sao không? Ta giống như nhìn đến cư cao lâm người trên, cũng chính là Dạ Thích Thiên đích trên mặt, lộ ra một cái mị nhân đích tươi cười. Gạt người đích, Dạ Thích Thiên người kia như thế nào có thể hội cười. Này khuôn mặt, nhất định là giả đích.
"Ân, ngươi là giả đích." Ta lấy phá lệ kiên định đích ngữ khí nói.
"Nguyên lai Nguyệt nhi nghĩ đến đây là một giấc mộng a." Dạ Thích Thiên tế nhíu lại mắt, đáy mắt đích dục vọng không hề gia dĩ che dấu, tốt đẹp chính là tư vị, hưởng qua một lần đương nhiên còn muốn tái thường. Lần đó là say rượu, không hoàn toàn,xong nhớ rõ ngày đó buổi tối đích cảm giác, nhưng này tuyệt vời đích tư vị, lại sâu thâm đích ở lại Dạ Thích Thiên đích trong óc ở chỗ sâu trong.
"Đã sớm hảo nghĩ muốn tái nếm thử,chút Nguyệt nhi đích tư vị , hiện tại Nguyệt nhi như vậy chủ động, ta lại sao lại lãng phí Nguyệt nhi thật là tốt ý."
Ghé vào ta trên người đích tên rốt cuộc đang nói cái gì, vì cái gì lời hắn nói, ta cũng không hiểu được.
( tuy rằng ta rất muốn viết H. Nhưng sự thật nói cho chúng ta biết, nếu ta thuận theo tâm ý, này văn sẽ có hài hòa đích có thể. Yêu cầu gần cũng không chuẩn, cho nên thực thật có lỗi, kỳ thật ta càng muốn khóc a. )
Trên người địa nhân tựa hồ lộ ra một cái thực"Cổ quái" đích cười, ta có một loại mao cốt túng nhiên đích cảm giác. Trực giác nói cho ta biết, mặt trên đích này nam nhân rất nguy hiểm, ta duỗi ra thủ, nguyên bản sắc bén đích một chưởng lại bởi vì mất đi lực đạo mà trở nên mềm nhũn đích. Người nầy là tường đồng vách sắt? Vì cái gì cảm giác hắn đích ngực ngạnh ngạnh ngạnh đích? Nghi hoặc đích nghiêng đầu, ta vươn tay xoa bóp. Quả nhiên thực cứng, người nầy không phải người sao không?
"Ân a."
Nguy hiểm đích nam nhân phát ra kỳ quái âm thanh động đất âm, ta thử tính đích lại nhéo nhéo đối phương ngực kia ngạnh ngạnh ngạnh đích thịt. Nguy hiểm đích nam nhân không chỉ có phát ra kỳ quái đích thanh âm, liền ngay cả thở dốc cũng trở nên dồn dập đứng lên. Vừa mới làm cho người ta một loại bất động như núi đích cảm giác, trong nháy mắt bị đánh vỡ. Tốt lắm ngoạn, ta định ra rồi kết luận, tiếp tục không thay đổi nhạc hồ đích ngoạn . Theo của ta đùa bỡn, phía trên đích nam nhân đích thở dốc càng ngày càng dồn dập.
"Nguyệt nhi, là ngươi chỉa xuống đất hỏa, nhất định phải phụ trách dập tắt lửa nga."
Đốt lửa? Dập tắt lửa? Ta có điểm sao không?
Không đợi ta phản ứng lại đây. Đè nặng của ta nhân đột nhiên càng thêm gần sát, miệng lại bị đổ. Hạ thân tựa hồ bị cái gì vậy đứng vững, giống cái ngạnh thiết khối, đỉnh đắc ta phá lệ không thoải mái. Ta không khỏi đích thân thủ một trảo. Một cái nóng hầm hập đích thô to đồ vật này nọ ở ta bàn tay bành trướng. Xoa bóp, là cái gì đồ vật này nọ? Cư nhiên càng đổi càng lớn, hảo thần kỳ địa đồ vật này nọ.
Ta tò mò đích tả xoa bóp hữu xoa bóp, cảm giác được trên người đích hơi thở tựa hồ càng ngày càng tần loạn, cảm giác chính mình tựa như có thể báo thù bình thường. Ta ra sức các loại thủ đoạn, bắt tay lý gì đó việt lộng càng lớn. Đặt tại ta trên người đích thủ kính nhân càng lúc càng lớn, thậm chí kháp đến của ta thịt lý.
Trong tay gì đó nắm ở bàn tay, ta đang lo chuẩn bị như thế nào làm cho trong tay gì đó trở nên lớn hơn nữa, trên người đích nam nhân đột nhiên động đứng lên, kia tiếng thở dốc tràn ngập cái lổ tai.
Ta có loại dự cảm bất hảo, đương cảm giác được một cỗ đồ vật này nọ bắn tới ta trong tay khi, ta chính kỳ quái nếu cái gì vậy đột nhiên toát ra thủy đến. Thu hồi thủ, ta cố gắng mở to mắt. Trên tay tựa hồ dính sữa, tò mò đích để sát vào, muốn nhìn thanh trên tay rốt cuộc là cái gì đồ vật này nọ? Không khỏi đích vươn đầu lưỡi, liếm một liếm, rất kỳ quái đích hương vị, không thể ăn.
Hai tay đột nhiên căng thẳng. Trên người đích nhân lại gần sát. Bất quá lần này địa mục tiêu biến thành thân thể của ta. Trên thân bị người liếm lộng , ta có chút không thoải mái đích giật giật thân mình. Trên người đích nhân gắt gao đích ngăn chận ta.
"Phóng, buông."
"Ta nói , Nguyệt nhi hôm nay điểm đắc hỏa, phải từ ngươi tới diệt. Cho nên, ngoan ngoãn đích cho ta đi."
"A. . . . . . ."
Khi ta mở to mắt địa thời điểm, không khỏi địa đè lại cái trán, đầu đau quá, tựa hồ ngàn vạn lần đích kim đâm giống như địa. Ngày hôm qua tựa hồ hét lên không nên uống đích rượu, của ta lý trí hoàn toàn đánh mất. Tuy rằng không quá nhớ đêm qua chuyện, nhưng vẫn là mơ mơ hồ hồ đích nhớ rõ, ban Dạ Thích Thiên đem ta đuổi về phòng đích. Về phần lúc sau đã phát sinh chuyện, ta chính mình cũng không rất rõ ràng.
Ta giật giật thân mình, chuẩn bị rời giường, đau quá. Một tay xanh tại trên giường, ta đau đến răng nanh run lên. Lúc này ta mới chú ý tới, ta không chỉ có toàn thân đau nhức, xanh tử tử, liền ngay cả mặt sau cái kia địa phương, cũng đau đến không thể nhúc nhích một chút. Chính là say rượu trong lời nói, căn bản là sẽ không xuất hiện loại tình huống này đích. Trên người này đó xanh tử tử đích dấu vết, vừa thấy giống như là hôn ngân, không, không phải giống, này căn bản là là hôn ngân.
Thống khổ đích giật giật thân mình, mặt sau có cái gì đồ vật này nọ theo bên trong chảy xuống dưới. Ta không khỏi biến sắc, không cần nhớ lại ta đều có thể biết đêm qua rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Dạ Thích Thiên na cái ngu ngốc, cư nhiên, cư nhiên thừa dịp ta thần trí không rõ đích thời điểm làm ra cái loại này sự. Theo thân thể đi lên xem, đêm qua làm tuyệt đối không ngừng một lần, cảm giác chính mình hiện tại giống như là phá bố bình thường, bị vứt bỏ ở trên giường.
Liều mạng đích lắc đầu, ta như thế nào đột nhiên có loại bị chồng ruồng bỏ đích cảm giác. Chết tiệt, hẳn là sớm một chút rời đi Dạ Thích Thiên đích bên người, luôn đem ta ăn đắc gắt gao đích. Hiện tại trong phòng chỉ có ta một người, nhưng trong phòng lại còn lưu lại Dạ Thích Thiên đích hơi thở.
"Chi ----."
Đang lúc ta cố gắng đích theo trên giường đứng lên đích thời điểm, cửa phòng đột nhiên mở ra. Ta sửng sốt, ngẩng đầu vừa thấy, Dạ Thích Thiên chính bưng khay,mâm tiến vào. Cúi đầu, ta nhặt lên không biết như thế nào sẽ bị vứt trên mặt đất đích y bào, cố hết sức đích mặc vào đến.
Dạ Thích Thiên ba bước chỉ hai bước, đột nhiên đoạt quá ta trong tay đích quần áo, kiên quyết ta áp quay về trên giường.
"Dạ Thích Thiên, ngươi rốt cuộc đang làm cái gì? Buông, ta phải rời giường tẩy trừ." Đem trên người không thuộc loại của ta hương vị, hết thảy đều phải tẩy đắc không còn một mảnh. Ta tốt hảo tẩy, tẩy đắc sạch sẽ, bất lưu một chút dấu vết.
Một tay chụp đến Dạ Thích Thiên thân tới được thủ, cho dù là mặt sau đau đến phải chết, ta cũng muốn giãy dụa đứng lên.
Một trăm hai mươi sáu chương cộng dục
Dạ Thích Thiên bốc đồng trình độ, so với ta càng sâu, hắn áp cái sẽ không cố của ta phản kháng, dám đem ta đặt ở trên giường, ở của ta sau lưng tắc thượng một cái nhuyễn cái đệm, làm cho ta bán nằm. Cuối cùng, Dạ Thích Thiên bưng còn mạo hiểm sương mù đích cháo hoa, ngồi ở của ta bên cạnh.
"Nguyệt nhi, đến, a"
Nếu là mười năm sáu, loại này động tác tự nhiên không gì đáng trách, ta còn vui giả trang tiểu hài tử, cùng Dạ Thích Thiên diễn diễn trò. Nhưng hiện tại ta đã muốn lớn lên, lớn lên đến đủ để thoát ly Dạ Thích Thiên, một người tại đây cái trên giang hồ hành tẩu. Huống chi này hiện tại loại này thủ không thể đề, chân không thể động đích trạng huống, còn không phải Dạ Thích Thiên người kia làm hại.
Cư nhiên thừa dịp ta say rượu không rõ tỉnh đích thời điểm, Dạ Thích Thiên người kia, người kia. . . . . . Đê tiện, vô sỉ, hỗn đản.
Mặc dù đang,ở trong lòng đem Dạ Thích Thiên mắng đắc cẩu huyết lâm đầu, nhưng ở mặt ngoài nhiều nhất chỉ có thể mặt không chút thay đổi đích nhìn thấy Dạ Thích Thiên, đầu một phiết, không thèm nhìn Dạ Thích Thiên. Nhìn đến Dạ Thích Thiên đích kia khuôn mặt, liền cảm thấy được một cỗ tử khí hướng trên đỉnh đầu thẳng hướng. Cho dù là quay đầu đi, ta còn là có thể cảm giác được Dạ Thích Thiên na nóng rực đích ánh mắt đâm thủng chăn, rơi xuống ta ** đích phía sau lưng phía trên.
Đang nhìn đang nhìn, còn tại xem, nhìn cái gì vậy. Ta âm thầm nói thầm, Dạ Thích Thiên người kia thập phần rất đáng giận .
Dạ Thích Thiên đích ánh mắt tựa hồ thu hồi đi, ta thầm hô một hơi, người nầy đại khái buông tha cho đi. Chạy nhanh cút đi, cút ngay sau làm cho ta đi tẩy trừ thân mình. Đáng tiếc chính là, Dạ Thích Thiên đích chấp niệm đều không phải là của ta không thèm nhìn sẽ có sở thay đổi. Cái trụ đích chăn bị người xốc lên, một bàn tay tiến vào chăn lý, vuốt ve đến ta ** đích trên người.
"Nếu Nguyệt nhi không muốn ăn đồ vật này nọ, chúng ta đây liền ngoạn một ít có ý tứ gì đó đi." Dạ Thích Thiên tà ác âm thanh động đất âm rơi vào tay của ta trong tai.
Dạ Thích Thiên tuyệt đối là nói được thì làm được đích cái loại này nhân, ta ngay cả vội sợ tới mức xoay người. Đối mặt Dạ Thích Thiên, thuận thế đem Dạ Thích Thiên đích thủ đặt ở dưới thân. Nếu tùy ý tình huống phát triển đi xuống, ta dám khẳng định, Dạ Thích Thiên người kia hội đè nặng ta tái làm một lần.
Dạ Thích Thiên người kia, đã muốn tùy hứng làm bậy đến mức tận cùng.
"Nguyệt nhi rốt cục bỏ được xem ta liếc mắt một cái ." Đêm thích cực vi đắc ý đích nhíu mày, "Đáng thương đích Nguyệt nhi, môi đều sưng lên. Đến, dùng chút chúc thủy đến nhuận nhuận giọng hát, như vậy hội dễ chịu chút."
Dạ Thích Thiên như vậy vừa nói, ta mới cảm giác được chính mình đích giọng hát làm được sắp hơi nước . Ngày hôm qua Dạ Thích Thiên rốt cuộc làm cái gì. Nhìn thấy mạo hiểm mùi hương cháo hoa, ta càng thêm làm khát . Ta nếu không ăn, Dạ Thích Thiên khẳng định sẽ không tha khí. Nhận thua bình thường, ta ngoan ngoãn đích tựa vào nhuyễn điếm thượng, hé miệng, tùy ý Dạ Thích Thiên một ngụm một ngụm đích uy ta ăn đi.
Cháo hoa địa hương vị không tồi, đặc biệt ở ta đặc biệt cần đích thời điểm, lại cảm thấy được giống như cam tuyền bình thường thanh lương. Một viên khỏa gạo theo yết hầu hoạt đi xuống, lạp lạp rõ ràng. Lúc này đích bụng rốt cuộc ngăn cản không được đói khát, kêu đắc tát hoan.
Một chước một chước đích ăn cháo hoa. Một chén đích cháo hoa rất nhanh thấy đáy. Ta ý vưu chưa hết đích liếm liếm bên môi đích chúc thang, Dạ Thích Thiên giống như là nhìn ra tâm tư của ta, tái bưng lên một chén cháo hoa, một ngụm một ngụm đích uy ta ăn đi. Đương này bát ăn đi đích thời điểm. Của ta bụng rốt cục có cảm giác. Huy phất tay, ta ý bảo chính mình đã muốn no rồi.
"Ta phải tắm rửa, trên người niêm niêm đích, phi thường không thoải mái." Gặp Dạ Thích Thiên không có rời đi đích ý kiến, ta hổ nghiêm mặt mở miệng nói.
Ta phải tắm rửa . Cho nên cũng không thể được Please ngươi, chạy nhanh rời đi, làm cho ta một người hảo hảo tẩy trừ. Dạ Thích Thiên gì đó còn ở lại của ta trên người, trên đùi khô cạn đích bạch trọc, hiện tại cảm giác thật sự là càng ngày càng khó chịu, tốt hảo rửa mới được.
"Nguyên lai Nguyệt nhi muốn tẩy tẩy, vừa lúc trẫm cũng mệt mỏi, muốn tẩy tẩy, chúng ta cùng nhau đi."
Không đợi ta phản kháng. Dạ Thích Thiên liền đem ta ngồi chỗ cuối ôm lấy, hướng bình phong sau đi đến. Càng đáng thương ta bởi vì mặt sau tê đau đích duyên cớ, còn chưa tới kịp mặc quần áo, toàn thân trơn đích. Bị ôm lấy đến sẽ rất khó vi tình , toàn thân ngay cả kiện quần áo cũng không có mặc. Đương cảm giác được Dạ Thích Thiên hạ thân ngạnh như thiết khối gì đó đỉnh ở của ta bụng thượng khi, ta không khỏi biến sắc.
Đêm qua không biết làm nhiều ít quay về. Lúc này cư nhiên còn như vậy có tinh thần. Vươn tay. Nếu có thể trong lời nói, ta thật muốn kháp Dạ Thích Thiên đích vận mệnh tử.
Bình phong sau đã sớm chuẩn bị đại dục dũng. Ba người trưởng thành vào bên trong tẩy cũng tuyệt đối là dư dả. Thử thí thủy ôn, Dạ Thích Thiên trực tiếp đem ta bỏ vào thủy dũng lý. Ấm áp đích thủy không quá của ta làn da, nằm ngửa ở bên trong, thật giống như phải rửa sạch trên người đích mỏi mệt.
"Uy uy, ngươi, ngươi muốn làm gì?" Nhìn đến Dạ Thích Thiên thoát y, ta không khỏi biến sắc.
"Cho là cùng Nguyệt nhi cùng nhau giặt sạch, còn có, Nguyệt nhi mặt sau gì đó nếu là ta lưu lại đích, tự nhiên cũng từ ta rửa sạch."
"Không cần , ta chính mình đến." Nghe được Dạ Thích Thiên phải chính mình đến, ta lập tức lui ly Dạ Thích Thiên xa nhất đích địa phương."Không cần phiền toái phụ hoàng , ngài vạn nhân dưới, nhất định bề bộn nhiều việc địa. Không cần ở tại chỗ này, thay ta làm loại này việc nhỏ."
"Điều nầy sao có thể xem như việc nhỏ đâu, có quan hệ Nguyệt nhi chuyện, cũng không có thể xem như việc nhỏ."
Dạ Thích Thiên nói chuyện trong lúc đó, trên người đích ngoại bào đã muốn toàn bộ cởi, lộ ra bên trong đích tú kim long đích nội y. Bên hông đích đai lưng đã muốn bị giải khai, lộ ra bên trong tinh tráng địa cơ ngực. Người nầy địa dáng người thực sự liêu, so với ta này quá mức mảnh khảnh thân mình rắn chắc nhiều lắm.
Dạ Thích Thiên căn bản không để ý tới của ta ngăn cản, đai lưng vừa kéo. . . . . .
Không để ý của ta phản đối, thoát đắc toàn thân ** lỏa đích Dạ Thích Thiên, trực tiếp khóa tiến dục dũng lý, mà của ta phản kháng, tất cả đều bị Dạ Thích Thiên hoàn toàn không nhìn. Dài cánh tay duỗi ra, Dạ Thích Thiên gắt gao ôm của ta thắt lưng, tay kia thì chui vào ta hạ thân đích mặt sau. Ta thân thể không khỏi căng thẳng, cơ thể buộc chặt. Đặc biệt Dạ Thích Thiên đích ngón tay, cư nhiên không nói hai lời liền thừa cơ tiến vào đi.
Bắt lấy Dạ Thích Thiên đích đầu vai, ta hung hăng đích kháp trụ. Phía dưới đích mặt sau, có một cỗ đồ vật này nọ theo bên trong chảy ra, Dạ Thích Thiên đích ngón tay việt toản càng đi bên trong. Ta không khỏi mặt đỏ lên, chỉ nghe đắc"Răng rắc" một tiếng, hình như là xương cốt gảy đích thanh âm. Ta không khỏi cứng đờ, Dạ Thích Thiên đích động tác cũng đi theo ngừng lại.
Ta làm làm cười, "Nhất thời khẩn trương, không nghĩ qua là dùng tới kính nhân."
Vừa mới không nghĩ qua là, giống như nhéo Dạ Thích Thiên đích xương vai. Tuy rằng sẽ không là cái gì vết thương trí mệnh, phỏng chừng cũng đủ đau đích. Nếu là bình thường đích Dạ Thích Thiên, lần này sao có thể bị thương hắn. Khả vừa mới Dạ Thích Thiên căn bản không có dùng nội lực hộ thể, nhất thời không tra, cư nhiên bị ta niết bị thương.
Một trăm hai mươi bảy chương si tình đế vương
Tựa như này xương cốt đoạn ở người khác đích trên người, Dạ Thích Thiên đích trên mặt ngay cả một tia thống khổ đều không có toát ra đến. Ta lấy lòng dường như khinh xoa Dạ Thích Thiên đích bả vai bị niết chỗ, vẻ mặt đích bồi cười. Này Hoàng Thượng là vạn kim chi khu, châm đại đích thương cũng có thể hiên thiên cơn sóng gió động trời. Vừa mới niết đoạn đích xương cốt kia chính là long cốt, nhéo long cốt, cho dù là chảy hoàng tộc huyết thống, hai mươi đại bản cũng là phải làm đích. Nhưng là ban Dạ Thích Thiên hảo tính tình, nhắm mắt lại, nằm ở dục dũng lý, tùy ý ta thay hắn niết cầm.
"Bên trái cũng giúp trẫm xoa bóp, Nguyệt nhi này thủ không tồi, nặng nhẹ thích đáng."
Dạ Thích Thiên na là vẻ mặt thoải mái, ta tắc bị động đương khởi đấm lưng gã sai vặt. Này Dạ Thích Thiên còn bị chủy nghiện , biên hưởng thụ của ta khinh niết lấy kháp, biên đề đốt ta làm sao cần gõ. Nếu có thể, ta hận không thể một chưởng chụp đến Dạ Thích Thiên đích ngực, trực tiếp đem này tai họa cấp diệt. Nhưng ngẫm lại chỗ tối còn cất dấu Dạ Thích Thiên đích ám vệ, ta lăng là đem sát khí ngạnh sinh sinh đích áp chế đi. Lấy lòng lấy lòng, nhất định phải lấy lòng Dạ Thích Thiên.
Ta biên chủy đánh , biên trốn tránh Dạ Thích Thiên thân tới được thủ. Dạ Thích Thiên cho dù là nhắm mắt, kia con không thành thật đích thủ còn không đình đích thân lại đây. Ta không chỉ có muốn thay Dạ Thích Thiên đắn đo , còn muốn trốn tránh Dạ Thích Thiên. Cuối cùng thật sự là không thể nhịn được nữa, ta chụp khai Dạ Thích Thiên đích thủ, ly hoàng cung, khôi phục trí nhớ, người này như thế nào cùng trước kia có điểm không giống với, càng ngày càng như là một cái yên lặng vu mầu dục trung đích đế
"Phụ vương, này nước lạnh , Nguyệt nhi cái này đi đề chút nước ấm đến. Phụ vương ngài trước nằm nằm, ta lập tức cứ tới đây."
Dứt lời, ta không đợi Dạ Thích Thiên cản trở, nhịn xuống mặt sau đích đau đớn, bước ra dục dũng, tùy tiện phi kiện khăn tắm ở trên người. Không đợi ta nhích người đi ra ngoài, cánh tay liền bị đột nhiên giữ chặt. Quay đầu lại, nguyên bản nằm ngửa ở dục dũng lý đích Dạ Thích Thiên, không biết khi nào đứng lên, trần trụi đích thân mình thượng, còn tích thủy. Cao lớn đích thân mình tới gần. Ta hô hấp cứng lại. Dạ Thích Thiên đột nhiên tới gần, dài cánh tay duỗi ra, đem ta lập tức giới vào trong ngực.
"Nguyệt nhi đích thân mình, cũng không thể cho người khác nhìn đi, này đó đều là trẫm đích."
Nghe một chút. Nghe một chút, đây là một cái phụ vương đối chính mình đích đứa con theo như lời địa nói sao không? Bộ dạng phục tùng nhìn thấy Dạ Thích Thiên giới ở ta bên hông đích thủ. Ta trầm mặc mà chống đỡ. Căn cứ dĩ vãng chuyện thật, mặc kệ ta nói như thế nào, Dạ Thích Thiên đích bá quyền chủ nghĩa từ trước đến nay con nguyện ý nghe hắn nguyện ý nghe đắc. Ta này cự tuyệt trong lời nói, Dạ Thích Thiên luôn luôn đều cho rằng không có nghe gặp, hoặc là xuyên tạc này ý. Áp cái sẽ không đem ta nói địa nói trở thành một hồi sự.
Ta chỉ là chuyên tâm đích bái Dạ Thích Thiên địa ngón tay, dùng sức phản ban, Dạ Thích Thiên đích hai tay thật giống như là thiết chú bình thường, bất động một tia mảy may.
"Buông ra. Ta là con của ngươi." Ta hổ nghiêm mặt. Không hờn giận nói.
"Nhân? Nguyệt nhi theo ta là cái gì quan hệ, cùng thiên không quan hệ. Chúng ta trong lúc đó đích quan hệ, đương nhiên là từ trẫm đến kết luận. Hơn nữa, Nguyệt nhi cũng là thích của ta đi, tại đây cái trên đời, cũng chỉ có ta mới xứng với Nguyệt nhi." Dạ Thích Thiên xoay người mặt hướng vu ta, thân thủ khinh chọn của ta cằm"Hơn nữa. Chúng ta đã xảy ra loại quan hệ này. Nguyệt nhi nghĩ đến, chúng ta còn có thể trở lại từ trước sao không? Rời cung tiền phát sinh đích kia sự kiện. Chúng ta lại không thể có thể trở lại từ trước ."
"Đây là cái gọi là đích thay thế phẩm."
"Thay thế phẩm?"
"Ta biết, ở phụ vương địa tẩm cung địa bình phong mặt sau, lộ vẻ một bức bức tranh. Kia mặt trên đích nhân, là ta kia sớm tử vô duyên đích cậu đi. Phụ vương thích con, chẳng qua là bởi vì vi con này khuôn mặt, lớn lên giống phụ vương thiệt tình thích đích nhân thôi."
Khi cách mười mấy năm, ta rốt cục đem giấu ở trong lòng trong lời nói nói ra. Ta sợ ta ở không nói đứng lên, Dạ Thích Thiên sợ thật sự là giả diễn thực chỉ, đừng thật muốn di tình đừng luyến.
Quả nhiên ta nhắc tới đến Lâu Thiên, Dạ Thích Thiên đích mặt, liền trầm đắc tượng phải tích ra mực tàu nước dường như. Cho tới bây giờ còn không có xem qua Dạ Thích Thiên như thế đại địa biểu tình biến hóa, quả nhiên Lâu Thiên ban Dạ Thích Thiên không thể chạm đến địa cấm kỵ. Không có một cái tát hướng ta phiến lại đây, ta đã muốn thực cảm tạ Dạ Thích Thiên đích lý trí .
Nhẹ nhàng mà theo Dạ Thích Thiên đích trong lòng ngực bài trừ đến, lúc này đây, ta không có đã bị Dạ Thích Thiên gì mạnh mẽ đích cản trở, rất dễ dàng đích thoát khỏi Dạ Thích Thiên. Trộm lại nhìn Dạ Thích Thiên đích mặt, vẫn là vừa mới kia phó bộ dáng, hiển nhiên còn không có khôi phục lại đích bộ dáng.
Của ta đoán rằng quả nhiên đúng vậy, này cũng quả thật là đương nhiên chuyện. Dạ Thích Thiên theo ngay từ đầu thích đích nhân chính là Lâu Thiên, đối ta có sở thiên vị, cũng bất quá là bởi vì làm cho này trương giống đối phương bảy chữ bát phân tương tự chính là mặt thôi. Muốn nói không có điều oán hận, kia tất nhiên là gạt người đích. Chính là cảm kích lớn hơn oán hận, cảm kích này khuôn mặt làm cho ta sống xuống dưới, nhưng trong lòng lại còn mang theo vài phần tiếc nuối.
Dạ Thích Thiên tuy là đế vương, nhưng theo Lâu Thiên chuyện này đến giảng, Dạ Thích Thiên lại là một cái đặc biệt nỗi lòng đích nhân. Lâu Thiên đã chết mấy năm, nhưng Dạ Thích Thiên lại đối người này thật lâu không quên. Thậm chí hậu cung bên trong, đại đa số đích hoàng phi, đều cùng kia Lâu Thiên có vài phần tương tự. Mà của ta sủng ái, lại Dạ Thích Thiên đối Lâu Thiên không quên cộng tình đích cuối cùng chứng minh.
Nếu Dạ Thích Thiên không phải hoàng đế, tuy rằng không phải rất kẻ khác vừa lòng, nhưng Dạ Thích Thiên đích si tình, không chừng ta còn hội ngoạn chút thủ đoạn, đem Dạ Thích Thiên cho tới thủ. Si tình đích nhân, có rất nhiều không đủ đích địa phương, đều có thể xem nhẹ bất kể.
Tùy tiện tìm kiện y bào phủ thêm, ta đẩy cửa mà ra, phân phó bên ngoài thủ đích người đi đề dũng nước ấm đến. Mà ta, tắc trở lại trong phòng của mình. Dạ Thích Thiên phải đích đều là phòng hảo hạng, mỗi gian phòng đều bị đầy hứa hẹn khách nhân chuyên môn tẩy ngự khi đích dục dũng. Có quyền chính là hảo, tùy tay nhất chiêu, liền có nhân tiến vào thay ta thay một dũng mạo hiểm ấm áp đích thủy. Liền ngay cả trên mặt nước, còn vải lên đóa hoa.
Cởi áo khoác, ta thử thí thủy ôn, mới tham chân không có vào trong nước.
Mình cùng Dạ Thích Thiên làm rõ nói lúc sau, Dạ Thích Thiên đối của ta mờ ám rõ ràng nhỏ rất nhiều, thậm chí ta cảm giác được Dạ Thích Thiên cố ý vô tình đích tị ta. Nói là tị ta, kỳ thật chính là không chủ động tới gặp ta. Dạ Thích Thiên chỉ cần không chủ động tới tìm ta, ta cùng Dạ Thích Thiên đích gặp mặt, cũng chỉ là ở một ngày ba cơm là lúc. Quả nhiên đối Dạ Thích Thiên mà nói, Lâu Thiên là đặc biệt đích. Cho dù chết đã nhiều năm, còn có thể ảnh hưởng Dạ Thích Thiên như thế sâu.
Thật sự là một cái si tình người, làm một cái hoàng đế, thật là khó cầu.
Ta vốn định thừa dịp cơ hội này rời đi, lại không nghĩ rằng Dạ Thích Thiên chính là thủ hạ, không biết có phải hay không thu mệnh lệnh, xem ta thấy so với bình thường càng nhanh. Vốn định lợi dụng cơ hội này, ta nghĩ Dạ Thích Thiên nhất thời sẽ không như vậy chấp tình, không chừng đối của ta rời đi mở một con mắt, nhắm một con mắt. Không nghĩ tới, này cũng chỉ là của ta một sương tình nguyện.
Một trăm hai mươi tám chương Liễu Không đại sư
Thời gian vội vàng trôi qua, Thiếu Lâm tự dưới chân, tụ đầy trên giang hồ đích người trong võ lâm. Chỉ cần hướng này trên đường cái nhìn lại, thường thường đều tụ đầy lưng đao kiếm đích người trong võ lâm. Mỗi đến ba cơm hết sức, nơi này lại tụ càng nhiều đích nổi danh vọng đích nhân.
Ly võ lâm đại hội còn thặng không đến một ngày khi, Thiếu Lâm chân núi đích người trong giang hồ, liền bắt đầu hướng trên núi dũng đi. Thiếu Lâm tự đích dưới chân, có một chỗ tất kinh nơi, con dung hai người thông qua. Thập giai mà lên đích hạp dài thông đạo, Thiếu Lâm tự đích các tăng nhân, canh giữ ở này tất kinh con đường của, thiết hạ trạm kiểm soát. Mỗi trải qua người, những người đó đô hội đệ thượng võ lâm thiếp. Chỉ có thu được võ lâm thiếp đích nhân, mới có thể tham gia võ lâm đại hội.
Dạ Thích Thiên không phải người trong võ lâm, nhưng hắn chính là thủ hạ, ở trong chốn giang hồ tiếng tăm lừng lẫy. Ba năm một lần đích võ lâm đại hội, quảng tát võ lâm thiếp, võ lâm đại hội còn không có bắt đầu, cả Thiếu Lâm tự, đã muốn kín người hết chỗ . Dạ Thích Thiên đích người đang trên giang hồ còn có chỉa xuống đất vị, thật còn chiếm cái có lợi đích vị trí.
Võ lâm đại hội đích chỗ,nơi, là ở Thiếu Lâm tự vị trí đích ngọn núi phía trên. Nơi này đích ngọn núi, giống như bị một cây đao chặn ngang chém đứt, Thiếu Lâm tự đó là dựa vào mà kiến, đông tây phương có điểm nho nhỏ đích nghiêng, tạo thành một đại kỳ cảnh. Ta đứng ở võ lâm đại hội đích ngọn núi đích bên cạnh, trên cao nhìn xuống nhìn lại. Phía dưới đích vách núi đen có nghìn trượng có thừa, cho dù là hội võ công đích nhân ngã xuống, khẳng định là cửu tử nhất sinh. Cho dù là may mắn sống sót, bất tử cũng phải tàn phế.
"Nơi này chính là chuẩn bị cử hành võ lâm đại hội đích lôi đài, nếu đánh nhau khi, cao nhất cao thủ trong lời nói. dùng tới mười thành công lực, theo lôi đài đến này vách núi đen chỗ, toàn lực đi xuống, cũng không không thể có thể không hội đem nhân theo kia mặt trên đánh tiếp. Kia một chưởng đi xuống, phỏng chừng cũng là đã chết một hơn phân nửa." Ta đứng ở chỗ này, ám toán trong lúc đó đích khoảng cách, nói.
Dạ Thích Thiên tự tin đích ngạo nghễ ngang đầu, "Có được như thế cao thâm nội lực đích, ngay cả ta ở bên trong, hai thủ đều sổ đắc lại đây."
Thật sự là kiêu ngạo, ta trắng Dạ Thích Thiên liếc mắt một cái. Dạ Thích Thiên không thèm để ý đích cười. Một lần nữa ôm của ta thắt lưng. Trải qua vài ngày đích tinh thần sa sút, Dạ Thích Thiên tựa hồ đem ngày đó cái kia bén nhọn đích vấn đề lựa chọn tạm thời tính địa quên đi. Nhưng ta biết, hắn vẫn là nhớ rõ, chính là hắn tạm thời áp lực trong lòng trung thôi.
"Quả thật."
Dạ Thích Thiên đích thực lực sâu không lường được, trong lúc vô ý hét lên của ta huyết lúc sau. Lại tăng lên thực lực của hắn. Hiện tại liền ngay cả ta cũng không biết, thực lực của hắn rốt cuộc cao bao nhiêu. Nhưng này loại áp lực. Ta cũng thật thật sự trên mặt đất cảm giác được đến đích.
Nhìn quét này đó cái gọi là địa người trong võ lâm, chỉ là bằng bọn họ đích hơi thở, ta có thể biết bọn họ thực lực đích chênh lệch. Lấy thực lực của bọn họ mà nói, còn hơn Dạ Thích Thiên phải kém một mảng lớn. Đương nhiên, cũng đều không phải là không có còn hơn Dạ Thích Thiên đích cao thủ. Thiếu Lâm tự địa khoảng không đại sư, kia tinh thuần đích Thiếu Lâm công phu, tựa hồ có thể cùng Dạ Thích Thiên một địch. Tuy rằng chính là ngẫu nhiên nhìn Liễu Không liếc mắt một cái, nhưng ta lại mẫn cảm đích cảm giác được Liễu Không hòa thượng đích cường đại.
"Xin hỏi ngài Dạ thí chủ sao không?" Một cái tiểu hòa thượng đi đến Dạ Thích Thiên địa trước mặt. Cung kính hỏi han.
"Ta là Dạ Thích Thiên."
"Liễu Không phương trượng cho mời. Thỉnh cầu Dạ thí chủ cùng tiểu tăng lại đây."
Liễu Không? Chính là cái kia Thiếu Lâm tự đích phương trượng, cách đó không xa đích người trong võ lâm, nghe được có người cư nhiên bị Liễu Không phương trượng mời, không khỏi đều dựng lên cái lổ tai. Thiếu Lâm tự đích Liễu Không, là trong chốn giang hồ đích truyền kỳ, thực lực sâu không lường được, là Thiếu Lâm tự đích một thế hệ tinh thần cây trụ. Võ lâm đích ngôi sao sáng. Cứ nghe Liễu Không đã muốn trăm tuổi tuổi. Bế quan tham phật, trừ bỏ lần này võ lâm đại hội. Đã muốn thật lâu không để ý đến trong chốn giang hồ sự.
Lúc này đột nhiên mời Dạ Thích Thiên đi vào, tất cả địa mọi người đối Dạ Thích Thiên địa thân phận một lần nữa định giá. Làm cho Liễu Không thỉnh đích nhân, thân phận khẳng định không tầm thường.
Tính ra Dạ Thích Thiên thân phận địa người trong giang hồ, đã muốn không nhìn Dạ Thích Thiên không coi ai ra gì đích ôm của ta thắt lưng, một đám đích ánh mắt, đều là nhìn chằm chằm Dạ Thích Thiên, đoán thân phận của hắn. Mà ta, đánh giá bị người nghĩ lầm ban Dạ Thích Thiên đích nam sủng linh tinh đích.
Thiếu Lâm tự đích cách điệu có vẻ có vài phần mộc mạc, tới tiểu hòa thượng, ở phía trước dẫn đường.
Kinh tiểu hòa thượng dẫn dắt, ta cùng với Dạ Thích Thiên bị đưa một chỗ thiện phòng ở ngoài. Chờ tiểu hòa thượng đi ra lúc sau, bên trong đích Liễu Không, đã muốn đang chờ đợi Dạ Thích Thiên. Vừa mới đích vội vàng một tệ cũng không có thấy rõ Liễu Không đích bộ dáng, hiện tại tiếp xúc gần gũi, Liễu Không đích dài râu bạc giống như là ông già Nô-en. Bất đồng chính là, Liễu Không đích râu để ý đắc thuận thuận hoạt hoạt đắc, làm cho người ta nhịn không được đi lên sờ thượng một phen.
Càng là tới gần, càng là có thể cảm giác được Liễu Không trên người kia tinh thuần đích nội lực. Liễu Không đích hơi thở tốt lắm xem, cảm giác cũng phi thường ôn hòa, ân, là cái không tồi đích hòa thượng.
"Liễu Không đại sư, mười một năm trước từ biệt, không nghĩ tới hôm nay còn có thể xem đại sư." Không nghĩ tới này Lão hòa thượng còn sống, Dạ Thích Thiên thực giật mình vu Liễu Không đích trường thọ. Mười một năm trước, vị này Liễu Không đại sư đã muốn trăm tuổi tuổi .
"Mười một năm không thấy, Hoàng Thượng thân thể hết thảy an khang." Bốn phía không có đệ tứ nhân, Liễu Không nói toạc ra Dạ Thích Thiên đích thực chính bản thân phân."Vị này tiểu thí chủ là?"
"Tại hạ Dạ Liên Nguyệt, bái kiến Liễu Không đại sư."
"Nguyên lai là tứ Hoàng Tử." Liễu Không tuy rằng lâu không lịch sự giang hồ việc, lại đối hoàng tộc chuyện, còn rõ như lòng bàn tay."Tứ Hoàng Tử mạnh khỏe."
"Liễu Không đại sư khách khí."
Liễu Không cố ý thỉnh Dạ Thích Thiên lại đây, cư nhiên là uống trà đích. Uống trà dưỡng sinh, Liễu Không yêu ta cùng với Dạ Thích Thiên sẽ ở hắn đích đối diện, mời chúng ta uống trà. Ta vốn tưởng rằng, Liễu Không sở dĩ mời Dạ Thích Thiên, bất quá là bởi vì vi đối phương đích thân phận là hoàng đế. Sau lại nghe bọn hắn đích đối thoại, Liễu Không tuy rằng đối Dạ Thích Thiên vẫn duy trì chia ra đối hoàng đế đích kính ý, nhưng không có giống người thường đối hoàng đế đích ý sợ hãi.
Nhưng thật ra Liễu Không thỉnh thoảng giảng chút phật để ý, luôn ám chỉ Dạ Thích Thiên sát sinh nhiều lắm, phải buông dao mổ, đạp đất thành Phật. Ta lần đầu nhìn thấy Dạ Thích Thiên đích tính tình an ổn rất nhiều, chuyên chú đích nghe Liễu Không đích mỗi từ mỗi câu. Nhưng Dạ Thích Thiên nhưng không có ứng với xuống dưới, cảm giác có chút ứng phó rồi sự. Ta có tốt hơn cười đích nhìn thấy này một già một trẻ đích hỗ động, Liễu Không nghĩ muốn cảm hóa Dạ Thích Thiên, Dạ Thích Thiên tựa hồ không muốn đắc tội Liễu Không. Hai người kia trên người, khẳng định có cái gì quan hệ. Bất quá liền trước mắt đến xem, hai người hẳn là là bạn không phải địch.
Dạ Thích Thiên đích thối tính tình ta chính là so với ai khác đều hiểu biết, muốn cho vị này buông tha cho nhất thống thiên hạ đích giấc mộng, buông dao mổ, đó là tuyệt đối không có khả năng đích. Bất quá ta cũng rất bội phục Liễu Không, Liễu Không khẳng định cũng hiểu biết đến Dạ Thích Thiên đích bản tính. Không nghĩ tới cư nhiên còn có thể như vậy có kiên nhẫn đích khuyên Dạ Thích Thiên. Xem hai người ở chung đích thục niệp bộ dáng, loại sự tình này khẳng định không phải lần đầu tiên phát sinh ở bọn họ đích trên người.
Trải qua nói nói chuyện với nhau xuống dưới, Liễu Không đã muốn thật sâu hiểu biết đến, trước mắt vị này mười một năm trước nhìn thấy đích đế vương, một chút đều không có biến. Kia trên người đích huyết tinh sát khí, theo thời gian trôi qua, không giảm phản tăng. Biết vô luận như thế nào cố gắng đều không có tác dụng, nhưng Liễu Không vẫn là muốn thử xem. Trước mắt đích vị này chính là Thủy quốc vạn nhân phía trên đích hoàng đế, hắn đích mỗi một cái quyết định, đều quan hệ đến này đó dân chúng đích sinh tồn.
Bên cạnh đích vị này, hẳn là ban Dạ Thích Thiên tối sủng ái đích tứ Hoàng Tử đi. Liễu Không nhìn thấy Dạ Thích Thiên hướng hắn đích tứ Hoàng Tử nhìn lại khi, đáy mắt ngẫu nhiên lộ ra đích sủng nịch thần sắc, đột nhiên có cái chủ ý. Bất luận có thành công hay không, đều đáng giá thử một lần.
Một trăm hai mươi chín chương khiên hồng đáp tuyến chuẩn bị trung
Liễu Không đại sư đột nhiên dời đi hứng thú bình thường, bắt đầu theo ta lời nói khách sáo. Ta cũng sẽ không bị một cái nhìn như mặt mũi hiền lành đích giả cùng cấp cho. Làm một cái đắc đạo cao tăng, Liễu Không quả thật đáng giá ta tôn kính. Trăm tuổi tuổi đích Liễu Không, trạm đắc vị trí cao , xem đích tự nhiên cũng liền hơn, ta cũng sẽ không bị Liễu Không mặt ngoài đích giả cùng cấp mê hoặc.
"Lại nói tiếp, mười một năm trước, lão nạp tằng gặp qua tứ Hoàng Tử điện hạ."
Đến đây đến đây, lòng ta lý âm thầm kêu lên, trên mặt tắc duy trì thản nhiên đích mỉm cười, giả bộ giật mình đích bộ dáng, "Mười một năm trước, Nguyệt nhi cũng có năm sáu tuổi . Phương trượng đại sư thoạt nhìn mặt mũi hiền lành, nếu Nguyệt nhi thấy, nhất định sẽ không quên đại sư đích."
Chính là thoạt nhìn mặt mũi hiền lành, cho nên đừng theo ta lôi kéo tình cảm.
"Ha hả." Liễu Không hiển nhiên không thèm để ý ta có khác sở chỉ trong lời nói, "Tứ Hoàng Tử điện hạ thuở nhỏ thể nhược, Hoàng Thượng đau lòng tứ Hoàng Tử điện hạ, tằng thỉnh lão nạp cấp tứ Hoàng Tử điện hạ cầu phúc. Tuy rằng vô duyên cùng tứ Hoàng Tử điện hạ gặp mặt, nhưng cũng tằng rất xa xem qua tứ Hoàng Tử điện hạ liếc mắt một cái. Mười một năm không thấy, tứ Hoàng Tử điện hạ đã muốn trưởng thành, đã là chỉ có thiếu niên lang. Tương phản lão nạp đã muốn lão liễu, đảo mắt mấy năm, không nghĩ tới lão nạp còn có duyến tái kiến tứ Hoàng Tử điện hạ một mặt."
Nghe được trống không nói, ta giật mình đích nhìn thoáng qua Dạ Thích Thiên. Cho tới nay, ta đều đã cho ta được đến sủng ái, đều là bởi vì ta đích này khuôn mặt. Theo tuổi đích tăng trưởng, này khuôn mặt càng ngày càng giống Lâu Thiên. Nhưng thật không ngờ, Dạ Thích Thiên đối với chuyện của ta như vậy để bụng. Còn nhỏ chuyện cho dù ta nghĩ quên, tồn tại chuyện tình vĩnh viễn đều tồn tại. Thơ ấu đích thời điểm, ta này hoàng tử so với khác mấy huynh đệ tỷ muội đều phải hạnh phúc.
Ta vẫn thị làm đều là ta cố gắng đích kết quả, không nghĩ tới Dạ Thích Thiên cư nhiên còn tằng thỉnh qua khoảng không cho ta cầu phúc. Liễu Không đại sư có bao nhiêu rất giỏi ta cũng không thập phần rõ ràng, nhưng ta biết hắn ở trên giang hồ đích thân phận tôn sùng, luôn luôn lấy từ bi vi hoài đích hắn, ở dân chúng đích cảm nhận trung, cũng có rất cao đích danh vọng. Trăm triệu không nghĩ tới, Dạ Thích Thiên cư nhiên hội bởi vì ta suy yếu đích thân thể. Mời tới khoảng không. Mà ta, làm mất đi đến không biết.
Trong khoảng thời gian ngắn, nhiều cảm xúc trong lòng.
Loại sự tình này, Dạ Thích Thiên rốt cuộc làm nhiều ít? Dạ Thích Thiên trả giá nhiều ít, là ta sở không biết địa. Ta đột nhiên cảm thấy được. Dạ Thích Thiên cho ta sở làm đích, ta chỉ sợ cả đời cũng còn không . Cho dù là bởi vì ta này khuôn mặt. Nhưng hắn làm một cái đế vương, cho ta trả giá đích cũng quá nhiều nhiều lắm. Của ta nội tâm dâng lên một cỗ rất kỳ quái đích cảm tình, cái loại này cảm xúc kêu cảm động. Cho dù là làm cái loại này ta rất không thích địa sự, nhưng Dạ Thích Thiên đối của ta tình, là như thế nào cũng không khả mạt diệt.
Hắn là không phải một cái hảo địa đế vương. Ta cũng không biết. Nhưng làm một cái phụ vương, hắn tuyệt đối đủ đủ tư cách . Chỉ sợ này trên đời, trừ bỏ Lâu Thiên ngoại, Dạ Thích Thiên đó là đối ta tốt nhất nhân. Vốn đang vọng tưởng một bút câu tiêu. A. Vốn liền vọng tưởng hắn đích di tình. Hắn đích sủng nịch, làm cho ta bình an đích lớn lên. Kết quả một hồi say rượu, đánh nát hai người trong lúc đó địa sương mù. Nói đến để, này bất quá là ta gieo gió gặt bảo.
Làm cho một người thích rất khó, nhưng làm cho một người chán ghét chính mình cũng rất dễ dàng. Khi ta phát hiện Dạ Thích Thiên đối ta đều không phải là hồn nhiên đích thân tình khi, lấy của ta năng lực, thực dễ dàng có thể đánh vỡ loại này tối không rõ đích thái độ. Chính là ta vì sống sót. Mà ở cố ý vô tình giữa. Cổ vũ Dạ Thích Thiên đối của ta cảm tình. Vô luận có phải hay không thế thân, Dạ Thích Thiên vẫn đều ở lấy hắn là phương thức trả giá. Cho dù ta không nghĩ thừa nhận. Hắn đích trả giá đều là chân thật tồn tại đích.
Ta nghĩ lừa gạt chính mình, lại như thế nào cũng không có thể lừa gạt chính mình đích bản tâm đi. Cho nên, cho dù là như thế nào cáu giận Dạ Thích Thiên đích hành vi, làm mất đi đến không có đối hắn động quá sát niệm. Có, đại khái chính là nhất thời đích tức giận đi.
Hết thảy đều là ta nghĩ sống sót địa ích kỷ, cổ vũ nảy sinh Dạ Thích Thiên đối của ta cảm tình.
Trong nháy mắt, ta nghĩ rất nhiều. Thùy hạ đôi mắt, ta không khỏi nhớ tới trước kia ở hoàng cung, Dạ Thích Thiên đối ta tất cả thật là tốt. Kia một vài bức hình ảnh, còn có Dạ Thích Thiên sở cho của ta hết thảy. Dạ Thích Thiên đối của ta sủng ái, làm sâu sắc vu mặt khác hoàng tử đích bất công. Ta không phải không biết, chính là làm bộ như không biết. Cử quốc đều biết, Thủy quốc đích hoàng đế, đối tứ Hoàng Tử ngoan ngoãn phục tùng, sủng ái có thêm. Cơ hồ đạt tới, muốn cái gì cấp cái gì, vô luận cái gì yêu cầu, chỉ cần là ta nói ra đích, đô hội trăm phần trăm giúp ta đạt tới.
Quả nhiên, khiếm này nam nhân đích, không phải ta nghĩ giống trung đích dễ dàng như vậy trả hết nợ.
Ta mặt ngoài vẫn là kia phó gió êm sóng lặng đích biến hóa, nhưng của ta cảm xúc, vẫn là bởi vì này chút triệt lầm, mà trở nên có chút không xong đứng lên.
Liễu Không này thành tinh đích cáo già, hắn đối với người khác đích hơi thở thay đổi, chính là thực minh xác đích. Tuy rằng không có đoán trúng toàn bộ, nhưng cũng phỏng đoán ra bảy chữ bát phân. Hai người đích hỗ động, Liễu Không đều là xem ở đáy mắt. Đừng nhìn một cái Lão hòa thượng không thể nói chuyện yêu đương, đối phương diện này đích môn môn đạo nói, Liễu Không tự nhận còn hiểu biết vài phần. Này sống được lâu, tự nhiên kiến thức đắc cũng liền hơn.
Tuy rằng trước mắt này hai vị đích thân phận, quả thật có điểm cái kia cái kia, hơn nữa hai người đều vẫn là nam đích, nhưng hai người rõ ràng đều đối với đối phương hữu tình. Rõ ràng thoạt nhìn đều là thực khôn khéo đích nhân, như thế nào đối đãi cảm tình thượng chuyện, lại cố tình chỉ số thông minh thành số âm.
Nếu trước mắt đích hai người đích thân phận đều không phải là hoàng đế cùng hoàng tử, mà là người thường, Liễu Không là một trăm không đồng ý loại này cảm tình đích tồn tại. Nam phong vốn là là không ổn, huống chi vẫn là. . . . . . Nhưng bên cạnh vị này mùi máu tươi rất nặng, một cái dẫn đường không lo, sẽ làm cho thiên hạ đại loạn. Sát thần chuyển thế đích hoàng đế, cũng không phải là cái loại này nhân từ nương tay đích chủ nhân. Thiên hạ dân chúng đích hạnh phúc, cùng đạo đức cảm tình ăn ảnh so với, trọng yếu đích trình độ là không đồng dạng như vậy.
Đừng nhìn Liễu Không là cái Lão hòa thượng, kỳ thật tư tưởng chính là tương đương khai sáng. Đạo đức linh tinh đích, bất quá là vì làm cho người ta loại càng hạnh phúc mà tồn tại đích. Ngẫu nhiên có điều làm trái, kia cũng là không có cách nào đích thôi. Liễu Không vỗ về chính mình thật dài chòm râu, cấp chính mình làm chuyện an hạ bất đắc dĩ làm chi đích kết luận.
Từ nhỏ nhìn thấy đêm tiểu tử chính là sát tinh một cái, nếu không phải đối phương là lên trời nhất định đích hoàng đế chi mệnh, khi đó đích Liễu Không, đều nhịn không được nghĩ muốn, muốn hay không diệt trừ này sát tinh chuyển thế đích hoàng đế. Thiên mệnh không thể trái, làm trái với thiên mệnh, thiên hạ hội đại loạn. Liễu Không tự nhiên sẽ không mạo hiểm như vậy, cho nên Dạ Thích Thiên sống sót . Dạ Thích Thiên sống sót , Liễu Không đích râu sầu trắng. Sát tinh đích mệnh cách không tốt tốt dẫn đường, thiên hạ đô hội bởi vậy mà đổ máu, chiến loạn không ngớt.
Vì Dạ Thích Thiên đích tồn tại, Liễu Không vẫn thực mâu thuẫn nên như thế nào xử lý. Hôm nay gặp được trong truyền thuyết đích tứ Hoàng Tử, Liễu Không vẫn nhíu chặt đích mày không khỏi giãn ra vài phần. Hai người đích hỗ động mặc dù có vài phần trang mô tác dạng, nhưng hai người đáy mắt ngẫu nhiên hiện lên đích thâm tình, nhưng không gạt được hắn này Lão hòa thượng. Đặc biệt Dạ Thích Thiên này sát tinh chuyển thế đích hoàng đế, tuy rằng cảm tình che dấu đích rất sâu, nhưng so với bất luận kẻ nào đều chấp nhất.
Tuy rằng làm cho người như thế yêu thượng hội thực thảm, bất quá vị này thoạt nhìn rất không đơn giản đích tứ Hoàng Tử không phải ra vẻ với Dạ Thích Thiên đĩnh có cảm giác đích thôi. Lão hòa thượng không chịu trách nhiệm đích nghĩ, đương nhiên, vì ổn thỏa để..., Lão hòa thượng Liễu Không vẫn là cảm thấy được hai người đích cảm tình không đủ thâm hậu.
Hai người kia, Dạ Thích Thiên nếu là giết người đích kiếm, kia một vị khác khẳng định là vỏ kiếm.
Hai người đích cảm tình không đủ thâm hậu trong lời nói, đến lúc đó liền khởi không được áp lực đích tác dụng. Đương nhiên là hai người đích cảm tình càng sâu càng hảo, tốt nhất ngốc đắc mỗi một phút cảm tình đô hội hướng lên trên tăng chia ra mới tốt.
Liễu Không mặt mũi hiền lành đích nhìn thấy trước mắt đích hai vị, mặt mang hiền lành đích mỉm cười, trong lòng bắt đầu đả khởi bảng cửu chương.
Một trăm ba mươi chương tăng lên đích cảm tình
Ta đang cầm chén trà, không biết vì cái gì, đột nhiên ngạnh sinh sinh đích rùng mình một cái. Ta cực độ hoài nghi đích quét Liễu Không liếc mắt một cái, vì cái gì Liễu Không trên người đích hơi thở, đột nhiên trở nên có vài phần quỷ dị đứng lên. Là của ta ảo giác, vẫn là Liễu Không thâm tàng bất lộ. Tổng cảm thấy được Liễu Không tựa hồ không có hảo ý, nhưng một cái đắc đạo cao tăng, ta trên người căn bản là không có gì ưu đãi có thể cho hắn đi.
Liễu Không thật cũng không để ý của ta quét về phía đi đích ánh mắt, trở về một cái từ bi vi hoài đích tươi cười.
Ta cúi đầu, tiếp tục thổi nhiệt khí, nhẹ nhàng đích phẩm trà.
"Nghe nói Liễu Không đại sư đích trên tay, có một phần giấu trong bảo khố đồ."
Lòng ta niệm vừa động, vãnh tai nghe khởi hai người đích nói chuyện với nhau.
"Không tồi, lão nạp trên người quả thật có một phần. Nếu Hoàng Thượng muốn, lão nạp đương nhiên có thể vô điều kiện đưa tiễn, nhưng ở võ lâm đồng bào nhóm trước mặt, lão nạp. . . . . . ." Lão hòa thượng là vẻ mặt đích khó xử"Hoàng Thượng cải trang đến nơi đây, còn không có nơi. Hôm nay, liền tạm thời ở tại lão nạp thiện phòng bên này. Có cái gì cần, lão nạp không chỗ nào không theo."
"Nguyệt nhi thực thích cái kia trong truyền thuyết gì đó, muốn kiến thức kiến thức một chút." Dạ Thích Thiên tài mặc kệ Lão hòa thượng có phải hay không cố ý nói như thế đích, trực tiếp sảng khoái đích thuyết minh chính mình đích ý đồ đến, "Cho nên, trẫm đối cái kia đồ vật này nọ, chí ở nhất định phải. "
Thật sự là kiêu ngạo đích tên, rõ ràng là ngươi chính mình muốn đi. Ta đặt ở bàn đã hạ thủ, trộm nhắm ngay Dạ Thích Thiên đích long chân, hung hăng đích nhéo một chút. Tảo Dạ Thích Thiên đích mặt, ta chính là dùng năm phần lực, Dạ Thích Thiên đích sắc mặt cư nhiên không có một chút biến hóa, thật đúng là có thể chịu. Tự biết nếu đêm thích khờ dại đích nghĩ muốn nhẫn, cho dù là niết đoạn hắn đích xương cốt, đối phương cũng khó làm được mặt không thay đổi biến. Đang chuẩn bị lùi về thủ, nào biết Dạ Thích Thiên đột nhiên như tia chớp bàn bắt lấy tay của ta.
Ta nhịn không được hướng Dạ Thích Thiên trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, Dạ Thích Thiên lại chính là nhìn thấy Lão hòa thượng, ngay cả một tia dư quang đều không có phân cho ta. Người nầy, ta vì cái gì đột nhiên có loại đêm thích vương người kia kỳ thật thực ác liệt đích cảm giác. Rất kỳ quái đích cảm giác, ta nghĩ đến ác liệt này từ. Hẳn là không biết dùng đến Dạ Thích Thiên đích trên người.
Dạ Thích Thiên ác liệt, bị ý nghĩ của chính mình lôi tới rồi, này căn bản là hoàn toàn là bất đẳng thức địa.
Liễu Không tuy rằng lão liễu, nhưng ánh mắt cũng rất bén nhọn, lão liễu cũng không tương đương mắt mờ. Ánh mắt cũng không so với người khác kém. Hai người trong lúc đó đích hỗ động, Liễu Không chính là thấy nhất thanh nhị sở. Hai người đích quan hệ quả nhiên không đồng nhất bàn. Lão hòa thượng càng thêm khẳng định hai người kia trong lúc đó đích cảm tình. Bất quá còn chưa đủ, xa xa không đủ, hai người đích cảm tình còn chưa đủ thâm hậu.
"Tóm lại, trẫm muốn địa, nhất định phải nhận được thủ. Đi rồi. Nguyệt nhi, chúng ta đi này bốn phía nhìn xem. Nơi này tuy rằng không được tốt lắm, khó được hoàn cảnh u tĩnh, thực thích hợp chúng ta một mình cùng một chỗ shoping."
Nói xong. Dạ Thích Thiên không đợi ta buông chén trà. Một phen đem ta bứt lên đến.
Dạ Thích Thiên loại này duy ngã độc tôn đích thái độ, Liễu Không vẫn đang vẫn duy trì vững vàng khí hậu khác nhau ở từng khu vực tức, cũng không có không hờn giận đích bộ dáng. Đi ra thiền phòng phía trước, ta quay đầu nhìn Liễu Không liếc mắt một cái, lão nhân này tử, rốt cuộc ở đánh cái gì chủ ý, lão nhân này tử tuyệt đối ở đánh cái gì chủ ý.
Rời đi phía trước. Ta hướng về phía Liễu Không lộ ra một mạt tươi cười."Không biết Liễu Không đại sư có nhận biết hay không thức một người tên là phàm đích nhân?"
Đương phàm hai chữ theo ta miệng nhổ ra đích thời điểm, Liễu Không kia bảo trì vẻ mặt mỉm cười bộ dáng đích mặt tuy rằng không có đổi. Nhưng này híp lại chấm đất ánh mắt, lại ở trong nháy mắt mở. Ta thậm chí ở tại trống không trong ánh mắt, nhìn đến một mạt lợi hại quang mang.
Quả nhiên, hai người kia quả nhiên nhận thức. Lúc trước nhìn đến này Liễu Không đích tươi cười, khiến cho ta nghĩ nổi lên sát thủ lâu địa phàm. Đồng dạng đều là tự bối địa, vốn nghĩ đến còn chính là đúng dịp cùng tên. Thấy được trống không tươi cười cảm thấy được nhìn quen mắt, không nghĩ tới này đột nhiên thử một lần tham, thật không nghĩ tới, hai người tựa hồ thật sự nhận thức. Một cái là Thiếu Lâm tự đích đắc đạo cao tăng, còn có một cái là sát thủ lâu quyền cao chức trọng đích sát thủ. Hai người, hoàn toàn không phải cùng cái thế giới đích nhân tài đối.
Ân, hai người kia. . . . . .
"Nguyệt nhi không thể nga, ở ta bên người đích thời điểm, cư nhiên nghĩ người khác."
Đang lúc ta đoán trắc này hai cái biểu đứng lên mặt mũi hiền lành, kỳ thật là hai cái cáo già rốt cuộc là cái gì quan hệ địa thời điểm, bên hông đột nhiên bị người gắt gao ôm, lặc đắc ta sinh đau. Dạ Thích Thiên tựa hồ đối của ta thắt lưng, phi thường đích tình có chú ý. Dám nhịn xuống phải bên hông thượng địa thủ chụp phi đích xúc động, ta hơi không khoẻ đích giật giật thân mình, kết quả làm cho Dạ Thích Thiên ôm vào ta bên hông đích thủ càng nhanh. Thật là, càng ngày càng chịu không nổi Dạ Thích Thiên người kia .
Nếu nói trước kia đối của ta chú ý chính là ở nhàn dư khi, ngẫu nhiên có rảnh đối ta đùa đùa, trình diễn phụ từ tử hiếu. Kia hiện tại chính là không có lúc nào là không phải nhìn chằm chằm ta, lấy đùa ta vi thú. Tóm lại, Dạ Thích Thiên chú ý ở ta trên người đích ánh mắt, so với trước kia nhiều nhiều lắm. Có một chút, ép tới làm cho ta không thở nổi, ta không thích như vậy. Quá độ tiếp cận đích khoảng cách, nếu là người khác, ta đã sớm một chưởng chụp bay.
Đối Dạ Thích Thiên, có nhiều lắm đích trường hợp đặc biệt, thậm chí đã muốn doanh thói quen thành tự nhiên. Thói quen Dạ Thích Thiên đích hơi thở, ta căn bản không thể ở trước tiên lý đối Dạ Thích Thiên khởi phòng bị chi tâm. Rõ ràng tại đây cái trên đời, Dạ Thích Thiên là tối cần phòng bị đích, nhưng không biết ở khi nào, bản năng đích đối Dạ Thích Thiên thiếu chia ra cảnh giác. Hoàn toàn không rõ là chuyện gì xảy ra, ta chán ghét đối Dạ Thích Thiên loại này không minh bạch đích cảm giác.
Rõ ràng đối Dạ Thích Thiên có điều phòng bị, rõ ràng biết Dạ Thích Thiên là tuyệt đối không thể xem đích tên, ta lại luôn không tự giác đích thả lỏng đối Dạ Thích Thiên đích cảnh giác, tùy ý hắn tới gần. Người khác trong lời nói, đừng nói ôm ta, chính là bên người tới gần ta đều là tuyệt đối không có khả năng chuyện.
"Xem ra, của ta lực hấp dẫn, đối Nguyệt nhi mà nói là không có gì lực hấp dẫn. Xem ra, ta làm được còn chưa đủ."
Hoảng thần, Dạ Thích Thiên đích mặt đột nhiên gần sát, ta ngay cả vội vươn tay, phụ giúp Dạ Thích Thiên đích bả vai, ý đồ ngăn cản Dạ Thích Thiên đích tiếp cận. Đáng tiếc chính là, ta sai đánh giá Dạ Thích Thiên đích kiên trì. Cường ngạnh đích lạp gần ta cùng với hắn trong lúc đó đích khoảng cách, Dạ Thích Thiên hung hăng đích hôn ở của ta thần thượng, cuồng dã đích hút . Không cam lòng liền như vậy bị động nhận, ta hung hăng đích nhắm chặt thần, ngăn cản Dạ Thích Thiên ngoan cố đích đầu lưỡi.
Dạ Thích Thiên căn bản là mặc kệ ta là phủ hoan nghênh hắn, vỗ về ta thắt lưng đích thủ dùng sức sờ. Ta toàn thân đích chỗ mẫn cảm, Dạ Thích Thiên sợ là so với ta chính mình trả hết nợ sở. Chính là nhẹ nhàng một phủ, ta sẽ không từ thân thể mềm nhũn. Đối người nầy, căn bản không thể cảnh giác.
Một trăm ba mươi mốt chương sát niệm
"Hồ nháo, quả thực chính là đồi phong bại tục."
Đang lúc ta bị Dạ Thích Thiên gắt gao giới vào trong ngực, cường ngạnh đích hôn ta. Liều mạng không có kết quả, bị động nhận thời điểm, đột nhiên toát ra đích thanh âm, lệnh chính trầm đào đích Dạ Thích Thiên, phi thường không hờn giận đích nhíu mày. Mặc cho ai ở hưởng thụ bữa ăn ngon đích thời điểm, bị một cái không biết từ nơi này toát ra tới nhân đánh gảy, ai đích tâm tình cũng không hội hảo đi nơi nào.
Đáng chết, ta cư nhiên không có nhận thấy được có người khác đích tồn tại.
Một phen đẩy ra không hờn giận trung đích Dạ Thích Thiên, ta liều mạng đích sát miệng mình. Cùng Dạ Thích Thiên đích thực lực mặc dù có sở kém, nhưng nếu ta không muốn vọng trong lời nói, ai cũng không thể bắt buộc ta làm cái gì. Cố tình mỗi lần đều bị Dạ Thích Thiên thực hiện được, nơi chốn hạ xuống phong, thực không giống như là của ta thái độ làm người xử sự. Nếu không phải đột nhiên có người ra tiếng, Dạ Thích Thiên người nầy đại khái vừa muốn thực hiện được đi. Nói đến để, ta phải cảm tạ này đột nhiên xuất hiện đích nhân.
Trong lòng là nghĩ như vậy đích, nhưng khi ta thấy rõ tới nhân là ai khi, của ta mặt không khỏi trầm xuống dưới. Vận khí không tồi, nguyên lai tới là lão người quen, ở khách điếm đích Từ Mi lão yêu bà, này cho ta ấn tượng khắc sâu đích thời mãn kinh lão bà. Làm cho ta xem cả ngày nhíu chặt mày, vẻ mặt lão vỏ cây đích lão bà, ta tình nguyện đối với Dạ Thích Thiên tối thiểu thoạt nhìn còn có thể đập vào mắt đích mặt. Nhìn thấy này trương coi như thiếu ngàn vạn lần hai đích hoàng kim đích mặt, ta sợ chính mình ngay cả ăn cơm đích ăn uống đều không có.
Đặc biệt Từ Mi hoàn toàn không phù hợp tên đích cặp kia oán độc ánh mắt, làm cho ta càng thêm khó chịu. Nghiêng đầu, ta một lần nữa trở lại Dạ Thích Thiên đích trong lòng ngực, nị ở Dạ Thích Thiên đích trên người. Hiện tại phản kháng Dạ Thích Thiên lại không có gì thực chất tính thật là tốt chỗ, còn không bằng làm cho này lão bà tức giận đến hộc máu rất tốt. Ta ra vẻ nhăn nhó, con làm cho Từ Mi đích cặp kia ánh mắt việt trừng càng lớn. Thậm chí tức giận đến cả người phát run.
"Nơi này là Thiếu Lâm trọng địa, thanh tu nơi. Cư nhiên ở chỗ này làm ra bực này đồi phong bại tục việc, không biết cảm thấy thẹn vì sao vật sao không?"
Từ Mi địa trong ánh mắt, cất giấu đối Dạ Thích Thiên đích khinh thường cùng không nhìn. Tuy rằng Từ Mi không nghĩ cùng không biết đích địch nhân là địch, nhưng thân là chính đạo nhân sĩ đích nàng, đối với ở Thiếu Lâm trọng địa, Dạ Thích Thiên như thế không chút nào biết sỉ đích hành vi, hoàn toàn là đúng Từ Mi đạo đức thượng đích khiêu chiến. Nếu không phải Dạ Thích Thiên cường đại đích lực lượng cùng với bên người đi theo đích nhân quá mức vu quỷ dị, Từ Mi tuyệt đối không cho phép người như vậy, xuất hiện ở Thiếu Lâm tự.
Người như vậy. Như vậy địa nhân, đứng ở Thiếu Lâm này thanh tĩnh đích thổ địa thượng, căn bản là là ô nhục. Người như vậy căn bản là là ma đạo người trong, tuyệt đối phải diệt trừ. Thiếu Lâm trọng địa không thể nhiễm huyết, chờ võ lâm đại hội thượng. . . . . . Từ Mi thùy hạ mắt, che lại đáy mắt đích sát ý. Hai người kia đều đáng chết, một ngày nào đó, hội sa đọa trở thành ma đạo người trong. Người như thế, hẳn là thừa dịp còn tại nảy sinh khi, nên kháp diệt.
Ta xem nhân nhưng cho tới bây giờ đều chính là xem người khác đích hơi thở. Từ Mi kia tràn ngập sát khí đích hơi thở, giống như mưa rền gió dữ bình thường, ta nghĩ làm bộ như không phát hiện đều không được. Đến đây đi đến đây đi, Dạ Thích Thiên nhân ngay tại nơi này. Ta cử hai tay tán thành ngươi giết người kia. Ta không thể giết Dạ Thích Thiên, không có nghĩa là người khác không thể giết Dạ Thích Thiên. Chỉ cần Dạ Thích Thiên đã chết, có thể xong hết mọi chuyện .
Đương nhiên, nguyện vọng là tốt đẹp , nhưng này xa xỉ đích nguyện vọng phỏng chừng rất khó thực hiện. Muốn giết Dạ Thích Thiên. Này lão bà là tuyệt đối không có khả năng.
"Thân ái đích Tiểu Nguyệt nhi, ngàn vạn lần đừng tới gần này lão bà. Giống loại này không có nam nhân làm dịu đích lão bà, kia chính là đáng sợ nhất đích. Ta cũng không nghĩ muốn của ta Tiểu Nguyệt nhi, cùng loại này lão bà tiếp xúc. Đem ta phấn nộn nộn đáng yêu đích Tiểu Nguyệt nhi cùng loại này nữ nhân đặt ở cùng nhau, hội đem nhà của ta đích Tiểu Nguyệt nhi cấp ô nhiễm ."
"Ân, ta hiểu được." Không nghĩ tới người nầy châm chọc đứng lên người đến, cư nhiên há mồm sẽ. Nên Dạ Thích Thiên không hổ là Dạ Thích Thiên sao không, a.
Dạ Thích Thiên cười tủm tỉm đích ôm của ta thắt lưng, châm chọc đích ngôn ngữ không chút khách khí đích công hướng Từ Mi. Nghĩ muốn nàng Từ Mi cũng là một sơn đứng đầu. Cư nhiên bị một cái vô danh tiểu tốt như thế châm chọc. Nguyên bản liền khó coi đích mặt, lúc này lại trở nên vặn vẹo đắc lợi hại.
"Nguyệt nhi, chúng ta đi, không cần cùng điên nữ nhân nhiều lắm tiếp xúc, kiến thức hội trở nên cùng nàng giống nhau nông cạn."
Dứt lời, Dạ Thích Thiên không đợi ta nói chuyện. Ôm ta phải đi.
Tò mò quái đích thái độ. Cho dù Từ Mi nhìn qua có bao nhiêu sao khiến người chán ghét, giống Dạ Thích Thiên như vậy rõ ràng địa chán ghét đích thái độ. Ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy. Như thế chán ghét một người đích Dạ Thích Thiên, loại này chân chính đích tình tự, ta chưa bao giờ gặp qua. Ngay từ đầu chính là nghĩ đến lão bà nhìn thực thảo nhân ghét, một ngụm đích chính nghĩa, nhìn làm cho người ta phiền lòng. Dạ Thích Thiên sở trường nhất đích, đại khái chính là có thể đem chính mình đích tình tự, che dấu ở chính mình đích mặt nạ dưới.
Đêm thích bình minh hiển chán ghét đích tình tự, không giống như là giả địa, kia màu vàng đích hơi thở, bỏ qua đối Từ Mi phi thường chán ghét. Từ Mi thực đặc biệt sao không? Ta một chút cũng nhìn không ra Từ Mi đặc biệt đích địa phương. Võ công cao cường đích nhân, trên giang hồ chỗ nào cũng có, nhiều nhất bất quá là cái một sơn đứng đầu. Tuy rằng bộ dạng không phải thực xấu, nhưng này Trương lão mặt chưa từng có cười quá, thoạt nhìn, thấy thế nào như thế nào cũng không thuận mắt. Nhưng này tuyệt đối không phải Dạ Thích Thiên chán ghét Từ Mi đích nguyên nhân, Dạ Thích Thiên như vậy không thêm che dấu đích chán ghét, khẳng định có cái gì nguyên nhân.
Trở lại tạm thời nghỉ ngơi địa thiện phòng, ta tò mò địa trực tiếp hỏi: "Phụ vương giống như đặc biệt chán ghét Từ Mi, cái kia nữ nhân thực đặc biệt sao không?"
"Nguyệt nhi tốt lắm kì?"
Ta liều mạng đích gật đầu, có một số việc, Dạ Thích Thiên cũng không để ý nói cho ta biết, chỉ cần ta thập phần muốn biết địa nói. Một khi đã như vậy, ta đây liền biểu hiện đích càng trực tiếp một chút. Ta còn thật sự tốt lắm kì, Dạ Thích Thiên vì cái gì như vậy chán ghét một cái mới thấy qua một hai lần mặt đích lão bà.
"Vì cái gì đâu? Đương nhiên là bởi vì vi của nàng tính cách phi thường không thảo hỉ, làm cho trẫm nhớ tới một cái không muốn nhớ tới đích nhân." Dạ Thích Thiên tựa hồ nhớ tới phi thường không muốn nhớ lại đích bộ dáng, "Cố tình còn tùy tiện xuất hiện ở trẫm đích trước mặt, thật sự là đáng giận cực kỳ."
Lão bà đích tính cách? Nói cách khác, Dạ Thích Thiên trước kia đích trong thế giới, có một phi thường lệnh Dạ Thích Thiên kiêng kị đích nữ nhân. Có thể làm cho Dạ Thích Thiên kiêng kị đích, khẳng định không phải cái đơn giản đích nữ nhân. Mà Từ Mi chính là thật mi đích cùng cái kia nữ nhân đích tính cách có điều tương tự, làm cho Dạ Thích Thiên có không tốt đích nhớ lại.
"Nếu không, giết nàng." Ta hỏi dò.
"Trẫm cũng không phải là cái loại này hội khiên giận đích nhân, muốn giết trong lời nói, trẫm tự nhiên là phải quang minh chính đại đích giết nàng."
Nói đến để, ngươi còn không phải muốn giết Từ Mi, chẳng qua thay đổi cái cách nói thôi.
Một trăm ba mươi hai chương cao trào trung
Ba năm một lần đích võ lâm đại hội, tụ đầy các nơi đích anh hùng hào kiệt nhóm.
Dạ Thích Thiên tuy rằng là giấu diếm thân phận tới được, nhưng thân là đại hội chủ trì người đích Liễu Không đại sư, đã biết Dạ Thích Thiên đích thân phận, tự nhiên sẽ không làm cho Dạ Thích Thiên ngồi ở hạ thủ vị. Làm cho người ta cung kính đích thỉnh thượng khách quý tịch, đại biểu Liễu Không đại sư thân thỉnh đích khách quý. Tuy rằng tất cả mọi người đối xa lạ đích Dạ Thích Thiên có vài phần tò mò, nhưng đối này không có gì đích bất mãn. Liễu Không ở trong chốn giang hồ đích địa vị, không giống tầm thường a.
Ta ngồi ở khách quý tịch thượng, tùy tay cầm lấy hạt dưa, Hạp hạp hạp, thuận tiện nhìn xem phía dưới đám kia cãi nhau đích người trong giang hồ. Thực dã man, ta cầm lấy một cái hồng cây táo, "Khách sát" một chút chính là một mồm to, người trong giang hồ thật đúng là hảo mặt mũi, vì ngồi ở người nào địa phương đều có thể sảo nửa ngày, ngồi ở người nào địa phương, thực sự cái gì quan hệ sao không? Một trước một sau, căn bản không có gì khác biệt.
Hảo mặt mũi đích người trong giang hồ, thật là có đủ nhàm chán đích.
Ta một bên hạp hạt dưa, một bên khẳng cắn cây táo, ăn nị tái bác một mảnh hương tiêu. Nơi này cung cấp đích hoa quả đều đĩnh không tồi đích, đủ mới mẻ, thịt quả nước cũng thực sung túc. Trên tay đích hạt dưa không chỉ có tản ra hạt dưa hương, hơn nữa lạp lạp no đủ, coi như có điều,so sánh có ăn đầu.
Có thể ngồi trên khách quý tịch thượng đích, đều là một ít trong chốn giang hồ tiếng tăm lừng lẫy chính là nhân vật, tự giữ thân phận đích nhân, vô luận trước mặt đôi đầy cái gì, này đó giang hồ lão tiền bối nhóm, đô hội tự giữ thân phận đích ngồi ở chỗ kia. Cho nên nói, càng là ở trong chốn giang hồ hỗn lâu, thân phận càng cao người, lại càng là mất mặt. Ta cũng không có nhiều như vậy đích cố kỵ. Ngồi ở chỗ này cái gì cũng không làm, trước mặt lại xiêm áo nhiều như vậy ăn đích, này không phải bỏ qua làm cho người ta hưởng dụng đích thôi.
Ta cùng này giang hồ tiền bối cũng không giống nhau. Căn bản là không cần tự giữ thân phận. Không để ý này giang hồ các tiền bối địa ánh mắt, ta một mình một cái hưởng dụng trước mặt đích hoa quả hạt dưa. Ngồi ở ta một bên đích Dạ Thích Thiên, thay ta tước cây táo da, sau đó thiết từng mảnh từng mảnh đích đặt ở của ta trước mặt, nhâm ta hưởng dụng.
Này thiếu niên thật sự là bị phương trượng mời đến đích khách quý? Sẽ không là thỉnh đích kia bên cạnh đích vị nào, mà này thiếu niên chính là nhân tiện đích đi.
Quả thật, theo khí thế thượng xem, Dạ Thích Thiên tùy ý ngồi ở chỗ kia đích bộ dáng, kia loáng thoáng lộ ra đến địa đế vương hơi thở, lập tức uy hiếp rất nhiều không rõ cho nên đích nhân. Làm khách quý. Đêm thích ánh mặt trời theo hơi thở cùng với trên thực lực, đã muốn có cũng đủ đích tư cách.
Theo Lão hòa thượng Liễu Không đích niệm xong võ lâm đại hội đích quy tắc cập tân đích thưởng cho từ từ, ở mọi người một mảnh ồn ào trung, ba năm một lần đích võ lâm đại hội lại một lần nữa bắt đầu rồi. Thân là khách quý thật là tốt chỗ, chính là có thể tỉnh tiếp theo chút thời gian, ngay từ đầu đích đấu loại không cần tham gia, có thể lấy tuyệt đối đích vị trí đến quan sát chính mình có thể đối thủ địa thực lực.
Trong chốn giang hồ quả thật không hề ít thực lực không tồi đích tên, bất quá còn hơn Dạ Thích Thiên, thực lực của bọn họ xa xa không đủ xem. Có thể vào mắt đích cũng liền kia mấy, nhưng còn hơn Dạ Thích Thiên đến. Bọn họ còn kém một bậc. Lần này địa võ lâm đại tái cho phép song nhân lên sân khấu, đương nhiên, này một cái cũng là Dạ Thích Thiên"Bắt buộc" Liễu Không hòa thượng thêm đi vào đích. Dùng Dạ Thích Thiên trong lời nói mà nói, chính là chúng ta phụ tử liên thủ. Đánh biến|lần thiên hạ võ lâm cao thủ.
Thiết, ta cầm lấy hơi nước sung túc đích lê tử, thật to đích cắn tiếp theo khẩu, còn không phải muốn nhìn một chút thực lực của ta. Bất quá tốt lắm kì Dạ Thích Thiên đích năng lực, cùng hắn gần gũi hợp tác trong lời nói. Nhất định càng có thể cảm giác được đến Dạ Thích Thiên đích thực lực. Biết cùng Dạ Thích Thiên đích chênh lệch, nói không chừng có hi vọng truy đuổi trực Dạ Thích Thiên đích cước bộ.
Đã gần đến hoàng hôn, võ lâm đại hội đã muốn tiếp cận cao trào. Tễ phụ cận mười đích nhân, đã muốn thuận lợi sinh ra, này Thiếu Lâm tự lý đích tiểu hòa thượng nhóm, chưởng khởi ngọn đèn dầu, chiếu sáng bốn phía.
Ta thật to đích thân cái lại thắt lưng, Dạ Thích Thiên không e dè địa ôm của ta thắt lưng. Ỷ vào Lão hòa thượng đích uy nghiêm, Dạ Thích Thiên là hoàn toàn không đem phía dưới đích này tên để vào mắt. Đối ta làm được vô cùng thân thiết hành vi, tuy rằng là phụ tử, nhưng cảm tình lại quá mức vô cùng thân thiết rất nhiều. Mà Dạ Thích Thiên căn bản là không nghĩ quá phải che dấu quá, nhất cử nhất động đều lộ ra tối. Ta hiện tại đã muốn hoàn toàn nhìn thấu Dạ Thích Thiên , đối đêm thích ở đích tùy hứng trình độ, càng thêm thâm chia ra hiểu biết.
Trước kia ở hoàng cung. Dạ Thích Thiên còn không hội biểu hiện địa như thế rõ ràng. Nhưng từ Dạ Thích Thiên khôi phục trí nhớ sau. Cảm giác hắn càng ngày càng làm càn . Không biết là không phải của ta ảo giác, tổng cảm giác Dạ Thích Thiên tựa hồ tùy thời tùy chỗ đều ở tuyên bố hắn đối của ta giữ lấy quyền. Nếu sự thật là như thế này. Ta tuyệt không cảm thấy được kỳ quái, đối chính mình quá mức vu tự tin, ban Dạ Thích Thiên địa đặc điểm.
Dù sao phía dưới này tên cũng không đáng giá ta lo lắng, Dạ Thích Thiên nếu thích loại này tiểu trò chơi, ta tự nhiên phải phối hợp diễn trò. Không phản đối cường giả, Dạ Thích Thiên đứng ở cao nhất đoan, hiện tại làm cái gì, liền theo Dạ Thích Thiên đích tâm ý tốt lắm. Ta phối hợp đích nhuyễn ở Dạ Thích Thiên đích trong lòng ngực, trong lòng nguyền rủa người nào đó sẽ bị người mắng chỉ vô sỉ hôn quân.
Sự thật chứng minh, Dạ Thích Thiên vẫn là thích nghe lời một chút đích nhân. Ta mấy ngày nay đích phối hợp, lệnh Dạ Thích Thiên đích tâm tình tốt, đối ta cũng càng thêm phóng túng.
"Nguyệt nhi, rất nhanh liền đến phiên chúng ta . Nguyệt nhi đích đối chiến kinh nghiệm tựa hồ không nhiều lắm, có tự tin sao không?"
Ta mặc dù đang,ở Dạ Thích Thiên trước mặt động qua tay, bất quá kia một lần bị Lam Lam ám toán ở phía trước, cũng không có lộ ra nhiều lắm đích thực lực, cũng khó trách Dạ Thích Thiên hội như vậy hỏi. Bất quá Dạ Thích Thiên đích trong giọng nói, vẫn là đối thực lực của ta làm khẳng định. Không hỏi thắng thua, mà là hỏi chính mình đích tin tưởng cùng phủ.
"Có phụ thân ở, Nguyệt nhi cho dù là không động thủ, phụ thân cũng có thể đem bọn họ hết thảy đánh ngã đến."
Dạ Thích Thiên đích đáy mắt biểu lộ tuyệt đối đích tự tin, nghe được của ta khích lệ, thật là tự tin đích cười đi ra. Của ta nói, tựa hồ so với kia chút chụp Dạ Thích Thiên mã thí đích nhân, hiệu quả mạnh hơn tốt nhất vài lần. Tối thiểu ở ta cố ý lấy lòng Dạ Thích Thiên đích thời điểm, đô hội khiến cho Dạ Thích Thiên thật là tốt tâm tình, mà Dạ Thích Thiên đích này thần tử đã có thể không giống với . Ta trong lúc vô ý phát hiện đích điểm này, không biết có tính không là một kinh hỉ đích phát hiện.
"Hảo, ta liền đem mọi người hết thảy đả đảo, cho ta đích Nguyệt nhi đoạt được trong bảo khố đồ."
Ta nói chuyện còn biết nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ, nhỏ giọng sở làm cho chúng phẫn. Dạ Thích Thiên hoàn toàn không có cái kia ý tứ, bình thường đích hầu âm, cho dù là rời đi xa hơn một chút đích người trong võ lâm, cũng có thể nghe được nhất thanh nhị sở. Ở trong này đích cũng không là vô ngã danh hạng người, Dạ Thích Thiên những lời này, đem mọi người đều đắc tội cái tinh quang.
Ta vi một chọn mi, rõ ràng đích thấy này người trong giang hồ, ánh mắt lộ ra căm giận vẻ. Cho dù là trọng tài, đáy mắt cũng lộ ra vài phần không hờn giận.
Một trăm ba mươi ba chương
Dạ Thích Thiên kiêu ngạo trong lời nói xem như khiến cho nhiều người tức giận, ta trộm ngắm Liễu Không hòa thượng liếc mắt một cái, hắn cũng chỉ là vỗ về bạch hồ, cũng không có nói mở miệng nói cái gì. Đại khái đúng là bởi vì Liễu Không cái gì cũng không có nói, mới có người dám lên đài trực tiếp hướng Dạ Thích Thiên khiêu chiến.
Dạ Thích Thiên không sợ chút nào, bình thản đích ngữ khí lại tràn ngập kiêu ngạo trong lời nói, "Nguyệt nhi chỉ cần đứng ở chỗ này nghỉ ngơi là có thể , nhàm chán đích thời điểm có thể ngồi xuống nghỉ ngơi. Phía dưới đích những người đó, trực tiếp giao cho ta là đến nơi."
Vô cùng kiêu ngạo trong lời nói, lại tràn ngập tự tin, Dạ Thích Thiên chính là như vậy có tự tin, tự tin chính mình sẽ không thua cấp bất luận kẻ nào. Ta mỉm cười, lui ra phía sau từng bước, tuy rằng không nói gì thêm, nhưng ý tứ cũng rất rõ ràng. Đồng ý Dạ Thích Thiên đích ý kiến, ta chỉ cần ở phía sau nhìn xem. Chân chính cần ta động thủ đích thời điểm, ta tự nhiên hội động thủ, tin tưởng Dạ Thích Thiên cũng là ý tứ này. Có thể lấy hai địch Dạ Thích Thiên đích nhân, khá vậy không phải nhiều như vậy đích.
Ta như vậy rõ ràng đích động tác, cũng chọc giận tiến đến khiêu chiến đích hai người.
Đêm thích bầu trời tiền từng bước, bình thản đích nhìn thấy khiêu chiến đích hai người. Một loại thâm trầm đích áp lực, tự Dạ Thích Thiên trên người tản mát ra phách nhân đích hơi thở. Nếu nói ngay từ đầu đích Dạ Thích Thiên, chính là đứng ở nơi đó tản mát ra vô hình đích áp lực, kia hiện tại đích Dạ Thích Thiên, có vẻ phá lệ đích đáng sợ. Loại này tiên thiên đích đế vương hơi thở, vạn nhân thần phục, đêm thị hoàng tộc đích nội công, lại thiên hạ võ học đích tinh hoa, không phải người bình thường có khả năng bằng được.
Mấy hiệp, Dạ Thích Thiên đã muốn đem trên đài đích hai người cấp đá đi xuống. Mà theo ngay từ đầu đến cuối cùng, ta vẫn chính là đứng ở một bên nhìn thấy, không có ý đồ động qua tay. Dạ Thích Thiên không làm ta thất vọng, vẫn so với đến chỉ còn lại có ba tổ. Ta đều là đứng ở mặt sau, không có làm cho ta động quá một tay một cước, thuần túy là ở xem diễn.
Bất quá tiếp theo tràng, phỏng chừng không có như vậy thoải mái đi. Ta cười tủm tỉm đích nhìn thấy cầm trong tay phủ trần đích Từ Mi, trong lòng thầm nghĩ. Lúc trước Từ Mi chính là ném ngoan nói, phải tại đây võ lâm đại hội hạ, đòi lại võ lâm chính đạo địa tôn ngôn. Phải biết rằng, chỉ cần tự nguyện đi lên này võ lâm đại hội đích lôi đài phía trên, đó là sinh tử có mệnh, các bằng thiên an. Nói cách khác. Ở trong này đã chết nhân, vô luận người nào môn phái, cũng không có thể báo thù, chỉ có thể xem như tử đích nhân vận khí không tốt.
Bởi vì này một chút, cũng có người vì thế lợi dụng võ lâm đại hội riêng báo lại cừu huyết hận. Cho dù chết nhân, cũng không có thể trả thù, này đã muốn là võ lâm đại hội đích tiềm quy tắc. Cũng đang là như thế, Từ Mi mới dám phát ngôn bừa bãi phải ở võ lâm đại hội tốt nhất hảo giáo huấn ta cùng với Dạ Thích Thiên. Đến phiên Từ Mi đi lên đích thời điểm, ta thậm chí rõ ràng cảm giác được song phương đích sát khí va chạm cùng một chỗ.
Dạ Thích Thiên thật lâu không có như vậy thiệt tình đích muốn giết một người , quả nhiên. Nhìn đến Từ Mi, làm hắn nhớ tới cái kia hắn không nghĩ nhớ tới đích nhân. Dưới đài này võ công nhược đích tiểu bối, đã muốn lui ly lôi đài hai mươi trượng bên ngoài, song phương phóng thích đích áp lực quá lớn. Này nội lực không đủ địa nhân, đã muốn không thể bình tĩnh đích đứng ở nơi đó quan khán quyết đấu. Ta tiến lên từng bước, vỗ nhẹ nhẹ chụp Dạ Thích Thiên đích bả vai, người nầy đích tình tự rất kích động , đối phía dưới đích quyết đấu cũng không lạc quan.
Dạ Thích Thiên cảm xúc khó được kích động. Ở ta phách về phía bờ vai của hắn khi, hắn đích tình tự cư nhiên có thể rất nhanh vững vàng xuống dưới. Có điểm thất vọng, bất quá có thể làm Dạ Thích Thiên cảm xúc kích động chuyện cũng rất ít, hiện tại nổi lên dao động, đã muốn xem như thực rất giỏi .
Đi theo Từ Mi phía sau chính là cái tuổi thanh xuân cô gái, thanh xuân tịnh lệ, xinh đẹp thiên tiên, quả thật là cái hiếm có đích nữ tử. Chính là, cặp kia mày liễu cùng Từ Mi giống nhau. Mặt nhăn quá chặt chẽ địa, rõ ràng bất quá là hai mươi tuổi xuất đầu đích nữ tử, dám áo liệm thành. Theo xưng hô thượng xem, tên là liễu phiêu phiêu đích nữ tử hẳn là là Từ Mi đích đồ nhi. Bất quá nhìn kỹ đến, này nữ tử thật bộ dạng theo ta có bốn phần tương tự, thật sự là chán ghét địa cảm giác.
Ta chán ghét có người theo ta bộ dạng tương tự. Ở trong hoàng cung thấy quá nhiều . Đã sớm thấy chán ngấy . Nhưng thật ra Dạ Thích Thiên nhìn đến liễu phiêu phiêu nhiễu có hứng thú đích quét nàng liếc mắt một cái, ta tin tưởng. Nếu nơi này là tuyển tú chỗ, này liễu phiêu phiêu đại khái vừa muốn thành Dạ Thích Thiên ba nghìn hậu cung một trong . Đáng tiếc chính là, nơi này là sinh tử quyết đấu đích lôi đài phía trên, hôm nay đích trận này, hẳn là xem như một hồi ngươi chết ta sống địa quyết đấu. Dạ Thích Thiên cũng sẽ không mềm lòng, lạt thủ tồi hoa chuyện, hắn cũng không phải không có trải qua.
Đương quyết đấu ngay từ đầu, Dạ Thích Thiên cùng Từ Mi hai người bật người nháy mắt chống lại, ai cũng không kém gì ai. Mà liễu phiêu phiêu tắc cầm trong tay lợi kiếm, rất nhanh theo ta chống lại. Thực sự tự tin, một chọi một có thể thắng Dạ Thích Thiên, còn sớm thật sự đâu. Nếu Từ Mi chán sống , ta đây cũng động động thủ. Ta cũng nháy mắt động thủ, cùng liễu phiêu phiêu chống lại.
Võ lâm đại hội, thắng mới là trọng yếu đích. Chỉ cần không phải quá mức phân, cho dù là đánh lén, cũng không khả chỉ trích nặng. Đại hội yêu cầu đích, chính là kết quả, mà đều không phải là quá trình. Chẳng qua này đó võ lâm môn phái tự giữ chính phái người trong, rất ít có người sẽ ở này trước cống chúng dưới, xuống tay đánh lén.
Đang lúc Từ Mi bị vây hạ phong đích thời điểm, ta đột nhiên có loại không ổn đích dự cảm. Liễu phiêu phiêu đột nhiên lấy bác mệnh chi thế hướng ta hướng lại đây, ta bấm tay duỗi ra, văng ra liễu phiêu phiêu đích kiếm, tạm lánh khai này điên nữ nhân. Nàng không muốn sống, ta còn không nghĩ bị thương. Dưỡng thương chính là thực phiền toái đích, ta cũng không nghĩ muốn dễ dàng bị thương. Nào biết liễu phiêu phiêu cư nhiên ở không trung thẳng chuyển đánh về phía ta, ngay mặt đích mặt mở rộng ra. Giống loại này không muốn sống địa đấu pháp, căn bản là là làm cho ta dễ dàng thủ thắng.
Quả nhiên đi theo Từ Mi lão bà bên người đích cũng không là người bình thường, phỏng chừng là bị Từ Mi đích cái gì nghiêm lệnh, mệnh lệnh liễu phiêu phiêu phải giết chết ta đi. Ta hừ lạnh, muốn ta đích mệnh, cũng không dễ dàng như vậy. Ngươi đã như thế hảo ý làm cho ta thắng lợi, tại hạ từ chối thì bất kính . Một chưởng đánh ra, ở giữa liễu phiêu phiêu đích yếu hại, liễu phiêu phiêu như như diều đứt dây, bay ra lôi đài. Ta biến sắc, ở ta đánh trúng liễu phiêu phiêu địa thời điểm, liễu phiêu phiêu địa thủ, cũng đồng thời đánh về phía ta.
Tuy rằng ta tránh được yếu hại, đối phương đích nội lực cũng cũng không thâm hậu, nhưng đương liễu phiêu tung bay sau khi ra ngoài, ta lại cảm giác được một cỗ âm hàn hơi thở chui vào trong cơ thể, nghênh hướng ta trong cơ thể địa dòng nước ấm. Lưỡng đạo bất đồng đích dòng khí chạm vào nhau, làm ta thân thể cứng đờ, không khỏi chân sau quỳ xuống, thật mạnh đích khụ một chút. Theo một tiếng trọng khụ, một cỗ hàn khí đi theo nhổ ra, theo hàn khí nhổ ra đích, là một bãi đã muốn biến thành màu đen đích máu tươi.
Trúng độc ? Như thế nào có thể? Ta đã sớm ăn xong linh dược, bách độc bất xâm . Lấy ta hiện tại đích thân thể, cư nhiên có thể làm ta trúng độc? Có thể làm ta máu tươi biến sắc đích, khẳng định là trung kì độc.
Một trăm ba mươi bốn chương rơi xuống
"Khụ khụ khụ."
Ta cảm giác chính mình đích ngực thật giống như có vô số đích tiểu sâu ở không ngừng đích đi giống nhau, không khụ một chút, cảm giác lại càng khó chịu. Nhưng việt khụ càng khó chịu, hơn nữa theo mỗi một lần đích ho khan, đó là một ngụm máu đen nhổ ra. Không chỉ có ngực càng ngày càng đau, ta thậm chí cảm giác được chính mình đích nội lực biến mất. Rốt cuộc là cái gì độc, không chỉ có làm cho ta cảm giác lực đạo kính thất, trước mắt một trận biến thành màu đen. Dùng sức đích lắc đầu, ta cũng không thể ở trong này té xỉu.
Rốt cuộc là cái gì độc, cư nhiên có thể đối hiện tại đích ta có loại này hiệu quả, ta liều mạng đích chuyển động đầu óc, vẫn là không thể tưởng được là cái gì độc có thể châm khởi ta, có như vậy hiệu quả. Che miệng lại, máu đen vẫn là theo thủ phùng lý tích lạc đến lôi đài phía trên. Như vậy đi xuống cũng không phải biện pháp, ta hít sâu một hơi, na dự đoán được kia cổ tao dương đích cảm giác lại càng ngày càng lợi hại, khụ đắc càng kịch liệt. Như vậy đi xuống cũng không phải biện pháp, ta cố hết sức đích đứng lên, chỉ cảm thấy sao Kim một mảnh.
Thân thể nhoáng lên một cái, ta thiếu chút nữa thân hình không xong đích rồi ngã xuống. Ta ngay cả vội xả hạ vạt áo, nhìn đến trắng nõn đích ngực thượng màu đen đích chưởng ấn, ta lập tức nghĩ tới trên đời một loại cực kỳ ác độc đích võ công, độc thủ ấn. Bất quá đây là một loại thất truyền đích võ công, là ma giáo một loại cực kỳ ác độc đích võ công, tổn hại nhân hại đã. Bởi vì này loại võ công quá mức vu ác độc, một khi trúng chưởng, bất tử cũng so với đã chết còn khó chịu. Bởi vì này loại võ công con truyền vu ma giáo giáo chủ, đều không phải là mỗi người đều có thể học, cho nên vẫn chưa truyền lưu mở ra.
Sau lại không biết sao lại thế này, này võ công thất truyền . Một cái đường đường chính phái nhân sĩ, cư nhiên hội ma giáo loại này ác độc đích chiêu thuật. Ta cười lạnh, chỉ cần ta xả hạ của ta vạt áo, không biết này Nga Mi đích thanh danh, có thể hay không trở nên tiếng xấu lan xa. Bất quá liễu phiêu phiêu dám ở này trước cống chúng dưới đối ta đến đây như vậy một chưởng, khẳng định có sở trì. Hơn nữa, nếu ta nhớ rõ đúng vậy trong lời nói, độc thủ ấn cũng không hội kẻ khác mất đi nội lực, nhưng loại tình huống này lại cùng độc thủ ấn đích hiệu quả rất giống.
Nhìn thấy tấm ván gỗ thượng mấy mồm to máu đen, ta miễn cưỡng chính mình đứng vững vàng. Tựa hồ ở ngay từ đầu, đã bị hữu tâm nhân ám toán . Đáng giận, giống như đi đến làm sao, tựa hồ đều có nhân nhìn chằm chằm ta, chẳng lẽ ta lấy chồng có cừu oán sao không? Vì cái gì gần nhất luôn bị thương?
"Ân."
Dạ Thích Thiên đích kêu rên thanh làm cho ta cảnh giác đích ngẩng đầu. Không biết khi nào, rõ ràng đã muốn chiếm thượng phong đích Dạ Thích Thiên. Lúc này cư nhiên rơi xuống hạ phong. Đây là có chuyện gì, ta chỉ là một cái không cẩn thận, sự tình như thế nào liền biến thành như vậy . Dạ Thích Thiên tuy rằng động tác nhanh chóng, nhưng ta lại cảm giác được Dạ Thích Thiên đích hơi thở biến yếu, lực lượng tối thiểu thiếu một nửa. Dạ Thích Thiên địa nội lực đã ở dần dần mất đi. Đúng rồi, nội lực cũng không phải lập tức đánh mất, mà là cực nhanh đích trôi qua.
Tuy rằng không quá hiểu được rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, nhưng ta biết. Nếu tùy ý tình huống như vậy đi xuống. Phiền toái có thể to lắm. Đang lúc ta há mồm, chuẩn bị hô lên ám vệ, lấy Dạ Thích Thiên đích tánh mạng vi tối ưu tiên khi, Từ Mi một chưởng đánh ở Dạ Thích Thiên đích trên người, kế tiếp nháy mắt đột nhiên xuất hiện ở của ta trước mặt.
Ta đã muốn tính toán ra tiến công địa tốt nhất lộ tuyến, đối với ngươi thân thể nhoáng lên một cái, không đợi ta động thủ. Lấy lại tinh thần khi. Đã muốn bị toàn lực đích một chưởng bổ ra đi. Mà bay đi ra ngoài địa phương hướng, đúng là vách núi đen đích phương hướng. Nếu ngã xuống trong lời nói. Cũng sẽ chết . Bất quá có ám vệ ở trong lời nói. . . . . .
Chết tiệt, lúc trước sẽ không thiết tưởng cái gì này vách núi đen nguy hiểm, ngã xuống sẽ có cái gì nguy hiểm từ từ.
Ta ngẩng đầu, như là đã bị cái gì chỉ dẫn bình thường, không hiểu về phía Liễu Không đích phương hướng nhìn lại. Liễu Không phương trượng vẫn là mặt mũi hiền lành, thậm chí hướng ta gật gật đầu, cười đến cùng cái lão thần tiên dường như. Nếu lúc này không phải ta chính ngã xuống hướng vách núi đen, có lẽ ta càng có thể tin phục Liễu Không đích tươi cười. Nhưng lúc này nhìn khoảng không kia vẻ mặt ngày tận thế địa tươi cười, vì cái gì cảm giác theo phàm cái kia xú lão đầu địa khuôn mặt tươi cười trùng hợp đứng lên.
Cáo già! ! !
Sớm nên phát hiện vấn đề đích ám vệ không có xuất hiện, mà ta hướng vách núi đen ngã xuống, không có bất luận kẻ nào lại đây. Khi ta đích thân thể mất đi sức hút của trái đất, hướng vách núi đen hạ ngã xuống khi, mơ hồ bên trong, tựa hồ thấy một cái bóng đen. Người kia, ta bối hướng hạ, đầu hướng tới không trung, nhìn thấy bóng đen hướng về ta càng ngày càng gần. Đi theo ta đang ngã xuống đích, vì cái gì ta càng xem càng như là Dạ Thích Thiên? Ta liều mạng đích mở to hai mắt, sự thật chứng minh, ta cũng không có hoa mắt.
Tốt lắm, tối thiểu khẳng định, ta cũng không phải bị Dạ Thích Thiên vứt bỏ, có thể khẳng định, ám vệ là xảy ra vấn đề. Nếu không trong lời nói, Dạ Thích Thiên cũng sẽ không bị đánh hạ đến, cũng không có người đến cứu. Ta mị hí mắt, không trọng đích cảm giác làm cho đầu của ta càng ngày càng hôn. Này không phải hảo hiện tượng, tựa hồ là không chút máu nhiều lắm, tại đây dạng đi xuống. . . . . .
Một búng máu nhổ ra, Dạ Thích Thiên không biết khi nào đã muốn tới rồi của ta bên người, ôm cổ ta. Thật sự là quen thuộc đích hơi thở, ta nên may mắn Dạ Thích Thiên theo ta cùng nhau đến rơi xuống địa sao không? Trước mắt tối sầm, ta hoàn toàn mất đi thần trí. Dạ Thích Thiên ở trong lời nói, tạm thời có thể trước bế một chút mắt.
Di, nơi này là chỗ nào lý? Ta có chút kỳ quái đích cố tình đầu, nhìn thấy hắc ám đích bốn phía, chính mình hẳn là là từ vách núi đen phía trên đến rơi xuống đích đi. Đến rơi xuống đích thời điểm, Dạ Thích Thiên hẳn là đã muốn tiếp được ta . Dạ Thích Thiên ở nơi nào? Ta hiện tại lại ở nơi nào? Ngực đích đau đớn đâu? Kia từng đợt đích vựng huyễn đâu? Theo cao như vậy đích địa phương đến rơi xuống, cho dù phía dưới có thủy đàm linh tinh đích tiếp được, cũng sẽ không một chút thương cũng không chịu đi.
Rất kỳ quái, cơ thể của ta một chút cũng không cảm giác được đau đớn. Chẳng lẽ là ta chết , cho nên mất đi cảm giác đau? Nga nga, nguyên lai ta đã muốn đã chết. Rõ ràng chỉ kém một chút là có thể trường sinh bất lão , cuối cùng ta cư nhiên là ngã chết đích. Rõ ràng trăm phương nghìn kế đích muốn sống xuống dưới, kết quả vẫn là đã chết, ta không biết nên khóc hay nên cười. Sống không đến hai mươi tuổi, đây xem như tráng niên sớm thệ đi.
"Khụ khụ, không cần như vậy bi quan, đứa nhỏ, ngươi còn sống."
Đột nhiên truyền đến đích thanh âm làm ta cả kinh, quen thuộc đích làn điệu, làm ta lập tức nhớ tới người nói chuyện là ai?
"Là Vi Sinh quốc sư sao không?"
"Đúng là lão phu."
Vi Sinh ra được hình như là một cái vật sáng, đột nhiên như là bóng đèn giống nhau sáng lên đến, nhìn đến kia ngày tận thế đích tươi cười, ta thật muốn một quyền tấu quá khứ. Chân chính lộ ra loại này tươi cười đích nhân, tựa hồ không mấy cừ thật. phàm một cái, Liễu Không một cái, cười rộ lên so với ai khác đều hiền lành, một cái so với một cái càng giống người tốt, nhưng làm được sự. Tưởng tượng khởi phút cuối cùng Liễu Không lộ ra tới hồ ly tươi cười, ta chỉ biết hắn nhất định làm chuyện gì.
Không chừng lần này chuyện, theo khoảng không cũng có nhất định đích quan hệ.
Một trăm ba mươi lăm chương hoa khai
Trải qua Vi Sinh đích một đoạn giải thích, ta rốt cục hiểu được chính mình hiện tại ở địa phương nào . Nguyên lai ta còn còn sống, chẳng qua của ta vận khí có điểm không tốt. Trúng độc lại bị thương, khiến cho sinh mệnh chi hoa đích ấn ký toàn bộ thức tỉnh, đệ tứ cánh hoa cánh hoa đã muốn lớn dần. Đến tận đây, của ta sinh mệnh chi hoa đã muốn sinh trưởng tới vượng kì. Đổi mà nói chi, chỉ cần ta cẩn thận một chút, ta là có thể có được trường sinh bất lão, Vĩnh Bảo thanh xuân, vĩnh sinh bất tử.
Mà ở này, Vi Sinh cũng đặc biệt giao đãi,cho . Trước kia của ta sinh mệnh chi hoa đích ấn ký cũng không đầy đủ hết đích thời điểm, máu tươi đã muốn có thể cho nhân loại nhất định đích trường thọ. Hiện tại sinh mệnh chi hoa đã muốn hoàn toàn nở hoa, ngàn vạn lần không thể cho người khác dùng. Cho dù là ít dùng một chút, hiệu quả cũng quá quá mức rõ rệt, thực dễ dàng làm cho hữu tâm nhân hoài nghi đến. Nếu bị đại lượng dùng, cho dù là bị thiên mệnh sở nguyền rủa đích nhân, cũng có thể kiểm quay về một cái mệnh đến.
Cái gọi là thiên mệnh nguyền rủa, chính là bởi vì kiếp trước làm nhiều lắm chuyện xấu, đời đời kiếp kiếp đô hội đã bị trừng phạt. Người như thế, vận mệnh theo ngay từ đầu đều là nhất định đích, cũng chính là thiên sở nhất định đích vận mệnh. Mà của ta huyết lại có thể thay đổi thiên nhất định đích vận mệnh, có thể tưởng tượng, ta huyết đích lực lượng đem có bao nhiêu cường đại.
Chỉ cần ta nghĩ còn sống, ta liền nhất định sẽ không chết. Lão nhân tuy rằng thái độ làm người không quá nói, nhưng điểm này tựa hồ không có gạt ta.
"Nhớ kỹ, không ai có thể theo ngươi nơi đó lấy đi máu của ngươi, trừ phi là ngươi tự nguyện. Nếu không, ai cũng không thể lấy đi. Nhưng máu của ngươi cũng không phải thủ chi vô cùng đích, ngàn vạn lần nhớ kỹ một chút, đương có một ngày cần ngươi dùng huyết cứu người đích khi, nhất định phải nhớ rõ quan sát của ngươi tóc. Có được sinh mệnh chi hoa đích ngươi, tóc vĩnh viễn đều là đen thùi như mặc, đương có một ngày của ngươi tóc, có mấy cái bày biện ra màu ngân hôi khi, ngàn vạn lần đừng đem huyết cho người khác, một giọt cũng không được. Nếu ngươi ở mất đi máu tươi, của ngươi tóc đem toàn bộ bày biện ra màu ngân hôi, đến lúc đó, vô luận biện pháp gì cũng vô pháp phủ quay về của ngươi sinh mệnh. Ngươi sở phải đích trường sinh bất lão vĩnh không thể có thể. Khi đó đích ngươi, chỉ còn lại có mấy tháng đích sinh mệnh, ngay cả một năm đều sống không được đến. Hơn nữa, ngươi hội sống được sống không bằng chết. Cho nên, đứa nhỏ. Ngươi ngàn vạn lần phải nhớ kỹ, đương phát hiện của ngươi sợi tóc trình hoa râm khi. Ngàn vạn lần đừng cứu người. Bởi vì ngươi cứu địa, là bị thiên mệnh nguyền rủa đích nhân."
Vi Sinh lão nhân một phen nói xuống dưới, vẻ mặt đích nghiêm túc, thật giống như sợ ta dùng chính mình đích huyết đi cứu không nên đi cứu đích nhân. Ta hừ lạnh, vô luận người nào. Đừng nói không phải kia cái gọi là địa thiên mệnh sở nguyền rủa đích nhân, cho dù là bình thường địa phàm nhân, ta cũng sẽ không bố thí chính mình đích huyết, đi cứu người khác.
"Yên tâm. Lão nhân. Vô luận người nào, cho dù chết hạp ở trước mặt ta, ta cũng sẽ không phóng một giọt huyết." Nhân vốn cũng rất ích kỷ, ta cần gì phải lãng phí chính mình thật vất vả muốn tới đích phúc lợi, đi cứu một cái không hiểu kỳ diệu đích người ni.
"Nga, phải không? Nếu ban Dạ Thích Thiên đâu."
Dạ Thích Thiên? Này quan Dạ Thích Thiên chuyện gì?
Không đợi ta phản ứng lại đây, đã bị theo cái kia kỳ quái đích địa phương đâu đi ra. Nảy lên đến địa. Là vô tận đích đau đớn. Ngực buồn đắc có điểm thở không nổi. Nhưng ta biết, chỉ cần ta nghĩ còn sống. Chỉ cần ta ý chí kiên định, ta nhất định có thể sống , suốt đời đích sống sót.
Mở mắt ra đích thời điểm, liếc mắt một cái liền thấy ngồi ở bên cạnh, ỷ ở trên thạch bích thiển miên địa Dạ Thích Thiên. Không biết ta hôn mê vài ngày, Dạ Thích Thiên địa sắc mặt hiển nhiên không tốt lắm, mặt có chút tái nhợt, ngoại bào phi ở của ta trên người, mà hắn trên người đích y bào lại đơn bạc rất nhiều. Cánh tay hẳn là bị thương, cư nhiên chính là tùy tiện xả khối bố băng bó một chút, chẳng lẽ hắn không biết yêu quý chính mình đích mạng nhỏ sao không? Bất quá, này hình như là ta lần thứ hai nhìn đến Dạ Thích Thiên như vậy chật vật đích bộ dáng.
Bụng đột nhiên"Thầm thì" kêu đứng lên, xem ra ta vựng mê đích thời gian tuyệt đối không ngắn, ta hung hăng đích đá Dạ Thích Thiên một cước. Kỳ thật nói hung hăng là có chút khoa trương , ta hiện tại độ phì của đất khí, chính là thiếu một hơn phân nửa, chính là nhẹ nhàng huých Dạ Thích Thiên một chút. Dạ Thích Thiên tuy rằng từ từ nhắm hai mắt, nhưng cảnh giác chi tâm so với ta thậm cường. Ở ta thân chân địa kia trong nháy mắt, hắn đích đại chưởng đã muốn đặt tại của ta đùi phía trên. Nếu không phải tạm thời mất đi nội lực, chỉ sợ ta này chân cũng muốn gãy xương .
Ta hướng Dạ Thích Thiên đại đại đích trở mình một cái xem thường, "Ấn, ấn cái gì ấn, nghĩ muốn đem của ta chân ấn chiết sao không? Ta đã đói bụng , đi lộng vài thứ đến ăn."
Hắc hắc, hiện tại tất cả mọi người đến rơi xuống , cho dù ngươi là đế vương thì thế nào. Nhịn nhiều như vậy thiên, ta hiện tại đích khẩu khí cũng không có khi đó như vậy nhu thuận nghe lời. Tuy rằng ở mặt ngoài tan tầm bị thương so với Dạ Thích Thiên trọng, nhưng ta có thể rõ ràng cảm giác được thân thể của chính mình, chính bay nhanh đích khôi phục . Nếu không phải ta trung kia cái gì chết tiệt độc thủ ấn, ta hiện tại đã muốn có thể sống bính loạn nhảy. Bất quá cũng lấy lần này bị thương đích phúc, làm cho của ta sinh mệnh chi xài hết toàn bộ nở rộ.
Đối với của ta cực độ kiêu ngạo, Dạ Thích Thiên không giận phản cười, dùng tràn đầy sủng nịch đích ánh mắt nhìn thấy ta, "Nguyệt nhi khôi phục tinh thần , hiện tại đích Nguyệt nhi đáng yêu nhất , so với ngươi trang ngoan đích bộ dáng phải đáng yêu đích nhiều. Vừa mới đến rơi xuống đích thời điểm, ngươi trên mặt tái nhợt như tờ giấy, hô hấp toàn bộ vô, ta thiếu chút nữa nghĩ đến Nguyệt nhi xanh không dưới đi. Không nghĩ tới vừa tỉnh đến đã kêu đói, xem ra Nguyệt nhi là không có việc gì ."
Ta trên mặt không khỏi nóng lên, người nầy điên rồi, cười đến như vậy buồn nôn.
"Ta dài mệnh thật sự, nếu ta không muốn chết, ai cũng đừng nghĩ giết ta, nói lầm bầm. Nhưng thật ra ngươi, cư nhiên cũng sẽ theo cao như vậy đích địa phương đến rơi xuống, thực lực của ngươi chính là bài trí sao không?"
Dạ Thích Thiên thừa dịp ta lúc này không quá năng động đạn hết sức, cư nhiên lại thân cánh tay ôm ta. Quên đi, xem ở hắn đích ôm ấp coi như ấm áp, nơi này trời giá rét địa lãnh đích, ta liền miễn cưỡng làm cho hắn ôm. Tuyệt đối không phải bởi vì hắn đích áo choàng ở ta trên người, mà hắn thân đơn bạc, mới làm cho hắn ôm tới được. Giống ta loại này ích kỷ đích nhân, cũng không có cái loại này chính nghĩa đích ý tưởng.
"Tuy rằng không biết của ta nội công vì cái gì hội tạm thời mất đi, bất quá ta chính là vì của ta Nguyệt nhi, tự động nhảy xuống đích. Thế nào, nghe ta như vậy vừa nói, Nguyệt nhi có phải hay không thực cảm động, ân?" Dạ Thích Thiên nói xong, còn chiếm tiện nghi dường như ở của ta ngoài miệng hôn vừa hôn.
Ta tuyệt đối không thừa nhận ta vừa mới tâm kịch liệt đích nhảy lên một chút, kia ngực nóng lên, cũng tuyệt đối là sai giác. Dạ Thích Thiên cư nhiên là chính mình nhảy xuống , như thế nào có thể, ta nghĩ đến hắn là bị cái kia lão bà một chưởng đánh hạ tới. Đường đường một quốc gia chi đế, cư nhiên bị một cái lão bà một chưởng đánh hạ vách núi, ta còn chuẩn bị lợi dụng điểm này hung hăng đích cười nhạo hắn đâu, không nghĩ tới người nầy cư nhiên là chính mình nhảy xuống đích.
Một trăm ba mươi sáu chương quan hệ đích cải thiện
Gạt người đích đi, này vách núi đen dưới quanh năm bị sương mù sở che, căn bản là không biết phía dưới đích tình huống. Đừng nói là hiện tại nội lực mất đi một hơn phân nửa, cho dù là thực lực cường thịnh đích thời điểm, phía dưới tình huống không rõ, cũng không dám dễ dàng nhảy xuống. Nhẹ thì đứt tay đứt chân, nặng thì bị suất thành thịt biển, chết không có chỗ chôn. Dạ Thích Thiên cư nhiên dưới tình huống như vậy, chính mình nhảy xuống tới.
Ta một dấu kinh ngạc đích trừng mắt Dạ Thích Thiên, người nầy điên rồi, tuyệt đối là điên rồi. Đổi lại là ta, ta là tuyệt đối sẽ không nhảy xuống đích. Ta vươn tay, đặt ở Dạ Thích Thiên đích trên mặt, nắm Dạ Thích Thiên đích mặt, dùng sức đích hướng hai bên, dùng sức đích xả.
"Không phải giả mạo đích, ngươi thật là Dạ Thích Thiên?" Ta khó có thể tin này đáp án, "Nếu không chính là ngươi gạt ta đích đi, ngươi cư nhiên hội nhảy xuống. Ta đã biết, ngươi nhất định là ý nghĩ nóng lên, nhất thời lý trí đánh mất, bị buộc đắc không có biện pháp, cho nên mới nhảy xuống đích, đúng hay không?"
"Thực thương tâm, Nguyệt nhi cư nhiên không tin của ta thiệt tình. Nguyệt nhi là trẫm đích, cho dù chết vong, cũng không có thể cướp đi ngươi. Cho nên, Nguyệt nhi phải ngoan ngoãn đích ở lại của ta bên người, không chính xác trộm rời đi." Dạ Thích Thiên ôm tay của ta việt thu càng chặt, trong mắt cất giấu điên cuồng đích độc chiếm dục.
Kẻ điên, người nầy nhất định là kẻ điên. Ta đột nhiên cảm giác được sợ hãi, sợ hãi Dạ Thích Thiên đích ánh mắt. Trước kia vẫn nghĩ đến, Dạ Thích Thiên đối của ta yêu thích chính là một loại ngoạn nhạc tính đích nhìn đến liền đậu một đậu, nhìn không tới còn chưa tính. Cho nên, mới có thể mạo hiểm rời đi, làm sao hiểu được, Dạ Thích Thiên đối của ta độc chiếm dục, đã muốn xa xa vượt qua của ta tưởng tượng. Cho dù chết vong, Dạ Thích Thiên cũng cường thế đích nhảy xuống, không chính xác ta rời đi.
Ta đột nhiên có loại cảm giác, nếu Dạ Thích Thiên không buông ra ta, có lẽ ta đời này cũng vô pháp rời đi Dạ Thích Thiên đích thế lực phạm vi. Lần đầu tiên cảm giác được, bị Dạ Thích Thiên trành người trên, tựa hồ, đại khái, có thể hội thực thảm thực thảm.
"Cái kia. Trước không nói này đó ." Ta nhìn chung quanh đích nói sang chuyện khác, không nghĩ ở dây dưa vấn đề này, "Nơi này là địa phương nào? Chúng ta đến rơi xuống vài ngày ?"
"Nơi này là vách núi đen dưới đích một chỗ thiên nhiên đích sơn động, tạm thời ở nơi này không có nguy hiểm. Còn có, đừng nhúc nhích. Ngươi bị thực nghiêm trọng đích nội thương, gần nhất không cần có cái gì đại đích động tác." Dạ Thích Thiên vẻ mặt nghiêm túc. Đáy mắt địa điên cuồng vẻ, còn mơ hồ có thể thấy được.
Gặp Dạ Thích Thiên không dây dưa vu vừa mới đích vấn đề, ta không khỏi đích ám thở dài nhẹ nhõm một hơi. Vừa mới đích Dạ Thích Thiên thật sự là thật là đáng sợ, ta quả thực cũng không dám cùng hắn đối diện, áp lực quá lớn. Căn bản không thể cùng đình đối kháng. Đánh giá cẩn thận bốn phía, lộ ra sơn động mơ hồ địa ánh sáng, y hi có thể thấy trong động đích thạch bàn thạch đắng, vừa thấy chỉ biết là có người trụ quá địa dấu vết.
"Thạch động là thiên nhiên hình thành đích. Nhưng có người công mở quá đích dấu vết. Nơi này. Từng có người trụ quá. Hơn nữa, ta ở trên vách tường, tựa hồ còn phát hiện thú vị gì đó." Dạ Thích Thiên mị hí mắt, nhìn quét huyệt động đích thạch bích."Vách núi đen dưới vừa lúc có một chỗ thủy đàm, chúng ta thực may mắn. Thủy đàm lý có ngư, cũng đủ chúng ta ở trong này nghỉ ngơi một đoạn thời gian."
"Ngươi không có việc gì?"
Theo cao như vậy địa địa phương ngã xuống tới, cho dù có đồ vật này nọ gánh vác được. Thân thể cũng sẽ bị thương đích. Ta nhìn chằm chằm Dạ Thích Thiên bị thương đích bả vai. Chú ý xem xuống dưới, Dạ Thích Thiên phía bên phải thân đều có bất đồng trình độ đích bị thương đổ máu. Ta không có gì địa bị thương. Hơn nữa hôn mê tiền cảm giác được bị Dạ Thích Thiên ôm lấy, như vậy, chỉ có một giải thích. Ở ngã xuống xuống dưới địa thời điểm, Dạ Thích Thiên dùng thân thể hắn bảo hộ ta, mà chính hắn ngược lại bị thương.
Vì ta mà nhảy xuống vách núi đen, vì không bảo vệ ta mà bị thương. Dạ Thích Thiên người nầy, đột nhiên cảm giác được Dạ Thích Thiên đích hơi thở có vài phần thân cận. Vốn cũng rất quen thuộc đích hơi thở, hiện tại càng thêm chán ghét không đứng dậy. Là ở đã bị tử vong uy hiếp khi bị bảo hộ , mà đối này sinh ra ỷ lại sao không? Ta có chút tầm mắt mơ hồ đích nhìn thấy Dạ Thích Thiên, vì cái gì sẽ đối ta tốt như vậy? Là bởi vì vì danh vi"Yêu" đích cảm tình sao không?
Từng có người nói cho quá ta, tình yêu là trên đời tối không thể đoán trước gì đó. Dạ Thích Thiên loại này không bình thường địa hành động, không nên là người bình thường địa hành vi. Bình thường đích nhân, như thế nào có thể hội xá mình cứu người, thậm chí không tiếc chính mình địa sinh mệnh. Loại này không thể dùng lẽ thường giải thích chuyện, từng có người nói quá, yêu có thể đánh vỡ ta tất cả đích nhận tri.
Dạ Thích Thiên, yêu ta? Một cái đế vương yêu ta? Thật sự là buồn cười đích kết luận, Dạ Thích Thiên sẽ có yêu sao không? Hoàn toàn không nghĩ ra, bằng không Dạ Thích Thiên vì cái gì không để ý chính mình đích sinh mệnh an nguy, nhảy xuống cứu ta, hoàn toàn không thể lý giải ta lần đầu sinh ra nghi vấn, này bị ta cho rằng là khắc tinh đích nam nhân, đối với ta mà nói, gần là khắc tinh đích tồn tại sao không? Hắn trong mắt điên cuồng đích giữ lấy dục, là bởi vì vi nhàm chán đích đại nam nhân tâm lý sao không? Hoàn toàn muốn làm không rõ, nhìn thấy Dạ Thích Thiên góc cạnh rõ ràng đích sườn mặt, ta hoàn toàn mơ hồ.
Cảm giác được của ta chú ý, Dạ Thích Thiên cười nhìn thấy ta, động tác cực kỳ thục niệp đích hôn môi ta một chút. Ta sửng sốt, không khỏi cười khổ. Nếu là người khác, sao có thể đối ta làm ra loại sự tình này. Dạ Thích Thiên trong lời nói, ta vẫn đãi Dạ Thích Thiên hôn lên, cũng chưa có thể phản ứng lại đây. Hơn nữa không biết khi nào thì, ta đối Dạ Thích Thiên động tác như vậy, đã muốn tới rồi đương nhiên đích nông nỗi . Không có một tia phẫn nộ, ngược lại cảm thấy được Dạ Thích Thiên làm như vậy rất là đương nhiên.
Đã muốn chuyển biến thành loại tình trạng này sao không? Vài ngày tiền còn vẫn muốn tránh khai đích nhân, hiện tại lại đột nhiên phát hiện, đối Dạ Thích Thiên đích hơi thở, Dạ Thích Thiên đích tồn tại, đã muốn đương nhiên. Thói quen loại này đồ vật này nọ, thật sự là thật là đáng sợ, ta đánh cái rùng mình. Gần hai mươi năm đích ở chung, ta đã muốn hoàn toàn thói quen Dạ Thích Thiên đích tồn tại. Nếu đây là Dạ Thích Thiên tỉ mỉ thiết kế đích bẩy rập, kia thật sự là thật là đáng sợ.
"Ta có thể. . . . . . ."
"Nguyệt nhi, ngươi vừa mới hỏi cái gì?"
Nhìn thấy Dạ Thích Thiên đích thần tình chú ý đích biểu tình, ta không khỏi phiết quá mặt, "Ta xem ngươi căn bản là không có chịu nhiều trọng đích thương, ta đói bụng, đi lộng một chút đồ vật này nọ đến."
"Đúng vậy, Nguyệt nhi từ đến rơi xuống còn không có ăn cái gì đâu." Dạ Thích Thiên rốt cục bỏ được trừu khai ôm vào ta bên hông đích thủ, dùng cực kỳ vô cùng thân thiết đích ngữ khí nói"Đem nhà của ta đích Nguyệt nhi đói bụng lắm đi, ngoan ngoãn chờ một lát nhân, ta phải đi trảo chút ngư nướng vội tới ngươi ăn."
"Ngươi chỉ cần chộp tới là đến nơi, bằng bản lĩnh của ngươi, ta sợ ngươi nướng đắc ngư căn bản là không có thể ăn."
Mới vừa nói xong này một câu, ta lập tức liền ngây ngẩn cả người. Trước mắt đích nhân ban Dạ Thích Thiên, là ta tối không nghĩ đắc tội đích nhân. Vì cái gì có thể xử dụng loại này thục niệp đích ngữ khí, nói xong một loại chỉ có bằng hữu trong lúc đó mới có thể dùng đích lời nói ác độc?
Một trăm ba mươi bảy chương cảm tình cấp tiến trung. . . . . .
Dạ Thích Thiên thật cũng không có cậy mạnh, đem ta dàn xếp ở trong sơn động đích giường đá thượng lúc sau, liền đến bên ngoài đích thủy đàm đi bắt ngư.
Chờ Dạ Thích Thiên đi ra ngoài, ta mới bắt đầu ý đồ ngồi dậy tử. Trên người tuy rằng vô cùng đau đớn, nhưng còn không phải làm ta hoàn toàn vô lực. Ta miễn cưỡng chi đứng dậy tử, ở xác định chính mình cậy mạnh cũng vô lực lúc sau, liền lại nằm xuống. Thân thể đích thương có điều,so sánh nghiêm trọng, tạm thời không cần lộn xộn có điều,so sánh hảo, ta ám thở phào nhẹ nhõm, nằm xuống đến, theo đuổi chính mình đích đầu trống rỗng.
Cùng Dạ Thích Thiên đích quan hệ đã muốn làm ta hoàn toàn ý nghĩ hỗn loạn, sự tình quan Dạ Thích Thiên, làm ta lý trí hoàn toàn đánh mất, không thể ấn lẽ thường đến giải thích. Nghĩ tới nghĩ lui cũng không có thể để ý thanh cảm xúc, hiện tại làm tự ngôn vẫn là không cần nghĩ muốn tốt lắm.
Thuận theo tự nhiên, thuận theo tự nhiên đi, cùng Dạ Thích Thiên đích quan hệ.
Ta xem hướng ngoài động đàm biên Dạ Thích Thiên đích thân ảnh, tầm mắt không khỏi phức tạp vài phần. Này nam nhân, là ta không thể dự đánh giá đích tồn tại.
Dạ Thích Thiên đích tốc độ rất nhanh, ở bắt,cấu,cào mấy vĩ vui vẻ đích màu mỡ tiên ngư lúc sau, kiểm củi lửa, rất nhanh sẽ trở lại. Ở giường đá thượng nằm trong chốc lát lúc sau, của ta khí lực đã muốn hồi phục vài phần, tuy rằng còn đau đớn đắc lợi hại, nhưng còn tại có thể chịu được đích trong phạm vi.
Rất nhanh đích xử lý tốt mấy vĩ ngư, Dạ Thích Thiên tuy rằng theo núi này trong động tìm được rồi một ngụm oa. Vốn chuẩn bị đốt nướng đích, bất quá vận khí không tồi, hôm nay có thể uống canh cá . Nhìn thấy bắt đầu sôi trào đích thủy, ta không khỏi có vài phần tiếc nuối, đáng tiếc không có đồ gia vị, nếu không có thể càng thêm mỹ vị. Thời gian,
"Tuy rằng ta cho rằng Nguyệt nhi có chính mình đích bí mật, nhưng Nguyệt nhi có không nói cho phụ vương, ngươi trên trán đích, là cái gì đồ vật này nọ?"
Trên trán? Ta thân thủ sờ sờ chính mình đích cái trán, trên trán đích ngụy trang không biết khi nào thì đã muốn không ở. Nơi này, hẳn là là bốn phiến lăng hình đích đóa hoa đi, ta thầm nghĩ. Dịch dung thực xảo diệu, hẳn là rất khó điệu mới đúng. Ta nhíu nhíu mày đầu. Rốt cuộc là cái gì thời điểm điệu đích.
Tựa hồ là nhìn ra của ta nghi vấn, Dạ Thích Thiên giải thích nói: "Ở chúng ta đến rơi xuống không lâu lúc sau, ngươi trên trán bắt đầu tản mát ra bạch sắc quang mang, thực đẹp mắt đoạt nhân. Chờ hào quang tiêu tán lúc sau, của ngươi trên trán liền xuất hiện như vậy xinh đẹp đích vật nhỏ. Nếu ta không có nhận sai. Này hẳn là là sinh mệnh chi hoa đi."
Sinh mệnh chi hoa? Ta giật mình đích nhìn thấy Dạ Thích Thiên, hắn là như thế nào biết sinh mệnh chi hoa địa. Theo trước kia đích nói chuyện trung. Dạ Thích Thiên cư nhiên không có lậu một chút khẩu phong, thật sự là đáng sợ địa tên. Ta trừng mắt Dạ Thích Thiên, sinh mệnh chi hoa có thể xem như ta lớn nhất đích bí mật. Vốn, ta là không nghĩ làm cho trên đời gì một người biết của ta bí mật này. Thậm chí đã muốn có tính toán, ai biết của ta bí mật này ta tuyệt đối muốn giết người kia diệt khẩu. Tóm lại, ta tuyệt đối sẽ không làm cho bất luận kẻ nào biết bí mật của ta. Ai biết, giết hắn.
Nhưng là. . . . . .
Ta phức tạp địa nhìn thấy Dạ Thích Thiên, tuy rằng không rõ Dạ Thích Thiên là như thế nào biết sinh mệnh chi hoa chuyện này. Nhưng theo hắn khẳng định đích ngữ khí có thể biết được. Dạ Thích Thiên đã muốn biết được sinh mệnh chi hoa đích tồn tại, hơn nữa đã muốn đã biết ta có được sinh mệnh chi hoa. Dựa theo ngay từ đầu đích tính toán, ai biết của ta bí mật này sẽ giết ai. Khả hiện tại này nhân ban Dạ Thích Thiên, vừa mới vì ta nhảy xuống vách núi mà bị thương địa Dạ Thích Thiên. . . . . .
Rõ ràng là lớn nhất đích bí mật, rõ ràng hẳn là ở bị đã biết bí mật mà muốn diệt khẩu. Mà ta, lại hưng không dậy nổi gì đích sát ý. Vì cái gì? Vì cái gì hội như vậy?
"Vì cái gì ngươi sẽ biết sinh mệnh chi hoa?"
"Thủy quốc đích sử sách trung từng ghi lại quá vật ấy, đối nó đích miêu tả coi như kể lại. Cũng biết sinh mệnh chi hoa đích đồ án. Càng hiểu được nó cũng không phải trong truyền thuyết đích như vậy. Không nghĩ tới sinh mệnh chi hoa địa người thừa kế cư nhiên là ta sở nhìn trúng địa Nguyệt nhi." Đêm thích cực vi vô cùng thân thiết đích ôm của ta thắt lưng. Ngón tay ấn xoa của ta cái trán"Của ta trên người phát sinh đích biến hóa, là bởi vì vi Nguyệt nhi đích huyết đích duyên cớ đi. Ngay từ đầu không rõ. Hiện tại khẳng định là Nguyệt nhi đích công lao."
Ta câm miệng không nói, nhắc tới khởi chuyện này, ta đã muốn phi thường hối hận. Không chỉ có thay Dạ Thích Thiên gia tăng rồi công lực, phỏng chừng sống lâu cũng tăng trưởng đã nhiều năm đi. Loại này tai họa, sống được quá dài sẽ cho nhân tạo thành làm phức tạp đích.
"Bất quá trong truyền thuyết gì đó thủy chung là truyền thuyết, ta tuy rằng xem qua sử ký, lại đối này hiệu quả phi thường hoài nghi. Cho nên Nguyệt nhi yên tâm, nếu là người khác ta là tuyệt đối không buông tha đích, nhưng nếu là Nguyệt nhi, trẫm hội bảo hộ ngươi. Ai dám thương tổn ngươi, dám đánh của ngươi chủ ý, trẫm nhất định hội không trạch thủ đoạn."
Dạ Thích Thiên nói xong lời cuối cùng, sủng nịch đích ánh mắt trở nên cực kỳ sắc bén. Không biết vì sao, rõ ràng là tràn ngập sát khí đích ánh mắt, ta lại không biết nói vì cái gì, trong lòng cư nhiên có vài phần ngọt ngào đích, thật sự là kỳ quái đích cảm giác. Không hiểu đích cảm giác, làm cho ta có chút hoảng hốt, trước kia chưa từng có loại này không hiểu đích cảm giác. Ta phiết quá ..., bên tai có chút nhiệt nhiệt đích.
Ta che cái lổ tai, tức giận đích nhìn thấy Dạ Thích Thiên. Vành tai thượng ướt át nhuận đích. Dạ Thích Thiên người kia, thừa dịp ta gục đầu xuống đích thời điểm, cư nhiên cúi đầu khẽ cắn của ta cái lổ tai. Hung hăng trừng mắt nhìn Dạ Thích Thiên liếc mắt một cái, ta nhưng không có nói cái gì, đầu không khỏi thùy đắc cúi đầu đích. Trái tim nhảy lên tốc độ vượt qua người bình thường đích xoay ngang, mạnh mẽ đích nhảy lên, tựa hồ ta đều có thể rõ ràng đích nghe được. Che ngực, hy vọng nhảy lên có thể chậm lại.
Chẳng lẽ, đây là trong truyền thuyết đích tâm động, ta có chút không biết làm sao. Tim đậpc chưa từng có nhảy lên quá nhanh như vậy, đây là lần đầu tiên gặp được loại tình huống này. Kỳ quái, trước kia Dạ Thích Thiên cũng không phải không có đã làm loại sự tình này, chẳng lẽ là bởi vì ta bị thương rất nghiêm trọng , chính là, chính là. . . . . .
"Nguyệt nhi theo vừa mới bắt đầu cũng rất khẩn trương, chẳng lẽ là bí mật bị ta phát hiện , cho nên mới hội như vậy khẩn trương." Dạ Thích Thiên đột nhiên nâng lên của ta cằm, lợi hại đích ánh mắt nhanh nhìn chằm chằm ta, "Vẫn là nói, Nguyệt nhi ngươi thẹn thùng ?"
Oanh ----
Người nầy chẳng lẽ là ta con giun trong bụng, nhưng là thẹn thùng? Nhiều nhất chính là tim đậpc so với thưòng lui tới nhanh một chút, nào có, nào có thẹn thùng và vân vân.
Dạ Thích Thiên đích mặt việt thấu càng gần, ta nuốt nuốt nước miếng, không khỏi hai mắt loạn chuyển, ý đồ dời đi tầm mắt. Không nghĩ tới, thật sự làm cho ta tìm được rồi lấy cớ. Vội vàng một phen đẩy ra Dạ Thích Thiên, chỉ vào oa, làm cười gượng nói: "Mau nhìn, thang đã muốn đốt tốt lắm, canh cá phải thừa dịp nhiệt mới tốt uống. Ta, ta đi cầm chén thịnh thang đi."
Rời xa Dạ Thích Thiên đích ôm ấp, ta thậm chí tại nơi trong nháy mắt quên chính mình trên người đích thương.
Một trăm ba mươi tám chương phượng múa chín ngày
Dạ Thích Thiên nhìn thấy rỗng tuếch đích ôm ấp, tiền một khắc, hắn đích trong ngực còn có một cái ôn nhuyễn như ngọc đích thân thể, hiện tại lại trống rỗng đích. Chạy thoát sao không? Dạ Thích Thiên gợi lên một mạt tươi cười, trốn đi trốn đi, là Nguyệt nhi trong lời nói, cho phép hắn tạm thời chạy trốn, này vật nhỏ tối am hiểu đích chính là chạy trốn. Chẳng qua, Dạ Thích Thiên đích khóe miệng gợi lên một mạt tà mị đích tươi cười, chẳng qua, vô luận ngươi chạy trốn tới làm sao, Nguyệt nhi ngươi đều trốn không thoát tay của ta chưởng
Nếu ta xem hướng Dạ Thích Thiên đích mặt trong lời nói, nhất định hội phát hiện Dạ Thích Thiên đích trên mặt lộ ra chí đắc ý mãn đích đáng sợ tươi cười.
Thịnh một chén nóng hầm hập đích canh cá, thuận tiện tái bỏ thêm một đuôi tiên ngư đưa cho ngồi ở một bên đương đại gia đích Dạ Thích Thiên. Hung hăng đích trừng mắt nhìn chủ mắt Dạ Thích Thiên, chẳng lẽ người nầy không có khinh thường đi ra, ta là trọng thương người bệnh sao không? Cư nhiên làm cho ta loại này bệnh nặng hoạn làm việc, mà vị này lại như là chờ đợi ở một bên đích đại gia. Mặc kệ hắn, ta cấp chính mình thịnh tràn đầy một chén, hôn mê thời gian dài như vậy, bụng đã sớm đói đắc luống cuống.
Uống trước một ngụm canh cá điếm điếm bụng, trong bụng có đồ vật này nọ, cảm giác tốt lắm rất nhiều. Đói luống cuống, tựa hồ cảm giác cái gì vậy đều ăn ngon, tuy rằng không có đồ gia vị, nhưng con cá này thân mình cũng rất ngon, dùng để ăn no bụng rất không sai. Suốt ăn hai con cá, không thể không biết chán ngấy. Một chén canh cá uống xong bụng, cảm giác ái hồ hồ đích, khi ta chuẩn bị tái thịnh một chén khi, Dạ Thích Thiên cầm khoảng không bát đích thủ đột nhiên thân lại đây.
Đáng giận đích tên, ta mặt ngoài bình tĩnh đích nhìn thấy Dạ Thích Thiên, Dạ Thích Thiên tắc dùng hắn kia vô tội đích biểu tình nhìn chằm chằm ta. Lưỡng đạo tầm mắt chạm vào nhau, chẳng phân biệt được cao thấp, nhưng rất nhanh đích, ta liền bại hạ trận đến. Được rồi, chính là thịnh một chén thang, ta không cần cùng Dạ Thích Thiên so đo nhiều lắm. Cuối cùng Dạ Thích Thiên vì cứu ta mà nhảy xuống, chính là thịnh thang, này không tính cái gì. Rất nhanh đích, ta liền mình an ủi đích vuốt lên nội tâm đích bất mãn, cấp đêm thích thịnh thượng một chén.
Tuy rằng tâm bình khí hòa. Nhưng nhìn đến Dạ Thích Thiên na đắc ý đích tươi cười, ta còn là có vài phần bất mãn. Uống nữa tràn đầy một chén thang sau, của ta bụng đã muốn có bảy phân no rồi. Buông bát, ta đang chuẩn bị nghỉ ngơi, cũng không liêu bị Dạ Thích Thiên ôm cổ.
"Ta thay ngươi chữa thương."
"Sinh mệnh chi hoa cùng trong truyền thuyết giống nhau. Chỉ cần ta không muốn chết, ai cũng đừng nghĩ thương ta chia ra. Chỉ cần nghỉ ngơi trong chốc lát. Của ta thương thế tự nhiên hội hảo." Xem Dạ Thích Thiên còn muốn há mồm tiếp tục nói, ta không để cho hắn một chút cơ hội, "Yên tâm, vô luận cái gì độc, đều đối ta không có tác dụng . Nhưng thật ra chính ngươi. Của ngươi nội lực tiêu hao địa có điểm không bình thường, vẫn là nhìn xem chính mình có thể hay không khôi phục."
Tuy rằng chính là đơn giản đích một câu, nhưng chỉ là đơn giản như vậy đích một câu, lại đại biểu ta đối Dạ Thích Thiên đích tín nhiệm. Thực rất thưa thớt đích tín nhiệm. Tuy rằng chính là một câu. Nhưng nội tại địa hàm nghĩa cũng rất rõ ràng. Sinh mệnh chi hoa đích truyền thuyết, đều là thực sự. Tuy rằng không có nói rõ, nhưng lấy Dạ Thích Thiên đích thông minh tài trí, hẳn là có thể hiểu được ta dấu diếm ở trong lời nói đích ý tứ. Vô luận là trường sinh bất lão, vẫn là đối nhân thân mình đích tiềm lực đích tăng lên.
Không chỉ có không có giết người diệt khẩu địa ý niệm trong đầu, ngược lại bên cạnh đích nói cho Dạ Thích Thiên sinh mệnh chi hoa đích hiệu quả đều là chân thật đích, ta quả nhiên trở nên rất kỳ quái.
Bất quá có một chút thực may mắn. Ở phía sau. Sinh mệnh chi hoa toàn bộ nở rộ địa trong nháy mắt, độc thủ in lại địa độc ở nháy mắt tất cả đều hóa giải . Liên quan ta trên người đích thương. Cũng tốt hai phân, ta thậm chí có thể thanh tỉnh đích cảm giác được chính mình trên người đích thương thế đang ở khôi phục giữa. Sinh mệnh chi hoa đích tác dụng, không những được trường sinh bất lão, tựa hồ còn có thể càng thêm đích đối thân thể củng cố, đã bị đích thương cũng có thể tự động khỏi hẳn.
Cái kia lão nhân, tặng cái không tồi địa đồ vật này nọ, ta có thể an tâm địa sống sót.
"Một khi đã như vậy, Nguyệt nhi chính mình tốt hảo nghỉ ngơi nga."
Dứt lời, Dạ Thích Thiên thực rõ ràng đích buông ra ta, mà chính hắn tắc bắt đầu xử lý trên người địa thương thế. Tuy rằng bị thương không nghiêm trọng, nhưng nếu không tốt ưu đãi để ý trong lời nói, khỏi hẳn đích tốc độ tắc hội biến chậm. Hơn nữa, Dạ Thích Thiên đè chính mình đích ngực, nội lực không hiểu kỳ diệu xói mòn, điểm này đáng giá hoài nghi. Hơn nữa càng kỳ quái chính là, xói mòn đích nội lực, cư nhiên chậm rãi hồi phục. Nếu là có tâm nhân hạ độc trong lời nói, căn bản không có khả năng dùng loại này phương pháp.
Dạ Thích Thiên nhíu mày, biên xử lý thương thế vừa nghĩ vấn đề này.
Ta tỉnh lại đích thời điểm, Dạ Thích Thiên đang đứng ở thạch động đích động vách tường biên, tựa hồ chính cẩn thận quan sát đến cái gì. Ta giật giật thân mình, của ta tính ra quả nhiên đúng vậy, này vừa cảm giác tỉnh lại, trên người đích thương lại tốt lắm chia ra. Tỉnh lại phía trước toàn thân đích đau đớn đã muốn đi cúng thất tuần tám tám, thử thử tay nghề thượng đích lực đạo, ngay cả lực đạo cũng khôi phục ba phần, lão nhân tặng gì đó, hiệu quả quả nhiên không tồi.
Đứng dậy đứng lên, ta cầm lấy phi ở ta trên người đích y bào, đi đến Dạ Thích Thiên đích bên người. Dạ Thích Thiên quay người lại, cười nhìn thấy ta nói: "Ngươi tỉnh."
Ta không khỏi đảo cặp mắt trắng dã, này không phải rõ ràng sự. Ta trực tiếp đem y bào đâu cấp Dạ Thích Thiên, đi đến động vách tường đích vách tường duyên. Nhớ rõ Dạ Thích Thiên từng nói qua, nơi này đích động vách tường phía trên có chữ viết, xem Dạ Thích Thiên mới mới vừa tập trung tinh thần đích bộ dáng, hẳn là không phải nhàm chán gì đó.
Dạ Thích Thiên tiếp nhận áo choàng, thuận tay lại ôm ta, ta ý đồ tránh tránh, Dạ Thích Thiên đích khí lực rất lớn. Ta trật nghiêng đầu, quên đi, cho dù là giãy dụa, phỏng chừng cũng không có tác dụng gì. Thả lỏng thân thể, tùy ý Dạ Thích Thiên gắt gao ôm ta.
"Nguyệt nhi, thực lực của ngươi hẳn là rất mạnh, nội lực nhất định rất sâu hậu đi."
"Sớm hay muộn có thể vượt qua của ngươi."
"Ta đã nói thôi, Nguyệt nhi đích thực lực chính là rất mạnh đích." Dạ Thích Thiên áp cái sẽ không so đo của ta lãnh ngạnh khẩu khí, "Như vậy, Nguyệt nhi nghe nói qua trong truyền thuyết đích phượng múa chín ngày ( hy vọng đừng cáo ta trọng danh tội, ha ha. Nhân tiện nhắc tới, đây là chỉ có tâm ý tương thông đích nhân tài có thể tu luyện đích võ công nga. Nói cách khác, tình lữ tu luyện vi tốt nhất, hắc hắc )."
"Phượng múa chín ngày?"
"Một loại có thể hợp luyện đích võ công, từ hai người tu luyện, điều kiện tiên quyết phải là bản nhân nội lực phải thâm hậu." Dạ Thích Thiên giải thích nói"Bất quá đây là một loại trong truyền thuyết đích võ công, đã muốn thất truyền gần trăm năm. Trong truyền thuyết tu luyện loại này võ công, nghe nói tu luyện đến mức tận cùng, thật sự có thể nhìn đến phượng hoàng chân thân. Từng tu luyện loại này võ công đích hai người, đánh biến|lần thiên hạ vô địch thủ, là thật chính đích thiên hạ thứ nhất đích võ công tinh hoa."
Thiên hạ thứ nhất?
"Không nghĩ tới cư nhiên lại ở chỗ này nhìn đến võ công bí quyết, còn khắc vào vách tường phía trên. Nguyệt nhi, ngươi cảm thấy được thế nào, có nghĩ là thử một lần." Dạ Thích Thiên cười tủm tỉm đích đề ý đến"Thử một chút, đã muốn thất truyền đích phượng múa chín ngày, có phải hay không thật sự giống như trong truyền thuyết đích như vậy lợi hại."
Một trăm ba mươi chín chương bắt lấy tay ngươi
Ta tế híp mắt, tinh tế đích nhìn thấy trên vách động đích võ công bí quyết. Không nghĩ tới đến rơi xuống lúc sau, cư nhiên còn có này phiên kỳ ngộ, tại đây cái ẩn tệ đích trong sơn động, cư nhiên còn cất giấu thất truyền đã lâu đích võ công bí quyết. Tuy rằng ta không rõ lắm loại này võ công có bao nhiêu lợi hại, nhưng nếu Dạ Thích Thiên như thế tôn sùng, tin tưởng tuyệt đối là tương đương lợi hại đích võ công. Thiên hạ thứ nhất sao không? Ta cúi đầu, tinh tế đích tự hỏi .
"Thế nào, học đi, cho dù chính là một mình một người thi triển đích thời điểm, cũng là phi thường lợi hại đích." Dạ Thích Thiên mang theo vài phần hấp dẫn đích ngữ khí nói.
Đúng vậy, kĩ nhiều không áp thân, huống hồ theo Dạ Thích Thiên đích khẩu khí, loại này võ công hẳn là phi thường lợi hại. Nếu ông trời nhất định làm cho ta từ phía trên đến rơi xuống, kia được đến này phân võ công bí quyết, coi như là ông trời nhất định đích. Hơn nữa, học này ngoạn ý không có chỗ hỏng. Dạ Thích Thiên đều có thể học trong lời nói, ta cũng đồng dạng có thể.
"Này mặt trên nói, song tu trong lời nói, phải tâm ý tương thông."
Cùng Dạ Thích Thiên tâm ý tương thông, vì cái gì nghĩ như thế nào đến như thế nào không được tự nhiên. Ta phiêu Dạ Thích Thiên liếc mắt một cái, Dạ Thích Thiên lại xâm trên người tiền, trực tiếp ở ta trên trán hôn hôn, "Này không phải tốt lắm sao không? Cùng thích đích lòng người ý tương thông. Chẳng lẽ nói, Nguyệt nhi không thích ta sao?"
Thích Dạ Thích Thiên sao không? Ta đối hắn tâm động quá, cái loại cảm giác này, xem như thích không? Ta không biết. Nhìn thấy Dạ Thích Thiên, ta có điểm không quá hiểu được ta cùng hắn trong lúc đó rốt cuộc nên xem như cái gì cảm tình. Thích Dạ Thích Thiên loại sự tình này, trước kia cho tới bây giờ cũng không dám nghĩ tới. Mà Dạ Thích Thiên cũng rất ít trực tiếp hỏi ta vấn đề này, hắn càng thích đích, là trực tiếp làm đi xuống.
Dạ Thích Thiên thật sâu đích nhìn thấy ta, tựa hồ muốn thông qua lợi hại đích ánh mắt nhìn thấu ta bản chất đích linh hồn. Ta không khỏi hít sâu một hơi, sau đó thật mạnh đích nhổ ra, thản nhiên đích đáp lại nói: "Tốt."
Cứ như vậy, ta cùng Dạ Thích Thiên lưu tại nơi này, cũng không có vội vả chuẩn bị rời đi nơi này. Nơi này hoàn cảnh không tồi, thịt bò cũng so với bên ngoài đích phải ngon vài phần. Năm sáu ngày đích thời gian, của ta thương thế đã muốn hảo đắc cúng thất tuần tám tám. Mà Dạ Thích Thiên trên người đích thương cũng tốt đắc không sai biệt lắm . Kỳ quái chính là, Dạ Thích Thiên đích nội lực cư nhiên khôi phục .
Chờ chúng ta đích sau khi thương thế lành, liền chính thức bắt đầu học tập phượng múa chín ngày. Mà ta cùng Dạ Thích Thiên, đồng thời cũng quá nổi lên chỉ có hai người địa cuộc sống. Hai người cùng nhau đích cuộc sống, ta nghĩ đến hội thực nhàm chán. Nhưng không nghĩ tới cùng Dạ Thích Thiên cùng một chỗ, cư nhiên không có chút địa chán ngấy. Tuy rằng cùng Dạ Thích Thiên cùng nhau luyện công biến cường thời gian quá đắc có điều,so sánh mau. Nhưng buổi tối đích thời điểm. . . . . .
Tưởng tượng đến muộn thượng, ta sẽ không từ đích hung hăng đích trừng mắt Dạ Thích Thiên mặc dù có tốt nhất đích dược, nhưng mỗi ngày đều bị cái kia tên đè xuống áp đi, tưởng tượng đến mỗi ngày buổi sáng mệt đắc hận không thể nị ở trên giường, đã nghĩ cắn Dạ Thích Thiên hai khẩu tả phẫn. Người nầy cầm thú đứng lên. Căn bản không đem ta đương nhân xem. Cho dù là ban ngày địa thời điểm, người nầy cũng ỷ vào chung quanh không người, ấp ấp ôm một cái, càng quá mức đích thời điểm. Cũng trực tiếp. . . . . .
Đối với Dạ Thích Thiên đích hành vi. Ta tự nhiên phản kháng quá. Nhưng này cái tên, cư nhiên dùng cực kỳ đương nhiên đích khẩu khí, nói đây là vì tu luyện phượng múa chín ngày, gia tăng hai người trong lúc đó lòng có thông minh sắc xảo. Trước kia liền đối Dạ Thích Thiên quá mức vu hiểu biết, hiện tại Dạ Thích Thiên địa một ánh mắt, một cái chọn mi trong lúc đó, ta đều có thể lý giải hắn địa ý tứ. Mà ta tất cả đích hành động. Dạ Thích Thiên cũng có thể đủ hiểu được. Hai người cùng một chỗ. Càng ngày càng cảm thấy được đương nhiên.
Tuy rằng bên trong cũng có một ít bất mãn, nhưng ta lại đột nhiên cảm thấy được. Như vậy đích cuộc sống, cũng không có cái gì không tốt. Từng nghĩ tới loại này cuộc sống, chẳng qua chưa từng có nghĩ tới cùng chính mình cùng một chỗ đích, ban Dạ Thích Thiên. Còn thật sự đích ở chung lúc sau, thử ngẫm lại, kỳ thật Dạ Thích Thiên cũng đĩnh không tồi đích. Tuy rằng ngẫu nhiên bá đạo điểm, lại đặc biệt thích cái loại này sự, nhưng này cũng không là cái gì vấn đề lớn. Địa phương khác đều thực hợp phách, không thể không nói, Dạ Thích Thiên kỳ thật đĩnh không tồi đích.
Nếu Dạ Thích Thiên không phải Thủy quốc địa hoàng đế nên có bao nhiêu hảo, như vậy địa nói, là có thể là ta một người đích Dạ Thích Thiên , mà không phải Thủy quốc địa hoàng đế. Thủy quốc đích hoàng đế này thân phận, đại biểu cho một cái thật to đích gánh nặng, đại biểu cho hắn lưng đeo quá lớn đích trách nhiệm. Chỉ cần Dạ Thích Thiên là Thủy quốc đích hoàng đế, liền vĩnh viễn cũng không có thể thuộc loại ta. Nếu Dạ Thích Thiên không phải Thủy quốc đích hoàng đế, thật là có bao nhiêu hảo.
Ở ở chung đích mấy ngày nay lý, ta thỉnh thoảng đích cảm thán.
Phượng múa ở thiên đích yêu cầu thập phần nghiêm khắc, một vi phượng, một vi hoàng, hai người lẫn nhau phối hợp, góc bù hỗ trợ. Một mới có nan, một khác phương tiện hội nhân cơ hội bổ thượng. Phượng múa chín ngày lớn nhất đích đặc điểm đó là phiêu dật, đối với khinh công đích yêu cầu cũng đặc biệt cao. Bay múa lên thời điểm, giống như thiên tiên khiêu vũ bình thường linh động xinh đẹp. Không thể không thừa nhận, ta cùng Dạ Thích Thiên đích phối hợp càng ngày càng hoàn mỹ. Trước kia luyện võ chỉ là vì tự bảo vệ mình, vì càng thêm có thể bảo hộ chính mình. Vẫn tin tưởng , trên đời tối tin cậy đích, chỉ có chính mình. Cho nên, cho nên vẫn nỗ lực. Nhưng là, kia chỉ là vì cố gắng mà cố gắng, không có khoái hoạt, cũng không có thống khổ.
Nhưng cùng Dạ Thích Thiên trong lúc đó đích tu luyện, lại cảm nhận được một loại trước nay chưa có khoái hoạt. Tu luyện đích càng là quen thuộc, lại càng là cảm giác được phượng múa chín ngày đích ảo diệu. Cái loại cảm giác này, phi thường thoải mái. Ta đột nhiên có loại tự tin, cho dù là loại này võ công tái nan luyện, nếu cùng Dạ Thích Thiên cùng nhau trong lời nói, tái nan cũng không có vấn đề. Bởi vì, cùng hắn cùng nhau tu luyện, rất khoái nhạc, phi thường khoái hoạt, liền ngay cả thời gian đích trôi qua cũng khó lấy tra giác.
Hạnh phúc này hình dung từ, nguyên lai là loại cảm giác này a, nhìn thấy trần trụi trên thân, ở thủy đàm lý tróc ngư đích Dạ Thích Thiên, ta không khỏi gợi lên một mạt thản nhiên đích tươi cười. Tựa hồ, có thể cảm nhận được Dạ Thích Thiên theo như lời đích thích, có lẽ trong lời nói, ta đã sớm tâm động . Này, ai nói đắc chuẩn đâu.
"Nguyệt nhi." Dạ Thích Thiên rất nhanh đích bắt lấy một cái ngư, đâu cấp đứng ở một bên đích ta, hướng ta vẫy tay, "Lại đây a, nguyệt
Trên mặt tràn đầy không tình nguyện, nhưng ta còn là chậm rãi đi đến thủy đàm biên."Để làm chi? Không thấy ta đang ở xử lý này đó chết tiệt ngư sao không?"
Dạ Thích Thiên hướng ta lộ ra sủng nịch đích cười, ta đầu một phiết, trên mặt tuy rằng không có quá lớn đích biểu tình, nhưng vành tai lại nóng bỏng nóng bỏng đích. Tại đây phía dưới đích mấy ngày nay vẫn như vậy, nhưng ta lại vẫn đang không thói quen Dạ Thích Thiên loại này sủng nịch tới cực điểm đích thái độ. Quá mức vu sủng ta, đã muốn đem ta làm hư . Đúng vậy, Dạ Thích Thiên, ngươi đã muốn đem ta làm hư , cho nên, ngươi liền phụ trách rốt cuộc đi. Ngươi đã quấn quít lấy ta, nị ta, không buông khai tay ngươi, vậy vĩnh viễn không cần buông ra đi.
Liền như ngươi theo như lời đích, người của ngươi, từ ngươi tới bảo hộ đi.
Cho nên, không cần buông ra tay ngươi, bởi vì, ta đã muốn quyết định bắt lấy tay ngươi .
Một trăm bốn mươi chương thẹn thùng . . . . . .
Tốt đẹp chính là cuộc sống luôn không thể liên tục lâu lắm đích, vốn còn có hạn đích thời gian. Thời gian đối với ta mà nói, trôi qua đích tốc độ luôn giống nhau đích, không sao cả mau cùng chậm. Nhưng cùng Dạ Thích Thiên cùng một chỗ đích trong khoảng thời gian này lý, thời gian quá đắc luôn đặc biệt mau. Màn đêm buông xuống thích thiên nói tại đây phía dưới đã qua hơn một tháng, ta còn có điểm không tin. Cảm giác giống như là nháy mắt đích công phu, ngã xuống vách núi đen hiểu rõ sự, thật giống như là hôm qua mới phát sinh đích giống nhau.
"Hôm nay thời tiết không tồi, Nguyệt nhi, chúng ta đi xuống cùng nhau mát mẻ mát mẻ."
Một thân đổ mồ hôi lúc sau, Dạ Thích Thiên đột nhiên một phen ôm lấy ta, tay phải cực kỳ thục niệp đích trừu khai của ta đai lưng, ngăn của ta áo khoác, động tác cực kỳ nhanh chóng đích thay ta xin hãy cởi áo ra tháo - thắt lưng. Hợp luyện nửa ngày lúc sau, chảy một thân đích hãn, tại đây thủy đàm lý phao ngâm nhưng thật ra mãn thanh lương đích. Ta cả thân mình đều ngâm mình ở thủy đàm lý, thoải mái đích thư hai khẩu khí, thật giống như đem toàn thân đích nhiệt khí thúc giục tan. Dạ Thích Thiên đích tốc độ cũng không chậm, ba hạ hai trừ hai sau, khóa tiến lạnh lẻo đích thủy đàm lý.
Ta phiết đầu, người nầy thật sự là càng ngày càng không biết xấu hổ , trần trụi hạ thân, cái kia địa phương rất lớn rất giỏi a. Đỏ mặt, ta xem hướng nơi khác. Tại đây sơn cốc phía dưới, không khí tựa hồ đều trở nên lưu thông rất nhiều, thiên cũng trở nên xanh thẳm như hải. Thái dương cũng ấm dào dạt đích, loại này thời tiết tối thích hợp phao tắm , ừ, không tồi không tồi.
"Thực thương tâm, ta ở đích thời điểm, Nguyệt nhi không phải hẳn là xem ta sao không?"
Dạ Thích Thiên tựa hồ rất không mãn ta tả xem hữu ngắm, chính là không nhìn về phía hắn kia một bên rất là bất mãn. nắm của ta cằm, ngạnh sinh sinh đích đem của ta tầm mắt dời về phía hắn bên này. Toàn thân trần trụi đích Dạ Thích Thiên, đáng giận, người nầy như thế nào bộ dạng như vậy tráng, cường tráng đích dáng người, thật sự là kẻ khác hâm mộ. Cơ thể banh đắc từng khối từng khối đích, niết đi lên khẳng định ngạnh ngạnh ngạnh đích, ân, ta cũng muốn cố gắng nung. Nhưng là. Ta xem chính mình vẫn là thiên hướng trẻ con bạch đích làn da, như thế nào cũng phơi nắng không hắc. Liền ngay cả này gầy đích thân thể, cũng bị sinh mệnh chi hoa cải tạo . Ai oán đích nhìn thấy Dạ Thích Thiên cường tráng hữu lực địa thân thể, ta đời này, đại khái vĩnh viễn cũng không có thể có được như vậy cường tráng đích thân thể .
Thực hâm mộ!
"Nguyệt nhi lúc này xuất thần. Là bởi vì làm hại xấu hổ sao không? Cố ý nghĩ muốn mặt khác chuyện, đến dời đi tầm mắt sao không? Thật sự là hảo hài tử. Làm nhiều như vậy thứ cư nhiên còn có thể thẹn thùng, thật đáng yêu." Dạ Thích Thiên lại ôm của ta thắt lưng, cực kỳ vô cùng thân thiết nói.
Nếu là bình thường cũng liền thôi, khả hiện tại không chỉ có Dạ Thích Thiên toàn thân thoát đắc tinh quang, liền ngay cả ta trên người cũng là bán lũ chưa . Lửa nóng địa thân thể cùng va chạm. Làm cho ta nghĩ khởi buổi tối làm đích cái loại này sự. Da thịt cùng triền, cùng với Dạ Thích Thiên làm địa đủ loại khiêu tình đích thủ đoạn. Tưởng tượng đến tận đây, ta không khỏi trên mặt một mảnh lửa nóng. Tựa hồ, gần nhất mặt đỏ đích số lần so với trước kia đích hai thế thêm đứng lên còn muốn rất hiếm có nhiều.
"Không biết có phải hay không của ta ảo giác. Nguyệt nhi đất phu so với trước kia càng thêm hoạt nộn . Thật giống như mới vừa bác xác đích trứng chim. Nói là trẻ con bàn đích da thịt, thật sự một chút không đủ." Dạ Thích Thiên dùng cực kỳ đứng đắn âm thanh động đất âm, trên tay lại ngay cả cực kỳ tình dục địa không ngừng đích vuốt ve, hơn nữa không thẩm chuyên chọn ta mẫn cảm đích địa phương vuốt ve ."Thật hy vọng đem Nguyệt nhi thời khắc ôm vào trong ngực, hoạt trơn trượt lưu đích, thật sự là thoải mái."
Ta ngay cả vội bắt lấy Dạ Thích Thiên ở dưới nước tứ lược đích thủ, cho dù hiện tại là ban ngày. Nếu tùy ý Dạ Thích Thiên làm đi xuống. Này cuối cùng đích kết quả, khẳng định hội biến thành cùng trước kia giống nhau. Này bốc đồng tên. Làm chuyện gì đều tùy tâm sở dục, căn bản là mặc kệ thế tục địa lễ nghi liêm sỉ.
"Không được, tuyệt đối không cần làm, ta mệt chết đi ." Ta nghĩa chính lời nói từ địa nói.
Thái độ nhất định phải nghiêm cẩn, ánh mắt nhất định phải gắt gao đích nhìn chằm chằm Dạ Thích Thiên, ngàn vạn lần không thể lảng tránh, nếu không địa nói, Dạ Thích Thiên nhất định hội đã cho ta đây là biến thành đích mời. Cho nên, thái độ nhất định phải đoan chính, tuyệt đối tuyệt đối tuyệt đối không thể thoái nhượng. Đối diện đối diện đối diện Dạ Thích Thiên đích ánh mắt, Dạ Thích Thiên đích ánh mắt thật sự là thâm toại, gắt gao đích nhìn chằm chằm, tựa hồ đều có thể đem nhân đích linh hồn hít vào đi bình thường.
"Ngươi, ngươi không cần kích động. . . . . . ."
Nhìn đến Dạ Thích Thiên đích đôi mắt nháy mắt biến thành màu vàng, trên mặt xuất hiện ba đạo thú văn, ta lập tức luống cuống. Mỗi khi này con cầm thú động dục đích thời điểm, người nầy đích ánh mắt đô hội biến sắc. Đặc biệt gần nhất này mấy buổi tối, Dạ Thích Thiên làm được một nửa đích thời điểm, ánh mắt đô hội biến thành mê người đích màu vàng. Nhưng càng là như vậy, việt đại biểu Dạ Thích Thiên phát tình đích càng lợi hại. Màn đêm buông xuống thích thiên gắt gao ôm ta khi, ta càng có thể cảm giác được Dạ Thích Thiên hạ thân kia cứng rắn như thiết đích nóng bỏng.
Ta dám thề, Dạ Thích Thiên người nầy nhất định động dục , nói không chừng ở hắn bác quang ta quần áo khi, liền sớm có dự mưu.
"Cùng Nguyệt nhi tâm ý tương thông đích cảm giác thật tốt, vừa mới tu luyện đích thời điểm, thậm chí có thể cảm giác được cùng Nguyệt nhi hợp hai làm một . Cái loại cảm giác này thật sự là tốt đẹp, khi đó đã nghĩ vội vã không kịp đãi đích giữ lấy Tiểu Nguyệt nhi. Ban ngày động tình đích Tiểu Nguyệt nhi chính là rất đẹp a, cho nên, nghĩ muốn càng nhiều đích, càng nhiều đích nhìn xem như vậy đích Tiểu Nguyệt nhi. Nguyệt nhi, ngươi cũng rất muốn làm đi, chịu đựng nhiều vất vả đi, chúng ta làm đi."
"Không muốn không muốn không cần, ban ngày tuyệt đối không cần làm, không thể."
Tiểu Nguyệt nhi thật sự là keo kiệt, bất quá không nghĩ tới Tiểu Nguyệt nhi như vậy thẹn thùng. Ban ngày rõ ràng rất không sai a, phong cảnh tuyệt đẹp, ban ngày hạ đích Tiểu Nguyệt nhi tốt lắm xem thực đáng yêu a. Tiểu Nguyệt nhi thẹn thùng đắc quá ... , ban ngày muốn làm đều là nan càng thêm nan, quả nhiên còn cần không ngừng cố gắng a.
"Nếu Tiểu Nguyệt nhi không muốn trong lời nói, ta đến thay Nguyệt nhi mát xa mát xa. Vừa mới nhất định luyện được mệt chết đi đi, nhìn ngươi trên mặt tràn đầy mồ hôi."
Ta ám thở dài nhẹ nhõm một hơi, Dạ Thích Thiên rốt cục bỏ được đem giấu ở trong nước, đặt ở ta trên người đích tay cầm đi ra, nhẹ vỗ về ta trên mặt áp cái sẽ không tồn tại đích mồ hôi. Thật to đích bàn tay, mang theo cực nóng đích độ ấm, bốn phía đều là Dạ Thích Thiên đích hơi thở. Thực ấm áp, ta thích loại này quen thuộc đích hơi thở, phi thường thích bị nó vây quanh đích cảm giác, một ngày còn hơn một ngày.
Ghé vào thủy đàm biên đích cự thạch thượng, ta thoải mái đích nhắm hai mắt lại. Thực đừng nói, Dạ Thích Thiên tuy rằng quý vi đế vương, nhưng hắn mát xa đích thủ đoạn nhưng cũng không phải cái đích. Cực nóng đích đại chưởng ở của ta trên lưng xoa nắn mát xa, hơn nữa Dạ Thích Thiên đối nhân thể đích huyệt vị có điều,so sánh rõ ràng, ấn đứng lên lại hiệu quả gấp bội.
Ta bản tính sẽ rất khó tin tưởng người khác, huống chi là đem phía sau lưng tặng cho người khác. Như thế gần sát khoảng cách đích tới gần, đại biểu ta đối Dạ Thích Thiên đích tín nhiệm. Tín nhiệm sao không? Đúng vậy, ngay cả lớn nhất đích bí mật cũng nói cho Dạ Thích Thiên , tín nhiệm và vân vân, đã muốn không phải dùng từ ngôn đến biểu đạt đích từ .
Ghé vào trên Thạch Đầu đích ta, không có chú ý tới Dạ Thích Thiên màu vàng đích đôi mắt không có tiêu tán, ngược lại nổi lên ánh vàng rực rỡ quang mang.
Một trăm bốn mươi mốt chương vô lại
Ghé vào trên Thạch Đầu đích ta, cũng không có phát hiện phía sau Dạ Thích Thiên nhãn trung đích tinh quang chợt lóe. Đặt ở ta trên người đích thủ, càng phát ra đích không thành thật . Khi ta cảm giác được không thích hợp đích thời điểm, Dạ Thích Thiên đích thủ, đã muốn chui được ta phía sau đích bên trong.
"Dạ Thích Thiên. . . . . . ."
"Ân." Dạ Thích Thiên như có như không đích lên tiếng, cả thân mình đặt ở của ta trên người, ôn nhuận đích hơi thở phun ra nuốt vào ở của ta bên tai.
"Rất giảo hoạt , ngươi này đại kẻ lừa đảo."
Ta tức giận vu Dạ Thích Thiên cư nhiên lại đắc thủ , mà ta ngày thường tự phụ thông minh tuyệt đỉnh, cư nhiên một lần lại một lần đích bị Dạ Thích Thiên đắc thủ. Khắc tinh này hai chữ, cũng không lãng đắc hư danh. Nghe được Dạ Thích Thiên na đắc ý đích tiếng cười, ta hận không thể xoay người lại đoán Dạ Thích Thiên người nầy hai chân. Dạ Thích Thiên giống như là xem thấu ý nghĩ của ta, khoái trá đích tiếng cười xuyên thấu của ta cái lổ tai, hai tay không ngừng đích ở ta trên người dao động, ta không khỏi run lên, sau trên cổ bị ướt át đích đầu lưỡi liếm lộng .
"Hỗn đản, ta trên người bẩn thật sự." Ta vừa mới chảy một thân hãn, còn không có tới kịp tẩy trừ, nhất định đầy người hãn vị.
"Ha hả, Nguyệt nhi chính mình còn không biết đi. Hiện tại đích ngươi, cho dù là lưu hãn, mồ hôi cũng lộ ra một cỗ tử mùi thơm ngát, ăn ngon thật."
Này biến thái, không chỉ có không để ý tới của ta nói, ngược lại còn"Tấm tắc" có thanh đích liếm , ta cảm giác chính mình tựa hồ biến thành kẹo que. Nha, ta hung hăng đích cắn chính mình đích thần, hai tay số chết đích chế trụ thật lớn đích nham thạch, cố gắng sử chính mình không cần phát ra âm thanh, nhưng là. . ."Thân ái đích Nguyệt nhi, ngàn vạn lần không cần miễn cưỡng chính mình. Đến, hé miệng, cắn nhiều đau a. Nguyệt nhi đích tiếng rên rỉ chính là rất êm tai nga, tựa như ngọt ngào đích độc dược bình thường. Đều do Nguyệt nhi, làm cho ta càng ngày càng làm càng muốn làm, như sa đọa địa ngục bình thường. Cho nên, Nguyệt nhi phải theo giúp ta cùng nhau đi xuống. Nột, kêu xuất hiện đi. Không đủ tháo vác chịu đựng."
Hỗn đản, cho nên ta chỉ biết Dạ Thích Thiên hội nói như vậy.
Dạ Thích Thiên đích khóe miệng lậu ra một mạt đắc ý đích tươi cười, lưu lạc là chuyện sớm hay muộn.
Ta đầu vừa nhấc, bắt lấy Thạch Đầu đích thủ cứng đờ, nguyên bản sương mù đích hai mắt. Thật sâu địa trành hướng thủy đàm ngoại đích cây cối trung. Ta phía sau đích Dạ Thích Thiên phản ứng đích nhanh hơn, dao động ở ta trên người đích thủ phi mau địa rút ra. Nháy mắt xuất hiện ở phóng quần áo đích địa phương, rút ra ngoại bào, chờ ta phản ứng lại đây khi, trên người đã muốn bị bao đắc kín không kẽ hở. Mà ta cả người, tắc bị Dạ Thích Thiên ôm vào trong ngực.
Lúc này không thời gian so đo Dạ Thích Thiên địa hành vi. Ta buộc chặt thân thể, nhìn thấy đột nhiên theo trong rừng cây toát ra tới nhân.
Đương thấy rõ người tới, ta phóng nhuyễn thân thể. Mà phía sau đích Dạ Thích Thiên, tắc nhân cơ hội nhanh chế trụ cơ thể của ta. Ở ta bên tai thổi khí.
Ta một cái khửu tay đánh. Đánh về phía Dạ Thích Thiên đích hạ phúc. Trước kia không ai cũng liền thôi, trước mắt này đó không biết từ nơi này toát ra đến địa tên nhóm chính là rõ ràng đích nhân a. Cư nhiên ở người khác trước mặt, còn như vậy kiêu ngạo, kiêu ngạo cũng muốn cũng cái trình độ.
Dạ Thích Thiên trầm thấp đích nở nụ cười hai tiếng, tựa vào hắn trên người đích ta, rõ ràng địa cảm giác được hắn ngực động đất động.
"Nguyệt nhi không cần thẹn thùng, đều là của ta nhân. Tuyệt đối sẽ không lắm miệng một câu đích." Dạ Thích Thiên nói xong. Sắc bén đích ánh mắt quét về phía đột nhiên xuất hiện đích ám vệ.
Không tồi, này đó giống như từ trên trời giáng xuống. Hành động nhanh chóng đích hắc y người ban Dạ Thích Thiên mang tới được ám vệ. Những người này, đều là chuyên chúc Dạ Thích Thiên, phụ trách Dạ Thích Thiên địa an toàn vấn đề, thực lực cùng trung tâm vấn đề, cũng không ở nói hạ.
Ở Dạ Thích Thiên sắc bén ánh mắt địa nhìn quét dưới, ám vệ tự thành chỉnh tề đích một loạt, quì một gối, hữu quyền đánh địa, cúi đầu lô, cung kính cùng kêu lên nói: "Tham kiến Hoàng Thượng, tứ Hoàng Tử điện hạ."
Tất cả địa nhân, đầu đều thùy đắc cúi đầu đích, đối với ta cùng Dạ Thích Thiên như thế tối đích hành động, tất cả mọi người cho rằng không có thấy bình thường.
Tại đây cái sơn cốc bên trong, ta cùng đêm thích sáng sớm liền đem bốn phía đi khắp . Ở thương thế khỏi hẳn hơn phân nửa hết sức, ta liền thăm dò nơi này đích nói ra. Làm sao biết được, tha một vòng lớn, nơi này trừ bỏ vách núi vẫn là vách núi, căn bản là nhìn không tới có gì nói ra. Cũng là bởi vì làm cho này dạng, ta mới cùng Dạ Thích Thiên ở lại trong sơn cốc, chuyên tâm tu luyện. Nhưng dần dần, cái loại này tu luyện lại biến thành một loại chưa từng có cảm nhận được đích hạnh phúc cảm giác.
Mà này đó ám vệ đích xuất hiện. . . . . .
Bất quá, không hổ là Dạ Thích Thiên đích nhân, cư nhiên từ nơi nào đến đến núi này hạ. Trước không nói nơi này mây mù lượn lờ, chỉ là này bất ngờ vách núi, cũng là rất khó từ phía trên xuống dưới. Nếu không phải vừa lúc theo chính phía trên đến rơi xuống, không bị phía dưới đích thủy đàm nhận được, phỏng chừng hội bất tử cũng bán tàn. Dạ Thích Thiên đích ám vệ tất cả đều ở trong này, xem ra bọn họ cũng lo lắng Dạ Thích Thiên đích an toàn.
"Thật sự là rất đáng tiếc , vốn hôm nay còn muốn cùng Nguyệt nhi làm được cuối cùng đích." Dạ Thích Thiên đích trong thanh âm mặt, không phải không có uyển tích ý"Các ngươi đều lui ra."
"Phải"
Sưu sưu sưu, trong nháy mắt, ám vệ đã muốn biến mất ở của ta trước mặt. Ta nhìn lướt qua cây cối, Dạ Thích Thiên đích mệnh lệnh là tuyệt đối đích, ám vệ tránh ở cây cối mặt sau, tuyệt đối sẽ không nhìn lén đích. Đêm thích bình minh minh đã muốn ra lệnh, nhưng này song thiết cánh tay lại vẫn đang gắt gao đích ôm lấy của ta kích thước lưng áo. Thậm chí còn cho dù là nói chuyện, đã ở ta bên tai không ngừng đích thổi khí, như là ở hấp dẫn ta phạm tội dường như.
"Tốt lắm, ngươi hẳn là buông tay ." Ta bắt lấy Dạ Thích Thiên đích thủ, đáng tiếc đối phương lại tuyệt không nghĩ muốn chịu thua, vẫn đang không để khí đích nhanh cầm lấy.
"Nguyệt nhi, không cần như vậy thẹn thùng. Dù sao này chướng mắt đích tên đã muốn ly khai, chúng ta tiếp tục làm đi xuống cũng không sai a." Dạ Thích Thiên nói biên dùng động tác chứng minh hắn muốn làm đi xuống đích ý tứ"Nột, Nguyệt nhi, khó được vừa mới chúng ta đều muốn phải, tiếp tục đi xuống như thế nào?"
"Phanh."
Không đợi Dạ Thích Thiên nói tiếp, ta một cước đem Dạ Thích Thiên đoán đến thủy đàm lý, bao quá chặt chẽ đích đứng ở trên Thạch Đầu, trên cao nhìn xuống đích nhìn chằm chằm Dạ Thích Thiên, mặt không chút thay đổi đích phun ra vài: "Rõ ràng thiên liền động dục, biến thái."
Nói xong, ta một phen nhặt lên chính mình rơi rụng trên mặt đất đích y bào, nhân tiện hung hăng đích trừng mắt nhìn Dạ Thích Thiên liếc mắt một cái. Đáng thương đích Dạ Thích Thiên ngồi ở thủy đàm lý, kia khó được vô tội đích bộ dáng, thoạt nhìn phá lệ khôi hài. Đương nhiên, ta là tuyệt đối sẽ không cười đi ra đích. Dạ Thích Thiên người kia mặt ngoài thoạt nhìn, bình thản mà góc cạnh rõ ràng đích tuấn nhan, hơn nữa cặp kia lợi hại đích hai mắt, cùng với trời sinh đích tôn quý khí chất, làm cho người ta thoái nhượng ba xá. Kỳ thật người nầy, thật sao đùa giỡn khởi lại đến, so với kia chút vô lại càng vô lại, vừa mới đã phát sinh chuyện, càng thêm chứng minh rồi một thân cực độ vô lại háo sắc đích một mặt.
Cho nên, tuyệt đối không thể cho hắn hoà nhã mầu xem. Rõ ràng thiên đích thời điểm cư nhiên còn muốn làm cái loại này sự, không biết xấu hổ.
Một trăm bốn mươi hai chương thử cùng một chỗ
Chờ ta rất nhanh đích mặc hảo quần áo khi, Dạ Thích Thiên vẫn ngồi ở trong nước, còn không có gì đích động tác. Kia phó ưu tai ưu tai đích bộ dáng, thật giống như là ở phao tắm bình thường, một chút cũng không có nghĩ muốn hiện lên tới ý tứ. Quét mắt vứt trên mặt đất đích quần áo, lại nhìn xem Dạ Thích Thiên, người nầy, ở đùa giỡn tính tình sao không?
Thủy đàm cách đó không xa đích cây cối mặt sau, che dấu còn có thể thấy trên mặt đất màu đen đích bóng người. Ta thầm thở dài một hơi, hiện tại đích Dạ Thích Thiên đích tính tình, đi theo trong hoàng cung chính là hoàn toàn bất đồng. Ta xoay người, đi đến cây cối nơi đó. Tất cả đích ám vệ, một chữ sắp xếp khai, đưa lưng về phía thủy đàm đích phương hướng. Nhìn đến ta đến đây, hiển nhiên kinh hãi. Như thế nào, của ta xuất hiện làm cho bọn họ thực giật mình? Bất quá từ luyện phượng múa chín ngày, của ta nội lực cập khinh công đều có rất lớn đích tăng lên.
Tuy rằng so ra kém Dạ Thích Thiên, nhưng trên đời đích cao thủ, cũng không ai có thể cao hơn ta vài phần. Này đó ám vệ tuy rằng lợi hại, nhưng một đôi ba trong lời nói, ta đều không có vấn đề. Bất quá ám vệ thiện vu che dấu, khi bọn hắn chân chính nghĩ muốn che dấu lên thời điểm, muốn tìm đến bọn họ cũng không phải kiện dễ dàng chuyện.
"Tứ Hoàng Tử điện hạ." Nhìn đến ta lại đây, mọi người đều nửa quỳ xuống dưới, cung thanh nói.
"Các ngươi, đi xa một chút, tiếp đón các ngươi tới được thời điểm ở lại đây."
"Phải"
Ám vệ không chút do dự đích chấp hành mệnh lệnh của ta, ám vệ luôn luôn lệ thuộc trực tiếp vu Hoàng Thượng, chỉ nghe mệnh đến Dạ Thích Thiên một người. Vừa mới không chút do dự nghe lệnh đích hành vi, là bởi vì vi Dạ Thích Thiên có điều giao đãi,cho sao không? Quơ quơ đầu, quản Dạ Thích Thiên ở đánh cái gì chủ ý, vẫn là trước quan tâm Dạ Thích Thiên vấn đề này nhân vật.
Đứng ở thủy đàm biên ngồi xổm xuống, ta một phen đem quần áo đâu hướng Dạ Thích Thiên. Dạ Thích Thiên tốc độ rất nhanh đích tiếp được ta đâu tới được quần áo, cư nhiên không có tiếp thượng, ngược lại hướng ta vẫy vẫy thủ, ý bảo ta đến hắn bên người đích trên Thạch Đầu. Ta cũng sẽ không như vậy bổn, ngoan ngoãn đích quá khứ bị Dạ Thích Thiên chế trụ.
"Ít cho ta làm ra vẻ làm dạng, ám vệ đã muốn thối lui đến xa xa đi. Đừng ở ma cọ xát cọ, nghĩ muốn đồ nhạ những người đó đích chê cười sao không?"
"Không cần." Bốc đồng tên. Dạ Thích Thiên chút bất vi sở động, ngồi ở chỗ kia đích vị trí, ngay cả một chút vằn nước dao động cũng không có"Trừ phi Nguyệt nhi lại đây, nếu không không cần."
Bại cho hắn , ở Dạ Thích Thiên địa trước mặt. Ta tựa hồ rất ít thắng quá. Không biết theo khi nào thì khởi, chỉ cần Dạ Thích Thiên bốc đồng kiên trì. Ta căn bản không thể cự tuyệt. Đứng ở Dạ Thích Thiên đích trước mặt, chú ý cách hắn một tay đích khoảng cách, bật người dừng lại. Lấy ánh mắt ý bảo Dạ Thích Thiên, có cái gì nói nên đã nói, không nói cũng sắp điểm cho ta mặc quần áo.
"Xôn xao."
Ta trừng lớn hai mắt. tiếp theo nháy mắt bật người che hai mắt, đưa lưng về phía Dạ Thích Thiên, âm thanh lợi kêu lên"Hỗn đản, ngươi như thế nào đột nhiên đứng ra. Rõ như ban ngày dưới tú chính mình đích dáng người. Ta chính là hội trưởng lỗ kim địa."
Dạ Thích Thiên không chút nào để ý đích cười cười. Phía sau một trận gió nhẹ chỉ quá, ta bản năng quay người lại, bắt lấy Dạ Thích Thiên đâu tới được quần áo.
Dạ Thích Thiên đích tâm tình hiển nhiên vô cùng tốt, đáy mắt cất giấu thản nhiên đích tươi cười, thoải mái đích tú ra bản thân trần trụi địa thân mình.
"Nguyệt nhi, giúp ta thay quần áo."
Người nầy. . . . . .
Ta hít sâu một hơi, như là nhìn ra ta không tiếng động đích thỏa hiệp. Dạ Thích Thiên đến gần vài bước. Ta hung hăng đích trừng mắt nhìn Dạ Thích Thiên liếc mắt một cái. Dạ Thích Thiên tắc lộ ra chí đắc ý mãn đích tươi cười. Lười cùng Dạ Thích Thiên so đo, lập tức thay Dạ Thích Thiên lau khô thân mình. Thay Dạ Thích Thiên mặc quần áo, bán ngồi xổm xuống thân mình, thay Dạ Thích Thiên hệ hảo đai lưng.
Không đợi ta đứng lên, Dạ Thích Thiên đột nhiên thân thủ cắm ở của ta phát trung, để ý thật dài hai đầu bờ ruộng phát. Lấy chỉ đương phát, Dạ Thích Thiên xuất ra dây buộc tóc, thay ta cai đầu dài phát cao cao đích bó buộc khởi.
"Nguyệt nhi tóc ra tốt lắm sờ, giống như là bị thủy làm dịu bình thường, sờ đứng lên phi thường thuận tay." Dạ Thích Thiên như là trăm sờ không nề bình thường, sờ sờ thuận thuận, cảm giác giống như là cấp miêu thuận mao bình thường, phi thường không được tự nhiên.
Dạ Thích Thiên cũng mặc kệ ta nguyện ý không muốn, một phen đem ta ôm vào trong ngực, híp mắt vuốt ve của ta tóc dài. Quên đi, ta ghé vào Dạ Thích Thiên đích trong lòng ngực, Dạ Thích Thiên cho dù phải làm chuyện xấu trong lời nói, cũng không tất mặc quần áo ở làm.
Ám vệ tới được nói, liền đại biểu bình tĩnh địa cuộc sống sắp chấm dứt. Nói cách khác, giống về sau như vậy bồi Dạ Thích Thiên im lặng địa tựa vào cùng nhau, vô ưu vô lự đích cuộc sống cập đem chấm dứt. Tuy rằng đã sớm hiểu được, Dạ Thích Thiên chỉ cần là hoàng đế địa một ngày, liền vĩnh viễn không thể đạt được ta nghĩ phải đích cuộc sống. Hiểu được tuy rằng thực hiểu được, nhưng vẫn là nghĩ muốn cùng Dạ Thích Thiên quá một ít chính mình nghĩ tới đích cuộc sống. Tuy rằng thực ngắn ngủi, nhưng Dạ Thích Thiên cùng một chỗ trong lời nói, vô luận ngắn ngủi cùng phủ, sự thật chung quy là sự thật. Dạ Thích Thiên thủy chung là Thủy quốc đích hoàng đế, điểm này, vĩnh viễn cũng không hội biến.
"Nột, về sau còn có thể như vậy cùng một chỗ sao không?" Ta nhắm mắt lại, hỏi vỗ về ta tóc đích Dạ Thích Thiên vấn nói, "Khụ, ta chỉ là tùy tiện hỏi hỏi, ngươi không trả lời cũng có thể."
"Chỉ cần Nguyệt nhi thích trong lời nói, về sau chúng ta còn có thể tùy thời ra cung. Hai người trong lời nói, tùy thời đều có thể a."
Dạ Thích Thiên đích thanh âm ở ta cái lổ tai phía trên vang lên, thanh âm trầm thấp tang ách, không biết vì sao, tâm lý của ta cũng rất cao hứng. Dạ Thích Thiên là hoàng đế, một khi nước đọng quốc, giống loại này ưu nhàn đích thời gian chính là rất ít. Tựa như ta ở tại hoàng cung mười mấy năm, Dạ Thích Thiên làm mất đi đến không có ra quá hoàng cung. Giống ra cung chuyện, cũng không phải là bằng ngẫm lại là được đích.
Nhưng đồng dạng, Dạ Thích Thiên luôn luôn giữ lời nói, chỉ cần là hắn nói qua trong lời nói, cho tới bây giờ đô hội thực hiện. Tỷ như ở của ta chuyện này thượng, Dạ Thích Thiên đích kiên trì, đã muốn làm cho ta nhận thua, có thể tưởng tượng Dạ Thích Thiên đích kim khẩu ngọc nha. Nếu Dạ Thích Thiên nói, đã nói lên Dạ Thích Thiên nhất định có thể nói có nghĩa. Vì như ta vậy trong lời nói, đã muốn phi thường khó được .
Thôi, cho dù là nước đọng quốc ta cũng nhận thức . Nếu Dạ Thích Thiên nguyện ý nhận chân thật đích ta, còn có thể giống như bây giờ đối của ta nói, ta không sao cả. Vốn thầm nghĩ tìm cái thuận mắt đích nhân, bình thản trong lời nói xuống dưới là tốt rồi. Không nghĩ tới, còn có thể thưởng thức thế cái một người tên là"Yêu" gì đó. Từng có người nói quá ta vĩnh viễn cũng không có thể hiểu được tình yêu vì sao vật, hiện tại có cơ hội trong lời nói, ta nhưng thật ra phải thử một chút này cái gọi là đích tình yêu, có phải hay không thật sự như ta trước kia chứng kiến,thấy đích như vậy, có thể thay đổi một người đích bản tính cùng nhận tri.
Chẳng qua, cùng một cái hoàng đế nói chuyện yêu đương, cảm giác tựa hồ không phải cái gì tốt nhất đích lựa chọn. Nhưng là không có cách nào, hiện tại con đối Dạ Thích Thiên có cảm giác, con đối Dạ Thích Thiên đích hơi thở không có phòng bị. Trên đời, đại khái không có người thứ hai sẽ cho ta đồng dạng cảm giác. Nếu ông trời nhất định ban Dạ Thích Thiên này nam nhân, hơn nữa Dạ Thích Thiên cũng đuổi sát không để trong lời nói, vậy thử xem đi.
Thử xem xem, cùng Dạ Thích Thiên cùng một chỗ, cùng nhau cuộc sống.
Một trăm bốn mươi ba chương Liễu Không đích âm mưu ( thượng )
Theo ám vệ đích trong miệng biết được, võ lâm đại hội đã muốn chấm dứt, mà ở cuối cùng đích ngày nào đó, tất cả đích ám vệ không biết vì sao duyên cớ, đột nhiên mất đi hơn phân nửa đích nội lực. Mà Dạ Thích Thiên cùng ta rớt xuống vách núi đen đích thời gian lại rất đột nhiên, làm cho bọn họ căn bản không có tới kịp phản ứng. Đổi mà nói chi, Dạ Thích Thiên đích ám vệ ở không thái độ làm người chi đích tình huống hạ, bị người toàn bộ phóng ngã.
"Nói cách khác, của ngươi ám vệ, còn kém xa lắm đâu."
Dạ Thích Thiên đích sắc mặt vốn rất khó xem, đột nhiên như là nghĩ tới cái gì dường như, Dạ Thích Thiên đích sắc mặt càng khó nhìn. Ta tò mò đích trành Dạ Thích Thiên sau một lúc lâu, khó được chính là, Dạ Thích Thiên cư nhiên không có nhân cơ hội thiếp đi lên, chiếm hết của ta tiện nghi. Lấy Dạ Thích Thiên đích tính cách, mới mặc kệ bên người có hay không người ni.
Dạ Thích Thiên lãnh ngôn nói: "Vậy ngươi nhóm là như thế nào xuống dưới đích?"
Theo ám vệ lời nói, màn đêm buông xuống thích thiên theo này mặt trên nhảy xuống, tất cả đích ám vệ đều oanh động . Thậm chí có mấy người trung tâm thị chủ đích tên cũng muốn bật người nhảy xuống, kết quả lại bị Liễu Không cấp ngăn trở. Theo Liễu Không nơi đó hiểu biết đến, cái này mặt đích sơn cốc là bị đàn sơn sở vây quanh đích, chỉ cần tìm một hơi chút thấp một chút đích đỉnh núi đi xuống, liền giống nhau có thể đạt đồng dạng sơn cốc dưới.
Dạ Thích Thiên không phải cái loại này hội theo vách núi đen hạ ngã chết đích nhân, Liễu Không đích một phen cản trở, làm cho tất cả đích ám vệ đều tỉnh táo lại. Mọi người đều phân tán mở ra, bắt đầu tìm kiếm thích hợp đích hạ khe điểm. Tuy rằng tìm một chút thời gian, nhưng ám vệ vẫn đang thành công đích tìm được rồi Dạ Thích Thiên.
"Liễu Không sao không?"
Liễu Không? Lại là cái kia cười đến mị hí mắt đích hòa thượng, vừa thấy tựa như cái phúc hắc hòa thượng. Lúc trước kia Lão hòa thượng cười đến ý vị thâm trường đích bộ dáng, ta còn ghi tạc trong đầu. Hiện tại nghĩ đến, kia Lão hòa thượng cũng là thập phần khả nghi. Tuy rằng của ta nội lực hồi phục đích rất nhanh, nhưng nội lực xói mòn giải quyết xong là sự thật. Võ lâm đại hội đích thức ăn là Thiếu Lâm tự phụ trách, kia Lão hòa thượng có hay không ở bên trong ra vẻ, nhưng hiện tại tưởng tượng đến già hòa thượng đích mặt mũi hiền lành đích khuôn mặt tươi cười, còn có một loại tấu kia Trương lão mặt đích xúc động.
Cảm nhận được ta nội tâm địa không hờn giận, Dạ Thích Thiên cổ vũ dường như vỗ vỗ của ta kiên.
"Tốt lắm. Nguyệt nhi, chúng ta đi ra đích thời gian cũng đủ dài quá, là thời gian rời đi nơi này ."
"Ân."
Tại đây phía trước, ám vệ đã sớm đã muốn đem đi lên đích lộ dò xét vô số lần, đi lên địa lộ đã muốn là an toàn nhất đích. Cho nên ta cùng Dạ Thích Thiên nhưng thật ra đi được thông thuận vô cùng. ( kỳ thật ta càng muốn ở bọn họ bị tìm được phía trước, XXOO một lần. Thực đáng tiếc, thái độ làm người lá gan có điều,so sánh tiểu. )
Sáng sớm địa ánh mặt trời phi thường không tồi, đương theo vách núi dưới nhảy mà lên, đứng ở bằng phẳng đích trên vách núi khi, ta không khỏi thật sâu đích hít một hơi. * hơi lạnh gió nhẹ mơn trớn, thổi bay từng đợt từng đợt tóc dài. Nhưng đương nhìn đến đứng ở ta trước mặt, cười đến vẻ mặt mặt mũi hiền lành đích Liễu Không khi, hảo tâm tình nháy mắt biến mất.
"A di đà phật."
Vì cái gì ta xem Liễu Không cùng bình thường giống nhau cùng cười di phật giống nhau. Nhưng ta chính là cảm thấy được Liễu Không địa tươi cười lý. Hỗn loạn hồ ly bình thường giả dối đích tươi cười. Là của ta ảo giác? Không có khả năng, tuyệt đối là không có khả năng. Khả vì cái gì Liễu Không đích hơi thở cũng như thế vững vàng, trừ bỏ mơ hồ địa chớp lên, ta không có nhìn ra này Lão hòa thượng có cái gì không thích hợp địa. Chân chính là một cái có đại tu vi đích hòa thượng, không thể khinh thị.
"Nguyệt nhi, mấy ngày nay mệt muốn chết rồi đi. Nơi này đích thức ăn tuy rằng dinh dưỡng theo không kịp, nhưng thắng ở đủ thanh tĩnh u nhã. Trước tiên ở Thiếu Lâm tự hơi chỉ điều chỉnh. Ta theo khoảng không đại sư có hai câu nói phải giảng. Ngươi đi trước nghỉ ngơi đi."
"Hảo, ta đây đi về trước . Ngươi cẩn thận một chút." Cẩn thận này cáo già.
Một đường đi trở về đi, Liễu Không mang theo Dạ Thích Thiên đi tới hắn thường xuyên đánh tòa tu phật đích thiện phòng. Hai người đối diện mà ngồi, trung gian bãi hắc bạch tử đích bàn cờ. Rất nhanh đích, Thiếu Lâm tự đích tiểu hòa thượng dâng trà thơm, nhưng rất nhanh liền lui xuống đi. Tràn đầy thiện hương địa trong thiện phòng, có vẻ phá lệ im lặng, chỉ nghe nhìn thấy Dạ Thích Thiên cùng Liễu Không hòa thượng nhẹ nhàng mà tiếng hít thở.
"Hoàng Thượng, thỉnh uống trà, Thiếu Lâm đích trà thơm chính là thiên hạ nhất tuyệt."
"Không cần , Liễu Không đại sư." Đối với Liễu Không địa khuôn mặt tươi cười, Dạ Thích Thiên vẻ mặt đích bình thản, nhìn không ra Dạ Thích Thiên đích tâm tình. Nhưng nếu ta ở trong này trong lời nói, nhất định có thể nhìn ra đêm thích thời tiết tức cực kỳ hỗn loạn, hỗn loạn đích màu đen, tỏ vẻ Dạ Thích Thiên có bao nhiêu đại đích lửa giận. Nghĩ muốn hắn vạn nhân phía trên đích Dạ Thích Thiên, chưa từng bị người như vậy ám toán quá. Cho dù là Liễu Không, làm được cũng quá qua."Trẫm chính là lo lắng, nếu tùy tiện hét lên đại sư ngài đích trà, hội không nghĩ qua là mất đi nội công mà không tự biết."Lấy Hoàng Thượng ngài đích nội công, chẳng qua là đoản thuấn đích tiệm mất cơ hội gian thôi." Liễu Không thật cũng không phủ nhận, vẫn đang cười đến mặt mũi hiền lành, nhân tiện còn duẫn một ngụm trà thơm.
"Nói cách khác, trẫm đích nội công sẽ ở trọng yếu đích thời điểm tiệm thất, là bởi vì làm cho này trà đích duyên cớ ."
Đối với chính mình đích nội công theo luận võ thời gian đích chuyển dời mà dần dần đánh mất, Dạ Thích Thiên nghĩ tới nghĩ lui đều muốn không ra chính mình địa phương nào bị người ám toán . Hơn nữa chính mình đích ám vệ kia đều là ngàn dậm chọn một thật là tốt thủ, làm sao là dễ dàng như vậy đích bãi bình đích. Cuối cùng hoài nghi đích ánh mắt, vẫn là phóng tới hiểu rõ trống không trên người.
Mặc dù đang,ở người khác đích trong mắt, Liễu Không hòa thượng là một cái đắc đạo cao tăng, khả Dạ Thích Thiên càng hiểu biết, kỳ thật Liễu Không là một cái phi thường thuần túy đích nhân. Chỉ cần là hắn cho rằng chính xác chuyện, hắn sẽ gặp kiên trì đi xuống, so với ngoan thạch còn muốn ngoan cố. Sau đó vì đạt tới mục đích, Liễu Không chưa bao giờ để ý dùng một ít thủ đoạn nhỏ. Hơn nữa làm một cái hòa thượng, Liễu Không cùng Thiếu Lâm tự này tử giảng nguyên tắc đích hòa thượng bất đồng.
Việt lão nhân việt tinh, theo thời gian trôi qua, Dạ Thích Thiên nhãn trung đích Liễu Không, cũng càng ngày càng khó triền. Này lão nhân, tuyệt đối là cái loại này một khi có mục tiêu, sẽ quán triệt chấp hành đích nhân.
"Nói đến để, Liễu Không đại sư rốt cuộc có cái gì mục đích." Liễu Không sẽ không làm chuyện nhàm chán, mà Dạ Thích Thiên càng thêm khẳng định, Liễu Không tuyệt đối sẽ không đối hắn bất lợi.
"Hoàng Thượng hiện tại cùng tứ Hoàng Tử đích cảm tình nhất định tốt lắm đi." Liễu Không cười đến cái kia mặt mũi hiền lành, không biết đích nhân, thật đúng là tưởng đà phật tạ thế"Phượng múa chín ngày chính là thất thần trăm năm đích bí kíp, trừ bỏ cái kia sơn động, trên đời vô người thứ hai xuất xử. Đó là một loại vợ chồng song tu đích võ công, Hoàng Thượng cùng tứ Hoàng Tử điện hạ, hiện tại nhất định là được lợi phỉ thiển."
Liễu Không hòa thượng, theo ngay từ đầu chính là tính kế tốt. Liền ngay cả tại hạ mặt đích phượng múa chín ngày, Liễu Không vẫn chỉ biết. Dạ Thích Thiên tế nheo lại mắt, hắn hiện tại, loáng thoáng đã muốn hiểu được, Liễu Không hòa thượng rốt cuộc ở đánh cái gì chủ ý . Nhưng hắn có điểm nghĩ muốn không rõ, Liễu Không vì cái gì phải làm như vậy.
Một trăm bốn mươi lăm chương thần bí đích lễ vật
Từ Mi đã chết, liễu phiêu phiêu cũng đã chết. Tuy rằng Dạ Thích Thiên cũng không có nói cho ta biết, ta trong lúc vô ý được đến tin tức này khi, cũng không giật mình. Dạ Thích Thiên này nhân, tuy rằng quý vi đế vương, tâm mắt lại tiểu được ngay, ai nếu là đắc tội này nam nhân, cũng không có cái gì kết cục tốt. Chỉ là làm ta kinh ngạc chính là, Dạ Thích Thiên cư nhiên không có triển khai đại diện tích đích trả thù. Không chỉ có như thế, Dạ Thích Thiên đích tâm tình rõ ràng chuyển hảo, theo hắn đích mặt mày chỗ, đều có thể lộ ra vài phần vui mừng.
Đương nhiên, trừ bỏ Dạ Thích Thiên đang nhìn hướng về phía khoảng không hòa thượng đích thời điểm. Hai người kia quả nhiên có vấn đề, trước kia trăm phần trăm có cái gì chuyện xưa. Tuy rằng rất khó tin tưởng, nhưng ta còn là theo cẩn thận chỗ nhìn đến hai người đích ở chung có vấn đề. Luôn luôn cường thế đích Dạ Thích Thiên chống lại cáo già đích Liễu Không, tựa hồ không chiếm được nhiều đích tiện nghi. Có thể cùng Dạ Thích Thiên khởi bình tọa đích, may mắn lúc trước ta đối Lão hòa thượng hơn chia ra cảnh giới chi tâm.
Không chỉ có như thế, Dạ Thích Thiên phi thường không thích Lão hòa thượng. Theo Dạ Thích Thiên mỗi lần gặp được khoảng không khi kia hỗn loạn đích màu đen hơi thở có thể cảm giác được đến, Dạ Thích Thiên là thật đích không thích này Lão hòa thượng. Rất kỳ quái, Dạ Thích Thiên không thích đích nhân, giống như không mấy có thể sống xuống dưới đích. Rõ ràng là không thích đích nhân, Dạ Thích Thiên cư nhiên có thể cùng chi hòa bình ở chung, quả nhiên là khó được khó được. Nhưng đúng là bởi vì như thế, ta càng thêm tò mò Liễu Không đích thân phận.
Có thể làm cho Dạ Thích Thiên chán ghét mà còn sống ở này trên đời đích nhân, Liễu Không hòa thượng là ta gặp đích người thứ nhất. Theo ngay từ đầu gặp mặt đích thời điểm, liền đối này Lão hòa thượng phi thường để bụng. Cái kia thời điểm đích cảm giác, quả nhiên không có sai, này Lão hòa thượng tuyệt đối không đơn giản. Nói, cười đến mặt mũi hiền lành đích nhân, Liễu Không theo phàm đích cảm giác chân tướng. Cùng là hòa thượng, cũng khó trách ta sẽ có quen thuộc đích chán ghét cảm giác.
Bởi vì cảm giác theo phàm giống nhau, hơn nữa sự thật chứng minh rồi khoảng không quả thật không phải nhân vật đơn giản. Cho nên ta quyết định, ở Thiếu Lâm tự nghĩ ngơi và hồi phục đích mấy ngày nay, tận lực ít cùng này nhân lão thành tinh đích cáo già nhiều làm tiếp xúc. Cho dù là tò mò, cũng tuyệt đối không cần tại đây cái ta rõ ràng không thể đối phó đích Liễu Không trên người.
Ta nghĩ giảm bớt đúng rồi trống không tiếp xúc, để tránh miễn chính mình gặp được không nên gặp được đích phiền toái. Nhưng Liễu Không tựa hồ không muốn buông tha ta, mỗ thiên, Liễu Không vẫn là một mình tìm ta.
Bởi vì thực kiêng kị Liễu Không. Cho nên đối với này cáo già, ta là tận lực giảm bớt tiếp xúc. Bởi vậy, ta cùng hắn trong lúc đó, hẳn là không phải rất thục mới đúng. Ta mặt ngoài bình tĩnh đích đang cầm chén trà, kỳ thật trong lòng tính kế Liễu Không đột nhiên tìm ta, rốt cuộc gây nên chuyện gì? Nói. Cáo già địa trà nhưng thật ra đĩnh không tồi đích. Hít sâu một hơi, ta lại duyện một ngụm.
Ở tại trống không trong thiện phòng, ta ngồi xếp bằng ở cái bàn đích một bên, vẻ mặt hưởng thụ đích duyện trà thơm, mà Liễu Không tắc ngồi ở của ta đối diện, cười đến vẻ mặt địa mặt mũi hiền lành quyết định . Lão hòa thượng không mở miệng, ta cũng tuyệt đối không mở miệng, coi như là trà hoan hội, ngươi xem bao lâu ta đều không có ý kiến.
"Đây là Thiên Sơn thượng một loại tiếp cận tuyệt chủng đích lá trà, chỉ có ở tiếp đón trọng yếu đích khách nhân khi, mới có thể dâng đích trà thơm. Xem Dạ thí chủ đích bộ dáng, hẳn là phi thường thích đi." Cáo già mặt mày loan loan. Thoạt nhìn giống như là hồ ly chuyển thế giống nhau"Dạ thí chủ thích trong lời nói, lão nạp nơi này còn có một ít."
"Đa tạ." Ta không đáp ứng cũng không có cự tuyệt, loại này lá trà tuy rằng là tuyệt phẩm, nhưng nếu thật muốn yếu địa nói. Trong hoàng cung vẫn là có thể cho tới một ít. Nghĩ muốn dụ dỗ ta, chỉ mộng, tuyệt đối không hơn đương.
"Lão nạp hôm nay thỉnh Dạ tiểu thí chủ tiến đến, là có một chuyện hỏi."
Ngồi đối diện một cái canh giờ. Của ta chân đã muốn ma lợi hại đi biết tuyệt. Cáo già V tứ Hoàng Tử, ta lấy mất đi tri giác đích chân vi đại giới, cùng với đầy mình đích nước trà, đạt được trận này trầm mặc đích tỷ thí đích thắng lợi. Kỳ thật ngay tại cáo già câu hỏi đích tiền vài phần chung, ta mới vừa quyết định chuẩn bị dùng có phần trăm chi bảy mươi xác xuất thành công địa nước tiểu độn, không nghĩ tới cáo già liền mở miệng .
"Đại sư có việc thỉnh thẳng giảng, không cần cùng tiểu tử khách khí." Có chuyện hỏi mau. Có rắm mau phóng. Lão tử phải thiểm người.
"Dạ tiểu thí chủ giao hữu nhất định rất rộng phiếm đi."
"?" Vẻ mặt không hiểu đích quét mắt cáo già, ít nhất ít sai. Nhiều lời nhiều sai, ta phủng chén trà, đợi khoảng không phía dưới trong lời nói.
"Khụ."
Lão hòa thượng không hổ là cáo già, cho dù là ta không tiếp nói, cũng chỉ là xấu hổ đích khụ một tiếng. Là cái mãn khó chơi địa tiểu tử, Dạ Thích Thiên đích đứa con, quả nhiên phi hời hợt hạng người. Liễu Không nở nụ cười hai tiếng, phủ phủ thuần trắng đích chòm râu.
"Dạ tiểu thí chủ từng nhắc tới quá một cái lão nạp phi thường quen tai đích tên, phàm là lão nạp địa nhận thức đích một vị người quen, mất tích mấy năm, không biết Dạ tiểu thí chủ sở nhận thức đích vị kia phàm, hay không là lão nạp biết đích kia một cái. Cụ thể đích dung mạo, còn thỉnh Dạ tiểu thí chủ kể lại đích miêu tả một chút."
phàm? Đột nhiên ngoài ý muốn đích nghe được tên này, ở mặt ngoài tuy rằng vẻ mặt bình tĩnh, nhưng của ta trong lòng có thể kích động phi thường. Quả nhiên, hai cái cáo già, quả nhiên có quan hệ hệ. Đồng dạng địa mặt mũi hiền lành, đồng dạng đầu bóng lưởng, cho ta đồng dạng địa cảm giác. Tuy rằng Liễu Không cũng không có kể lại miêu tả đối phương đích diện mạo, chính là nói ra cái tên, nhưng ta chính là dám khẳng định, Liễu Không trong miệng đích phàm, chính là ta sở nhận thức đích cái kia phàm.
Hai cái lão gia nầy, quả nhiên là nhận thức đích, thiết.
"Ngô, ta theo như lời đích cái kia phàm đại sư, theo khoảng không đại sư giống nhau, cười đến mặt mũi hiền lành, cùng chân chính đích hòa thượng không gì hai dạng,khác biệt." Thoạt nhìn như là hòa thượng, kỳ thật, cùng hồ ly không có gì hai dạng,khác biệt.
Liễu Không thần sắc tuy rằng chưa biến, vẫn đang kia phó từ bi vi hoài, ngày tận thế đích bộ dáng, nhưng ta lại có thể rất rõ ràng đích cảm giác được Liễu Không ở ta nói ra những lời này đích thời điểm, hơi thở rõ ràng đích cải biến. Giống Liễu Không loại này cấp bậc đích cáo già, có rất ít chuyện có thể ảnh hưởng hắn đích tình tự. Mà phàm chính là tên này, có thể khiến cho Liễu Không hơi thở thượng đích biến hóa, có thể tưởng tượng, Liễu Không theo phàm trong lúc đó đích quan hệ, tuyệt đối so với tưởng tượng trung phức tạp.
"Vị kia đại sư, còn sống?"
"A, sống được hảo hảo đích." Ta gật gật đầu"Đúng rồi khoảng không đại sư sở nhận thức đích người sao?"
"Tuy rằng cùng Dạ tiểu thí chủ theo như lời đích có chút không quá giống nhau, bất quá hẳn là là lão nạp sở nhận thức đích cùng cá nhân. Không nghĩ tới còn sống, còn sống là tốt rồi." Liễu Không đích thần sắc hơn vài phần nghiêm túc, "Làm cảm tạ, đây là đưa cho Dạ tiểu thí chủ đích lễ vật."
Lễ vật? Ta nghi hoặc đích nhìn thấy Liễu Không theo trong lòng ngực xuất ra một cái tiểu bình sứ, đổ lên của ta trước mặt. Ta tò mò đích tiếp nhận, đang chuẩn bị vẹt ra nắp bình, lại bị Liễu Không lập tức ngăn cản ở. Lần đầu tiên theo kia phó mặt mũi hiền lành đích một trăm linh số 1 biểu tình trung, thấy được một mạt giảo hoạt đích thần sắc.
Một trăm bốn mươi sáu chương do dự trung
"Đây là chuyên môn nhằm vào đêm thị hoàng tộc đích bí dược, cũng chính là tục xưng đích xuân dược. Đây chính là lão nạp độc nhất vô nhị phối phương, chỉ thử nhất gia, không còn dấu chấm phẩy."
Liễu Không đem bình nhỏ đổ lên của ta trước mặt, ta nhíu mày, là của ta ảo giác sao không? Vì cái gì cảm giác Liễu Không đích thần sắc lý, tựa hồ cất giấu vài phần ẩn ẩn đích lấy lòng vẻ? Nhìn lướt qua này bình thường đích tiểu bình sứ, phương diện này cư nhiên trang đắc là xuân dược. Ta có tốt hơn cười đích nhìn thấy Liễu Không, trước mắt vị này thật là vị trên giang hồ sở tán đích đắc đạo cao tăng? Vẫn là nói, truyền thuyết luôn mang theo vài phần giả dối, không thể hoàn toàn thải tín?
Buồn cười đích nhìn thấy Liễu Không, ta một lần nữa đem tiểu bình sứ đẩy trở về, có lễ đích cự tuyệt nói: "Khụ, đa tạ Liễu Không đại sư thật là tốt ý. Loại này đồ vật này nọ, tại hạ không cần, còn thỉnh đại sư thu hồi."
Liễu Không cười đến giống cái cáo già, một lần nữa đem bình sứ đổ lên của ta trước mặt, mang theo vài phần thần bí đích ngữ khí nói: "Xem ra Dạ tiểu thí chủ còn không hiểu được, ngươi cùng Dạ thí chủ trong lúc đó, cảm tình có phải hay không có bay nhanh đích phát triển. Này vật nhỏ, có thể gia tăng tình thú nga."
Vì cái gì ta đột nhiên cảm giác trước mắt đích cáo già, càng thêm như là kỹ viện đích quy công. Bất quá cáo già cư nhiên biết ta cùng Dạ Thích Thiên đích quan hệ, đáng giận, Dạ Thích Thiên cũng không phải là cái loại này yêu nói huyên thuyên đích nhân, vì cái gì này cáo già sẽ biết. Không chỉ có như thế, Liễu Không cư nhiên còn nói đắc như thế rõ ràng, cùng trên người này bộ già sa hoàn toàn không xứng. Còn gia tăng tình thú, chẳng lẽ Dạ Thích Thiên theo ta làm đích thời điểm không thể thỏa mãn sao không?
"Không cần , ta không cần loại này đồ vật này nọ." "Không không không, xem ra Dạ tiểu thí chủ vẫn là không có hiểu được của ta ý tứ a." Liễu Không cười đến ý vị thâm trường, "Dạ thí chủ cùng Dạ tiểu thí chủ hai người cùng một chỗ địa thời điểm. Dạ tiểu thí chủ nhất định là tại hạ mặt đích đi."
Này đáng giận đích cáo già, cư nhiên như thử minh mục trương đảm đích nói ra loại này nói đến. Thật muốn đem hắn thu đến võ lâm mọi người trước mặt, làm cho mọi người kiến thức kiến thức, vị này ở trong chốn võ lâm đích ngôi sao sáng, cư nhiên có thể nói ra loại này nói đến. Hòa thượng không phải hẳn là thanh tâm quả dục-ngăn ham muốn, tâm trong sáng, thành tâm lễ Phật mới đúng sao không? Vì cái gì trước mắt này Lão hòa thượng, quả thực giống như là vì đẩy mạnh tiêu thụ. Mê người phạm tội đích cáo già bình thường. Trước mắt đích này Lão hòa thượng, tuyệt đối không phải một cái bình thường địa hòa thượng.
Ý bảo Liễu Không tiếp tục nói tiếp, ta không có tiếp lời.
"Này đồ vật này nọ có thể cho ngươi thành công đích ở trên mặt, chỉ cần làm cho Dạ thí chủ nghe thấy một chút, liền có thể, hắc hắc."
Đáng khinh, biến thái, mầu hòa thượng. Tuy rằng trên mặt thần sắc không thay đổi, nhưng ta tại chức trong lòng tắc nhắc tới nói thầm. Bình thường đích hòa thượng hội làm loại này hồng nương đích công tác? Bình thường đích hòa thượng hội tặng loại này đồ vật này nọ làm tạ ơn lễ. Bình thường đích hòa thượng, hội đối loại sự tình này có thể không chút nào biến sắc đích đàm luận đứng lên. Cho nên, trước mắt đích vị này, kỳ thật chính là khoác hòa thượng da đích sắc ma đi.
"Khụ khụ, phi thường cảm tạ Liễu Không đại sư địa hảo ý."
Giống này đó độc dược và vân vân, đối Dạ Thích Thiên căn bản là không có gì tác dụng. Đêm thị đích tuyệt học, cũng không như là là trên giang hồ đích này thượng vàng hạ cám đích võ học, chính là hoàn toàn không ở một tầng thứ. Nếu mấy thứ này thật sự hữu dụng, có lẽ ta sẽ thật sao lo lắng một chút, dùng loại này phương pháp. Đi phản áp Dạ Thích Thiên. Dựa vào cái gì ta cũng bị Dạ Thích Thiên đặt ở dưới thân, tuy rằng phi thường thoải mái, nhưng ta cũng muốn nếm thử,chút áp nhân đích tư vị.
Ta luôn luôn tin phục cường giả, Dạ Thích Thiên so với ta cường, tự nhiên tài năng ở ta phía trên. Hơn nữa Dạ Thích Thiên cũng không như là kia một loại, có thể ngoan ngoãn bị theo áp đích cái loại này. Nếu thực lực không được, dùng mê dược linh tinh đích nhưng thật ra không tồi, đáng tiếc Dạ Thích Thiên thân mình đích thực lực. Căn bản không chấp nhận được ta dùng loại này thủ đoạn nhỏ thực hiện được. Hắn cũng không sợ gì độc dược mê dược linh tinh địa, chính là cổ độc. Từng nghe nói, Dạ Thích Thiên đích huyền thiên bí quyết đã muốn tu luyện tới mười tầng, đã đạt tới kim cương bất hoại thân. Đương nhiên. Ta cũng chỉ là nghe nói mà thôi. Về phần Dạ Thích Thiên đích thực lực, ta chỉ có thể cảm giác, mà chưa bao giờ chân chính đích cảm nhận được.
Tối thiểu, ta chưa từng có gặp qua Dạ Thích Thiên trung quá độc, không chịu quá nặng thương.
"Như thế nào, không tin loại này dược đích dược hiệu." Liễu Không cười đến phá lệ hiền lành, nhưng như thế nào cũng che dấu không được đáy mắt đích giảo hoạt."Đối bất luận kẻ nào đều có thể hội vô ích. Nhưng tuyệt đối hội đối Dạ thí chủ hữu dụng. Loại này dược, chuyên môn nhằm vào vu tu luyện huyền thiên bí quyết đích nhân. Cam đoan hữu hiệu."
Nhằm vào vu Dạ Thích Thiên đích dược, lòng ta"嘭" địa nhảy dựng.
Tiểu bình sứ rất nhỏ, nắm ở trong tay cũng đủ bắt nó nắm trong tay. Lạnh lẻo đích cái chai, bên trong thần bí đích khí thể, chỉ cần đặt ở Dạ Thích Thiên đích cái mũi dưới, Dạ Thích Thiên có thể bị ta đặt ở dưới thân, muốn làm gì thì làm. Tuy rằng chính là một lần, nhưng chỉ là một lần, cũng là đáng giá nếm thử địa. Của ta trong đầu không khỏi cấu bức tranh ra Dạ Thích Thiên yếu đuối vô lực đích ngã vào trên giường, rên rỉ thở dốc, thần tình ửng đỏ đích hấp dẫn ta.
Tưởng tượng đến Dạ Thích Thiên nằm ở trên giường hấp dẫn ta, của ta trong cổ họng không khỏi đích phân bố ra nướt bọt. Như vậy đích Dạ Thích Thiên, nhất định phi thường mê người. Thực tâm động, ta phi thường tâm động, nếu có thể đem Dạ Thích Thiên đặt ở dưới thân, thật sự là mê người xâm nhập địa ý tưởng. Loại sự tình này, phi thường địa phi thường đích làm ta muốn làm. Dựa vào cái gì làm cho ta bị đặt ở phía dưới, mà Dạ Thích Thiên ở trên mặt. Dạ Thích Thiên chiếm tiện nghi địa chính là sống được so với ta lâu, cho nên mới so với ta cường. Ta cũng không thể đợi cho mười năm lúc sau, chính mình đuổi theo Dạ Thích Thiên đích cước bộ, áp đảo Dạ Thích Thiên.
Tuyệt đối, tuyệt đối không thể đợi cho lâu như vậy, nói cách khác, trên tay đích cái loại này đồ vật này nọ, có thể là ta duy nhất áp đảo Dạ Thích Thiên đích có thể tính. Nếu buông tha cho trong lời nói, không biết phải chờ tới năm nào tháng nào? Chính là nếu đối Dạ Thích Thiên làm ra cái loại này sự, lấy Dạ Thích Thiên đích tính cách, tuyệt đối hội thực sinh khí. Không chỉ có là thực sinh khí, hơn nữa là phi thường sinh khí. Này bốc đồng tên, cũng sẽ không nhâm nhân đùa nghịch.
Buông tha cho? Không để khí? Không không không, vẫn là buông tha cho? Chỉ có này một cái duy nhất đích cơ hội, vẫn là không cần buông tha cho? A a a, hảo hao tổn tâm trí, rốt cuộc muốn hay không buông tha cho? Vẫn là khẽ cắn môi phạm, vẫn là. . . . . .
Đáng giận, cái kia đáng giận đích cáo già đem dược trực tiếp cột cho ta liền mọi sự đại cát , mà ta chỉ tài năng ở nơi này hao tổn tâm trí, hoàn toàn không có cách nào. Ta ngồi ở tạm cung chính mình nghỉ ngơi đích trong thiện phòng, nhìn trong tay đích này tiểu bình sứ. Khổng lồ đích dục vọng, thậm chí còn làm ta đều quên đi hoài nghi, hoài nghi Liễu Không cùng Dạ Thích Thiên rốt cuộc cái gì quan hệ? Vì cái gì Liễu Không sẽ có chuyên môn đối phó Dạ Thích Thiên đích dược? Vì cái gì đối Dạ Thích Thiên na sao hiểu biết?
Ta hiện tại chỉ có thể một người ngồi ở thiện phòng đích giường thượng, nhìn chằm chằm này nho nhỏ đích bình sứ, trong đầu chính làm mãnh liệt đích tư tưởng đấu tranh. Thậm chí còn, ta đều không có hoài nghi Liễu Không theo như lời đích thực thật tính. Chỉ lo phiền não , rốt cuộc muốn hay không làm, muốn hay không làm?
Một trăm bốn mươi bảy chương thùng xe lời tâm tình
Ai, mãi cho đến rời đi, ta trong tay đích tiểu bình sứ đều nắm đắc mau biến thành ôn được, ta còn là không có đặt lễ đính hôn quyết tâm, bị vây do dự trung. Nếu là người khác, ta nhưng thật ra có thể không chút do dự, dựa vào chính mình đích bổn ý, muốn làm liền làm. Nhưng nếu đối mặt chính là chính mình đích khắc tinh, Thủy quốc đích hoàng đế Dạ Thích Thiên trong lời nói, ta có cũng đủ đích lý do làm cho chính mình đi do dự một phen. Cái kia keo kiệt đích nam nhân, không cẩn thận đắc tội trong lời nói. . . . . .
Ta cổ phát lạnh, cả người run lên. Làm cùng không làm, ích lợi hoàn toàn thành có quan hệ trực tiếp, mâu thuẫn trung. . . . . .
"Nguyệt nhi." Dạ Thích Thiên đích kêu to đem ta theo mâu thuẫn trung đánh thức, ta thân mình không khỏi cứng đờ, rõ ràng cái gì đều không có làm, lại cố tình có một loại chột dạ lỗi giác. Cẩn thận đích ngắm Dạ Thích Thiên liếc mắt một cái, Dạ Thích Thiên tắc cười đến vẻ mặt mị nhân, làm cho người ta nhìn không khỏi một trận hít thở không thông. Ta phiết đầu, nghĩ muốn rời đi Dạ Thích Thiên bá đạo đích tầm mắt dưới. Dạ Thích Thiên nắm của ta cằm, hiển nhiên không nghĩ làm cho né ra hắn đích tầm mắt"Theo Thiếu Lâm tự đi ra đích thời điểm, ngươi liền tâm sự thật mạnh. Ngươi đánh tiểu liền tâm tính đạm bạc, rất ít có chuyện gì có thể làm ngươi quan tâm. Này đều ba ngày , Nguyệt nhi đều không có nói cho ta biết. Liền ngay cả ở trên giường, tính thú cũng thật to rơi chậm lại, là ta làm được không đủ sao không?"
"Ngươi làm được đã muốn quá nhiều đích ."
Ta ba thôi hai thôi, Dạ Thích Thiên không có buông ra ôm vào ta bên hông đích thủ, ngược lại ôm càng chặt hơn. Thậm chí còn ta có thể cảm giác được, Dạ Thích Thiên hơi thở gian thô vài phần đích thở. Mấy ngày nay, Dạ Thích Thiên thật giống như nghiện bình thường, hơn phân nửa đêm đích thời gian làm cái loại này sự, thật giống như là áp lực lâu lắm, , tích lũy đắc nhiều lắm, duy nhất phát tả dường như. Đối mặt như thế bốc đồng Dạ Thích Thiên, của ta phản kháng đại đa số không có gì ý nghĩa.
Buổi tối tùy ý hắn muốn làm gì thì làm. Ban ngày ta cũng không muốn làm cái loại này dọa người đích tính. Hơn nữa, ta hiện tại sở tọa đích địa phương, là ở trong xe ngựa. Bên trong đích không gian tuy rằng không nhỏ, nhưng cách âm hiệu quả bình thường. Nếu thực làm trong lời nói, lấy Dạ Thích Thiên cường hãn đích thể lực, đừng nói là Dạ Thích Thiên chính là thủ hạ, đại khái người qua đường đều có thể nghe được cái loại này thanh âm.
Cho nên. Tuyệt đối không được. Tưởng tượng đến còn như vậy tùy ý Dạ Thích Thiên lâu đi xuống, hậu quả địa đáng sợ tính, ta dưới tay dùng một chút lực, ta đã muốn giống như cá chạch bình thường, trơn trượt đích chui vào thùng xe góc sáng sủa, phòng lang dường như vẻ mặt phòng bị đích nhìn thấy Dạ Thích Thiên.
Dạ Thích Thiên duy nhất đích ưu điểm đại khái chính là ban ngày thời điểm, nếu ta thái độ cường ngạnh một chút, hắn liền sẽ không làm ra cái gì khác người chuyện. Nhưng tương đối đích, tới rồi buổi tối. Thảm biết dùng người vẫn là ta. Tóm lại, cùng Dạ Thích Thiên đánh với, ta bình thường chiếm không đến cái gì tiện nghi. Khắc tinh này hai chữ, tuyệt đối không phải chính là ngoài miệng nói nói đơn giản như vậy.
"Quả nhiên, vẫn là như vậy đích Nguyệt nhi có tinh thần rất nhiều. Này hai ngày cúi đầu, không biết nghĩ cái gì tâm sự, ngay cả phụ vương đều xem nhẹ , thật sự là thương tâm a."
"Nguyệt nhi chính là kỳ quái Liễu Không đại sư cùng phụ vương trong lúc đó địa quan hệ, xem phụ vương đích thái độ, vị kia Liễu Không đại sư. Tuổi trẻ đích thời điểm, cùng hoàng gia khẳng định cái gì liên hệ đi?" Ta đoán trắc tính hỏi.
Kỳ thật cũng không tính đoán, Liễu Không đối Dạ gia hoàng triều, tựa hồ hiểu biết đắc quá nhiều . Người thường, cho dù là Dạ Thích Thiên đích thân tín, đại khái cũng không biết Dạ Thích Thiên sở tu luyện chính là huyền thiên bí quyết. Mà cáo già dường như không có việc gì đích một ngữ nói toạc ra, ám toán Dạ Thích Thiên, chuyện tới hiện giờ hoàn hảo tốt còn sống. Liền đủ để chứng minh, hắn cùng Dạ Thích Thiên đích quan hệ phỉ thiển. Không chỉ có như thế, Liễu Không đích thân phận, tuyệt đối không đơn giản. Như vậy minh mục trương đảm địa ám toán Dạ Thích Thiên. Là có mười phần nắm chắc Dạ Thích Thiên sẽ không đem hắn thế nào.
Theo Dạ Thích Thiên đích thái độ đến xem, có thể trăm phần trăm khẳng định nhận thức. Theo hơi thở thượng, Dạ Thích Thiên quả thật có vài phần chán ghét Liễu Không, nhưng đúng rồi khoảng không mang theo vài phần dung túng. Có thể làm cho lãnh khốc vô tình đích đêm thích ngút trời dung đích nhân, tựa hồ trừ bỏ ta còn có vị kia chưa từng gặp mặt đích Lâu Thiên ngoại, cáo già Liễu Không tựa hồ xem như người thứ 3 .
"Nguyên lai Nguyệt nhi mấy ngày nay đối ta như thế lạnh lùng, đều là bởi vì kia con cáo già a." Dạ Thích Thiên lộ ra bừng tỉnh đại ngộ đích vẻ mặt.
Ta quét ngang Dạ Thích Thiên liếc mắt một cái. Nào dám đối đêm đại gia lạnh lùng. Chính là không phải do dự rốt cuộc muốn hay không phản công ở trên, mặc kệ ngươi thôi.
Dạ Thích Thiên hô hấp một cái dồn dập. Đột nhiên dài cánh tay duỗi ra, động tác vô cùng thục niệp đích đem ta ôm vào hắn đích trong lòng ngực, không đợi ta phản kháng, song chưởng như thiết liên trói chặt trụ ta nói: "Nguyệt nhi phải ngoan ngoãn địa nga, làm cho ta ôm một cái. Tiểu tử kia thật sự là càng ngày càng mê người , vừa mới cư nhiên còn dùng câu hồn đích ánh mắt đến câu dẫn ta, thật là xấu đứa nhỏ."
Cái gì câu hồn đích ánh mắt? Ta đó là trừng mắt nhìn liếc mắt một cái được không. Đang lúc ta nghĩ há mồm, bên ngoài đi đắc bốn bình tám cấp đích xe ngựa đột nhiên ngừng lại. Dạ Thích Thiên tuy rằng ôm ta, nhưng thân thể nhưng không có gắt gao nằm cùng nhau. Đột nhiên dừng lại xe ngựa, làm cho ta mãnh đắc chàng tiến Dạ Thích Thiên địa trong lòng ngực.
"Ra chuyện gì?" Dạ Thích Thiên thay ta xoa bị đụng vào đích cằm, biên lớn tiếng hỏi.
"Chủ nhân, ngã tư đường thượng đột nhiên có người kỵ mã chạy vội, thiếu chút nữa ngay mặt chạm vào nhau." Lái xe nhân đích thanh âm truyền tiến vào."Chủ nhân, hay không phải. . . . . . ." Lái xe nhân tuy rằng cũng không nói gì đi xuống, nhưng bên trong đích ý tứ cũng hiểu được được ngay, lòng dạ hẹp hòi đích nam nhân, tâm tình không tốt đích thời điểm đụng vào súng của hắn khẩu thượng, kết cục chỉ có một. Thân là Dạ Thích Thiên địa gần thị, những người này tự nhiên hiểu được Dạ Thích Thiên địa tính nết, bởi vậy mới có này vừa hỏi.
"Nhàn sự thiểu quản, tiếp tục chạy đi."
"Là, chủ nhân."
Dạ Thích Thiên cười tủm tỉm đích ôm đụng vào hắn trong lòng ngực địa ta, một bộ tâm tình tốt đích bộ dáng. Tuy rằng trên mặt đích tình tự dao động không lớn, nhưng đáy mắt lại lưu lại vài phần sung sướng đích thần sắc. Kia đặc biệt có màu vàng hơi thở, cũng vui vài phần.
"Chờ một chút, các ngươi này đó vô sỉ đích dân đen chàng bị thương tiếu Đại tiểu thư, chẳng lẽ đã nghĩ như vậy vừa đi chi sao không? Thiên lạp, Tiếu tiểu thư, Tiếu tiểu thư đích quý giá đích cái trán đều sát ra huyết đến. Người tới lạp, đem những người này toàn bộ bắt. Nhìn xem rốt cuộc là na một đường đích bằng hữu, đụng vào người liên thanh giải thích đều không có, đã nghĩ vừa đi chi."
Thanh niên ngạo khí đích thanh âm rành mạch đích từ bên ngoài rơi vào tay trong xe, lòng ta lý không khỏi một trận cười lạnh. Lần này là bọn hắn vận khí tốt, gặp được Dạ Thích Thiên tâm tình tốt thời điểm mới có này vận may. Nếu là tâm tình khó chịu đích Dạ Thích Thiên, vừa mới hạ đạt đích mệnh lệnh, chỉ sợ là trực tiếp diệt khẩu . Dạ Thích Thiên cũng mặc kệ nơi này là không phải đường cái phía trên, này bốc đồng nam nhân, luôn luôn ai nhạ hắn mất hứng, ai cũng đừng nghĩ muốn có hảo trái cây ăn.
Không nghĩ tới cư nhiên có người không biết quý trọng cơ hội, tại đây thời điểm nghĩ muốn nữu tặng Dạ Thích Thiên hạ đường xe chạy khiểm. Ta ghé vào Dạ Thích Thiên đích trong lòng ngực, đã muốn dự toán ra xe ngoại cái kia thanh niên bi thảm đích vận mệnh .
Một trăm bốn mươi tám chương làm khách mời
Quả nhiên, bên ngoài thanh niên ngạo nghễ đích thanh âm mới vừa truyền tiến thùng xe, Dạ Thích Thiên đích mặt lập tức tối sầm xuống dưới. Đương nhiên, người bình thường rất khó theo Dạ Thích Thiên na đạm mạc đích trên mặt nhìn ra cái gì biểu tình, đối đêm thích cực vì giải đích ta, tự nhiên hiểu được Dạ Thích Thiên rất là mất hứng đột nhiên có người đi ra quấy rầy hắn thật là tốt tâm tình.
Chỉ nghe bên ngoài một mảnh tiếng vó ngựa cùng với một mảnh tiếng bước chân từ xa tiếp cận, rất nhanh đích vây quanh lại đây. Ta nhấc lên màn xe đích một góc, tốt lắm, đối phương đích tốc độ rất nhanh, xe ngựa đã muốn cả bị vây quanh. Trên đường cái đích bình dân dân chúng, đều đã muốn sự không liên quan mình đích tránh ở xa xa xem náo nhiệt, không ai tiến lên từng bước. Đây là nhân loại đích thói hư tật xấu, vô luận ở đâu cái niên đại, nhân loại thích nhất làm đích chính là sự không liên quan mình đích đứng ở một bên xem diễn.
"Đã muốn vây quanh xe ngựa, cho tới bây giờ nhân đích tốc độ cùng với kỷ luật đến xem, tuyệt đối không phải người thường." Ta nhỏ giọng đối Dạ Thích Thiên nói.
Đêm thích cực vi đại lão dường như dựa ở nhuyễn điếm phía trên, một tay gắt gao ôm lấy của ta thắt lưng, hai mắt tự nhiên đích nhắm, mày hơi hơi khóa , tựa hồ ở tự hỏi cái gì. Ta thấy Dạ Thích Thiên không có đáp lời, cũng không ở nói thêm cái gì. Nghĩ muốn Dạ Thích Thiên buông tay là không có khả năng , nhưng Dạ Thích Thiên cũng tuyệt đối sẽ không ở làm đi xuống. Ta ngoan ngoãn đích ghé vào Dạ Thích Thiên cù khẩu, thiệp thủ hắn trên người đặc biệt có ấm áp hơi thở.
Dạ Thích Thiên đích nhân không cần Dạ Thích Thiên ở nhiều làm mệnh lệnh, Dạ Thích Thiên đích nguyên mệnh lệnh là muốn chạy đi, bên ngoài những người này vây đứng lên, mọi người đều bắt đầu không khách khí đứng lên. Không cần tái nhiều đích ngôn ngữ, đao kiếm chạm vào nhau đích tiếng đánh nhau rất nhanh truyền tiến vào.
Phải biết rằng Dạ Thích Thiên bên người đích mọi người là nhiều năm đi theo Dạ Thích Thiên bên người đích, Dạ Thích Thiên địa nguyên tắc phải bên người tuyệt đối không đi theo kẻ yếu. Có thể đi theo Dạ Thích Thiên bên người đích, đều là cường giả. Tiếng đánh nhau rất nhanh đích chấm dứt, cho dù ta nhắm mắt lại, cũng có thể tưởng tượng cho ra vừa mới vây tới được mấy chục cá nhân, đã muốn toàn bộ bị đả đảo trên mặt đất. Bây giờ còn có thể nghe được bọn họ nói lầm bầm kỉ kỉ, bọn họ thực hạnh phúc, bởi vì hiện tại là ban ngày. Hơn nữa là ở đường cái phía trên. Cho nên, bọn họ còn sống được hảo hảo đích.
Rất nhanh đích, xe ngựa tiếp tục chậm rãi hành động. Ngay sau đó, phía trước đích mã lập tức ngẩng đầu tê ngâm đứng lên. Xe ngựa cũng đột nhiên nhanh cấp ngừng lại, ta cùng với Dạ Thích Thiên đánh vào cùng nhau. Lại một lần nữa địa chạm vào nhau, làm cho Dạ Thích Thiên đích sắc mặt lại trầm xuống dưới.
"Dừng lại, nếu không bắn."
Trên đường cái chỉnh tề đích tiếng bước chân làm cho Dạ Thích Thiên đích ánh mắt rốt cục bỏ được mở đến, ta thân thủ xốc lên màn xe. Đường cái đích trên mặt đất còn nằm mười mấy bị thương đích thị vệ, nhưng lệnh Dạ Thích Thiên trợn mắt đích. Là chu vi đắc tràn đầy đích người trong võ lâm. Phóng nhãn xem đi xuống, cũng có mấy trăm nhân. Tuy rằng thực lực không tính đứng đầu, nhưng nhìn qua không giống như là kẻ yếu. Đứng ở phía trước nói chuyện đích, hiển nhiên là vừa mới ra thanh ngạo nghễ địa thanh niên. Chỉ thấy hắn vẻ mặt lấy lòng bên người đích một cái mạo cô gái xinh đẹp, một bên dùng cừu hận đích ánh mắt hướng bên này đánh giá lại đây.
"Sao lại thế này?" Dạ Thích Thiên trầm thấp thanh âm hỏi.
"Chủ nhân, nơi này bị vây quanh đích, tựa hồ là một đám người trong võ lâm."
"Không dưới hơn trăm người." Ta bổ sung nói"Cường công không phải dễ làm pháp, nếu có thể trong lời nói, ta nghĩ chúng ta cần đình một chút vội vàng đích cước bộ."
"A, nhưng thật ra muốn gặp hiểu biết thức một chút."
Dạ Thích Thiên cảm xúc che dấu đích sâu đậm. Trên mặt nhìn không ra chút tức giận. Ôm của ta thắt lưng, không đãi Dạ Thích Thiên xốc lên màn xe, bên ngoài đích nhân đã muốn nghe thấy bên trong đích tiếng vang, vén rèm lên. Dạ Thích Thiên ôm ta, cứ như vậy tại đây trước cống chúng dưới, đi đến mọi người địa tầm mắt.
Quả nhiên tùy hứng làm bậy đích thực, ta mị hí mắt, trong lòng không biết vì sao. So với khởi dĩ vãng, hơn vài phần cao hứng. Tuy rằng, ta chính mình đều có vài phần muốn làm không rõ chính mình vì cái gì cao hứng. Trước kia loại này động tác, ta chính là tương đương không mừng đích. Quả nhiên lựa chọn bất đồng. Đối mặt đồng dạng sự vật khi, tâm tình cũng sẽ bất đồng.
Nguyên bản bị kinh hách đích được xưng là Tiếu tiểu thư đích cô gái nguyên bản tức giận đích mặt, đang nhìn đến Dạ Thích Thiên đích trong nháy mắt, hai má trở nên đà hồng. Cái loại này xấu hổ mang khiếp địa ánh mắt, ta trong nháy mắt liền hiểu được Dạ Thích Thiên đích này khuôn mặt, mang đến đích kẻ gây tai hoạ phản ứng. Dạ Thích Thiên đang ở đế vương thế gia, thiên thân liền có được một loại đế vương khí chất. Diện mạo lại tuấn mỹ. Thời gian cùng trải qua khiến cho Dạ Thích Thiên có được một phần lão thành cùng nội liễm. Tuyệt đối là cô gái lý tưởng trung đích đối tượng.
Điểm này, theo vị kia tiếu Đại tiểu thư nháy mắt địa lời nói và việc làm đó có thể thấy được đến.
Cả vú lấp miệng em đích thanh niên đương nhiên chú ý tới cô gái đích không thích hợp. Hiển nhiên vị kia thanh niên đối vị này Tiếu tiểu thư có điều ảo tưởng, tự nhiên đối Dạ Thích Thiên càng thêm đích cừu hận đứng lên.
"Thật to gan, dám ở ta tiêu lạc đích địa bàn thượng quấy rối, nhưng lại quấy nhiễu Tiếu tiểu thư đích hứng thú đi chơi." Tiêu lạc hoành che ở Dạ Thích Thiên trước mặt, ngăn cản Dạ Thích Thiên cùng tiếu tử nhân địa đối diện."Ngươi là na điều trên đường địa, dám ở nơi này đối chính nghĩa sơn trang đích nhân cập ta tiêu trang địa nhân động thủ?"
Chính nghĩa sơn trang? Nhắc tới chính nghĩa sơn trang, ta đột nhiên nhớ tới ở võ lâm đại hội đích mấy ngày hôm trước, ở khách điếm nhìn thấy đích vị kia chính nghĩa sơn trang đích trang trung, ta nhớ rõ người kia giống như kêu tiếu lạc. Võ công không tồi, thực lực tựa hồ rất không sai.
Tiếu tử nhân một phen đẩy ra tiêu lạc, nhân tiện cho đối phương một cái xem thường, mang theo cô gái e lệ đích một mặt, đứng ở Dạ Thích Thiên đích trước mặt. Ta cười quét Dạ Thích Thiên liếc mắt một cái, muốn nhìn một chút Dạ Thích Thiên đích biểu tình. Làm ta thất vọng chính là, Dạ Thích Thiên ở mặt ngoài vẫn là vẻ mặt đạm mạc, nhìn không ra cái gì đặc biệt đích bộ dáng. Nhưng thật ra kia tiếu Đại tiểu thư, mang theo ngượng ngùng đích tươi cười đứng ở Dạ Thích Thiên đích trước mặt.
"Tại hạ chính nghĩa sơn trang đích tiếu tử nhân, xin hỏi ngài là?"
"Tại hạ Bạch Liên Nguyệt, ở ta bên cạnh đích vị này chính là Bạch Thích Thiên, của ta phụ thân."
Dạ Thích Thiên tùy hứng cảm xúc lại nổi lên, cô gái ôm ấp tình cảm tuy rằng chống lại Dạ Thích Thiên, nhưng bởi vì vừa mới chuyện, Dạ Thích Thiên đích phá hư cảm xúc đi lên, rõ ràng không có cấp cô gái vài phần mặt mũi. Ta cũng không thể làm cho Dạ Thích Thiên tùy hứng đi xuống. Thừa dịp còn chưa tẻ ngắt, ta nhân cơ hội ở Dạ Thích Thiên phía trước trả lời, bật người giành trước trả lời.
Nghe được của ta trả lời, tiếu tử nhân rõ ràng sửng sốt một chút. Không chỉ có là tiếu tử nhân, thậm chí ngay cả bốn phía đích nhân, đều phóng tới ánh mắt lộ vẻ kỳ quái. Tốt lắm, ta cùng với Dạ Thích Thiên tối đích thái độ, thành công đích khiến cho người khác đích hoài nghi. Đương nghe nói chúng ta là phụ tử khi, mọi người đích trong mắt đều hiện lên một tia kỳ quái đích thần sắc.
Nhưng rất nhanh đích, ta phát hiện tiếu tử nhân đích đáy mắt cười đến lại vui. Tiếu tử nhân tiến lên từng bước, cúi đầu đứng ở Dạ Thích Thiên trước mặt, "Vừa mới va chạm các hạ đích xe ngựa, thật sự là thập phần thật có lỗi. Nếu có thể trong lời nói, thỉnh các vị đến chính nghĩa sơn trang tạm chỉ nghĩ ngơi và hồi phục, lấy chỉ địa chủ chi nghi."
Cô gái nhìn chằm chằm Dạ Thích Thiên, căn bản là không thấy ta liếc mắt một cái. Ta sờ sờ cái mũi, xem ra ta còn thật sự là không thảo hỉ.
Một trăm bốn mươi chín chương trêu hoa ghẹo nguyệt
Vốn hồi cung đích trên đường, chạy đi đuổi đắc có chút nóng nảy, thời gian cũng có chút chặt chẽ. Dù sao đi ra quá dài thời gian, sớm một chút hồi cung sớm một chút tuyệt vời. Này đó cũng không trọng yếu, quan trọng là ... Thủy quốc cùng hỏa quốc một trận chiến, hỏa quốc chiến bại, đáp ứng lời mời cùng tường. Đây chính là quốc gia đại sự, Dạ Thích Thiên tự nhiên không có nhiều như vậy thời gian ở trên đường nhiều chỉ dừng lại.
Chỉ tiếc trời không lên mĩ, ở tiếu tử nhân phát ra mời là lúc, bầu trời mây đen cái đỉnh, thế có mưa to lôi điện khuynh hạ chi thế. Nhìn bầu trời công đích bộ dáng, cập sẽ có một hồi khuynh bàn mưa to, muốn chạy đi, phỏng chừng không quá có thể. Hơn nữa thời gian cũng không quá sớm, trời chiều đã muốn thiên hạ, ra khỏi thành, phỏng chừng hội bỏ qua dừng chân đích địa phương. Nếu như ngày thường thật cũng thế , chính là cái này ngày mưa, tự nhiên có tru nhiều không tiện.
Hơn nữa này chính nghĩa sơn trang, Dạ Thích Thiên thật còn có vài phần hứng thú, kết quả liền bán thôi bán làm cho đích ở tạm vu chính nghĩa sơn trang, tiếp nhận rồi tiếu tử nhân đích mời. Trụ tiến chính nghĩa sơn trang sau, mới từ ám vệ đích trong miệng biết được, nguyên lai này một mảnh thành trấn đều phó thác vu chính nghĩa sơn trang. Chính nghĩa sơn trang tại đây một mảnh đích thanh danh khả xem như hiển hách, cái gọi là núi cao hoàng đế xa, này tiếu lạc ở trong này cũng coi như được với nói được thượng nói đích thổ hoàng đế. Tuy rằng tiếu tử nhân bên đường phóng ngựa, nhưng nơi này đích dân chúng lại sớm thành thói quen vị này kiêu man Đại tiểu thư đích tùy hứng.
Bởi vì tiếu lạc ngày thường lý danh tiếng không tồi, lại tương đương hội làm người, làm việc cũng là đầu viên ngói trích thuỷ dấu diếm, ở trong này nhưng thật ra có chút hảo thanh danh. Tiếu tử nhân là nữ hài tử, dù sao tuổi nhỏ. Hơn nữa cô gái bộ dạng xinh đẹp, lại là tiếu lạc đích gái một, trong sơn trang đích nhân ngày thường lý đều sủng điểm, nơi này đích dân chúng với vị này Đại tiểu thư hơn vài phần khoan dung.
Dù sao cũng phải mà nói, là cái có chút bốc đồng Đại tiểu thư, có điểm không đem người thường xem ở trong mắt. Chắc là Dạ Thích Thiên trên người long khí rất thịnh, vương bát khí quá chừng, không nghĩ qua là cư nhiên bị mắt cao hơn đỉnh đích tiếu tử nhân coi trọng mắt. Tuy rằng chính là lần đầu gặp mặt, tiếu tử nhân ở Dạ Thích Thiên trước mặt có vài phần tiểu thư khuê các đích tác phong, nhưng này loại trong khung gì đó, cũng không phải là dễ dàng có thể mạt tiêu điệu đích.
Ta không thích bốc đồng nữ nhân. Rất có cá tính đích nữ nhân, ta luôn luôn xin miễn thứ cho kẻ bất tài. Nữ nhân loại này sinh vật quá mức vu cảm hứng, bình thường làm việc đều thích bằng vào cảm tình làm việc. Cho nên nói, nữ nhân thực phiền toái. Vẫn là ôn nhu địa nữ nhân hảo một chút, nhu thuận nghe lời. Hảo khống chế.
Ta không thích loại này cá tính quá mạnh mẻ đích nữ nhân, tương phản, Dạ Thích Thiên loại này trong khung thích chinh phục đích tùy hứng tên, đã biết tiếu tử nhân đích bản tính lúc sau, tài sản của kẻ phản nghịch sinh vài phần hứng thú. Cũng khó trách, giống hiện giờ xã hội này, nữ cường nhân vẫn là quá ít. Đại đa số đích nữ nhân đều là ở nhà giúp chồng dạy con, ôn nhu hiền thê. Dạ Thích Thiên thân là đế vương, hậu cung nữ nhân vô số. Hơn nữa hắn địa tính cách tùy hứng ngoan lệ, động triệt có thể khảm đầu giết người. Có loại này một vị cường thế đích đế vương trượng phu. Ai dám một câu ngỗ nghịch , trừ phi là ai muốn sống nị . Đại đa số đích nữ nhân, đều là biến đổi biện pháp đích hống Dạ Thích Thiên vui vẻ đâu, ai dám cùng Dạ Thích Thiên lấy tiểu tính tình.
Dạ Thích Thiên không thiếu ôn nhu đích nữ nhân, trong khung thích chinh phục khiêu chiến, loại này nam nhân đột nhiên nhìn đến tính cách hơi chút cường một chút đích nữ nhân, tự nhiên hơn vài phần hứng thú. Ta phía trước phía sau, tỉ mỉ đích phân tích lúc sau, nhận thức đến Dạ Thích Thiên cũng chỉ là nhất thời đồ cái mới mẻ. Có hứng thú chính là đột nhiên thấy được mới mẻ đích nữ nhân, mới có thể như thế. Không biết vì sao, ta đột nhiên thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Khả ở nhẹ nhàng thở ra lúc sau, ta không khỏi vi đã biết loại chuyện bé xé ra to đích động tác cảm thấy mạc danh kỳ diệu, cộng thêm sinh khí dị thường. Dạ Thích Thiên nhãn lý lộ ra cảm thấy hứng thú đích thời điểm, ta vì cái gì phải lớn như vậy phí chu trương địa đi điều tra, còn tiêu phí của ta não tế bào đi tự hỏi loại này trước kia đích ta cũng không hội tự hỏi đích vấn đề. Quả nhiên là đầu óc có vấn đề.
Ta tuyệt đối không thừa nhận đây là ghen, tỷ như Dạ Thích Thiên sau cung đích này đẹp, ta chính là không hề động khí. Cho nên, Dạ Thích Thiên đối tiếu tử nhân cảm thấy hứng thú chuyện này, ta chỉ là lo lắng Dạ Thích Thiên gặp phải phong lưu trướng. Mà ảnh hưởng hồi cung đích lộ trình. Đối, sự tình chính là như vậy, ta không cần phải ... Chột dạ và vân vân.
Cấp chính mình tìm được rồi lấy cớ, ta đảo qua chột dạ, nhưng ở Dạ Thích Thiên đối đãi tiếu tử nhân chuyện này thượng, cũng thượng vài phần tâm. Tiếu tử nhân đối Dạ Thích Thiên đích tình ý, kia cũng không phải là giả đích. Bốc đồng nữ nhân. Luôn cho rằng nam nhân vây quanh nàng chuyển. Cũng,nhưng đừng làm ra một ít đừng địa sự đến.
Ở tại chính nghĩa sơn trang đích trong khách phòng, chiếm Dạ Thích Thiên đích quang. Ở tại một chỗ không tồi đích biệt viện lý. Vốn đang rút hai cái mĩ tì đến hầu hạ , bị ta lấy dưới tay nhân thủ đủ chừng, không cần như thế phiền toái linh tinh đích cấp đuổi rồi. Hừ, muốn mượn này thử ta cùng Dạ Thích Thiên đích quan hệ đi, đã cho ta không biết.
Theo ám vệ điều tra địa tin tức biết được, vị này tiếu gia Đại tiểu thư cũng không phải là chính là một cái bốc đồng Đại tiểu thư đơn giản như vậy. Nàng này không chỉ có bộ dạng cực mĩ, coi như là thông minh liên lị. Tuy rằng không tính là mạnh vì gạo, bạo vì tiền, nhưng không phải cái gì bình thường đích ngu nhân. Trên giang hồ đích rất nhiều thanh niên tuấn mới đúng vị này mỹ mạo cô gái chính là không hề ít tâm tư, thậm chí có vài cái đại gia tộc tiến đến cầu hôn, đều bị tiếu lạc cự tuyệt. Nghe nói, là tiếu tử nhân nhìn không tới này cầu hôn đích nhân, này tiếu lạc đối chính mình địa gái một nhưng thật ra sủng ái có thêm.
Không nghĩ tới tiếu tử nhân cư nhiên liếc mắt một cái nhìn trúng Dạ Thích Thiên, ánh mắt thật đúng là chuẩn được ngay a. Trước kia cũng liền thôi, hiện tại thôi, ta không khỏi gợi lên một mạt cười lạnh, theo ta cướp người, không cần suy nghĩ nghĩ muốn. Nếu ta dùng gần hai mươi năm quyết định Dạ Thích Thiên là ta nhận định đích nhân, ta đây sẽ không hội dễ dàng buông tha cho. Ta người này luôn luôn làm cái gì quyết định sẽ rất khó sửa đổi, Dạ Thích Thiên chuyện này thượng là hiếm có ngoại lệ, ta sẽ không tái làm cho quyết định này có điều sửa đổi. Nếu ta nhận định , cũng sẽ không làm cho tiếu tử nhân cũng hiện lên Dạ Thích Thiên đích giường.
Ngồi ở mái hiên dưới, ta xem bên ngoài càng rơi xuống càng lớn đích vũ, nắm thật chặt trên người đích ngoại bào, ánh mắt cũng không từ kiên định đứng lên.
"Ai, ra mòi, này vũ nhất thời bán hội cũng đình không được, hy vọng hiểu được chính là một cái hảo thời tiết." Ta không khỏi thở dài."Đúng rồi, phụ thân đâu?"
Ta ngồi ở chỗ này mau nửa canh giờ , tay chân đều có chút rét run , đều không có nhìn đến Dạ Thích Thiên. Nhưng thật ra tiếu tử nhân an bài đắc xảo diệu được ngay, rõ ràng ta cùng phụ thân là phụ tử, nên thân cận, an bài ở một cái nhà cửa lý vốn là không gì đáng trách. Kia nữ nhân lại ngạnh sinh sinh đích an bài hai cái nhà cửa, tuy rằng cùng lâm, nhưng cách một đạo tường, chung quy cảm giác có chút không đúng.
Nhưng thật ra một cái thông minh địa nữ nhân, nhìn đến ta cùng Dạ Thích Thiên có chút tối địa thái độ, tựa hồ đoán được vài phần. Cũng có có thể là nữ nhân đích trực giác, nhưng mặc kệ thế nào, tiếu tử nhân đem ta cùng Dạ Thích Thiên cho khai chính là phi thường rõ ràng địa sự.
Nhưng thật ra mẫn cảm đích thực, đáng tiếc vẫn là quá non , nghĩ muốn theo ta ngoạn, còn sớm thật sự đâu.
Một trăm năm mươi chương thị uy
Ám vệ rất nhanh hồi báo, đến bây giờ còn không có xuất hiện ở đích Dạ Thích Thiên, chính đứng ở chính mình đích trạch thông minh, chiêu đãi tiếu gia Đại tiểu thư. Đã trễ thế này, độc thân cô gái xuất hiện ở một người nam nhân trụ đích địa phương, bên cạnh không có gì nhân, không có quỷ ta mới không tin đâu. Tiếu tử nhân có cái gì ý tưởng, ta nhưng thật ra đoán được vài phần. Đơn giản chính là nghĩ muốn gạo nấu thành cơm, phải Dạ Thích Thiên phụ trách linh tinh. Hiện đại đích nhân, đều phi thường nhất định danh tiết, cho dù là người trong võ lâm, nếu chân chính có da thịt chi thân, khẳng định phải kết thành liền cành. Tiếu tử nhân là chính nghĩa sơn trang đích Đại tiểu thư, chỉ cần cùng Dạ Thích Thiên có quan hệ, Dạ Thích Thiên sẽ rất khó chạy thoát .
Tiếu tử nhân, đại khái chính là loại này ý tưởng đi.
Chính là đáng tiếc, tiếu tử nhân hẳn là không có đoán trước đến đêm thích thượng đế vương đích thân phận. Quản ngươi là cái gì mọi người thiên kim vẫn là võ lâm lý vang đương đương đích mỹ nữ, cùng Dạ Thích Thiên nhấc lên quan hệ, vận khí tốt nhiều nhất bất quá lộng cái phu quân đương đương. Nếu tâm kế không tồi, cái bụng không chịu thua kém trong lời nói, có lẽ có thể hỗn trước quý phi đương đương. Tiếu tử nhân đánh cho này chủ ý, nghĩ muốn đặt lên Dạ Thích Thiên này đế vương, bình thường thủ đoạn tuyệt đối không có khả năng đích.
Nhưng là, ta cũng không thể dễ dàng tha thứ gì ngoài ý muốn, vô luận tiếu tử nhân rốt cuộc bế loại nào mục đích, ta cũng không muốn cho Dạ Thích Thiên gặp phải cái gì phong lưu trái. Cho nên, ta không có nhiều chỉ do dự, liền đánh tán, hướng cách vách đích nhà cửa đi qua đi.
Quả nhiên không ra ta sở liệu, đương nhìn đến nhà cửa ngoại, trừ bỏ giấu ở âm thầm đích ám vệ ngoại, cả nhà cửa lý, nữ người hầu nhân, không ai ở. Khi ta bước vào trong phòng khi, một cỗ đàn mùi chui vào của ta cái mũi. Càng làm ta đại nhíu chính là, Dạ Thích Thiên chính vẻ mặt hưởng thụ đích đầy bàn đích đồ ăn, đáng giận chính là, Dạ Thích Thiên đích bên người, nhanh lần lượt đích, đúng là vị này tiếu gia Đại tiểu thư.
Ta ngửi khứu cái mũi, loại này mùi ta chính là lập tức liền khứu đi ra . Bên trong đựng thúc giục tình đích dược vật, này củi khô lửa bốc, hơn nữa tiếu tử nhân riêng lấy tới rượu, loại này u tĩnh đích trong hoàn cảnh. Thực dễ dàng sẽ phát sinh cái loại này trên giường trò hay. Hung hăng địa trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Dạ Thích Thiên, người nầy đích thủ, cư nhiên ôm vào tiếu tử nhân đích trên lưng. Dạ Thích Thiên người kia, chẳng lẽ là bởi vì ra cung lâu lắm. Nghĩ muốn nữ nhân sao không? Cư nhiên dám cùng một nữ nhân như vậy thân cận, tinh thần tốt lắm thôi.
"Nguyệt nhi, ngươi đã đến rồi." Dạ Thích Thiên đích trên mặt có vài phần vẻ say rượu, nhưng ánh mắt cũng rất trong trẻo nhưng lạnh lùng. Nhìn đến ta lại đây, trong thanh âm rõ ràng mang theo vài phần sung sướng, coi như không tồi, kia con ôm nữ nhân thắt lưng địa thủ. Rất nhanh đích rút ra."Ăn sao không? Cùng nhau tọa lại đây ăn."
"Là, phụ thân, Nguyệt nhi vừa lúc đói bụng."
Tiếu tử nhân ở trong này, ta tự nhiên không tốt trực tiếp chất vấn Dạ Thích Thiên, mang theo vẻ mặt vui mừng đích tươi cười, ngồi vào Dạ Thích Thiên đích bên người. Dạ Thích Thiên bản năng đích ôm của ta thắt lưng, ta cả người ngồi ở hắn đích trên đùi. Loại này động tác, ở trước kia địa mấy tháng lý thường xuyên phát sinh. Ngay từ đầu ta còn cảm giác quá mức vu vô cùng thân thiết, mà cảm giác được buồn nôn. Nhưng dần dần, Dạ Thích Thiên đích kiên trì chiếm thượng phong. Ta còn là có điểm không thể cự tuyệt Dạ Thích Thiên. Cuối cùng ỡm ờ, cứ như vậy đi thành thói quen. Hiện tại xem ra, loại này thói quen cũng không có cái gì không tốt.
Nhìn thấy tiếu tử nhân bị vắng vẻ thôi tới một bên, ta không khỏi âm thầm một nhạc.
"Hôm nay vừa lúc có Nguyệt nhi thích đích con bướm tôm cuốn cùng lạt cải trắng cuốn, đến, ăn một khối tôm cuốn, hương vị phi thường không tồi nga."
Dạ Thích Thiên nói xong, giáp khởi một khối tôm cuốn uy đến của ta miệng. Ta cũng cười mị mắt. Hé miệng ăn tôm cuốn. Hương vị quả thật không tồi, không biết có phải hay không của ta ảo giác, cảm giác này tiểu tôm cuốn tựa hồ so với bình thường còn muốn ăn ngon. Nhìn thấy bên người tiếu tử nhân tức giận đến có chút vặn vẹo đích mặt, ta không khỏi cười thầm. Kỳ thật giống loại này vô cùng thân thiết đích hỗ động, ta bình thường không áp dụng phối hợp. Cảm giác như vậy quá mức vu tiểu hài tử tức giận.
Bất quá hôm nay vì làm cho tiếu tử nhân thông minh trở ra, ta liền nho nhỏ hy sinh một chút đi.
"Thích thiên." Dù sao còn chính là mười lăm sáu tuổi đích cô gái, tiếu tử nhân rất nhanh liền nhịn không được , ở bên cạnh không hờn giận đích đề cao vài phần tiếng nói nói"Cái kia, hắn thực sự là ngươi đứa con sao không?"
Như vậy thân mật đích thái độ, tối đích hơi thở, mỗi một cái nhất cử nhất động. Thoạt nhìn cũng không như là một đôi phụ tử. Càng như là. Càng như là một đôi thân mật đích tình nhân, cái loại này hỗ động. Cái loại này dong làm một thể đích cảm giác, tựa hồ không chấp nhận được bên thứ ba đích sáp nhập. Này căn bản là không bình thường thôi, căn bản là không bình thường, mẫn cảm đích cô gái, cảm giác được trước mắt này một đôi đích phụ tử, càng xem càng là không thích hợp.
Tiếu tử nhân mặc dù có một ít tiểu thông minh, nhưng dù sao còn quá non . Trên mặt hắn biểu tình, căn bản là nói cho ta biết nàng trong lòng đích ý tưởng. Chính là một cái có điểm khờ dại đích cô gái, bởi vì bị quá mức vu sủng nịch, mà có chút nho nhỏ đích tùy hứng thôi. Chung quy rốt cuộc, chính là một cái tiểu cô nương, ở hiện đại, cũng bất quá là đến trường đích thanh xuân tiểu nữ sinh thôi.
Đối mặt ngang nhau địa đối thủ, tự nhiên là toàn lực ứng phó, nhưng đối mặt một cái thanh xuân tiểu nữ sinh, ta làm được tựa hồ có một chút quá mức điểm. Ta ngồi ở Dạ Thích Thiên đích trong lòng ngực, hưởng thụ đế vương cấp đích đãi ngộ, không chút nào áy náy đích nghĩ.
"Nguyệt nhi tự nhiên là hài tử của ta, ta hoan hỷ nhất yêu đích đứa nhỏ."
Dạ Thích Thiên không chút nào che dấu đối của ta tình ý, tuy rằng là kia một trăm linh số 1 mặt than mặt, nhưng đáy mắt địa tình ý cũng không giả. Nâng lên của ta cằm, ở tiếu tử nhân kinh ngạc đích ánh mắt hạ, Dạ Thích Thiên trực tiếp đối ta hôn lên đến. Thâu ngắm tiếu tử nhân liếc mắt một cái, quả nhiên còn chính là tiểu cô nương, kia vẻ mặt địa trợn mắt há hốc mồm, hiển nhiên đã muốn bị Dạ Thích Thiên đích động tác cấp sợ ngây người.
Bất quá loại sự tình này như thế nào có thể làm trò người khác đích mặt làm, đương cảm giác được Dạ Thích Thiên đích đầu lưỡi phải tham tiến của ta thần trung khi, ta biến sắc. Chính là thị uy trong lời nói, đã muốn vậy là đủ rồi, tiếu tử nhân khẳng định cũng rõ ràng ta cùng Dạ Thích Thiên đích quan hệ. Liều mạng đích đẩy ra Dạ Thích Thiên, tuy rằng không sợ kia mang theo thúc giục tình đích mùi, nhưng đúng là vẫn còn có một chút ảnh hưởng đích. Dạ Thích Thiên cũng hiểu được ta tuyệt đối không muốn làm đi xuống đích ý tứ, ở ta dùng sức thôi táng lúc sau, Dạ Thích Thiên mang theo vài phần chưa đủ thối lui .
Ta thở hổn hển hai khẩu khí, tuy rằng không phải lần đầu tiên cùng Dạ Thích Thiên hôn môi, bất quá Dạ Thích Thiên đích hôn luôn như vậy tràn ngập bá đạo, làm ta luôn có chút không thở nổi. Thở nhẹ hút vài cái, ta xem hướng tiếu tử nhân, nhanh ỷ ở Dạ Thích Thiên đích trên người, trong đó đích ý tứ hàm xúc mười phần, "Ta cùng phụ thân đích quan hệ chính là thực thân mật. Tuy rằng thực cảm tạ Tiếu tiểu thư đêm khuya tặng bữa ăn khuya, bất quá tại đây đêm hôm khuya khoắc, tiếu Đại tiểu thư một người ở trong này, đối Tiếu tiểu thư đích danh dự khẳng định có sở ảnh hưởng."
"Ngươi. . . . . . ."
Tiếu tử nhân thân là chính nghĩa sơn trang đích Đại tiểu thư, chưa từng chịu quá bực này ủy khuất, tiếu tử nhân lượng thiểm đích mắt to lý, hàm chứa nước mắt trong suốt, hàm răng cắn chặt môi dưới, hung hăng đích nhìn chằm chằm ta Dạ Thích Thiên.
Một trăm năm mươi mốt chương cố chấp đích sát khí
Thân là chính nghĩa sơn trang trang chủ nữ nhi duy nhất, tiếu tử nhân từ nhỏ liền hưởng thụ mọi người đích sủng nịch, như chúng tinh phủng nguyệt - sao quanh trăng sáng bình thường, không có chịu quá bán điểm ủy khuất. Loại này quá độ sủng nịch đích lớn dần hoàn cảnh, cũng khiến cho tiếu tử nhân kiêu ngạo tùy hứng, nói một không hai đích tính cách. Chỉ cần là nàng muốn được đến đích, mặc kệ dùng cái gì phương pháp, đều phải được đến thủ. Mặc kệ dùng cái gì phương pháp, chỉ cần có thể được đến.
Có khổng lồ đích gia thế cùng với xinh đẹp đích khuôn mặt, tiếu gia đích cánh cửa đều phải bị này bà mối cấp đạp phá. Trên giang hồ đích thanh niên tuấn mới, đều đối tiếu tử nhân ôm một ít ý tưởng. Này hết thảy đích hết thảy, đều lệnh tiếu tử nhân chiếm được thật lớn đích thỏa mãn. Có to như vậy đích gia thế cùng với xinh đẹp khuôn mặt đích tiếu tử nhân, tự nhiên tiều không hơn người thường. Tiếu tử nhân đích phụ thân tiếu lạc, năm không vượt qua bốn mươi, đúng là thành thục tuấn mỹ, tối hấp dẫn nhân niên kỉ kỉ. Không chỉ có thực lực cường đại, bộ dạng tuấn mỹ lại phong độ chỉ có. Bởi vậy, tiếu tử nhân tằng phát nói chuyện, nàng tương lai đích phu mị, phải là đỉnh thiên lập địa đích nam tử hán, tối thiểu không thể nhược vu của nàng phụ thân.
Dạ Thích Thiên trường đắc tuấn mỹ chính là vượt xa quá tiếu lạc, kia giơ tay nhấc chân trong lúc đó đích khí chất, không một không nói rõ Dạ Thích Thiên xuất thân đích bất phàm, vừa thấy liền biết là nhiều đất dụng võ người. Bởi vậy, tiếu tử nhân đối này tuấn mỹ dị thường đích đế vương, có thể nói là nhất kiến chung tình. Dạ Thích Thiên na ngạo nghễ đích khí chất, cùng với kia tà nịnh đích bề ngoài, không một không lệnh tiếu tử nhân lưu lạc.
Đây là một cái hảo nam nhân, không thể đủ bỏ qua, tiếu tử nhân lập tức liền khẳng định chính mình đích quyết tâm. Cũng bởi vậy, tiếu tử nhân vì rất nhanh đạt tới mục đích, không cùng này người đi đường tuấn mỹ nam nhân bỏ qua, nàng quyết định gạo nấu thành cơm. Chỉ cần có danh phận, còn có ràng buộc.
Về phần Dạ Thích Thiên có hay không mặt khác đích phu nhân, tiếu tử nhân áp cái sẽ không có nhiều chỉ lo lắng. Vô luận Dạ Thích Thiên bên người có bao nhiêu nhân, chỉ cần nàng tiếu tử nhân thành công . Liền có thể trở thành cuối cùng đứng ở hắn bên người đích nhân. Đây là tiếu tử nhân, chính là có như vậy mù quáng đích tự tin.
Cùng Dạ Thích Thiên địa tự tin bất đồng, tiếu tử nhân đích tự tin, chẳng nói thành tự đại. Nàng không biết chính là, nàng sở làm đích hết thảy đều là chơi với lửa. Ở hương lý thả thúc giục tình đích dược, ở rượu lý cũng thả này loại đích dược vật, thầm nghĩ được đến nàng dự đoán được đích nam nhân.
Không nghĩ tới. Hết thảy đều bị một cái thối tiểu quỷ cấp đánh gảy .
Tiếu tử nhân vẻ mặt oán hận địa nhìn thấy ta, ta tự nhiên không sợ tiếu tử nhân kia hận không thể sát chi ta sau mau đích ánh mắt, hướng tiếu tử nhân cười cười. Nếu này nữ nhân đủ thức thời, xem ta cùng Dạ Thích Thiên hai người đích hỗ động, nên biết, là thời điểm chạy lấy người . Đáng tiếc chính là, tiếu tử nhân mặc dù có điểm thông minh. Nhưng nàng còn quá mức vu còn trẻ, chịu quá đích suy sụp quá ít . Đột nhiên đã bị lớn như vậy đích suy sụp, tiếu tử nhân căn bản là không thể nhận.
Lý trí, như cầm huyền bình thường, "Ông" đích lập tức đứt đoạn .
"Ngươi, cư nhiên dám cười nhạo ta, cho tới bây giờ đều không có nhân cười nhạo ta, ta muốn giết ngươi."
Tiếu tử nhân địa trong mắt bắn ra cừu hận đích ánh mắt, tay phải sờ hướng phần eo, rút ra một phen nhuyễn kiếm. Lấy kinh thiên chi thế hướng ta phác lại đây. Ta thật sự thực ủy khuất, tuy rằng ta nói chuyện là có điểm trắng ra một chút, nhưng thiên địa khả chứng, ta áp cái sẽ không có cười nhạo quá nàng. Chẳng qua là một ít nho nhỏ đích kích thích, khiến cho này ra vẻ ôn nhu đích nữ nhân hóa thành vi lệ quỷ, hận không thể giơ kiếm, bật người chém ta, làm cho ta trọn đời không được siêu thân. Giống như ta chính là của nàng sát thù cha nhân bình thường.
Cho nên nói, ta ghét nhất bị cá tính quá mạnh mẻ đích nữ nhân. Như vậy đích nữ nhân, quá mức vu tùy hứng, cảm tính lớn hơn lý tính, tùy hứng làm. Vì trong lòng cừu hận. Cho dù chết vong cũng muốn báo thù, cho nên nói, ghét nhất bị .
Đối tiếu tử nhân cuối cùng một chút nho nhỏ đích áy náy ( ngươi có loại này đồ vật này nọ sao không? ), đã ở tiếu tử nhân giơ kiếm địa trong nháy mắt, tiêu tán không còn thấy bóng dáng tăm hơi . Tại đây cái trên đời, vô luận người nào, chỉ cần đối ta giơ kiếm. Bắn. Mặc kệ ngươi là người nào, uy hại đến của ta sinh mệnh đích. Đều là không thể tha thứ.
Của ta ánh mắt hơi hơi nhíu lại, một lũ sát khí nội liễm trong đó.
Đừng nhìn tiếu tử nhân mới mười vài tuổi, nhưng thực lực chính là nhất lưu đích. Chỉ tiếc, kia hỗn loạn sắc bén khí thế đích một kiếm, ở của ta trong mắt, cũng thong thả vô cùng, rõ ràng không phải một cấp bậc. Ta vươn tay, nhẹ nhàng một kẹp, nhuyễn kiếm giáp ở hai ngón tay bên trong. Tiếu tử nhân trên mặt rõ ràng sửng sốt, hiển nhiên thật không ngờ, ta cư nhiên dựa vào hai chỉ, liền kẹp lấy của nàng kiếm. Nguyên bản hàm chứa cừu hận địa ánh mắt, càng nhiều một mạt không muốn sống đích điên cuồng.
Giờ khắc này, này nữ nhân là quyết tâm muốn giết ta, cho dù là đồng quy vu tận. Ta xem tiếu tử nhân đích ánh mắt, hiểu được cái loại này mất đi lý trí khi đích điên cuồng sát ý, cho nên nói, ghét nhất bị loại này bị làm hư đích nữ hài tử, cố tình lại cá tính mạnh hơn, không thấy quan tài không xong lệ. Vốn đang nghĩ ở người khác địa địa bàn thượng, không xé rách da mặt, nhưng ta hiện tại thay đổi chủ ý , này hận không thể lấy mạng đổi mạng đích nữ nhân, đáng chết. Chính là ngắn ngủn nói mấy câu, liền đưa tới điên cuồng đích không tự tích đích giết người, lưu lại, chỉ biết đưa tới càng thêm điên cuồng đích trả thù.
Cho nên, vẫn là giết hảo.
Đang lúc ta sát khí nổi lên, tay kia thì đã muốn mang theo một con ám khí khi, ngoài cửa đột nhiên truyền đến một tiếng uy nghiêm lệ a, "Còn không ngừng thủ."
Thanh âm hùng hậu hữu lực, hỗn loạn vô thượng đích nội lực, là một cao thủ, ta tài năng ở một trăm chiêu trong vòng bãi bình. Bất quá ùn ùn kéo đến đích tiếng bước chân đại biểu cho khác nhân địa xâm nhập, lúc này giết người, không phải cái gì hảo thời cơ. Ta thầm thở dài một hơi, thu liễm sát khí, trong nháy mắt, trong tay địa sát khí đã muốn biến mất. Mà tiếu tử nhân nhìn đến người tới, một phen bỏ xuống chính mình đích kiếm, thân thể mềm mại hướng ngoài cửa đầu đi, thần tình địa ủy khuất.
"Phụ thân, này không biết cảm thấy thẹn đích món lòng khi dễ nữ nhân."
Không biết cảm thấy thẹn? Món lòng? Ta chọn mi, nhìn thấy mang theo vẻ mặt nghiêm túc, bước vào tới tiếu lạc. Này nhân ta còn có vài phần ấn tượng, đối với có vài phần thực lực đích cao thủ, ta đô hội nhớ kỹ. Võ lâm đại hội trung, tuy rằng không có mấy ban Dạ Thích Thiên đích đối thủ, nhưng có vài phần thực lực đích cũng có như vậy mấy đáng giá chú ý. Mà tiếu lạc, còn lại là kia có vài phần thực lực người trong đích trong đó một cái. Trong truyền thuyết này tiếu lạc, tương đương sủng nịch chính mình đích nữ nhân, ta nhưng thật ra muốn nhìn, tiếu lạc xử lý như thế nào?
Vừa mới kia thanh rống to, kỳ thật là tiếu lạc phát hiện ta đối tiếu tử nhân đích sát khí đi. Không biết tiếu lạc chính là cái gì thái độ, nếu thật sao xé rách da mặt, ta tin tưởng Dạ Thích Thiên hẳn là không ngại động nhích người tử. Dạ Thích Thiên như là cảm ứng được ý nghĩ của ta, ở ta đầu phía dưới trầm thấp đích cười cười, ôm lấy của ta thắt lưng, mang theo vài phần tán chậm đích ngồi, tựa hồ không có cảm giác được này một chạm đến phát đích sát khí.
Bên ngoài đích vũ càng rơi xuống càng lớn, cùng với tiếng sấm tia chớp, đánh sâu vào này yên tĩnh đích phòng khách.
Một trăm năm mươi hai chương dập tắt lửa
Kẻ khác có một chút ngoài ý muốn, tiếu lạc đều không phải là một mặt đích sủng nịch nữ nhân, mà là lý trí đích cười nói: "Ha hả a, nói vậy nhị vị đó là tiểu nữ mời đến đích khách nhân đi. Tử nhân tuổi thượng ấu, không hiểu đắc lễ nghi, một ít đắc tội chỗ, còn thỉnh nhị vị phải nhiều hơn thông cảm."
Quả nhiên là có thể dễ dàng tha thứ người bên ngoài, rõ ràng tiếu tử nhân đã muốn xé rách da mặt, tiếu lạc đích biểu hiện, là tốt rồi vừa mới mới vừa không có nghe đến tiếu tử nhân đích câu nói kia bình thường. Nếu tiếu lạc cho bậc thang, ta tự cũng không cũng may người khác đích địa bàn thượng quá mức vu kiêu ngạo. Tuy rằng không sợ tiếu lạc, nhưng ít dựng đứng một cái địch nhân cho thỏa đáng. Nguyên nhân chính là vi không tính toán cùng tiếu lạc là địch, bởi vậy, vừa mới đối tiếu tử nhân cũng không có hạ thủ được.
Ta chắp tay, "Làm sao, tiếu cô nương tính tình hoạt bát, nãi có giang hồ nữ hiệp làn gió. Chỉ tiếc cha ta cha không quá hỉ sinh ra, vừa mới hiểu được tội chỗ, cũng thỉnh tiếu trang chủ nhiều hơn thông cảm." Ý tứ thực hiểu được, đánh Dạ Thích Thiên đích chủ ý, vẫn là đừng nghĩ , nếu không chọc giận ta, vừa mới chuyện tình, ta cũng sẽ không nơi tay hạ lưu tình .
Tiếu lạc cũng không phải là cái gì hai tam lưu đích người trong giang hồ, ta vừa mới đích hành động tuy rằng bí ẩn, nói vậy bị tiếu lạc xem ở trong mắt. Nếu không trong lời nói, tiếu lạc hội vừa lúc ở ta ra tay đích thời điểm xuất hiện? Kia cũng không tránh khỏi rất xảo đi, bất quá tiếu lạc làm bộ như không biết, ta cũng vui vẻ đắc giả ngu, vừa mới đích hành động, song phương tính chỉ để bình . Ôm của ta Dạ Thích Thiên, tâm tình vô cùng tốt đích thưởng thức của ta tóc dài, tựa hồ đối của ta tóc dài tình có chú ý, một bộ không nghĩ khai tôn khẩu đích bộ dáng.
Đối phương chính là một cái sơn trang đích trang chủ, tuy rằng tất nhiên đầu xà, nhưng xem Dạ Thích Thiên đích bộ dáng, hiển nhiên vẫn là không đem đối phương để vào mắt. Nhưng là, này tốt xấu là người gia đích địa bàn, như vậy tối đích hành động, tựa hồ không tốt lắm.
Ta nhíu nhíu mày, có chút hối hận ở phản kích lúc sau, lại trở về Dạ Thích Thiên ôm ấp đích hành động. Sớm biết rằng vừa mới đứng dậy khi, nên ly Dạ Thích Thiên xa một chút. Hiện tại như thế vô cùng thân thiết, cho dù tiếu lạc tái bổn, ta có thể đoán được ta cùng với Dạ Thích Thiên đích quan hệ. Này bá đạo bốc đồng tên. Một chút cũng không lo lắng ánh mắt của người khác. Chung quy mà nói, tại đây loại trước cống chúng dưới, làm loại này động tác vẫn là không tốt lắm.
Vừa mới ở tiếu tử nhân trước mặt đích vừa hôn, cũng chỉ là xúc động đích kết quả, xúc động loại này từ thật lâu không có xuất hiện ở ta trên người , lúc này xuất hiện, ta không khỏi kêu to khắc tinh không hổ là của ta khắc tinh. Cường ức chế trụ trên mặt đích lửa nóng. Hồi phục tới được ta, cũng không muốn cho tiếu lạc thấy chê cười. Ở mặt ngoài cùng tiếu lạc đàm tiếu tiếng gió, cho nhau nói chút không có dinh dưỡng trong lời nói, kỳ thật thuộc hạ đã muốn dùng sức, xem xét chuẩn Dạ Thích Thiên đại trên đùi đích thịt, hung hăng đích kháp đi lên.
Bởi vì là đưa lưng về phía Dạ Thích Thiên, cho nên ta áp cái sẽ không biết nói Dạ Thích Thiên đích biểu tình, chỉ có thể cảm giác được chính mình hai đầu bờ ruộng phát bị thưởng thức . đáng giận, bình thường ta hơi chút cường ngạnh một chút, Dạ Thích Thiên liền có thể hiểu được của ta ý tứ. Lúc này không biết vì sao, Dạ Thích Thiên cư nhiên gắt gao ôm của ta thắt lưng, tuyệt không khẳng buông ra. Thiết bình thường đích cánh tay, gắt gao đích chế trụ, cực nóng ta phía sau lưng. Càng quá mức chính là, ở có người đích tình huống hạ, Dạ Thích Thiên cư nhiên. . . . . . Cương. Bình tĩnh, bình tĩnh, Dạ Liên Nguyệt, nơi này là ở người khác đích trước mặt. Khả ngàn vạn lần đừng đã đánh mất mặt mũi. Ta vẫn duy trì trên mặt đích tươi cười, nhưng giấu ở phía dưới đích thủ địa kính nhân lại lớn hơn nữa .
Bốc đồng tiểu cô nương, đối mặt chính mình uy nghiêm đích phụ thân khi. Tựa hồ phá lệ nghe lời. Ở bị tiếu lạc một cái giận trừng sau, liền vẫn ngoan ngoãn đích đứng ở một bên. Nhưng nàng đáy mắt đích kia hung tợn quang mang, cho dù ta không nhìn tới, cũng có thể cảm giác được trong đó đích chói mắt. Vị tiểu cô nương này sẽ không là cái loại này"Nếu ta phải không đến, ngươi cũng đừng dự đoán được" đích biến thái cố chấp cuồng đi. Tuy rằng trên mặt vẫn duy trì mỉm cười, cùng tiếu lạc đàm tiếu tiếng gió. Giống như bạn tốt bình thường thục niệp, nhưng tâm lý của ta, lại đối tiếu tử nhân càng nhiều chia ra đề phòng.
Cuối cùng, tiếu lạc lấy sắc trời lấy vãn, thỉnh nhị vị khách nhân hảo hảo nghỉ ngơi vi từ, mang theo chính mình đích nữ nhân rời đi. Mà đầu đến vĩ, Dạ Thích Thiên đều không có mở miệng. Chính là một cái kính địa chiếm hết của ta tiện nghi. Này cầm thú.
Tiếu lạc vừa ly khai, ta liền một cái xoay người. Mặt đối mặt đích đối với Dạ Thích Thiên, một tay cầm kia đỉnh của ta thật lớn vật cứng, một tay xanh tại Dạ Thích Thiên đích ngực, để khai hai người đích khoảng cách.
"Dạ Thích Thiên." Ta hai mắt trợn tròn, hung tợn đích nhìn chằm chằm Dạ Thích Thiên. Kiêu ngạo đích một câu cũng không nói liền cũng thế , cư nhiên vẫn động thủ động cước, ở có người đích thời điểm cư nhiên làm loại sự tình này, "Ngươi thật sự là rất đáng giận ."
Dạ Thích Thiên đầy đủ phát huy hắn một trăm linh số 1 biểu tình, nhưng ánh mắt lại tràn ngập một chút cũng không có cô, giống như vừa mới làm những chuyện như vậy, đều là đương nhiên bình thường, "Ta nghĩ đến Nguyệt nhi biết, này không khí lý đều tràn ngập thúc giục tình đích dược, vừa mới đích rượu lý đích dược quá nặng. Cái kia không đáng yêu đích tiểu cô nương, hạ mạnh như vậy đích dược, làm hại ta ở nhìn thấy Nguyệt nhi khi, đã nghĩ tê Nguyệt nhi địa y bào, áp đảo Nguyệt nhi liền làm."
Dạ Thích Thiên không chút nào che dấu địa nói, làm ta đích mặt"Oanh" địa lập tức lửa nóng đứng lên, giống như phải tính cả vừa mới cất dấu đích, cùng nhau thiêu đốt bình thường. Ta tin tưởng, ta hiện tại đích mặt, nhất định so với cây táo còn muốn hồng. Mà hết thảy này đích đầu sỏ gây nên, đúng là trước mắt này nhìn như vô tội đích Dạ Thích Thiên.
"Cho nên ngươi liền một tiếng không hừ, ngồi ở chỗ này, tẫn làm một ít động tác." Nếu ánh mắt có thể giết người, Dạ Thích Thiên sợ là không ngừng đã chết một vạn lần"Đáng giận, làm cho ta một người đối mặt cáo già, ngươi nhất định là cố ý xem ta xấu mặt mới là."
"Ta oan uổng, chính là nhìn đến Nguyệt nhi tốt như vậy đích biểu hiện, ta chỉ là quá mức vu giật mình thôi. Tại đây cái trên đời, có thể khi dễ Nguyệt nhi đích nhân, chỉ có ta một cái, người khác, ta chính là sẽ không cho phép đích."
Tại đây cái trên đời, tối không thể tin đích đó là nam nhân đích tình nói. Đặc biệt đối mặt một cái tọa ủng ba nghìn hậu cung đẹp đích đế vương, hắn đích buồn nôn lời tâm tình, lại muốn đánh cái chiết khấu. Tuy rằng ta biết rõ Dạ Thích Thiên bất quá chính là ngoài miệng nói nói dễ nghe, có phải hay không thật sự sẽ ở thời khắc mấu chốt động thân mà ra, việc này thật sự là nói không chính xác. Đã cứu ta một lần, không nhất định hội cứu ta lần thứ hai. Lý trí đích ta, là như thế này nghĩ muốn đích, nhưng nghe ở cái lổ tai lý, Dạ Thích Thiên đích một phen nói, vẫn là làm ta hơn vài phần khoái trá. Vừa mới bị Dạ Thích Thiên mờ ám không ngừng đích căm tức, không khỏi tắt một hơn phân nửa.
"Như thế nào, Nguyệt nhi không tức giận đi."
Hừ, ta như thế nào nghe Dạ Thích Thiên lời này có điểm đắc ý dào dạt đích cảm giác. Tuy rằng ngữ điệu cũng không có quá lớn đích biến hóa, liền ta còn là không khỏi đầu một phiết, kiên quyết áp dụng không xứng hợp thái độ. Dạ Thích Thiên cư nhiên cũng không để ý, đột nhiên một phen đem ta ôm lấy, hướng bên trong đích phòng ngủ đi đến.
"Uy, ngươi muốn làm gì, phóng ta xuống dưới." Ta có loại dự cảm bất hảo.
"Đương nhiên là dập tắt lửa , nguyệt
Quả nhiên, dự cảm trở thành sự thật, bên ngoài mưa to mưa tầm tả, điện thiểm tiếng sấm, lại như thế nào cũng ngăn cản không được kia một thất đích xuân tình.
Một trăm năm mươi ba chương tuyệt thực
Lên trời không có nghe đến của ta cầu nguyện, mãi cho đến ngày hôm sau buổi sáng, mưa to cũng không dừng lại, rơi róc rách đích mưa nhỏ, âm trầm đích không trung, nhìn không ra này hôm nay, vũ hội dừng lại đích bộ dáng. Trận này vũ, nhất thời bán hội hẳn là sẽ không ngừng, này không biết phải hạ bao lâu mới có thể đình?
Đứng ở nơi này, cùng Dạ Thích Thiên chán ngấy tựa hồ không tồi, nhưng ở người khác đích địa bàn thượng, nhưng lại nổi lên không lớn không nhỏ đích xung đột, ngốc cảm giác không quá an toàn. Đem chính mình ở tại chỗ này, ta có chút không quá tình nguyện, đứng ở người khác đích địa bàn, suốt ngày lý bị đừng phải giám thị , nào có ở sơn cốc hạ khi như vậy thoải mái khoái hoạt. Hơn nữa hiện tại loại này thời tiết, căn bản là không thể luyện kiếm, cái loại này tâm ý tương thông đích cảm giác, trở về chỗ cũ đứng lên, nhưng thật ra sung sướng vô cùng.
Chẳng chạy nhanh hồi cung, đến Thủy quốc đích hoàng cung, có Dạ Thích Thiên vị này bá quân ở, ai dám như vậy ngày mai trương đảm đích giám thị . Nghĩ chính mình đích này nhất cử nhất động đều bị người khác xem ở trong mắt, ta còn có một cỗ tử khó chịu mau. Tự nhiên Dạ Thích Thiên một ít ban ngày vô cùng thân thiết đích động tác, ta cũng tất nhiên là chống cự lại.
Mà ta chưa kịp tại đây trong viện bình tĩnh đắc gần như đích buồn tẻ cảm giác được nhàm chán khi, thâm không biết tiếu thị phụ nữ đang ở cho ta cùng Dạ Thích Thiên đích vấn đề, đang ở kịch liệt đích khắc khẩu giữa.
Ở tiếu lạc đích thư phòng lý, tiếu lạc sắc mặt nghiêm túc đích nhìn thấy chính mình đích con gái một nhân. Từ thê tử cách hắn mà đi sau, tối thân đích chỉ có như vậy một cái nữ nhân . Nữ nhân đích cả đời đại sự, làm như phụ thân đích, tuyệt đối không thể có chút sai lầm, đây chính là liên quan đến chính mình nữ nhân cả đời đích hạnh phúc.
"Tử nhân, bình thường vi phụ cái gì đều có thể đáp ứng ngươi, duy độc hôm nay chuyện này không được?"
Tiếu tử nhân chu cái miệng nhỏ nhắn. Vừa thấy chỉ biết là bị làm hư địa đứa nhỏ, "Ta mặc kệ, ta mặc kệ, người ta liền thích cái kia Bạch Thích Thiên. Ta liền coi trọng hắn, phụ thân, ngươi không phải nói, nữ nhân tương lai đích phu quân là tùy nữ nhân chính mình chọn lựa đích sao không? Cho dù là nghèo kiết hủ lậu thư sinh, ngươi cũng không hội phản đối đích."
Đối mặt chính mình thương yêu nhất đích nữ nhân đích làm nũng, tiếu lạc băng kiên bình thường đích tâm địa, không khỏi nhuyễn vài phần. Bất quá cái kia Bạch Thích Thiên tuyệt đối không được. Tiếu lạc vận dụng chính nghĩa sơn trang đích lực lượng, nhưng không có tra ra có quan hệ vu Bạch Thích Thiên cùng với cái kia kêu Bạch Liên Nguyệt đích gì tin tức. Thật giống như bằng bạch vô cố đích, đột nhiên từ không trung xuất hiện địa bình thường. Lần đầu tiên hiển lộ hành tung, cũng chỉ là ở võ lâm đại hội bắt đầu chi sơ, trước kia đích đủ loại, căn bản tra không ra mảy may.
Nếu gần là như thế này, tiếu lạc chỉ sợ còn có thể tái cẩn thận kiểm tra kiểm tra, nhưng xem qua Dạ Thích Thiên đích nhân lúc sau, tiếu lạc có một loại cảm giác, người này tuyệt đối không phải đơn giản chính là nhân vật. Bằng chính mình đích nữ nhân. Chỉ sợ sẽ bị khi dễ. Hơn nữa kia đối tự xưng là phụ tử đích một đôi, vô luận là động tác vẫn là biểu tình, đều tràn ngập tối đích cảm giác. Dạ Thích Thiên, cảm giác thượng là một cái tàn nhẫn đắc gần như lý trí đích nam nhân, nhưng lại hảo nam phong.
Tử nhân là chính mình yêu thương đích nữ nhân, tuyệt đối không thể ủy khuất , tiếu lạc biết, Dạ Thích Thiên tuyệt đối không thích hợp chính mình đích nữ nhân. Cái kia nam nhân, thoạt nhìn thật sự là quá mức vu nguy hiểm . Chính nghĩa sơn trang địa tình báo tổ chức có thể nói trải rộng hơn phân nửa cái Thủy quốc, cũng không có thể tra được Dạ Thích Thiên đích gì tin tức. Cho dù chính là giả danh. Cũng không có thể tra không đến. Trừ phi, bọn họ chỉ dùng để dịch dung.
( đối ngoại đích thời điểm, Dạ Thích Thiên cùng diễn viên đều là dịch dung đích. Chỉ cần không phải quá mức vu quen thuộc đích nhân. Sẽ không hội nhận ra đến. )
Không chỉ có như thế, Dạ Thích Thiên bên người đích nhân, cũng làm cho tiếu lạc phi thường lưu ý. Này chỗ tối đích tùy ý, tính cả cái kia giá xe ngựa đích, đều là đứng đầu cao thủ, thân thủ đại khái chính mình không sai biệt lắm đánh cái ngang tay. Thực lực như vậy cường đích nhân. Con đi theo Dạ Thích Thiên bên người giá xe ngựa, kia bảo hộ Dạ Thích Thiên đích nhân, càng thêm không phải kẻ đầu đường xó chợ. Nhiều như vậy đứng đầu cao thủ che chở một người, Dạ Thích Thiên địa thân phận, đáng giá nhân phi thường hoài nghi.
Tiếu lạc tự tin xem nhân phi thường tinh chuẩn, Dạ Thích Thiên tuy rằng nói chuyện không nhiều lắm, nhưng này giơ tay nhấc chân gian đích bá đạo ngạo khí. Cũng như thế nào cũng che dấu không được.
Gần như trực giác địa khẳng định. Tiếu lạc cảm thấy được, Dạ Thích Thiên tuyệt đối không thích hợp chính mình đích nữ nhân. Hơn nữa cái kia thiếu niên sát ý đích ánh mắt. Lạnh như băng mà vô tình, tiếu lạc thậm chí không dám tưởng tượng, nếu chính mình vãn đi từng bước, chính mình đích nữ nhân có thể hay không biến thành một khối thi thể. Thiếu niên sát ý đích ánh mắt, càng thêm vi tiếu lạc cự tuyệt yêu cầu này gia tăng rồi lợi thế. Tử nhân chính mình đích ý nguyện cố nhiên trọng yếu, nhưng quan trọng hơn hơn là tử nhân cả đời đích hạnh phúc.
Tiếu lạc không nghĩ dùng chính mình nữ nhân đích cả đời hạnh phúc đổ, cho nên, hắn lần đầu tiên cự tuyệt nữ nhân đích yêu cầu.
Nghĩ muốn tiếu tử nhân từ nhỏ đến lớn, tiếu lạc đối bọn ta là ngoan ngoãn phục tùng, hàm ở miệng sợ hóa , phủng ở lòng bàn tay lý sợ suất , sủng nịch , không có chịu nửa điểm ủy khuất. Hiện tại thật vất vả gặp người mình thích, không nghĩ tới luôn luôn theo chính mình tâm ý đích phụ thân, cư nhiên không chút do dự đích cự tuyệt . Điều này làm cho tiếu tử nhân địa tâm lý, vô luận như thế nào cũng không chịu nhận.
"Tử nhân phi hắn không lấy chồng, nếu phụ thân không đồng ý, tử nhân liền, tử nhân sẽ không gặp phụ thân ."
Trải qua kịch liệt địa đàm phán, tiếu lạc không có một tia thỏa hiệp đích bộ dáng, cuối cùng địa kết quả là làm cho tiếu tử nhân đích nuông chiều tính cách phát tác, chân bó một đoạ, 摞 hạ ngoan sống. Loại này rõ ràng tiểu nữ nhân gia đích phát giận, ở tiếu lạc đích trong mắt, chính là một cái đứa nhỏ nhất thời bốc đồng kiên trì. Ở tiếu lạc đích trong lòng, chính mình đích nữ nhân toàn thân cao thấp đều là ưu điểm, liền ngay cả phát phát Đại tiểu thư tính tình, ở tiếu lạc đích trong mắt, tất cả đều là thật cách, có hiệp nữ hơi thở.
Tiếu lạc như vậy một sương tình nguyện đích nghĩ, sự thật chứng minh, một cái bị làm hư đích tiểu cô nương, ở một cái muốn cái gì có cái gì đích sủng nịch trong hoàn cảnh, đột nhiên bị chính mình thương yêu nhất đích phụ thân cự tuyệt, này quyết tâm có bao nhiêu đại.
Tiếu tử nhân không chỉ có dựa theo chính mình đích"Lời thề" , quan trọng chính mình đích hương khuê, không thấy chính mình đích phụ thân. Thậm chí buổi sáng đích sớm một chút, đều không có cho phép chính mình đích hầu gái đưa vào đi, trực tiếp bị cự chi ngoài cửa. Thu được tin tức đích tiếu lạc đau đầu , nữ nhân không chỉ có không thấy chính mình, nhưng lại giận nhau tuyệt thực. Loại sự tình này, trước kia chính là chưa từng có phát sinh quá đích.
Này trong nháy mắt, tiếu lạc thậm chí luống cuống. Nữ nhân là ưa, bình thường đều luyến tiếc nàng khát , này đói bụng một chút, tiếu lạc tâm cũng đau a.
Một trăm năm mươi bốn chương cầu hôn
Cuối cùng, tiếu lạc thỏa hiệp .
Đúng vậy, tiếu lạc thỏa hiệp , ở tiếu tử nhân tuyệt thực hai đốn lúc sau, cảm thấy không tha đích tiếu lạc, liền đáp ứng đi về phía Dạ Thích Thiên cầu hôn.
Đáp ứng đích kết quả, chính là tiếu tử nhân làm nũng đích ôm tiếu lạc đích cánh tay, một đống lớn ngọt ngào nị nị trong lời nói, bên ngoài đích người hầu, đã sớm thay Đại tiểu thư chuẩn bị một bàn lớn đích mỹ thực.
"Đáng giận, vì cái gì vũ còn không có đình?" Ta xem mây đen cái đỉnh đích không trung, không khỏi thấp giọng chú nói.
Ta có một loại cảm giác, nơi này không nên là ở lâu nơi, ở tại chỗ này càng lâu, cảm giác việt khó chịu. Tóm lại, ta không nghĩ đứng ở này địa phương, nếu có thể trong lời nói, thiên một trong liền rời đi. So với việc của ta không tình nguyện, Dạ Thích Thiên đích tâm tình nhưng thật ra vô cùng tốt, một chút cũng nhìn không ra sốt ruột đích bộ dáng. Giống như phải về cung cùng hỏa quốc sứ giả gặp mặt đích nhân ban Dạ Thích Thiên, mà không phải ta Dạ Liên Nguyệt đi. Thật sự là hoàng đế không vội thái giám cấp, chớ không phải là Dạ Thích Thiên có vài phần coi trọng tiếu tử nhân, cho nên mới luyến tiếc rời đi đích đi.
Lý trí kiện lên cấp trên tố ta loại này đoán là tuyệt đối không có khả năng, nhưng tình cảm thượng, ta còn là không khỏi đích bớt thời giờ trừng trực Dạ Thích Thiên vài lần. Thật là, không có việc gì bộ dạng như vậy suất để làm chi, không duyên cớ lại tai họa một cái thanh xuân cô gái, nhưng lại trì hoãn hồi cung đích thời gian, quả nhiên là hại người rất nặng.
Ta xem xem vẫn rơi xuống liên miên mưa phùn đích thiên, chọn mi thản nhiên nói: "Ta mặc kệ ngày mai hạ không dưới vũ, cho dù là điện thiểm tiếng sấm. Ngày mai ta phải rời khỏi, nếu phụ thân nghĩ muốn ở tại chỗ này, ta không phản đối."
"Nguyên lai Nguyệt nhi khẩn cấp đích nghĩ muốn cùng phụ thân về nhà a, phụ thân thật sự là cao hứng cực kỳ. Vậy được rồi. Ngày mai cho dù là lũ bất ngờ bùng nổ, phụ thân cũng cùng Nguyệt nhi đồng tiến thối, như thế nào?" Dạ Thích Thiên thật cũng không giận của ta tiểu tùy hứng, một bộ sủng nịch bộ dáng nói.
Về nhà? Ta cúi đầu, ta chưa từng có gia. Kiếp trước không có, kiếp nầy, trước kia đích ta, chưa từng có đem trong hoàng cung đích cái kia lạnh như băng đích cung điện làm như quá gia. Khi đó đích chính mình, liền ngay cả bên người đích này nam nhân cũng là chuẩn bị bỏ qua đích. Nhưng cuối cùng, ta còn là buông tha cho mười mấy năm đích kiên trì. Cùng này nam nhân đi tới cùng nhau. Về nhà a, đột nhiên trong lòng trong nháy mắt ấm áp đứng lên. Kiếp trước này văn vẻ lý đủ loại đối với"Gia" đích ấm áp miêu tả, trước kia chính là biết, hiện tại mới khắc sâu cảm nhận được cái loại cảm giác này.
Tuy rằng là ta ghét nhất bị địa hoàng cung, nhưng nếu là ta cùng Dạ Thích Thiên đích gia trong lời nói, cũng không phải không thể nhận. Nghĩ, ta hơi hơi gợi lên một mạt thản nhiên đích thực tâm tươi cười. Này hai ngày âm trầm đích tâm tình, đã ở nháy mắt biến thành hư ảo, một loại vui sướng đích tình tự, mạn sinh ở của ta trong cơ thể.
Nhưng loại này cao hứng đích tình tự còn không có quá nhiều lâu. Tiếu lạc đích bái phỏng làm cho của ta hảo tâm tình, nháy mắt biến thành hư ảo.
Tiếu lạc lần này không chỉ có đến đây, còn mang theo một mâm đoan đắc tràn đầy địa hoàng kim, xảy ra Dạ Thích Thiên đích trước mặt. Lúc này đích tiếu lạc, cười rộ lên phá lệ đích hiền lành, là ta ghét nhất bị ghét nhất bị đích cái loại này tươi cười, trước kia là như thế này dễ dàng nhớ tới một người, hiện tại là muốn khởi hai người . Không, không phải hai người, mà là hai cái lão con lừa ngốc. Tiếu lạc đích thái độ phi thường thành khẩn. Nói: "Lần này lại đây, là ở hạ nghĩ muốn hướng Bạch huynh đệ cầu hôn đích."
Bạch huynh đệ? Ta nhíu mày, thật đúng là rất thân thiết. Không. Này không phải trọng điểm, cầu hôn? Ta tựa hồ nghe tới rồi không nên nghe được đích chữ. Ngay từ đầu cái loại này dự cảm bất hảo, càng ngày càng mãnh liệt . Đã sớm biết, lúc trước không nên ở tại chỗ này đích, nơi này quả nhiên là sự phi việc, ngay từ đầu sẽ không nên tiến này chính nghĩa sơn trang địa đại môn. Vừa nghe tiếu lạc cầu hôn. Ta đem tất cả không tốt đích đoán, toàn bộ đều quy kết vu chính nghĩa sơn trang.
"Thực thật có lỗi, tiếu trang chủ, phụ thân trước mắt đã muốn có một phòng chính thất, mười bảy phòng tiểu thiếp. Tuy rằng Tiếu tiểu thư bộ dạng thiên tư động lòng người, tiêu sái hoạt bát, chính là không thể nhiều gặp đích võ lâm hiệp nữ. Chính là đáng tiếc. Cha ta cha. Trước mắt tạm thời còn không có thành thân địa tính toán. Tiếu trang chủ đích ý tốt, chúng ta tâm lĩnh ."
Nếu ngài luôn đau nữ nhân có tiếng đích. Kia vẫn là thừa dịp này đánh mất này ý niệm trong đầu . Cho dù muốn gả, nhiều nhất bất quá là cái tiểu thiếp, hơn nữa là theo nhiều như vậy nữ nhân tranh một người nam nhân. Nếu trước mắt đích tên thật là đau chịu chính mình đích nữ nhân, thức thời địa nên cầm chính mình gì đó, có xa lắm không cổn rất xa. Về điểm này toái hoa bạc, còn chưa đủ ta tiêu vặt sử dụng đây.
Ta thời khắc chú ý tiếu lạc đích biểu tình, quả nhiên nghe ta cự tuyệt, tiếu lạc đích mặt không khỏi trầm vài phần. Bất quá tiếu lạc cũng không phải là tuổi trẻ tiểu tử, chính là chen nhau đổi tiền mặt hắn hai câu, cũng không có khiến cho hắn tức giận.
"Nói đến cũng là ta kia nữ nhân tùy hứng, đối bạch huynh là nhất kiến chung tình, phi khanh không lấy chồng. Chỉ cần Bạch huynh nguyện ý thú ta kia nữ nhân, này đó hoàng kim tự không cần phải nói, đồ cưới cũng tuyệt đối dày. Ta tiếu gia đích tài sản, Bạch huynh có một nửa đích quyền kế thừa lợi."
Hảo thôi, bắt đầu lợi dụ , ta ngầm khinh thường đích cười lạnh. Một chút vàng bạc đã nghĩ đả động Dạ Thích Thiên, cả thủy thủ đô ban Dạ Thích Thiên địa. Tiếu lạc địa chính nghĩa sơn trang tuy rằng không nhỏ, nhưng còn hơn Thủy quốc đích quốc khố, này đó áp cái sẽ không tính cái gì.
Bất quá ta lúc này đây không tính toán ở mở miệng , Dạ Thích Thiên địa sự, có thể nhúng tay chính là bởi vì hắn căn bản không cần loại này việc nhỏ. Cho nên, tuy rằng không có Dạ Thích Thiên bẩm quyền, ta mới có thể ngay từ đầu thay Dạ Thích Thiên cự tuyệt. Chẳng qua không nghĩ tới, tiếu lạc vì vị kia bốc đồng tiểu thư, cư nhiên hào phóng đến như thế nông nỗi. Những lời này, tương đương ám chỉ chính nghĩa sơn trang một nửa đích quyền lợi, chuyển giao cấp tương lai đích con dâu, thật đúng là hạ đại tiền vốn.
Dạ Thích Thiên đối với trên giang hồ đích thế lực luôn luôn phi thường chú ý, cũng chú trọng chính, tà song phương đích cân bằng. Vì thế, Dạ Thích Thiên thường xuyên phái người ở song phương phóng những người này đi vào, bồi dưỡng một ít thế lực. Giống tiếu lạc loại này ở trên giang hồ có điều,so sánh nổi danh vượng đồng thời lại có được kêu gọi lực đích sơn trang, đại khái đã ở Dạ Thích Thiên đích ngự thư trung ghi lại . Nếu phải lợi dụng giang hồ lợi thế, có lẽ đối tiếu lạc đích này đó đồng ý, Dạ Thích Thiên thật thật sự cùng giải quyết ý cũng nói không chừng.
Sự tình đã muốn không tới phiên ta xen mồm, ta cũng không ở mở miệng nói chuyện, chính là tùy ý phòng khách lý trầm mặc xuống dưới. Cưới vợ đích nhân ban Dạ Thích Thiên, mà không phải ta. Trong lòng tuy rằng nghĩ như vậy, nhưng ta còn là nhịn không được nhìn về phía Dạ Thích Thiên, muốn biết hắn đích thái độ. Nhưng nhìn thấy trên mặt hắn một trăm linh số 1 biểu tình, cùng với kia càng ngày càng vững vàng đích quanh thân hơi thở, âm thầm phỉ nhổ một chút. Dạ Thích Thiên người kia, thật sự là càng ngày càng nhục nhã mặc.
Ta thu hồi dư quang, cũng không thể làm cho Dạ Thích Thiên phát hiện ta nhìn chăm chú đến hắn. Loại này ngây thơ chuyện bị Dạ Thích Thiên phát hiện, không chừng sau cũng bị Dạ Thích Thiên cười nhạo. Người khác đích cảm giác ta không để ở trong mắt, khả ngàn vạn lần không thể bị Dạ Thích Thiên coi thường.
Một trăm năm mươi lăm chương nếm thử
Tiếu lạc tự mình nhắc tới thân, thậm chí ưng thuận đủ loại lời hứa, điều này làm cho ta không thể không hoài nghi Dạ Thích Thiên có thể hay không đồng ý này ngoài ý muốn đích nhân duyên.
Dạ Thích Thiên ôm của ta thắt lưng, nhẹ vỗ về của ta tóc dài, thanh âm lạnh nhạt lại tràn ngập uy nghiêm nói: "Tuy rằng quý thiên kim bộ dạng coi như có thể, cả đời đại sự thôi, ta quyết định nghe ta gia Nguyệt nhi đích. Nguyệt nhi đồng ý trong lời nói, ta đồng dạng không có ý kiến.
Dạ Thích Thiên khinh phiêu phiêu đích một câu, đem vấn đề vứt cho ta. Xem ra của ta giá trị so với chính nghĩa sơn trang phải trọng vài phần. Có chút tức giận Dạ Thích Thiên đích tự chủ trương, rồi lại cao hứng Dạ Thích Thiên không có trực tiếp đáp ứng.
Dạ Thích Thiên trong lời nói, khiến cho tiếu lạc đem ánh mắt một lần nữa quét về phía ta. Ta xem xem bên ngoài mưa phùn mênh mông, cũng không có ngay mặt đích trả lời tiếu lạc đích vấn đề, lại khác mặt đích chỉ ra nói: "Phụ thân, Nguyệt nhi ở trong này ngốc mệt mỏi, không nghĩ ngây người. Mặc kệ ngày mai hạ không dưới vũ, Nguyệt nhi nghĩ muốn về nhà ." Lão tử không nghĩ đứng ở người này , đừng nghĩ đánh Dạ Thích Thiên đích chủ ý.
Tuy rằng ta biểu tình có vài phần lạnh nhạt, chỉ có ta mới rõ ràng, của ta dư quang, vẫn trộm quan sát đến Dạ Thích Thiên đích biểu tình. Nếu Dạ Thích Thiên đối này tiếu tử nhân có một chút hảo cảm trong lời nói, ta không ngại thay Dạ Thích Thiên biến mất hảo cảm, đỡ phải xuất hiện cái gì ta không muốn nhìn đến đích ngoài ý muốn.
"Hảo, nếu Nguyệt nhi ngốc nị , chúng ta đây ngày mai thiên sáng ngời liền rời đi nơi này. Dạ Thích Thiên gật gật đầu, trên mặt không có chút đích không hờn giận, trực tiếp gật đầu đáp ứng.
"Ngày mai rời đi?" Vừa nghe Dạ Thích Thiên thuyết minh thiên rời đi, tiếu lạc đích mặt hơi hơi trầm xuống, nhưng là chính là chợt lóe cập thệ, mau đắc cơ hồ làm cho người ta nhìn không thấy. Lấy của ta nhãn lực, tự nhiên sẽ không sơ sẩy tiếu lạc đích thần sắc, "Vài vị là đường xa mà đến đích khách nhân, cho dù làm không thành thân gia. Cũng không tất vội vả rời đi. Mưa dầm thời tiết, chính nghĩa sơn trang, có thể tùy vài vị nghỉ ngơi."
"Không cần , Nguyệt nhi nghĩ muốn rời đi địa nói, liền không nhiều lắm thêm quấy rầy ." Dạ Thích Thiên đại mã kim đao, không có một chút khách khí, nói thẳng nói. tiếu lạc tựa hồ không nghĩ tới cư nhiên có người dám cự tuyệt chính mình, nhưng lại là như vậy trực tiếp hiểu rõ cự tuyệt. Tiếu lạc đích thực chất tính đích ánh mắt đích hướng bên này đảo qua đến, từ trên xuống dưới đánh giá. Tựa hồ muốn đem ta cùng Dạ Thích Thiên muốn xem đắc xuyên thấu. Ta ngay cả xem đều lười xem tiếu lạc liếc mắt một cái, loại này uy hiếp tính đích ánh mắt, so với Dạ Thích Thiên na loại xâm lược tính đích ánh mắt kém không ngừng một cái cấp bậc. Quét mắt Dạ Thích Thiên, hắn so với ta càng thêm làm càn, Dạ Thích Thiên thưởng thức của ta tóc, một chút cũng không đem tiếu lạc mà dẫn dắt vài phần uy hiếp tính đích ánh mắt để vào mắt.
Gần nhất Dạ Thích Thiên tựa hồ ưa của ta tóc, có rảnh đích thời điểm, liền vuốt ve của ta tóc dài.
"Hiểu được . Kia hai vị tạm thời nghỉ ngơi, tại hạ sẽ không quấy rầy ."
Tiếu lạc mang theo vài phần không hờn giận, phất tay áo rời đi nơi này. Tiếu lạc đích thái độ, ta áp cái sẽ không có để ở trong lòng.
"Kia tiếu tử nhân coi như là mỹ nhân một cái, tư sắc còn hơn ngươi hậu cung đích này nữ nhân cũng kém không đến chạy đi đâu. Phụ thân đích trong lòng. Có phải hay không sẽ có vài phần không tha." Ta y ở Dạ Thích Thiên địa trong lòng ngực, lấy tay đầu ngón tay trạc Dạ Thích Thiên đích ngực. Ân, ngực ngạnh ngạnh đích, trạc đứng lên vật có khác cảm giác.
"Vừa mới Nguyệt nhi có phải hay không sinh khí?" Dạ Thích Thiên trầm thấp đích cười, không đáp hỏi ngược lại.
"Sinh khí? Ta vì cái gì phải sinh khí?" Ta không hiểu kỳ diệu đích nhìn thấy Dạ Thích Thiên, vừa mới ta chỉ là có điểm khó chịu mà thôi, làm sao hội sinh khí.
"Nguyệt nhi còn muốn gạt ta, tuy rằng Nguyệt nhi rất ít chân chính địa sinh khí. Nhưng là ta cảm giác được nga, Nguyệt nhi vừa mới có phải hay không ăn khốc , ân?"
"Hôm nay còn không có ăn cơm chiều, ta đi trước điền đầy bụng."
Ta nghĩ rời đi, Dạ Thích Thiên tựa hồ nhìn ra của ta ý đồ, thủ kính trước sau như một địa đại, ngạnh sinh sinh đích lặc trụ của ta thắt lưng. Không cho ta rời đi. Thủ không ngừng đích vỗ về của ta tóc. Dạ Thích Thiên đích tâm tình tựa hồ vô cùng tốt.
"Nguyệt nhi đói bụng, vừa lúc. Ta cũng đói bụng."
Dạ Thích Thiên cũng không chờ ta cự tuyệt, trực tiếp ôm ta ngồi vào bên cạnh bàn. Không cần phải nói ta cũng biết Dạ Thích Thiên muốn làm cái gì, đang chuẩn bị mở ra, Dạ Thích Thiên vung tay lên, một cỗ nội lực phất tay trong lúc đó, thuận tay đem rộng mở đích môn toàn bộ đóng cửa.
"Như vậy sẽ không nhân thấy , thẹn thùng địa Nguyệt nhi."
Dạ Thích Thiên trên mặt tuy rằng không có nhiều đích biểu tình, nhưng trong mắt lại chứa tràn đầy đích vui sướng. Liền ngay cả ngày thường lý mân lên khóe miệng, lúc này cũng hơi hơi ôm lấy, sắc mặt cũng nhu hòa vài phần. Bàn tay bình đặt ở Dạ Thích Thiên đích ngực, nơi này là yếu hại nơi, luyện võ người, là tuyệt đối sẽ không để cho người khác dễ dàng tiếp cận như thế yếu hại chỗ. Huống chi Dạ Thích Thiên thân là đế vương, trời sanh tính đa nghi, ta hiện tại đụng chạm hắn đích yếu hại chỗ, Dạ Thích Thiên ngay cả ánh mắt đều không có biến hóa.
Dạ Thích Thiên đích tim đậpc thực vững vàng, ngay cả cơ thể đều không có buộc chặt, Dạ Thích Thiên là thật địa tín nhiệm ta. Trời sanh tính đa nghi địa Dạ Thích Thiên, chính là rất khó tín nhiệm người khác đích. Thực hướng diệu địa cảm giác, ta chưa từng có quá loại cảm giác này, trong lòng đột nhiên nảy lên tới hạnh phúc, là như vậy đích đột nhiên. Đột nhiên nhớ tới kiếp trước đích thiếu gia, đột nhiên có chút lý giải hắn đích thực hiện. Tử đích thời điểm cũng không hiểu biết, hiện tại đột nhiên có chút hiểu được thiếu gia trong lời nói .
Mười mấy năm đích thời gian trôi qua , ta nghĩ đến đã sớm quên kiếp trước đích tất cả đích trí nhớ. Lại ở đột nhiên hạnh phúc tiến đến hết sức, đột nhiên xâm nhập trong đầu.
Hiện tại đích thiếu gia thực hạnh phúc đi, tình yêu đích cảm giác có loại ngọt ngào đích cảm giác, thiếu gia lựa chọn chính mình đích tình yêu. Tuy rằng ta chết , nhưng thiếu gia hiện tại nhất định thực vui vẻ đi. Trước kia tử đích thời điểm có chút không rõ, hiện tại đột nhiên có điểm hiểu biết thiếu gia đích ý tưởng . Thiếu gia, ta hiện tại cũng thực hạnh phúc, tuy rằng loại này cảm tình ta có chút không quen tất, thậm chí đột nhiên thoát ra lý trí đích khống chế, nhưng thiếu gia từng nói qua, trên đời sự tình gì, đều cần thường thử một chút. Nếu có thể sống được càng thêm hạnh phúc trong lời nói, đáng giá mạo hiểm thử một lần đích.
Dạ Thích Thiên đáng giá ta mạo hiểm thử một lần, dùng mười mấy năm đích thời gian đến thoát khỏi, đều không có rời đi Dạ Thích Thiên đích thế lực. Dạ Thích Thiên đích khế mà không tha, Dạ Thích Thiên đích độc nói độc hành, Dạ Thích Thiên tất cả đích hết thảy đích hết thảy, đều làm cho ta có mạo hiểm thử một lần đích xúc động.
Là trọng yếu hơn, ban Dạ Thích Thiên cho ta đích cảm giác, là người khác chưa từng có đích. Kiếp trước không có, kiếp nầy cũng không có. Trước kia cái loại này thản nhiên đích cơ hồ có thể xem nhẹ đích thân tình, hiện tại đột nhiên hóa thành loại này kỳ quái đích cảm tình. Có điểm sợ hãi, nhưng càng nhiều đích, cũng đối loại này cảm tình đích hướng tới. Loại này ngay cả thiếu gia đều muốn phải đích cảm tình, không tiếc hy sinh hết thảy đích cái loại này xúc động, có lẽ, loại này xúc động đúng, có lẽ là sai đích. Nhưng là cùng Dạ Thích Thiên cùng một chỗ, còn có cái loại này song kiếm hợp vách tường đích cảm giác thật sự thật tốt quá, ta không nghĩ mất đi loại cảm giác này.
Một trăm năm mươi sáu chương lạnh như băng tuyệt tình
Sáng sớm, mưa phùn kéo dài, liên tiếp hai ngày đích mưa to, lệnh trên đường tràn đầy rỉ ra, loại này âm trầm đích thời tiết, thật sự không phải xuất hành thật là tốt ngày. Cho dù là loại này thời tiết, cũng không có thể đánh gảy ta nghĩ phải rời khỏi đích quyết tâm.
Đương đứng dậy mặc xong, chúng ta con cùng tiếu lạc đích nhân đánh thanh tiếp đón, liền công khai đích trực tiếp chạy lấy người, không có chút phải khách khí đích ý tứ. Rời đi chính nghĩa sơn trang, đang chuẩn bị bước trên trên xe hết sức, lại nghe đến phía sau truyền đến dồn dập đích tiếng bước chân.
Ta quay đầu vừa thấy, lại phát hiện nguyên lai là tiếu tử nhân thở hổn hển đã chạy tới, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng bởi vì kịch liệt đích vận động, mà che kín đỏ ửng. Chạy đến của ta, không, chuẩn bị đích nói, hẳn là ban Dạ Thích Thiên đích trước mặt. Mênh mông mưa phùn, đuổi theo ra tới tiếu tử nhân ngay cả tán đều không có đánh, tùy ý tinh tế mưa bụi rơi xuống thân thể của hắn thượng.
Ta song chưởng ôm hung vu tiền, tiếu tử nhân ngượng ngùng trung mang theo phẫn nộ hiểu rõ ánh mắt nhìn chằm chằm Dạ Thích Thiên, ánh mắt trát cũng không trát một chút, cặp kia ánh mắt, tựa hồ muốn đem Dạ Thích Thiên phải khắc vào linh hồn lý giống nhau. Kia mang theo yêu say đắm đích ánh mắt, Dạ Thích Thiên đích hoa đào trái.
"Ta thích ngươi." Tiếu tử nhân không chút nào che dấu chính mình đối Dạ Thích Thiên đích tình yêu, trực tiếp mở miệng biểu đạt nói.
Nếu đây là ở hai mươi mốt thế kỷ, loại này ngôn luận thật sự không tính là cái gì. Nơi này chính là chính nghĩa sơn trang đích trang cửa, tuy rằng sáng sớm người đến người đi đích thiếu một ít, nhưng cũng đại biểu không ai ở.
Nơi này đích dân phong tuy rằng mở ra một chút, nhưng như thế lớn mật đích ngôn luận, thật sự được cho kinh thế hãi tục. Cho dù là giang hồ nữ nhân, như thế lớn mật đích thổ lộ, tuyệt đối phi thường phi thường hãn hữu việc. Dạ Thích Thiên đích mị lực to lớn, cũng là thường nhân có khả năng bằng được đích.
Của ta ánh mắt quét về phía Dạ Thích Thiên, đối một cái thanh thuần cô gái xinh đẹp đích mưu chúng thổ lộ, ta nhưng thật ra muốn nhìn Dạ Thích Thiên hội như thế nào tỏ thái độ.
"Nhận được tiểu thư quá yêu, Nguyệt nhi. Chúng ta lên xe đi, còn muốn chạy đi đâu."
Đối mặt tiếu tử nhân, Dạ Thích Thiên áp dụng hơn là không nhìn đích thái độ, Dạ Thích Thiên nói xong, liền chuẩn bị lên xe. Tiếu tử nhân chút không khiếp đảm, cư nhiên trực tiếp thân thủ, chuẩn bị giữ chặt Dạ Thích Thiên đích bào sừng. Dạ Thích Thiên là ai vật, như thế nào có thể sẽ bị tiếu tử nhân nhéo y bào. Một tay vung trong lúc đó, đem tiếu tử nhân đích thủ súy đến một bên. Trực tiếp đi lên xe ngựa phía trên. Dạ Thích Thiên nếu thật muốn tuyệt tình đứng lên, có thể được cho là lãnh khốc vô tình.
Lúc này, ta thật không quan trọng đích đồng tình khởi tiếu tử nhân đến. Xem Dạ Thích Thiên đích ý tứ, quả thật đối tiếu tử nhân không có ý tứ. Nhưng thật ra tiếu tử nhân, hiển nhiên đối Dạ Thích Thiên động chân tình. Bốc đồng cô gái, đối đãi cảm tình tựa hồ phá lệ còn thật sự. Đối Dạ Thích Thiên động chân tình, nếu không bị đêm thích bầu trời tâm trong lời nói, kỳ thật cũng đĩnh đáng thương đích. Âm thầm đối tiếu tử nhân lắc lắc đầu. Ta nhiều nhất chính là đồng tình đồng tình.
Đồng tình về đồng tình, ta nhiều nhất chính là đối thích cùng cá nhân địa nhiều nữ nhân một loại cảm giác. Bất đồng chính là, Dạ Thích Thiên đối ta có cảm tình, mà đối tiếu tử nhân nhưng không có chút đích cảm tình. Có lẽ Dạ Thích Thiên như thế tuyệt tình đích thái độ, cũng có của ta nhất bộ phân nguyên nhân.
Ta không ở nghĩ nhiều. Cũng lập tức bước trên xe ngựa. Tiếu tử nhân thấy thế, trên mặt lộ ra lo lắng vẻ. Reo lên: "Vì cái gì? Vì cái gì không thích ta? Cho dù là tiểu thiếp, ta cũng cam tâm tình nguyện, vì cái gì không cần ta?"
Ta ngồi ở thùng xe trong vòng, mới vừa buông màn xe, liền trực tiếp bị Dạ Thích Thiên kéo vào trong lòng ngực. Tiếu tử nhân đích tiếng kêu, ta nghe được nhất thanh nhị sở. Dạ Thích Thiên chính là chuyên tâm đích vỗ về của ta tóc, còn thật sự mà đem ngoạn . Bên ngoài truyền đến đích thanh âm, Dạ Thích Thiên tựa hồ một chút đều không có nghe được. Đi theo Dạ Thích Thiên đích mọi người là lão nhân , không cần Dạ Thích Thiên mệnh lệnh, xe ngựa đã muốn chậm rãi sao sử. Ta xốc lên màn xe, theo cửa kính xe thượng có thể thấy tiếu tử nhân giãy dụa đích thân mình bị trong sơn trang đích nhân giữ chặt.
"Nàng hẳn là là thật tâm thích ngươi, đại khái chính là cái gọi là đích nhất kiến chung tình đi." Ta buông màn xe, thản nhiên địa nói.
"Thì tính sao?" Dạ Thích Thiên không chút để ý đích nói.
"Ngay từ đầu ngươi tựa hồ đối nàng có vài phần hứng thú. Hiện tại xem ra. Phụ hoàng tựa hồ đối tiếu tử nhân giống như không quá cảm thấy hứng thú. Ta nghĩ đến, phụ hoàng là thích hắn." Bởi vì nhất thời nghĩ lầm Dạ Thích Thiên đích cảm thấy hứng thú có vài phần thích. Cho nên mới hội đối tiếu tử nhân nhiều hơn phòng bị. Sợ chính mình một cái không cẩn thận, Dạ Thích Thiên sẽ gặp bị kia cô gái câu hồn. Tuy rằng tiếu tử nhân còn quá non điểm, nhưng này loại chân thành tha thiết đích cảm tình, vẫn là thực dễ dàng làm cho người ta cảm động đích.
Dạ Thích Thiên tâm kiên như thiết, nhưng ta không nghĩ mạo hiểm như vậy. Trước kia đích thiếu gia cũng là không giống bình thường địa nhân vật, đối mặt tình yêu đích thời điểm, ta lại nghi hoặc . Có câu quả nhiên đúng vậy, đối mặt tình yêu đích thời điểm, nhân đích chỉ số thông minh dễ dàng thẳng tắp giảm xuống. Bởi vậy, cho dù là trí như Dạ Thích Thiên, ta cũng không nghĩ muốn mạo hiểm như vậy.
Cô gái hồn nhiên đích cảm tình, ta cần phòng bị, ta quả nhiên cùng phản diện vai diễn có điều,so sánh gần. Thuần khiết đích cảm tình, là tối cảm động đích, chỉ tiếc, vô luận ở như thế nào cảm động, ngươi không nên ở ta quyết định phải nếm thử địa thời điểm xuất hiện. Nếu là hai tháng phía trước, có lẽ ta còn hội không chút do dự giúp đỡ một phen vội. Chỉ tiếc, tiếu tử nhân không có ở chính xác đích thời gian gặp được Dạ Thích Thiên, chỉ có thể thực xin lỗi nàng địa cảm tình .
Quay đầu lại, ta một lần nữa nằm úp sấp quay về Dạ Thích Thiên đích trong lòng ngực. Cùng Dạ Thích Thiên giống nhau, Dạ Thích Thiên thích thưởng thức của ta tóc, ta thích y ở Dạ Thích Thiên trong lòng ngực đích cảm giác. Ta chưa từng có dựa vào quá người khác, cho tới nay, ta chưa từng có dựa vào vu bất luận kẻ nào. Ở của ta trong thế giới, đáng giá tín nhiệm đích nhân, vĩnh viễn chỉ có thể là chính mình. Ta sở phải làm đích, chính là muốn hoài nghi gì một người, vĩnh viễn cũng không phải tin tưởng bên người đích nhân, cho dù là ở chung đích tái lâu đích nhân, cũng là giống nhau. Ta sở phải làm đích chỉ có một sự kiện, sống sót, cho dù là thống khổ đích còn sống, cũng muốn sống sót.
Dựa vào người khác mà sống đích, là yếu đuối đích, trên đời có thể tin tưởng đích chỉ có chính mình. Cho nên, ta chưa bao giờ hội xa xỉ đích dựa vào người khác, một khi dựa vào, sẽ cấp chính mình yếu đuối đích có thể. Nhưng từ nghĩ muốn nếm thử thiếu gia trong miệng cái gọi là đích hạnh phúc, ta cũng liền thử đi tin tưởng người khác, dựa vào người khác.
Thiếu gia nói qua, vô luận chuyện gì, chỉ cần có thể làm cho chính mình sống được vui vẻ hạnh phúc trong lời nói, đều có thể đi nếm thử một chút. Trước kia vẫn cảm thấy được, dựa vào người khác, là nhất kiện thực mất mặt chuyện, quả thực chính là khó có thể tưởng tượng. Nhưng dựa vào Dạ Thích Thiên đích cảm giác, kỳ thật còn đĩnh không tồi, trong lòng thực phong phú. Đột nhiên cảm thấy được, dựa vào người khác, kỳ thật cũng đĩnh không tồi đích.
Đương nhiên, này người khác, gần là nhằm vào Dạ Thích Thiên mà thôi. Nếu là đừng ngoại một người trong lời nói, tự nhiên không có khả năng có loại cảm giác này.
Rất nhiều đích lần đầu tiên, đều chỉ có đối mặt Dạ Thích Thiên tài sẽ có đích, quả nhiên, Dạ Thích Thiên đối ta mà nói là bất đồng đích.
Một trăm năm mươi bảy chương tương tư khấu
Thủy quốc hoàng thành gần nhất mấy ngày phá lệ náo nhiệt, trước đó vài ngày đích mưa to giàn giụa như là rửa một phen, không khỏi kẻ khác càng thêm thần thanh khí sảng. Một ít khôn khéo đích thương nhân, lại xuất ra một ít Thủy quốc đặc biệt có tiểu vật phẩm trang sức bày ra tiền lời. Hỏa quốc đích sứ giả đi trước Thủy quốc hoàng thành, tin tức này đã muốn không phải cái gì bí mật.
Đương đến xe ngựa sử đến hoàng thành lúc sau, một đường côn banh xuống dưới đích ám vệ thoáng thả lỏng xuống dưới. Một đường tiềm hành, hơn nữa đường nê lạn, ám vệ một đường đều là cẩn thận tiềm hành. Thủy quốc tôn quý đích đế vương an vị không ở trên xe ngựa, không chấp nhận được bọn họ có chút đích sơ sẩy. Liên tục vài ngày đều buộc chặt một cây huyền, cho dù là này đó ám vệ, trên mặt đều mang theo vài phần mỏi mệt. Hiện tại bình an tới hoàng thành, chẳng khác nào tới rồi chính mình đích đại bản doanh.
Dị thường mỏi mệt đích ám vệ, rốt cục có thể thở dốc.
"Mặc dù đang,ở Thủy quốc hoàng cung ngây người gần hai mươi năm, ở hoàng thành lý vượt qua du ngoạn đích thời gian cũng rất đoản. Thật vất vả đến nơi đây đến, Dạ Thích Thiên, chúng ta xuống xe nhiều đi một chút đi. Ngồi xe đều ngồi hơn mười ngày , ta đều không - cảm giác chính mình sợ chân đích tồn tại ."
Ta nói , cố ý nắm bắt chính mình đích mắt cá chân, vẻ mặt buồn rầu đích bộ dáng, hơi vài phần đáng thương đích nhìn thấy Dạ Thích Thiên. Dạ Thích Thiên tuy rằng lãnh khốc vô tình, nhưng nếu ở có thể cho phép đích phạm vi linh tinh, mềm giọng muốn nhờ một chút trong lời nói, Dạ Thích Thiên đích vẫn là hội thuận theo lòng ý đích.
Quả nhiên, Dạ Thích Thiên nghe xong của ta nói, thuận theo đích gật gật đầu, lôi kéo ta trực tiếp tiếp theo xe ngựa.
"Nếu Nguyệt nhi thích trong lời nói, về sau ta có khoảng không đô hội cùng ngươi." Nhìn thấy ta hưng trí bừng bừng đích bộ dáng, Dạ Thích Thiên cũng là tâm tình tốt, dễ gọi nói.
Ta chính là nghe rõ , "Tuy rằng thân là một cái đế vương, quả thật là nhật lí vạn ky, nhưng ta sẽ giúp ngươi chiếu cố. Cho nên. Của ngươi hứa hẹn cũng không nên đã quên. Chờ có thể không rãnh đích thời điểm, nhất định phải theo giúp ta đang đi ra."
Kỳ thật ta thật không nhất định để ý đi nơi nào, chính là làm như một cái đế vương, rất khó có chính mình đích thời gian. Thực lực càng lớn. Trách nhiệm càng lớn. Vạn nhân phía trên địa đế vương. Hơn phân nửa đích thể xác và tinh thần đều đặt ở Thủy quốc đích quốc thổ thượng. Dạ Thích Thiên dã tâm bừng bừng, có nhất thống thiên hạ đích dã vọng. Cho nên, ta so với ai khác đều rõ ràng, Dạ Thích Thiên vĩnh viễn cũng không hội con thuộc loại ta một người. Nguyên nhân chính là cho ta hiểu được, cho nên đã muốn ở đoán trước đến địa thời điểm, đã muốn phá lệ quý trọng cùng Dạ Thích Thiên cùng một chỗ địa thời điểm. Hiện tại Dạ Thích Thiên tuy rằng chính là bình thường địa một câu, lại tương đương hứa hẹn đối của ta lời hứa.
Gắt gao nắm Dạ Thích Thiên đích thủ, ta hy vọng Dạ Thích Thiên chớ quên hôm nay theo như lời trong lời nói. Bất quá hẳn là không thể nào, Dạ Thích Thiên đối với của ta hứa hẹn, cho tới bây giờ đô hội làm được. Thiếu gia nói qua. Cảm tình cần bồi dưỡng, độc chiếm Dạ Thích Thiên đích thời gian, hai người một mình cùng một chỗ, cảm tình mới có thể càng tiến thêm một bước thôi.
Ta lôi kéo Dạ Thích Thiên đi tới một nhà ngọc khí thương, đứng ở cửa đích tiểu nhị hiển nhiên là cái có điểm nhãn lực đích tên, tuy rằng ta cùng Dạ Thích Thiên phong trần mệt mỏi, tiểu nhị đích thái độ phi thường kính cẩn. Ở dẫn đường ta cùng với Dạ Thích Thiên vào điếm lúc sau. Liền thuận theo đích đứng ở một bên, giải thích này đó ngọc khí địa lai lịch cùng ngụ ý.
"Đây là cái gì?" Ta linh khởi một cái giống đồng tiền đích quái trạng đồ vật này nọ, bên ngoài chỉ dùng để tơ vàng cuốn lấy, nhẹ nhàng đẩy ra, có thể nhìn đến bên trong tốt nhất đích cùng điền ngọc, màu vàng đích bông nhẹ nhàng phiêu động, lóe chói mắt quang mang. Đây là một loại quải sức. Có điểm không quá thu hút. Ta lắc lắc. Xem bãi phóng đích bộ dáng, tựa hồ bán đắc không tồi.
"Nga. Đây là tương tư khấu, là đưa cho thích đích nhân địa tình vật. Bình thường này chưa lấy chồng đích cô nương, nếu thích thượng vị ấy nam tử, sẽ dùng một cây đầy đủ đích đoạn mang, dọc theo vào đề duyến quấn quanh loại này hình dạng, đem dư đích sợi tơ biên thành quải thằng, đưa cho chính mình đích ý trung nhân. Bởi vì sợi tơ dễ dàng hỗn độn, cho nên chế làm đích thời điểm phải đặc biệt cẩn thận. Nếu không phải tâm linh khéo tay đích nữ tử, là rất khó chế làm địa. Loại này vật nhỏ tuy rằng giá trị chế tạo không quá quý, phi thường nhiệt bán. Mua đến đưa cho chính mình địa tâm bề trên, là tối thích hợp bất quá đích . Nếu ngươi thầm mến vị ấy xinh đẹp cô nương, cũng có thể tặng, có thể trắng ra bề mặt - quả đất minh chính mình đích tâm ý."
Tương tư khấu, ân, nghe tên cũng rất không tồi, càng khó đắc ngụ ý cũng có điều,so sánh phù hợp yêu cầu của ta. Ta cùng Dạ Thích Thiên cũng không phải là cái gì thiếu tiền đích chủ nhân, cái gì thứ tốt đều gặp qua, tự nhiên không hiếm lạ một ít quý trọng gì đó. Giống loại này có ngụ ý đích vật nhỏ, càng thêm thích hợp của ta ăn uống.
"Có hay không phi thành phẩm, của ta ý tứ là nói, có hay không cái loại này chưa bị hoàn thành phẩm. Ta nghĩ, ân, . . . . . . ."
"Tiểu nhân hiểu được, tiểu nhân hiểu được." Tiểu nhị thông minh đích gật gật đầu, xuất ra một cái cây tử đàn mộc đích hòm, bên trong có một khối ngọc bá cùng với một khổn tơ vàng tuyến"Rất nhiều khách nhân có điều,so sánh tự mình động thủ làm, dù sao cũng là đưa cho chính mình thích đích cô nương, ý nghĩa trọng đại, ý nghĩa trọng đại."
"Ai nói ta muốn tặng cho cô nương tới." Ta hung hăng đích trừng mắt nhìn tiểu nhị liếc mắt một cái.
Loan thắt lưng đích tiểu nhị hơi hơi sửng sốt, hiện hiện giờ nam phong thịnh hành, chỉ cần có tiễn, lạp một cái nam sủng cũng không phải cái gì hiếm lạ sự. Thích nam nhân loại sự tình này, cũng không hiếm lạ. Ngọc khí thương đích tiểu nhị gặp được vào Nam ra Bắc đích khách nhân, đoan đắc vài phần thông minh.
"Đương nhiên đương nhiên, tiểu công tử ngươi là đưa cho chính mình đích người trong lòng, tiểu nhân lý giải, tiểu nhân lý giải." Tiểu nhị liều mạng đích gật gật đầu, bất quá cũng không có thể lập tức đem nói đã chết. Tặng này đồ vật này nọ, khẳng định là đưa cho chính mình âu yếm người đích, nói như vậy tất nhiên là sẽ không sai.
"Tốt lắm." Ta gật gật đầu, tiểu tiểu nhị phi thường thức thời, "Ta phải hai cái, ngươi tái lấy một cái."
"Là, tiểu công tử."
Tiểu nhị động tác rất nhanh, lại cầm một cái cây tử đàn hộp gỗ. Hai cái điệp đặt ở cùng nhau, dùng một khối màu đỏ đích tơ lụa bao hảo. Dạ Thích Thiên vẫn đi theo ta phía sau, người nầy, vẫn đều không có động tác, chính là nhìn thấy ta chọn . Ta trừng mắt nhìn Dạ Thích Thiên liếc mắt một cái, chọn thích đích, liền toàn bộ đâu cấp Dạ Thích Thiên, nếu có ám vệ dám ra đây hỗ trợ lấy đồ vật này nọ, ta sẽ gặp trước tiên một cái mắt lạnh trành quá khứ.
Bình thường buồn nôn hề hề trong lời nói, thậm chí ở trên giường cũng coi như được với một cái hảo tình nhân, như thế nào lúc này giống như là cái đầu gỗ, một đều cũng không giải phong tình. Chẳng lẽ hắn không biết, chọn lựa lễ vật cấp chính mình đích vợ, là thiên kinh địa ý chuyện sao không?
Kết quả, rời đi ngọc khí điếm đích thời điểm, Dạ Thích Thiên trong tay đang cầm gì đó, đã muốn đôi đắc từng có Dạ Thích Thiên đích đỉnh đầu .
"Này cây tử đàn hộp gỗ lý gì đó, ngươi một cái, ta một cái. Nếu ngươi có thể đáp ứng ta làm một cái tương tư khấu tặng cho ta, ta khiến cho ám vệ thay ngươi chia sẻ một chút sức nặng." Ta gợi lên một mạt đạm cười, nửa thật nửa giả đích uy hiếp nói.
Một trăm năm mươi tám chương hứa hẹn
Dạ Thích Thiên vẻ mặt đích khó xử, nếu nói làm mặt khác chuyện thật không có mặt khác đích vấn đề, bất quá loại này thủ công công nghệ, lại làm cho Dạ Thích Thiên có một chút khó xử. Dạ Thích Thiên tự nhận tuyệt đỉnh thông minh, thông minh tháo vát, túc trí đa mưu. Vô luận gặp được cái dạng gì đích đối thủ, vô luận cái dạng gì chuyện, cũng không hội một chút nhíu mày. Nhưng đối mặt như vậy cái khéo léo gì đó, Dạ Thích Thiên không có nắm chắc làm tốt.
"Ta có thể cho chuyên môn đích nữ quan đến làm, cam đoan so với kia chút xảy ra hóa cái thượng đích phải tinh xảo xinh đẹp nhiều lắm." Dạ Thích Thiên chiết trung nói.
"Ta không cần, ta chỉ phải ngươi thân thủ làm đích, cho dù làm được rất khó xem cũng không có quan hệ, ta kiên trì phải ngươi làm đích."
Giao cho hậu cung đích này thủ công nữ quan đến làm, còn không bằng ta mua đích thời điểm liền mua này đã muốn làm tốt đích. Không phải bản nhân làm trong lời nói, căn bản là không có ý nghĩa. Thư thượng không phải nói, tình nhân trong lúc đó phải có thuộc loại hai người trong lúc đó đích đính ước vật. Ra vẻ ta cùng Dạ Thích Thiên trong lúc đó không có chuyên thuộc loại hai người trong lúc đó gì đó, tương tư khấu nghe nghĩ đến không tồi, ta thực thích trong đó đích ngụ ý. Cho nên, ta lựa chọn này đồ vật này nọ làm như đính ước vật.
Tình nhân trong lúc đó đích đính ước vật, vô luận ở khi nào thì đều là ý nghĩa phi thường. Đây là vì cái gì đêm thích bình minh minh không am hiểu làm gì đó, ta lại cố tình uổng cố Dạ Thích Thiên đích ý nguyện, hy vọng Dạ Thích Thiên thân thủ đến làm. Loại này đồ vật này nọ, không phải hẳn là tình nhân đến làm mới có thể càng thêm này giá trị. Hơn nữa thủ công loại này đồ vật này nọ là nữ nhân có điều,so sánh am hiểu đích ngoạn gian, đối này ta đồng dạng cũng không am hiểu. Nhưng ta sẽ cố gắng, đưa cho Dạ Thích Thiên đích người thứ nhất lễ vật, dụng tâm mới có giá trị.
"Không thể, ta hy vọng ngươi thân thủ làm, ta cũng sẽ thân thủ làm đích." Ta cam đoan, ta sẽ thân thủ làm, cho nên ngươi cũng phải muốn hôn thủ làm."Cho nên. Ngươi nhất định hội đáp ứng ta đi, thân thủ làm. Đúng rồi, tiếp qua năm nguyệt chính là bảy xảo lễ, đến lúc đó đích hoa đăng lễ. Chúng ta đi ra đến đây đi. Chờ khi đó. Ngươi ở tặng cho ta là đến nơi."
Năm nguyệt đích thời gian. Cũng đủ ta làm tốt trong tay hòm gì đó. Hơn nữa thuận tiện có thể ước định tiếp theo đi ra địa thời gian, như thế nào tính đi ra đều thực có lời. Ta vẻ mặt khẩn cầu đích nhìn thấy Dạ Thích Thiên, chỉ cần trở lại hoàng cung, sẽ không có trước kia như vậy tiêu dao .
Ta nhìn chằm chằm Dạ Thích Thiên, Dạ Thích Thiên đạm mạc đích nhìn thấy ta, ta vẫn đang kiên trì đích nhìn thấy Dạ Thích Thiên, mắt tuyệt không trát một chút, kiên định địa ánh mắt nhìn chằm chằm Dạ Thích Thiên. Cuối cùng, Dạ Thích Thiên vẫn là thuận theo của ta yêu cầu, gật gật đầu.
Ta hơi hơi khơi mào khóe miệng. Vỗ nhẹ một chút bàn tay, mấy ám vệ hướng bên này đi tới, phi thường ăn ý địa tiếp nhận Dạ Thích Thiên trên tay gì đó, rất nhanh đích, Dạ Thích Thiên trên tay gì đó đều khoảng không . Lòng ta tình tốt, ôm lấy Dạ Thích Thiên đích cánh tay, tiếp tục cuống khởi phố đến.
Bởi vì tâm tình tốt. Hơn nữa trong tay đích bạc cũng có điều,so sánh sung túc, đi theo Dạ Thích Thiên bên người đích tâm tình ngoài ý muốn đích ngọt. Của ta hưng trí, năm kia không có đích hưng phấn đứng lên, theo đông đường cái vẫn cuống đến tây đường cái, chỉ cần có hảo ngoạn địa, thú vị đích, ta đô hội dừng lại. Thưởng thức một phen. Suốt ban ngày đích thời gian đều dùng để đi dạo phố du ngoạn thượng. Lần đầu tiên cảm giác được mệt, hơn nữa tìm ban ngày đích thời gian. Bụng cũng có chút đói bụng. Nhìn về phía Dạ Thích Thiên, hắn so với ta lại càng không kham, tuy rằng trên mặt không có gì đại đích biểu tình, nhưng đáy mắt lại toát ra vài phần không kiên nhẫn. Đối Dạ Thích Thiên mà nói, này quả thật là kiện phi thường chuyện nhàm chán. Có thể theo giúp ta ban ngày mà không có bởi vì không kiên nhẫn mà phủi chạy lấy người, Dạ Thích Thiên đối đãi ta cùng thường nhân hẳn là là bất đồng đích.
"Không nghĩ qua là đi dạo ban ngày, đã đói bụng phá hủy. Dạ Thích Thiên, chúng ta đi ăn một chút gì đi." Ta hít sâu một hơi, một loại cơm hương nhào vào miệng mũi. Dẫn đầu quét tỏa ra bốn phía, cuối cùng ta chỉ chỉ nhất định khách điếm"Hôm nay sẽ không đi trở về, nơi này thoạt nhìn không tồi, tạm thời ở trong này giải quyết tốt lắm."
Hoàng thành lý địa tửu lâu khách điếm tự nhiên sẽ không kém đi nơi nào, khách điếm này thoạt nhìn không tồi, hơn nữa nơi này đích cơm canh, hương vị nghe thấy đứng lên cũng đĩnh không tồi đích. Dạ Thích Thiên cau mày nhìn thấy trước mắt khách điếm này, hiển nhiên cùng Dạ Thích Thiên thiết tưởng đích"Bình thường" khách điếm có chút bất đồng, hơi chút nghèo túng một chút.
"Khụ, nếu nơi này không được trong lời nói, bên cạnh kia một nhà thoạt nhìn đĩnh không tồi đích." Ta chỉ chỉ bên cạnh kia gia lộ vẻ đỏ thẫm đèn lồng đích thanh lâu, cửa người đến người đi, mấy quần áo bại lộ địa nữ nhân, lôi kéo này rõ ràng mầu dục tâm động địa nam nhân đi vào.
Còn hơn khách điếm này, bên kia đích thanh lâu quả thật khí phái nhiều lắm.
"Buổi tối liền tạm thời ở bên kia nghỉ ngơi đi."
Dạ Thích Thiên địa vừa mới nói xong hạ, nguyên bản ẩn từ một nơi bí mật gần đó đích ám vệ, một nửa đích nhân ẩn vào kia gia khách điếm. Đương ám vệ đánh cái đánh thức lúc sau, ta cùng Dạ Thích Thiên tài đi vào. Mới vừa tiến khách điếm, ta liền bị bên trong ngồi đầy đích nhân cấp sợ ngây người. Khách điếm, đã muốn ngồi đầy nhân, theo mặc cách ăn mặc đi lên xem, càng tiếp cận vu người trong giang hồ.
Ta nghi hoặc đích quét cả khách điếm, bình thường ở trong này đích người trong giang hồ cũng không nhiều. Nơi này là hoàng thành, mỗi ngày đô hội có thị vệ ở hoàng thành lý tuần tra. Giống cái loại này bang phái đấu tranh, phi pháp mít-tinh, ở trong này đều là không cho phép đích. Điểm này, Dạ Thích Thiên khống chế đích có điều,so sánh nghiêm khắc. Thậm chí này tông sư cấp đích cao thủ xuất hiện ở hoàng thành, hắn đích sở làm gây nên, đô hội bị nhất nhất bản ghi chép, lấy xác định không có phản loạn chi tâm.
Đối với người trong giang hồ, Dạ Thích Thiên cho tới bây giờ cũng không hội xem.
Bởi vậy, hoàng thành trung đích thị vệ xa xa nhiều này người trong giang hồ. Lúc này đột nhiên ở trong này gặp được gần trăm hào nhân đích người trong giang hồ, cũng không trách ta hội kinh ngạc. Này xem như phi pháp mít-tinh sao không? Ta trộm nhìn thoáng qua Dạ Thích Thiên, Dạ Thích Thiên trên mặt không chút biểu tình. Nơi này đích nhân tuy rằng không ít, nhưng còn không có đạt tới bị nắm bộ đích nông nỗi. Nếu ám vệ đích nhân ý bảo không có việc gì, nghĩ đến hẳn là không có gì nguy hiểm.
Chịu khó đích tiểu nhị đã muốn đón đi lên, vẻ mặt ti khiêm đích loan thắt lưng, "Thật sự là phi thường thật có lỗi, hai vị, nơi này đã muốn không có bàn trống, không biết hai vị cũng không thể được cùng người khác hợp lại hé ra cái bàn. Bổn điếm vật mĩ giới liêm, đồ ăn mùi mĩ, tuyệt đối là nhị vị tốt nhất đích lựa chọn."
Cùng người khác hợp lại cái bàn? Đừng nói là cùng người khác hợp lại cái bàn , cho dù là tại đây loại tranh cãi ầm ĩ đích địa phương ăn cơm, nghĩ đến Dạ Thích Thiên cũng chỉ hội khinh thường. Quả nhiên, Dạ Thích Thiên đích mày đã muốn mặt nhăn quá chặt chẽ đích. Loại này náo nhiệt nháo đích không khí, ta cũng không rất thích. Hơn nữa đại đa số người trong giang hồ đều thích mồm to uống rượu, mồm to ăn thịt, tam giáo cửu lưu, cãi nhau, nghĩ muốn ở trong này im lặng đích ăn cơm, căn bản là là không có khả năng chuyện.
"Lầu hai có phòng sao không?" Ta hỏi.
"Phi thường thật có lỗi, lầu hai cũng đã muốn mãn nhân. Bổn điếm biển chữ vàng, lầu hai phòng chỉ có hẹn trước, phi thường thật có lỗi, khách nhân."
Một trăm năm mươi chín chương Việt Tử Hiên
"Hai vị huynh đài, nếu không ngại, bên này thỉnh."
Đang lúc ta làm ra muốn hay không rời đi nơi này, một lần nữa tìm gia khách điếm đích thời điểm, khách điếm một bên đích góc, một thân hắc đích hắc bào nam tử hướng ta bên này ngoắc. Hắc y thanh niên ước chừng hơn - ba mươi tuổi, bộ dạng thiên hướng vu tà mị, đôi ở hắc ám đích góc, lóe u ám quang mang. Lòng ta trung thầm giật mình, này tuyệt đối là cái cao thủ, thực lực tuyệt đối không thể so kia tiếu lạc kém nhiều ít.
Lần trước tham gia đích võ lâm đại hội, ta nghĩ đến gặp được đại đa số trong chốn giang hồ đích cao thủ, không nghĩ tới cũng ta chính mình nghĩ muốn kém. Tại đây cái khách điếm, cư nhiên gặp một cái thực lực cường đại đích nhân. Ngay cả là ta, cũng không nhất định là đối thủ của hắn. Bất quá còn hơn Dạ Thích Thiên trong lời nói, còn có một chút chênh lệch ly. Ta chưa từng có nghĩ tới, cư nhiên có có thể cùng Dạ Thích Thiên thực lực so sánh với nghĩ đích cùng tuổi thanh niên tồn tại. Xem đối phương niên kỉ linh, chỉ sợ so với Dạ Thích Thiên còn muốn nhỏ thượng vài tuổi.
Nếu nói, Dạ Thích Thiên là hồn thiên mà thành đích đế vương khí phách, trước mắt vị này còn lại là tà mị đích quý khí. Đối phương không phải nhân vật đơn giản, ta hạ này khẳng định. Không chỉ có như thế, đối phương phía sau đích bốn gã tùy tùng, tuy rằng chính là tùy ý đứng, nhưng phát ra đích nghiêm nghị hơi thở, tắc khẳng định đối phương không phải cái gì bình thường cao thủ. Liên thủ hạ nhân vật đều là cao thủ, này cao bào thanh niên lại càng không là cái gì nhân vật bình thường.
Hắc bào thanh niên đích cái bàn mặc dù đang,ở góc âm u chỗ, nhưng ngồi ở chỗ kia đích nhân, lại có thể đem cả khách điếm tẫn tảo đáy mắt. Càng khó đắc chính là, đại khái là bởi vì vi hắc bào thanh niên phía sau đích bốn tùy tùng đích nghiêm nghị hơi thở, cùng cả khách điếm đích tiếng động lớn nhiệt so sánh với, nơi này im lặng đắc hiểu được không hợp nhau, đại khái là bốn phía đích mọi người thực cố kỵ hắc bào thanh niên phía sau thẳng lưng đứng thẳng, thần sắc bất động đích bốn tùy tùng.
Giống trong chốn giang hồ cái loại này thực lực cường đại mà cao thủ. Dạ Thích Thiên đều có một phần kể lại đích danh sách. Trước mắt vị này diện mạo tà mị tuấn mỹ đích thanh niên, hiển nhiên không ở Dạ Thích Thiên đích thu thập trong vòng. Lại là một cái không biết tên địa cao thủ, ta có điểm hứng thú , thật nổi lên vài phần quen biết chi tâm.
Đương nhiên. Ta cũng không có động, chính là chú ý Dạ Thích Thiên đích thái độ. Dạ Thích Thiên đích đáy mắt cũng hiện lên một mạt thú vị, đối hắc bào thanh niên cũng có vài phần tò mò.
"Như thế cũng tốt." Dạ Thích Thiên gật đầu đạm mạc nói.
"Hảo 嘞, hai vị mời khách quan."
Tiểu nhị cũng mặc kệ bên trong đích ba đào mãnh liệt, chỉ cần nhiều hơn mời chào khách nhân, mới là hắn sở quan tâm chuyện. Trước mắt này hai vị gia vừa thấy chỉ biết phi phú cập quý, trên người kia sợi thượng vị hơi thở, cũng không phải là người thường trên người mới có đích. Ở tiểu nhị đích trong mắt, này hai vị chính là thần tài. Thần tài giá lâm, tự nhiên không thể làm cho thần tài chạy.
Ta tự nhiên cũng không có lệnh tiểu nhị thất vọng.
Một đại lủi đồ ăn danh báo đi ra, rất nhanh chỉnh trương cái bàn liền bị bãi đầy. Nhắc tới Thủy quốc hoàng thành cũng liền điểm này tốt nhất. Muốn ăn gì, há mồm báo đồ ăn danh, chỉ cần là đạt đến cấp bậc đích, đều đắc cả một phần ba bốn năm đến.
Nếu là khác thành trấn, đừng nói là tiểu khách điếm , cho dù là thượng điểm trình tự đích khách điếm, có chút nhớ nhung ăn địa đồ ăn. Còn không nhất định có. Này đó đồ ăn quý tuy rằng quý điểm, thật hương vị chính là thật đích. Ăn mặt trên địa yêu cầu, ta tuy rằng không cao, nhưng nếu có thể ăn được, vẫn là không cần ủy khuất chính mình. Nói sau bên người đi theo vị này đại gia, ta còn thật không dám điểm chút thứ phẩm.
"Tại hạ Bạch Liên Nguyệt, đây là ngô phụ Bạch Thích Thiên. Đa tạ các hạ tương trợ, còn chưa thỉnh giáo các hạ tôn tính đại danh?"
"Tại hạ Việt Tử Hiên. Gặp qua nhị vị."
Việt Tử Hiên đích thanh âm rất thấp trầm, tràn ngập từ tính, còn hơn hắn tà tuấn đích bề ngoài, hắn đích thanh âm càng tràn ngập hấp dẫn. Càng khó đắc chính là hắn kia phân không biết làm sao tới tự tin, ta đã thấy rất nhiều người, vô luận lớn nhỏ nhân vật, ở Dạ Thích Thiên đích trước mặt. Rất ít có thể chân chính phóng đắc khai địa. Giống như là chính nghĩa sơn trang đích tiếu lạc. Tuy rằng lão luyện thâm trầm, ở đối mặt Dạ Thích Thiên đích thời điểm. Cũng không tự chủ đích bị ám áp một trù.
Mà này Việt Tử Hiên, đối mặt Dạ Thích Thiên không chút nào biến sắc, hơn nữa trong thần sắc tràn ngập tự tin.
Tình hình chung hạ, gặp được Việt Tử Hiên người như vậy, ta thật có vài phần kết giao ý. Thực lực rất mạnh đại, hơn nữa tâm trí lòng dạ, không giống như là cái loại này giả nhân giả nghĩa đích nhân. Người như vậy, nếu gặp, con khả vi hữu, không thể là địch. Nhưng này chính là tình hình chung hạ, lúc này đích Việt Tử Hiên, cư nhiên như là ăn sai lầm rồi dược bình thường, theo ta ngồi xuống lúc sau, cư nhiên chính là cười nhìn thấy ta. Hắn xem ta địa ánh mắt ta rất không thích, thậm chí có vài phần chán ghét.
Nên nói như thế nào đâu, Việt Tử Hiên xem ta đích ánh mắt, giống như là xem chính mình đích tất cả vật đích cảm giác. Tuy rằng Dạ Thích Thiên đích ánh mắt tràn ngập bá đạo đích độc chiếm dục, nhưng như vậy trắng trợn đích ánh mắt, ta đánh tâm trong mắt không thích.
Đối mặt không thích địa nhân, ta lười kết giao, đối Việt Tử Hiên khiến cho địa hảo cảm, nháy mắt phủ định.
Của ta bên hông đột nhiên căng thẳng, một con thiết cánh tay gắt gao khóa trụ của ta kích thước lưng áo. Ta không khỏi sửng sốt, nguyên lai không biết khi nào, Dạ Thích Thiên đã muốn ôm của ta bên hông. Đối mặt Việt Tử Hiên rõ ràng hưng trí ngang nhiên đích ánh mắt, Dạ Thích Thiên lành lạnh mà chống đỡ, không hề cảm tình đích hai mắt, lạnh như băng đích nhìn thấy Việt Tử Hiên, giống như là đối đãi một cái người chết dường như.
Hai người hai mắt đối địch đích đồng thời, Việt Tử Hiên phía sau đích bốn tùy tùng cũng buộc chặt đứng dậy tử. Chỉ cần Việt Tử Hiên một chút mệnh lệnh, cam đoan có thể buông tay đánh chết mục tiêu. Mà giấu ở chỗ tối đích ám vệ cũng không động thanh sắc dần dần hướng bên này dựa vào nhiễu quá. Ngồi ở chỗ này đích phần lớn là người giang hồ, vài bàn nhân đã muốn phát hiện nơi này đích khác thường. Phải biết rằng, người giang hồ đối sát khí chính là phá lệ mẫn cảm đích.
"Hắn là của ta." Dạ Thích Thiên đích thanh âm không cao, nhưng tràn ngập kiên định, tuyên cáo trong lòng ngực nhân đích chủ quyền người là ai.
"Tốt đẹp chính là nhân cùng vật, đương nhiên là có có thể người đắc chi." Đối mặt Dạ Thích Thiên đích cảnh cáo, Việt Tử Hiên không có chút đích lùi bước, thậm chí ngay cả hơi thở đều không có biến hóa. Hắn tuy rằng đề phòng , nhưng không có khẩn trương, làm sao tới tự tin? Hoặc là nói là quá mức vu tự đại"Hơn nữa còn hơn ngươi tới, ta càng thích hợp vị này cần cực độ yêu thương đích hoa nhỏ đóa."
Hoa nhỏ đóa? Ai? Ta sao?
Nếu nói vừa mới chính là bằng cảm thấy, có điểm chán ghét Việt Tử Hiên trong lời nói, hiện tại ta là cực độ chán ghét trước mắt này thoạt nhìn bộ dạng không tồi, kỳ thật nhân phẩm có vấn đề đích tên. Cái gì lạn so sánh, lại còn nói ta là cái gì hoa nhỏ đóa? Càng quá mức chính là, cư nhiên còn tại phía trước thêm một cái"Tiểu" tự, ta chính là người trưởng thành, tuyệt đối đích người trưởng thành.
"A nha, hoa nhỏ đóa tựa hồ sinh khí, là mang theo thứ đích hoa nhỏ đóa sao không?"
Ta mặt trầm như nước, đối phương đích chi tiết ta cũng không rõ ràng, tuy rằng mặt ngoài trên thực lực là ta bên này chiếm thượng phong, nhưng không cần thiết đích chiến đấu có thể tránh miễn có thể tránh cho. Đối phương rõ ràng không phải cái gì nhân vật đơn giản, không thể coi thường đối phương.
Một trăm sáu mươi chương âm lãnh hơi thở
Ta vốn dự tính đích tính toán, là muốn cùng Dạ Thích Thiên ở cuối cùng một ngày buổi tối tận tình đích ở chung, hưởng thụ cá nước thân mật. Tuy rằng bị đặt ở phía dưới có loại bị chinh phục đích cảm giác, nhưng đối tượng ban Dạ Thích Thiên trong lời nói, ta không ngại. Tuy rằng rất không nghĩ muốn thừa nhận, nhưng cùng Dạ Thích Thiên cùng một chỗ đích cảm giác thật sự đĩnh không tồi. Hoàng cung giống như là một cái hoa lệ đích lồng sắt, mặc dù đang,ở nơi đó có thể hưởng thụ vinh hoa phú quý, cũng không có thể giống ở bên ngoài giống nhau tự do tự tại.
Nếu là theo người mình thích cùng một chỗ, ta cũng không quá để ý. Nhưng ta còn là thích tại nơi hoa lung ở ngoài, lưu lại một thứ trân quý đích nhớ lại. Trời biết tiếp theo ra cung đích thời điểm, sẽ ở khi nào thì. Nhưng là này hết thảy, đều bị một người tên là Việt Tử Hiên đích tên cấp phá hủy. Không chỉ có ở ăn cơm đích thời điểm thật tẫn của ta ăn uống, thậm chí ở ta ngủ đích thời điểm, cũng không làm cho ta khoái hoạt.
Đối Việt Tử Hiên cảm giác cũng không tệ lắm đích ấn tượng đầu tiên quả thực chính là một cái ngu xuẩn cực kỳ lỗi giác, ở ta quyết định ở khách điếm nghỉ ngơi, cũng đính một gian phòng trở về phòng khi, Việt Tử Hiên cư nhiên một miệng miệng ba hoa đích đi theo ta. Mà hắn vẫn dây dưa đích đối tượng đó là ta, Dạ Thích Thiên đích tồn tại hắn lại trực tiếp không nhìn. Ta vẫn nghĩ đến, Dạ Thích Thiên ở trên giường đích khi theo như lời trong lời nói còn có đủ buồn nôn đích, không nghĩ tới này kêu việt tử tử hiên lại quá mức, hé ra miệng đó là lấy lòng lời nói.
"Thực xin lỗi, thỉnh các hạ vẫn là không cần đi theo của ta phía sau, chúng ta cũng không phải rất quen thuộc." Đối mặt da mặt dày đích nhân, nên đem hết toàn lực đả kích, tận hết sức lực, ta phản thủ ôm Dạ Thích Thiên đích thắt lưng, không chút khách khí đích vội vàng vẫn đi theo ta phía sau đích Việt Tử Hiên."Của ngươi dây dưa làm ta phi thường làm phức tạp."
Việt Tử Hiên vẻ mặt bị oan uổng đích bộ dáng, "Thân ái đích, chúng ta chính là vừa lúc cùng đường thôi."
Cùng đường? Trên đời có như vậy xảo địa sự? Cùng là ở chữ thiên người truyền đạt. Đồng dạng là ở tầng thứ ba, hơn nữa nghỉ ngơi đích phòng là ở cùng cái phương hướng? Đừng nói giỡn, nhìn thấy Việt Tử Hiên kia trương đáng giận đích khuôn mặt tươi cười, ta hận không thể một quyền đem hắn đích mặt cấp đập nát. May mắn ta ý chế lực kiên trì. Cố nén trụ không có một quyền tặng quá khứ. Lôi kéo Dạ Thích Thiên địa thủ, ta nhanh hơn nện bước, rời xa người này.
Khi ta mở ra thuộc loại chính mình đích phòng khi, Việt Tử Hiên ở cách vách dừng lại, mở ra cửa phòng. Vừa thấy Việt Tử Hiên đích động tác, ta lập tức ngây ngẩn cả người, không nghĩ tới trên đời thật là có như vậy xảo chuyện, Việt Tử Hiên cư nhiên thật sự ở ta bên cạnh cách vách. Gặp ta xem hướng hắn kia một bên, Việt Tử Hiên hướng ta cười, tươi cười thảo luận không ra đích đắc ý.
"Hừ."
Ta lười đang nhìn Việt Tử Hiên đắc ý đích khuôn mặt tươi cười."Phanh" đích một tiếng giữ cửa cấp đóng lại. Khí hồ hồ đích nhìn thấy Dạ Thích Thiên, người nầy chỉ có phòng bị dường như nhìn thấy Việt Tử Hiên. Cũng rất ít mở miệng nói chuyện. Điều này làm cho ta không thể không hoài nghi, Dạ Thích Thiên rốt cuộc suy nghĩ cái gì.
"Nhìn đến ta chịu khi dễ, ngươi tựa hồ thật cao hứng." Ta oán hận địa nhìn thấy Dạ Thích Thiên, có cái hoa hoa công tử chẳng biết xấu hổ đích không ngừng quấy rầy ta, người nầy cư nhiên thờ ơ"Cái kia Việt Tử Hiên rốt cuộc là cái gì tên? Rất kiêu ngạo, ngươi khả nhận thức cái kia tên?"
Việt Tử Hiên không phải đơn giản địa tên, ta không biết hắn. Cũng không đại biểu Dạ Thích Thiên không biết. Dạ Thích Thiên luôn luôn kiêu ngạo, rất ít hội điệu thấp làm việc. Nơi này là Dạ Thích Thiên đích địa bàn, hắn cũng không có điệu thấp làm việc đích tất yếu.
"Không biết, hẳn là là trong chốn giang hồ bí ẩn môn phái, hơn nữa lai lịch không nhỏ."
"Bí ẩn môn phái? Cái dạng gì đích bí ẩn môn phái có thể thoát được thoát của ngươi nắm giữ?" Quả nhiên là người trong giang hồ, của ta hưng trí bật người đi lên, chuẩn bị cẩn thận nghe Dạ Thích Thiên nói tiếp.
"Tỷ như nói, bách thảo môn. Tỷ như nói, Ma Môn."
Ma Môn? Lòng ta niệm vừa động, Việt Tử Hiên kia vẻ mặt tà mị bộ dáng, cùng với cái loại này làm cho người ta một loại âm lãnh đích cảm giác. Tuy rằng hắn vẫn miệng ba hoa, biểu hiện địa càng như là một cái đùa giỡn người khác đích hoa hoa công tử, nhưng này loại hơi thở có thể gạt được người khác, cũng tuyệt đối không lừa được ta. Mà Việt Tử Hiên phía sau bốn tùy tùng cũng không phải đơn giản đích tên. Tuy rằng so ra kém ta. Nhưng này sợi âm lãnh đích hơi thở, giống như là một đoàn đại âm vụ. So với lúc trước phong đạo nhân cho ta đích cái loại cảm giác này, phong đạo nhân quả thực chính là gặp sư phụ.
Việt Tử Hiên tuyệt đối không phải người tốt, tuyệt đối không phải. Mang theo nhất định tính đích thành kiến, ta lập tức đem Việt Tử Hiên phủ định toàn bộ.
"A. . . . . . A. . . . . . Hô."
Ta nghiêng đầu nghiêng tai, thuận tay đào đào cái lổ tai. Ta giống như nghe được cái gì cái gì thanh âm, "Dạ Thích Thiên, ngươi có hay không nghe được cái gì thanh âm?"
Dạ Thích Thiên ngưng thần sau, gật gật đầu, xác định ta vừa mới đích phát hiện.
Ta để đầu tường, thanh âm là từ cách vách vọng lại. Nếu ta không có nghe sai địa nói, cách vách ở đích, là vừa mới vừa tách ra đích Việt Tử Hiên. Này vách tường đích cách âm hiệu quả cũng không tránh khỏi quá kém đi, hơn nữa lúc này phát ra đích thanh âm, ta nghe phi thường quen tai. Này thanh âm phải . . . . . Trên giường đích tiếng rên rỉ, hơn nữa theo kịch liệt đích tiếng thở dốc trung, cho thấy trận này hoan ái có bao nhiêu sao kịch liệt.
Tưởng tượng Việt Tử Hiên không biết đè nặng ai ở cách vách làm được tiếng gió thủy khởi, ta sẽ không từ giận tái mặt đến. Vốn địa hứng thú, toàn bộ cũng chưa . Ta hung hăng địa nắm quyền, vừa mới còn lời ngon tiếng ngọt, lúc này lại không biết đè nặng cái gì tên ở ta cách vách làm được rất sợ ta không biết dường như.
Ngay từ đầu là cảm thấy được phẫn nộ, nhưng dần dần địa tối đích hơi thở ở cả trong phòng khuếch tán mở ra. Tuy rằng ta ngay từ đầu đích tính toán đó là cùng Dạ Thích Thiên làm cái loại này sự, nhưng lúc này đột nhiên nghe được kia tối đích tiếng thở dốc cùng kịch liệt đích tiếng đánh, vẫn là không khỏi đồng thủ đồng chân, xấu hổ đứng lên.
"Cái kia, chúng ta đổi cái phòng đi."
Dạ Thích Thiên lại một phen giữ chặt cánh tay của ta, thuận thế đem ta ôm vào trong ngực, "Theo tiến khách điếm đến bây giờ, Nguyệt nhi đích lực chú ý đều đặt ở cái kia Việt Tử Hiên trên người. Nguyệt nhi luôn luôn không đem người khác đặt ở trong lòng, Việt Tử Hiên tựa hồ bất đồng?"
Bất đồng, đương nhiên bất đồng, cái loại này âm lãnh đích hơi thở, ta chính là lần đầu tiên gặp, như thế nào có thể không để cho ta lưu lại khắc sâu đích ấn tượng. Nhưng thật ra Việt Tử Hiên dầy da mặt, ta kỳ thật cũng đại không quá để ở trong lòng. Đặc biệt nguy hiểm đích nhân, ta luôn luôn đô hội ghi tạc trong lòng. Bất quá có điểm xem nhẹ Dạ Thích Thiên, là bởi vì cho ta đem Dạ Thích Thiên xem thành người một nhà, mà xem nhẹ hắn đích tính nguy hiểm sao không?
Ta thân thủ, bắt lấy Dạ Thích Thiên tiến vào ta y bào lý đích thủ, "Không cần, không được."
"Vì cái gì không được? Sắc trời đã tối muộn, Nguyệt nhi, chúng ta vẫn là nhanh lên nghỉ ngơi đi."
"Không được, phát ra âm thanh, nhất định sẽ bị nghe thấy đích." Ta cự tuyệt, nơi này đích cách âm hiệu quả thật là có đủ kém đích, nếu thực làm trong lời nói, nhất định sẽ bị nhân phát hiện đích. Cho nên, tuyệt đối không được không thể.
Một trăm sáu mươi mốt chương rốt cục hồi cung
"Nguyệt nhi luôn dễ dàng như vậy thẹn thùng."
"Ta mới không có, ta chỉ là, chính là không thích bị người khác nhìn đến chúng ta cùng một chỗ, cái loại này riêng tư, như thế nào có thể bị người khác nhìn đến." Hơn nữa, tuy rằng nam phong thịnh hành, nhưng loạn luân cũng tội lớn. Hơn nữa Dạ Thích Thiên thân là đế vương, loại sự tình này nếu bị hữu tâm nhân biết cũng lợi dụng, hội tạo thành không thể phỏng chừng đích ảnh hưởng. Ta đối chính trị cũng không có quá lớn đích thiên phú, nhưng ta lại biết trong đó đích nghiêm trọng tính.
"Như vậy, chúng ta có thể chỉ làm, mà không phát ra gì thanh âm."
Đêm thích bình minh hiển không muốn nghe của ta gì lấy cớ, tại đây loại sự thượng, hắn đích thái độ luôn luôn cường ngạnh, căn bản chưa bao giờ có thể nghe theo của ta chống cự. Dạ Thích Thiên cường ngạnh đích đem ta ôm lấy đến, trực tiếp đâu đến trên giường, cường tráng đích thân hình lập tức đè ép xuống dưới. Biến thái, làm loại sự tình này như thế nào có thể không phát ra âm thanh. Ta căn bản là không tin loại này có thể, lập tức theo trên giường đứng lên, chuẩn bị thoát đi Dạ Thích Thiên đích nắm giữ.
Ta mau, Dạ Thích Thiên so với ta nhanh hơn, không đợi ta thoát đi, Dạ Thích Thiên đã muốn lại áp đi lên. Bất đồng chính là, Dạ Thích Thiên trong tay hơn mấy mảnh vải, đáy mắt toát ra vài phần tà ác đích ý cười. Ta cả kinh, Dạ Thích Thiên động tác nhanh chóng đích đem tay của ta cột vào giường cây cột thượng, loại này tình hình như thế nào có điểm nhìn quen mắt.
"Dạ Thích Thiên, ngươi muốn làm cái gì?"
"Không có gì, ta nghĩ nếm thử một chút tân đích phương pháp. Yên tâm, tuyệt đối không có cái gì vấn đề đích."
Đại hôi lang rốt cục lộ ra lang gốc rể tính, Tiểu Bạch miễn tứ chi bị trói, miệng bị tắc một đoàn bố, "Ô ô" đích phát không ra tiếng âm đến, lấy hết da lông, tùy ý đại hôi lang nhâm chi cùng chi. . . . . .
Ngày hôm sau thiên chưa lượng, ta liền cùng Dạ Thích Thiên mặc quần áo, chuẩn bị rời đi khách điếm. Ngoài ý muốn chính là, theo Việt Tử Hiên đích trong phòng, đi ra một cái thân màu trắng trong suốt sa y, mười sáu tuổi cao thấp đích phấn nộn thiếu niên. Thiếu niên thần tình ửng hồng, xuân ý tràn đầy nhiên đích bộ dáng, đêm qua cách vách hai vị tình cảm mãnh liệt diễn viên. Vị này hiển nhiên là một trong số đó. A, ta khinh thường đích bĩu môi, Việt Tử Hiên một miệng miệng ba hoa, cư nhiên tìm như vậy phấn nộn đích thiếu niên, còn dây dưa vu ta, quả nhiên là có cái gì mục đích.
Đối loại này tâm địa gian giảo, đối cảm tình không tiếp thu thật sự nam nhân, là ta ghét nhất bị địa loại hình.
Không có nhiều làm dừng lại, ở bên ngoài đích tự do thời gian đã muốn tiến nhập thật nhớ khi, trong hoàng cung đích nhân đã muốn ở bên ngoài tiếp ứng. Đi đến bên ngoài. Không trung vẫn là một mảnh hắc ám, mơ hồ có thể thấy chân trời chưa lộ diện đích thái dương. Buổi sáng đích phong có một chút lãnh, rời đi ấm áp đích ổ chăn, đi đến bên ngoài, ta không khỏi đích nắm thật chặt trên người đích y bào. Đột nhiên trên vai trầm xuống, màu đen đích lông tơ áo choàng bắt tại của ta trên vai.
Ta không cần nhận này hảo ý, ta đem áo choàng trả lại cho Dạ Thích Thiên, lại bị hắn trực tiếp cự tuyệt.
"Ta tu luyện địa võ công chí cương chí dương, cho dù là đại trời lạnh. Cũng sẽ không cảm giác được rét lạnh."
Ta hâm mộ đích nhìn lướt qua Dạ Thích Thiên, nhéo nhéo tay hắn, quả nhiên, khô ráo đích đại chưởng phi thường ấm áp. Dạ Thích Thiên cầm chặt tay của ta. Đem ta trắng noản đích ngón tay bao ở hắn ấm áp đích đại chưởng lý. Ta rút trừu thủ, Dạ Thích Thiên đích thủ như thiết khóa bình thường, gắt gao đích khóa trụ trụ ta, không cho ta rời đi. Tuy rằng trên đường địa nhân rất ít, nhưng cũng không đại biểu không ai. Đột nhiên, Dạ Thích Thiên một phen đem ta ôm lấy đến, tiến vào đứng ở bên ngoài xe ngựa đích trong xe.
"Ngươi điên rồi, ta chính mình hội đi, nếu bị người khác nhìn đến. . . . . . ."
Không đợi ta nói hoàn. Dạ Thích Thiên đích ngón tay đặt ở của ta thần thượng, "Nguyệt nhi, ngươi rõ ràng biết ta không cần, ngươi không cần để ý như vậy cẩn thận. Trẫm muốn ôm một người, ai cũng đừng nghĩ ngăn cản. Nguyệt nhi đối ta lạnh như thế đạm, chẳng lẽ sẽ không sợ ta thương tâm sao không?"
"Khụ. Ta mệt mỏi, muốn ngũ trong chốc lát. Đợi cho địa thời điểm, ngươi ở bảo ta."
Nói xong, không đợi Dạ Thích Thiên đáp lời, ta trực tiếp ghé vào Dạ Thích Thiên đích trong lòng ngực nhắm mắt lại. Đêm qua đích Dạ Thích Thiên thật giống như là ăn xuân dược dường như, ta cổ tay theo hầu cổ tay đến bây giờ còn vô cùng đau đớn. Vừa mới phủ khởi trong tay áo, mặt trên đích hồng ngân có điểm nhìn thấy ghê người. Tối hôm qua thật sự là quá khùng cuồng . Sau lại ngay cả ta chính mình cũng không nhớ rõ có hay không phát ra âm thanh. Nhưng giường lay động đích thanh âm. Ta lại như thế nào cũng quên không được.
Một đêm xuống dưới, ta thực cảm giác chính mình có chút mệt mỏi. Nhu cầu cấp bách bổ sung một ít giấc ngủ.
Cứ như vậy ghé vào Dạ Thích Thiên đích trong lòng ngực, hỗn loạn đích ngủ, bốn phía một mảnh yên tĩnh, chỉ nghe thấy bánh xe lăn lộn đích thanh âm.
Lại mở mắt ra địa thời điểm, là bị một trận gió lạnh thổi tỉnh đích, ta gắt gao đích oa ở Dạ Thích Thiên đích trong lòng ngực, bên tai nghe thấy Dạ Thích Thiên trầm thấp đích tiếng nói.
"Đi lấy điều dày ôn hòa điểm đích thảm đến, tái làm cho người ta chuẩn bị chút nhẹ địa thực vật cùng một ít nước ấm."
"Là, Hoàng Thượng." Ta có chút không khoẻ đích giật giật, ở Dạ Thích Thiên trong lòng ngực lại gần lâu như vậy, khó tránh khỏi sẽ có chút cứng ngắc.
"Tỉnh."
"Ân." Ta theo Dạ Thích Thiên đích trong lòng ngực đi ra, hai chân chấm đất khi mới phát hiện, ta đạp ở hoàng cung đích bạch ngọc chuyên thượng. Ở bốn phía, còn lại là Dạ Thích Thiên đích tâm phúc dưới tay. Càng kỳ diệu chính là, ta cư nhiên thấy được người Dạ Thích Thiên. Nếu không phải cẩn thận chú ý hơi thở thượng đích sơ qua khác biệt, chỉ sợ ta cũng chia không ra người nào là chánh chủ, người nào là phân thân . Trên đời cư nhiên giống như này thần kỳ địa võ công, ta không khỏi xích xích lấy làm kỳ. Mặc dù có Vi Sinh này thần tiên làm cho ta hiểu được thế giới này không đơn giản, nhưng Dạ Thích Thiên địa phân thân thực tại làm cho ta thật to giật mình một phen.
"Phân thân không tồi là không tồi, đáng tiếc quá lãng phí tinh thần . Tuy rằng ở mặt ngoài nhìn không ra đến, nhưng nếu chân chính động thủ có thể biết, trẫm thân mình đích thực lực hội bởi vì phân thân địa tồn tại, mà đại suy giảm, thực lực chỉ có bình thường đích một nửa." Tựa hồ nhìn ra của ta ý động, Dạ Thích Thiên không chút nào để ý đích giải thích nói.
Thực lực chỉ có trước kia đích một nửa? Nói cách khác, ta bị Dạ Thích Thiên cường đại đích mặt ngoài cấp lừa gạt . Ta kinh ngạc đích mở to hai mắt, nếu ngay từ đầu ta cường ngạnh đích muốn chạy trốn, bằng vào Dạ Thích Thiên chỉ còn lại có một nửa đích thực lực, kỳ thật ta là có thể thuận lợi tiêu sái nhân. Chẳng qua bị Dạ Thích Thiên mặt ngoài đích cường đại cấp chấn ở, khiến ta bỏ lỡ thời cơ tốt nhất. Kỳ thật nói đến để, nếu là người khác, ta chỉ sợ sẽ không mắc mưu, nhưng nếu ban Dạ Thích Thiên trong lời nói. . . . . .
Quên đi, ta lắc đầu, không ở nghĩ nhiều. Ta xem như đưa tại Dạ Thích Thiên đích trên tay , cho dù ta thoát được một lần, không nhất định có thể thoát được lần thứ hai, lần thứ ba đích thời điểm, Dạ Thích Thiên khẳng định có thể đem ta bắt lấy. Dạ Thích Thiên muốn làm đích quyết định, rất khó sẽ thả khí hoặc là sửa đổi, điểm này theo ta phi thường tương tự.
"Tốt lắm, không cần tái nghĩ nhiều, trở về hảo hảo rửa mặt chải đầu một chút, ăn vài thứ, Nguyệt nhi buổi sáng còn không có ăn cái gì đâu."
Dạ Thích Thiên như vậy vừa nói, ta còn thật sự có điểm đói bụng, đã lâu không có ăn ngự phòng ăn lý đích mỹ thực. Bên ngoài gì đó dù cho ăn, cũng không có trong cung này ngự trù làm được đủ vị.
Một lần nữa trở lại chính mình đích cung điện, bốn phía đích bố trí cũng không có biến hóa, hết thảy đều cùng trong trí nhớ giống nhau, bốn phía không nhiễm một hạt bụi, thật giống như ta chưa từng có rời đi quá. Trừ bỏ hầu hạ đích nhân toàn bộ bị thay , còn lại đích, cái gì cũng chưa biến. Khoa trương chính là, liền ngay cả ta đặt ở bàn thượng đích mở ra đích cầm phổ, rời đi khi là mở ra đích, trở về đích thời điểm, như cũ là mở ra đích kia một tờ. Cái gì cũng chưa biến, chính là cảnh còn người mất mà thôi.
Mà này bị đổi điệu đích nô tài, ta tuy rằng không hỏi Dạ Thích Thiên, kỳ thật rất rõ ràng những người đó phỏng chừng đều chết oan chết uổng. Ta rời đi cung đích tin tức cũng không có truyền ra, Dạ Thích Thiên hiển nhiên là giấu diếm đi lên. Mà này hầu hạ đích chúng ta, đại khái là bị diệt khẩu đi.
Lại bắt đầu hủ bại đích cuộc sống ban ngày thời điểm, luyện luyện cầm, nhìn xem thư hoặc là tu luyện võ công, mặc dù có chút buồn tẻ, nhưng ngày cũng không phải như vậy quá khó khăn quá đích.
Buổi tối đích thời điểm, có khi phải đi Dạ Thích Thiên na biên, nhưng đại đa số thời điểm, cũng một người đứng ở chính mình cung điện lý.
Thực nhàm chán a, ta có chút nhàm chán đích nâng cằm. Trước kia đêm thích mỗi ngày thiên quấn quít lấy đích thời điểm, cảm thấy được phi thường phiền toái. Khả hiện tại rồi lại cảm thấy được nghĩ đến nhanh, nghĩ Dạ Thích Thiên đích giơ tay nhấc chân, thậm chí là hắn nói trong lời nói, cũng sẽ thường thường đích lẻn đến trong đầu. Khi còn nhỏ ở trong hoàng cung, đối với Dạ Thích Thiên đích trí nhớ, nguyên bản đã muốn đóng gói cấp bậc đến trong óc ở chỗ sâu trong, hiện tại luôn ở nghĩ đến quên đích thời điểm, đột nhiên nhớ tới mỗ cái thời điểm đích đoạn ngắn.
Xem ra có câu nói đúng, xem một người thuận mắt khi, thấy thế nào như thế nào đều cảm thấy được người kia thực xem. Xem một người không vừa mắt khi, ưu điểm cũng sẽ xem thành khuyết điểm. Chính là đương hiểu được cùng Dạ Thích Thiên cùng một chỗ khi đích tốt đẹp thời gian đã muốn vừa đi không còn nữa phản.
Hơn nữa từ hồi cung lúc sau, phượng múa chín ngày cũng không đang luyện quá. Quên đi, gần nhất hỏa quốc cầu hòa đích nhân đã muốn tới hoàng cung, Dạ Thích Thiên ứng phó những người đó, tự nhiên không có nhiều như vậy thời gian. Hơn nữa rời đi hoàng cung lâu như vậy, cũng tích lũy một ít tấu chương, kia đáy mắt đích mệt mỏi cũng gạt người đích.
Ta thưởng thức bắt tay vào làm lý đích ngọc thạch, tay kia thì thượng cầm tốt nhất đích tơ vàng tuyến. Ở thí làm vô số lần lúc sau, ta đối với làm đích quyết khiếu đã muốn có thể ước chừng có cái để . Vì có thể làm đến tốt nhất, ta quyết định tái nhiều thuần thục vài lần, để làm được tốt nhất. Ly đêm thất tịch còn sớm rất, ta còn có rất nhiều thời gian có thể làm được rất tốt. Trong hoàng cung bất kể cái gì đều có, tốt nhất đích tơ vàng tuyến, thượng đẳng đích ngọc thạch.
Làm tương tư khấu đích thời điểm, tuyệt đối không thể đã bị bên cạnh nhân đích quấy rầy, phải phải toàn tâm toàn ý, mới làm làm tốt này vật nhỏ. Hơn nữa nếu không phải tâm linh khéo tay người, thật giống như là Trương Phi thêu hoa, có nhất định đích khó khăn. Nghĩ Dạ Thích Thiên tráng kiện đích ngón tay niết cầm tơ vàng tuyến, đầu đầy đổ mồ hôi đích bộ dáng, ta sẽ không từ một trận cười khẽ. Không biết chờ thu được hắn đích tương tư khấu khi, Dạ Thích Thiên làm chính là loại nào bộ dáng.
Ta dùng sức quơ quơ đầu, đem trong đầu đích tạp niệm toàn bộ đều hoảng điệu, còn thật sự đích sờ mó bắt tay vào làm trung đích vật nhỏ.
"Nga nha, này hoàng cung thật đúng là đại a, không nghĩ qua là cư nhiên lạc đường ."
Đột nhiên phát ra đích thanh âm, lệnh vốn hết sức chăm chú đích ta thủ run lên, tơ vàng tuyến một cái sai vị, trên tay gắt gao cùng khấu đích dây nhỏ lập tức toàn bộ băng loạn, ban ngày đích lao động thành quả tất cả đều hủy hoại chỉ trong chốc lát.
Một trăm sáu mươi hai chương triền nhân đích Việt Tử Hiên
Người nào hỗn đản đột nhiên toát ra đến đây, ta nghiến răng nghiến lợi, ta chính là mệnh lệnh quá ở không có của ta cho phép đích thời điểm, không chính xác bất luận kẻ nào tới được sao không? Đột nhiên mạo tới tên, rốt cuộc là ai, hôm nay đích cảm giác rõ ràng tốt lắm, ta thậm chí có loại ảo giác, nếu ta làm tốt trong tay đích nút thắt, sẽ là ta có thủy tới nay làm được tốt nhất một cái. Chính là, cố tình không biết từ nơi này toát ra tới thanh âm, cư nhiên đánh gảy ta cái loại này tuyệt vời đích trống vắng đích cảm giác.
Tưởng tượng đến cập đem hoàn thành đích tinh phẩm bị người xa lạ đánh gảy, của ta lửa giận như núi lửa bình thường, chuẩn bị tùy thời phun trào.
Chỉ nghe này thanh không nghe thấy một thân đích tên rốt cục đi vào của ta tầm mắt, ta giật mình đích nhìn thấy một cái không nên xuất hiện lại xuất hiện ở trong hoàng cung đích nhân. Này, này người nầy không phải trước đó vài ngày gặp được đích Việt Tử Hiên, trách không được thanh âm thục đắc như vậy kẻ khác cảm giác ngộ chán ghét, nguyên lai là Việt Tử Hiên a.
"Thật sự là quá may mắn, cư nhiên ở trong này gặp được Tiểu Nguyệt nhi, không nghĩ tới ở trong này cư nhiên nhìn đến người quen." Việt Tử Hiên một bộ trung giải thưởng lớn đích bộ dáng, tà cười đích thấu lại đây.
"Ai với ngươi người kia là người quen, không đúng, ngươi người nầy như thế nào lại ở chỗ này?"
Việt Tử Hiên không có trả lời, ngược lại nhìn chằm chằm ta trên tay gì đó, "Di, là ở nơi này làm tương tư khấu, làm được còn đĩnh không tồi. Vừa lúc cho tới bây giờ không ai tặng quá ta, này làm tốt đích liền cho ta tốt lắm."
Việt Tử Hiên nói xong, đã muốn thân thủ đem ta làm đích tương tư khấu cướp đi. Đây là lúc trước làm đích, có thể xem như thất bại phẩm. Bình thường thất bại phẩm, ta sẽ lưu lại, thứ bậc hai làm được rất tốt đích thời điểm, liền đem thất bại đích cấp hủy đi. Sau đó tái làm người thứ ba, thứ bậc ba làm tốt , sẽ đem lúc trước làm đích cấp hủy đi. Mà Việt Tử Hiên trong tay cầm lấy đích cái kia, là ta còn không có"Hủy thi diệt tích" đích bán thành phẩm.
Ta nghĩ đem làm được tốt nhất đưa cho Dạ Thích Thiên, cho nên mới hội ước hạ có điều,so sánh lớn lên thời gian. Bởi vì là đính ước tín vật, cho nên mới hội phi thường còn thật sự cẩn thận, không chấp nhận được có gì sơ xuất. Ta tin tưởng, ta tái cố gắng trong lời nói, nhất định có thể làm đến rất tốt đích.
Chính là Việt Tử Hiên người kia. . . . . .
Ta hung hăng đích trừng mắt Việt Tử Hiên. Hướng hắn vươn tay, cả giận nói: "Đem của ta đồ vật này nọ trả lại cho ta."
"Nguyệt nhi không cần nhỏ mọn như vậy, tặng cho ta có cái gì quan hệ thôi."
Việt Tử Hiên đích da mặt, là ta gặp qua đương kim da mặt dày nhất người. Không chỉ có không có trả lại cho ta đích ý tứ, Việt Tử Hiên tựa hồ như là vì phải kích thích ta bình thường, thưởng thức một chút trong tay đích tương tư khấu, cuối cùng cư nhiên phóng tới chính mình đích trong lòng ngực, còn vỗ vỗ bày đặt đích vị trí. Kia phó bộ dáng, rõ ràng không nghĩ trả lại cho ta.
"Lớn mật, không chỉ có tư sấm nội viện. Còn dám thưởng áp bản điện hạ đích tư nhân vật phẩm, quả nhiên là thật to gan. Người tới ---- ô ô ô. . . . . . ."
Ta vừa mới hô lên thanh, Việt Tử Hiên liền nháy mắt tới gần, dùng sức che của ta thận trọng nhanh không buông tay. Sớm biết rằng sẽ không đem nhân rút lui khỏi xa chút, nếu bọn họ ở trong lời nói, khẳng định có thể phát hiện bên này vấn đề. Hai cổ hơi thở đột nhiên tới gần, nháy mắt xuất hiện ở của ta trước mặt, song chưởng đồng thời công hướng Việt Tử Hiên, mà ta tắc nhân cơ hội thoát ly Việt Tử Hiên đích khống chế. Chú ý xem ra. Ta mới phát hiện, xuất hiện tại bên người đích, hẳn là ban Dạ Thích Thiên đích ám vệ.
Hai gã ám vệ không có ham chiến, mà là một kích cập lui. Hộ ở của ta trước mặt.
Ta há miệng thở dốc, cuối cùng vẫn là không có làm cho hai cái ám vệ giúp ta đem tương tư khấu đoạt lại. Tương tư khấu đích hàm nghĩa quá mức vu rõ ràng , ám vệ ban Dạ Thích Thiên đích nhân, tổng cảm thấy được bị bọn họ đã biết cảm giác có điểm cái kia. Quên đi, nếu là từ ta trong tay cướp đi đích, ta chính mình ở theo Việt Tử Hiên nơi đó đoạt lại. Tưởng tượng đến ta làm địa đồ vật này nọ đặt ở cái kia hẳn là nhiễm thượng bệnh hoa liễu dầy da mặt nam nhân trong lòng ngực, ta còn có loại núi lửa bùng nổ đích xúc động.
Chờ cầm lại đến, ta nhất định phải đem tương tư khấu cấp hủy đi. Nhiễm Việt Tử Hiên đích hơi thở, nhất định thối rớt.
"Việt tiên sinh. Nơi này là tứ Hoàng Tử địa nội viện, tư nhân cấm địa, thỉnh việt tiên sinh mau ly khai. Nếu không, ta chờ đem lấy thích khách đích thân phận tiến hành giết chết."
"Tứ điện hạ?"
Việt Tử Hiên thần tình kinh ngạc nhìn ta, tựa hồ giật mình vu của ta thân phận. Nhưng này mạt kinh ngạc chợt lóe cập thệ, rất nhanh đích bị Việt Tử Hiên che dấu tại nơi trương tà mị đích khuôn mặt tuấn tú thượng. Xem thói quen Dạ Thích Thiên một trăm linh số 1 đích mặt than biểu tình. Việt Tử Hiên đích trăm biến biểu tình trở nên càng xem càng đáng giận. Ta nắm chặt quyền, đối với Việt Tử Hiên kia trương khuôn mặt tuấn tú, toàn lực huy đi lên. Việt Tử Hiên muốn tránh tị, lại bị ta bên người đích hai cái ám vệ phong tỏa đường lui.
Huy quyền địa kết quả, là Việt Tử Hiên đích trên mặt xuất hiện một con gấu mèo mắt. Ta phải ý đích cười, nhẹ nhàng thổi thổi chính mình đích nắm tay, thản nhiên nói: "Đây là hồi báo ngươi vừa mới cư nhiên dám bính bản điện hạ đích đáp lễ. Các ngươi hai cái trước tiên lui hạ đi. Có việc ta sẽ gọi các ngươi."
"Là, Tứ điện hạ."
Hai gã ám vệ nháy mắt biến mất ở của ta trước mặt.
Việt Tử Hiên bán loan khom người. Dùng cái loại này thảo nhân ghét đích mõm, không hề có thành ý đích giải thích nói: "A nha, thật không nghĩ tới Tiểu Nguyệt nhi cư nhiên là Thủy quốc tứ Hoàng Tử, trước kia nhiều hiểu được tội, thỉnh nhiều hơn tha thứ."
"Nếu biết của ta thân phận, thức thời trong lời nói, mau đưa bản điện hạ gì đó trả lại cho ta." Ta thân thủ, hy vọng Việt Tử Hiên đủ thức thời, đem của ta tương tư khấu trả lại cho ta.
Sự thật nói cho ta biết, ta sai lầm rồi. Việt Tử Hiên tà mị địa cười, không chỉ có không đem tương tư khấu trả lại cho ta, ngược lại vươn tay, cực kỳ tình dục địa ở ta trên tay nhéo hai hạ, "Tấm tắc" tán thưởng nói: "Nguyệt nhi thật sự là sinh phân, tuy rằng ngươi là Tứ điện hạ, nhưng chúng ta là bằng hữu, không phải sao? Tứ điện hạ đích tay nhỏ bé hảo hoạt hảo nộn a, cũng chỉ có Thủy quốc loại này hảo phong thuỷ mới có thể dưỡng ra Tứ điện hạ như vậy tươi ngon mọng nước địa nhân."
Ta lập tức bỏ ra Việt Tử Hiên đích thủ, liều mạng đích xoa chính mình đích mu bàn tay. Vừa mới Việt Tử Hiên dùng sức đích nhéo hai hạ đích lông tơ thẳng dựng thẳng đích cảm giác còn lưu lại ở của ta trong đầu. Thật sự là thật là đáng sợ, bị người như thế niết huých, thật sự là tao thấu .
"Nhĩ hảo đại đích lá gan, còn không mau đem của ta đồ vật này nọ trả lại cho ta."
"Thật sự là vô tình, nột, trả lại cho ngươi , Tứ điện hạ. Không nghĩ tới Nguyệt nhi nhỏ mọn như vậy, tặng cái nho nhỏ gì đó cho ta đều luyến tiếc."
Việt Tử Hiên nói xong, theo trong lòng ngực xuất ra tương tư khấu, thác ở lòng bàn tay, cũng không trực tiếp ném cho ta. Ngược lại là vẻ mặt"Đến a đến a, ngươi tới lấy a" đích khiếm tấu biểu tình. Tuy rằng cùng Việt Tử Hiên cũng không rất thục, nhưng đối Việt Tử Hiên đích nhân cách, ta lại có thể hiểu biết một thứ đại khái. Nếu Việt Tử Hiên không nghĩ ném cho ta, ta đây chính mình đi lấy. Hung hăng đích trừng mắt nhìn Việt Tử Hiên liếc mắt một cái, ta thân thủ bắt lấy Việt Tử Hiên trong lòng bàn tay đích tương tư khấu. Không đợi ta rút về thủ, Việt Tử Hiên cư nhiên chẳng biết xấu hổ đích sờ nhéo hai hạ.
Rất nhanh đích rút về thủ, ta bật người đem nhiễm người khác hơi thở đích tương tư khấu cấp trừu tản ra đến. Cố gắng trừu tơ vàng tuyến đích ta, cũng không có phát hiện Việt Tử Hiên bên miệng quỷ dị đích tươi cười. Ở hắn thùy hạ đích trong tay áo, mơ hồ có thể nhìn đến một mạt kim quang.
"Nói đi, ngươi vì cái gì sẽ xuất hiện ở trong hoàng cung?" Rõ ràng là người trong giang hồ, hơn nữa có thể là chút tà đạo nhân sĩ.
Xử lý hoàn tương tư khấu, ta buộc chặt đích tâm tình cũng thông thuận hơn, rốt cục nhớ tới Việt Tử Hiên này không nên xuất hiện đích bởi vì cái gì sẽ xuất hiện ở trong này? Hơn nữa theo hai cái ám vệ đích trong miệng nghe ra đến, Việt Tử Hiên không phải mạo danh xông vào trong cung, hẳn là này đây cái gì thân phận tiến vào hoàng cung tới.
"Tiểu Nguyệt nhi không biết sao không. . . . . . ."
"Bản điện hạ với ngươi không quen, thỉnh không cần sử dụng nick name." Ta không chút khách khí đích đánh gảy Việt Tử Hiên trong lời nói, cường điệu nói.
"Thật sự là vô tình." Việt Tử Hiên làm ra Tây Thi phủng tâm trạng, thương tâm muốn chết đích bộ dáng"Được rồi, nơi này không thể lôi kéo tình cảm, chúng ta đây nói lý ra tái lấy nick name tương xứng hô đi."
Ta mặt trầm xuống, càng ngày càng cảm thấy được Việt Tử Hiên đích da mặt dầy, không người có thể cập. Đầu một phiết, ta quyết định đối Việt Tử Hiên mỗ ta mờ ám hoàn toàn không nhìn. Cùng Việt Tử Hiên rất tích cực, thật sự là một loại quá mức không thú vị đích một sự kiện, không nhìn không nhìn.
"Về phần ta vì cái gì ở trong này, đương nhiên là tới xem bệnh đích?"
"Ngươi? Xem bệnh?" Ta cao thấp đánh giá Việt Tử Hiên một phen, người nầy sắc mặt hồng nhuận, trong mắt tinh quang chưa liễm, vừa thấy chỉ biết là khỏe mạnh đắc không thể tái khỏe mạnh đích cường tráng thanh niên. Đừng nói là người bệnh , liền hắn này phó thân thể, so với người bình thường cũng muốn cường tráng nhiều lắm. Kia ngưng trọng mà ổn định đích hơi thở, biểu hiện Việt Tử Hiên đích cường đại"Ngươi hay nói giỡn đi, vẫn là nói chính là lợi dụng loại này buồn cười đích lấy cớ, trà trộn vào hoàng cung, kỳ thật có cái gì gây rối chi tâm, đúng không."
Tuy rằng là câu nghi vấn, ta lại lấy khẳng định đích ngữ khí lạnh lùng nói.
"Tiểu Nguyệt nhi. . . . . . Được rồi, Tứ điện hạ kỳ thật là hiểu lầm , ta đều không phải là vội tới chính mình xem bệnh, mà là thay người khác xem bệnh. Đừng nhìn ta tuổi trẻ lực tráng, tiêu sái bất phàm, kỳ thật ta chính là cái thầy thuốc, hơn nữa là cái rất lợi hại đích thầy thuốc. Chuyên trì nghi nan tạp chứng, Tứ điện hạ có cái gì vấn đề. . . . . . A nga, đau quá đau quá."
Việt Tử Hiên cũng không nói gì nói ra ta cũng biết hắn muốn nói gì, cư nhiên nguyền rủa ta sinh bệnh, ta không chút khách khí đích một cước dẫm nát hắn đích chân phải trên lưng, sau đó hung hăng đích niệp vài cái. Không nhìn Việt Tử Hiên ôm chân lên án đích ánh mắt, ta biểu hiện ra một bộ hoàn toàn không biết gì cả đích bộ dáng, thật giống như vừa mới làm những chuyện như vậy đều không phải là ta gây nên.
"Thực tàn nhẫn, lòng để tại một cái tàn nhẫn đích mĩ thiếu niên trên người. Thân ái đích. . . . . . ."
Ta mặt không chút thay đổi, lại thân chân, một cước dẫm nát Việt Tử Hiên cùng con chân đích chân trên lưng, dùng sức đích niệp tái niệp, thẳng đến Việt Tử Hiên sắc mặt trắng bệch, ta mới thu hồi chân. Đối phó da mặt dày đích nhân, xuống tay sẽ không lưu tình chút nào, nếu không hắn sẽ gặp thuận cột hiện lên đến, tràn đầy chẳng biết xấu hổ đích bộ dáng.
"Nếu lần sau tái nói lung tung nói, bản điện hạ cũng sẽ không tái khách khí ."
"Thực thương tâm, ta chính là thiệt tình muốn kết hôn ngươi về nhà làm vợ đích."
"Phanh."
Đáp lại Việt Tử Hiên đích, là của ta lại một cái thiết quyền. Như vậy thuận mắt hơn, gấu mèo mắt đương nhiên là một bên một cái mới tối thích hợp a.
Một trăm sáu mươi ba chương liễu mỹ nhân
Ta vỗ vỗ thủ, phủi phủi trên người không tồn tại đích tro bụi, ngay cả một ánh mắt cấp cũng lười đâu cấp Việt Tử Hiên.
"Hỏa quốc lần này đưa tới một cái quốc sắc thiên hương đích tiểu mỹ nhân, nghe nói vì lần này hoà đàm, một đường đuổi tới Thủy quốc hoàng cung khi, đã muốn nhiễm nghiêm trọng đích phong hàn. Ta riêng nghe nói đối phương là cái mỹ nhân, mới có thể đuổi tới trong hoàng cung tới cứu tiểu mỹ nhân vu bệnh ma bên trong. Đương nhiên, khởi nay mới thôi, bản thần y nhìn đến đích mỹ nhân đều không có Tứ điện hạ xinh đẹp thiên tiên. Vị kia dâng lên tới tiểu mỹ nhân, nhiều nhất cũng chỉ là hời hợt vẻ, như thế nào cũng so ra kém Tứ điện hạ mạo mĩ."
"Đa tạ của ngươi ca ngợi, hiện tại, thỉnh việt thần y rời đi. Nơi này là cấm địa, ngươi tùy tiện tự tiện xông vào chính là tử tội. Hiện tại ngươi có thể ly khai, không có lưu lại đích tất yếu."
Việt Tử Hiên vẻ mặt ai oán đích nhìn thấy ta, trên mặt viết bốn chữ to"Bội tình bạc nghĩa" .
"Người tới. . . . . . ."
"Aha ha ha, đi ra lâu như vậy , cũng là ta rời đi đích lúc. A nha, Thủy quốc đích hoàng cung thật sự là quá, không nghĩ qua là liền lạc đường . Ân, tùy tiện tìm cá nhân đến hỏi lộ tốt lắm. Như vậy, Tứ điện hạ, có rảnh tái kiến. Lần sau gặp mặt, bản thần y nhất định hội thú ngươi làm vợ."
Việt Tử Hiên nói xong, không đợi ta phản ứng lại đây, tựa như cùng con chấn kinh đích miễn tử bình thường, nháy mắt biến mất ở của ta trước mặt. Tính kia tiểu tử thức thời, ở địa bàn của ta thượng còn dám như vậy kiêu ngạo, quả nhiên là mầu đảm bao thiên đích đồ vô sỉ.
"Hỏa quốc lần này riêng dâng lên một cái quốc sắc thiên hương đích mỹ nhân? Đây là bại quốc đích đại giới, không chỉ có muốn đưa thượng cống phẩm, ngay cả mỹ nhân đều tặng. Nhất định là một cái có thể có khả vô đích nhân, nếu trọng yếu trong lời nói, đêm thích sáng sớm liền theo ta nói qua ."
Ta rất nhanh đem Việt Tử Hiên trong miệng vị kia quốc sắc thiên tiên đích mỹ nhân cấp phao đến sau đầu, dù sao không phải cái gì trọng yếu đích nhân. Ta thu thập hảo rơi rụng ở trên bàn đích tơ vàng tuyến, bình tĩnh đích tâm tình bị Việt Tử Hiên quấy rầy, ta áp vốn không có cái loại này tĩnh tọa xuống dưới tiếp tục làm đi xuống địa cảm giác. Cảm giác không có, làm được đồ vật này nọ địa cấp bậc tự nhiên cũng liền đánh xuống đi.
Thu thập thứ tốt. Ta quyết định tùy tiện nơi nơi shoping. Đến hoàng cung mới mười vài ngày đích thời gian. Ta cũng đã cảm giác phi thường nhàm chán . Trước kia còn không có quá lớn đích cảm giác, hiện tại xem ra, này to như vậy đích hoàng cung, càng ngày càng cảm thấy được quạnh quẽ được ngay. Chính mình đích nhất cử nhất động đều bị giám thị , không có chính mình địa tự do thời gian. Thật sự là chán ghét đích cảm giác.
"Người nào? Đi ra."
Ta thân hình không khỏi một chút, lệ mắt quét về phía một tòa núi giả đích mặt sau, như là phải xuyên thấu qua dày địa núi giả. Thấy rõ mặt sau địa nhân. Theo ta vừa mới cuống đến nơi đây đích thời điểm. Liền cảm giác núi giả mặt sau có một mạt ánh mắt, một chút cũng không che dấu đích hướng ta bên này nhìn qua.
Theo núi giả mặt sau, thong thả tiêu sái ra hai cái thân ảnh. Một thân minh hoàng đích đoán tử, chỉ có đế vương cùng với hoàng tử mới có thể hưởng thụ đến đích chí tôn vinh quang.
"Ngươi là hai hoàng huynh, còn có. . . . . . ." Ta có chút lăng lăng đích nhìn thấy Dạ Liên Tâm bên người phi thường nhìn quen mắt đích đứa nhỏ"Ngươi là bảy hoàng đệ đi, đã lâu không gặp, gần nhất khỏe?"
"Bốn hoàng đệ."
Dạ Liên Tâm giống như là cái nhát gan địa tiểu con chuột bình thường, thùy đầu. Nhát gan đích tựa hồ không dám lại nhìn ta liếc mắt một cái. Vẫn là cùng trong trí nhớ giống nhau, vẫn là trước kia đích cái kia Dạ Liên Tâm. Rõ ràng rời đi đích thời gian cũng không dài, nhưng một lần nữa nhìn đến Dạ Liên Tâm, luôn luôn một loại đã lâu không thấy lỗi giác. Dạ Liên Tâm cho ta đích cảm giác vẫn là giống nhau, nhưng nhìn kỹ đến, trưởng thành, cũng dài cao . Nhớ rõ lúc trước lần đầu tiên nhìn thấy Dạ Liên Tâm đích thời điểm. Cũng là dưới loại tình huống này gặp lại địa.
Tựa hồ cái gì cũng chưa biến. Rồi lại có cái gì đồ vật này nọ thay đổi.
Nhìn thấy Dạ Liên Tâm mang theo vài phần thật cẩn thận địa bộ dáng, thông minh như ta. Đại khái đoán được Dạ Liên Tâm đang nghĩ muốn chút cái gì.
"Hai hoàng huynh không cần lo lắng cái gì, ngươi hiện tại quá đắc hảo hảo đích là có thể . Đi theo đại hoàng huynh bên người, hắn đối với ngươi hẳn là tốt lắm đi."
Ta nói , nhìn thấy Dạ Liên Tâm hơi vài phần tái nhợt địa mặt, không khỏi nhíu nhíu mày. Bất quá hoàn hảo, tuy rằng gầy yếu đi một ít, nhưng cùng lần đầu tiên gặp mặt khi cái loại này xanh tử tử đích vết thương đã không có. Kế thừa Dạ Thích Thiên vĩ đại gien, Dạ Liên Tâm mặc dù có chút gầy yếu, nhưng là xem như tuấn tú đích nam tử.
"Ân, hoàn hảo." Dạ Liên Tâm gục đầu xuống, nhẹ giọng trả lời.
"Cùng quý phi có khỏe không, Tiểu Nghiêu còn nhỏ, sẽ phiền toái cùng quý phi nhiều hơn lo lắng ."
Năm đó đích tốt đẹp nhân hiện tại đã muốn là hậu cung đích quý phi , mà theo nàng thân phận đích nước lên thì thuyền lên, Dạ Liên Tâm quá đắc hẳn là cũng không sai. Lâu Thừa tướng phản loạn mọi chuyện, đúng là vẫn còn liên lụy đến của ta vị kia tiện nghi mẫu phi. Tiểu Nghiêu vận khí không tồi, có thể là Dạ Thích Thiên là xem ở của ta trên mặt, cho làm con thừa tự cho khi đó đích tốt đẹp nhân, cũng bởi vậy sắc phong vì quý phi. Nhìn thấy Tiểu Nghiêu gắt gao đích bắt lấy Dạ Liên Tâm đích thủ. Lúc trước cái kia muốn hảo hảo yêu thương đích đệ đệ, ngoài ý muốn đích cùng một người chính mình không quá thích đích huynh đệ cùng một chỗ.
Ta không khỏi ánh mắt có chút phức tạp đích nhìn thoáng qua Dạ Liên Tâm, kỳ thật mấy huynh đệ giữa, ta tối không thích đích chính là trước mắt đích vị này. Quên đi, trong hoàng cung chuyện, ta không nghĩ quá mức vu pha cá nhân cảm tình.
"Ân, Tiểu Nghiêu là đệ đệ, chiếu cố là đương nhiên chuyện. Tiểu Nghiêu, đây là bốn hoàng huynh, mau gọi hoàng huynh."
"Bốn hoàng huynh."
Bị động đích xưng hô lý, mang theo vài phần làm bất hòa, ta không khỏi thầm thở dài một hơi, vốn tưởng rằng sẽ làm bị thương tâm, tâm chính là rối rắm một chút, cũng rất mau đích khôi phục lại. Ta quả nhiên vẫn là trước kia đích ta, không dễ dàng sống động tình. Cảm tình dễ dàng chuyện xấu, này trên đời, chỉ cần đối một người đặc biệt là đủ rồi.
"Ngoan." Ý tứ ý tứ đích lên tiếng, ta nhẹ nhàng nhu liễu nhu Tiểu Nghiêu tóc."Đúng rồi, hai hoàng huynh như thế nào lại ở chỗ này?"
Vừa dứt lời, Dạ Liên Tâm tái nhợt đích mặt lập tức dâng lên tảng lớn màu đỏ. Dạ Liên Tâm mang theo vài phần thẹn thùng quét ta liếc mắt một cái, thùy đầu, lấy muỗi bàn lớn nhỏ đích âm lượng nhẹ giọng nói: "Ta nghe nói bốn hoàng đệ đã trở lại, cho nên. . . . . . Đến xem một chút hạ."
Nếu không phải cái lổ tai hảo, cuối cùng kia vài, ta chỉ sợ còn nghe không được đâu. Này Dạ Liên Tâm, trốn ở chỗ này, nguyên lai là vì ta. Từ ta hồi cung lúc sau, mấy huynh đệ trong lúc đó cũng không có nhiều đi lại đi lại. Phỏng chừng Dạ Thích Thiên na biên cũng hạ cái gì mệnh lệnh, mấy ngày này lý, không ai tùy tiện bước vào ta nghỉ ngơi đích địa phương. Không nghĩ tới, Dạ Liên Tâm cư nhiên ở bên ngoài chờ đợi .
"Hai hoàng huynh có tâm ." Ta lễ phép đích trở về một câu.
Dạ Liên Tâm đích trên mặt lại ửng hồng một mảnh, ta nói cái gì kỳ quái trong lời nói sao không? Dạ Liên Tâm khi nào thì dễ dàng như vậy thẹn thùng ? Kỳ quái đích quét Dạ Liên Tâm liếc mắt một cái, lại nhìn đến Dạ Liên Tâm trên mặt đích màu đỏ thâm một tầng.
"Đúng rồi, bốn hoàng đệ có hay không nghe nói phụ hoàng tân phong đích vị kia liễu mỹ nhân."
"Liễu mỹ nhân?" Ta lắc lắc đầu, Dạ Thích Thiên sau cung nhiều như vậy nữ nhân, ta như thế nào biết hắn lại che cái gì nữ nhân làm mỹ nhân. Ta không khỏi nâng cằm, từ Dạ Thích Thiên trở lại trong cung, tựa hồ không cùng cái gì nữ nhân phát sinh quan hệ, nếu không trong lời nói, ta đã sớm biết.
"Chính là lần này hỏa quốc cầu hòa đưa tới mỹ nhân, cái kia, ta rất xa thấy được liếc mắt một cái." Dạ Liên Tâm chần chờ đích nhìn ta liếc mắt một cái, tựa hồ có cái gì khó ngôn chi ẩn"Tuy rằng vị kia liễu mỹ nhân quả thật bộ dạng không tồi, bất quá. . . . . . ."
"Hai hoàng huynh có cái gì nói có thể nói thẳng, không cần ấp a ấp úng."
"Nếu có thể trong lời nói, vẫn là bốn hoàng đệ chính mình đi xác nhận một chút. Hoàng huynh cảm thấy được, cũng là ngươi chính mình tự mình đi xác định một chút có điều,so sánh chuẩn xác."
Dạ Liên Tâm nói xong, lôi kéo Dạ Lạc Nghiêu rất nhanh rời đi. Kia tốc độ, thật giống như ta là cái gì con mãnh thú và dòng nước lũ, thoát được so với cái gì đều nhanh."Đều cũng có đủ kỳ quái đích, cái kia Việt Tử Hiên mới nhắc tới cái kia cái gì quốc sắc thiên hương đích mỹ nhân, Dạ Liên Tâm cũng đột nhiên nhắc tới đi ra, có lẽ ta thật muốn nhìn xem vị kia liễu mỹ nhân bộ dạng hạng tiên tư ."
Dạ Liên Tâm đột nhiên lại đây nhắc tới vị kia liễu mỹ nhân, ta kỳ thật càng hoài nghi vị này hai hoàng huynh đích dụng tâm. Đang ở đế vương gia, Dạ Thích Thiên đối của ta sủng ái không chút nào che dấu. Trở lại hoàng cung, lại ân sủng có thêm, kia vài vị hoàng huynh hoàng đệ, không biết ngầm sẽ có nhiều đỏ mắt đâu.
Đế vương không quen tình, hai hoàng huynh nhát gan yếu đuối, từ nhỏ đã bị kỳ thị, tính cách khẳng định có trình độ nhất định đích vặn vẹo. Đại hoàng huynh người này dã tâm bừng bừng, quyền thế tâm quá nặng, Dạ Liên Tâm đi theo hắn phía sau, nếu vẫn là năm đó cái kia trong trí nhớ đích bị ngược đãi tiểu hài tử, vậy xem của ta nhãn lực .
Bất quá cái kia liễu mỹ nhân, ta thật thật đúng là muốn đi kiến thức kiến thức. Vừa lúc nhàn rỗi vô sự, ta quyết định đi vào trong đó đi dạo.
Đã sớm hoài nghi hoàng cung là thừa thải bát quái nơi, này không ra đi không biết, sân vắng lửng thững đích ở trong cung đi dạo, đều có thể nghe thấy này nhàn rỗi vô sự đích cung nữ đàm luận khởi vị này tân tiến cung đích liễu mĩ.
"Trộm nói cho ngươi, ngươi đừng nói cho những người khác nghe nga, ta nghe tiểu bích nói, vị kia liễu mỹ nhân tiến cung đã bị bệ hạ ngủ lại . Nghe vào lên lớp giảng bài phòng hầu hạ Hoàng Thượng đích tiểu nhàn tử nói, Hoàng Thượng đối vị kia liễu mỹ nhân phi thường vừa lòng, chuẩn bị phong làm quý phi nương nương."
"Thật vậy chăng? Tiểu ưu."
"Thiên chân vạn xác, nghe nói vị kia liễu mỹ nhân không chỉ có bộ dạng quốc sắc thiên hương, hơn nữa ôn nhu thiện lương. A a, ta nghe tiểu bích nói a, hầu hạ vị kia chủ nhân thật sự là thiên đại đích phúc khí. Vị kia đối chúng ta này đó hạ nhân, chính là vô cùng tốt vô cùng tốt đích. Lần trước ta còn từ nhỏ bích nơi đó thấy được một cái ngọc thục tử, chính là liễu mỹ nhân tặng đích."
"Thiên lạp, tiểu bích hảo may mắn."
"Đúng vậy, chờ vị kia chủ nhân bị phong làm quý phi, tiểu bích còn có hi vọng ."
Ôn nhu thiện lương đích liễu mỹ nhân, ta thực dễ dàng theo thị vệ đích trong miệng đích biết được vị kia liễu mỹ nhân đích chỗ ở.
Một trăm sáu mươi bốn chương liễu quý phi
Ta từng nghĩ tới vị này bị đưa vào cung đích liễu mỹ nhân có bao nhiêu sao đích quốc sắc thiên hương, thậm chí nghĩ tới là người nào dụ dỗ mỹ nhân. Khi ta nhìn đến liễu mỹ nhân đích bộ dáng, ta mới biết được ta sai lầm rồi. Ta có một loại dụi mắt đích xúc động, ta tưởng hai mắt của mình tìm. Rất xa thấy ngồi ở đình viện lý đích áo trắng mỹ nhân, cảm giác giống như rơi vào chín ngày hàn băng bên trong.
Áo trắng đích liễu mỹ nhân, bộ dạng ấm áp như ngọc, quả thật cũng coi như được với xinh đẹp ở tiên. Kia khuôn mặt, phi thường đích nhìn quen mắt, theo ta cư nhiên có tám phần tương tự. Ta rốt cục hiểu được vì cái gì Dạ Liên Tâm nhắc tới vị này mỹ nhân khi, hội muốn nói lại thôi. Mà Việt Tử Hiên kia kỳ quái đích tươi cười chi mê, ta cũng giải khai.
Ta có loại phi thường dự cảm bất hảo, không phải bởi vì liễu mỹ nhân lớn lên giống ta, mà là bởi vì này vị liễu mỹ nhân lớn lên giống một người, một cái không nên xuất hiện đích nhân. = muốn nói của ta diện mạo cùng Lâu Thiên có bảy phân tương tự, cách đó không xa vị kia liễu mỹ nhân tắc thập phần tương tự. Đối, là thập phần tương tự, ta thậm chí nghĩ đến Dạ Thích Thiên tẩm cung bình phong mặt sau đích bức họa lý đích nhân đi ra bức tranh bình thường. Nếu không phải ta ánh mắt tiêm, nhìn đến kia ngạo đĩnh đích bộ ngực, khẳng định đối phương là cái nữ nhân. Nếu không trong lời nói, ta nhất định là Lâu Thiên chuyển thế.
Hỏa quốc bụng dạ khó lường, cư nhiên tìm cái như vậy tương tự chính là nhân. Sự thượng không có trùng hợp như vậy chuyện, tùy tiện hiến cái mỹ nhân liền cùng Dạ Thích Thiên đích mối tình đầu tình nhân bộ dạng giống nhau như đúc, quả thực giống như là theo một cái khuôn mẫu lý đi ra đích.
Ta rõ ràng tìm cái địa phương ngồi xuống, cẩn thận đích quan sát đến liễu mỹ nhân đích nhất cử nhất động.
Quan sát một trận lúc sau, ta càng thêm khẳng định chính mình đích đoán. Không chỉ có lớn lên giống, liền ngay cả cử chỉ vẻ mặt, tính cách cũng cùng trong truyền thuyết đích Lâu Thiên thực tương tự. Còn nhỏ ở hoàng cung, ta tận lực hướng Lâu Thiên đích tính cách ăn ảnh gần, tao nhã, chỉ có phong độ. Mà cách đó không xa đích vị kia liễu mỹ nhân, không chỉ có bộ dạng cùng Lâu Thiên rất giống. Ngay cả cử chỉ vẻ mặt cũng phi thường tương tự. Đối đãi hạ nhân thật đúng là ôn hòa, một chút đều không có chủ tử đích ngạo khí. Chọc người đáng thương đích bộ dáng, thật giống như là bay lên chi đầu đích phượng hoàng. Tựa hồ phi thường địa có lực tương tác.
"Không phải bình thường đích vai diễn, phi thường hội diễn diễn a." Ta không khỏi đích gợi lên một mạt lãnh đạm địa tươi cười, nói."Xem ra, hỏa quốc đích nhân đối Dạ Thích Thiên đích việc tư phi thường rõ ràng."
Năm đó Dạ Thích Thiên cùng Lâu Thiên chuyện, cận ở trong cung có người có biết thứ hai. Ngày mốt Lâu Thiên chết thảm, Dạ Thích Thiên đăng cơ vi đế, rất nhiều cảm kích người đều chết thảm vu Dạ Thích Thiên đích vết đao dưới. Có thể nói. Biết năm đó việc đích, trừ bỏ số lượng không nhiều lắm đích cựu thần ở ngoài, không ai biết năm đó địa sự.
Hỏa quốc đích nhân cư nhiên biết như vậy riêng tư chuyện, hỏa quốc đối với Thủy quốc đích tình báo xâm nhập, quá mức đích thấu triệt .
Liễu Tiên nhi, hỏa người trong nước, hỏa quốc hoàng đế thu đích nghĩa nữ, có thể văn thiện vũ, mạo nếu thiên tiên. Mà phía trước có quan hệ vu liễu Tiên nhi chuyện. Nhưng không có một chút bản ghi chép. Thật giống như là trống rỗng toát ra tới một người, đột nhiên bị hỏa quốc đích hoàng đế sắc phong vi hòa thân công chúa, đưa tặng cấp Dạ Thích Thiên.
Ta mới không tin bộ dạng như vậy xinh đẹp địa nữ nhân, quá khứ là công dã tràng bạch. Khẳng định là bị hữu tâm nhân hủy diệt , ta hiện tại hoài nghi hỏa quốc đích nhân tặng này nữ nhân lại đây là có cái gì dụng tâm hiểm ác. Đây là rõ ràng chuyện. * thậm chí cũng không dùng hoài nghi.
Đêm tối, ta ngồi xếp bằng tĩnh tọa ở trên giường, song chưởng hướng về phía trước, cùng điệp về phần trên đùi. Nội công tự trong cơ thể vờn quanh mấy chu sau, tâm phiền ý loạn, cuối cùng, ta còn là mở bế khởi đích ánh mắt, buông tha cho tiếp tục tu luyện. Loại tình huống này, đã muốn giằng co vài thiên.
"Tiểu thanh. Đêm nay phụ hoàng đêm túc nơi nào?" Ta tùy ý ngồi ở trên giường, thản nhiên hỏi.
Tiểu thanh ban Dạ Thích Thiên tự mình an bài cho ta địa nhân, hẳn là ban Dạ Thích Thiên đích tâm phúc. Tuy rằng chính là nô tài, nhưng ta có thể cảm giác tiểu thanh tuyệt đối không phải bình thường đích nô tài. Ta cùng Dạ Thích Thiên đích quan hệ, tiểu thanh cũng là cảm kích người chi
Ta không nhớ rõ đây là đệ mấy thiên , Dạ Thích Thiên cũng không phải mỗi ngày lại đây, nhưng giống như vậy liên tục vài thiên bất quá đến cũng lần đầu tiên. có chút phiền não đích bắt,cấu,cào trảo da đầu. Ta thỉnh thoảng đích tảo cửa. Đợi nửa ngày cũng chưa gặp Dạ Thích Thiên lại đây. Ta hiện tại đích bộ dáng, nhất định phi thường giống kia cái gọi là đích thâm cung oán phụ.
Tiểu thanh rất nhanh sẽ trở lại. Nhìn thấy tiểu thanh muốn nói lại thôi đích bộ dáng, ta gợi lên một mạt đạm cười, "Là đến chín phượng lâu đi."
Chín phượng lâu ban Dạ Thích Thiên ban cho liễu Tiên nhi địa, nghe nói bên trong đích hết thảy, đều là dựa theo hỏa quốc đích tập tục sở kiến đích. này cũng là vì cái gì liễu Tiên nhi tuy rằng còn chính là cái mỹ nhân, nhưng này chút nha đầu nô tài đều khẳng định liễu Tiên nhi một ngày nào đó hội trở thành quý phi, được đến vô thượng đích sủng hạnh.
Hừ, cho dù là hiện tại, Dạ Thích Thiên đối của nàng sủng hạnh cũng là vinh quang khôn cùng.
Ta vươn hai thủ, một cái đầu ngón tay, một cái đầu ngón tay đích tính đứng lên, "Một, hai, ba. . . . . . Dạ Thích Thiên đã muốn đêm túc chín phượng lâu tám ngày , đúng không, tiểu thanh."
Tiểu thanh gục đầu xuống, không dám đáp lời. Đối này hai vị chủ tử địa quan hệ, hắn thập phần rõ ràng. Hoàng Thượng đối Tứ điện hạ sủng ái, Tứ điện hạ đối Hoàng Thượng đích tình yêu, trừ bỏ đương sự này theo ngoại, tiểu thanh so với ai khác đều rõ ràng. Tứ điện hạ đối Hoàng Thượng địa cảm tình, tiểu thanh là xem ở trong mắt. Tuy rằng loại này cảm tình không chỉ, nhưng Tứ điện hạ tâm tâm niệm niệm Hoàng Thượng, tiểu thanh cũng thập phần cảm động. Chính là, từ cái kia hỏa quốc đưa tới cái gì hòa thân công chúa sau, Hoàng Thượng tới nơi này đích số lần, càng ngày càng ... hơn ít. Tối khoa trương đích mưu sổ lúc này đây, Hoàng Thượng cư nhiên đã muốn tám ngày chưa có tới quá, hơn nữa là suốt đêm đột túc ở chín phượng lâu.
Chủ tử chuyện, hắn một cái nô tài đích, tự nhiên cũng không có thể nhiều lời chút cái gì.
"Tứ điện hạ, Hoàng Thượng ngày thường hiểu rõ nhất ngài . Ngoại túc chín phượng lâu, đại khái cũng chỉ là làm cấp này hỏa quốc đích sứ thần xem đích, ngài không cần nghĩ nhiều."
"Những lời này, ngươi năm ngày tiền đã nói qua." Ta sờ mó tương tư khấu, thản nhiên nói.
"Có thể là Hoàng Thượng có cái gì khó ngôn chi ẩn, Tứ điện hạ ngài cũng biết, Hoàng Thượng tuy rằng vạn nhân phía trên, nhưng cũng có rất nhiều sự không thể tùy chính mình đích tâm ý. Tứ điện hạ có cái gì không nghĩ ra đích, có thể chính mồm hỏi Hoàng Thượng. Nô tài tin tưởng, Hoàng Thượng nhất định sẽ cho Tứ điện hạ một cái vừa lòng đích trả lời thuyết phục đích."
Đúng vậy, có cái gì vấn đề liền trực tiếp hỏi Dạ Thích Thiên thôi, ta vỗ chính mình đích đầu, thầm mắng chính mình thực bổn. Chính mình ở trong này một cái kính đích rối rắm cái gì, nếu này đây tiền, loại sự tình này, ta đã sớm chạy tới cùng Dạ Thích Thiên thương lượng. hoài nghi liễu Tiên nhi, loại sự tình này thực dễ dàng mở miệng. Hơn nữa, người nầy đã muốn thời gian dài như vậy không lại đây, tốt hảo hỏi một chút, hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì.
Như vậy tưởng tượng thông, ta buồn bực đích tâm tình là tốt rồi hơn.
"Tốt lắm, thiên đều đã trễ thế này, ta phải nghỉ ngơi , ngươi đi xuống đi."
"Là, Tứ điện hạ."
Tiểu thanh hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhìn đến Tứ điện hạ tùng xuống dưới đích biểu tình, tiểu thanh trong lòng để lại tùng .
Nằm ở trên giường, tĩnh đêm như khoảng không, ta có loại cai đầu dài đỉnh đích giường mạn xé mở, xao khai mặt trên đích kim chuyên. Nằm ở mềm đích trên giường, nhìn thấy thời đại này đích bầu trời đêm nhất định hội phi thường mĩ. Hướng về phía mặt trên đá hai hạ, đáng tiếc thế giới này không có thủy tinh, ở nóc nhà thượng an cái trong suốt đích thủy tinh, có thể nằm ở trên giường xem ánh trăng, thực lãng mạn.
A, ta nhớ ra rồi, chiêu này hình như là thiếu gia dùng quá đích.
Mỗ chỉ cùng ngón trỏ đáp khởi một cái hình chữ nhật hình đích dàn giáo, tưởng tượng tiểu dàn giáo mang theo thấu thị tính, xuyên thấu qua ngói, tựa hồ có thể nhìn đến trong đêm đen đích sao trời. Trong óc căn bản tĩnh không dưới đến, ta rõ ràng phủ thêm quần áo, trộm mở ra cửa sổ, nhảy ra ngoài cửa sổ, hiện lên nóc nhà. Đem áo choàng phô ở nóc nhà thượng, ta hai tay thác ở phía sau não chước, nằm ở áo choàng thượng, ánh mắt trát cũng không trát đích nhìn chằm chằm bầu trời đích ánh trăng chỉ, nội lực tự thân thể nhiễu được rồi một vòng, cảm giác thân thể ấm áp hơn. Có nội công thật đúng là phương tiện, tối thiểu không giống trước kia như vậy sợ lãnh sợ nhiệt. Nhìn thấy trên bầu trời chợt lóe chợt lóe đích sao, ta thậm chí cảm giác được chính mình tựa hồ trở nên nhỏ bé .
Đêm lạnh như nước, lần sau vẫn là nhớ rõ mang theo vài món ấm áp đích da lông áo choàng. Dùng nội công, tổng cảm giác chính mình có chút không thích hợp, không có này cái gọi là đích lãng mạn tư tưởng. Lần sau kêu Dạ Thích Thiên cùng nhau lại đây, hai người trong lời nói, nhất định hội phi thường thoải mái. Hơn nữa có người ôm trong lời nói, nhất định sẽ không cảm giác được lạnh như thế đích.
Ta cũng không thể như nguyện đích lập tức nhìn thấy Dạ Thích Thiên, ngược lại nghe được càng nhiều đích nghe đồn, vị kia tân sủng đích liễu mỹ nhân. Không, hiện tại hẳn là xưng là liễu phi. Dạ Thích Thiên vẫn là quyết định thật nhanh, lập tức liền che kia nữ nhân làm phi tử. Cái kia nữ nhân bị phong làm quý phi, kia cũng chỉ là sớm muộn gì chuyện.
Một trăm sáu mươi năm chương lý trí chi huyền đích đứt đoạn
Theo có trí nhớ tới nay, có thể làm cho Dạ Thích Thiên đặc biệt đối đãi đích, chỉ có ta một người. Dạ Thích Thiên lãnh khốc, Dạ Thích Thiên ích kỷ, Dạ Thích Thiên đích vô tình, nhưng đối đãi của ta thời điểm, Dạ Thích Thiên biểu hiện đích phi thường bao dung. Cả Thủy quốc hoàng cung, từ trên xuống dưới, ta chuyên hưởng này phân độc sủng. Trừ bỏ một ít cấm địa ta không thể đi, cả hoàng cung ta không có làm sao không thể đi đích.
Dạ Thích Thiên đích thư phòng, bình thường đều là Dạ Thích Thiên xử lý chính vụ, thương lượng chính sự đích địa phương. Tuy rằng ta cũng không thể quay lại tự nhiên, nhưng chỉ phải ở Dạ Thích Thiên không phê chính sự đích thời điểm, ta còn là có thể tùy ý tiến vào. Giống lúc này nghỉ trưa, đúng là Dạ Thích Thiên thời gian nghỉ ngơi. Ta tìm Dạ Thích Thiên đàm sự, tự nhiên hội chọn loại này thời gian nhàn hạ.
Một cái đế vương đích thể xác và tinh thần phần lớn là ở hắn đích quốc gia thượng, kia hắn ít đắc đáng thương đích tư nhân cảm tình cùng thời gian, ta không nghĩ cùng người khác chia xẻ, cho dù là ta trên danh nghĩa đích này huynh đệ cũng không được. Nếu, một cái đế vương hẳn là có được tam cung lục viện, ta hận không thể làm cho Dạ Thích Thiên đem hậu cung đích nữ nhân tất cả đều khiển ra cung đi, chuyên sủng ta một người. Lý trí nói cho ta biết, đây là không sự thật đích, ta tuy rằng ghen tị, nhưng là sẽ không làm cho Dạ Thích Thiên nan làm.
Nhưng là ở hôm nay, ta cố ý chọn Dạ Thích Thiên đích tư nhân thời gian lại đây, nghĩ muốn cùng Dạ Thích Thiên nhiều trao đổi, thuận tiện phán đoán một chút cái kia cùng Lâu Thiên trường thật sự giống đích nữ nhân rốt cuộc có thể hay không uy hiếp đến ta cùng Dạ Thích Thiên đích cảm tình. Tình địch đích xuất hiện, làm ta không thể bị động đích nhận loại này ra vẻ an ổn đích kết cục,
"Tứ điện hạ xin dừng bước, Hoàng Thượng giao đãi,cho, không có hắn đích cho phép, ai cũng không chính xác tùy ý tiến vào lên lớp giảng bài phòng. "
Ta vừa mới chuẩn bị tiến vào, cư nhiên bị người ở ngoài cửa đích thị vệ cấp trì ở. Hay nói giỡn, này môn dam ta đều khóa mười mấy năm , cho tới bây giờ đều không có bị như vậy trực tiếp sảng khoái đích cự tuyệt tiến vào.
"Cho dù là ta cũng không được sao không?" Ta chọn mi hỏi lại.
"Thực thật có lỗi, Hoàng Thượng giao đãi,cho , là bất luận kẻ nào. =" thủ vệ thị vệ thật cẩn thận đích giải thích nói. Tứ điện hạ là Hoàng Thượng nhất sủng ái đích hoàng tử, có thể xưng được với là sủng nịch. Thậm chí có đồn đãi nói. Tứ điện hạ là tiếp theo vị ngôi vị hoàng đế kế thừa người. Không chỉ có đồn đãi đích thực giả, Hoàng Thượng đối Tứ điện hạ vô thượng sủng ái là có mắt cộng đổ đích. Thủ vệ thị vệ chỉ có thể cẩn thận nói chuyện, không dám đắc tội này ở trong hoàng cung hô phong hoán vũ đích tiểu tổ tông.
Ta lui ra phía sau từng bước, nếu thị vệ nói như vậy , kia khẳng định ban Dạ Thích Thiên cố ý giao đãi,cho qua. Trước kia cũng không phải chưa từng có loại tình huống này, ngẫu nhiên đụng tới khẩn trương chuyện kiện, Dạ Thích Thiên đô hội triệu tập đại thần tiến lên lớp giảng bài phòng thương lượng sự tình.
Ta đang muốn xoay người rời đi, nhưng này chui vào lỗ mũi, như có như không đích nữ nhân mùi. Làm cho ta dừng cước bộ. Dạ Thích Thiên đích lên lớp giảng bài phòng chính là làm công đích địa phương. Bình thường người bình thường là không có khả năng hội vào. Cho dù là quét tước đích. Cũng đều là Dạ Thích Thiên địa tâm phúc thái giám. Hơn nữa loại địa phương này, cho tới bây giờ sẽ không có xuất hiện quá nữ nhân. Dạ Thích Thiên tư rõ ràng, chưa bao giờ hội mang hậu cung địa phi tử tiến lên lớp giảng bài phòng.
Lên lớp giảng bài phòng cho tới bây giờ sẽ không có nữ nhân xuất hiện quá, cho dù là hoàng hậu quý phi cũng không được. Hiện tại cư nhiên xuất hiện nữ nhân đặc biệt có địa mùi, sao sẽ không làm ta dừng lại cước bộ. Ta dùng sức ngửi khứu, xác định không phải cái gì dược vật cùng loại nữ nhân đích mùi, mà xác thực quả thật thật là nữ nhân đích hương vị. Vốn tưởng rằng Dạ Thích Thiên là theo đại thần ở bên trong thương lượng trọng yếu chính sự, kết quả đã có một nữ nhân ở trên thư phòng.
Như vậy rõ ràng đích mùi, tuyệt đối là hôm nay mới lưu lại đích. không, có lẽ không ngừng hôm nay mà thôi. Nói không chừng hôm trước, hôm kia, thật to hôm trước, cũng có nữ nhân xuất hiện ở trên thư phòng. Trong nháy mắt, tâm lý của ta trào ra một cỗ tên là ghen tị đích tình tự. Thật giống như là thuộc loại chính mình đích đặc quyền, đột nhiên có một ngày bị một nữ nhân đánh vỡ .
Ta không khỏi đích hung hăng đích nắm chặt chính mình địa nắm tay, tế híp mắt. Ngưng thần nghe lên lớp giảng bài trong phòng đích thanh âm. Giống ta loại này danh mục trương đảm đích đứng ở lên lớp giảng bài phòng ngoại nghe lén, nếu không phải của ta thân phận, thủ vệ đích thị vệ đã sớm đem ta đuổi đi, nghiêm trọng trong lời nói, nói không chừng còn có thể lấy gian tế đích hàng đầu loạn côn đánh chết.
Thủ vệ địa thị vệ tuy rằng muốn làm chút cái gì, khá vậy không có cái kia lá gan. Trước mắt này quang minh chính đại đứng ở chỗ này đích, chính là đường đường Tứ điện hạ. Hoàng Thượng tối sủng ái đích hoàng tử.
Ta ngưng thần yên lặng nghe. Thực lực đích tăng trưởng, làm cho ta thực dễ dàng chợt nghe đến lên lớp giảng bài phòng loáng thoáng truyền ra tới thanh âm. nữ nhân ho khan trung mang theo thanh âm ôn nhu cùng với Dạ Thích Thiên na trầm thấp khêu gợi tiếng nói. Ta tuyệt đối không có nghe sai. Thực sự có nữ nhân đứng ở lên lớp giảng bài phòng, Dạ Thích Thiên cư nhiên thực sự đem nữ nhân mang tiến lên lớp giảng bài phòng, nhưng lại mệnh lệnh bất luận kẻ nào không được tiến vào lên lớp giảng bài phòng. Nếu là chính sự cũng liền thôi, cố tình là vì một nữ nhân.
Ta không khỏi hít sâu một hơi, âm thầm nhắc nhở chính mình không cần mất đi bình tĩnh. Ổn định quyết tâm tình, ta cố gắng xác định, lên lớp giảng bài phòng trừ bỏ một nam một nữ ngoại, thậm chí ngay cả hắn hầu hạ đích thái giám cũng không có. Cô nam quả nữ, gian phu dâm phụ, ta hung hăng địa cắn đầu lưỡi, nói cho chính mình bình tĩnh, phải bình tĩnh. Ta sợ chính mình một cái mất đi lý trí, hội vọt vào lên lớp giảng bài trong phòng nhìn xem, bên trong rốt cuộc là một bức cái gì cảnh sắc.
Ta tuy rằng có thể tự do tiến vào lên lớp giảng bài phòng, nhưng Dạ Thích Thiên chưa bao giờ hội hạ cái loại này"Bất luận kẻ nào cũng không chuẩn tiến vào lên lớp giảng bài phòng" đích mệnh lệnh, cùng ta một mình ở chung. Mà hiện tại, một nữ nhân, cư nhiên làm cho Dạ Thích Thiên làm được loại địa phương này. Chẳng lẽ một nữ nhân, thế nhưng hội so với được với theo Dạ Thích Thiên mười mấy năm đích ta?
Bình tĩnh, ta nói cho chính mình phải bình tĩnh. Nói không chừng cái kia nữ nhân thật là cái gì đặc thù thân phận, Dạ Thích Thiên chính là đơn thuần đích cùng nàng đang thương lượng chính vụ. Ta chính mình chút không có phát giác, nắm chặt nắm tay đích thủ, máu tươi một giọt tích đích dừng ở ngọc thạch bậc thang phía trên.
Nghe tới bên trong cái loại này đặc biệt có tiếng rên rỉ khi, ta chỉ cảm thấy được như thiên tàm ti bàn cứng cỏi đích lý trí chi huyền, lần đầu tiên đứt đoạn . Ta phẫn nộ đích nhìn chằm chằm nhắm chặt đích môn, nắm tay cầm thật chặt, hận không thể một quyền tạp này chết tiệt môn.
Chẳng biết xấu hổ, một đôi chẳng biết xấu hổ đích cẩu nam nữ, cư nhiên ở rõ ràng thiên, ở làm việc đích địa phương làm cái loại này sự. Theo trước kia Dạ Thích Thiên quấn quít lấy ta ban ngày cũng muốn làm đích thời điểm ta chỉ biết, Dạ Thích Thiên tuyệt đối là cá tính dục tràn đầy đích nam nhân. Không nghĩ tới cư nhiên thật sự ở rõ ràng thiên làm ra cái loại này sự, tối làm ta tức giận là, Dạ Thích Thiên người kia, Dạ Thích Thiên người kia, đã muốn tám ngày không có đến ta nơi này đến làm kia việc thứ. Buổi tối đi chín phượng lâu, ban ngày ở trên thư phòng lý làm này việc sự. Ta dám đối với thiên phát thệ, lên lớp giảng bài phòng đích cái kia nữ nhân, mười chi tám chín là ngày đó ta xem đến đích liễu Tiên nhi.
Hỗn đản Dạ Thích Thiên, chỉ biết là hạ nửa người tự hỏi đích nam nhân, ta phải làm thịt ngươi.
Một trăm sáu mươi sáu chương cảm tình đích khúc chiết
Cuối cùng thời điểm, của ta lý trí đã khống chế của ta hành vi, làm cho ta không có điên cuồng đích vọt vào đi. Nhưng trong nội tâm đích tức giận, lại ở trong lòng bành trướng đắc lợi hại. Dưới chân một đoạ, mười thành đích nội lực tụ tập ở dưới chân, một cước thải hạ, cứng rắn đích ngọc thạch lấy của ta dưới chân vi trung tâm, bất quy tắc đích da nẻ mở ra. Luống cuống đích sát khí, không tự chủ đích theo của ta trên người phát ra.
"Ai?" Dạ Thích Thiên lãnh khốc đích thanh âm theo thư phòng lý truyền đi ra.
"Hừ."
Ta vung tay áo, không hề để ý tới theo thư phòng lý kia tràn ngập khốc lệ sát ý đích thanh âm, quay đầu liền đi. Cho dù là nghe được lên lớp giảng bài cửa phòng khai đích thanh âm, ta cũng không có dừng lại cước bộ, ngược lại càng chạy càng nhanh, nội tâm đích phẫn nộ, giống như phải nổ mạnh giống nhau. Ta sợ chính mình ở ở tại chỗ này, hội mất đi lý trí, giáp mặt đạp Dạ Thích Thiên.
Không nhìn Dạ Thích Thiên đích quát to, nếu là ngày thường đích ta, tại đây loại trước cống chúng dưới, có thể hội bận tâm Dạ Thích Thiên thân là đế vương đích mặt mũi cùng với thân phận, ta sẽ dừng lại, làm bộ như từ phụ hiếu tử. Hiện tại của ta tức giận trước nay chưa có thăng hoa, căn bản không nghĩ dừng lại nghe Dạ Thích Thiên đích giải thích. Ta sợ chính mình tại đây loại dưới cơn thịnh nộ, chất vấn Dạ Thích Thiên.
Cho dù là ta chính mình cũng không có chú ý, đang nghe đến Dạ Thích Thiên đích tiếng gào trung, ta nguyên bản cực nhanh đích cước bộ chậm vài phần. Nhưng Dạ Thích Thiên cũng chỉ là kêu to hai tiếng, áp cái sẽ không có đuổi theo. Cũng là đâu, ta không khỏi phẫn hận đích nghĩ, hắn Dạ Thích Thiên chính là đường đường đích đế vương, tự nhiên không có khả năng đuổi theo ra đến. Đi tới đi tới, ta nguyên bản tức giận đích tâm tình dần dần bình ổn xuống dưới. Nguyên bản ta sẽ không là cái loại này dễ dàng tức giận đích nhân, tự nhiên sẽ không tức giận đến mất đi lý trí. Tức giận dần dần bình ổn, ta cũng còn có lý trí đến tự hỏi rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Ta tự nhận là chính mình là tuyệt đối lý trí hình. Tuyệt đối không có một tấc vuông đại loạn đích thời điểm. Cho dù là vừa mới nổi giận đùng đùng, cũng là bởi vì vi Dạ Thích Thiên địa quan hệ, mới nhất thời mất đi lý trí. Hiện tại tỉnh táo lại, hẳn là có thể khôi phục lý trí.
Nhưng tưởng tượng đến Dạ Thích Thiên ở thư phòng lý cùng người xa lạ đích nữ nhân phát ra đích thanh âm, thật vất vả khôi phục lý trí, lại sẽ bị đào thiên đích lửa giận sở thay thế, căn bản không thể lý trí đích tự hỏi. Ta hít sâu một hơi, lại áp chế lửa giận. Vừa mới đích một màn vẫn là không cần nghĩ nhiều , mỗi nghĩ muốn một lần, lửa giận liền gia tăng chia ra. Nếu Dạ Thích Thiên ở ta trước mắt. Ta tuyệt đối muốn đem hắn hung hăng đích tấu một chút.
Quả nhiên như tư liệu thượng theo như lời, tình yêu này ngoạn ý là chết lặng đích. Ta hiện tại có điểm lý giải, năm đó lý trí đích thiếu gia, vì sao sẽ vì chính mình đích vợ, mà điên cuồng như tư. Trước kia ta không hiểu. Hiện tại chính mình cảm nhận được , mới hiểu được loại này cảm tình địa đáng sợ.
Trốn quay về chính mình quen thuộc đích cung điện lý, ta túc ở trên giường đích góc, toàn thân lạnh như băng. Thật đáng sợ đích cảm tình, càng là đặc hơn đích yêu, càng là không thể nhận bị người khác cướp đi hạnh phúc. Được đến đích thời điểm. Không biết này trân quý đích trình độ. Một khi có mất đi đích có thể, mới biết được chính mình đối tình yêu đã muốn tới rồi như tư nông nỗi. Đây là ta lần đầu tiên cảm nhận được loại này cảm tình, loại này làm ta cảm giác được cả người chiến lẫm đích mãnh liệt cảm tình.
Tình yêu là ích kỷ đích, ta cho phép Dạ Thích Thiên bởi vì thân phận địa nguyên nhân, mà cố nén hắn có thể có được vô số đích nữ nhân. Nhưng ta tuyệt đối không thể nhận, Dạ Thích Thiên yêu của ta đồng thời, còn yêu người nữ nhân. Đối ta đặc thù đích sủng ái là độc nhất vô nhị, lại đột nhiên có một nữ nhân toát ra đến. Ngạnh sinh sinh đích đoạt đi rồi thuộc loại của ta ôn nhu. Tuyệt đối, tuyệt đối không cho phép, ta tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tay .
Vô luận Dạ Thích Thiên có phải hay không chân ái cái kia nữ nhân, ta cũng không sẽ thả thủ, tuyệt đối sẽ không.
Cái kia mới toát ra đến không vài ngày đích nữ nhân, tuyệt đối so với không hơn đi theo Dạ Thích Thiên mười mấy năm bên người địa ta.
Chính là. . . . . .
Nếu chính là một cái xinh đẹp đích nữ nhân, lấy Dạ Thích Thiên đích phẩm tính, tuyệt đối không có khả năng hội như thế sủng ái.
Thậm chí ngay cả lên lớp giảng bài phòng chỗ, cũng có thể làm cho này tiến vào. Vị này đế vương là lãnh huyết đích. Cơ hồ không có gì nhược điểm. Hỏa quốc đích nhân nếu sử dụng mỹ nhân kế, một cái quốc sắc thiên hương đích mỹ nhân, không nhất định hội thành công. Nhưng hiện tại này mới đến nơi này không vài ngày đích nữ nhân cũng đã đi tới rồi quý phi đích vị trí, thuyết minh nàng ở Dạ Thích Thiên tâm trong mắt vị trí đích bất đồng.
Của ta trong đầu đột nhiên hiện lên liễu Tiên nhi kia trương tinh xảo đích mặt, cùng rất nhiều năm trước trên bức họa tuấn tú thiếu niên đích mặt trọng điệp cùng một chỗ. Ta đánh cái rùng mình, nhớ tới một cái phi thường không tốt đích có thể.
Thủy quốc đích hoàng tử không ngừng ta một cái, mà Dạ Thích Thiên chuyên sủng ta. Không phải bởi vì ta đích trí tuệ. Không phải bởi vì ta đích tính cách. Không phải ta mặt khác cái gì, mà là của ta diện mạo. Bởi vì ta nên chết chính là cùng một cái người chết bộ dạng có bảy phân tương tự. Cho nên ta phải tới rồi hắn vô thượng đích sủng ái. Ngay từ đầu, ta âm thầm may mắn địa cho rằng đây là của ta vận khí. Làm như một cái hoàng tử, được đến đế vương đích sủng ái, tỏ vẻ ở khi còn nhỏ, có thể an an ổn ổn đích vượt qua.
Khi đó đích ta, bởi vì diện mạo đích tiện lợi, không cần Dạ Thích Thiên đối cảm tình của ta là hữu tình vẫn là bị thay thế biến chất đích tình yêu. Chỉ cần còn sống, liền tốt lắm. Quyết định cùng Dạ Thích Thiên cùng một chỗ, kỳ thật ta cũng từng ghen tị quá, ghen tị Lâu Thiên có thể được đến Dạ Thích Thiên tối tinh khiết tối thật sự cảm tình. Liền suốt Dạ Thích Thiên đối của ta yêu, cũng có thể là bởi vì từng Lâu Thiên đích tồn tại.
Ta vẫn đều tại hoài nghi ta đối với Dạ Thích Thiên mà nói, chẳng qua là cái thay thế phẩm. Nhưng quyết định cùng Dạ Thích Thiên hồi cung đích thời điểm, ta cũng hy vọng xa vời quá, mười mấy năm đích ở chung, cho dù là thay thế phẩm, cũng có thể sinh ra chân chính đích cảm tình. Hơn nữa ta có tự tin, nếu hai người là thật tâm thích trong lời nói, ta cố gắng một chút, nhất định có thể quá thật sự hạnh phúc đích. Dạ Thích Thiên đối liễu Tiên nhi đích sủng ái, làm cho ta bắt đầu hoài nghi chính mình đích phỏng đoán.
Dạ Thích Thiên, hắn cho tới bây giờ đều không có quên mất quá Lâu Thiên. Còn hơn diện mạo cùng Lâu Thiên bảy phân tương tự chính là ta, cùng Lâu Thiên cơ hồ là một cái khuôn mẫu lý khắc đi ra đích liễu Tiên nhi hiển nhiên cũng có lực hấp dẫn. Liễu Tiên nhi được đến đích vô thượng sủng hạnh, cũng không đúng là thuyết minh điểm này sao không? Ta nghĩ đến đã muốn đã chết đích nhân, là không thể theo ta cướp đoạt ta nghĩ phải yêu đích nhân. Kết quả, ta tựa hồ xem nhẹ người chết sở mang đến đích hậu quả.
Nhưng là, ta lại nắm chặt nắm tay, ta là tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha cho này đoạn cảm tình đích. Đêm thích bệnh đậu mùa mười mấy năm đích thời gian, làm cho ta quyết định nhận này đoạn cảm tình. Cho dù có chút suy sụp, kia cũng là khó tránh khỏi đích, ta tuyệt đối không nhẹ ngôn buông tha cho. Thiếu gia cũng từng nói qua, không có trải qua quá khúc chiết đích tình yêu, không xem như chân chính đích tình yêu. Ta cùng Dạ Thích Thiên trong lúc đó, còn không có trải qua quá cái gì khúc chiết, này có lẽ là lên trời đích khảo nghiệm thôi.
Hơn nữa, Dạ Thích Thiên nếu thật sự là thích diện mạo, cùng lắm thì, ta hoa hoa cái kia nữ nhân đích mặt. Ta ngẩng đầu, trên mặt không khỏi lộ ra một tia tàn nhẫn đích tươi cười. Trên người chảy Dạ Thích Thiên đích huyết, ta cũng không phải là cái gì ngồi chờ bị khi dễ đích vô năng người.
Một trăm sáu mươi bảy chương chất vấn
Tĩnh tọa nửa ngày, tâm tình của ta cũng rốt cục bình tĩnh trở lại, xuyên thấu qua cửa sổ, nguyên lai không biết khi nào thì, trời đã tối rồi. Nguyên lai ta này ngồi xuống, đã vượt qua ban ngày."Thầm thì" , ta cười khổ một tiếng, sờ sờ chính mình đích bụng. Đặt lên bàn đích đồ ăn đã muốn lạnh , ta ban ngày đều không có ăn cái gì.
Rất nhanh tiểu thanh tiến vào triệt xuống dưới, một lần nữa thay đổi một bàn, tiểu thanh tắc đứng ở một bên hầu hạ ta.
"Tứ điện hạ, Hoàng Thượng hôm nay tới gặp ngài. Bởi vì ngài tâm tình không tốt, Hoàng Thượng sẽ không ngốc lâu lắm."
Dạ Thích Thiên đã tới? Thực sự có người tiến vào quá trong lời nói, ta không có khả năng không phát giác. Bất quá có người tiến vào đưa cơm đồ ăn ta đều không có rất chú ý, nếu Dạ Thích Thiên vào nói, ta thật quả thật mới có thể không có chú ý tới. Liễu Tiên nhi chuyện ảnh hưởng so với ta tưởng tượng trung đích đại, ta cư nhiên không có tra giác có người tiếp cận ta. Rất nguy hiểm , loại này tình yêu, thật là ta nghĩ phải đích sao không? Loại này thậm chí có thể hội uy hiếp đến ta lý trí đích tình yêu, là ta muốn đích sao không?
Ta đột nhiên có chút hoài nghi chính mình đích lựa chọn, tình yêu, loại này cảm tình đáng giá ta có được sao không? Nếu có chút đăm chiêu đích ta, cũng không có phát hiện tiểu thanh nhỏ giọng thối lui, mà có người ảnh, lặng lẽ hướng ta tới gần. khi ta cảm giác được có người ly ta chỉ có vài bước xa khi, Dạ Thích Thiên đã muốn đi tới của ta bên người.
"Nguyệt nhi còn tại sinh khí?"
Dạ Thích Thiên một phen đem ta kéo vào trong lòng ngực, không chịu thả lỏng, một cỗ quen thuộc mà ấm áp đích hơi thở chui vào mũi nội. Ấm áp đích lồng ngực, sử ta rất nhanh đã quên chính mình vừa mới đối tình yêu sinh ra đích kia một chút hoài nghi. Tự nhiên mà vậy đích y Dạ Thích Thiên, ta búng Dạ Thích Thiên đích vạt áo, nhìn đến xích khâm đích trong ngực thượng che kín đích hồng ngân, ta không khỏi lãnh hạ mặt đến.
Sự thật chứng minh, ban ngày sở nghe được đích, cũng không phải của ta cái lổ tai xảy ra vấn đề.
Buộc chặt hé ra mặt, ta thay Dạ Thích Thiên lạp hảo quần áo, nghiến răng nghiến lợi nói: "Nguyệt nhi như thế nào có thể sinh phụ vương đích khí đâu? Ngài sủng hạnh vị ấy phi tử là ngài đích tự do, Nguyệt nhi bất quá là ngài đích hoàng nhi, làm sao dám quản phụ vương địa việc tư? Chính là lần đầu tiên gặp phụ vương như thế sủng hạnh một cái nữ tử. Nguyệt nhi có chút giật mình thôi."
"Nguyệt nhi ngươi xác định không phải ghen."
Dạ Thích Thiên thật cao hứng, mà ta rất không cao
Ta theo Dạ Thích Thiên đích trong lòng ngực bài trừ đến, thản nhiên nói: "Nguyệt nhi như thế nào có thể ăn phụ vương đích dấm chua? Chính là nhìn đến phụ vương hiện giờ mỹ nhân làm bạn, Nguyệt nhi đến nay đều là độc thân một cái. Nguyệt nhi đích này hoàng huynh nhóm năm mới đều lưu luyến thanh lâu. Kiến thức quá vô số tuấn nam mỹ nữ. Đại hoàng huynh thậm chí ngay cả đứa nhỏ đều có , kẻ khác rất hâm mộ. Duy độc Nguyệt nhi lớn như vậy , còn tử khất bạch lại ở trong cung, Nguyệt nhi đã muốn trưởng thành, đánh giá tiếp qua hai năm là có thể bàn ra cung . Dù thế nào cũng phải tìm cái bồi tẩm địa, đỡ phải người khác hiểu lầm Nguyệt nhi ta không có năng lực."
Năm rồi đứng ở này trong hoàng cung không biết là, ta hiện tại nghĩ lại nghĩ đến. Mặt trên đích ba huynh trưởng đều thành thân , so với ta tiểu nhân hoàng muội đều lập gia đình . Cho dù là này không có lập gia đình đích hoàng tử nhóm, phần lớn cũng thường quá tiên . Mà ta khi đó một lòng lấy lòng Dạ Thích Thiên. Đối tình yêu nam nữ áp cái sẽ không có hứng thú, cũng sẽ không hướng kia mặt trên nghĩ muốn. Hiện tại nghĩ đến, ta thật sự là có hại ăn lớn. Dạ Thích Thiên này lạm giao đích hỗn đản, say rượu nổi điên, đem ta kiếp trước thêm kiếp nầy đích lần đầu tiên cấp XXO .
Ta càng nghĩ càng giận. Việt khí lại càng xem Dạ Thích Thiên này khuôn mặt không vừa mắt. Nghĩ này ánh mắt chỉ vì ta một người mà bày ra đích ôn nhu. Lại bị người nữ nhân có được . Ta chân chính nghĩ muốn có được gì đó vốn cũng rất ít, làm mất đi đến không nghĩ mất đi. Loại này chí bảo bị người khác nhìn trộm đích cảm giác, thật thật là khó chịu được ngay. Dạ Thích Thiên tên hỗn đản này, ngươi rõ ràng nói là thích của ta. Cư nhiên cùng người bộ dạng cùng Lâu Thiên rất giống đích nữ nhân tình chàng ý thiếp, hỗn đản hỗn đản đại hỗn đản.
Ở mặt ngoài vẻ mặt đạm mạc đích ta, trong lòng đã muốn nguyền rủa Dạ Thích Thiên đích lạm tình.
"Ngô."
Song chưởng đột nhiên căng thẳng, Dạ Thích Thiên đột nhiên nắm chặt của ta song chưởng, sắc mặt cực vi khó coi. Lòng ta lý nhảy dựng, Dạ Thích Thiên tựa hồ phát hỏa . Nhìn đến cơn sóng gió động trời bình thường tập cuốn mà đến khí hậu khác nhau ở từng khu vực tức. Ta thiếu chút nữa nghĩ đến chính mình đã chết. Hô hấp không khỏi cứng lại, Dạ Thích Thiên đối ta tức giận. thực tại thực địa lần đầu tiên, ta hơn chia ra khiếp đảm.
Tại đây cái trên đời ta cũng không sợ ai, liền ngay cả kia tự xưng thần tiên đích Vi Sinh, ta nhiều nhất cũng chỉ là kính sợ, làm mất đi đến không sợ. nhưng duy độc đối mặt thịnh nộ trung đích Dạ Thích Thiên, ta cũng không từ đích hơn vài phần sợ hãi.
"Vừa mới địa nói, thu hồi đi."
Dạ Thích Thiên đích thanh âm ép tới cúi đầu đích, ở của ta cái lổ tai lý, giống như là dã thú phát cuồng phía trước đích bình tĩnh. Rõ ràng thoạt nhìn cùng bình thường giống nhau, nhưng theo bả vai càng ngày càng đau đớn, cùng với kia cuồng táo đích hơi thở, ta biết Dạ Thích Thiên thực sinh khí, hậu quả thực nghiêm trọng.
"Tình yêu là ngang hàng địa, ngươi có nhiều như vậy địa nữ nhân ta không nghĩ so đo, nhưng ta tuyệt đối không cho phép có một người nữ nhân giữ lấy ngươi trong lòng một phần vị trí. Dạ Thích Thiên, ngươi cho của ta, đã muốn bị quốc sự chiếm một hơn phân nửa. Ta có thể cho ngươi của ta toàn bộ, ngươi lại vì sao đi dây dưa một nữ nhân? Ngươi đối với ta như vậy, phi thường không công bình. Ngươi ngay cả ta rời đi bên cạnh ngươi cũng không cho phép, vì cái gì lại yêu cầu ta làm một ít ngươi làm không được chuyện. Mình sở không muốn, chớ thất vu nhân, ta không nghĩ ngươi đi đứng ở một người nữ nhân đích trong lòng ngực, đem nàng đương trân bảo sủng ."
Thiếu gia từng nói qua, tình yêu là giảng duyên phận đích. Đương ngươi thích thượng một người khi, nhất định phải bắt lấy duyên phận, để tránh hối hận cả đời.
Dạ Thích Thiên là cường thế đích, mà của ta trong khung, chảy hắn đích huyết. Ta sẽ không đi cầu xin một phần yêu, bởi vì ta phải Dạ Thích Thiên đối của ta yêu càng ngày càng ... hơn thâm, tựa như ta cũng cố gắng đích đi thường thử tân đích cảm tình, yêu thượng một cái không nên yêu đích nhân. ( nơi này theo như lời đích, ban đêm thích thượng đế vương đích thân phận. Một cái hoàng đế mà nói, khó có thể xa cầu hắn đích cảm tình. ) đây là ta hiểu được chính mình có thể là thế thân, lại có thể dễ dàng tha thứ đích nguyên nhân chủ yếu.
Cảm tình loại này đồ vật này nọ, là cần chậm rãi tích lũy đích.
"Ngươi hiện tại sở cảm thụ đích, căn bản không kịp của ta một phần vạn. Theo ngay từ đầu, ta cũng chỉ có ngươi một cái, chưa từng có thường thử qua một người khác. Tâm lý của ta, cũng chỉ có kêu Dạ Thích Thiên một người. Cho nên, ngươi có thể nói cho ta biết, ngươi đối cái kia nữ nhân, rốt cuộc là cái gì cảm giác?"
"Ngươi hiện tại là ở hoài nghi trẫm?"
"Một mình đích thời điểm, ngươi chưa từng có tự xưng quá trẫm" ta thản nhiên nói, đối mặt Dạ Thích Thiên đích lửa giận, ta không nghĩ thoái nhượng, tuyệt không thoái nhượng."Nếu ngươi tức giận vu ta lấy một cái hoàng tử đích thân phận hoài nghi một vị đế vương, ngươi cũng có thể không trả lời ta, ta tuyệt đối không có ý kiến."
Chẳng qua, đương hai người đích thân phận không ở ngang hàng đích thời điểm, ta cũng không có tự tin, ta làm đích quyết định có hay không sai. Càng không biết, ngươi là phủ thật sự muốn có yêu ta.
Một trăm sáu mươi tám chương hết thảy đều là vì tương lai
Ta nhìn chằm chằm Dạ Thích Thiên, Dạ Thích Thiên cũng nhìn thấy ta, vẻ mặt đích bình tĩnh, trong mắt đích lửa giận, tựa hồ theo quá mức im lặng đích bốn phía mà dần dần bình ổn xuống dưới. Ta không có thả lỏng, Dạ Thích Thiên nhất định phải cho ta một đáp án. Nếu thích ta, xin mời toàn tâm toàn ý, nếu hắn Dạ Thích Thiên là cái loại này bởi vì một người đích dung mạo là có thể yêu thượng một nữ nhân, liền đại biểu Dạ Thích Thiên chưa từng có có yêu ta. Yêu của ta người kia, chính là thích thượng ta này khuôn mặt thôi, cũng không phải chân chính đích yêu thượng ta, chẳng qua là một cái thay thế phẩm.
Ta không nghĩ đương thay thế phẩm, kiếp trước cũng liền thôi, này một đời ta là tự do đích, ta hy vọng vận mệnh của ta nắm giữ ở trong tay chính mình. Thay thế phẩm này ba chữ, ta không hy vọng tái theo ta nhấc lên quan hệ. Cố gắng đích dung nhập Dạ Thích Thiên đích cảm tình thế giới, chính là hy vọng Dạ Thích Thiên đối cảm tình của ta là thật chính đích, mà không phải bởi vì tướng mạo.
Dạ Thích Thiên tựa hồ hiểu được của ta kiên trì, thỏa hiệp nói: "Nếu ta nói là vì tạm thời duy trì cùng hỏa quan hệ ngoại giao hảo, mới cùng cái kia nữ nhân hư lấy Uy di đích. Nói như vậy, Nguyệt nhi tin tưởng sao?"
Ta lắc đầu, thiên tài hội tin tưởng đâu. Người khác có lẽ hội như vậy, lấy Dạ Thích Thiên đích tính nết cũng sẽ không như vậy. Hắn tình nguyện dùng võ lực chinh phục, cũng không tiết dùng nữ nhân tới liên hệ hai quốc trong lúc đó đích quan hệ. Huống chi, Dạ Thích Thiên đích dã tâm, cũng không phải là giữ gìn hòa bình. Trước mắt vị này đế vương, chính là có nhất thống thiên hạ đích dã tâm. Hòa bình này từ, không tồn tại Dạ Thích Thiên đích nhân sinh chuẩn tắc lý. Hơn nữa, cho dù là phải sủng cái kia nữ nhân, cũng không tất tại nơi loại trọng yếu đích thư phòng lý, rõ ràng thiên đích thời điểm làm cái loại này sự.
"Được rồi." Gặp ta lắc đầu, Dạ Thích Thiên cũng không kỳ quái, ngược lại lý giải dường như nhíu mày"Ta tạm thời cần cùng hỏa quốc duy trì trước mắt đích quan hệ, nhưng này cũng không phải trọng điểm, chính là mang vào đích. Là tối trọng yếu một chút. Ta nghĩ có được một cái đứa nhỏ."
"Đứa nhỏ?"
Ta đã cho ta nghe lầm , Dạ Thích Thiên ngay cả nữ nhân ở bên trong, đều mười mấy nữ nhân , hắn còn muốn cái gì đứa nhỏ. Cũng đừng nói Dạ Thích Thiên nghĩ muốn sắm vai cái gì từ phụ. Ta chính là biết Dạ Thích Thiên địa lãnh khốc vô tình. Trừ bỏ ta chỉ là ỷ vào chính mình đích diện mạo. Ở khi còn nhỏ mới chiếm được nên có sủng ái. Mặt khác đích hoàng tử. Dạ Thích Thiên đều là nghiêm khắc đối đãi. Thậm chí có địa hoàng tử còn sống, còn không bằng một người bình thường gia địa đứa nhỏ. Giống hai hoàng huynh như vậy địa may mắn, cũng không nhất định hội buông xuống đến mặt khác hoàng tử đích trên người.
Hiện tại Dạ Thích Thiên muốn nói phải có một cái đứa nhỏ, đừng nói giỡn.
"Nguyệt nhi còn không có lý giải của ta ý tứ sao không? Liễu Tiên nhi bộ dạng với ngươi rất giống, đây mới là ta nghĩ phải đứa nhỏ đích trọng điểm nguyên nhân."
"Theo ta bộ dạng rất giống, thì tính sao?"
Ta không khỏi đích sờ sờ mặt mình, liễu Tiên nhi cùng Lâu Thiên trường thật sự giống, mà ta cùng Lâu Thiên cũng bộ dạng bảy phân tương tự. Đại đổi một chút trong lời nói, ta quả thật cùng liễu Tiên nhi cũng có bảy phân tương tự. Thậm chí nếu cố ý giả trang trong lời nói, có thể có chín phần giống nhau. Nhưng là. Này cùng Dạ Thích Thiên muốn đứa nhỏ có cái gì quan hệ?
"Thì tính sao, Nguyệt nhi như thế nào không rõ đâu. Ta cùng Nguyệt nhi trong lúc đó, vĩnh viễn cũng không có thể có được thuộc loại chúng ta trong lúc đó đích đứa nhỏ. Ta đã nghĩ, kia nữ nhân bộ dạng cùng Nguyệt nhi rất giống, sinh hạ tới đứa nhỏ, cũng nhất định hội trưởng thật sự giống chúng ta địa bộ dáng. Chờ kia nữ nhân đích đứa nhỏ sinh hạ đến đây, liền từ ngươi tới nuôi nấng. Trở thành con của chúng ta. Chỉ tiếc, cái kia nữ nhân đích thân thể không tốt lắm, không quá thích hợp sinh dưỡng. Bất quá Nguyệt nhi yên tâm, còn nhớ rõ cái kia Việt Tử Hiên sao không? Hắn là bách thảo môn đích truyền nhân, có hắn ở trong lời nói, cái kia nữ nhân nhất định có thể sinh hạ một cái khỏe mạnh đích đứa nhỏ." Dạ Thích Thiên nói xong lời cuối cùng địa thời điểm, trong ánh mắt thậm chí đều lóe quang. Có vẻ có vài phần khát khao. Loại này thần sắc. Rất ít xuất hiện ở Dạ Thích Thiên đích trong mắt.
Ta có chút ngây ngốc lăng lăng đích nhìn thấy Dạ Thích Thiên, hoàn toàn không nghĩ tới Dạ Thích Thiên làm như vậy đích nguyên nhân cư nhiên là bởi vì vi đứa nhỏ. Ta đoán quá các loại có thể tính. Thậm chí bắt đầu hoài nghi Dạ Thích Thiên đối của ta tình yêu. nhưng ta hoàn toàn không nghĩ tới, Dạ Thích Thiên muốn một cái giống ta đích đứa nhỏ.
Ta tự tin không thể so bất luận kẻ nào kém, nhưng ta thủy chung không phải nữ nhân. Đi theo Dạ Thích Thiên đích bên người, vĩnh viễn cũng không hội có được chính mình địa hậu đại. Bản chất địa tư tưởng kỳ thật là hai mươi mốt thế kỷ đích ta, căn bản là không cần có hay không hậu đại địa ý tưởng. Thậm chí ta cảm thấy được, hai người cùng một chỗ thì tốt rồi, làm gì còn muốn thêm một cái đứa nhỏ. Cho dù là chảy Dạ Thích Thiên đích máu tươi, nhưng đúng là vẫn còn cảm giác thực không được tự nhiên. Đứa nhỏ và vân vân, rất phiền toái , thoạt nhìn thực đáng yêu, hống sủng , phiền toái được ngay.
Nhưng nhìn thấy Dạ Thích Thiên đối tương lai kế hoạch tốt hi vọng ánh mắt, ta trương liễu trương mắt, trong lòng trong lời nói nhưng không có lại nói tiếp. Căn bản là cái gì cũng không có theo ta thương lượng, ta không thích loại cảm giác này. Nếu là hai người chuyện, nghiêm khắc đứng lên nói trong lời nói, coi như là tương lai đích đại sự, nếu ta hôm nay không ép hỏi trong lời nói, Dạ Thích Thiên sẽ không chờ cục cưng sinh ra , mới có thể ôm lại đây, nói ra quyết định của chính mình đi?
Tóm lại, tuy rằng tâm tình vẫn là không tốt lắm, nhưng lòng kết lại rốt cục giải khai. Dạ Thích Thiên cũng không phải thích cái kia nữ nhân, nhưng tưởng tượng đến cái kia nữ nhân đích đặc biệt lợi, ta còn là có chút không hờn giận.
"Cho dù là muốn một cái đứa nhỏ, cũng không tất như thế sủng ái." Liên tục vài thiên đi chỗ đó cái nữ nhân nơi đó, này căn bản không thể trách ta sẽ có mặt khác cái gì ý tưởng.
"Nguyệt nhi ngươi không biết, cái kia nữ nhân đích thân thể cũng cực kém đích. Bình thường đích hoan ái cũng liền thôi, nếu thật muốn nàng sinh ra một cái hoàng tử trong lời nói, khẳng định phi thường khó khăn. Bách thảo môn đích Việt Tử Hiên thậm chí phỏng đoán, căn cứ liễu Tiên nhi đích thân thể trạng thái, ngay cả mang thai cũng cực kỳ khó khăn. Vì làm cho nàng sinh hạ một cái khỏe mạnh cục cưng, liền chỉ có thể tận lực sủng . Dù sao cũng liền mấy tháng đích thời gian, Nguyệt nhi cũng không thể lung tung ghen nga."
"Ta không có." Tuyệt đối không thừa nhận ta mấy ngày nay đích miên man suy nghĩ, thậm chí thiếu chút nữa sinh ra đối tình yêu đích nghi ngờ.
"Kia Nguyệt nhi có thể đem bắt đầu nói trong lời nói thu hồi đi sao không? Ta chính là giải thích cho ngươi nghe , này trên đời, trừ bỏ của ta phụ hoàng, còn chưa từng có người dám làm cho ta giải thích chuyện gì."
"Nói cái gì?" Ta đã sớm đem ta lúc trước tức giận nói, đã sớm phao đến sau đầu đi.
"Ra cung cùng với tìm nữ nhân bồi tẩm đích này nhàm chán đích ý tưởng." Dạ Thích Thiên"Hảo tâm" đích nhắc nhở ta nói.
"Ta thu hồi, ngay từ đầu nói trong lời nói, ta hết thảy thu hồi." Thực mất mặt, ta còn nghĩ đến đêm thích sáng sớm liền đã quên, không nghĩ tới hắn còn nhớ.
Một trăm sáu mươi chín chương tân đích hứng thú
Gần nhất ta mê thượng vẽ tranh, thích đem trong trí nhớ đích cái kia Dạ Thích Thiên từng giọt từng giọt đích bức tranh đi ra. Đại khái là người nếu rất nhàn , luôn thích tìm việc làm. Cô đơn đích cảm giác, một chút cũng không dễ chịu. Bản còn muốn giúp Dạ Thích Thiên làm điểm sự, kết quả lại phát hiện Dạ Thích Thiên giống như không quá cảm kích. Nếu Dạ Thích Thiên không muốn ta tiếp xúc này sự, ta cũng không tất tự thảo mất mặt. Dù sao đối với này sự tình, ta cũng không rất thích.
Nhưng thật ra trải qua một đêm kia đích nói chuyện, ta cùng Dạ Thích Thiên trong lúc đó tựa hồ hơn một tầng ăn ý. Vô luận Dạ Thích Thiên buổi tối đêm túc nơi nào, đến sau nửa đêm đích thời điểm, Dạ Thích Thiên đô hội trở mình song xuất hiện ở của ta trước mặt. Thậm chí mỗi lần lại đây, trên người đều có chứa một cỗ vừa mới tẩy hoàn sau đích mùi thơm ngát, như thế cẩn thận đích một mặt, làm cho ta cảm động vu Dạ Thích Thiên đích dụng tâm, lại ngầm bực vu Dạ Thích Thiên đích lạm tình. Cho dù là lý trí nói cho ta biết, Dạ Thích Thiên là đế vương, chỉ cần cái kia thân phận xảy ra nơi đó, liền tuyệt đối sẽ không thiếu nữ nhân, nhưng tình cảm lại làm cho ta bắt đầu tính kế , như vậy đích ủy khuất chính mình, rốt cuộc có đáng giá hay không đắc.
Vẫn dây dưa vu vấn đề này, tâm tình của ta liền vẫn bị vây thung lũng kì. Chỉ có vẽ tranh khi nhớ tới Dạ Thích Thiên tùy ta một đường nước đọng quốc khi đích nhiều điểm tích tích, tâm tình mới khôi phục bình tĩnh. Đem người nọ chậm rãi tinh tế đích bức tranh xuống dưới, gửi gắm tình cảm vu thi họa phía trên. Ta không phải bản nhân, Dạ Thích Thiên mời đến đích lại là đương kim danh thủ quốc gia. Ở danh sư đích chỉ đạo dưới, ta tiến bộ thần tốc, dưới ngòi bút đích nhân cũng dần dần đầy đặn đứng lên. Càng là miêu tả vu dưới ngòi bút, càng là cảm giác được đối Dạ Thích Thiên đích cảm tình một ngày một ngày đích làm sâu sắc. Vốn cũng không quá nhất thời đích hứng thú cho phép, thật không nghĩ tới lại bị khoa thành tiến bộ thần tốc, thiên tư tuyệt hảo, không ra hai ba năm, liền có thể tự thành nhất phái. Ta thật không nghĩ tới, chính mình còn có làm hoạ sĩ đích tư chất. Đại khái là kiếp trước thấy được có điều,so sánh nhiều, cũng tiếp xúc quá một ít tinh vu làm bức tranh đích đại sư, có cũng một bộ độc đáo đích giải thích, mới có thể ở ngắn ngủn một tháng lý, bức tranh đi ra đích bức tranh. Có thể làm cho người ta ánh mắt ngẫu nhiên sáng ngời.
Vô luận làm được bức tranh là tốt là xấu, ta đô hội gia dĩ cẩn thận đích bảo tồn điệp phóng, trí đến chính mình đích tẩm cung bên trong. Ta thậm chí tính toán đợi cho chính mình thủ pháp thuần thục lúc sau, tái quay đầu lại nhìn xem chính mình sơ tiết học địa bức tranh, kia nhất định thú vị đích nhanh.
Đại khái là xem ta quá mức vu lười biếng. Ngay cả lão thiên gia đều đều xem bất quá đi, liền phái một cái chướng mắt đích tên.
Việt Tử Hiên tuy rằng là người trong giang hồ, nhưng một thân đích y thuật. Lại ở trên giang hồ tiếng tăm lừng lẫy. Được đến mọi người nâng đỡ. Cho dù là trong hoàng thất nhân, với người này lễ ngộ có thêm. Ai cũng không thể cam đoan thân thể của chính mình lần lớn, ăn gì gì hương. Này Việt Tử Hiên trước không nói thân mình địa y thuật. Chỉ là kia sau lưng đích bách thảo môn, cũng không đắc không cho nhân tiến hắn ba phần. Theo ám vệ nơi đó biết được, người này không chỉ có y thuật cao siêu, thực lực trác tuyệt, lại khéo léo, giao hữu khắp thiên hạ.
Nhưng chỉ phải tưởng tượng đến vậy nhân xuất hiện ở trong này đích nguyên nhân, là bởi vì vi Dạ Thích Thiên vì cái kia kêu liễu Tiên nhi địa nữ nhân, ta liền nhìn hắn thấy thế nào như thế nào không vừa mắt. * mà sự thật chứng minh. Ta cùng vị nhân huynh này, không có gì tiếng nói chung. Mà Việt Tử Hiên, lại hoàn mỹ địa giải thích cái gì gọi là da trâu đường.
Chỉ cần ta đến bên ngoài du lịch thải cảnh, Việt Tử Hiên đích tôn ảnh sẽ gặp rất nhanh đích xuất hiện ở ta trong tầm mắt, sau đó nói sau"Hảo xảo hảo xảo, lại gặp Tứ điện hạ, thật là có duyến" linh tinh địa thí nói. Có một chút có thể khẳng định. Việt Tử Hiên thật thật đúng là võ lâm cao thủ. Tối thiểu khinh công nhưng thật ra đứng đầu đích. Này không, ta mới vừa tìm cái địa phương. Mông còn không có tọa nhiệt, Việt Tử Hiên lại từ trước đến nay thục đích đã chạy tới, ngay cả lấy cớ cũng không dùng tìm.
"Tứ điện hạ thật sự là tiến bộ thần tốc, hoàn toàn không giống như là sơ học giả." Việt Tử Hiên chút không che dấu chính mình thiệt tình đích tán thưởng, cho đã mắt thưởng thức ta phô ở thạch trên bàn đích bức tranh.
Cũng có thể nói, tới một mức độ nào đó, Việt Tử Hiên là ta vẽ tranh đích chứng kiến người. Từng giọt từng giọt đích tiến độ, Việt Tử Hiên đều xem ở trong mắt, ngẫu nhiên còn có thể đưa ra vài giờ ý kiến.
"Quá khen." Ta thản nhiên đích trả lời.
Việt Tử Hiên giống như là đã bị khích lệ địa khổng tước, "Bá" đích một chút mở ra chỉ phiến, cực kỳ đắc ý đích lắc đầu cây quạt, ở trước mặt ta đi tới hoảng đi. Ta mặc kệ hắn, đối ta xa cách đích thái độ, Việt Tử Hiên cũng không sinh khí, "Tứ điện hạ đích bức tranh trung, trừ bỏ đương kim hoàng thượng ở ngoài, tựa hồ không có người khác có thể vào Tứ điện hạ đích bức tranh trung. Ngươi xem bổn thiếu gia như thế nào? Bộ dạng anh tuấn tiêu điều, tuyệt đối là đẹp như tranh trên mặt đất người tốt tuyển."
Không nhìn, ta bắt đầu đề bút, ở bức tranh ngầm sừng đề thượng chính mình đích danh, cùng với vẽ tranh địa ngày. Đây là của ta thói quen, mỗi làm một phúc, đô hội lưu lại thời gian. Đến lúc đó quay đầu lại lật xem đích thời điểm, có thể y theo mặt trên đích thời gian qua lại ức.
Việt Tử Hiên tràn đầy ủy khuất nói: "Tứ điện hạ hảo bất công, độc bức tranh một người, rất khó có lớn hơn nữa đích tiến bộ. Hơn nữa ta còn hội bày ra Tứ điện hạ vừa lòng đích tạo hình, phương tiện Tứ điện hạ vẽ tranh luyện tập chi dùng."
"Đa tạ càng lớn phu thật là tốt ý, bản điện hạ không nghĩ muốn cái gì quá lớn đích tiến bộ, chẳng qua là bởi vì vi hứng thú mới vẽ tranh thôi." Đây là đại lời nói thật, ta cho tới bây giờ không nghĩ tới tại đây mặt trên có cái gì phát triển, chính là đối này tạm thời có điểm hứng thú thôi. Đến phái này đó nhàm chán thời gian, tạm tìm đích một cái tâm linh ký thác. Đương nhiên, những lời này ta sẽ không đối Việt Tử Hiên nói đích, không có ý nghĩa.
"Tái dựa vào lại đây, ta khiến cho Hồng Dạ cắn ngươi." Gặp Việt Tử Hiên ý đồ dựa vào lại đây, ta ngay cả vội phát ra cảnh cáo.
Việt Tử Hiên đích da mặt dầy, mình người phi thường có khả năng cập. Cho dù ta là cái gọi là đích tứ Hoàng Tử, ở Việt Tử Hiên đích trong mắt, cũng không có nhìn đến càng nhiều đích tôn kính. Thường thường liền lấy nick name tương xứng, này chuyên dụng xưng hô chính là chỉ có Dạ Thích Thiên tài có thể kêu đích. Ghê tởm hơn chính là, ngẫu nhiên còn không hoài hảo ý đích gần sát, không chút nào che dấu chính mình đích ý đồ.
Bị buộc đắc không có cách nào đích ta, đành phải làm cho Hồng Dạ nếm thử,chút nhân huyết đích hương vị. Việt Tử Hiên nếu không thể điểm giáo huấn, là vĩnh viễn cũng không biết cái gì tên là bảo trì khoảng cách. Hồng Dạ nọc độc thậm quái, khởi nay mới thôi, ta cũng chỉ là tìm được rồi tạm thời ngăn cản độc phát đích dược, cũng chỉ có thể duy trì năm ngày lâu. Ở Việt Tử Hiên lần đầu tiên bị cắn đích thời điểm, ta hảo ý đích bỏ lại huyết thanh, hy vọng Việt Tử Hiên có thể chịu điểm giáo huấn.
Nhưng không thể không nói, Việt Tử Hiên không hổ là bách thảo môn đi ra đích. Tuy rằng còn không có tìm được giải Hồng Dạ chi độc đích dược, nhưng có thể tốt lắm đích khống chế trong cơ thể đích độc tố, không cho này phát tác. Hắn đích y thuật, xa xa ở ta phía trên. Nếu không phải bởi vì hắn đích thân phận, ta thật thật đúng là nghĩ muốn cùng hắn lãnh giáo Trải qua. Vì cái gì này có bản lãnh thật sự đích nhân, cố tình là Việt Tử Hiên này người ni.
Một trăm bảy mươi chương vương giả hơi thở
Đối mặt Hồng Dạ đích uy hiếp, Việt Tử Hiên rút lui từng bước, hai tay cử cao, làm ra đầu hàng trạng. Ta hung hăng đích trừng mắt nhìn Việt Tử Hiên liếc mắt một cái, kia thẳng ngoắc ngoắc đích ánh mắt thật sự là chán ghét. Hồng Dạ ngoan ngoãn bàn quay về của ta cánh tay, vẫn đang cảnh giác đích nhìn chằm chằm Việt Tử Hiên.
"Nguyệt nhi, ngươi xem xem ta a, mệt ta còn riêng mặc như vậy một thân, tuyệt đối đẹp như tranh." Việt Tử Hiên không ngừng đích khoa tay múa chân chính mình đích trên người, ánh mắt gắt gao đích nhìn chằm chằm ta.
Hôm nay đích Việt Tử Hiên phá lệ triền nhân, ngày thường lý hoàn hảo, uy hiếp thêm đe dọa một phen, Việt Tử Hiên coi như thành thật, ngoan ngoãn đích ngồi ở một bên. Nhiều nhất ngẫu nhiên sáp chen vào nói, cũng chỉ là bình bình bức tranh linh tinh đích. Nhưng ta lại đột nhiên phát hiện, Việt Tử Hiên hình như là càng ngày càng ... hơn đáng ghét. Cùng cái tiểu ong mật dường như, "Ong ong ông" đích vây quanh ở ta bên người chuyển, làm cho ta phiền cái không ngừng. Hôm nay đích Việt Tử Hiên phá lệ kiên định, tử quấn quít lấy nhất định phải ta bức tranh hắn.
"Việt Tử Hiên, ngươi như vậy thanh nhàn sao không? Vì cái gì ta mỗi lần đi ra, ngươi tựa như quỷ giống nhau đích toát ra đến." Ta buông bút, quyết định hôm nay giải quyết Việt Tử Hiên này đại họa hại.
Việt Tử Hiên cho đã mắt thâm tình trung, mang theo ủy khuất đích nhìn thấy ta nói: "Thật sự là rất thương tâm , Nguyệt nhi, chẳng lẽ ngươi bây giờ còn không thể lý giải lòng sao không? Sở dĩ như vậy kiên trì, đương nhiên là bởi vì cho ta thích ngươi, muốn kết hôn ngươi làm vợ. . . . . . ."
"Phanh."
Không đợi Việt Tử Hiên nói xong, ta liền một chân đá đi, đem Việt Tử Hiên đá ra thật xa.
"Nếu ngươi tái nói lung tung trong lời nói, ta làm cho người ta đem ngươi kéo xuống cấp chém." Việt Tử Hiên theo trên mặt đất đứng lên, vỗ vỗ trên người rõ ràng không tồn tại đích tro bụi, trên mặt vẫn là mang theo tà mị đích ý cười. Người kia, rõ ràng không có đem của ta uy hiếp đặt ở đáy mắt. Việt Tử Hiên đột nhiên như là tuyên thệ bình thường, giơ lên thủ đến, "Ta chính là ăn ngay nói thật, ta đối với ngươi chính là nhất kiến chung tình. Ngươi làm lão bà của ta đi, làm lão bà của ta. Con người của ta có một thực vĩ đại đích ưu điểm, chính là nghe lão bà nói. Chúng ta việt gia. Đều là phu nhân đương gia. . . . . . Ôi."
Ta tảo chân, Việt Tử Hiên càng nói càng kỳ cục , ta một cái giận trừng, một cái sườn đá, tuyệt đối mười thành khí lực. Thục nói. Da mặt dày đích nhân, da tuyệt đối hậu đến kẻ khác giận sôi đích nông nỗi. Ta rõ ràng mười thành lực đi xuống, kết quả của ta chân đều đá đắc đau nhức. Việt Tử Hiên cư nhiên dường như không có việc gì địa tiếp tục nói tiếp.
"Chúng ta việt gia đối chính mình tương lai đích lão bà đều là toàn tâm toàn ý. Ta tuyệt đối sẽ không chần chừ. Ta chính là thiệt tình muốn đuổi theo cầu Nguyệt nhi đích, thân phận không là vấn đề, tính không là vấn đề. Chỉ cần có một viên thiệt tình. Ta tin tưởng, Nguyệt nhi một ngày nào đó sẽ bị của ta thành tâm sở cảm động. . . . . . Ôi. . . . . . Nguyệt nhi thật sự là bạo lực, bất quá đánh cho ta hảo thích. Cái gọi là đánh là tình, mắng là yêu, Nguyệt nhi đã muốn đối ta sinh ra tình ý, thật sự là quá tuyệt vời."
"Nếu ngươi đang nói đi xuống, ta sẽ tự mình mệnh lệnh thị vệ đem ngươi theo hoàng cung đuổi ra đi. Đối một cái hoàng tử khẩu xuất cuồng ngôn, kết cục là thế nào. Ngươi sẽ không không biết đi. Thân là người trong giang hồ, cư nhiên cóc mà đòi ăn thịt thiên nga. Ngươi cho là ngươi một cái nho nhỏ thầy thuốc, có cái gì thân phận?" Ta cố ý lạnh lùng đích châm chọc Việt Tử Hiên nói.
Chỉ cần là có điểm tự tôn địa nhân, đối mặt ta như vậy một phen nói đến, cho dù có thể cố nén không tức giận, trong lòng cũng sẽ phi thường không mau. Có điểm tự tôn đích nhân, đều hẳn là biết khó mà lui. Huống chi là Việt Tử Hiên không giống như là phàm nhân. Ta này một phen nói xuống dưới. Ta nghĩ giống Việt Tử Hiên có thể hay không súy mặt rời đi.
Nhưng ta sai đánh giá Việt Tử Hiên đích da mặt dầy, Việt Tử Hiên chút không hờn giận. Ngược lại mang theo vài phần ý cười nhìn thấy ta, "Thật sự là quá mức phân , Nguyệt nhi nói như vậy, ta chính là phi thường thương tâm địa. Bất quá ta đã biết, nguyên lai Nguyệt nhi là chê ta không có thân phận. Bất quá không có vấn đề gì, Nguyệt nhi đi theo ta cam đoan không có vấn đề. Ta bách thảo môn ở trên giang hồ là vạn nhân phía trên, chẳng phân biệt được quốc cùng quốc địa giới tuyến, trên giang hồ không ai đều cho chúng ta nửa phần mặt mũi. Tuy rằng ta Việt Tử Hiên bây giờ còn tuổi trẻ, còn không có cái gì quá lớn đích thanh danh. Nhưng chỉ cần ba năm, ba năm đích thời gian, cam đoan trên giang hồ tất cả Địa môn phái, đều phải cho ta Việt Tử Hiên nửa phần mặt mũi."
Việt Tử Hiên nói được cực kỳ thận trọng, kia nghiêm túc đích bộ dáng, thật giống như hắn khẳng định có thể làm đến. Tuy rằng không có nói rõ, nhưng Việt Tử Hiên đích cái loại này Ngụ ý, quả thực cùng nhất thống giang hồ không có gì khác biệt. Việt Tử Hiên theo như lời đích nhất thống giang hồ, khó khăn tuyệt không so với Dạ Thích Thiên thống nhất thiên hạ đích hùng tâm phải thấp. Giang hồ nhiều phân tranh, muốn lập vu đỉnh, không có một ít thủ đoạn cùng thực lực, là tuyệt đối làm không được.
Việt Tử Hiên lại còn nói ba năm có thể làm được, này nếu không phải điên rồi, chính là đối chính mình rất có lòng tự tin. Nhất thống giang hồ ta liền mã qua loa hổ đích tin tưởng, dùng ba năm đích thời gian lập vu giang hồ đỉnh phía trên, loại này cuồng nói, ta tuyệt đối không tin.
"Tuyệt đối có thể làm đến, tuyệt đối không thành vấn đề." Như là hiểu được lòng ta để không tin, Việt Tử Hiên khẳng định nói.
Này trong nháy mắt, cho dù là ta không nghĩ thừa nhận, cũng không đắc không cúi đầu. Này trong nháy mắt địa Việt Tử Hiên trên người sở nở rộ quang mang, như vậy chói mắt, cao như vậy đại. Thật giống như, thật sự lập hậu thế giới đích đỉnh phía trên, ngạo thị quần hùng, trò cười thiên hạ. Thậm chí ta có loại ảo giác, trước mắt đích nhân, có thể cùng Dạ Thích Thiên chẳng phân biệt được cao thấp.
"Thế nào, có phải hay không bị ta cảm động ."
Chờ ta phục hồi tinh thần lại đích thời điểm, Việt Tử Hiên không biết khi nào thì tiến đến của ta trước mặt, cười híp mắt, hô hấp phun ở của ta trên mặt. Ta mặt không khỏi đỏ lên, phất tay liền quá khứ. Như là dự đoán được ta sẽ có điều động tác, Việt Tử Hiên nháy mắt bắt lấy của ta thủ, một phen đem ta đưa hắn đích trong lòng ngực.
Quả nhiên là vô liêm sỉ hạng người, lòng ta để cười lạnh, trong vòng lực chấn khai Việt Tử Hiên, công hướng yếu hại. Việt Tử Hiên vi cầu tự bảo vệ mình, đành phải buông ra, cùng ta rớt ra khoảng cách. Vừa mới ta nhất định là bị cứt chó hồ mắt, cư nhiên cho rằng Việt Tử Hiên khí hậu khác nhau ở từng khu vực tức cùng Dạ Thích Thiên đích đế vương khí phá lệ tương tự. Ta thừa nhận Việt Tử Hiên quả thật không phải bình thường phàm nhân, nhưng nghĩ muốn cùng Dạ Thích Thiên so với, xa xa là không có khả năng đích.
"Nguyệt nhi tức giận thời điểm tuy rằng rất đẹp, bất quá ta còn là thích Nguyệt nhi cười đích bộ dáng." Việt Tử Hiên chút không vi vừa mới chính mình đánh lén sở cảm thấy thẹn, ngược lại thở dài nói: "Chờ ta đem Nguyệt nhi lấy về nhà lúc sau, đến lúc đó, ta muốn đem Nguyệt nhi tối xinh đẹp đích tươi cười giấu đứng lên, con cho ta một người xem."
"Chưa từng có gặp qua ngươi như vậy ghê tởm đích nam nhân, ngươi thật là giang hồ danh môn, bách thảo môn đi ra đích người sao?"
Ta càng ngày càng hoài nghi trước mắt chính là không phải cái gì ma đạo người trong, chuyên môn đi ra ghê tởm nhân, một chút danh môn chính phái đích bóng dáng cũng không có.
Một trăm bảy mươi một chương chỉ cần hai người
Việt Tử Hiên thủ cử quá ..., chỉ thiên thề, nói chính mình tuyệt đối là thật tâm đích. Thiệt tình lại như thế nào, không đúng tâm lại như thế nào. Ta đã muốn có chính mình đích lựa chọn, này Việt Tử Hiên vô luận tâm ý như thế nào, theo ngay từ đầu ta sẽ không có đem hắn xếp vào danh sách trong vòng.
"Ta sẽ không thích của ngươi, vĩnh viễn sẽ không." Ta lấy thập phần khẳng định đích ngữ khí nói.
Việt Tử Hiên không phục ưỡn ngực, liệt một đống lớn chính mình đích ưu điểm. Cho dù là so ra kém Dạ Thích Thiên đích địa phương, Việt Tử Hiên cũng có thể chỉ thiên đàm địa, thúc ngựa nói chính mình tuyệt đối hội vượt qua. ta buồn cười đích nhìn thấy Việt Tử Hiên, hắn tựa hồ không có thấy không rõ sự tình đích trọng điểm.
"Nguyệt nhi, tuyển ta đi, ta rất đau lão bà đích, tuyệt đối đau lão bà. Gả cho ta, cam đoan là ngươi lựa chọn tốt nhất." Việt Tử Hiên trực tiếp cấp chính mình đích một đống lớn nói tổng kết .
"Việt Tử Hiên, hiện tại ta tin tưởng, ngươi trước kia chưa từng có chân ái quá người nào đi?"
Việt Tử Hiên thật mạnh đích vỗ vỗ chính mình đích ngực, một bộ trầm oan đắc tuyết đích bộ dáng, "Đúng vậy, Nguyệt nhi, bổn thiếu gia tuyệt đối con đối Nguyệt nhi động tâm. chưa bao giờ sẽ thích mặt khác nam nhân hoặc là nữ nhân, chúng ta việt gia, chính là đối chính mình tương lai đích lão bà tốt nhất . Điểm này, ta cam đoan so với Dạ Thích Thiên cường rất nhiều ."
Dạ Thích Thiên ba nghìn hậu cung đẹp, hiện tại lại có tân sủng, quả thật so với trước mắt đích vị này kém xa. Tưởng tượng đến liễu Tiên nhi, ta sẽ không từ sắc mặt trầm xuống. Tuy rằng Dạ Thích Thiên vẫn là trước kia đích Dạ Thích Thiên, nhưng ta đã có loại phi thường không tốt đích cảm giác. Của ta dự cảm thực linh, nhưng ta lại tìm không thấy làm sao xảy ra vấn đề. nghĩ tới nghĩ lui, vấn đề đích nguyên nhân căn bản, vẫn là ở liễu Tiên nhi nơi đó.
Vừa thấy đến ta sắc mặt trầm xuống dưới. Việt Tử Hiên càng thêm hưng phấn. Lập tức nêu ví dụ chính mình trước kia chỉ học y, tuyệt đối không có hát hoa ngắt cỏ.
Ta xem Việt Tử Hiên, tâm linh vừa động nói: "Việt Tử Hiên, ngươi nói ngươi muốn kết hôn ta làm lão bà ngươi, ngươi hẳn là biết, ta là nam nhân đi."
Việt Tử Hiên cuồng gật đầu, "Đúng vậy đúng vậy, tuy rằng Nguyệt nhi là nam nhân. Nhưng ta đối với ngươi địa tâm cũng thực sự. Từ nhìn đến Nguyệt nhi đích đầu tiên mắt, ta đã bị ngươi thật sâu hấp dẫn. . . . . . ."
"Đủ liễu đủ liễu." Ta ngay cả vội ngăn lại trụ Việt Tử Hiên phía dưới trong lời nói, ta tuy rằng ý chế lực rất mạnh, nhưng loại này siêu cấp buồn nôn trong lời nói, hay là nghe đắc lòng ta nhân chiến chiến, cách đêm cơm đều nhanh phải nhổ ra "Ngươi có biết ta là nam nhân, vậy ngươi còn thú ta. Các ngươi bách thảo môn, hẳn là là trăm năm truyền thừa đích đại môn phái, đúng không."
"Đương nhiên. Như vậy mới có thể xứng đôi Nguyệt nhi đích thân phận thôi. Cái gọi là môn đương hộ đối, ta tuyệt đối sẽ không ủy khuất nguyệt
"Nam nhân, là không thể sinh đứa nhỏ đích. Ngươi minh bạch chưa."
"Đúng vậy." Bị của ta vấn đề hỏi đắc có vài phần không hiểu kỳ diệu, Việt Tử Hiên kỳ quái địa nhìn ta liếc mắt một cái, sau đó như là suy nghĩ cẩn thận cái gì, hưng phấn nói, "Đây là thưởng thức, đương nhiên, nếu Nguyệt nhi muốn có cái tiểu hài tử, ta có thể thử đi làm chút nghiên cứu. Nữ nhân có thể sinh tiểu hài tử. Tuy rằng là thiên kinh địa nghĩa. Nguyệt nhi nghĩ muốn thay ta sinh tiểu hài tử, ta thật sự là rất cảm . nếu Nguyệt nhi nghĩ muốn trong lời nói, ta nhất định sẽ tìm được chính xác đích phương pháp. Thật tốt quá, thật tốt quá, Nguyệt nhi nguyện ý thay ta sinh tiểu hài tử, thực hạnh phúc."
Nói xong lời cuối cùng, Việt Tử Hiên đã muốn mình cảm giác tốt bụng. Bắt đầu lầm bầm lầu bầu đứng lên.
Ta không hề động giận. Chính là nhìn chằm chằm Việt Tử Hiên, "Nam nhân vĩnh viễn cũng không có thể sinh tiểu hài tử."
"Là Nguyệt nhi nói đích thôi. Chỉ cần là Nguyệt nhi nói đích, ta đương nhiên hội nếm thử. = thế nào, có phải hay không bị ta cảm động . Này thực bình thường, đau lão bà đó là hẳn là đích."
Ta không có để ý tới Việt Tử Hiên đích điên ngôn điên ngữ, "Nếu nam nhân không thể sinh đứa nhỏ, ngươi nếu thực cưới ta, ngươi như thế nào cùng bách thảo môn công đạo, với ngươi đích này trưởng bối công đạo?"
"Đúng vậy, ta còn là con trai độc nhất, như thế cái không nhỏ vấn đề."
Con trai độc nhất? Ta nhìn chằm chằm Việt Tử Hiên, nghĩ thấu quá này trương anh tuấn đích mặt, muốn nhìn Thanh Việt Tử Hiên đáy lòng chân chính đích ý tưởng.
Việt Tử Hiên phi thường nghiêm túc địa nhìn thấy ta, tuy rằng hắn không rõ ta câu hỏi đích hàm nghĩa, đã có loại dự cảm vấn đề này rất trọng yếu.
"Tuy rằng ta là con trai độc nhất, nhưng đau lão bà nên không làm lão bà không vui chuyện. Nguyệt nhi yên tâm, có Nguyệt nhi lúc sau, ta tuyệt đối sẽ không mặt khác thú cái gì nữ nhân, cũng tuyệt đối sẽ không dính hoa nhiễm cây cỏ. Về phần hậu đại chuyện, Nguyệt nhi cũng không tất lo lắng. Tùy tiện thu cái nghĩa tử và vân vân, người trong giang hồ không nói cứu này đó. Cho dù là trong tộc đích trưởng bối phản đối, ta cũng cam đoan có thể làm cho bọn họ câm miệng. Ta Việt Tử Hiên muốn làm chuyện, trong tộc đích trưởng bối tuyệt đối không thể ngăn cản."
"Chính là, nối dõi tông đường là hạng nhất đại sự, ngươi thực sự không thèm để ý."
"Ta Việt Tử Hiên nói không thèm để ý sẽ không để ý, tuyệt đối sẽ không khác thú nữ nhân thay ta sinh đứa con. Cho dù là hư tình giả ý, cũng sẽ không làm loại sự tình này." Việt Tử Hiên vẻ mặt kiên định nói.
Ta ngưng thần Việt Tử Hiên trên người đích hơi thở, không có nói dối, Việt Tử Hiên không có nói dối. Ta nghĩ đến thời đại này đích nhân, đều đối hậu đại thấy rất nặng đích, đây là đương nhiên chuyện. Nếu Việt Tử Hiên có thể không thèm để ý, kia vì cái gì Dạ Thích Thiên lại như vậy để ý. Nói cái gì muốn ta cùng hắn trong lúc đó đích đứa nhỏ, ta căn bản chưa bao giờ để ý loại sự tình này. Cái gì đứa nhỏ không đứa nhỏ địa, ta căn bản là không nghĩ muốn cái gì đứa nhỏ. Dạ Thích Thiên địa đứa con nữ nhân cũng một đống, căn bản là không cần lại đi cố gắng .
Dạ Thích Thiên sủng ái cái kia nữ nhân, chỉ là vì một cái không biết khi nào thì xảy ra sinh đích búp bê. Loại sự tình này không theo ta thương lượng liền lén làm địa quyết định, tuyệt đối không phải ta nghĩ phải đích. Ngay từ đầu ta còn do dự không dứt, nhưng Việt Tử Hiên đích trả lời làm cho ta hiểu được. Cái gì hậu đại con cháu căn bản không trọng yếu, quan trọng là ... Nắm chắc trước mắt đích nhân. Việt Tử Hiên tuy rằng thái độ làm người không được tốt lắm, nhưng hắn đủ có quyết tâm.
Ta tuyệt đối không thể đem Dạ Thích Thiên đổ lên nữ nhân khác đích trong lòng ngực, trong cung đích mỗi một cái nữ nhân, đều là ta che dấu đích địch nhân. Nếu na một ngày không cẩn thận, đô hội trở thành tâm phúc họa lớn. Thừa dịp bây giờ còn tới kịp, ta phải cùng Dạ Thích Thiên thuyết minh của ta ý kiến. Không cần cái gì đứa nhỏ, chỉ cần hai người là đến nơi. Chỉ cần hai người cùng một chỗ, bất luận cái gì thân phận, cái gì địa vị, chỉ cần hai người tài năng ở cùng nhau là đến nơi.
Ta hung hăng đích nắm bắt nắm tay, hận không thể hiện tại phải đi tìm Dạ Thích Thiên, cho thấy ý nghĩ của ta.
"Nguyệt nhi, Nguyệt nhi, đừng ngẩn người a. Ngươi còn không có trả lời ta, khi nào thì làm lão bà của ta. Ai, trước kia tuy rằng tới nơi này là không cam lòng không muốn, nhưng phỏng chừng nếu không bao lâu thời gian ta sẽ ly khai. Ngươi sớm một chút trả lời ta, cũng tốt làm cho ta an tâm thôi. Nếu không, ngươi liền thừa dịp cơ hội này, theo ta cùng nhau rời đi hoàng cung tốt lắm."
"Ngươi phải rời khỏi hoàng cung? Liễu Tiên nhi đích hết bệnh rồi?"
Trong ấn tượng đích liễu Tiên nhi, tựa hồ là nhiễm bệnh nặng, Việt Tử Hiên cư nhiên dùng không đến hai tháng đích thời gian, liền đem này nữ nhân đích thân cấp xem trọng . Không thể không nói, không hổ là theo bách thảo môn đi ra đích, thật là lợi hại.
Một trăm bảy mươi hai chương đau đớn
"Liễu phi mang thai , Nguyệt nhi còn không biết sao không?"
Tình thiên phích lịch, ta chỉ hoảng giác chính mình tựa hồ bị ban ngày một đạo sấm sét cấp trực tiếp bổ trúng, Việt Tử Hiên phía dưới nói trong lời nói ta căn bản là không có nghe rõ ràng. Trong đầu toàn bộ đích ý niệm trong đầu, cũng chỉ có một cái, cái kia nữ nhân cư nhiên có đứa nhỏ . Như thế nào có thể, như vậy đoản đích thời gian, như thế nào có thể?
Hung hăng đích bắt lấy Việt Tử Hiên đích bả vai, ta bối rối nói, "Ngươi gạt ta, ngươi nhất định là ở gạt ta, ngươi tuyệt đối là đang dối gạt ta, đúng hay không?"
"Lừa ai cũng tuyệt đối sẽ không lừa Nguyệt nhi a, hôm nay mới vừa bắt mạch, ta lấy ta bách thảo môn đích truyền nhân thề, tuyệt đối là hỉ mạch. Kia nữ nhân đích thân thể không được, một mang thai liền phun đắc hôn thiên ám địa. Vốn cũng rất suy yếu đích thân thể, hiện tại ban ngày đích thời gian đều là ở trên giường độ ngày. Cho dù là đứng dậy, cũng tùy thời đều phải nhân giúp đỡ, mười phần mười đích ma ốm. Tấm tắc sách, liền thân thể kia, đánh giá đứa nhỏ không sinh hạ đến sẽ chết ."
Việt Tử Hiên đích trong giọng nói, chút không có đối liễu Tiên nhi một chút tôn kính. Mà giật mình vu Việt Tử Hiên nói cho đích tin tức này đích ta, chấn động đích đã sớm mất đi bình thường đích cảnh giác, tâm tâm niệm niệm đích chỉ có một ý niệm trong đầu, cái kia nữ nhân mang thai . Ta đột nhiên có một loại rất kỳ quái đích cảm giác, một cỗ bi ai đích hơi thở, không biết vì sao đột nhiên nảy lên trong lòng. Kia không rõ đích dự cảm, càng ngày càng mạnh . Rất thống khổ, thực thương tâm, rõ ràng không có bị thương, ta lại cảm giác được chính mình đích tâm tựa hồ là ở lấy máu bình thường đích đau.
"Liễu phi, hiện tại thế nào?" Ta hỏi.
"Theo biết liễu phi mang thai lúc sau, một đống thuốc bổ phần thưởng xuống dưới. Kia nhiệt tình địa bộ dáng. Hại ta hôm nay thiếu chút nữa không thể ra tới gặp Nguyệt nhi. Hoàng Thượng. Tựa hồ là thiệt tình địa nga."
Ta gục đầu xuống, đêm qua Dạ Thích Thiên cũng không có đến ta bên kia, nhưng ta cũng không có để ở trong lòng. Dạ Thích Thiên ngẫu nhiên thức đêm, cũng không phải cái gì ngạc nhiên chuyện. Nhưng ta trăm triệu thật không ngờ, cư nhiên là bởi vì vi cái kia nữ nhân mang thai, mới khiến cho đêm thích trắng đêm chưa về.
Cằm đột nhiên bị người khơi mào, Việt Tử Hiên nâng lên của ta cằm, đáy mắt lộ ra thương tiếc đích thần sắc nói: "Nguyệt nhi quả nhiên vẫn là thích hắn nhiều một chút. Dù sao cũng là mười mấy năm đích cảm tình. Kỳ thật Nguyệt nhi đại có thể yên tâm, lấy kia nữ nhân đích thân thể. Đừng nói sinh đứa nhỏ, cho dù là sống sót, cũng là tương đương khó khăn đích. Lúc trước Hoàng Thượng làm cho ta lấy mạnh mẽ nghịch thiên lực, làm cho kia nữ nhân mang thai, đã muốn là khó được . Mang thai đích nữ nhân cần đại lượng địa dưỡng phân cùng với một bộ khỏe mạnh đích thân thể, cho dù là lấy ta khả năng, cũng rất khó làm cho nàng mười nguyệt hoài thai sau, an toàn đích sinh hạ trẻ con."
"Nghịch thiên?" Ta lẩm bẩm nói.
"Nếu Nguyệt nhi lo lắng trong lời nói. Ta có thể giúp ngươi nga." Việt Tử Hiên đích đáy mắt hiện lên một mạt tà mị quang mang, chợt lóe rồi biến mất, "Phi thường đơn giản. Lấy cái kia nữ nhân đích thân thể, chỉ cần hơi chút trọng một chút đích dược, còn có có thể sanh non. Ta hiện tại là kia nữ nhân đích chuyên chúc thầy thuốc, kê đơn phi thường dễ dàng, cam đoan có thể làm đắc đầu viên ngói trích thuỷ dấu diếm, không cho Nguyệt nhi có chút liên lụy. "
Ta nghĩ cũng không nghĩ muốn địa cự tuyệt nói: "Không cần , đa tạ càng lớn phu thật là tốt ý, bản điện hạ không cần càng lớn phu khó xử. Còn thỉnh càng lớn phu chỉ mình đích trách chức. Chiếu cố hảo liễu phi nương nương. Dù sao nàng trong bụng địa đứa nhỏ, cũng là hoàng gia huyết mạch."
Ta bí ẩn đích nhắc nhở Việt Tử Hiên, kia nữ nhân đích đứa nhỏ dù sao cũng là Dạ Thích Thiên đích, sát hại hoàng tộc, tru chín tộc.
Ta không nghĩ kia nữ nhân mang thai, nhưng không có nghĩa là muốn đi thương tổn một cái chưa sinh ra đích trẻ con. Nếu là một tháng phía trước, ta đã nghĩ hiểu được trong lời nói. Ta nhất định hội ngăn cản Dạ Thích Thiên đích tá loại kế hoạch. Đáng tiếc chính là. Hiện tại đã muốn buổi tối, cái kia nữ nhân đã muốn mang thai . Cho dù muốn ngăn cản. Đã muốn đã quá muộn. Dạ Thích Thiên hắn, rất muốn phải cái kia nữ nhân trong bụng địa đứa nhỏ đi. Mặc kệ là cái gì nguyên nhân, này sợi ý niệm trong đầu cũng thiệt tình thực lòng đích.
Không hề cùng Việt Tử Hiên nhiều lời, ta thu thập thứ tốt, mang theo tiểu thanh rời đi.
Cho dù là không phù hợp thân phận, nhưng ta quyết định, muốn đích thân đi xem liễu Tiên nhi. Không tự mình đi nhìn xem, ta thủy chung lo lắng. Ấn lúc này, Dạ Thích Thiên rất có có thể ở cùng cái kia nữ nhân đi. Tưởng tượng đến Dạ Thích Thiên có thể giúp đỡ cái kia nữ nhân tình chàng ý thiếp, ta còn có loại ngực máu dâng lên đích cảm giác.
Tiểu thanh thân mang theo ta đi vào chín phượng lâu, từ xa nhìn lại một đám tỳ nữ lui tới, rất náo nhiệt. Ta tế mị một chút mắt, tinh tế vừa thấy, này đó hạ nhân mỗi người người mang võ công, cũng không là người thường. Những người này, ban Dạ Thích Thiên an bài giám thị cái kia nữ nhân, vẫn là riêng bảo hộ cái kia nữ nhân?
Hậu cung đấu tranh kịch liệt, nữ nhân đùa giỡn khởi thủ đoạn đến, âm ngoan độc lạt, tuyệt không so với nam tử kém. Liễu Tiên nhi tiến hoàng cung liền thâm chịu đế sủng, trong cung đích vài vị quý phi đã sớm đối này giương giương mắt hổ, tràn đầy địch ý. Ta hy vọng ta đoán trung chính là người trước, mà không phải người sau.
Nhìn đến xa xa đứng chung một chỗ đích hai bóng người, ta nguyên bản vội vã đích cước bộ, không khỏi một chút, tốc độ chậm lại. Xa xa chòi nghỉ mát phía trên, Dạ Thích Thiên chính thần tình cẩn thận địa giúp đỡ suy yếu địa liễu Tiên nhi ngồi xuống. Liễu Tiên nhi thân kiều thể tiểu, y ở Dạ Thích Thiên trong lòng ngực, một tay giúp đỡ bụng, cười đến vẻ mặt ôn nhu.
Chói mắt, thực chói mắt, ta không tự chủ đích hung hăng cầm nắm tay. Ta chán ghét có người bộ dạng theo ta rất giống, càng chán ghét Dạ Thích Thiên địa ánh mắt, nhất chán ghét kia từ xa nhìn lại tựa hồ dong hợp cùng một chỗ đích ấm áp hơi thở. Ta tinh tế đích cảm ứng, quả nhiên cảm ứng được liễu Tiên nhi trên người có một khác cổ mỏng manh đắc cơ hồ nhìn không thấy đích hơi thở.
Mỗi người trên người đích hơi thở đều là độc nhất vô nhị, một người đích trên người, tuyệt đối sẽ không xuất hiện lưỡng chủng hơi thở. Đương nhiên, nơi này trừ bỏ phụ nữ có thai. Liễu Tiên nhi trên người đích một khác cổ hơi thở tuy rằng mỏng manh, trẻ con còn suy yếu đích không có thành hình. Nhưng ta còn là theo kia mơ hồ đích rất nhỏ long khí thượng cảm ứng được, nữ nhân trong bụng đích đứa nhỏ, quả thật ban Dạ Thích Thiên đích. Dọc theo đường đi đích đủ loại giả thôi, hết thảy tại đây liếc mắt một cái, toàn bộ bị phủ định.
Dạ Thích Thiên cùng liễu Tiên nhi hữu thuyết hữu tiếu, hạnh phúc gắn bó đích bộ dáng, lại thật to đích kích thích ta. Tuy rằng ta dừng cước bộ, nhưng ta lại cảm giác chính mình đích nội tâm tựa hồ ở điên cuồng hét lên, tựa hồ làm cho ta xông lên đi, ngạnh rớt ra bọn họ, đánh tan kia cổ hơi thở. Chính là không được, tại đây trồng trọt phương tuyệt đối không được. Trước không nói ngay từ đầu xúc động, đường đường một cái hoàng tử thiện nhập hậu cung cấm địa, cũng đã là không lớn không nhỏ đích tội. Nếu thực làm ra chuyện gì, tại đây loại thời đại, chỉ sợ cũng xem như Dạ Thích Thiên ở sủng ta, cũng sẽ nháo ra đại đích vấn đề, bằng bạch để cho người khác chế giễu.
Không được, không thể xúc động, Việt Tử Hiên không phải nói , cái kia nữ nhân đích mệnh không lâu. Cho dù là bọn họ thoạt nhìn thực hạnh phúc, nhưng đã chết đích nhân, là vĩnh viễn đều thưởng bất quá còn sống đích nhân. Người chết không có cơ hội, mà sống đích nhân vĩnh viễn đều đang có hy vọng. Cho nên, ta không thể xúc động. Hấp khí, hơi thở, tâm bình khí hòa, ta không thể sinh khí.
Ta xa xa nhìn ra xa, tâm đau đớn một mảnh.
Một trăm bảy mươi ba chương nghi kỵ đích mầm móng
Ta đứng xa xa nhìn Dạ Thích Thiên, Dạ Thích Thiên tựa hồ cũng cảm ứng được của ta tồn tại, đột nhiên ngẩng đầu hướng ta bên này nhìn qua. Kia cổ ấm áp tuân lệnh nhân chán ghét đích hơi thở, lập tức tiêu tán . Buộc chặt đích trái tim trầm tĩnh lại, ta âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Dạ Thích Thiên không biết nói gì đó, hắn bên người đích thái giám vội vàng đuổi tới của ta trước mặt, khuôn mặt tươi cười thuyết minh Dạ Thích Thiên làm cho ta quá khứ. Chính như ta sở liệu, lấy của ta thân phận, tư sấm hậu cung, Dạ Thích Thiên cũng không có trách tội. Ngược lại lôi kéo ta ngồi xuống, vẻ mặt cười tủm tỉm, ngay cả một chút chột dạ đích biểu tình đều không có.
Tự nhiên, tự nhiên, thật sự rất tự nhiên . Ta ở mặt ngoài cười đến dị thường sáng lạn, trong lòng lại ra ly phẫn nộ. Ta hiện tại phi thường đích nghĩ muốn thu đi tiểu Dạ Thích Thiên đích vạt áo, chất vấn hắn, vì cái gì phải cười đến như vậy sủng nịch, một chút đều không có chột dạ. chẳng lẽ đối hắn mà nói, đối với một người nữ nhân tràn ngập tình yêu, là đương nhiên chuyện sao không?
Ta tận lực không cho chính mình đích ánh mắt trành hướng liễu Tiên nhi đích bụng, sợ chính mình nhất thời phẫn nộ, một quyền tấu quá khứ.
"Nô tì sớm nghe nói tứ Hoàng Tử là khó được tuấn tú đích mỹ nam tử, hôm nay vừa thấy, quả nhiên như Hoàng Thượng theo như lời, không làm cho nô tì thất vọng." Liễu Tiên nhi đích đôi mắt đẹp vẫn không nhúc nhích đích nhanh nhìn chằm chằm ta, miệng nói xong tán thưởng trong lời nói đến.
Liễu Tiên nhi quả nhiên giống như Việt Tử Hiên theo như lời đích như vậy, thân thể phá lệ nhu ngoại. Đứng xa xa nhìn còn không cảm thấy được như thế nào, gần nhìn thấy, có thể nhìn đến liễu Tiên nhi vẻ mặt đích tái nhợt. Theo kia suy yếu đắc nói một câu nói liền cần suyễn một hơi đích bộ dáng xem ra, liễu Tiên nhi đích bệnh so với tưởng tượng trung đích còn muốn nghiêm trọng. \ tiêm lớn lên ngón tay, căn bản không tính là trắng nõn, nhiều nhất tính làm là tái nhợt đắc dọa người. Trên mặt tuy rằng dùng nhân chi che khuất trên mặt địa tái nhợt. Nhưng ta còn là có thể thấy rõ sở.
Hơi thở cũng nhược đắc gần như hư vô. Đã muốn là đem tử người, gặp phải như vậy hơi thở địa nhân, đều là đem tử người. Việt Tử Hiên tuy rằng thực chán ghét, nhưng hắn thật không có gạt ta. Liễu Tiên nhi đích mệnh không lâu , có lẽ ngay cả đứa nhỏ đều không kịp sinh hạ đến sẽ tử điệu.
Liễu Tiên nhi cười đến thực ôn nhu, tái xứng thượng kia ốm yếu đích bộ dáng, nhưng thật ra ta thấy vưu liên, nhưng ta cũng rất nan thích thượng nàng. Có thể là bởi vì đối của nàng cảm giác ấn tượng cũng không tốt. Cũng có thể là liễu Tiên nhi bộ dạng theo ta rất giống, rất khó khiến cho của ta thích đi. Tóm lại, vô luận liễu Tiên nhi như thế nào, ta bản năng đích chán ghét .
"Liễu phi khích lệ." Đối này nữ nhân thật sự thích bất quá đến, chán ghét đích liên quan ta đều không thể biểu hiện ra dối trá đích kia một bộ, chính là thản nhiên địa đáp lại.
Đối của ta lãnh đạm, Dạ Thích Thiên cũng không sinh khí, liễu Tiên nhi cũng cười đắc vẻ mặt ôn nhu, tuyệt không bởi vì ta đích lãnh đạm mà có gì không hờn giận. Này nữ nhân. Không đơn giản, ta xem vô cùng thân thiết đích nị ở Dạ Thích Thiên bên người đích liễu Tiên nhi, âm thầm đề cao cảnh giác. Tuy rằng nữ nhân đối ta biểu hiện đích vẻ mặt ôn hoà. Nhưng này mang theo địch ý đích hơi thở, nhưng không được không cho ta hoài nghi chính mình khi nào thì trở thành liễu Tiên nhi đích địch nhân?
Kế tiếp đích nói chuyện cũng thực ngắn ngủi, trước kia cùng Dạ Thích Thiên cùng một chỗ, chưa từng có cái loại này muốn nói nói mà nói không ra lời địa tình cảnh. Nhưng hiện tại ngồi ở chỗ này, cùng Dạ Thích Thiên chỉ có thể cách bàn cùng vọng, ta có loại rất không thói quen đích cảm giác. Nếu là một mình ở chung trong lời nói, Dạ Thích Thiên câu tại nơi nữ nhân trên lưng địa thủ, hẳn là câu ở của ta trên người. Hai người trong lúc đó như có như không đích cái loại này tối. Thật là làm ta không thể yên tĩnh ngụy trang chính mình, tĩnh tâm nói chuyện.
Thực chán ghét, thực chán ghét, phi thường chán ghét, cho dù là ngạnh sử chính mình tĩnh hạ tâm đến, ta cũng vô pháp bình ổn chính mình đích tức giận.
Không lời nào để nói, lại chán ghét nơi này đích không khí. Ta cùng Dạ Thích Thiên cáo từ. Không nghĩ ở đứng ở này địa phương.
Ta không chút do dự đích rời đi, nếu là bình thường. Dạ Thích Thiên nhất định hội quấn quít lấy ta, không cho ta dễ dàng rời đi. Mà hiện tại đích Dạ Thích Thiên, chính là hướng ta gật gật đầu, đồng ý của ta rời đi thôi. Ở ta xoay người hết sức, ta thậm chí nhìn đến liễu Tiên nhi trong mắt một mạt đắc mầu. Giống như âm mưu thực hiện được bình thường, cái loại này không rõ địa dự cảm, càng ngày càng mãnh liệt .
Này nữ nhân, đối ta có địch ý.
Ta thùy hạ đôi mắt, lại đối liễu Tiên nhi nhắc tới tràn đầy đích địch ý. Của ta dự cảm nói cho ta biết, ta chưa từng có bỏ qua. Liễu Tiên nhi là của ta địch nhân, loại cảm giác này trước nay chưa có mãnh liệt. Tuy rằng nàng chính là một cái yếu đuối đích nữ nhân, tuy rằng, của nàng sinh mệnh cũng bất quá chỉ còn lại có mấy tháng địa thời gian. Nhưng của ta dự cảm sẽ không sai, cho nên, ta phải chuẩn bị đón đánh của ta địch nhân rồi.
Bởi vậy, ta bắt đầu âm thầm giấu khởi liễu Tiên nhi dưới nền đất tế đến.
Đối ta có địch ý đích nữ nhân, tuyệt đối cùng hậu cung này tranh giành tình nhân đích nữ nhân không giống với. Hỏa quốc đưa tới này nữ nhân đích dụng tâm, này tâm khả chiêu. Ta nhất định phải tìm được này nữ nhân chân chính đích chi tiết, phòng hoạn vu chưa xảy ra.
Thời gian một ngày một ngày đích quá khứ, Dạ Thích Thiên là có được hùng tâm đích đế vương, sẽ không bởi vì sắc đẹp, mà giảm diệt hắn đích dã tâm. Nữ nhân đích bụng cũng một ngày một ngày đích cố lấy đến đây, bởi vì liễu Tiên nhi trong bụng đích đứa nhỏ cùng với thân thể của hắn, Dạ Thích Thiên cũng không đêm túc ở chín phượng lâu, mỗi ngày trở lại ta nơi này. Nhưng ta cũng không vì thế cao hứng, bởi vì ban ngày nhàn dư thời gian, cùng liễu Tiên nhi cùng một chỗ đích thời gian, so với ta phải rất hiếm có nhiều. quân tử đường thủ phát
Dạ Thích Thiên đối của ta giải thích, cũng vì chiếu cố liễu Tiên nhi đích tình tự. Việt Tử Hiên từng công đạo quá, mang thai đích nữ nhân, nhất định không thể có cái gì không tốt đích tình tự, nói cách khác, hội đối trong bụng đích trẻ con có ảnh hưởng. Đứa nhỏ đứa nhỏ, lại là vì đứa nhỏ.
"Nếu thật là bởi vì đứa nhỏ, cùng một chỗ đích thời điểm, vì sao lại như vậy khai
Ta thật mạnh đích buông xuống trong tay đích bút, chỉ thượng chưa xong thành đích bức tranh, tích một giọt thật to đích mực nước. Từ nhìn đến Dạ Thích Thiên cùng liễu Tiên nhi kia ân ái có thêm đích một màn, ta liền không thể chân chính tĩnh hạ tâm đến vẽ tranh. Mỗi khi nhắc tới đặt bút, vĩnh viễn cũng không là kia tốt đẹp chính là nhớ lại, cũng Dạ Thích Thiên cùng liễu Tiên nhi ôm nhau cùng một chỗ đích hình ảnh. Liễu Tiên nhi kia chợt lóe mà qua đích đắc ý vẻ, như là khắc vào của ta trong đầu, chậm chạp không muốn thối lui.
Dạ Thích Thiên, tình yêu đối với ngươi mà nói, xem như cái gì?
Ta mê mang đích nhìn thấy dưới ngòi bút con vẽ Dạ Thích Thiên tượng bán thân đích bức tranh, không khỏi đích trong lòng hỏi. Với ta mà nói, Dạ Thích Thiên đó là ta tất cả đích yêu, thậm chí thành yêu, ta cho phép Dạ Thích Thiên đại bán đích thời gian, đều dùng cho chính sự phía trên. Dạ Thích Thiên có nhất thống thiên hạ đích dã tâm, này ta đánh tiểu biết. Thiệt tình thích một người, là sẽ không ngăn cản chuyện của hắn nghiệp, ta thậm chí tính toán cùng hắn cộng đồng tiến thối. Nhưng điểm này thượng, Dạ Thích Thiên cự tuyệt , ta cũng cũng không nói thêm cái gì. Dù sao ta không thích loại sự tình này, Dạ Thích Thiên cự tuyệt, ta cũng không có quá mức vu thương tâm.
Hậu cung đích này nữ nhân, ta vẫn nghĩ đến chính là hình thức thượng đích, cho nên cũng chỉ là dễ dàng tha thứ , chính là bởi vì hắn đế vương đích thân phận xảy ra nơi đó, không thể hưu trong cung đích này nữ nhân. nhưng trăm triệu thật không ngờ, Dạ Thích Thiên có thể đối người nữ nhân, triển khai ôn nhu đích mỉm cười. Mặc dù đang,ở người khác đích trong mắt là một trăm linh số 1 biểu tình, nhưng đáy mắt đích cái loại này ôn nhu ý cười, ta như thế nào có thể nhìn không ra đến.
Rõ ràng chính là ta độc hưởng đích, lại đột nhiên toát ra tới một người theo ta lớn lên giống đích nữ nhân chia xẻ loại này thuộc loại vu của ta đồ vật này nọ.
Dạ Thích Thiên, ngươi thật sự có yêu ta sao? Vẫn là nói, ngươi kia vốn chính là cất chứa tình yêu đích rất nhỏ rất nhỏ đích nhất bộ phân tâm, cũng lạm tình đến như thế nông nỗi. Thích ta là thiệt tình đích, nhưng đồng dạng có thể thích người khác. Không có thiệt tình giả ý, chính là có thể thích một cái lại một người đích nhân?
Ta bị ý nghĩ của chính mình sợ hãi, Dạ Thích Thiên là như vậy người sao? Ta không có đáp án, nhưng Dạ Thích Thiên đối liễu Tiên nhi đích sủng ái, cũng mọi người chu chi đích. Hơn nữa ta ngẫu nhiên gặp được, cái loại này ôn nhu đích hình ảnh, căn bản không giống như là làm bộ. Nếu là giả đích, vì sao ta xem không được? Hoặc là ban Dạ Thích Thiên đối của ta tình yêu căn bản là là giả đích, hoặc là chính là Dạ Thích Thiên không chỉ có có thể thích ta một cái, đồng dạng còn có thể thích rất nhiều người.
Ta đột nhiên cho ra trước kia vẫn giấu ở trong lòng đích kết luận, Dạ Thích Thiên thích ta, nhưng chân chính yêu đích nhân, tên là kêu Lâu Thiên, mà không phải Dạ Liên Nguyệt. Mãi cho đến hiện tại, ta còn là thế thân sao không? Lòng tràn đầy nghĩ đến đích tình yêu, bất quá là hé ra cùng người khác tương tự bảy chữ bát phân đích mặt thôi. Hoài nghi đích mầm móng, ở trẻ nhỏ khi nhìn đến kia phó bức họa là liền đã muốn loại hạ. Hiện tại bàn dưới đáy lòng đích mầm móng, đã muốn xâm nhập đáy lòng, mọc rể nẩy mầm, trưởng thành thương thiên đại thụ.
Không được, ta không thể buông tha cho, còn không có tranh thủ, như thế nào có thể buông tha cho? Ta liều mạng đích ngăn cản chính mình đích loạn nghĩ muốn, đem đã muốn trở thành phế thãi đích chỉ nhu thành một đoàn, hung hăng đích theo ngoài cửa sổ văng ra.
"Ôi."
Thê lăng đích tiếng kêu thảm thiết, nếu không phải nhìn đến, chính là bằng vào thanh âm, còn tưởng rằng làm sao phát ra kinh thiên thảm án đâu. Ta đối này quen thuộc đến thanh âm ngay cả kinh ngạc thanh đều miễn , tức giận đích một lần nữa rút ra hé ra chỉ, thản nhiên nói: "Nếu đã muốn đến đây tựu ra đến đây đi, đừng tránh ở chỗ tối, kêu đắc kỳ dị đích."
Ban ngày cùng Dạ Thích Thiên ở chung đắc thiếu, ta đứng ở chính mình cung điện lý đích thời gian cũng liền dài quá. Việt Tử Hiên trước kia cũng chỉ là chờ ta đi ra ngoài mới ý tưởng tử tiếp cận, cũng không biết khi nào thì, hắn bắt đầu tránh ở ta nghỉ ngơi đích phụ cận, thường thường đích đùa với ta nhàm chán đắc hốt hoảng đích thời gian.
Này Việt Tử Hiên tuy rằng chán ghét, nhưng bộ dạng nhân khuông quỷ dạng, bộ dạng thật còn thuận mắt. Hơn nữa nhàm chán đích thời điểm có hắn ngẫu nhiên hỗ trợ giọng không khí, thật làm cho của ta cuộc sống, giảm bớt một chút buồn tẻ. Việt Tử Hiên vẫn làm thay liễu Tiên nhi chữa bệnh đích chủ thầy thuốc, nhất thời phía trước coi như là được sủng. Dạ Thích Thiên cũng không biết na cái cân đáp sai lầm rồi, phần thưởng hắn một cái kim bài. Này Việt Tử Hiên liền cùng hóa thân vi con cua dường như, từ nay về sau ở ta nơi này liền đi ngang . Ngược lại ở bên ngoài, quy củ, nhất phái phong lưu phóng khoáng đích bộ dáng.
Lại là một cái chỉ diễn cao thủ, đối với ta thập phần khinh thường đích Việt Tử Hiên, ta chưa từng có đã cho hoà nhã mầu xem. Này chán ghét đích tên, một mực chúng ta một mình ở chung đích thời điểm, kêu gào muốn ta làm hắn lão bà, thực tại chán ghét đích nhanh. Ta một đại nam nhân, như thế nào có thể làm người khác đích lão bà. Nếu bỏ qua một bên điểm này, Việt Tử Hiên thật vẫn là đĩnh không tồi đích.
Một trăm bảy mươi bốn chương thật đáng buồn đích thương hại
Đang lúc Việt Tử Hiên quấn quít lấy ta, lại một lần nữa yêu cầu ta vì hắn vẽ tranh khi, bên ngoài lại đột nhiên tiếng động lớn nhiệt đứng lên.
"Tiểu thanh, là ai? Vì sao ở bên ngoài như thế tranh cãi ầm ĩ?" Bị đột nhiên truyền đến đích thanh âm quấy rầy của ta thanh tĩnh, ta không hờn giận đích đề thanh hỏi.
Tiểu thanh rất nhanh thiểm tiến vào, "Tứ điện hạ, bên ngoài đích nhân là tìm càng lớn phu đích."
Nguyên lai là tìm Việt Tử Hiên đích, ta ngẩng đầu quét Việt Tử Hiên liếc mắt một cái, Việt Tử Hiên hơi ủy khuất đích nhìn thấy ta, vẻ mặt lưu luyến không rời đích bộ dáng. Thằng nhãi này đích da mặt, càng ngày càng dầy . Đối của ta mắt lạnh, Việt Tử Hiên hoàn toàn áp dụng không nhìn đích thái độ.
"Tìm Việt Tử Hiên làm cái gì?"
"Tựa hồ là liễu phi nương nương bên kia xảy ra chuyện, vội vả tìm càng lớn phu quá khứ."
"Một khi đã như vậy, Việt Tử Hiên, ngươi nên làm gì tựu giữ cái gì đi. Nhớ rõ của ngươi chức trách, đừng thăm ở trong này ngoạn nháo, còn thể thống gì."
"Thực nhẫn tâm đích Nguyệt nhi, ta đây hãy đi trước , quay đầu lại chúng ta tái tán gẫu."
Liễu Tiên nhi bên kia gặp chuyện không may, Việt Tử Hiên cho dù ở nghĩ như thế nào ở tại chỗ này, cũng phải sẽ đối liễu phi phụ trách. Nếu chọc giận Dạ Thích Thiên, hậu quả cũng không phải là đơn giản đích nghiêm trọng không nghiêm trọng đến quên đi. Việt Tử Hiên nói xong, liền trực tiếp theo bán sưởng đích cửa sổ nhảy ra đi. Nhìn Việt Tử Hiên đi xa đích bóng dáng, ta thầm thở dài một hơi. Lại là cái kia nữ nhân, cho dù là ta nghĩ giả ngu, cái kia nữ nhân đích tồn tại, lại bị nhân một lần lại một lần đích nhắc nhở .
"Tiểu thanh, ngươi đi nhìn xem, liễu phi nương nương ra chuyện gì?"
Có thể làm cho trong cung đích nhân cấp vội vàng tìm Việt Tử Hiên trong lời nói, liễu Tiên nhi bên kia khẳng định ra chuyện gì. Mà Việt Tử Hiên cũng không có giống bình thường như vậy nói chuyện phiếm, khẳng định hiểu được trong đó vấn đề đích nghiêm trọng tính. Bất quá. Ta cũng có thể đón được, như vậy vội vã địa tìm Việt Tử Hiên, rốt cuộc gây nên chuyện gì. Liễu Tiên nhi đích thân thể quá mức vu suy yếu, trong bụng còn hoài cục cưng, khẳng định là kia nữ nhân đích thân thể xảy ra vấn đề.
Nhưng cho dù là có thể đoán được đến, ta còn là nhịn không được làm cho tiểu thanh quá khứ lại đi tham tham. Trước kia đích ta, rõ ràng không phải như thế, khả hiện tại. . . . . . .
"Phải" tiểu thanh rất nhanh lĩnh mệnh rời đi.
Quả nhiên hết thảy như ta sở liệu, tiểu thanh trở về đích thời điểm. Rất nhanh đem sự tình nói một lần. Trong cung nghe đồn nói, liễu Tiên nhi ở chính mình đích cung điện lý, không nghĩ qua là ngả một chút, động trong bụng đích thai khí. Vội vả trở về tìm Việt Tử Hiên, đúng là bởi vì liễu Tiên nhi bị thương. Mà nguyên bản tại triều thượng đích Dạ Thích Thiên, đang nghe đến tin tức này lúc sau, ngay cả chính vụ đều buông, vội vã địa tự mình đi bồi ở liễu Tiên nhi đích bên người.
Thật như vậy sốt ruột sao không? Công và tư rõ ràng đích Dạ Thích Thiên, vĩnh viễn sẽ không vì việc tư, mà trước tiên bãi triều. Loại sự tình này. Chưa từng có phát sinh quá, mà nay thiên, liễu Tiên nhi cái kia nữ nhân, lại đánh vỡ . Ta mặt không chút thay đổi đích thưởng thức bắt tay vào làm lý đích tương tư khấu, trước mắt đều có thể hiện lên Dạ Thích Thiên na đạm mạc đích trong ánh mắt, toát ra đích lo lắng thần sắc.
Thật sự chỉ là vì đứa nhỏ sao không? Ta không nhớ tới lừa chính mình , Dạ Thích Thiên như thế tối đích thái độ, như thế nào có thể chỉ là vì đứa nhỏ. Cái loại này mang theo vài phần nhớ lại nhìn thấy liễu Tiên nhi đích ánh mắt, làm sao như là không có cảm tình.
Của ta dự cảm là thật đích sao không? Dạ Thích Thiên hắn, căn bản không có chân chính đích yêu ta? Chính là thích thượng của ta mặt thôi. Hiện tại có cái càng giống đích. Liễu Tiên nhi tự nhiên phải so với ta trọng yếu hơn. Hơn nữa nàng vẫn là cái nữ nhân, có thể vi Dạ Thích Thiên sinh một cái cùng hắn rất giống đích đứa con. Mà ta, lại cái gì cũng làm không đến.
Tiểu thanh cẩn thận đích hầu hạ ở của ta bên người, lẳng lặng đích đứng ở một bên, không dám nhiều lời một câu.
"Nột, tiểu thanh. Ngươi cảm thấy được cái kia nữ nhân có phải hay không theo ta rất giống. Không. Ta nói phản , có phải hay không ta bộ dạng cùng cái kia nữ nhân rất giống."
Ta không có nói liễu Tiên nhi đích tục danh, nhưng vẫn hầu hạ của ta tiểu thanh, cũng hiểu được của ta ý tứ.
"Thỉnh Tứ điện hạ không cần đa tâm, Hoàng Thượng chân chính thích đích nhân, sẽ chỉ là Tứ điện hạ." Tiểu thanh dùng cực kỳ khẳng định đích ngữ khí nói.
"Ta không - cảm giác trước kia cái loại này tâm ý tương thông đích cảm giác ."
Ban ngày Dạ Thích Thiên có rảnh khi cùng liễu Tiên nhi, mà buổi tối địa thời gian, lại vẫn là bởi vì liễu Tiên nhi mang thai. Không có phương tiện lưu lại. Bố thí cho ta địa. ( này hai chữ, tuyệt đối là diễn viên chính mình nghĩ nhiều . ) trước kia cùng một chỗ đích thời điểm. Tu luyện phượng múa chín ngày đích tốc độ tuy rằng không xem như lên như diều gặp gió, nhưng tiến bộ một chút cũng không chậm. Nhưng từ trở lại hoàng cung, xuất hiện cái kia liễu Tiên nhi lúc sau, phượng múa chín ngày liền vẫn ngưng lại ở cùng chỗ, khó có thể bay lên. Phượng múa chín ngày là song tu đích võ công, một người căn bản không thể tu luyện. Cái loại này chỉ có tâm linh tương thông mới có thể tu luyện đích tuyệt học, kia tuyệt vời đích tâm linh tương thông đích cảm giác, tựa hồ là thật lâu trước kia chuyện . Dạ Thích Thiên, ngươi rốt cuộc suy nghĩ cái gì? Ta có chút không tin ngươi sở nói cho ta biết địa nói . Cũng không ở đơn thuần địa tin tưởng, ngươi là phủ thật sự như ngươi theo như lời địa yêu ta.
Tình yêu loại này đồ vật này nọ, không phải một chọi một đích sao không? Đã có ta, vì sao còn đối một người nữ nhân như thế thương tiếc, hưởng thụ ta chuyên chúc đích ôn nhu?
"Điện hạ. . . . . . ."
Tiểu thanh gục đầu xuống, chủ tử nhóm chuyện, hắn một cái hạ nhân không tốt lắm tùy ý nghị luận. Nhưng đối với Hoàng Thượng cùng Tứ điện hạ đích cảm tình, tiểu thanh biết đến so với người bình thường rõ ràng. Hoàng Thượng gần nhất đích sở làm gây nên, quả thật có chút vắng vẻ Tứ điện hạ. Hoàng Thượng a, Tứ điện hạ cũng không phải ngươi lời nói đích như vậy có thể bình tĩnh mà lý trí đích xử lý hiện tại đích đặc thù thời kì. Nếu có thể trong lời nói, vẫn là thỉnh cùng Tứ điện hạ nhiều hơn trao đổi a. Tiểu thanh lo lắng, nếu hai vị chủ tử tại đây dạng xa cách đi xuống, hội biến thành chân chính ý nghĩa thượng đích đạm mạc.
Vô luận người nào, ở đối đãi cảm tình đích thời điểm, đều là rất khó lý trí đích. Cho nên Hoàng Thượng, thỉnh hảo hảo nhìn xem hiện tại đích Tứ điện hạ giấu ở đáy mắt đích cô tịch cùng thương tâm. Kia hiện lên ở ở mặt ngoài đích khoái hoạt, chẳng qua là giả tượng, vì cái gì Hoàng Thượng ngươi liền phát hiện không được đâu.
Đã ngoài trong lời nói, tiểu thanh tự nhiên không dám đối Dạ Thích Thiên nói thẳng. Dạ Thích Thiên lãnh khốc đích cổ tay, đã muốn xâm nhập lòng người. Cho dù là đi theo Dạ Thích Thiên bên người đích nhân, cũng không dám dễ dàng bắt hổ tu. Nhưng vì không cho phát sinh ngoài ý muốn tình huống, tiểu thanh từng cũng mịt mờ đích đề cập qua. Nhưng tiểu thanh phát hiện, chính mình sai đánh giá nhà mình chủ tử đích cảm tình chỉ số thông minh. Cảm tình loại sự tình này, cũng không phải lý trí đích phán đoán là có thể nhận ra ngoài tuyến đích.
Thầm thở dài một hơi, tiểu thanh đích đầu cúi đầu càng thấp, hắn sợ chính mình hơi nâng phía dưới, đáy mắt toát ra đích thương tiếc sẽ bị nhìn đến. Thực bị thấy được, hắn tiểu thanh đánh giá sẽ có không lớn phiền toái không nhỏ.
Vẫn là tin tưởng Hoàng Thượng đi, nhiều như vậy năm đi theo Dạ Thích Thiên đích tiểu thanh, đối Dạ Thích Thiên đã muốn tới rồi gần như mù quáng đích tin tưởng. Nếu chủ tử chính mình có nắm chắc, kia hắn này hạ nhân, tự nhiên cũng không thiệt nhiều ngôn. Có lẽ chỉ cần liễu phi sanh ra đứa nhỏ, hết thảy đô hội hồi phục đến trước kia đích bộ dáng. Tiểu thanh lạc quan đích đoán rằng .
Tiểu thanh cũng không biết, đúng là bởi vì hắn đối chính mình đích chủ tử mù quáng đích tin phục , mới có thể làm cho về sau đích một loạt sự tình đích phát sinh. Nếu lúc trước hắn sớm một chút đưa ra hắn đích ý kiến, có lẽ liền sẽ không phát sinh về sau này sự . Đáng tiếc tiểu thanh không phải tiên tri, hắn cũng không biết hắn đối Dạ Thích Thiên đích quá độ tín nhiệm, mà cuối cùng sử giấu ở chỗ tối đích mâu thuẫn càng thêm bén nhọn, thẳng đến tất cả chuyện tình cũng không khả vãn hồi. Tái hối hận khi, cũng đã chậm.
Tiểu thanh cúi đầu, tuy rằng ta xem không thấy hắn đích vẻ mặt, nhưng này hơi thở mãnh liệt biểu hiện ra ngoài đích thương tiếc, làm cho tâm tình của ta càng thêm đích ác liệt. Nguyên lai của ta tình cảnh, đã muốn khiến cho Dạ Thích Thiên đích thuộc hạ đều dùng đáng thương đích ánh mắt nhìn thấy ta. Ta Dạ Liên Nguyệt, chưa từng bị người đáng thương quá. Chẳng lẽ ta thật sao hèn mọn đến cần bị người khác tới đáng thương, đáng thương của ta tình yêu sao không?
Ta lẳng lặng đích ngồi, một cỗ bi thương đích hơi thở, không chút nào che dấu đích theo của ta trên người phát ra. Ta si ngốc đích nhìn thấy bên ngoài chi phồn diệp mậu, bên ngoài rõ ràng là mùa xuân, đối với ngươi đích tâm, lại giống như trời đông giá rét bình thường, lãnh đắc tâm đều phát lạnh.
Gần nhất tiểu chủ tử ngẩn người đích số lần càng ngày càng nhiều , này sợi kẻ khác chán ghét đích bi thương hơi thở, cư nhiên sẽ xuất hiện ở tiểu chủ tử trên người. Hoàng Thượng luôn luôn yêu thương Tứ điện hạ, Tứ điện hạ chưa từng như thế bi thương .
Mơ hồ trong lúc đó, tiểu thanh cảm giác nhà mình đích Tứ điện hạ, tuy rằng nhân ngồi ở chỗ này, tâm cho dù rời xa đi. Nghĩ như vậy , đáy lòng lại càng phát ra thương tiếc . Thôi, chủ tử nhóm chuyện tình, thân là nô tài không nên lắm miệng. Hiểu được lúc này không nên đứng ở chỗ này quấy rầy, tiểu thanh im lặng đích lui ra ngoài, thuận tay nâng lên đã muốn lạnh đích sớm một chút, nhẹ nhàng đích đóng cửa lại.
Tứ điện hạ gần nhất đích ăn uống càng ngày càng kém, thân thể cũng có vẻ gầy nhiều lắm, có lẽ có thể lấy này làm lấy cớ, ngầm nhắc nhở Hoàng Thượng, tiểu thanh lạc quan đích nghĩ.
Đáng tiếc chính là, tiểu thanh loại này lạc quan đích ý tưởng là thực thực hiện . Dạ Thích Thiên lúc này đích tâm thần, đã muốn hoàn toàn bị một người tên là liễu Tiên nhi đích nữ nhân hoàn toàn chiếm lĩnh, đã muốn không thể phân thần tái quan tâm mặt khác chuyện. Nghe liễu Tiên nhi thống khổ đích tiếng kêu, Dạ Thích Thiên thậm chí không thể tĩnh hạ tâm đến chỗ đến chính vụ.
Lão thiên gia chính là như vậy yêu hay nói giỡn, nếu tiểu thanh sớm một chút đem chuyện này hướng Dạ Thích Thiên báo cáo, nếu liễu Tiên nhi không phải đột nhiên hội té ngã, có lẽ Dạ Thích Thiên có thể phát hiện hai người trong lúc đó đích cảm tình xuất hiện vấn đề. Luôn luôn thích đem sự tình nắm giữ ở chính mình trong tay đích đế vương, có lẽ sẽ gặp hiểu được sự tình đích nghiêm trọng tính, có lẽ kia sinh ra đích vi diệu vết rách, Dạ Thích Thiên có thể không trạch thủ đoạn đích cấp bù lại trở về.
Nhưng này trên đời, cũng không có nhiều như vậy đích nếu, cũng không có nhiều như vậy đích có lẽ. Cuối cùng cảm tình cái khe đích bộc phát, đều là từ nhất kiện kiện ở Dạ Thích Thiên nhãn lý không quan trọng gì đích việc nhỏ, từng giọt từng giọt đích tích lũy lên. Đương nhất kiện kiện chuyện tích lũy đến trình độ nhất định, kia việt nứt ra càng lớn đích cái khe, sẽ hoàn toàn bị hủy hai người trong lúc đó đích cảm tình.
Vốn sẽ rất khó sinh ra cảm tình đích hai người, kia thiếu đến đáng thương đích cảm tình, sẽ không lưu tình chút nào đích bị đánh quay về nguyên hình.
Một trăm bảy mươi năm chương huyết họa
Việt Tử Hiên tiếp nhận phụ thuộc hạ cuối cùng một tháng, là từ bách thảo môn mang tới được Bách Linh quả. Loại này linh quả, chỉ có bách thảo môn cái loại này đặc thù đích địa phương, mới có thể đủ trồng. Hơn nữa Bách Linh quả nở hoa kết quả đích thời gian, cần năm mươi vài năm lâu đích thời gian. Hơn nữa này quả đích dược hiệu phi thường rõ rệt, càng có vẻ Bách Linh quả cực kỳ trân quý. Loại này Bách Linh quả đối với thân thể suy yếu đích nhân, là vô cùng tốt đích thuốc bổ, hơn nữa không có gì đích tác dụng phụ.
Giống liễu Tiên nhi trước mắt tình huống như vậy, Bách Linh quả là lựa chọn tốt nhất. Nhưng đồng dạng, Bách Linh quả còn có thể tăng lên nội lực cập nhất định đích miễn dịch lực, chính là cấp liễu Tiên nhi loại này bình thường đích nữ nhân dùng, quả thật là có điểm lãng phí .
Bách Linh quả trân quý dị thường, lại khó có thể thành quả, bách thảo môn cũng chỉ có mười mấy trữ hàng. Ở khẩn cấp đích thời điểm, thậm chí có thể cứu người một mạng. Loại này trân phẩm, đều không phải là dùng tiền tài có thể mua được đến đích.
Đối với Việt Tử Hiên tìm như vậy lớn lên thời gian, cố ý phái người quay về bổn môn lấy một viên Bách Linh quả, tiểu tam cực vi không nghĩ ra.
"Thiếu chủ, thuộc hạ không rõ, vì cái gì Thiếu chủ muốn dùng như vậy trân quý đích quả thực, đi cứu một cái nhàm chán đích nữ nhân đích tánh mạng."
Tiểu ba trong miệng nhàm chán đích nữ nhân, chỉ đích chính là trong hoàng cung đích quý phi nương nương. Tiểu ba đích mõm trung, cũng không có biểu hiện ra đối liễu Tiên nhi này quý phi ứng với có tôn trọng. Ở tiểu ba đích cảm nhận trung, hắn sinh ra vu bách thảo môn, từ nhỏ ở bách thảo môn lớn lên, hắn là bách thảo môn sở thu dưỡng đích cô nhi, ở hắn đích cảm nhận trung, cái gì Hoàng Thượng hoàng phi, đều so với bất quá trước mắt đích vị này Thiếu chủ. Ở tiểu ba đích cảm nhận trung, thiên nhân bình thường đích Thiếu chủ. Mới là hắn cảm nhận trung duy nhất nguyện trung thành địa đối tượng.
Tiểu ba so với ai khác đều biết nói. Tuy rằng này Thủy quốc địa Hoàng Thượng vạn nhân phía trên, nhưng đối với bọn họ bách thảo môn mà nói, chẳng qua là một cái không đồng nhất bàn đích khách nhân thôi. Một cái có điều,so sánh có tiền có thế đích khách nhân, có tiền đến có thể cho Thiếu chủ tự mình đến, cận này mà lấy thôi. Hoàng Thượng cũng không là cái gì trọng yếu đích nhân, một cái mới vừa trở thành quý phi đích nữ nhân, lại càng không tính cái gì . Dùng trân quý đích Bách Linh quả tới cứu một cái rõ ràng sẽ chết đích nữ nhân, ở tiểu ba xem ra. Quá mức vu lãng phí .
"Tuy rằng một viên trái cây cấp cái kia nữ nhân quả thật có điểm lãng phí, bất quá, thu về đích thành quả có thể hội thực phong phú nga." Việt Tử Hiên địa ánh mắt, hơn vài phần tà mị.
"Thiếu chủ đích ý tứ là nói vị kia tứ Hoàng Tử." Tiểu ba hơn vài phần sáng tỏ, đối với Thiếu chủ đích một ít tâm tư, tiểu ba vẫn là có biết một phần."Thiếu chủ là thật tâm đích?"
Việt Tử Hiên thưởng thức bắt tay vào làm trung đích Bách Linh quả, tà cười nói: "Ngươi không biết là Nguyệt nhi thực đáng yêu sao không? Lão cha không phải vẫn kêu la , làm cho ta cưới vợ sống chết, ta đương nhiên phải thuận theo phụ thân đích yêu cầu. Tìm một người lấy về nhà làm vợ."
"Thiếu chủ, môn chủ hắn khẳng định sẽ không đồng ý đích."
"Thú lão bà chính là ta, quan cha ta chuyện gì."
"Chính là. Thú một người nam nhân làm Thiếu môn chủ phu nhân, môn chủ đại khái sẽ không gật đầu. Đúng rồi, Thiếu chủ vẫn là có thể thú mặt khác đích nữ nhân. Lấy môn chủ đối Thiếu chủ địa sủng ái, tuy rằng thú nam nhân là có chút bất nhã, nhưng nếu Thiếu chủ kiên trì trong lời nói, môn chủ nơi đó tuyệt đối không có cái gì vấn đề đích."
"Này không thể được, Tiểu Nguyệt nhi địa tính tình khả quật rất. Nhạ Nguyệt nhi sinh khí, ta chính là luyến tiếc đích."
Việt Tử Hiên nói xong. Đem thiên kim nan mua đích Bách Linh quả một phen đâu cấp cuống quít tiếp nhận đích tiểu ba. Tiểu ba khổ cáp nghiêm mặt, Thiếu chủ, ngài nghĩ muốn tụ đích chính là nam nhân, thú nam nhân trong lời nói, liền không thể nối dõi tông đường . Không thể nối dõi tông đường, môn chủ đại nhân chính là hội thực sinh khí, thực tức giận.
Thiếu chủ. Ba tư a. Đừng một thân cây thắt cổ tử. Buông tha cho một mảnh rừng rậm. Trên đời mỹ nhân rất hiếm có là, ngài giống như trước như vậy hát hoa ngắt cỏ. Tin tưởng môn chủ cũng tuyệt đối không có cái gì câu oán hận.
Bách Linh quả đích đúng lúc xuất hiện, làm cho vốn sinh mệnh bắt đầu đe dọa địa liễu Tiên nhi, lại hoãn quá tẫn đến.
Khi ta từ nhỏ thanh nơi đó nghe được liễu Tiên nhi đích bệnh tình bắt đầu ổn định xuống dưới, ta không biết là may mắn, hay là nên thất vọng.
Vốn tưởng rằng sự tình hội tạm thời bình tĩnh trở lại một đoạn thời gian, nhưng trăm triệu thật không ngờ, sự tình cũng không có chấm dứt.
Mười thiên lúc sau, trong cung đột nhiên truyền ra tin tức, lúc trước liễu quý phi đều không phải là bởi vì vô ý mà ngã sấp xuống, mà là bởi vì bị người đẩy ngã, mới có thể ngã xuống bậc thang, làm cho liễu phi thiếu chút nữa bởi vì sanh non. Mà này thôi nhân người, đúng là cùng ngày đi thăm liễu Tiên nhi đích cùng quý phi.
Cùng quý phi đúng là Nhị hoàng tử đích mẹ đẻ, mười mấy năm tiền cũng chỉ là một cái mỹ nhân, chỉ vì lúc trước đặt lên hoàng hậu này nhất phái hệ, mới có thể nước lên thì thuyền lên. Này mười mấy năm qua, bởi vì Nhị hoàng tử Dạ Liên Tâm đích tiến bộ, cũng thành quý phi một trong.
Bởi vì lúc ấy chỉ có cùng quý phi cùng liễu Tiên nhi một mình ở chung, sự tình liền trở nên rất đơn giản. Cùng quý phi bởi vì ghen tị liễu Tiên nhi đích chuyên sủng, mới có thể đem chính độc sủng đích liễu Tiên nhi thôi xuống đài giai, thiếu chút nữa mưu hại chưa nơi sinh hoàng tử. Liễu Tiên nhi là ai, đây chính là Dạ Thích Thiên chính chuyên sủng địa nữ nhân, trong bụng còn có mang hoàng tộc huyết mạch. Cùng quý phi loại này rõ ràng mưu hại hoàng tộc đích hành vi, hoàn toàn làm cho Dạ Thích Thiên tức giận.
Cùng quý phi cùng ngày đã bị ban thưởng hạ ba trượng bạch lăng, mà cùng quý phi bên người hầu hạ địa nhân, vô luận tôn ti, giống nhau đều đã bị liên lụy. Nghiêm trọng đích bị ban thưởng tử, hơi khinh đích, cũng ăn thật to đích đau khổ. Thân là Nhị hoàng tử đích Dạ Liên Tâm tuy rằng không có quá lớn đích ảnh hưởng, nhưng đại hoàng tử đích thái độ không cần nghĩ muốn cũng biết. Bị chịu lãnh đãi đích Dạ Liên Tâm, lại một lần nữa bị tung đến.
Chuyện này, từ đầu tới đuôi ta áp cái sẽ không có tin tưởng. Đừng nói vừa mới bắt đầu còn không có chứng thật, cho dù hiện tại cùng quý phi một thế hệ mỹ nhân đã muốn bị ban thưởng đã chết, ta cũng chưa từng có tin tưởng cùng quý phi hội ngu đến như thế nông nỗi, chạy đến liễu Tiên nhi đích địa bàn đi lên rõ ràng đích mưu hại.
Cùng quý phi là ai, ta tuy rằng không giống người khác như vậy rõ ràng, nhưng hiểu biết này nữ nhân cũng không đơn giản. Một người hạ nhân đích thân phận, có thể đi cho tới bây giờ quý phi đích nông nỗi, tuy rằng cũng có Dạ Liên Tâm này Nhị hoàng tử đích công doanh ở bên trong. Nhưng này cũng bao hàm này lòng của phụ nữ kế, nữ nhân đích trên chiến trường, cùng quý phi xem như một cái không lớn không nhỏ đích sự thành công ấy. Hoàng cung là cái hội ăn thịt người đích vô hình dã thú, cho dù là quý phi, cũng bị nhân một cái nho nhỏ đích mưu kế, mà chết không sáng mắt.
Trong khoảng thời gian ngắn, trong hoàng cung mỗi người cảm thấy bất an, kia không khí bên trong, tựa hồ còn có thể nghe đến máu tươi đích hương vị. Nhưng đồng thời, liễu Tiên nhi được sủng ái, lại một lần nữa nhấc lên một cái cao trào. Nếu không phải liễu Tiên nhi trong bụng có đứa nhỏ, ta đều phải hoài nghi, chuyện này đó là liễu Tiên nhi hoàn toàn tự đạo tự diễn, diễn xuất tới hãm hại trò chơi.
Lấy liễu Tiên nhi đích thân mình, nếu không phải bởi vì có Việt Tử Hiên đích Bách Linh quả, liễu Tiên nhi trong bụng đích đứa nhỏ thực có thể liền không thể bảo toàn. Thậm chí mới có thể, ngay cả nàng bản nhân đích tánh mạng đều không thể bảo trụ. Cùng quý phi chính là một cái nho nhỏ đích quý phi, không có khả năng đáng giá liễu Tiên nhi tiêu phí như thế tay chân.
Ta đem liễu Tiên nhi theo mưu sát người đích danh sách trung ban thưởng trừ, nhưng cũng không có buông đối liễu Tiên nhi đích hoài nghi.
Người thứ hai hoài nghi đích đối tượng tự nhiên là đương kim hoàng hậu, cũng chính là đại hoàng tử đích mẹ đẻ.
Năm đó hoàng hậu ở phía sau cung cũng chỉ là một cái quý phi, vẫn chưa bị sắc phong hoàng hậu. Bởi vậy mượn sức đã muốn chết đi đích cùng quý phi, thành cùng điều trạm tuyến, cho đến ngồi xuống hoàng hậu đích ngai vàng. Ở ổn định Đế hậu vị lúc sau, còn sống đích cùng quý phi tự nhiên là một cái thật to đích chướng ngại. Có lẽ, thời gian dài hai nữ nhân đích cùng trận tuyến, hai người trong lúc đó lẫn nhau đã biết một ít không thể làm cho người thứ 3 đích tiểu bí mật. Này đó tiểu bí mật, nếu bị hữu tâm nhân lợi dụng đứng lên, đủ để khó giữ được cái mạng nhỏ này.
Đã muốn hoàn toàn thống lĩnh hậu cung đích hoàng hậu, đã muốn không cần cái gì minh hữu . Như vậy, cùng quý phi đích tồn tại, tự nhiên thành một cái trở ngại. Mà vừa lúc ở lúc này, Dạ Thích Thiên đối liễu Tiên nhi đích chuyên sủng, đúng là hoàng hậu đích cơ hội. Mượn dùng liễu Tiên nhi đích thủ, bỏ cùng quý phi, này cũng là tương đương mới có thể.
Còn hơn một cái tùy thời hội uy hiếp đến chính mình tồn tại đích cùng quý phi, vừa mới mới vừa ở trong cung sống yên đích, chỉ có một hơi đích liễu Tiên nhi, hoàng hậu lựa chọn hy sinh đích, tự nhiên là có trưởng thành hoàng tử đích cùng quý phi. Nếu vấn đề hướng đại lý nghĩ muốn một chút, có lẽ còn quan hệ đến đế vị chi tranh. Liễu Tiên nhi tái được sủng ái, trong bụng đích đứa nhỏ cũng không có sinh ra, căn bản không có khả năng tranh quá nay đích đại hoàng tử. Hơn nữa, kia trong bụng đích đứa nhỏ, không biết là nam là nữ.
Đã ngoài chính là của ta phỏng đoán, nhưng là tối có thể sống yên đích bản cũ. Nếu không trong lời nói, rất khó giải thích cùng quý phi đột nhiên tử vong đích nguyên nhân.
Chuyện này bản theo ta không có quá lớn đích quan hệ, nhưng nhìn thấy trước mắt quỳ gối ta trước mặt đích đệ đệ, ta còn là không khỏi đích thầm thở dài một hơi.
Dạ Thích Thiên đích tất cả nữ nhân trung, ta cũng không có đặc biệt với ai có điều,so sánh thân. Đối ai đều là đối xử bình đẳng, không Không tà. Đối với đế vị cũng không tranh không thưởng, trong triều đích thần tử, cũng chưa từng có mượn sức quá. Lâu Y Lâu đích rơi đài, lại giảm bớt ta trở thành đế vương đích có thể tính. Hơn nữa Dạ Thích Thiên"Từ phụ" bàn đích độc sủng, trong cung đích nhân, bình thường cũng không dám lấy ta thế nào. Cho dù là đại hoàng huynh Dạ Liên Húc, cũng là lấy lễ cùng đãi.
Nhưng nhiều như vậy huynh đệ giữa, bảy hoàng đệ cùng ta cùng mẫu sở sinh, cùng khác huynh đệ tỷ muội so sánh với, Dạ Lạc Nghiêu tự nhiên so với những người khác trọng yếu vài phần. Hiện tại này một mẫu đồng bào đích đệ đệ quỳ gối ta trước mặt, cũng không phải do ta không thở dài.
Nhớ rõ mới trước đây này đệ đệ phấn đô đô đích, hiện tại nháy mắt, cư nhiên cũng lớn như vậy . Này đệ đệ chưa từng có cầu quá ta cái gì, không nghĩ tới lúc này đây đột nhiên cầu ta, liền cho ta ra lớn như vậy đích nan đề.
"Thỉnh hoàng huynh nhất định phải cứu cứu hai hoàng huynh, hoàng đệ cầu ngươi ." Dạ Lạc Nghiêu thần tình thành khẩn đích nhìn thấy ta, theo ta ba phần tương tự chính là khuôn mặt, làm cho ta không biết là yêu là hận.
"Huynh đệ trong lúc đó, miễn bàn cái gì cầu hay không đích. Trước đứng lên, trước đứng lên nói sau."
Ta bỏ lại trong tay đích họa bút, dám đem đột nhiên xuất hiện ở trước mặt ta đích Dạ Lạc Nghiêu nâng dậy thân đến. Có thể làm này đã muốn hơn chia ra mới lạ đích đệ đệ đến cầu của ta, tự nhiên sẽ không là cái gì việc nhỏ. Ở trong hoàng cung, việc nhỏ cũng có thể trở thành đại sự, mà đại sự cũng có thể biến thành ngập trời đại sự, ta tự nhiên không có phương tiện một ngụm ứng thừa xuống dưới.
Một trăm bảy mươi sáu chương đừng nghĩ hiện lên của ta giường
Trải qua Dạ Lạc Nghiêu đích tinh tế nói tới, ta mới biết được Dạ Lạc Nghiêu vì cái gì cứ như vậy cấp đích chạy tới.
Bởi vì liễu phi bị thẩm phán kiện, làm cho cùng quý phi đêm đó đã bị ban thưởng tử. Ở khi còn nhỏ, Dạ Liên Tâm cùng cùng quý phi đích cảm tình liền phi thường tốt. Cùng quý phi đích tử, đối với Dạ Liên Tâm đích đả kích là phi thường đại đích. Dạ Liên Tâm đích bản chất nhát gan yếu đuối, có thể nhẫn thường nhân sở không thể nhẫn. Nhưng cùng quý phi đích tử, lại khơi dậy hắn khó được đích đảm lượng. Thiên chưa lượng, Dạ Liên Tâm sẽ không cố Dạ Lạc Nghiêu đích ngăn cản, vọt vào hậu cung cấm địa.
Hậu cung loại địa phương này, cho dù là Dạ Liên Tâm hoàng tử đích thân phận, cũng không khả tùy tiện đi vào. Huống chi Dạ Liên Tâm về phía sau cung, không cần đầu óc đoán cũng có thể biết, Dạ Liên Tâm chạy tới, người thứ nhất muốn tìm đích, chính là cùng cùng quý phi trực tiếp phát sinh xung đột đích liễu tiên cùng. Đừng nói hiện tại cũng không có chứng cớ, cho dù có chứng cớ, Dạ Liên Tâm đích hành vi, cũng thực tại xúc động đắc quá ... . Chuyện này nếu xử lý không tốt, Dạ Liên Tâm chỉ sợ hội rước lấy họa sát thân.
Chỉ cần là có điểm chỉ số thông minh đích mọi người biết chuyện này đã muốn xem như đã xong, tái liên lụy đi xuống, căn bản không có gì ưu đãi. Hiện tại đích Dạ Liên Tâm, đã muốn đánh mất lý trí. Dạ Lạc Nghiêu đúng là rõ ràng điểm này, mới có thể đã chạy tới hướng ta xin giúp đỡ. Loại này hành động, không thể nghi ngờ là nhất chính xác, tối lý trí đích lựa chọn.
Mấy năm nay quá khứ, của ta này đệ đệ cũng rốt cục trưởng thành.
"Ở cùng quý phi nơi đó, ngươi quá đắc thế nào?"
"Vẫn đều là hai hoàng huynh đối ta đều là chiếu cố có thêm, nàng đối ta cũng chiếu cố đích tốt lắm." Dạ Lạc Nghiêu trong miệng đích nàng, chỉ đắc tự nhiên là Dạ Liên Tâm.
"Phải không?" Ta nhanh nhìn chằm chằm Dạ Lạc Nghiêu thần tình thần sắc khẩn trương, gật gật đầu. Cũng không vội vả thu thập đồ vật này nọ, "Một khi đã như vậy, chúng ta trước hết quá khứ đi. Nhìn xem tình huống nói sau, ngươi không cần rất sốt ruột. Sự tình còn không có phát triển đến cái gì nghiêm trọng địa thời điểm."
Dạ Lạc Nghiêu thần tình đích tiêu táo, cũng không bởi vì ta đích an ủi mà có một chút giảm bớt.
"Bốn hoàng huynh, hiện tại làm sao bây giờ?" Dạ Lạc Nghiêu khẩn trương đích hỏi, rất muốn bật người phải đến sự tình giải quyết địa biện pháp.
"Nếu bảy hoàng đệ thực cấp trong lời nói, có lẽ chúng ta có thể hiện tại đi ra chín phượng lâu nơi đó."
"Như thế rất tốt."
Dạ Lạc Nghiêu hé ra miệng. Liền bại lộ nàng chân chính đích ý tưởng. Ta cũng không có nói cái gì, đối phương còn chính là đứa nhỏ, có thể ý thức được tới tìm ta, đã muốn là rất không sai đích .
"Đi thôi. Chúng ta quá khứ đi."
Còn hơn mưu sát quý phi, tư sấm hậu cung đích tội danh phải khinh rất nhiều. Thừa dịp hiện tại tới kịp, ta hy vọng Dạ Liên Tâm không có nhất thời xúc động, mà làm ra cái gì việc ngốc đến. Gặp ta nguyện ý chủ động ra mặt, Dạ Lạc Nghiêu có vẻ vài phần kinh hỉ cùng mờ mịt. Đại khái Dạ Lạc Nghiêu tới tìm ta, cũng không có quá lớn mà đem nắm làm cho ta hỗ trợ.
Liễu Tiên nhi đích chuyện này là cái phiền toái, vô luận là ai, cũng sẽ không nguyện ý liên lụy tiến vào. Ta hiểu được, liễu Tiên nhi hiện tại chẳng khác nào là một cái ngòi nổ. Nếu ai không cẩn thận trong lời nói. Châm ngòi nổ, khiến cho Dạ Thích Thiên này siêu cấp lớn bom. Dạ Thích Thiên đích căm giận ngút trời, cũng không phải là dễ dàng như vậy bình ổn địa.
Háo sắc vội vàng đích đuổi tới chín phượng lâu, nhìn đến bên ngoài đích thủ vệ, ta biết ta còn là đến chậm. Canh giữ ở ngoài cửa đích những người này, ban Dạ Thích Thiên đích cận vệ. Thường xuyên cùng Dạ Thích Thiên cùng một chỗ, Dạ Thích Thiên bên người đích cận vệ, ta phần lớn đều nhận thức. Này đó cận vệ xuất hiện ở trong này. Đã nói lên Dạ Thích Thiên đã ở lâu lý. Dạ Thích Thiên đích thân đến trong lời nói. Sự tình đích vấn đề liền phức tạp hơn.
"Ta có thể đi vào sao không?" Đi tới cửa, không ra ta sở liệu. Ta bị cửa đích cận vệ ngăn lại.
"Thực thật có lỗi, Tứ điện hạ, thỉnh ngài ở trong này chờ một lát."
Ta mỉm cười địa điểm gật đầu, trong đó một cái cận vệ hơi gật đầu, liền bay nhanh địa đi vào chín phượng lâu lý. Đứng ở ta bên cạnh người đích Dạ Lạc Nghiêu sắc mặt không khỏi căng thẳng, tựa hồ rất muốn vọt vào đi, ta thân thủ, chặn Dạ Lạc Nghiêu xúc động đích thân mình. Hướng về phía Dạ Lạc Nghiêu nhẹ nhàng lắc lắc đầu, ta ánh mắt nguy hiểm đích theo dõi hắn. Nếu hắn thực tính toán động thủ, chuyện này ta sẽ không có nhúng tay đích đường sống . May mắn Dạ Lạc Nghiêu cũng đủ thông minh, coi như bình tĩnh, cũng không có xúc động đích vọt vào đi.
Chờ cận vệ đi ra khi, nguyên bản ngăn đón cánh tay của ta, đã muốn lắc mình tránh ra.
Ta nhất thời không giữ chặt, Dạ Lạc Nghiêu đã muốn xúc động đích vọt đi vào, ta cũng theo sau theo sát quá khứ.
Trong phòng địa tình hình ra ngoài vu ngoài ý muốn, rồi lại ở của ta dự kiến giữa. Đập vào mắt nhìn lại đích, đó là té trên mặt đất bán hôn mê địa Dạ Liên Tâm, khóe miệng còn lưu lại máu tươi. Việt Tử Hiên chính lôi kéo Dạ Liên Tâm đích tay phải cổ tay, cẩn thận đích tiếp tục mạch. Mà Dạ Thích Thiên tắc sắc mặt âm trầm đích nhìn chằm chằm nằm trên mặt đất đích Dạ Liên Tâm, ôm lấy liễu Tiên nhi đích thắt lưng. Liễu Tiên nhi tắc bạch hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn, tựa hồ đã bị cái gì kinh hách. Ở bên cạnh đích tiểu bàn mấy thượng, bày đặt một trản nóng hôi hổi đích cái chén, nghe thấy hương vị, hẳn là là an thần một loại đích dược vật.
Làm tình đích phát triển đến xem, ít nhất qua mười lăm phút đã ngoài, ta thậm chí tưởng tượng được đến lúc ấy đã phát sinh chuyện đích tình cảnh.
"Phụ hoàng." Ta cùng Dạ Lạc Nghiêu trước sau cùng Dạ Thích Thiên giáng tiếp đón cung thanh nói.
Gắt gao đích giữ chặt Dạ Lạc Nghiêu đích thủ, ta không hy vọng hắn ở Dạ Thích Thiên đích trước mặt cũng giống nhau xúc động. Dạ Thích Thiên là cái lãnh huyết đích đế vương, lại một cái lãnh huyết đích phụ thân. Đối mặt thân sinh đứa con, hắn so với đối đãi người thường còn muốn nghiêm khắc. Dạ Lạc Nghiêu nếu không cẩn thận làm cái gì sai sự, thực dễ dàng khiến cho lúc này tâm tình không tốt đích ác cảm.
"Nguyệt nhi cùng nghiêu nhân như thế nào lại đây ?"
"Nghe nói liễu phi nương nương nơi này đã xảy ra một ít không thoải mái chuyện, cho nên Nguyệt nhi không thỉnh từ trước đến nay, riêng chạy tới nhìn xem. Nhìn đến liễu phi nương nương an toàn vô sự, Nguyệt nhi cũng liền an tâm ." Ta cười đến lạnh nhạt, nói cho cùng như là thật sự giống nhau.
"Tứ Hoàng Tử có tâm ." Liễu Tiên nhi tao nhã đích thiếu hạ thấp người nói.
"Càng lớn phu, ta hai hoàng huynh đích thương thế như thế nào?" Nhìn thấy nhìn thấy ghê người đích huyết, ta phỏng chừng Dạ Liên Tâm đích thương, hẳn là không nhẹ.
Việt Tử Hiên đem nửa ngày đích mạch tượng, sờ sờ Dạ Liên Tâm đích ngực, cuối cùng ảm đạm đích lắc lắc đầu, mới đúng Dạ Thích Thiên đạo: "Thực thật có lỗi, Hoàng Thượng, kia một chưởng nội lực mười phần. Nhị hoàng tử còn nhỏ thể hàn, lưu lại bệnh căn, ẩn có bệnh kín. Mười thành đích ám kình, thiếu chút nữa đánh gãy Nhị hoàng tử đích tâm mạch. Cho dù có thể cứu sống, một thân đích võ công xem như phế đi."
Dạ Liên Tâm đích võ công phế đi.
Ta mặt không chút thay đổi đích nhìn lướt qua Dạ Thích Thiên, Dạ Liên Tâm là hoàng tộc đệ tử, sở tu luyện đích võ công đều là tỉ mỉ chọn lựa. Phụ lấy dược vật, sau đó tái cần thêm tu luyện. \ tuy rằng bởi vì khi còn nhỏ chưa đánh hảo trụ cột, nhưng là được cho một cao thủ. Dám như vậy rõ ràng gọn gàn đích hướng một vị hoàng tử vỗ tay đích, tại đây cái trong hoàng cung, trừ bỏ ám vệ ở ngoài, đại khái cũng chỉ có không lâu mắt đích thích khách. Dạ Liên Tâm trên người đích minh hoàng tơ lụa biểu lộ hắn hoàng tử đích thân phận, cho dù là tân vào thị vệ cũng có thể biết thân phận của hắn.
Mà một vị hoàng tử, gần là xâm nhập hậu cung cấm địa chính là loại này kết cục, nên Dạ Liên Tâm phải làm không hay ho sao không?
Ta gục đầu xuống, không nghĩ làm cho chính mình lúc này lãnh đạm đích ánh mắt quét về phía Dạ Thích Thiên. Cho dù là Dạ Thích Thiên tối sủng ái đích hoàng tử, này cũng là đại bất kính. Dạ Liên Tâm xúc động đích xông vào hậu cung, cũng không có người hội đoán trước được đến. Nan tập bại Dạ Liên Tâm đích nhân, khẳng định đã sớm bảo hộ chín phượng lâu. Dạ Thích Thiên cư nhiên liền đem thuộc loại hắn đích ám vệ phái canh giữ ở chín phượng lâu, bảo hộ liễu Tiên nhi đích an toàn.
Trừ bỏ ta ở ngoài, cả hoàng cung cũng chỉ có đại hoàng tử Dạ Liên Húc giống như này thù dung. Ám vệ là thuộc loại Dạ Thích Thiên đích, không phải đặc biệt đích nhân, căn bản không thể được đến ám vệ đích bảo hộ. Dạ Thích Thiên đem ám vệ đặt ở chín phượng lâu, đại biểu liễu Tiên nhi đích bất đồng. A, quả nhiên như ta sở liệu, liễu Tiên nhi là bất đồng đích, đối với Dạ Thích Thiên mà nói. Vừa nghe nói Dạ Liên Tâm đến chín phượng lâu, cư nhiên bằng mau đích thời gian chạy tới.
Dạ Thích Thiên, cho dù ngươi không thừa nhận, nhưng ngươi làm những chuyện như vậy đích sau lưng, đều cất dấu đối liễu Tiên nhi đích không đồng nhất bàn. Nàng đối với ngươi mà nói là bất đồng đích, nàng đối với ngươi mà nói là bất đồng đích, có phải hay không, có phải hay không, Dạ Thích Thiên, có phải hay không.
Ta hung hăng đích trừng mắt sàn nhà thượng đích hoa văn, thật giống như nhìn đến Dạ Thích Thiên đích mặt giống nhau. Ta nghĩ chất vấn Dạ Thích Thiên, giương miệng, lại không biết nói nên như thế nào mở miệng đi chất vấn. Chất vấn cái gì? Dựa vào cái gì đi chất vấn? Lấy cái dạng gì đích thân phận đi chất vấn?
Ta cảm giác được chính mình đích hốc mắt nóng lên, có một cỗ nhiệt lưu tựa hồ phải theo hốc mắt lý khẩn cấp đích dũng mãnh tiến ra. Nhiều làm vài lần hô hấp, ta vững vàng chính mình đích tình tự, ngạnh sinh sinh đích đem chính mình đích nước mắt cấp bức trở về.
Ngẩng đầu, ta dùng tự nhận là phi thường bình thường đích mặt nhìn thấy Dạ Thích Thiên, thản nhiên nói: "Hai hoàng huynh tuy rằng không đúng, nhưng hắn cũng đã bị trừng phạt. Nguyệt nhi hy vọng hai hoàng huynh có thể được đến tốt lắm đích chăm sóc. Chuyện này, xin đợi hai hoàng huynh thanh tỉnh lúc sau, tái làm trừng phạt."
Dạ Thích Thiên dùng một loại ánh mắt lộ vẻ kỳ quái quét ta một lần, cuối cùng vẫn là gật gật đầu nói: "Càng lớn phu, hết thảy phiền toái ngươi ."
"Là, Hoàng Thượng."
"Hôm nay chuyện này, trẫm không hy vọng ở ra nơi này lúc sau, nghe được cái gì tin đồn. Nhị hoàng tử thân thể suy yếu, làm cho hắn tạm cư. . . . . . ."
"Con nguyện ý chiếu cố hai hoàng huynh, khẩn cầu phụ hoàng tạm thời làm cho hai hoàng huynh tạm cư ta chỗ, phương tiện chăm sóc cùng khán hộ."
Nghe được ta những lời này, Dạ Thích Thiên nhãn để tụ tập một cỗ nho nhỏ đích gió lốc. Nếu làm cho Dạ Liên Tâm bàn đến ta nơi đó, liền đại biểu Dạ Lạc Nghiêu cũng sẽ đang bàn quá khứ. Có này hai vị ở, Dạ Thích Thiên cũng không thể giống như trước như vậy tự do đích tiến vào của ta tẩm cung .
Ta phiết quá ..., sinh khí, sinh khí thì thế nào. Nghĩ muốn đi của ta giường, trừ phi của ngươi sinh mệnh ngươi không ở có được mặt khác nữ nhân hoặc nam nhân. Ta không nghĩ với ngươi tái ngoạn cái gì ngươi đoán trắc ta đoán mọi người đoán đích trò chơi . Ta không biết ngươi rốt cuộc có tính không có yêu ta, nhưng ta đánh giá cao chính mình. Dạ Thích Thiên, ta dễ dàng tha thứ không được của ngươi sinh mệnh ngươi có người khác. Cho dù ngươi sinh khí, ta cũng sẽ kiên trì của ta lựa chọn.
Một trăm bảy mươi bảy chương mâu thuẫn trở nên gay gắt
Không khí nháy mắt ngưng trọng đứng lên, Dạ Thích Thiên đích tâm tình thật không tốt, hơi thở cư nhiên bắt đầu cuồng bạo đứng lên. Ta không nói lời nào, chính là lạnh nhạt đích nhìn chằm chằm Dạ Thích Thiên. Của ta không cam lòng cùng phẫn nộ, đã muốn ở mấy hô hấp gian điều chỉnh vi thần tình đích bình thản. Ta không tức giận, cũng không muốn cho Dạ Thích Thiên nhìn ra ta lúc này chân chính đích nội
Dạ Thích Thiên đích uy áp uy hiếp không được ta, hắn rất nhanh buông tha cho , bởi vì hắn đích trong lòng ngực còn có cái bệnh mỹ nhân, chịu không nổi hắn nội lực đích xâm nhập.
"Nếu ngươi kiên trì trong lời nói, tùy của ngươi liền."
"Đa tạ phụ hoàng." Ta thản nhiên đích nói"Càng lớn phu, hai hoàng huynh liền phiền toái ngươi . Chờ hắn đích thương tạm thời vững vàng xuống dưới, thỉnh đem hắn đưa đến ta nơi đó, hết thảy phiền toái ."
"Là, tứ Hoàng Tử điện hạ."
Việt Tử Hiên nghiêng đầu, né qua mọi người đích ánh mắt, đối ta tối đích trừng mắt nhìn. Ta trên tay căng thẳng, nguyên lai nắm tay của ta đích Dạ Lạc Nghiêu cùng ta đứng ở cùng phương hướng, thấy được Việt Tử Hiên đích biểu tình. Nhưng lập tức, Dạ Lạc Nghiêu liền trầm tĩnh lại.
Ta lôi kéo Dạ Lạc Nghiêu đích thủ, cũng không quay đầu lại đích xoay người rời đi. Ta không thích nơi này đích mùi, nơi này đích hết thảy đều làm cho ta chán ghét. Cho dù là Dạ Thích Thiên trước kia kia quen thuộc đích hơi thở, cũng không có thể làm cho ta giảm bớt một chút lãnh băng đích cảm giác.
Trầm trọng đích cước bộ dừng ở cẩm thạch chuyên thượng, đi theo ta bên người đích Dạ Lạc Nghiêu vẫn trầm tĩnh . Mà ta cũng buông ra bắt lấy tay hắn, buồn thanh không cổ họng đích về phía trước mãnh đi tới. Vừa rồi đích bình tĩnh bạc nhiên đã muốn toàn bộ biến mất, có một loại không hiểu đích tình tự tràn ngập ở của ta trong đầu, làm cho ta tự hứa bình tĩnh đích đại não một mảnh hỗn loạn.
"Ngươi ở sinh khí."
Đang lúc ta trầm tĩnh ở chính mình đích tức giận trung khi, Dạ Lạc Nghiêu trong lời nói làm cho ta theo chính mình đích tình tự trung bứt ra đi ra.
"Vì cái gì nói như vậy?" Vì tránh cho chính mình vô vị đích trầm tĩnh ở nhàm chán đích tình tự ngôn giữa, ta cường ngạnh đích bỏ ra này làm cho ta không thể bình tĩnh trở lại đích tình tự, chuyên tâm vu Dạ Lạc Nghiêu trong lời nói thượng.
Nhiều như vậy năm địa nhân sinh kinh nghiệm, ta đã muốn có thể làm đến ở mặt ngoài đích hỉ nộ vô thường. Cho dù là vừa mới thật sự tức giận phi thường, nhưng lúc này đích ta có tự tin, ta ở mặt ngoài đã muốn làm được không hề sơ hở. Bằng Dạ Lạc Nghiêu đích ánh mắt, như thế nào có thể nhìn thấu ta. Nhưng Dạ Lạc Nghiêu khẳng định đích ngữ khí, làm cho ta không rõ Dạ Lạc Nghiêu vì cái gì có thể nhìn thấu của ta cảm xúc.
"Bốn hoàng huynh là ta gặp qua yêu nhất người cười. Vô luận khi nào thì, của ngươi khóe miệng đều là hơi hơi khơi mào tới. Vừa mới một đường đi tới, bốn hoàng huynh tuy rằng sắc mặt bình thường, nhưng khóe miệng lại chưa gợi lên. Cho nên ta nghĩ, hoàng huynh ngươi nhất định là sinh khí."
Ta thực yêu cười? A, đại khái là bởi vì vi thói quen trang một cái nhu thuận nghe lời địa thiên sứ hình tượng đi, làm cho của ta ngũ quan cũng không tự chủ đích mang theo vài phần ý cười. Nguyên lai ở ta không biết đích thời điểm, ta đã muốn được phi điển hình mặt than chứng, trên mặt thủy chung mang theo tươi cười. Này cũng không phải là tốt tin tức, bất quá hiện tại phát hiện vấn đề. Ta tin tưởng ta về sau hội chú ý đích. May mắn chính là. Cùng Dạ Thích Thiên này đại mặt than so sánh với, ta còn là rất không sai đích.
"Được rồi, ta thừa nhận vừa rồi tâm tình của ta không tốt lắm." Ta cười vỗ vỗ Dạ Lạc Nghiêu địa kiên, "Mặc kệ thế nào, hai hoàng huynh bây giờ còn còn sống. Tuy rằng võ công phế đi, nhưng nhân chỉ cần còn sống, so với cái gì cũng tốt."
Nói xong câu đó. Lòng ta tiếp theo trầm, không biết vì sao đột nhiên nhớ tới đã muốn chết đi nhiều năm đích Lâu Thiên. Ta luôn luôn cho rằng, người chết vĩnh viễn cũng so ra kém người sống. Thời gian là trên đời tối công bình, cũng tối vô tình đích kết quả. Vô luận cỡ nào khắc sâu đích cảm tình, đô hội bị thời gian loại này đồ vật này nọ cấp vô tình đích hòa tan. Đã chết cái gì cũng làm không được. Chỉ có còn sống. Mới có có thể địa tồn tại tính. Đây là ta tin tưởng vững chắc địa lý niệm, cũng là ta vẫn muốn sống sót cố định đích tín niệm.
Nhưng Dạ Thích Thiên đối Lâu Thiên đích cảm tình, làm cho ta bắt đầu có chút hoài nghi. Có phải hay không có chút cảm tình, thật sự không thể theo thời gian trôi qua mà bị lạnh nhạt mạc vong.
Hoài nghi chính là hoài nghi, nhân còn sống tổng so với tử mạnh hơn, ta vẫn tin tưởng vững chắc .
"Ân."
Không biết là không phải ra ly phẫn nộ, vẫn là đã muốn không có khí lực sinh khí, Dạ Lạc Nghiêu đích trên mặt bình tĩnh đắc đáng sợ.
"Không chính xác dễ dàng vọng động. Ở trong hoàng cung. Dựa vào xúc động không thể giải quyết gì sự. Giống hôm nay loại sự tình này, ta không hy vọng tái phát sinh một lần. Ta cứu được ngươi một lần. Cứu không được ngươi lần thứ hai, hiểu chưa? Nếu ngươi cũng đã xảy ra chuyện, vậy ngươi đích vị kia hai hoàng huynh sẽ cô viện bất lực, chỉ có thể trở thành một cái đáng thương đích hy sinh người. Đã chết địa nói, đều không có còn sống cố ý nghĩa. Nhớ kỹ, xúc động địa thời điểm, ngẫm lại ngươi quan tâm cùng với quan tâm người của ngươi."
Trong hoàng cung địa sự, ta luôn luôn không quá tham dự. Đối vài vị hoàng huynh hoàng đệ, đều đối xử bình đẳng, bọn họ đích tranh đấu gay gắt, ta cũng cũng không tham dự. Về phần đề điểm và vân vân, lại càng không sẽ có. Lần này ta khó được đích nhắc nhở, làm cho Dạ Lạc Nghiêu có chút nho nhỏ đích giật mình.
"Chính là không nghĩ ngươi quá mức vu xúc động, làm cho ta nhạ tiến cái gì phiền toái lý." Cho dù là trong hoàng cung, thiếu niên vẫn là so với bất quá này cáo già.
Này tuyệt đối là câu đại lời nói thật, vì tạm thời cùng Dạ Thích Thiên phân rõ giới tuyến, ta mới nhất thời không lý trí, khiên thượng này hai cái phiền toái. Nhưng ta cũng không hối hận, còn hơn Dạ Thích Thiên đích vấn đề. Dạ Liên Tâm cùng Dạ Lạc Nghiêu chuyện, cũng không phải cái gì đại sự. Chỉ cần hai người ngoan ngoãn nghe lời, tạm thời không có cái gì đại phiền toái.
Dạ Lạc Nghiêu thực nhu thuận, tối thiểu ở ta nơi này đích thời điểm tương đương nhu thuận. Không có xúc động đích muốn làm cái gì sự, ở Dạ Liên Tâm thoát ly nguy hiểm, cũng tặng ta đến nơi đây về sau, Dạ Lạc Nghiêu liền tiếp nhận tất cả chiếu cố Dạ Liên Tâm đích công tác, chuyên tâm đích hầu hạ Dạ Liên Tâm. Rõ ràng không phải một mẫu đồng bào đích huynh đệ, nhưng cảm tình lại hơn hẳn loại này huynh đệ gian đích cảm tình. Mà ta cùng Dạ Lạc Nghiêu trong lúc đó, lại hơn vài phần mới lạ. Này trong đó, đủ có ta cố ý đích thành phần ở bên trong.
Nhiều lắm đích cảm tình liền đại biểu cho trách nhiệm, ở trong hoàng cung tốt nhất không cần đầu nhập quá nhiều đích cảm tình, có cảm tình, sẽ gặp xuất hiện phân tranh. Ta không nghĩ liên lụy hoàng thất đích phân tranh, bởi vì kia đại biểu cho vô tận đích phiền toái.
Ta nằm ở hoàng cung thượng đích ngói phía trên, trong tay thưởng thức tương tư khấu. Ở trải qua ba nhiều tháng đích cố gắng, ta cuối cùng vẫn là làm ra một cái tinh xảo đích nút thắt. Nhìn thấy chính mình cố gắng đích thành quả, ta nhưng không có sảng khoái sơ đích vui mừng cùng ngọt ngào. Hai ngón tay khinh nắm bắt tương tư khấu, màu vàng đích bông theo gió nhẹ phẩy ở của ta trên mặt. Còn có hơn một tháng đích thời gian đó là bảy xảo lễ , mà ta đứng ở trong hoàng cung, cũng đã muốn ba nhiều tháng .
Chính là ngắn ngủn đích ba nhiều tháng, ta lại cảm giác chính mình qua nửa đời người đích thời gian như vậy dài.
Ta cùng Dạ Thích Thiên cần kể lại đích nói chuyện, hơn nữa tốt hảo nói chuyện. Hoàng cung đích không khí thật không tốt, có lẽ ước định đích ngày có điều,so sánh thích hợp ta cùng hắn đích nói chuyện. Thầm thở dài một hơi, ta đem tương tư khấu nhét vào trong lòng ngực, trong đầu nhưng không cách nào ảo tưởng ra giao cho Dạ Thích Thiên nút thắt khi, trên mặt hắn đích biểu tình .
"U."
Việt Tử Hiên đích khuôn mặt tuấn tú đột nhiên để sát vào xuất hiện ở của ta trước mặt, đối với này khách không mời mà đến, ta không có biểu hiện ra một chút đích kinh ngạc. Không có biện pháp, Việt Tử Hiên xuất quỷ nhập thần, tựa hồ mê thượng loại này đột nhiên xuất hiện đích xiếc. Chỉ cần một cái không chú ý, liền không biết hắn khi nào thì sẽ xuất hiện ở của ta trước mặt. Theo ngay từ đầu đích kinh ngạc, đến sau lại đích tức giận, diễn biến thành đối da trâu đường đích chết lặng, cho tới bây giờ, đã muốn biến thành đương nhiên.
Việt Tử Hiên không cần phương thức này lên sân khấu, kia hắn sẽ không là Việt Tử Hiên .
Đã muốn thói quen Việt Tử Hiên, ta trực tiếp đích ứng đối thi thố đó là không nhìn hắn. Một cây làm chẳng nên non, ta không nghĩ Việt Tử Hiên được một tấc lại muốn tiến một thước, đã cho ta cùng hắn có bao nhiêu thục dường như.
"Rất không sai đích tương tư khấu, là Nguyệt nhi thân thủ làm đích sao không? Nhất định tiêu phí không ít đích thời gian đi."
Việt Tử Hiên lấy thưởng thức đích ánh mắt nhìn thấy ta trong tay đích tương tư khấu, ta hung hăng đích trừng mắt nhìn Việt Tử Hiên liếc mắt một cái, đem tương tư khấu hung hăng đích sủy vào của ta trong lòng ngực, ngăn trở Việt Tử Hiên quá mức cực nóng quang mang. Đối với ta hung tợn đích thái độ, Việt Tử Hiên cũng không nghĩ đến ý. Ngược lại hắn theo trong lòng ngực lấy một khối đồ vật này nọ, một chút một chút đích hướng về phía trước phao khởi, sau đó tiếp được, một bộ ưu tai ưu tai đích bộ dáng.
Hôm nay đích Việt Tử Hiên, tựa hồ so với dĩ vãng phải im lặng vài phần. Lòng ta hạ hơi hơi tò mò, ánh mắt dư quang quét về phía bên cạnh đích Việt Tử Hiên.
Trăng sáng đích sao trời hạ, Việt Tử Hiên trong tay gì đó, lóe màu vàng chói mắt quang mang. Đối đãi nhìn kỹ đến, lại phát hiện Việt Tử Hiên trên tay đích, là một cái thợ khéo tinh mỹ đích tương tư khấu. Thoạt nhìn tuy rằng không tồi, bất quá so với ta đích kém xa.
"Nguyệt nhi có phải hay không cảm thấy được trong tay ta này vật nhỏ, bán kém một chút?" Như là nhìn ra của ta khinh thường, Việt Tử Hiên hồn nhiên không thèm để ý hỏi.
"Của ngươi tiểu tình nhân đưa cho ngươi đồ vật này nọ, bản điện hạ không cần đánh giá."
Việt Tử Hiên nghe thấy lại nghe thấy, phủng lại phủng, giống xem tâm can bảo bối dường như nhìn thấy trong tay đích tương tư khấu, cười tủm tỉm đích đáp, "Nguyệt nhi đích trả lời, thật đúng là ra hốt của ta dự kiến bên trong đâu. Nguyệt nhi yên tâm, ngươi đưa ta đích tương tư khấu, ta nhất định hội hảo hảo bảo tồn. Ngươi đối ta nồng đậm đích tình yêu, ta Việt Tử Hiên như thế nào có thể hội quên đâu. A lạp lạp, Nguyệt nhi là của ta tiểu tình nhân, một ngày nào đó hội biến thành lão bà của ta đích."
Việt Tử Hiên nói xong, tựa hồ vì phải tăng cường sự thật đích thực thật tính, còn hung hăng đích gật gật đầu.
"Ta tặng đích?"
Việt Tử Hiên cười tủm tỉm đích gật gật đầu, nghiệm chứng ta vừa mới cái lổ tai lý nghe được đích, cũng không phải ảo giác.
"Việt Tử Hiên, ngươi ít cho ta bịa đặt sinh sự, cẩn thận ta diệt ngươi."
Tương tư khấu sở đại biểu đích dụ ý, đó là nhè nhẹ khấu tình, chỉ có hỗ có tình yêu đích tình nhân trong lúc đó, mới có thể đưa tặng loại này đồ vật này nọ. Việt Tử Hiên đích Ngụ ý, giống như ta Dạ Liên Nguyệt thích thượng hắn Việt Tử Hiên dường như. Gặp qua không biết xấu hổ đích, nhưng chưa thấy qua Việt Tử Hiên như vậy không biết xấu hổ đích.
Một trăm bảy mươi tám chương một vật đổi một bức tranh
Việt Tử Hiên phi thường"Hảo tâm" đích cho ta giải thích trên tay hắn này tàn thứ phẩm đích đến chỗ.
"Còn nhớ rõ lần đó ta còn cấp Nguyệt nhi lần đầu tiên tặng của ta tương tư khấu sao không? Nột, chính là này nga, ta chính là có cẩn thận bảo tồn ." Việt Tử Hiên cư nhiên học ta vừa mới đích bộ dáng, thật cẩn thận đích đem tương tư khấu phóng tới vạt áo lý, còn không yên tâm đích cẩn thận vỗ hai cái, một bộ thở dài nhẹ nhõm một hơi đích bộ dáng.
"Ta nhớ rõ cái kia thất bại phẩm, ta đã muốn cầm lại đến hủy diệt rồi."
Việt Tử Hiên tự mình trả lại cho ta đích tương tư khấu, mà ta đã ở cầm lại nút thắt lúc sau, nhanh chóng đem cái kia thất bại phẩm hủy đi. Hiện tại Việt Tử Hiên trong tay đích này thoạt nhìn càng ngày càng nhìn quen mắt đích tương tư khấu, sẽ không thật là ta làm đích đi? Ta càng nghĩ càng hoài nghi, mỗi người đối chính mình làm được đồ vật này nọ đều có một loại quen thuộc cảm, ta tự nhiên cũng sẽ không lợi dụng. Ngay từ đầu bầu trời tối đen không có chú ý, hiện tại tinh tế thoạt nhìn, này tương tư khấu càng xem càng như là ta trước kia làm đích cái kia.
"Nga a, ngươi là nói lần đó ngươi dỡ xuống đích cái kia. Vừa lúc Nguyệt nhi cùng Hoàng Thượng đi dạo phố là lúc, tại hạ xảo ngộ Nguyệt nhi. Tuy rằng không có đánh tiếp đón, nhưng xem Nguyệt nhi đối tương tư khấu đặc biệt cảm thấy hứng thú, cũng liền thuận tay mua một cái, thật thật không nghĩ tới hội phái thượng công dụng. Tuy rằng bị hủy đi, nhưng còn hơn Nguyệt nhi tặng cho ta đích này, một chút cũng không đáng tiếc."
Ta sắc mặt đốn mầu, lần đó bị Việt Tử Hiên gặp được ta trong tay đích tương tư khấu, nhất thời dưới tình thế cấp bách, đại ý đích không có thấy rõ ràng Việt Tử Hiên cho ta chính là không phải chính phẩm, liền trực tiếp"Hủy thi diệt tích" . Không nghĩ tới Việt Tử Hiên tùy thân cư nhiên mang theo một cái tương tư khấu, ngầm đem của ta cấp thay đổi xuống dưới.
Ta thừa dịp Việt Tử Hiên dào dạt đắc ý hết sức, dài cánh tay bạo thân, dục nghĩ muốn xé mở Việt Tử Hiên đích vạt áo, đoạt lại của ta đồ vật này nọ. Mặt khác cái gì vậy ta có thể không cần, nhưng tương tư khấu ý nghĩa trọng đại, đời này, ta chỉ nghĩ muốn đưa cho Dạ Thích Thiên một người. Chưa từng có nghĩ tới muốn tặng cho người thứ hai.
Việt Tử Hiên một cái xoay người, cười tủm tỉm đích ngăn cản của ta cướp lấy chi thế, đối ta đột nhiên đích bạo khởi, một chút đều không có giật mình.
"Nguyệt nhi đích động tác thực thô lỗ, nếu ngươi thật muốn muốn ta địa nói, chỉ cần cỡi hết ở trên giường chờ ta thì tốt rồi thôi."
"Đem của ta đồ vật này nọ trả lại cho ta." Ta mặc kệ Việt Tử Hiên đích ba hoa. Tràn ngập sát khí đích ánh mắt, lạnh lùng đích nhìn chằm chằm Việt Tử Hiên.
Vốn tưởng rằng Việt Tử Hiên tìm nhiều như vậy cẩn thận tư, muốn quay về thứ này sợ không phải dễ dàng như vậy, không dự đoán được Việt Tử Hiên lại phá lệ rõ ràng đích đáp: "Có thể."
Ta không có xúc động, chính là gắt gao địa khóa Việt Tử Hiên đích thân hình. Lấy Việt Tử Hiên đích thái độ làm người, lấy không được ưu đãi, muốn từ hắn nơi đó được đến cái gì. Căn bản là là người si nói mộng. Việt Tử Hiên nhất định hội nói cái gì điều kiện, ta chờ đợi Việt Tử Hiên phía dưới trong lời nói.
Quả nhiên không ra ta sở liệu, Việt Tử Hiên há mồm tiếp tục nói: "Trả lại cho Nguyệt nhi kỳ thật phi thường phi thường dễ dàng, chỉ cần một cái nho nhỏ đích yêu cầu tốt lắm. Đối Nguyệt nhi mà nói, kỳ thật phi thường phi thường đơn giản. Chỉ cần Nguyệt nhi nửa ngày đích thời gian có thể đủ giải quyết vấn đề, tuyệt đối có thể giai đại vui mừng."
"Hãy bớt sàm ngôn đi. Có cái gì điều kiện nói ra."
Nếu không phải bởi vì Việt Tử Hiên trong tay đích tương tư khấu, ta tội gì cùng người này thỏa hiệp. Ý nghĩa phi phàm địa đồ vật này nọ, lây dính thượng máu tươi, là không cát đích dự triệu. Chỉ cần Việt Tử Hiên đích yêu cầu không quá quá mức, ta tạm thời có thể lo lắng lo lắng. Nhưng sau. . . . . .
Ta thùy hạ mắt, che lại đáy mắt đích sát khí.
Tựa hồ là bởi vì chiếm thượng phong, Việt Tử Hiên đích tâm tình cách hảo, theo trong lòng ngực xuất ra tương tư khấu, không ngừng đích súy a súy. Màu vàng địa bông lòe ra chói mắt quang mang. Tựa hồ nghĩ muốn nhắc nhở . Làm cho người ta nhóm không cần bỏ qua nó đích tồn tại.
"Ta phi thường thích Nguyệt nhi bức tranh đích bức tranh, nhưng nhẫn tâm đích Nguyệt nhi keo kiệt đích cư nhiên không chọn ta đến đẹp như tranh. Hiện tại yêu cầu của ta rất đơn giản, ngày mai nửa ngày đích thời gian cho ta, cho ta vẽ tranh một bức. In lại mực đóng dấu, trạc thượng kì ngày, chỉ cần như thế, liền xin trả này tương tư khấu, như thế nào? Yêu cầu này. Bất quá phân đi."
Ta vốn tưởng rằng Việt Tử Hiên hội lấy này làm như áp chế. Phải đưa ra cái gì quá mức đích yêu cầu, lại không nghĩ rằng Việt Tử Hiên địa yêu cầu đơn giản như vậy. Ta cúi đầu trầm ngâm. Chính là thay Việt Tử Hiên bức tranh một bức bức tranh, quả thật không phải cái gì việc khó. Cùng Việt Tử Hiên đánh thời gian dài như vậy địa giao tế, đối hắn đích một ít tính nết cũng có chút hiểu biết, chỉ khởi bức tranh đến, nghĩ đến nửa ngày đích thời gian cũng là dư dả.
Ta tự hỏi nửa ngày, xác định chính mình không có gì tổn thất, liền gật đầu ứng với xuống dưới.
Việt Tử Hiên thật giống như được âu yếm món đồ chơi đích tiểu hài tử, cười đến phá lệ sáng lạn. Ánh mắt lòe lòe sáng lên, tại đây trăng sáng dưới, thật càng có vẻ mị nhân vẻ.
"Ngày mai ngươi tiếp qua đến, hiện tại ngươi có thể đi rồi." Ta ác thanh ác cả giận.
"A lạp lạp, thật sự là chờ mong ngày mai đích ước hội. Không nghĩ tới Nguyệt nhi dễ dàng như vậy đáp ứng, sớm biết rằng liền ước Nguyệt nhi theo ta cùng đi này hoàng thành hảo hảo shoping, gia tăng gia tăng một chút cảm tình. Đãi về sau thành lão phu lão thê, cũng có thể dùng để nhớ lại nhớ lại."
Việt Tử Hiên không nhìn ta hung tợn quang mang, ngược lại lâm vào ảo tưởng đương, ta tựa hồ đều có thể nhìn đến Việt Tử Hiên hơi thở trung mạo hiểm phấn hồng mầu đích phao phao. Thừa dịp Việt Tử Hiên phân thần, ta nháy mắt xuất hiện ở Việt Tử Hiên đích bên người. Cao thủ dù sao cũng là cao thủ, Việt Tử Hiên bản năng phản ứng mà đem trong tay địa tương tư khấu nhét vào trong lòng ngực, không để cho ta lưu một tia cơ hội. Ta cười lạnh, trực tiếp thân chân đoán quá khứ, trực tiếp đem Việt Tử Hiên theo nóc nhà đoán đi xuống.
"Oanh hô lý đương."
Ngói bị đập vụn cùng với trọng vật từ không trung rơi xuống trên mặt đất đích thật lớn tiếng vang, làm cho biểu hiện thượng bình tĩnh, ngầm cao thủ tứ phía địa trong hoàng cung viện đích cao thủ đều sôi trào đứng lên. Thừa dịp nhân còn chưa tới, ta nhanh chóng lủi quay về trong phòng của mình.
"Có thích khách."
Nghe bên ngoài cãi nhau đích thanh âm dần dần theo ta bên này biến mất, ta không khỏi đích lộ ra một cái cười lạnh. Tuy rằng không thể đem ngươi thế nào, nhưng nho nhỏ đích trả thù một chút cũng là có thể đích. Việt Tử Hiên quá mức vu kiêu ngạo , quả thực đem hoàng cung trở thành chính mình đích gia dường như, không tốt hảo giáo huấn một chút hắn, ngay cả chính mình thân phận đều đã quên. Thật không rõ Dạ Thích Thiên vì cái gì hội dễ dàng tha thứ Việt Tử Hiên người như thế đích tồn tại. . . . . .
Tưởng tượng đến Việt Tử Hiên đích thân phận, ta nguyên bản phân tâm vu Việt Tử Hiên mà tạm thời bình tĩnh đích tâm tình, lập tức trầm trọng đứng lên. Dạ Thích Thiên như thế dễ dàng tha thứ Việt Tử Hiên, có thể hay không bởi vì liễu Tiên nhi đích tồn tại. Có việc cầu người, mặc kệ cái dạng gì đích tính cách, đô hội ở không tự chủ trung, đối bị cầu người thái độ thoáng chuyển biến.
Không tín nhiệm đích mầm móng một khi loại hạ, lý trí cũng sẽ theo ghen tị tiệm thâm mà mất đi tác dụng, hoài nghi sẽ giống cổn tuyết đoàn giống nhau việt cổn càng lớn. Bó buộc phát, ngày hôm sau sáng sớm mới vừa tỉnh không bao lâu, ta đã bị Việt Tử Hiên này thân rõ ràng tỉ mỉ cách ăn mặc quá đích bộ dáng kinh ngạc tới cực điểm. Nghĩ muốn Việt Tử Hiên vốn là xem như phong lưu không kềm chế được chính là nhân vật, như vậy dùng một chút tâm cách ăn mặc, cư nhiên chút không kém gì Dạ Thích Thiên. Hai người làm cho người ta đích cảm giác tuy rằng bất đồng, nhưng khí thế thượng cũng không thâu đối phương nửa ngày. Như vậy đích một người, quả có thể là kia có thể khoa cho ra ba năm có thể nhất thống giang hồ như vậy cửa biển đích cuồng nhân.
"Thế nào, Nguyệt nhi, ta như vậy một tá phẫn, ngươi là không phải thấy nhìn không chuyển mắt." Việt Tử Hiên diêu phiến, ra vẻ dào dạt đắc ý trạng, thần tình thật to đích tươi cười hỏi.
"Liền ngươi này hùng dạng, trừ phi trở về từ trong bụng mẹ trở ra, mới có có thể đạt tới cái loại này hiệu quả."
Ta tự nhiên sẽ không thừa nhận Việt Tử Hiên có thể so sánh được với Dạ Thích Thiên, nhưng Việt Tử Hiên cái loại này lộ ra đáy mắt đích vui sướng, làm cho hắn cả người đều tràn ngập sinh cơ đích dâng trào mỹ cảm. Vì cái gì có thể như vậy vui sướng? Ta không rõ, như thế nào cũng muốn không thông Việt Tử Hiên sẽ có cái gì âm mưu? Muốn từ trung được đến cái gì ưu đãi? Cho dù ta ngôn ngữ thượng đích đả kích, cũng không tổn thương Việt Tử Hiên chút đích vui sướng loại tình cảm. Không rõ, ta hoàn toàn không rõ.
Việt Tử Hiên ân cần đích thay ta dọn xong chỉ mặc, cẩn thận đích, chậm rãi đích ma miêu tả thủy.
Bởi vì là có điều,so sánh lén chuyện tình, ta liền không làm cho tiểu thanh đi theo ta. Hiện tại ta cùng Việt Tử Hiên hai người đứng ở đình viện lý, không có mệnh lệnh của ta, không có bất luận kẻ nào tiến vào đánh long. Liền suốt Dạ Thích Thiên đích ám vệ, không có mệnh lệnh của ta, cũng sẽ không tùy ý tiến vào, chỉ biết canh giữ ở lối vào, im lặng đích ẩn núp .
Đãi hết thảy chuẩn bị xong, Việt Tử Hiên liền một cái thả người, nhảy đến đình viện giữa, tùy ý đích ngồi dưới đất, cũng là sợ ô uế hắn kia thân nguyệt sắc trường bào. Cùng tưởng tượng trung đích bất đồng, Việt Tử Hiên cũng không có làm ra cái gì kỳ quái đích động tác, chính là mặt mang thoải mái đích mỉm cười, mặt hướng ta nghiêng người nằm , ánh mắt nháy mắt không nháy mắt đích nhìn chằm chằm ta. Xanh đích mặt cỏ, bối cảnh là kia màu lam đích không trung, Việt Tử Hiên giống như là một cái trời sinh đích bộ dáng, chính là tùy ý bãi cái tạo hình, có thể làm cho người ta có cái loại này vẽ tranh đích xúc động. Còn hơn ta ngồi ở bên cửa sổ, trống rỗng nhớ lại cùng Dạ Thích Thiên cùng một chỗ đích tốt đẹp tình cảnh, cảm giác càng thêm mãnh liệt.
Nguyên bản ta còn nghĩ muốn qua loa cho xong, nhưng nhìn đến trước mắt đích cảnh đẹp, trong đầu đích tạp niệm đã sớm không biết phao đi nơi nào , hạ bút như thần, đã sớm chìm vào kia kỳ diệu đích ý cảnh giữa.
Chờ ta thoảng qua thần, buông trong tay đích bút, mới cảm giác chính mình đích cánh tay đau nhức đích lợi hại. Ta ngẩng đầu há mồm, đang chuẩn bị nói chuyện, tiền một khắc còn tại ngoài cửa sổ đích nam nhân, không biết khi nào đã muốn cười híp hé ra mặt, cùng ta con kém một lóng tay gian đích khoảng cách. Một cái ngẩng đầu, ta thậm chí có thể cảm giác được Việt Tử Hiên đích hơi thở phun đến của ta trên mặt.
Ta không nói gì đích nhìn thấy đối phương, xuất hiện trong nháy mắt đích tẻ ngắt.
Khi ta cảm giác được hai người khoảng cách thái độ, thậm chí quá mức tối khi, Việt Tử Hiên đã muốn nhảy vào trong phòng, tinh tế đích thưởng thức dưới tay chưa khô đích bức tranh, vừa vẽ biên gật đầu. Một cái họa sỉ bức tranh ra một bức bức tranh, liền hy vọng cũng bị người khác thưởng thức. Theo Việt Tử Hiên đích đáy mắt, nhìn ra thiệt tình đích thích, hiển nhiên là đúng này bức họa cực kỳ vừa lòng. Tuy rằng cũng không để ý Việt Tử Hiên đích cái nhìn, nhưng hắn đích thái độ vẫn là làm cho ta cảm giác vừa lòng vài phần.
Một trăm bảy mươi chín chương Việt Tử Hiên thức đích ôn nhu
Việt Tử Hiên trên mặt thiệt tình đích thưởng thức thần sắc hoàn toàn lấy lòng ta, ở đáp ứng thay Việt Tử Hiên làm bức tranh khi còn hơi đích vài phần không hờn giận, cũng bởi vì Việt Tử Hiên đích thức thật vụ, cũng dần dần tiêu tán. Công bình giao dịch, một vật đổi một vật, lấy Việt Tử Hiên đích nhận thức, thật cũng sẽ không bôi nhọ này trương bức tranh. Ta tự nhận mặc dù không tới,đầy đại sư đích cấp bậc, nhưng dưới ngòi bút chính là nhân vật, nhưng cũng khắc đích đầy đặn, hơn nữa là của ta tâm huyết sở bức tranh, chưa bao giờ tằng tặng cho người khác. Đưa cho Việt Tử Hiên, so với đưa cho một ít không biết tiểu dân mạnh hơn rất nhiều.
"Siêu việt cấp đại sư đừng, Nguyệt nhi đích tiến bộ thật sự là thần tốc." Việt Tử Hiên"Tấm tắc" tán dương.
"Cấp đại sư đừng còn xa rất, ngươi cũng không tất giống người bên ngoài giống nhau chụp ngựa của ta thí, đối với ngươi đích mỗ ta quan điểm, ta vĩnh viễn sẽ không thay đổi đích."
Việt Tử Hiên ngôn ngữ thượng đích khích lệ cũng không có làm cho ta có nửa phần cao hứng, sinh vu đế vương gia, nghe qua nhiều lắm đích ca ngợi chi từ, đã muốn có cũng đủ đích chống cự tâm, lòng yên tĩnh như nước . Đãi mực nước thổi làm, ta cẩn thận đích cuồn cuộn nổi lên bức hoạ cuộn tròn, trực tiếp đưa cho Việt Tử Hiên. Việt Tử Hiên cười đến mặt mày loan loan, thấy thế nào như thế nào đều như là thực hiện được đích giảo hoạt hồ ly. Lòng ta hạ tuy rằng hoài nghi, nhưng cũng nghĩ không ra Việt Tử Hiên rốt cuộc có cái gì âm mưu.
Vuốt ve Việt Tử Hiên thân thủ phải tiếp bức hoạ cuộn tròn đích thủ, ta trầm giọng nói: "Tối hôm qua đích ước định chẳng lẽ ngươi đã quên sao không? Của ta đồ vật này nọ đâu."
Việt Tử Hiên xuất ra tương tư khấu, mặt mày mang theo cười, hiển nhiên không có bởi vì ta đích thái độ mà có chút đích mất hứng. Không có đùa giỡn cái gì đa dạng, Việt Tử Hiên trực tiếp đem tương tư khấu trả lại cho ta, trừu đi ta trong tay đích bức hoạ cuộn tròn. Kia động thủ đích nhanh chóng, nếu không phải ta xem xem trong tay đích tương tư khấu, xác định là chính mình làm đích cái kia, ta còn nghĩ đến lại bị Việt Tử Hiên lừa. Cẩn thận địa nhìn lại xem. Ta rốt cục xác định trên tay này đồ vật này nọ là ta thân thủ làm đích, mới yên lòng.
Mà được đến bức hoạ cuộn tròn đích Việt Tử Hiên, nhẹ nhàng mở ra bức hoạ cuộn tròn, tinh tế đích thưởng thức. Thật là có đủ tự biến đích tên, đem chính mình cách ăn mặc đắc giống như hoa khổng tước bình thường bức tranh xuống dưới, hiện tại lại không coi ai ra gì đích thưởng thức, quả thực chính là tự kỷ tới cực điểm. thủ phát quân tử đường
"Nguyệt nhi thật là xảo thủ, chính là chỉ bằng một bức bức tranh, có thể thông qua bức tranh. Mà khắc ra ta chân chính đích cảm tình truyền lại. Đặc biệt này ánh mắt, ta hơn nữa mãn. Quả nhiên lần này đích giao dịch, là cực kỳ có lời đích, đúng không, Nguyệt nhi."
Việt Tử Hiên nói xong, còn lôi kéo ta cùng nhau thưởng thức hắn cái gọi là địa khắc hắn cảm tình truyền lại đích bức tranh. Ta không kiên nhẫn đích nhìn lướt qua, mỗi nhìn đến chính mình đích bức tranh, ta liền không tự chủ được đích ngang ngẩng đầu lên. Ta Dạ Liên Nguyệt là ai, nếu đặt lễ đính hôn quyết tâm muốn làm, tự nhiên có thể làm đến tốt nhất. Chỉ bằng một con họa bút. Khắc ra Việt Tử Hiên đích tính cách, trong hai mắt cất giấu đích thâm tình, hoàn toàn miêu đi ra, tự nhiên xem như của ta bổn sự .
Ta chăm chú nhìn đích động tác bị kiềm hãm, thật mang thật mang, ta nguyên bản xẹt qua bức tranh đích ánh mắt một lần nữa về tới bức tranh thượng. Bức tranh thượng địa Việt Tử Hiên, động tác cực kỳ tự nhiên, khắc đích đường cong cũng cực kỳ lưu sướng. Tuy rằng không phải chân nhân, nhưng đem nhân vật đích tính cách nắm giữ đắc lọt vào trong tầm mắt ba phần. Càng đáng chết hơn đích cặp kia thâm tình đích ánh mắt, thật giống như nhìn đến phía trước là hắn âu yếm đích thiên hạ bình thường. Ta giận tái mặt. Theo Việt Tử Hiên nhìn qua đích phương hướng, Việt Tử Hiên lúc ấy nhìn thấy đích, tự nhiên là ta.
Việt Tử Hiên, ngươi rốt cuộc nghĩ muốn biểu đạt cái gì vậy?
Việt Tử Hiên áp cái mặc kệ ta cảnh cáo thêm hơi vài phần đổi ý đích ánh mắt, động tác khinh nhu đích cuồn cuộn nổi lên bức tranh, giống như là đúng đãi dịch toái địa trân phẩm bình thường. Ta hung hăng đích trừng mắt. Yêu cầu Việt Tử Hiên cho ta một lời giải thích. Vừa mới Việt Tử Hiên kia vẻ mặt đích hồ ly tươi cười. Làm cho ta không thể an tâm.
Cuối cùng vẫn là Việt Tử Hiên nhấc tay đầu hàng nói: "Được rồi được rồi, đáng yêu đích Tiểu Nguyệt nhi vừa mới rõ ràng cười đến thực vui vẻ, lúc này như thế nào liền hổ hé ra mặt. Bất quá, mặc kệ là thế nào đích Nguyệt nhi, thoạt nhìn đều là thực mê người. Thật sự là mâu thuẫn a, như vậy động lòng người đích Nguyệt nhi, thật muốn độc chiếm. Nhưng là hao tổn tâm trí a, u buồn địa Nguyệt nhi tuy rằng cũng rất đẹp. Thấy của ta đau lòng đắc lợi hại. Thật không rõ. Như thế nào hội bỏ được làm cho Nguyệt nhi thương tâm. Xem này trương khuôn mặt nhỏ nhắn, mấy ngày này đều gầy."
Việt Tử Hiên nói xong nói xong. Lại bắt đầu không đứng đắn đích trêu chọc đứng lên. Ta lại đối Việt Tử Hiên đích trả lời sửng sốt một chút, không nghĩ tới ta bình thường ngụy trang đích không cần, lại bị Việt Tử Hiên nhìn thấu. Ta ngụy trang ở trong tối vệ trước mặt hết thảy bình thường, cho dù là tránh đi Dạ Thích Thiên đích gặp mặt, nhưng chính là không nghĩ lộ ra ưu thương đích bộ dáng. Tối thiểu, không nghĩ bị Dạ Thích Thiên bên ngoài đích nhân, nhìn đến ta chân chính đích tình tự. Ta tự nhận là làm được hoàn mỹ, không nghĩ tới Việt Tử Hiên theo ngay từ đầu thật giống như biết chút cái gì.
"Ngươi người nầy, là ở đồng tình ta? Vẫn là cố ý đáng thương ta?" Ta nhéo Việt Tử Hiên địa y khâm, không chút khách khí địa lạnh lùng hỏi.
Việt Tử Hiên thần tình kinh ngạc, tựa hồ đối với của ta nói phi thường khiếp sợ, "Đồng tình? Đáng thương? Không không không, ta chỉ là đau lòng. Nhìn đến thích địa người đang một bên thương tâm phiền não, thân là bách thảo môn Thiếu môn chủ đích ta, tự nhiên là đau lòng đích lợi hại. Cho dù ta y thuật cao siêu, cũng vô pháp giải độc. Giải linh còn nhu hệ linh nhân, không có biện pháp, ta chỉ hảo tìm được phát bệnh đích khởi nguyên. Nguyệt nhi tái ưu thương đi xuống trong lời nói, của ta nơi này, không biết ngày nào đó hội đình chỉ nhảy lên."
Việt Tử Hiên nói xong, kéo của ta tay phải, ấn phóng tới hắn đích trái tim chỗ. Lẳng lặng đích, vững vàng đích, ta cảm giác được Việt Tử Hiên đích tâm, thâm trầm mà hữu lực đích nhảy lên , làm sao có cái gì suy yếu? Ta nghĩ giận xích Việt Tử Hiên, nghĩ muốn cho hắn sắc mặt xem. Nhưng ngẫm lại này nhân cư nhiên là người thứ nhất phát hiện ta cảm xúc không đúng, còn muốn biện pháp hống của ta nhân, ta không khỏi thầm thở dài một hơi, buông lỏng ra bắt lấy vạt áo đích thủ, buông ra đối Việt Tử Hiên đích cố cấm.
Vô luận nói như thế nào, Việt Tử Hiên thỉnh thoảng đích phẫn vở hài kịch dẫn ta vui vẻ, cũng không tranh chuyện thật. Tuy rằng buồn bực vu Việt Tử Hiên đích da mặt dầy, nhưng hiện tại quay đầu lại ngẫm lại, nếu không có Việt Tử Hiên này trương cực kỳ khiếm biển đích mặt, ta đại khái sẽ bị tịch mịch cùng ghen tị cấp nhồi . Việt Tử Hiên tuy rằng làm chút ta cực kỳ chán ghét chuyện, nhưng hắn đích xuất hiện, cũng quả thật khai đạo ta, làm cho ta không có tiến vào ngõ cụt lý.
Ta phiết quá ..., há miệng thở dốc, cuối cùng thật vất vả theo miệng như văn bàn cắn ra ba chữ, "Cám ơn ngươi. . . . . . ."Cái gì? Nguyệt nhi vừa mới nói cái gì, ta cái gì đều không có nghe được?"
Cũng không biết Việt Tử Hiên là thật không có nghe đến, hoặc là giả trang không có nghe hắn. Hắn liều mạng đích đem cái lổ tai thấu lại đây, ý bảo ta lặp lại lần nữa. Ta chính là rất ít thiệt tình cảm tạ nhân đích, Việt Tử Hiên có thể được đến của ta một lời bán ngữ, đều đã muốn xem như ban ân, còn muốn muốn ta lặp lại lần nữa. Ta không được tự nhiên đích nữu quá ..., làm bộ như không có nghe đến Việt Tử Hiên đích nghi vấn, làm như cái gì cũng không có nghe thấy.
Việt Tử Hiên thất vọng đích sờ sờ trên tay hắn đã muốn cuốn tốt bức hoạ cuộn tròn, cũng không có giống như trước kia giống nhau, giống như da trâu đường bình thường đích tiếp tục truy vấn. Nhưng hắn trên mặt kia giống như hồ ly bình thường đích khuôn mặt tươi cười, làm cho ta không thể bảo trì đối hắn đích cảm kích.
Ta ba hạ hai trừ hai đích hủy đi trên tay đích tương tư khấu, lạnh lùng nói: "Nếu bức tranh đã muốn cho ngươi , ta nghĩ, ngươi hiện tại cũng là thời điểm ly khai."
Việt Tử Hiên thân thủ, ý đồ bắt lấy của ta vạt áo, nghĩ muốn bày ra một bộ đáng thương hề hề đích bộ dáng. Chỉ tiếc, đối này nhất chiêu, ta hoàn toàn miễn dịch.
"Một khi đã như vậy, ta đây sẽ không quấy rầy Nguyệt nhi ." Việt Tử Hiên nói xong, đột nhiên nhanh chóng tới gần, mặt dựa vào lại đây. Chờ ta thủ phách về phía hắn đích thời điểm, Việt Tử Hiên sớm đề khí quay người đánh về phía cửa sổ, né tránh của ta tập kích. Đồng thời, một cái thấp thần dừng ở của ta khóe miệng thượng."Hôn đừng nga."
Ta trừng mắt Việt Tử Hiên nhảy ra ngoài cửa sổ đích thân ảnh, giống như phía sau có mười thất ác lang đuổi theo bình thường, Việt Tử Hiên đích thân ảnh rất nhanh hóa một đạo đậu đen, biến mất ở của ta tầm mắt giữa.
Ta oán hận đích bắt tay thượng một đoàn loạn tuyến đích tơ vàng ném tới trên mặt đất, chờ xác định bốn phía không ai lúc sau, mới tràn đầy mỏi mệt đích ngã vào ngày thường nghỉ ngơi khi đích nhuyễn tháp phía trên. Theo trong lòng ngực xuất ra tương tư khấu, ta nhẹ nhàng thở dài một hơi. Còn có một tháng nhiều một chút đích thời gian, chính là lúc trước ta cùng Dạ Thích Thiên ước định ra cung du ngoạn đích thời gian. Hoàng thành đích thương nhân không giảm phản tăng, đều muốn thừa dịp bảy xảo lễ nhân cơ hội hung hăng đích lao một bút. Thậm chí kia Thủy quốc đích danh kỹ, đều đều theo thủy lộ đã tìm đến hoàng thành, làm cho này bảy xảo lễ thiêm thượng một chút điềm có tiền.
Ta có chút chờ mong, từ lão Nhị cùng Lão Thất bàn lại đây lúc sau, Dạ Thích Thiên phi thường"Phối hợp" đích không có xuất hiện ở của ta trước mặt. Mà ta, tự nhiên cũng không có quấy rầy Dạ Thích Thiên đích mĩ sự. Ta không biết chính mình hay không chờ mong Dạ Thích Thiên lại đây giải thích, một khi phát hiện mâu thuẫn, phần lớn đều là đêm thích bầu trời tiền nhuyễn ngôn mềm giọng đích hống ta cao hứng, ta chưa từng có đã làm cái loại này sự, đi nói một ít buồn nôn tới cực điểm trong lời nói.
Tựa như ta có thể thói quen Việt Tử Hiên cực kỳ buồn nôn trong lời nói, ta lại vĩnh viễn học sẽ không nói này làm ta cảm giác được buồn nôn trong lời nói. Có khi lễ cũng nhận thấy được như vậy cương cũng không phải biện pháp, lại bởi vì không biết nên như thế nào xử lý hiện tại loại tình huống này, cuối cùng chỉ có thể chờ mong hơn một tháng sau đích bảy xảo lễ, cùng Dạ Thích Thiên đích ở chung có thể cho ta cho hắn một cái cơ hội. Mà ta trên tay đích này vật nhỏ, ta hy vọng tài năng ở ngày nào đó giao ở Dạ Thích Thiên đích trên tay. Ta hy vọng, hy vọng có thể giao cho tay hắn thượng.
Dạ Thích Thiên theo ta rõ ràng đích biến hóa, cấp trong cung đích nhân cung cấp tân đích bát quái. Bất quá ta thâm đắc thánh sủng mười mấy năm, không ai hội bổn đích xuất hiện ở của ta trước mặt, đối ta vung tay múa chân. Nên có đãi ngộ, một chút đều không có biến.
Ta vẫn nghĩ đến cùng Dạ Thích Thiên hội tiếp tục như vậy đích tẻ ngắt hội vẫn liên tục đi xuống, thực có thể vẫn liên tục đến ta cùng với hắn ước định đích thời gian. Đương tiểu thanh truyền lời cho ta, nói Dạ Thích Thiên làm cho ta quá ngự thư phòng khi, ta nghĩ đến chính mình đích cái lổ tai nghe lầm . Nhưng nhìn đến tiểu thanh còn thật sự đích vẻ mặt, ta biết của ta cái lổ tai không có vấn đề. Làm cho ta đi ngự thư phòng, mà không phải trực tiếp tới tìm ta, kia nhất định là công sự, mà phi việc tư.
Áp khởi đối Dạ Thích Thiên đích chia ra bất mãn, ta thu thập hảo trên người đích bào y, đi tới ngự thư phòng.
Một trăm tám mươi chương năm năm chi ước
Thư phòng đích hơi thở thực áp lực, đêm thích một mình một người thiên ngồi ở thư phòng lý, trên mặt dẫn theo chia ra trầm trọng.
"Phụ hoàng." Ta cung kính đích nói một tiếng.
"Nơi này không ai, Nguyệt nhi không cần kêu đắc như vậy mới lạ."
"Phụ hoàng thủy chung là hoàng nhi đích phụ hoàng, đối phụ hoàng tôn trọng là đương nhiên chuyện." Ta thản nhiên đích nói.
"Nguyệt nhi còn tại sinh khí sao không?"
Nghe xong của ta nói, Dạ Thích Thiên buông trong tay đích công sự, đứng ở của ta trước mặt. Hai hàng lông mày trói chặt đích nhìn chằm chằm ta, tựa hồ muốn thấy rõ ý nghĩ của ta. Ta chỉ là cung kính đích nhìn thấy Dạ Thích Thiên, kết thúc một cái thái độ làm người thần, thái độ làm người tử đích một mặt. Đúng vậy, ta ở sinh khí, hơn nữa là thực sinh khí. Ta nghĩ đến tái kiến Dạ Thích Thiên đích thời điểm, hội xúc động đích một quyền tiến đến hắn đích trên mặt, đánh biển hắn kia trương trêu chọc hoa đào đích mặt. Nhưng đứng ở Dạ Thích Thiên đích trước mặt, ta đầy ngập đích lửa giận quy về bình tĩnh, nhưng khóe miệng nhưng không cách nào buộc vòng quanh tươi cười đến.
Dạ Thích Thiên một bộ phi thường hiểu được đích bộ dáng, nhưng thật ra trên mặt hắn kia trầm trọng đích biểu tình tiêu tán .
Dạ Thích Thiên vươn tay cánh tay, nhẹ nhàng nắm ở ta, ta nghiêng người, né tránh Dạ Thích Thiên đích thủ. Dạ Thích Thiên vi chau mày, nhưng là không có sinh khí, mà là ngoan ngoãn đích thu hồi thủ. Có điểm không giống chân chính đích Dạ Thích Thiên, trước kia đích hắn, đã sớm triền lại đây . Khinh địch như vậy đích thu hồi thủ, không biết vì sao, ta đột nhiên có vài phần thất vọng. Dạ Thích Thiên chẳng lẽ không thích ta ? Nếu không, lại như thế nào hội dễ dàng buông tha cho.
"Phụ hoàng vội vả tìm hoàng nhi, không biết có gì chuyện quan trọng?" Ta thu hồi nội tâm đích bi thương, thản nhiên hỏi.
Dạ Thích Thiên trầm ngâm một tiếng, trong mắt hiện lên một tia chần chờ, "Thái y viện chính là cái kia họ việt đích đều hạ ngắt lời. Tiên nhi trong bụng đích đứa nhỏ, thực có thể hội bởi vì cơ thể mẹ suy yếu địa quan hệ, mà không chiếm được sung túc đích dinh dưỡng. Nặng thì làm cho sanh non, nhẹ thì sinh hạ tới đứa nhỏ không giống bình thường tiểu hài tử như vậy khỏe mạnh."
Dạ Thích Thiên trong lời nói lý, ý có điều chỉ. Ta ôm hung vu tiền, lạnh lùng đích nhìn thấy Dạ Thích Thiên, không có ngăn cản hắn nói tiếp.
"Ta không hy vọng đứa nhỏ có cái gì ngoài ý muốn, cho nên Tiên nhi đích thân thể hiện tại phải phải khỏe mạnh. Mà này thuốc bổ căn bản không có gì tác dụng, ta nghĩ đến muốn đi. Vẫn là nghĩ muốn cầu Nguyệt nhi đích một giọt máu huyết, cam đoan Tiên nhi thân thể thượng đích khỏe mạnh, thẳng đến cục cưng sinh ra mới thôi."
Dạ Thích Thiên rốt cục nói ra hắn để cho ta tới đích ý đồ đến, một ngụm một cái Tiên nhi, kêu đắc rất thân thiết. Nếu không phải đối liễu Tiên nhi không đồng nhất bàn, lại như thế nào hội kêu đắc như thế thân thiết. Mặt khác địa phi tử, chính là hoàng hậu, đều không có như thế thù dung. Dạ Thích Thiên như thế thân thiết đích xưng hô, biểu hiện ở hắn đích trong lòng, liễu Tiên nhi là bất đồng đích.
Tưởng tượng đến Dạ Thích Thiên đích trong lòng. Có một đối hắn mà nói đặc thù đích tồn tại. Cho dù đêm thích khờ dại đích đối ta có thiệt tình đích thích, nhưng một cái Lâu Thiên cũng liền thôi, đối một cái đột nhiên xuất hiện đích nữ nhân đang có đặc biệt đích ý tưởng, ta không thể không tức giận. Nội tâm địa lửa giận như núi lửa bình thường, ta không biết nên dùng cái gì biểu tình đối mặt Dạ Thích Thiên. Vì cái kia nữ nhân, cư nhiên muốn ta đích một giọt máu huyết."Ta biết yêu cầu này thực khó xử, dù sao của ngươi máu tươi tương đương trân quý, nhưng là. . . . . . ."
Của ta máu quả thật thực trân quý, nhưng này cũng không phải ta thương tiếc đích thực chính nguyên nhân. Ta sở phẫn nộ đích, là bởi vì cho ta sở coi trọng đích Dạ Thích Thiên. Đối cái kia nữ nhân không rõ không bạch. Không chỉ có như thế, còn gọi ta đem chính mình đích huyết cấp nàng, đi cứu một cái ta chán ghét đích nữ nhân.
"Nếu ta nói ta không muốn đâu?" Ta chịu được đầy ngập đích lửa giận, không hy vọng làm cho Dạ Thích Thiên nhìn ra ta nguyên nhân chính là vì cái này vấn đề mà lửa giận ngập trời.
"Nguyệt nhi không muốn cho dù , ngươi ý nguyện là là tối trọng yếu. Tuy rằng ta rất muốn phải một cái cùng Nguyệt nhi rất giống đích đứa nhỏ, bất quá chính là muốn thôi."
Dạ Thích Thiên đích Ngụ ý. Hắn sở coi trọng đích bất quá là liễu Tiên nhi trong bụng đích đứa nhỏ. Mà nàng trong bụng địa đứa nhỏ. Xa xa so ra kém của ta ý nguyện. Dạ Thích Thiên là cái loại này khinh thường nói hoảng đích nhân, tuy rằng chính là một câu, nhưng thành công đích dập tắt ta một hơn phân nửa đích lửa giận.
"Nhất định phải cái kia nữ nhân trong bụng đích đứa nhỏ sao không?" Ta khẽ cắn môi, "Kỳ thật, ta cũng không để ý có hay không đứa nhỏ và vân vân. Hai người tài năng ở cùng nhau liền tốt lắm, mặt khác đích cái gì cũng không trọng yếu."
Dạ Thích Thiên vươn tay, nhẹ nhàng phủ phủ của ta mặt, đáy mắt lộ ra sủng nịch địa tươi cười."Ta biết. Kỳ thật Nguyệt nhi cũng không giống ta như vậy chờ mong cái kia đứa nhỏ. Theo Nguyệt nhi địa thái độ xem ra, ta sẽ biết. Bất quá. Ta còn là đĩnh nghĩ muốn có được một cái thuộc loại chính mình đích đứa nhỏ, mà không phải một cái hoàng tử."
Ta bị Dạ Thích Thiên địa vấn đề hoàn toàn cấp muốn làm hồ đồ , chỉ cần là hoàng đế, hắn đích hậu đại, vĩnh viễn đều sẽ chỉ là một gã hoàng tử. Trừ phi khai trừ hoàng tộc, nhưng bình thường như vậy hoàng tử đích kết cục, hội phi thường thê thảm, sống không bằng chết.
"Ta nghĩ, ta cũng không phải rất hiểu được ngươi nói trong lời nói." Ta không tự giác đích không hề xưng Dạ Thích Thiên vi phụ hoàng.
Dạ Thích Thiên bắt lấy tay của ta, nhẹ nhàng đích vuốt ve, như là vuốt ve tốt nhất đích tơ lụa bàn, khóe miệng hơi hơi gợi lên, "Đợi cho hôm nay hạ thống nhất lúc sau, Nguyệt nhi nguyện ý theo ta rời đi hoàng cung, đi làm một đôi không có quyền vô thế đích dân chúng, cười khiếu núi rừng sao không?"
"Rời đi hoàng cung?"
"Đối, rời đi hoàng cung. Chờ hoàn thành trẫm đích kế hoạch lớn vĩ nguyện lúc sau, khi đó liền nhưng làm ngôi vị hoàng đế truyền cho thích hợp đích chọn người. Đợi cho khi đó, chúng ta liền rời đi hoàng cung, đi nếm thử nếm thử một chút cái gì tên là con hâm mộ uyên ương không tiện tiên đích khoái hoạt ngày. Đương nhiên, có một thuộc loại con của chúng ta, lúc này mới mới sẽ không quá mức vu không thú vị. Năm năm, năm năm đích thời gian thế nào, chờ năm năm lúc sau, ta cùng Nguyệt nhi cùng nhau rời đi hoàng cung, như thế nào?"
"Năm năm? Rời đi hoàng cung sao không? Ước định sao không?"
"Đúng vậy, ước định. Nếu Nguyệt nhi không thích hoàng cung, chờ trẫm hoàn thành nhất thống thiên hạ đích kế hoạch lớn nghiệp lớn, đó là công thành lui thân đích lúc."
"Ngươi bỏ được?" Bỏ được buông tha cho kia vạn nhân phía trên đích địa vị, bỏ được buông tha cho kia sinh ra đích vinh hoa phú quý, bỏ được buông tha cho chính mình vẫn cố gắng được đến đích hết thảy hết thảy sao không?
"Bỏ được, bất quá chính là một ít ngoài thân vật thôi, có gì luyến tiếc." Dạ Thích Thiên cười ngạo nghễ, đáy mắt không có một tia không tha.
"Tốt lắm, ước định , ngươi dùng năm năm đích thời gian đi thống nhất thiên hạ. Ta chờ ngươi năm năm, năm sau sau, chúng ta cùng nhau rời đi hoàng cung, quá thuộc loại chúng ta đích cuộc sống. Ngươi đã muốn đứa nhỏ, ta lý giải. Ngươi nói muốn, của ta huyết, ta cấp."
Dạ Thích Thiên hứa hẹn vu ta, dùng năm năm đích thời gian đi thống nhất thiên hạ. Nếu là người khác lời nói, ta nhất định hội nghĩ đến đối phương chính là đang nói mạnh miệng. Năm năm đích thời gian đi thống nhất năm quốc, không thể nghi ngờ là nan càng thêm nan chuyện. Nhưng nếu ban Dạ Thích Thiên làm được cam đoan, ta nguyện ý tin tưởng. Dạ Thích Thiên làm ra hứa hẹn, ta vô điều kiện đích tin tưởng cũng duy trì. Ta cũng không phải thực hiểu được Dạ Thích Thiên vì cái gì kiên trì phải liễu Tiên nhi trong bụng đích đứa nhỏ, nhưng nếu hắn nói muốn, chính là một giọt máu huyết, ta chỉ cần mê man mấy ngày, không ảnh hưởng toàn cục.
Cùng lắm thì, quay đầu lại ta đến thái y viện lấy chút thuốc bổ, cấp chính mình đại bổ đặc biệt bổ một chút.
"Vậy phiền toái Nguyệt nhi ." Dạ Thích Thiên đích đáy mắt hiện lên một tia vui mừng.
Thủ máu huyết cứu người, phải muốn ta tự mình quá khứ, phải mới mẻ đích nóng hổi đích tân huyết, mới có thể đạt tới tốt nhất hiệu quả. Ở ta đáp ứng Dạ Thích Thiên lúc sau, đối Dạ Thích Thiên trong lúc đó đích một ít bất mãn tiêu thất rất nhiều. Nhưng đối lập khởi trước kia đích thân mật, ta cuối cùng cảm giác thiếu chút nữa cái gì. Có lẽ, là của ta ảo giác đi. Vốn đang nghĩ muốn cùng Dạ Thích Thiên nhiều tán gẫu, nhưng đứng ở thư phòng lý, trước mắt luôn thoảng qua khi đó đứng ở nơi này khi, nhìn đến Dạ Thích Thiên cùng liễu Tiên nhi ở trong này mây mưa thất thường đích tình cảnh.
Cho dù ta tái như thế nào chuyên chú vu vấn đề, nhưng đứng ở thư phòng lý, ngày nào đó ta vốn nghĩ đến đã muốn quên đích một màn, không ngừng đích chui vào trong đầu.
"Nếu quyết định phải cứu, vẫn là mau chóng đi thôi. Sớm một chút trong lời nói, đối thai nhi cũng là có ưu đãi đích."
"Nguyệt nhi ngoài ý muốn đích tích cực a."
"Nếu đáp ứng rồi, đương nhiên không thể làm cho của ta huyết mất đi tác dụng. Dù sao đều chuẩn bị cho, sớm cấp vãn cấp không đều là giống nhau đích thôi. Đi rồi, vừa lúc gần nhất tổng cảm thấy được tinh lực quá mức vu sự dư thừa, ra điểm huyết vừa lúc là thời điểm." Ta cố tình thoải mái đích cười nói.
"Nếu Nguyệt nhi kiên trì trong lời nói, vậy được rồi."
Dạ Thích Thiên mang ta đi tới chín phượng lâu, đây là ta lần thứ hai chính thức đi vào nơi này. Lần đầu tiên là bởi vì vi Dạ Lạc Nghiêu, lần thứ hai ban Dạ Thích Thiên đích thỉnh cầu. Kỳ thật thỉnh cầu không tính là, Dạ Thích Thiên hoàn toàn không có bức bách, hoàn toàn làm cho ta chính mình lựa chọn. Cứu cùng không cứu, hoàn toàn đều là ta chính mình đích ý trí.
Lại một lần nữa nhìn thấy liễu Tiên nhi, nàng một bộ phu nhân bộ dáng, còn hơn lần đầu gặp mặt khi, nàng có vẻ càng thêm đẹp đẽ quý giá bức người. Đại khái là bởi vì vi trong bụng đích cái đứa nhỏ, liễu Tiên nhi đích trên người có một loại mẫu tính đích quang huy, thoạt nhìn phi thường đích bình dị gần gũi. Cũng không biết vì cái gì, nhìn thấy trước mắt nhẹ nhàng ho khan đích bệnh Tây Thi, ta cuối cùng là rất khó đối nàng có cái gì hảo cảm, cũng bản năng đích cảnh giác . Nếu không phải bởi vì Dạ Thích Thiên đối này nữ nhân có chút bất đồng, ta đã sớm đem này giữ tại đích nguy hiểm rút ra vu nảy sinh trạng thái. Đương nhiên, này chính là ngẫm lại, tại đây cái nữ nhân còn có được đứa nhỏ đích thời điểm, ta không thể đối nàng làm ra gì đích thương tổn. Liễu Tiên nhi đích thân thể, suy yếu thật là tốt giống một trận gió nhẹ có thể đem nàng thổi thật.
"Các ngươi mọi người đều đi ra ngoài, không có trẫm đích mệnh lệnh, ai cũng không thể vào đến?"
"Phải"
Trừ Dạ Thích Thiên đích mệnh lệnh, giấu ở chỗ tối đích vài bóng người nháy mắt theo trong phòng biến mất. Mà vẫn canh giữ ở lâu ngoại đích thị vệ, hầu hạ đích cung nữ, cũng rất nhanh đích rút khỏi đại lâu.
Liễu Tiên nhi đích nghi hoặc đích nhìn thấy Dạ Thích Thiên, nhưng đáy mắt nhưng không có gì kích động, ngược lại là cất giấu tràn đầy đích tín nhiệm.
Dạ Thích Thiên giúp đỡ liễu Tiên nhi, cẩn thận đích làm cho nàng nằm ở trên giường, giao đãi,cho nói: "Ngươi thân thể không tốt, cẩn thận một chút, thái y giao đãi,cho, cho ngươi nhiều hơn nghỉ ngơi, ít đi đường."
Nhìn thấy Dạ Thích Thiên na cẩn thận che chở đích bộ dáng, lòng vô cùng đau đớn. Cho dù nói cho chính mình, Dạ Thích Thiên để ý đích chính là nàng trong bụng đích đứa nhỏ, nhưng này loại thật cẩn thận, làm cho ta không thể khống chế chính mình không nhiều lắm nghĩ muốn.
Một trăm tám mươi mốt chương kinh hoàng bất lực
Đương liễu Tiên nhi an ổn đích nằm ở trên giường lúc sau, ta theo trong lòng ngực lấy ra một phen lóe hàn quang, sắc bén vô cùng đích chủy thủ. Ta cười cười, một lóng tay điểm hướng liễu Tiên nhi đích hôn huyệt. Liễu Tiên nhi khẽ hừ một tiếng, liền nhắm mắt lại ngất đi, Dạ Thích Thiên đứng ở một bên, đối của ta động tác không có gì đích ngăn cản.
"Nếu ta hiện tại một đao đi xuống, ngươi đồng ý sao không?" Ta thưởng thức bắt tay vào làm lý đích chủy thủ, ở liễu Tiên nhi phấn nộn đích cổ chỗ không ngừng đích khoa tay múa chân . Chỉ cần một cái không cẩn thận, sắc bén vô cùng đích chủy thủ hội lập tức cắt nữ nhân kia dài nhỏ phấn nộn đích cổ.
"Nếu Nguyệt nhi cảm thấy được nàng không có lưu lại đích giá trị, ta sẽ không ngăn cản ngươi."
"Cho dù là giết nàng?"
"Cho dù là giết nàng." Dạ Thích Thiên khẳng định của ta nói.
Ta thu hồi chủy thủ, vừa lòng đích cười cười, Dạ Thích Thiên đích trả lời làm cho ta phi thường vừa lòng.
"Ngươi trước đi ra ngoài đi."
Ta không hy vọng Dạ Thích Thiên xem ta đổ máu đích bộ dáng, Dạ Thích Thiên đối ta đột nhiên đích yêu cầu không có gì điều kiện đích đáp ứng rồi, gật gật đầu, canh giữ ở ngoài cửa, không có một tia do dự. Chờ xác định Dạ Thích Thiên đi ra ngoài lúc sau, ta mới một đao cắt lấy, tay phải cổ tay chỗ toát ra một đạo huyết sắc hồng ngân, huyết châu theo trắng noãn đích làn da chỗ khẩn cấp đích bừng lên. Ta xem nằm ở trên giường, xinh đẹp dung mạo trời xanh bạch làn da đích liễu Tiên nhi, thực không nghĩ lãng phí chính mình đích huyết đi cứu một cái không thích đích nhân.
Bởi vì không thích, thậm chí không muốn làm cho nàng xem đến bí mật của ta, mới đem nàng điểm hôn.
Đem mang theo mùi máu tươi đích cổ tay tiến đến liễu Tiên nhi đích bên môi, nhân bản năng cầu sinh, ở ngửi được ta cùng với chúng bất đồng đích máu lúc sau, hội không tự chủ đích đi hấp duẫn, liễu Tiên nhi tự nhiên cũng không lợi dụng. Khi ta bắt tay cổ tay mới vừa thấu quá khứ, liễu Tiên nhi đích thần lược lược giật giật, đột nhiên hé ra khẩu, hung hăng đích cắn ở của ta miệng vết thương thượng. Kế tiếp, đó là mạnh mẽ đích hút. Một loại chán ghét cảm từ trong trong lòng thăng lên đến, quá một lát tốt tốt đem này tay phải cổ tay hảo hảo đích tẩy trừ, bẩn thấu .
Chờ ta phát hiện không thích hợp địa thời điểm. Liễu Tiên nhi đã muốn đem tay của ta cổ tay nắm đắc tử nhanh. Một loại tê dại đích cảm giác, mình đích cổ tay chỗ hướng phát triển thân thể các nơi.
"Ngươi. . . . . . ."
Nguyên bản hẳn là nhắm hai mắt đích liễu Tiên nhi, lúc này chính mở to hai mắt, giống như là dựa vào hấp huyết đích bản năng bình thường, hung tợn đích cắn của ta cổ tay, hút ta trên người đích máu tươi. Đây là có chuyện gì? Lòng ta lý đích hoảng sợ khuếch tán mở ra, ma túy đích cảm giác làm cho cơ thể của ta nhuyễn xuống dưới. Thậm chí không thể mở miệng nói chuyện. Ta cảm giác được trên trán đích mồ hôi bắt đầu theo mi thu bắt đầu chảy xuống đến.
Loại cảm giác này, đau quá khổ, của ta hai mắt không khỏi bắt đầu sương mù, linh hồn tựa hồ bị hút vào một cái không trọng đích không gian bình thường. Hắc ám, niêm trù, khó có thể hô hấp, ta thậm chí không có cảm giác, ngay cả đau đớn cũng mất đi bình thường. So với chết đi còn thống khổ. Ta cảm giác chính mình giống như thành hư vô.
Bốn phía một mảnh hư vô, cái gì cũng không tồn tại, lần đầu tiên phát giác, nguyên lai, còn sống cũng có thể như vậy thống khổ. Ta thậm chí không - cảm giác sống sót địa cảm giác, không phải đến từ thân thể thượng đích, mà là nơi phát ra vu linh hồn thượng đích thống khổ. Loại này thống khổ. Không biết duy trì bao lâu thời gian. Có lẽ là một ngày, có lẽ là một trăm năm, có lẽ là vĩnh viễn.
Khi ta cảm giác được mí mắt đích trầm trọng cảm khi. Ta lần đầu tiên cảm tạ loại này nơi phát ra vu ngũ quan đích cảm giác. Chịu được đau đớn, ta cố hết sức đích mở mắt ra da. Tỉnh lại đích thứ nhất cảm giác đó là toàn thân đau nhức đắc lợi hại, tay phải bát đã muốn mất đi cảm giác. Nguyên bản tràn ngập sức sống địa thân thể. Ta lại cảm giác chính mình giống như già nua bình thường. Giống như bảy tám mươi tuổi đích lão nhân, đã muốn mất đi tất cả đích sức sống.
Cố hết sức địa đứng lên, ta giật mình đích cầm chính mình đích thủ, kia tràn ngập nổ mạnh lực địa cảm giác, hoàn toàn tiêu thất. Như thế nào có thể, của ta võ công đâu? Còn có thân là sinh mệnh chi hoa vĩnh viễn vô cùng vô tận đích sức sống đâu? Vì cái gì? Vừa cảm giác tỉnh lại lại toàn bộ mất đi, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?
Ta cưỡng chế nội tâm đích khiếp sợ, nhìn thấy bốn phía. Nơi này vẫn là chín phượng lâu. Liễu Tiên nhi còn nằm ở mê man . quân. Tử. Đường. Thủ. Phát ở của nàng khóe miệng, còn lưu lại máu tươi đích dấu vết. Thời gian trôi qua hẳn là không có bao lâu. Nếu thời gian quá dài trong lời nói, đêm thích sáng sớm liền xông vào. Ta cầm lấy đã sớm chuẩn bị ở một bên đích mảnh vải, cố hết sức địa thay chính mình địa cổ tay băng bó hảo.
Ta quan sát đến liễu Tiên nhi, của nàng sắc mặt so với ta tưởng tượng trung tốt nhiều lắm, trắng nõn trung mang theo đà hồng, thoạt nhìn cùng bình thường địa khỏe mạnh nhân không có gì khác biệt. Rất khó tưởng tượng, ta tiến vào khi nhìn đến nàng thần tình đích tái nhợt, thật giống như là của ta ảo giác bình thường. So sánh với dưới, ta vươn chính mình đích thủ. Nguyên bản tinh tế trắng nõn đích thủ, lúc này tái nhợt đích đáng sợ, giống như mất đi tất cả đích sức sống bình thường.
"Khụ." Yết hầu một trận tao dương, ta nhẹ nhàng khụ một tiếng, ngực mang đến một trận buồn đau.
Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Vì cái gì ta tỉnh lại, thân thể trở nên như thế chi kém, may mắn ta vì phòng thân, mang theo mấy khỏa chữa thương thuốc tiên, dùng lúc sau, biến mất đích lực lượng, chung địa hồi phục vài phần. Tối thiểu ta đứng lên, cũng không như vậy cố hết sức . Nhưng trong thân thể trống rỗng đích, ta mất đi đại bộ phận đích lực lượng. Một loại sợ hãi đích cảm giác như thủy triều bình thường, hướng ta đập vào mặt mà đến. Ta như là nhớ tới cái gì dường như, đánh về phía hoá trang kính. Khi ta bỏ trên trán đích trên trán đích ngụy trang, một mảnh trơn bóng đích cái trán, trên trán ban đầu kia bốn lăng ấn ký, thật giống như chưa từng có xuất hiện quá giống nhau.
Ta bắt lấy chính mình đích tóc dài, gương lý đích nhân cũng làm ra đồng dạng động tác. Ngay từ đầu tưởng ảo giác, nhưng thật sâu nhìn kỹ xuống dưới, nguyên bản đen thùi đích tóc dài, tựa hồ cũng không có như vậy đen thùi lượng trạch, sờ nơi tay thượng, có một loại mất đi sinh mệnh lực đích khô héo cảm.
Trắng noãn đích cái trán, tái nhợt đích mặt, khô héo tóc, mất đi đích lực lượng, ta nắm gương đích thủ trong nháy mắt biến mất, gương đồng nháy mắt rơi xuống trên mặt đất, phát ra"Xôn xao đương" đích tiếng vang.
"Nguyệt nhi, đã xảy ra chuyện gì?" Cơ hồ là nháy mắt, canh giữ ở ngoài cửa đích Dạ Thích Thiên giương giọng hỏi.
"Không, không có gì, ta không cẩn thận bính rớt đồ vật này nọ."
Ta cuống quít đích nhu liễu nhu mặt mình, hy vọng có thể nhu ra vài phần huyết sắc đi ra. Mình cảm giác không tồi sau, ta liền vội vàng rời đi phòng. Dạ Thích Thiên quá mức vu thông minh, nếu hơi có chần chờ, hắn chắc chắn có điều hoài nghi.
Hoang mang rối loạn trương trương đi ra ngoài đích ta cũng không biết, ở ta xoay người đích thời điểm, vẫn nằm ở trên giường, hô hấp vững vàng đích liễu Tiên nhi đột nhiên mở hai mắt. Kia nguyên bản tràn ngập ôn nhu đích ánh mắt, lúc này tràn đầy ngập trời đích hận ý cùng tật ý. Cho đã mắt đích lệ mầu, làm cho người ta hoài nghi này sẽ xuất hiện ở một người cao quý đích quý phi trong mắt.
Kia điên cuồng đích ánh mắt rất nhanh tiêu tán, bởi vì liễu Tiên nhi chỉ tại trợn mắt đích nháy mắt liền nhắm lại hai mắt. Kia vẻ mặt an tường bộ dáng, giống như thiên sứ bình thường đích ngủ nhan, có thể làm cho gì một người nam nhân đều bị này liếc mắt một cái đích giả cùng sở mê hoặc.
Ta cũng không biết phía sau đích nữ nhân kia nháy mắt rồi biến mất đích biểu tình, cho dù ta xoay người, chỉ sợ cũng hoàn toàn không thể phân thần đi chú ý nữ nhân đích thần sắc. Hiện tại đích ta, bị một loại khổng lồ đích sợ hãi sở thật sâu đích bao phủ. Ta từng bước một đích bước ra ngoài cửa, vài thập niên đích diễn trò kinh nghiệm làm cho ta trên mặt bình tĩnh, nhưng lòng lại giống như cổn vào mười tám tầng địa ngục.
Ta mất đi lực lượng, mất đi sinh mệnh chi hoa? Ta sẽ mất đi sinh mệnh sao không?
Vừa đi ra ngoài cửa, Dạ Thích Thiên lo lắng đích gương mặt ấn nhập của ta ánh mắt. Đêm thích bầu trời cao thấp hạ đích đánh giá ta, ta ngay cả vội gợi lên một mạt tươi cười, trang làm dường như không có việc gì đích bộ dáng. Ta không biết ta vì cái gì phải làm như vậy, nhưng ta không nghĩ làm cho Dạ Thích Thiên phát hiện của ta khác thường, không nghĩ làm cho hắn lo lắng.
"Nguyệt nhi, mặt của ngươi mầu có chút tái nhợt, đi vào gần hai mươi phút, không xảy ra chuyện gì đi."
Ta bài trừ tươi cười, lắc lắc đầu, "Ta có chút mệt mỏi, phải đi về nghỉ ngơi. Ngươi làm cho thái y nhìn xem liễu phi, tin tưởng thân thể của hắn đã muốn tốt lắm một hơn phân nửa."
"Thật tốt quá, Nguyệt nhi, vất vả ."
Ta tay trái gắt gao đích cầm tay phải cổ tay, một bộ dường như không có việc gì đích lắc lắc đầu. Dạ Thích Thiên chưa cùng ta nói chuyện, mà là vọt vào bên trong. Ta gắt gao đích bắt lấy chính mình đích cổ tay, động tác cứng ngắc đích rời đi. Đại khái là chết lặng đích cảm giác đã qua đi, cái kia bị ta tìm một đạo đích địa phương, lúc này lại đau đến dị thường lợi hại, đau đến ta ngay cả hô hấp đều bắt đầu khó khăn. Ta hung hăng đích bắt lấy chính mình bị thương đích địa phương, bắt buộc chính mình không cần rồi ngã xuống đi, cho dù trước mắt một mảnh mơ hồ, cũng muốn đau tỉnh .
Bây giờ còn có thể đau đớn, cảm giác thật sự phi thường tốt. Bởi vì đau trong lời nói, tối thiểu còn có thể đại biểu cho còn sống. Hiện tại đích ta, còn sống. Nhưng là, ta ngưng thần băng bó đích bạch bố sở tẩm ra đích huyết, này làn da, tái nhợt đích quá mức.
Ta có một loại trước nay chưa có nguy cơ cảm, phi thường lớn đích nguy cơ cảm.
Không được, hiện tại không phải lo lắng này đó đích thời điểm, ta trước hết trở về, nằm ở trên giường hảo hảo ngủ một giấc. Mệt mỏi quá, thân thể thật giống như vượt mức hoàn thành nhiệm vụ, mệt đắc ta ngay cả vẫn duy trì tươi cười đích khí lực đều không có . Bất quá ta phải kiên trì, ta Dạ Liên Nguyệt nếu ngay cả điểm ấy đau đớn đều không thể kiên trì, ta đây không phải ta .
"Nguyệt nhi, ngươi làm sao vậy? Nguyệt nhi, mặt của ngươi mầu hảo kém, tay ngươi làm sao vậy? Thiên lạp, ngươi bị thương, ai dám thương ngươi. Lớn như vậy một khối thương, nhất định hội lưu lại ba đích."
Ta lăng lăng đích nhìn thấy đột nhiên xuất hiện ở trước mặt ta đích Việt Tử Hiên, đại não có chút phản ứng bất quá đến, người nầy như thế nào hội đột nhiên xuất hiện. Vì cái gì Dạ Thích Thiên đều không có phát hiện đích vấn đề, Việt Tử Hiên lại phát hiện của ta giấu diếm. Vì cái gì tay của ta cổ tay bị thương, Dạ Thích Thiên đều không có vô cùng lo lắng đích lấy dược thay ta trầy da khẩu, Việt Tử Hiên lại giống như bị thương đích nhân là hắn, hai tay vi đẩu đích thay ta sát thượng dược?
Tò mò quái, làm loại sự tình này đích nhân kêu Việt Tử Hiên, chính là phi thường kỳ quái. Nếu này đây tiền, ta nhất định sẽ không đứng ở chỗ này, tùy ý Việt Tử Hiên thay ta mạt thương sát dược, không duyên cớ khiếm Việt Tử Hiên một cái nhân tình. Hiện tại đích ta, chỉ có thể ngơ ngác đích đứng, nhìn thấy Việt Tử Hiên nhẹ nhàng đích thay ta băng bó bắt tay vào làm cổ tay, không biết nên chút cái gì?
Một trăm tám mươi hai chương mất đi lực lượng
Hiện tại đích ta phi thường thảm đạm, trước nay chưa có thảm. Ở đuổi đi triền ban ngày không muốn rời đi đích Việt Tử Hiên, ta cười khổ đích cảm giác trong thân thể trống rỗng đích lực lượng. Tuy rằng ăn xong Việt Tử Hiên đích Bách Linh quả, nhưng hiệu quả cũng bình thường. Tuy rằng hồi phục đến người thường đích trạng thái, nhưng nội lực lại biến mất vô tung. Sắc mặt lại tái nhợt đích giống cái quỷ bình thường, trên người băng lạnh lẻo lạnh, không có một chút độ ấm, giống như một cái người chết bình thường.
Cơ thể của ta xảy ra vấn đề, hơn nữa là ra vấn đề lớn.
Tại đây cái trên đời, nếu có nhân có thể giải quyết ta thân thể thượng đích vấn đề, trừ bỏ cái kia đem ta tặng lại đây, tự nhiên là thần tiên đích Vi Sinh ngoại, những người khác chỉ sợ không có cái kia tư cách . Sự tình quan sinh tử, ta đã muốn nghĩ muốn không được mặt khác đích biện pháp. Đi vào thiên sư cung, cùng ngoài cửa đích tiểu đồng nói một tiếng, liền lo lắng đích chờ ở bên ngoài.
Thông báo đích đồng tử thực tựu ra đến, ta để ý để ý trên người đích áo choàng, bước vào này đã lâu khó bước vào đích thiên sư cung.
Vi còn sống cùng trong trí nhớ giống nhau, chút không thấy một tia lão thái, thậm chí sắc mặt hồng nhuận đích ngồi xếp bằng ở sa đoàn phía trên, híp lại suy nghĩ. Một thân trắng noãn đích trường bào, tăng thêm vài phần tiên miểu khí. Gặp ta đến gần, Vi Sinh mới hơi hơi mở mắt, ý bảo ta ở hắn đối diện ngồi xuống. Ta cũng không khách khí, trực tiếp ở Vi Sinh đối diện ngồi xếp bằng xuống dưới.
"Tứ điện hạ, hứa gặp không thấy, gần đây được."
"Tốt lắm, lão nhân, ngươi không cần theo ta trang . Ta tới tìm ngươi, có kiện chuyện trọng yếu muốn hỏi ngươi."
Vi Sinh tế híp mắt, thần côn đích thần thái lại diễn đắc lập luận sắc sảo, ngưng thần đích bộ dáng, tựa hồ chuẩn bị lắng nghe phía dưới trong lời nói. Ta hít một hơi, , bắt đầu đem ta thân thể đích trạng huống. Nhất nhất kể rõ đi ra. Nhân tiện địa, ta cũng không ở nhiều làm che dấu, trực tiếp tê trên trán đích dịch dung.
Nghe xong của ta nói, Vi Sinh thần tình nghiêm túc, ý bảo ta vươn tay đến. Vi Sinh thân thủ, nhẹ nhàng khoát lên tay của ta cổ tay phía trên, con trong chốc lát, liền lắc đầu buông ra thủ.
"Còn nhớ rõ lão phu từng nói qua đích thiên mệnh người sao không?"
Vi Sinh đích một câu, thành công đích làm cho của ta mặt thay đổi mầu. Tại đây cái trên đời. Của ta huyết có thể cứu bất luận kẻ nào địa sinh mệnh. Chỉ cần còn có một hơi ở, của ta huyết là có thể điếu trụ nhân đích một cái mệnh. Nhưng có một loại nhân, ta tuy rằng có thể cứu, nhưng cần trả giá tương ứng đích đại giới.
"Thiên mệnh sở nguyền rủa đích nhân, chính là nhất định bị thiên sở vứt bỏ đích nhân. Hoàng Thượng vị kia tân sủng đích quý phi, chính là bị thiên mệnh sở nguyền rủa, kiếp trước nghiệp chướng nhiều lắm, trời sinh đoản mệnh. Mà người như thế, cũng là trúng mục tiêu nhất định không có hậu đại tử biển đích." Vi Sinh giải thích nói"Giống người như thế, tránh thoát thiên mệnh. Nhất định hội làm ra người người oán trách chuyện đến. Thậm chí chính là vu bị ngươi cứu đích vị kia chưa nơi sinh đứa nhỏ, Tứ điện hạ, ngươi cứu không nên cứu đích nhân."
"Ta áp cái sẽ không biết nói cái kia nữ nhân chính là ngươi theo như lời đích thiên mệnh nguyền rủa người, ta Dạ Liên Nguyệt cũng không phải là cái loại này xá mình cứu người đích kia loại thiện lương hạng người." Ta nghiến răng nghiến lợi, ta như thế tích mệnh, đừng nói là cứu nàng , cho dù là người thường, lãng phí của ta máu tươi, ta cũng không nhất định hội cứu."Sớm biết rằng trong lời nói. . . . . . ."
"Nhưng cứu chính là cứu, đãi điện hạ tóc hoàn toàn biến thành màu ngân hôi lúc sau. Chính là điện hạ đích tử kỳ. Lâu là một năm, ngắn thì ba năm tháng. Hy vọng điện hạ thả lỏng tâm tính, im lặng đích nghênh đón tử vong."
"Ta không cần, ngươi là thần tiên, nhất định có biện pháp nào, đúng hay không?"
Ta vẫn cố gắng đích sống sót. Chưa từng có lo lắng quá phải như thế nào nghênh đón tử vong loại sự tình này. Sống sót. Mới là quan trọng nhất địa. Ta nghĩ sống, muốn sống, muốn sống sót.
"Điện hạ liều mạng muốn sống đi xuống đích ý niệm trong đầu, lão phu xem biến|lần nhân gian, là lần đầu tiên nhìn thấy như thế chấp niệm vu sống sót đích. Vô luận thống khổ cùng khoái trá, điện hạ muốn sống đi xuống đích tín niệm chưa từng có biến sau. Vì cái gì? Cho dù là sống được vất vả như vậy, vì cái gì còn muốn kiên trì đích sống sót?"
Vì cái gì như vậy kiên trì trong lời nói đi xuống? Ta thùy hạ mắt liễm, từng cũng có người hỏi qua ta vấn đề này. Muốn nói ta vì cái gì kiên trì muốn sống đi xuống địa nói. Tựa hồ theo sinh hạ đến đã bị nhân khắc đến trong khung địa tín niệm.
Làm thế thân. Vì thiếu gia, các ngươi tuyệt đối phải kiên trì sống sót. Vô luận cỡ nào thống khổ. Sống sót mới là là tối trọng yếu.
"Là người trong lời nói, đương nhiên hy vọng muốn sống đi xuống. Đây là đương nhiên chuyện, căn bản không cần cái gì lý do sao không?" Ta hỏi ngược lại.
"Ha hả, lão phu chính là kỳ quái điện hạ vì sao sẽ có sâu như vậy đích chấp niệm thôi. Nếu Tứ điện hạ không muốn nói thẳng, lão phu cũng không bắt buộc."
"Như vậy, ta sẽ tử sao không?" Tưởng tượng đến vấn đề này, ta sẽ không tự giác đích phát run, sống sót, không muốn chết đi. Chết đi trong lời nói, hết thảy đích cố gắng, toàn bộ đều hóa thành hư vô, "Nói cho ta biết đi, như thế nào mới có thể sống sót. Ta nghĩ muốn sống đi xuống phương pháp. Ngươi nếu là thần tiên địa nói, nhất định biết đến đi."
"Không có phương pháp, ngay từ đầu lão phu liền đã cảnh cáo Tứ điện hạ."
Ta lạnh lùng địa nhìn chằm chằm Vi Sinh, một cái thần tiên, không có khả năng không có cách nào quyết định phàm nhân đích sinh tử đích. Có biện pháp, nhất định có biện pháp.
"Tứ điện hạ có từng nghĩ tới, tử vong, đều không phải là là thật chính ý nghĩa thượng đích chết đi, mà là lấy mặt khác một loại phương pháp sống sót." Hoàn toàn không rõ Vi Sinh đang nói cái gì, ta ngồi xếp bằng , lẳng lặng đích nghe Vi Sinh nói tiếp, "Chờ Tứ điện hạ đích sinh mệnh đi đến tẫn quan đích thời điểm, lão phu thông gia gặp nhau tự tới được."
"Có cái gì nói, thỉnh trực tiếp na ta nói minh, điếu nhân ăn uống là phi thường không tốt đích hành vi."
Vi Sinh cười a cười, cười đến mặt mũi hiền lành, tay vuốt chòm râu, một bộ sống thần tiên đích bộ dáng, chính là không trực tiếp trả lời của ta vấn đề. Ta tả xao hữu đánh, Vi Sinh trừ bỏ nói chút nhàm chán trong lời nói đề, căn bản là không có mở miệng nói ra như thế nào cứu ta. Ta chỉ có thể khẳng định, Vi Sinh sẽ ở ta sắp tử đích thời điểm thông gia gặp nhau tự lại đây, đại khái dùng cái gì đặc biệt đích biện pháp, có thể cứu sống ta. Nhưng theo thể là cái gì phương pháp, Vi Sinh tử sống không nói đi ra, thật sự là một cái ngoan cố đích lão nhân thần tiên.
Ta buông tha cho , Vi Sinh không nghĩ nói trong lời nói, là không thể cưỡng bức lợi dụ đích. Cùng thần tiên giao tiếp, thật to đích có hại.
"Hy vọng quốc sư đại nhân giống như ngài theo như lời đích như vậy, ở ta còn còn sống đích thời điểm, xuất hiện ở của ta trước mặt."
"Như thế nào, Tứ điện hạ hiện tại đã muốn đi sao không?" Vi Sinh cười nói"Có phải hay không muốn đi giết vị kia quý phi nương nương."
Ta ảm đạm cười, vừa không thừa nhận, cũng không phủ nhận, chính là nhìn thấy Vi Sinh, không rõ hắn vì cái gì hội cho ra loại này kết luận. Ta không thích cái kia nữ nhân, nhưng cũng có sát ý. Nhưng người sáng suốt theo ta cứu liễu Tiên nhi là có thể hiểu được, vô luận ta như thế nào oán hận, cũng không có thể lập tức sẽ giết cái kia nữ nhân. Vi Sinh lại hỏi ta vấn đề này, ta thật sự tốt lắm kì đâu.
"Chẳng lẽ không đúng sao không? Tứ điện hạ từ vị kia quý phi nương nương tiến cung lúc sau, liền vẫn thực chú ý vị kia đích hành tung, không phải sao?"
"Quả thật, ta tốt lắm kì, vị kia bị trở thành cống phẩm hiến tới được nữ nhân, như vậy xảo đích cùng người nào đó bộ dạng như thế giống nhau. Điểm này, làm ta phi thường tốt kì. Cho nên lâu, ta tự nhiên tốt hảo tra tra."
Theo nhìn thấy liễu Tiên nhi đích đầu tiên mắt khi, ta liền phi thường hoài nghi thân thể của hắn phân. Tại đây loại thời điểm bị hiến cho Dạ Thích Thiên, không chấp nhận được ta không nghi ngờ. Dạ Thích Thiên nghĩ như thế nào đích ta là không biết, nhưng ta cũng tuyệt đối không thể dễ dàng tha thứ có thương tích hại Dạ Thích Thiên đích nhân tồn tại.
"Như vậy, điện hạ vừa mới trong mắt hiện lên đích sát khí?"
Ta trong mắt có hiện lên sát khí sao không? Này lão nhân, ánh mắt hảo lợi hại a.
"Nếu quốc sư đại nhân nói kia nữ nhân cùng chưa sinh ra đích đứa nhỏ hội họa quốc ánh dân, tự nhiên lưu không được."
Ngay từ đầu chính là bởi vì Dạ Thích Thiên muốn cái kia nữ nhân đích đứa nhỏ, mới có thể tạm thời trước lưu lại của nàng tánh mạng. Nhưng nếu cái kia nữ nhân cùng đứa nhỏ có nguy hại, ta tự nhiên dung không dưới các nàng. Trước kia ta không tin số mệnh, nhưng này trên đời đã có thần tiên, kia cái gọi là đích suy tính linh tinh gì đó, cũng có thể có vài phần có thể tính. Hơn nữa loại này theo một cái thần tiên đích miệng nói ra, mặc kệ thiệt giả, đều hẳn là quyết định thật nhanh, trảm thảo trừ căn, giết nói sau.
"Kia thật sự là rất đáng tiếc , điện hạ tạm thời còn không động đậy cái kia nữ nhân. Phải phải đợi đứa nhỏ xuất thân lúc sau, mới có thể động thủ. Nếu không điện hạ muốn sống đi xuống đích nguyện vọng rất khó thực hiện, có máu của ngươi dịch bảo hộ, hiện tại muốn giết cũng giết bất tử ."
"Nói cách khác, còn muốn chờ năm sáu nguyệt." Năm sáu nguyệt lúc sau, ta chỉ sợ phải được lịch một hồi khảo nghiệm, bất quá theo Vi Sinh đích trong giọng nói có thể biết, ta hẳn là tử không xong mới đúng. Đè chính mình đích ngực, ngực một mảnh lạnh lẻo, nhưng vẫn là có thể cảm giác được trong thân thể đích tim đậpc.
"Quốc sư đại nhân, ta đột nhiên nhớ tới một vấn đề, muốn mời giáo quốc sư đại nhân."
"Thỉnh giảng."
"Hôm nay bị cái kia nữ nhân cắn hấp huyết khi, ta chút không có sức phản kháng. Hơn nữa nháy mắt mất đi thần chí, rất nhanh hôn mê, thậm chí xuất hiện kỳ quái đích cảm giác." Tưởng tượng đến chính mình trải qua quá đích kia đáng sợ đích hư vô, ta liền nhịn không được thật hấp lương khí. Không nghĩ tái nếm thử cái loại cảm giác này, so với đã chết còn muốn khó chịu, "Ngươi từng nói qua, sinh mệnh chi hội hoa xuân bảo hộ ta, không sợ này trên đời đích gì độc dược, nhưng này loại cảm giác. . . . . . ."
"Quả thật, chính là bị cắn hấp huyết trong lời nói, căn bản không có khả năng hội sinh ra gì bất lương đích cảm giác."
"Nếu không phải như thế, ta tuyệt đối sẽ không hôn mê, mà làm cho chính mình đích máu tươi hoàn toàn bị hấp quang." Bị người hấp ngăn nắp huyết đích cảm giác, tuy rằng hiện tại hồi tưởng không đứng dậy, nhưng tuyệt đối rất khó chịu, "Cái kia nữ nhân không có hạ sát thủ, tựa hồ biết ta trên người đích bí mật."
Thay lời khác đích ý tứ chính là, ta hoài nghi có người để lộ bí mật. Trên đời biết ta bí mật này đích, trừ bỏ Dạ Thích Thiên, chính là trước mắt đích này một vị .
Một trăm tám mươi ba chương một khối hảo Thạch Đầu
Tại đây cái trên đời, tu thần đích nhân có lẽ không nhiều lắm, nhưng biết sinh mệnh chi hoa đích, cũng không ở số ít. Tỷ như cùng Thủy quốc tạm vi minh hữu đích Đại Tế Ti, hoặc là hỏa quốc đích tiên tri người. Từng quốc gia đều có cái loại này biết phàm nhân sở không biết, đổng phàm nhân sở không hiểu đích nhân. Sinh mệnh chi hoa đối với phàm nhân mà nói là bí mật, đối bọn họ mà nói, cũng mình biết đích tồn tại.
Những lời này, là Vi Sinh còn nguyên đích nói cho ta biết đích.
Ta cầm trong tay họa bút, sau một lúc lâu mới buông tha cho trong tay đích bút, đầu một mảnh trống rỗng đích. Đây là ta lần đầu tiên biết, nguyên lai thế giới này thượng, thần tiên là không đáng giá tiễn đích. Tuy rằng Vi Sinh không có nói rõ, nhưng có thể khẳng định, này cái gì Đại Tế Ti, tiên tri người và vân vân. Cho dù không phải thần, nhưng đi đích khẳng định không phải cái gì phàm nhân đích chiêu số. Những người đó, tuyệt đối là so với ta tưởng tượng trung cường đại đích tồn tại.
Ta tự cho là đích thực lực cường đại, đối những người đó mà nói, ta bất quá là giống như con kiến bình thường đích tồn tại. Nhìn xem Vi Sinh ra được hiểu được, này lánh đời cao nhân, lại là hạng đích bộ dáng. Mệt ta còn vẫn nghĩ đến, sinh mệnh chi hoa là ta lớn nhất đích bí mật, mà tân tân khổ khổ đích vẫn lén gạt đi.
Giống như Vi Sinh lời nói, có thể làm cho ta nháy mắt mất đi năng lực mà ta lại thường không ra ra sao loại độc dược, tuyệt đối là ta sở không biết đích tồn tại. Ta người thứ nhất nghĩ đến đích chính là liễu Tiên nhi, nhưng Vi Sinh tằng ngôn, có được cường đại lực lượng đích cường giả, đều có thuộc loại chính mình đích thế lực phạm vi. Nhất rõ ràng đích, chính là lấy quốc vi thế lực phân chia. Những năm gần đây, vẫn tường an vô sự, ai cũng sẽ không tìm ai đích rủi ro. Cho nên, liễu Tiên nhi có không ai lượng đích có thể tính bị ta bài trừ.
Còn có một loại khả năng, đó là ta ở trong lúc vô ý đắc tội mỗ cái không thể đắc tội đích cao nhân, lợi dụng liễu Tiên nhi đến đối phó ta.
Ngô, vô luận là na loại khả năng, lần này sau lưng đích địch nhân, khẳng định không đơn giản. Không thể dễ dàng động thủ, nếu không đả thảo kinh xà, cái kia không biết ra sao chỗ đích địch nhân, không biết có được cỡ nào cường đại đích lực lượng. Phải nại quyết tâm đến, chậm rãi quan sát. Ta tế nheo lại mắt. Lạnh lùng đích cười, vô luận cỡ nào cường đại đích lực lượng, chỉ cần có thể kiềm chế quyết tâm tư, hảo hảo tính kế, tuyệt đối sẽ không như vậy dễ dàng chết đi. ( quân' tử' đường' thủ' phát )
Một bôi đen ảnh xuất hiện ở của ta phía sau, cảm giác được quen thuộc đích hơi thở, ta không khỏi lộ ra một cái mỉm cười.
"Thạch Đầu. Ngươi đã đến rồi."
Xuất hiện ở ta bên người đích, đúng là bởi vì hộ tống hoàng tử trốn đi, mà bị Dạ Thích Thiên định hạ tội danh địa Thạch Đầu. Bởi vì Thạch Đầu không có phương tiện xuất hiện, ta liền toàn quyền thỏa tha Thạch Đầu tra tra liễu Tiên nhi đích thực chính bản thân phân. Sát thủ lâu đích tình báo võng cũng bị ta đầy đủ lợi dụng, bởi vì ta không có phương tiện ra mặt, cho tới nay, đều là Thạch Đầu thay ta ra mặt.
Thạch Đầu không nói được một lời, đem phong thư đưa cho ta. Liền gục đầu xuống, chờ đợi mệnh lệnh của ta. Ta thầm thở dài một hơi, từ ta trở lại hoàng cung lúc sau, Thạch Đầu liền vẫn như vậy. Vốn tựu ít đi ngôn quả ngữ đích nhân, hiện tại lại trầm mặc không nói. Đối với của ta hồi cung, Thạch Đầu kỳ thật vẫn đều ở áy náy. Rõ ràng cùng hắn không có gì đại đích can hệ, hắn nhưng vẫn tự tắc. Cho rằng là hắn địa liên lụy, mới khiến cho ta không thể không hồi cung. Vô luận ta như thế nào giải thích, Thạch Đầu liền vẫn cố chấp đích cho rằng. Tất cả đều là hắn lỗi. Nếu không phải ta một thời kỳ nào đó trở về sau cần người hầu loại này lấy cớ, sợ là Thạch Đầu đô hội lấy tử tạ tội.
Này hết hy vọng mắt đích đứa nhỏ, không hổ là ta tuyển ra tới bên người thị vệ.
"Đây là cái gì?" Bởi vì Thạch Đầu đích trầm mặc. Ta liền không thể không ở Thạch Đầu chủ động đi ra khi, nhiều trao đổi nói mấy câu. Nếu không ngày nào đó Thạch Đầu trở nên sẽ không nói, ta cũng sẽ không kỳ quái.
"Liễu phi đích phi ưng truyền thư."
"Nga."
Cho tới nay, liễu phi đều là lẳng lặng đích đứng ở trong cung, an phận thủ mình. Tính cả này cùng nhau đưa vào đến địa tiểu nha đầu, đều là an phận thủ mình, không có làm cái gì không nên làm chuyện. Không dự đoán được, ở ta mất đi lực lượng đích thời điểm. Liễu Tiên nhi liền khẩn cấp đích đưa ra thư. Này càng thêm làm cho ta hoài nghi. Liễu Tiên nhi sau lưng người đích mục đích, kỳ thật đều không phải là Thủy quốc. Mà là ở chỗ ta.
Ta tha có hứng thú đích mở ra thư, thoạt nhìn rất giống là bình thường địa thư lui tới. Nhưng này tín đêm khuya phát thư, lấy một ngày ngàn dặm đích phi ưng truyền thư, không chấp nhận được ta không nghi ngờ. Ta tinh tế đích cọ xát trang giấy, thực bình thường địa hé ra chỉ, không có dấu diếm cái gì huyền cơ, kia vấn đề nhất định giấu ở này nhìn như bình thản đích ngôn ngữ trong lúc đó . Giống loại này thư, để cho không người nào chỗ bắt tay vào làm, ta nghiên cứu nửa ngày, vẫn đang không thể từ phía trên nhìn ra cái gì không thích hợp đích địa phương. Nhưng thật ra mặt trên sở xưng địa"Đạo trưởng" hai chữ, làm cho ta tự hỏi thật lâu sau.
Thôi, nếu thật sự là dễ dàng như vậy nhìn thấu, bố cục đích nhân cũng không tránh khỏi rất xuẩn đi.
Nhắc tới bút, ta đem tín thượng trong lời nói, một chữ không lậu toàn bộ sao xuống dưới. Sao hoàn lúc sau, dựa theo trước kia đích chiết ấn, cẩn thận đích một lần nữa gấp hảo, giao phó đến Thạch Đầu đích trên tay.
Liễu Tiên nhi dùng cho truyền tin đích hắc ưng cũng phi thường thú vị, hùng tráng hữu lực đích hắc ưng, xoa bóp kia chân sau lực, phi thường địa dày, một sờ chỉ biết là chuyên môn dùng cho truyền tin trình địa tín ưng. Đầu năm nay, phần lớn này đây bồ câu làm truyền lại thư tín đích. Mà ưng, đại đa số mọi người là nuôi không nổi địa. Hơn nữa loại này hắc ưng cực kỳ nan huấn, phi người bình thường, là sẽ không có được loại này động tác nhanh chóng đích hắc ưng làm truyền tin chi dùng.
Liễu Tiên nhi a liễu Tiên nhi, ta mặc kệ ngươi sau lưng chính là ai, nếu tính kế đến ta, ương cập tới rồi Dạ Thích Thiên, ta tuyệt đối muốn cho ngươi cùng với ngươi phía sau đích nhân hối hận.
"Xem ra vị kia liễu quý phi, đã muốn khẩn cấp đích báo cáo tin tức tốt, làm cho ta chết vô nơi táng thân sao không? Ha hả." Ta trầm thấp đích tự nói"Như vậy, ta chờ mong ."
Ta không có chú ý tới, nghe được ta những lời này đích Thạch Đầu, nguyên bản không khí trầm lặng đích ánh mắt, đáy mắt một mạt hung ác đích sát khí hiện lên. Giống như rừng rậm lý này bị người xâm chiếm địa bàn đích dã thú, điên cuồng mà lại cuồng bạo, giống như phải trạch nhân mà phệ. Kia nắm thành quyền đích thủ, nắm quá chặt chẽ đích, khách băng vang đích thanh âm, biểu hiện bắt tay vào làm đích chủ nhân có bao nhiêu sao muốn giết người.
Dám đối với điện hạ bất lợi đích nhân, tuyệt đối không thể tha thứ, hiện tại đích Thạch Đầu, còn tại vi chính mình đích vô năng mà thật sâu hối hận .
Thạch Đầu kia có chút không khống chế được đích sát khí, rất nhanh liền bừng tỉnh ở tự hỏi trung đích ta. Tiến lên từng bước, ta vỗ nhẹ nhẹ chụp Thạch Đầu đích bả vai, đánh gảy hắn đích sát khí. Thạch Đầu ngẩng đầu, ta không khỏi một trận kinh ngạc, Thạch Đầu cặp kia mắt hổ lý, cư nhiên tràn ngập tơ máu. Dữ tợn đích gương mặt, vô toàn bộ phá hủy hắn trong ấn tượng hàm hậu đích bộ dáng.
Ta cười khổ, ta tựa hồ xem nhẹ Thạch Đầu tự trách đích trình độ. Rõ ràng sự tình cùng hắn không quan hệ, thật không rõ Thạch Đầu có gì tựa-hình-dường như trách đích. Thạch Đầu nửa quỳ ở của ta trước mặt, trên cao nhìn xuống đích xem đi xuống, ta lộ ra áo, không khỏi nhíu mày.
"Thạch Đầu, đứng lên, đem áo cởi."
"Điện hạ."
Thạch Đầu chiếp chiếp đích kêu một tiếng, lăng là không hề động chỉ.
Ta giận tái mặt, lạnh lùng nói: "Đứng lên, cởi."
Nghe được ta lãnh liệt đích thanh âm, Thạch Đầu giống như là một con bị đột nhiên kinh đến đích gấu chó, nháy mắt đứng lên, thô to dày rộng đích thủ, vội vàng vội vội đích xả hạ chính mình đích áo. Đại khái là bởi vì vi quá mau, đai lưng lại như thế nào cũng kéo không ra. Việt xả càng nhanh, cuối cùng Thạch Đầu cư nhiên một phen kéo thắt lưng điệu, ba hạ hai trừ hai, đem áo trừ bỏ cái sạch sẽ. Tràn ngập nổ mạnh tính lực lượng đích trên thân, cứ như vậy xâm nhập của ta mi mắt.
Cũng chỉ ngắn ngủn đích một ít thời gian, Thạch Đầu bộ dạng rất cao càng tăng lên, một đầu hùng đứng ở hắn đích trước mặt, hắn cũng tuyệt đối sẽ không kém cỏi.
Ta nhẹ nhàng đích vuốt Thạch Đầu trần trụi đích trên thân, đau lòng đích cau mày. Thạch Đầu hẳn là trơn bóng hoạt thuận đích da thịt thượng, che kín lần lượt thay đổi vô tự đích vết sẹo. Trên thân như vậy một đại khối địa phương, cư nhiên tràn đầy miệng vết thương. Đặc biệt sau lưng, vết thương cũ còn tại, lại thiêm tân thương. Gặp được nhát gan đích, nhìn đến nhiều ... thế này vết thương, tuyệt đối hội sợ tới mức làm ác mộng.
"Vì cái gì tân thêm nhiều như vậy miệng vết thương, chớ không phải là này trong cung, còn có người dám khi dễ ngươi?"
Ta tin tưởng ta lúc này đích ánh mắt nhất định là lãnh đắc muốn ăn nhân, Thạch Đầu là người của ta, hắn bảo hộ ta, ta như thế nào có thể làm cho này thành thật hàm hậu đích Thạch Đầu bị người khi dễ. Tưởng tượng đến Thạch Đầu ở trong cung bị người khi dễ, ta còn có loại muốn giết người đích xúc động. Nơi này chính là địa bàn của ta, ở địa bàn của ta làm cho của ta nhân bị khi dễ, tuyệt đối không thể tha thứ. Nhìn thấy kia da thịt ngoại trở mình đích miệng vết thương, lòng, vừa kéo vừa kéo đích vô cùng đau đớn.
"Điện hạ không cần hiểu lầm, không ai khi dễ Thạch Đầu." Gặp ta động thực giận, Thạch Đầu cũng có chút khẩn trương đích lôi kéo ta. Sau đó như là nghĩ đến cái gì dường như, lại rất nhanh bắt tay buông ra, buông xuống rõ ràng hợp lý, giải thích nói: "Này đó miệng vết thương chính là Thạch Đầu thực lực không đông đảo, ở huấn luyện đích thời điểm bị thương đích."
"Huấn luyện?"
"Sát thủ lâu là sát thủ tổ chức, hiểu biết chúng nó cũng mình huấn luyện, có thể càng thêm tăng mạnh Thạch Đầu đích thực lực. Thạch Đầu quá yếu, phải phải cố gắng tu luyện, mới có tư cách đứng ở điện hạ đích bên người, bảo hộ điện hạ không bị thương hại."
Thạch Đầu như thế bình thường mà lại bình thản lời nói, làm cho ta ký kinh ngạc lại cảm động. Thạch Đầu toàn tâm toàn ý đích cho ta suy nghĩ, thậm chí bỏ qua mình đích ích lợi, làm cho ta không thể không cảm động. Như vậy chất phác đích ngôn ngữ, mới là để cho ta thừa nhận không dậy nổi đích cảm động. Như vậy đích Thạch Đầu, như thế nào không cho ta cảm động; như vậy đích Thạch Đầu, ta làm sao này hạnh, được đến như vậy cho ta suy nghĩ đích nhân.
Khó nén trong lòng đích kích động, ta hung hăng đích ôm lấy Thạch Đầu, gắt gao đích ôm lấy, đem đầu vùi vào Thạch Đầu dày rộng ấm áp đích trong ngực.
Mấy ngày qua, bởi vì Dạ Thích Thiên đích vắng vẻ, bị người ngầm đích tính kế, lực lượng đích đánh mất, sinh mệnh đích uy hiếp, này hết thảy đích hết thảy sở mang đến đích áp lực, ngay tại như vậy trong nháy mắt, tựa hồ chiếm được giải thoát. Ấm áp đích trong ngực, vô tư đích trợ giúp, không mang theo giả dối đích tín nhiệm.
Thạch Đầu a Thạch Đầu, thật sự là một khối hảo Thạch Đầu. Lúc trước có thể lựa chọn ngươi, thật sự là của ta phúc khí.
Thạch Đầu cứng ngắc đích hai song đặt ở bên cạnh người, ôm cũng không phải, không ôm cũng không phải đích, kia thật cẩn thận, phảng phất trân bảo đích bộ dáng, làm cho lòng ta lý ấm dào dạt đích.
Một trăm tám mươi bốn chương ước hội ước hội
Ta gắt gao đích ôm Thạch Đầu, Thạch Đầu đích trong ngực thực dày rộng ấm áp, tuy rằng không phải tình nhân gian đích cái loại này ôm, nhưng càng có thể cho ta chia ra cảm giác an toàn. Ta nhắm mắt lại, thả lỏng một thân đích mỏi mệt, dựa vào ở Thạch Đầu đích trong lòng ngực, ấm áp đích ôm ấp, tựa hồ có thể dọn sạch của ta bất an cùng phiền táo. Mấy ngày này sở tích lũy đích phản đối cảm xúc, này trong nháy mắt, đã muốn bị ta quên đi ở sau đầu, chính là lẳng lặng đích nương tựa Thạch Đầu.
Thạch Đầu nhẹ nhàng tránh tránh, gặp ta chết không buông tay, liền cũng cương thân thể, tùy ý ta ôm.
Thật thoải mái đích hơi thở a, vì ta mà như thế thuần túy đích hơi thở, an ổn đích làm cho ta hận không thể cứ như vậy ôm Thạch Đầu nghỉ ngơi cái đủ.
Đang lúc ta từ từ nhắm hai mắt, hỗn loạn đích sắp sửa chìm vào mộng đẹp hết sức, đột nhiên một đôi cực nóng đích hai tay ở ta trên người dao động. Ta cả kinh, bản năng đích duỗi ra thủ, bắt được ở ta trên người không có hảo ý đích thủ. Vốn tưởng rằng là ai thừa dịp ta thả lỏng hết sức, nghĩ muốn thừa dịp này đến đánh lén ta. Không nghĩ tới liếc mắt một cái xem qua đi, cư nhiên là vẻ mặt lo lắng đích Thạch Đầu.
Nhắc tới trên đời, ta cảm tình sâu nhất đích đó là Dạ Thích Thiên. Nhưng nếu nói đến tối tin tưởng ai, tự nhiên là Thạch Đầu bài danh thủ vị.
Nếu ngay cả tối tin tưởng đích Thạch Đầu đều phản bội của ta nói, ta đây đều phải hoài nghi của ta ánh mắt vấn đề . Cho nên ta chỉ là sửng sốt, chính là hoài nghi Thạch Đầu, nhưng không có trực tiếp hạ sát thủ. Thạch Đầu gặp ta mở to mắt, không có gì chột dạ, ngược lại lại thần sắc lo lắng đích nhìn thấy ta. Thạch Đầu đích hai tay, giống như sắt thép bình thường, gắt gao đích khóa trụ của ta song chưởng, môi mân quá chặt chẽ đích. Ta chưa từng có gặp qua thần sắc như vậy nghiêm túc đích Thạch Đầu.
Ấn tượng giữa đích Thạch Đầu, đều là lẳng lặng đích đứng ở của ta bên người, nghe theo của ta gì điều lệnh. Vẻ mặt hàm hậu. Con tòng mệnh lệnh làm việc, cho tới bây giờ đều là đáng giá tín nhiệm. Trừ bỏ chuyện của ta ngoại, rất ít sẽ có làm cho Thạch Đầu có bao nhiêu dư biểu tình chuyện phát sinh.
"Thạch Đầu, ngươi làm cái gì?" Ta bị Thạch Đầu lắc đầu choáng váng.
"Điện hạ trên người đích nội lực toàn thân, hơi thở mỏng manh, hình như có nếu vô. Rốt cuộc, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, điện hạ, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Nguyên bản có nề nếp nói chuyện đích Thạch Đầu. Lúc này đều bắt đầu có chút nói năng lộn xộn, kia lòng tràn đầy cho đã mắt đích lo lắng, thật giống như phát sinh cái gì thiên tháp xuống dưới đích đại sự bình thường.
"Ta tạm thời không có việc gì, Thạch Đầu ngươi phóng khoáng tâm đi." Bởi vì là Thạch Đầu, tuy rằng lúc này đích động tác có chút vượt qua , nhưng ta cũng không để ý"Nếu thực sự chuyện gì, ta còn Hội An an ổn ổn địa ngồi ở người này sao không?"
"Chính là, điện hạ đột nhiên mất đi nội lực, điều nầy sao có thể xem như việc nhỏ? Hơn nữa, hơn nữa điện hạ không ngừng là mất đi lực lượng đơn giản như vậy. . . . . . ."
Này chết tiệt Thạch Đầu. Bình thường thoạt nhìn hàm hậu khả khi đích bộ dáng, như thế nào đến phía sau, sức quan sát liền như vậy mẫn tuệ-sâu sắc đứng lên. Bình thường đích Thạch Đầu tuy rằng nhu thuận nghe lời, nhưng sự tình nếu đề cập đến của ta vấn đề, Thạch Đầu đã có thể không phải bình thường đích Thạch Đầu. Thạch Đầu nếu cường thế đứng lên, quật cường đắc khả làm cho người ta có chút đau đầu. Người khác ta có thể không cần, bất quá Thạch Đầu trong lời nói, cũng không giống nhau. Nguyên nhân chính là vi phi thường để ý, cho nên không hy vọng Thạch Đầu khó xử.
Không nghĩ Thạch Đầu lo lắng khó xử, cho nên ta có có thể sẽ chết chuyện này. Tuyệt đối không thể làm cho Thạch Đầu biết chia ra nửa điểm.
Vì đánh gảy Thạch Đầu phía dưới đích câu hỏi, ta cố ý giận tái mặt, tràn đầy không hờn giận nói, "Đây là ngươi đối chủ tử đích thái độ sao không? Cũng là ngươi hiện tại đã muốn không ta đây chủ tử để vào mắt ."
Quả nhiên, của ta nói rơi xuống hạ, cân não hướng thẳng lý khiến cho ngu ngốc Thạch Đầu. Lập tức nhớ tới chính mình địa thân phận. Nguyên bản bắt lấy ta hai vai đích thủ. Như là bị hỏa thiêu bình thường, lui đắc so với ai khác đều nhanh. Kia vẻ mặt giống như làm được đại nghịch bất đạo việc bình thường, Thạch Đầu ngay cả lui năm bước, sau đó hung hăng đích quỳ trên mặt đất, thật mạnh đích hạp ba vang đầu, gằn từng chữ: "Thuộc hạ nhất thời tình thế cấp bách, mạo phạm điện hạ thiên uy, thỉnh điện hạ thật mạnh trừng phạt.
Ta như thế nào có thể trừng phạt Thạch Đầu. Con ra vẻ không hờn giận đích vung tay áo. Nói: "Quên đi, niệm ở ngươi chính là nhất thời tình thế cấp bách. Liền không truy cứu ngươi vừa mới đích thất lễ. Liễu Tiên nhi chuyện liền Please cùng ngươi , cũng đừng làm cho ta thất vọng a."
"Là, tuyệt đối không cho điện hạ thất vọng."
Ta thích Thạch Đầu hiện tại đích vẻ mặt, tràn đầy kiên định, vẻ mặt không đạt mục đích tuyệt không bỏ qua đích ý niệm trong đầu, làm ta tương đương vừa lòng. Ta tiến lên hai bước, vỗ vỗ quỳ trên mặt đất địa Thạch Đầu, "Ta biết, ngươi chưa từng có làm cho ta thất vọng quá. Cho nên Thạch Đầu, cho dù là lấy địa ba thước, cũng muốn đem vị kia quý phi nương nương đích để cho ta đào ra."
"Là, điện hạ."
"Tốt lắm, ta biết ngươi sẽ không làm cho ta thất vọng đích, ngươi đi xuống đi."
Thạch Đầu lên tiếng, mới cung kính đích lui xuống. Ta ám thở phào nhẹ nhõm, thân phận xảy ra nơi đó, Thạch Đầu này nhân rất chú trọng vu tôn ti gian đích quan hệ. Bất quá, lấy ta đối Thạch Đầu đích hiểu biết, chuyện này hắn nhất định sẽ thả trong lòng thượng. Ta tuy rằng không có trả lời, nhưng Thạch Đầu nhất định hội ngầm tra địa đi. Liền Thạch Đầu cái kia tính tình, hắn nếu không tra địa nói, kia mới kêu kỳ quái đâu. Đáng tiếc a, sinh mệnh chi hoa cho dù không phải ta một người đích bí mật, lấy Thạch Đầu đích thân phận, sợ là cùng thứ nhất sinh, cũng khó lấy tiếp xúc đến bí mật này.
Cũng đang là bởi vì vi khẳng định Thạch Đầu sẽ không nhận chạm được bí mật này, ta mới yên tâm làm cho Thạch Đầu một mình một người đi hoàn thành nhiệm vụ. Thạch Đầu đích tính tình, tuyệt đối sẽ không bởi vì việc tư mà chậm trễ ta giao cho hắn đích chính sự.
Như vậy kế tiếp đích thời gian, liền bắt đầu chuẩn bị cùng chờ đợi . Vì thế tình nhân tình. Đương đến ngày này khi, rất nhiều lá mọc cách tình tố đích thiếu nam thiếu nữ nhóm, đều có thể mang theo đèn lồng, hương bao, tình thi, tương tư khấu chờ một ít vật, đưa cho chính mình âu yếm địa nhân. Nếu tại đây cái ngày hội, đối phương tiếp thu ngươi lễ vật, liền đại biểu hai cái tình đầu ý hợp. Nếu song phương thân nhân đều đồng ý, chuyện tốt liền thành. Mỗi một năm đích ngày này, đô hội có rất nhiều vị hôn địa nam nữ đi đến cùng nhau.
Đương nhiên, không chỉ có vị hôn nam nữ, cho dù là đã muốn thành thân đích, cũng có thể tại đây một ngày ra song nhập đối, tặng vài thứ cấp đối phương, gia tăng lẫn nhau gian đích cảm tình. Hàng năm đích ngày này, đều là tràn ngập tình yêu đích một ngày.
Loại này ngày hội, ta thường xuyên nghe khởi một ít các tán gẫu khởi này bảy xảo lễ khi, ta sách tóm tắt đắc này có điểm giống khác loại đích tình nhân lễ. Bởi vì chưa từng có nghĩ tới phải có tình yêu, cho nên cũng không có nếm thử quá. Nghe nói tại đây một ngày, thích đích hai người cùng một chỗ, cái loại này ngọt ngào hạnh phúc đích tư vị, hội thành lần thành lần đích hướng lên trên trở mình trướng. Điểm này, có thể theo này tình nhân đích trên mặt liền đó có thể thấy được.
Hôm nay chính là bảy xảo lễ , ta phía trước phía sau thu thập vài biến|lần, dậy thật sớm, y bào thay đổi vài bộ, mới cầm thắt lưng bài, đi tới lúc trước mua tương tư khấu đích địa phương. Dựa theo lúc trước đâu có đích, hôm nay đích một ngày, đều là thuộc loại của ta.
Sáng sớm vẫn là một mảnh vụ mênh mông, nghe nói bảy xảo lễ tối náo nhiệt đích thời điểm là buổi tối, đại khái là ta tới quá sớm đi, này ngã tư đường phía trên còn không có vài người. Dạ Thích Thiên lúc này hẳn là còn tại vào triều sớm đi. Ta dưới chân điểm nhẹ, trực tiếp bay đến kia gia điếm đích nóc nhà phía trên. Đánh giá quá không được một cái canh giờ, phía dưới sẽ gặp người đến người đi, ta ngồi ở cao nhất đích địa phương, Dạ Thích Thiên tới nói, ta nhất định có thể đầu tiên mắt liền thấy hắn.
Vui rạo rực đích sờ sờ trong lòng ngực đích tương tư khấu, ta nâng cằm bắt đầu chậm rãi đích chờ, ánh mắt trát cũng không trát một chút. Dạ Thích Thiên không biết khi nào hạ lâm triều, hy vọng mau một chút. Bởi vì tới đuổi, ta chính là ngay cả sớm một chút đều vội đắc chưa kịp ăn. Đương nhiên, ta là tuyệt đối không thừa nhận, kỳ thật ta là bởi vì thay quần áo quá mức vu chuyên tâm , hơn nữa có một chút hưng phấn, đều đã quên chính mình đích bụng còn có thể đói khát, ngốc không lạp hề đích tựu ra đến đây.
Nghiêm khắc tính đứng lên, này cũng có thể xem như của ta lần đầu tiên ước hội đi. Ta sờ sờ ngực, bình thường gặp được so với chính mình còn mạnh hơn đại đích địch nhân đều có thể lòng yên tĩnh như nước, hôm nay chính là ngồi ở chỗ này đám người, tâm động"Bùm bùm" , như là phải theo ngực lý nhảy ra dường như.
Thiết, không phải là ở đặc thù đích một ngày, hai người đi ra cùng nhau tùy tiện đi một chút, không cần khẩn trương, căn bản là không có gì hảo kích động đích. Đúng vậy, chính là như vậy, chính là đi ra đi một chút. Theo trong hoàng cung đi ra hít thở không khí, cơ hội khó được thôi.
Miễn cưỡng bình phục quyết tâm đến, ta lấy làm cho chính mình thoải mái đích tư thế, ngồi ở nóc nhà phía trên, trên cao nhìn xuống đích nhìn thấy phía dưới đích người đi đường nhóm. Phía dưới có khi là tiểu thương, nhưng càng nhiều chính là tiểu tình nhân nhóm tươi cười rạng rỡ đích lôi kéo song phương đích tay nhỏ bé, ghé vào cùng nhau nhìn thấy này tiểu ngoạn ý. Hai người cùng một chỗ khi cái loại này hạnh phúc ngọt ngào đích cảm giác, nhìn thấy đều làm cho người ta hâm mộ.
Thời gian một chút một chút đích quá khứ, chưa từng có thử không có việc gì đích cùng đợi một người đích tư vị, cảm giác thời gian thật đúng là có một chút dài lâu a. Bất quá hoàn hảo, sát thủ là tối trọng yếu chính là có kiên nhẫn, ta chính là sát thủ lâu đích sát thủ, chờ một cái canh giờ, căn bản là tính không được cái gì. Chẳng qua này đã đói bụng đắc có vài phần khó chịu, ta cúi đầu suy nghĩ muốn hay không đi xuống mua điểm bánh bao ha ha.
Khả vừa định đứng lên, lại sợ Dạ Thích Thiên ở ta mua bánh bao đích thời điểm lại đây. Nghĩ nghĩ, lại ngồi xuống. Nhưng này bụng cũng đã sớm bị ta dưỡng điêu , bửa tiệc này không ăn, này bụng đã kêu đắc lợi hại. Cuối cùng vẫn là trước kia đích tôi luyện chiếm thượng phong, chính là đói một chút, cũng căn bản không tính là cái gì. Chờ Dạ Thích Thiên lại đây lúc sau, ta tái thảo lộng chút ăn đích.
Một trăm tám mươi lăm chương không thể hoàn lại đích nhân tình
Hiện tại hẳn là là cái gì lúc? Ta xem cao cao bắt tại bầu trời đích thái dương, miệng tràn ngập chua sót. Đại khái là ngồi ở nóc nhà đích thời gian lâu lắm , thủy phân xói mòn nhiều lắm đi. Ta nhẹ nhàng thở dài một hơi, phía dưới tiếng người ồn ào, đối với ngươi vì cái gì luôn luôn loại tịch mịch một người đích cô đơn cảm. Hiện tại phía sau, Dạ Thích Thiên vẫn là chưa từng có đến. Theo thời gian đi lên giảng, lâm triều đã sớm hẳn là quá khứ. Chẳng lẽ nói, đã xảy ra cái gì ngoài ý muốn, làm cho Dạ Thích Thiên không có thời gian chạy tới sao không?
Ta trái lo phải nghĩ, cũng không có nghĩ ra hướng duyên gần nhất có cái gì đại sự, làm cho Dạ Thích Thiên kéo dài thời hạn cùng ta khó được một lần đích ước hội. Bất quá nhìn lên gian, đều nhanh giữa trưa , không có ăn sớm một chút đích ta, bụng đã sớm đói biển . Hơn nữa thổi một cái buổi sáng đích phong, trên người đều lạnh lẻo đích. Mất đi nội lực quả nhiên làm cái gì cũng không phương tiện, ta sờ sờ bụng, quyết định không ôm chờ Dạ Thích Thiên cùng nhau dùng cơm trưa này hy vọng.
Bởi vì là vì cùng Dạ Thích Thiên ước hội mới chuồn ra cung, của ta bên người không ai. May mắn biết đi dạo phố hay là muốn tiễn đích, ta dẫn theo không ít ngân phiếu. Tìm điểm bạc, để cho người khác chạy chân, thay ta dẫn theo chút ăn đích. Ta phải ăn đắc ăn no ăn no đắc, đãi Dạ Thích Thiên đến đây, mới có khí lực chung quanh shoping. Hiện tại không thể so từ trước, ta cuối cùng là cảm giác được chính mình đặc biệt mệt mỏi. Cho nên, cho dù ăn uống cũng không rất hảo, ta còn là ăn nhiều hai khẩu.
"Vì cái gì lâu như vậy còn chưa tới a? Nhất định là sự tình gì bám trụ chân ." Ta tự hỏi tự đáp, nhưng ánh mắt vẫn là nhịn không được hướng hoàng cung đích phương hướng phiêu đi. Vẫn là trở về tốt lắm, đã trễ thế này, hẳn là sẽ không đến đây đi.
Chờ một chút, chờ một chút, có lẽ quá lập tức đến đây cũng nói không chừng. Ta Dạ Liên Nguyệt không có mặt khác đích. Điểm ấy kiên nhẫn vẫn phải có.
Cứ như vậy chờ a chờ, chờ một chút, có lẽ lập tức sẽ đến địa ý tưởng, Dạ Thích Thiên thủy chung không có xuất hiện.
Ta lầm bầm lầu bầu đích tìm lấy cớ, "Còn như vậy chờ đợi, thiên cũng sắp đen, ta hẳn là trở về sao không? Vẫn là chờ một chút đi, bảy xảo lễ tối náo nhiệt đích thời điểm vẫn là buổi tối. . . . . . .
"Cho nên ngươi còn muốn chờ đợi, phải không?"
Đột nhiên toát ra tới thanh âm. Làm cho ta bản năng đích căng thẳng thân mình, quay đầu vừa thấy, không biết khi nào, Việt Tử Hiên ngồi ở của ta bên cạnh. Mất đi lực lượng, ngay cả đối phương là cái gì thời điểm tới được cũng không biết. Ta cười khổ, may mắn không có mất đi thấy người khác hơi thở đích năng lực, có thể phán đoán ra Việt Tử Hiên không có uy hiếp.
Bất quá phía sau đích Việt Tử Hiên, vẻ mặt nghiêm khắc, ánh mắt lợi hại, vững vàng khí hậu khác nhau ở từng khu vực tức. Lúc này cũng bởi vì không biết minh đích nguyên nhân mà trở nên táo không động đậy an.
"Là ngươi, ngươi tới nơi này làm gì?"
Tuy rằng bị Việt Tử Hiên phát hiện ta mất đi lực lượng, hơn nữa phát hiện cơ thể của ta đuổi dần suy yếu sau, thỉnh thoảng đích giúp ta kiểm tra thân thể. Nhưng ta còn là rất khó bày ra hoà nhã mầu đối với Việt Tử Hiên. Quả nhiên vẫn là ấn tượng đầu tiên quá kém, hiện tại cho dù chiếm được trợ giúp, cũng bãi không ra hoà nhã mầu. Đối có một chút nhân có thể bày ra dối trá đích gương mặt, đối Việt Tử Hiên làm được điểm này, tựa hồ cũng không dễ dàng."Sắc mặt kém như vậy, đã không có võ công, cư nhiên dám một mình chạy ra hoàng cung. Ngươi chẳng lẽ không biết nói không ai đi theo, ngươi hội phi thường nguy hiểm. Lần sau cho dù đi ra, cũng muốn mang chút dưới tay đi ra, tối thiểu có thể bảo hộ ngươi. Nếu thực sự sự tình một mình một người bạn, ăn mặc như vậy hoa lệ, sẽ bị một ít hữu tâm nhân nhớ thương thượng. Còn có. Ngươi ngồi ở chỗ này đã bao lâu? Rõ ràng thân thể rất suy yếu. Cư nhiên còn đứng ở này mặt trên. Cho dù là đám người, ngươi cũng có thể không cần ngồi ở chỗ này chờ. . . . . . ."
Lúc này đích Việt Tử Hiên hoàn toàn không có ở trong hoàng cung thần y đích phong phạm, hoàn toàn như là một cái lao lải nhải lẩm bẩm đích lão thái bà, đào đào không dứt, lãng phí đại lượng nước miếng, không lưu tình chút nào đích phê bạn . Miệng nói xong, trên tay địa chấn chỉ cũng không chậm. Thon dài đích ngón tay cởi bỏ ngoại bào, Việt Tử Hiên trực tiếp đem chính mình đích áo choàng phi đến của ta trên người.
Ta lăng lăng đích nhìn thấy Việt Tử Hiên hé ra hợp lại đích miệng. Thẳng đến cảm giác được trên vai một trọng. Cùng với truyện tới đích thản nhiên nhiệt độ, mới phản ứng lại đây Việt Tử Hiên đang làm cái gì. Trương liễu trương khẩu. Rõ ràng chính là nhất kiện thực bình thường chuyện, tâm chí kiên định đích ta, không biết vì sao lại đột nhiên cảm động. Muốn nói gì cảm tạ trong lời nói, kết quả lại phát hiện chính mình cái gì cũng nói không nên lời.
Nghiêng đầu, ta tránh đi Việt Tử Hiên địa ánh mắt. Là của ta ảo giác đi, hôm nay đích Việt Tử Hiên, ánh mắt phá lệ đích lợi hại. Mặc kệ hắn, khi hắn không tồn tại, bất quá chính là một cái không quan hệ đích nhân, cũng không phải ta khóc cầu hắn muốn xen vào chuyện của ta, không nhìn tốt lắm.
"Ai." Bên tai truyền đến Việt Tử Hiên địa một tiếng than nhẹ, này tiếng tăm lừng lẫy địa thần y, cư nhiên hội ai khí. Đột nhiên trong tay trầm xuống, không biết Việt Tử Hiên từ nơi này xuất ra Bách Linh quả phóng tới tay của ta thượng. Ta thưởng thức Việt Tử Hiên cho ta đích quả thực, từ ta mất đi lực lượng sau, thân thể càng phát ra đích suy yếu. Nếu không phải Việt Tử Hiên tặng của ta Bách Linh quả, chỉ sợ ta hiện tại cùng người thường cũng kém không nhiều lắm. Có Bách Linh quả chống, tối thiểu một ít đơn giản đích khinh công còn được thông qua . Chẳng qua, ta cười khổ đích cầm quyền, nơi này đích lực lượng đã muốn một ngày một ngày địa biến mất. Mà chính mình hai đầu bờ ruộng phát, mỗi ngày đều phải dùng mực nước nhiễm một lần. Nếu không trong lời nói, người sáng suốt đều có thể nhìn ra đến ta đen thùi địa tóc dài hướng hoa râm thượng cất bước.
Ta không có khách khí, ba hai hạ liền ăn sạch không lớn đích Bách Linh quả. Tuy rằng chính là một cái nho nhỏ đích quả thực, tuy rằng Việt Tử Hiên lấy ra nữa đích thời điểm, một chút đều không có đau lòng, nhưng ta biết, này vật nhỏ lại cực kỳ trân quý. Mỗi một khỏa giá trị đều vượt qua thiên kim, mỗi ăn một viên, liền đại biểu cho phải khiếm hạ Việt Tử Hiên một cái thiên đại đích nhân tình. Ta đời này, ghét nhất bị đích chính là thiếu người đích nhân tình trái . Chính là không có cách nào, trong cung đích này dược hoàn toàn vô dụng, Vi Sinh cũng keo kiệt đích cái gì cũng không lấy ra nữa giúp hỗ trợ. Chỉ có Việt Tử Hiên đích Bách Linh quả, ăn lúc sau, mới tạm thời có thể ổn định cơ thể của ta.
Nếu không có Bách Linh quả, cơ thể của ta đại khái hội càng ngày càng suy yếu đi. Thẳng đến na một ngày, phải nằm ở trên giường, cùng đợi càng ngày càng gần đích tử vong chi kì. Hiện tại có thể chống đứng lên, ít nhiều Việt Tử Hiên. Cho nên nói, nhân tình này khiếm lớn. Chỉ không biết ta là phủ còn có thể sống đến lâu như vậy, nhiều nhất còn có mười nguyệt đích sinh mệnh, không biết Vi Sinh có phải hay không hội như hắn lời nói, ở ta tắt thở loại tình cảm, đem ta cứu ra.
Thực không cam lòng a, đem chính mình đích mạng nhỏ niết ở người khác đích trong tay.
"Khiếm người của ngươi tình, một ngày nào đó ta sẽ còn đích." Tuy rằng rất là không tình nguyện, nhưng ta còn là nói thẳng nói.
Khiếm trái đích quả nhiên không lo lắng, ta cảm giác chính mình hiện tại đối Việt Tử Hiên nói chuyện cũng chưa trước kia tự tin . Giúp ta gạt Dạ Thích Thiên ta chân chính đích bệnh tình, còn ăn người ta bách thảo môn đích trân quý linh quả. Này khiếm trái giống như là quả cầu tuyết, tựa hồ càng lúc càng lớn.
"Chỉ cần ngươi có thể hảo hảo bảo trọng của ngươi thân mình, cho dù là hồi báo của ta nhân tình . Ngươi có biết hay không, thân thể của ngươi càng ngày càng kém, nếu tại đây dạng đi xuống. . . . . . ."
"Đình đình đình đình đình." Ta ngay cả vội ngăn cản Việt Tử Hiên nói tiếp, này hơn một tháng đến, Việt Tử Hiên hoàn toàn hóa thân làm một cái một lòng vi người bệnh suy nghĩ đích thầy thuốc, của ta thân phận hoàn toàn trở thành bài trí. Chỉ cần bị người nầy đãi đến, hắn đều có thể lải nhải nửa ngày. Tuy rằng ta cũng không chán ghét, nhưng tổng cảm giác có chút là lạ đích. Nếu theo đuổi Việt Tử Hiên nói tiếp trong lời nói, trước mắt dài nhất bản ghi chép đã muốn đạt tới bán giờ lâu. Này vẫn là bởi vì ta ngại Việt Tử Hiên phiền, hơn nữa hắn hoàn toàn không có dừng lại đích ý tứ, cường ngạnh ngăn cản đích dài nhất bản ghi chép, "Đúng rồi, ngươi như thế nào ở trong này? Ước hội sao không?"
Việt Tử Hiên miệng căng thẳng, tự nhiên sẽ không nói thẳng hắn vì cái gì sẽ xuất hiện ở trong này. Trên thực tế, hắn một đại sáng sớm ngay tại trong hoàng cung tìm người. Thẳng đến xác định chính mình người muốn tìm không ở hoàng cung, cuối cùng Việt Tử Hiên cũng không biết chính mình nghĩ như thế nào đích, ma xui quỷ khiến đích bước đi ra hoàng cung, đi tới lần đầu tiên cùng người nào đó gặp nhau đích địa phương. Không nghĩ tới, tại đây trồng trọt phương, gặp chính mình người muốn tìm.
Nhìn đến Việt Tử Hiên trách cứ đích ánh mắt, ta bật người chột dạ đích nhấc tay đầu hàng, "Được rồi được rồi, là ta sai lầm rồi, không nên không có hảo hảo băn khoăn thân thể của chính mình. Cái kia, nếu ngươi có chuyện gì liền chính mình đi vội đi, ta ngồi ở chỗ này không có việc gì. Còn có, cám ơn của ngươi áo choàng."
"Ta nói rồi đích, ta muốn kết hôn ngươi làm vợ, không có mặt khác thích đích nhân." Việt Tử Hiên nghiêm trang nói.
Lại tới nữa, ta không nói gì hỏi thương thiên, vô luận ta như thế nào cường điệu, Việt Tử Hiên những lời này đều thường thường đích bắt tại bên miệng. Càng làm ta buồn rầu chính là, Việt Tử Hiên một chút cũng không như là hay nói giỡn, tương phản, hắn đích thái độ thực còn thật sự, còn thật sự đến làm cho ta có vài phần sợ hãi. Ta còn không nghĩ quá phải nhận người khác đích cảm tình, đặc biệt thiếu thiên đại đích nhân tình đích Việt Tử Hiên đích. Tuy rằng đối Việt Tử Hiên hoàn toàn không khách khí, nhưng không thể phủ nhận, Việt Tử Hiên đích chiếu cố, vẫn là làm cho ta đối hắn cùng với đối người khác có vài phần bất đồng. Tối thiểu, ta đã muốn đem hắn theo sổ đen lý đá rơi xuống, gia nhập đến không thể được tội đích danh sách lý.
Nếu này đây tiền, đương nhiên có thể mặt lạnh tương đối, bất quá hiện tại không ngừng là khiếm nhân tình đơn giản như vậy. Ta còn không nghĩ làm cho Dạ Thích Thiên làm cho ta lo lắng, nhưng ta thân thể đích trạng huống, phải phải có một người thay ta thời khắc chú ý đích. Ta chính mình thiện độc, nhưng đối thân thể thượng đích phương diện so với không hơn Việt Tử Hiên tinh thông. Sự tình quan chính mình đích sinh mệnh, ta không nghĩ bởi vì chính mình đích không cẩn thận, mà đã đánh mất quý giá đích sinh mệnh. Mà thái y viện đích những người đó vẫn là không cần nhấc lên , chỉ cần bị bọn họ biết, Dạ Thích Thiên còn có thể không biết ta phát sinh sự tình gì sao không? Phải gạt Dạ Thích Thiên, nhất định phải gạt trong cung đích này thái y. Phía sau, cũng chỉ có thể dùng Việt Tử Hiên.
Cho tới nay, đều là Việt Tử Hiên cho ta trả giá. Đôi khi thật sự rất muốn hỏi một câu, đáng giá sao không? Nhưng ta không dám, ta đột nhiên phát hiện, đối đãi cảm tình mặt trên chuyện, ta quả nhiên còn kém xa lắm đến. Vốn tưởng rằng chính mình không sợ trời không sợ đất, đối mặt người khác đích cảm tình, lại hơn vài phần lùi bước.
Một trăm tám mươi sáu chương thất nặc đích ước định
Mặt trời lặn tịch hạ, sắc trời cũng dần dần tối sầm xuống dưới. Trên cao nhìn xuống đích ngồi ở nóc nhà phía trên, nhìn thấy phía dưới càng ngày càng náo nhiệt, ta đã có loại phi thường cô tịch đích cảm giác.
"Trở về đi, ngươi chờ đích người kia khẳng định đã muốn quên các ngươi đích ước định."
Trở về? Cho dù Việt Tử Hiên nói như vậy, ta cũng không có thể đi trở về. Vô luận như thế nào, ta đều muốn chờ đợi, đợi cho Dạ Thích Thiên xuất hiện ở trước mặt ta. Cho dù là lý trí nói cho ta biết, Dạ Thích Thiên thực có thể sẽ không xuất hiện , lại vẫn là cố chấp đích thủ tại chỗ này, cùng đợi một cái không quá có thể xuất hiện đích nhân xuất hiện.
"Được rồi, xem ra ta không nói rõ trong lời nói, Nguyệt nhi là sẽ không chết tâm đích. Hôm nay trong cung đích mọi người biết, Hoàng Thượng tối sủng ái đích phi tử đột nhiên có rất nhỏ đích sanh non. Tuy rằng ta không biết sau lại đã xảy ra chuyện gì, nhưng Dạ Thích Thiên lúc này đại bộ phận đích tâm thần, hẳn là đều tại nơi vị liễu quý phi đích trên người đi. Đều đã trễ thế này, nghĩ đến Dạ Thích Thiên là sẽ không xuất hiện , Nguyệt nhi không cần đang đợi . Phía dưới như vậy náo nhiệt, không bằng để cho ta tới cùng ngươi hảo hảo cuống một cuống, thế nào? Ta chính là đổng không ít đồ vật này nọ, nhất định bao quân vừa lòng."
Phải không? Lại là vì cái kia nữ nhân chuyện, quên ta chờ mong đích ước định sao không? Ta theo trong lòng ngực xuất ra tân tân khổ khổ, thị nếu trân bảo đích tương tư khấu không chút do dự đích về phía sau ném đi. Ngồi ở ta bên người đích Việt Tử Hiên đột nhiên khinh chân nhảy lên, về phía sau thoát ra. Chờ một lần nữa ngồi ở ta bên người đích thời điểm, Việt Tử Hiên cười tủm tỉm đích phao động bắt tay vào làm thượng màu vàng gì đó, tinh tế đích thưởng thức .
"Đem như vậy xinh đẹp gì đó vứt bỏ, chẳng lẽ không đúng thực đáng tiếc sao không? Tặng cho ta đi, như thế nào?"
"Tùy tiện." Ta rầu rĩ đích nói.
Chính là cái vật, nếu Dạ Thích Thiên không hiếm lạ trong lời nói, ta cần gì phải hiếm lạ. Phiết quá ..., ta chống cằm, nhìn thấy phía dưới trải qua đích hai người thủ nắm thủ, tương thân tương ái đích bộ dáng, nhìn thấy thực làm cho người ta ghen tị. Ở mấy tháng phía trước. Ta cùng Dạ Thích Thiên trong lúc đó, hẳn là cũng là như vậy đích đi. Chính là hiện tại. . . . . . Ta không rõ. Ta thật sự bắt đầu mơ hồ. Loại chuyện này. Hoàn toàn không thể tính ra. = quân - tử đường - thủ - phát =
"Nột. Việt Tử Hiên, ngươi nói hắn thực sự là yêu ta sao không?"
Kỳ thật ta chỉ là thuận miệng hỏi một chút, cũng không có trông cậy vào Việt Tử Hiên hội thật sự trả lời, không nghĩ tới Việt Tử Hiên lại gật gật đầu, "Ta Việt Tử Hiên duyệt không người nào sổ. Tuy rằng rất không nghĩ muốn thừa nhận, bất quá vị kia hoàng đế đối với ngươi địa cảm tình quả thật là thật địa. Chẳng qua. . . . . . ."
Chẳng qua? Ta quét về phía Việt Tử Hiên, vừa lúc thấy miệng hắn sừng khơi mào một mạt trào phúng địa tươi cười.
"Nói tiếp." Ta không hờn giận hỏi.
Ta nghĩ nghe một chút người khác đối Dạ Thích Thiên cảm tình đích bằng giới, trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường. Ta đối đãi cảm tình cực kỳ không am hiểu, xem Việt Tử Hiên đích bộ dáng, đối đãi loại sự tình này hẳn là có hắn độc nói đích giải thích. Ta nghĩ nghe một chút người khác địa ý kiến. Ta cảm thấy thực mê mang, loại này làm cho ta bất an đích cảm tình, ta càng ngày càng thất vọng rồi. Chờ đợi trung thất vọng, nhân thất vọng mà sinh ra đích mê mang, bởi vì mê mang mà bắt đầu bất an, này đó cảm xúc. Không nên phát sinh ở của ta trên người.
Không biết khi nào thì khởi. Ta tựa hồ trở nên không quá giống ta chính mình .
"Ngươi phụ hoàng đối với ngươi đích cảm tình chỉ sợ là thật sự, chẳng qua. Tại đây cái trên đời, nhân loại có được đủ loại đích dục vọng cùng tình cảm. Có chút nhân coi trọng quyền dục, có chút nhân coi trọng cảm tình. Dạ Thích Thiên đối với ngươi đích cảm tình có lẽ là thật đích, nhưng người như thế đối quyền thế đích dục vọng vượt qua đối với ngươi đích cảm tình. Đương hai người phát sinh xung đột địa thời điểm, hắn tuyệt đối hội lựa chọn người trước đi. Đối với Dạ Thích Thiên mà nói, quyền thế lực lượng vĩnh viễn trọng vu tình yêu. Cho nên nói, tuy rằng Nguyệt nhi thực thích cái kia tên, nhưng ta chính là rất có nắm chắc làm cho Nguyệt nhi làm lão bà của ta địa. Giống bản nhân, tuyệt đối hội thiệt tình yêu thương ngươi, làm lão bà của ta. . . . . . Phanh."
Phách lý bá lạp, bị ta đá một cước đích Việt Tử Hiên, động tác cực kỳ buồn cười địa lăn xuống nóc nhà. Tuy rằng biết rõ Việt Tử Hiên là cố ý đích, lấy ta hiện tại đích thân thủ, căn bản không thể đem Việt Tử Hiên đá đi xuống. Nhưng Việt Tử Hiên kia ngốc đích động tác, vẫn là thành công đích lấy lòng ta, không tự chủ đích gợi lên một mạt thản nhiên tươi cười.
"Thật tốt quá, Nguyệt nhi quả nhiên vẫn là cười đích thời điểm đáng yêu nhất . $ quân $ tử $ đường $ thủ $ phát $" cọ cọ cọ, Việt Tử Hiên cười tủm tỉm đích hiện lên đến, một lần nữa ngồi vào ta bên người."Nhìn đến Nguyệt nhi khuôn mặt u sầu đầy mặt đích bộ dáng, thật sự là làm cho người ta đau lòng. Tốt lắm tốt lắm, không nói , Nguyệt nhi đích mày lại nhăn lại đến đây. Tóm lại, ta là cái loại này tài cán vì lão bà làm một chuyện gì đích tuyệt thế hảo nam nhân."
Việt Tử Hiên nói xong, nhân tiện đắc ý dào dạt đích ưỡn ngực, tựa hồ hắn có bao nhiêu sao rất giỏi dường như.
Hừ, oa táo đích nam nhân, ta không hờn giận đích bĩu môi, tuy rằng không quá hỉ Việt Tử Hiên đích oa táo, nhưng này loại vây quanh ở bên người bốn phía đích cô tịch cảm, vô hình bên trong giống như tiêu tán vài phần. Việt Tử Hiên, kỳ thật là cái rất không sai đích nam nhân đi. Tuy rằng không thể hồi báo hắn đối cảm tình của ta, nhưng Việt Tử Hiên ở lòng ta trong mắt đích cảm thấy, lại lập tức đổi mới . Ta người trong nhà tự biết nhà mình sự, đối với một người đích cảm giác, ta rất khó đổi mới đích. Việt Tử Hiên, đại khái coi như là khó được không tồi đích nhân.
Trở thành địch nhân là phiền toái, vậy mã qua loa hổ trở thành bằng hữu tốt lắm, ta thầm than một hơi, vô nại đích đem Việt Tử Hiên đích cái tên tái tha một chút, tạm thời kéo vào bạn tốt danh sách lý.
"Uy, Việt Tử Hiên, ta đói bụng, mời ta ăn cơm đi."
"A?"
Nghe được ta bá đạo đích yêu cầu, Việt Tử Hiên sửng sốt một chút, tựa hồ không có phản ứng lại đây. Ta không chút khách khí đích đá đá Việt Tử Hiên, đột nhiên phản ứng tới được Việt Tử Hiên, lộ ra một cái thật to đích tươi cười, cảm giác giống cái ngốc phản qua dường như. Không đợi ta phản ứng lại đây, Việt Tử Hiên lôi kéo tay của ta, theo nóc nhà thượng nhảy xuống.
Tuy rằng đã muốn là buổi tối , nhưng bảy xảo lễ đích buổi tối, lại có vẻ phá lệ náo nhiệt. Tuy rằng chính là yêu cầu ăn một chút điền đầy bụng, Việt Tử Hiên hiển nhiên không nghĩ như vậy. Lôi kéo ta từ đông chạy đến tây, làm sao náo nhiệt liền hướng làm sao toản. Chờ lấy lại tinh thần khi, của ta trong lòng ngực đã muốn hơn một đống lớn lễ vật, trong tay còn cầm một cái nho nhỏ đích đèn lồng màu đỏ. Mãi cho đến trở về đích thời điểm, ta thu hoạch pha phong.
Mang theo không thể ngôn ngữ đích mỏi mệt, ta về tới chính mình đích thư phòng khi, Thạch Đầu đã sớm ở nơi nào cùng đợi của ta xuất hiện. A, vì giữ bí mật, ta thậm chí ngay cả Thạch Đầu đều không có nói cho ta biết đích đi về phía. Thạch Đầu hắn, hẳn là thực lo lắng đi. Kéo trên người đích quần áo, ta chán ghét trên người đích y bào, một tầng một tầng đích, mặc trên người thật sự là phiền toái.
"Điện hạ, đây là ngươi phải đích một ít tình báo."
"Nga, rốt cục có tiến triển ."
Mặc dù có tiến triển, ta không chút nào cũng cao hứng không đứng dậy. Rõ ràng là ta phi thường dự đoán được đích tình báo, hiện tại bắt được trên tay, không chút nào cũng không có cảm giác được một chút cảm xúc thượng đích dao động. Bình tĩnh đích nhìn thấy trong tay gì đó, mặt trên còn tiên vài giọt huyết. Ta nhẹ nhàng cọ xát lưu lại đích vết máu, này, là Thạch Đầu đích huyết sao không?
Nhìn thấy ta bình biểu vô ba đích biểu tình, Thạch Đầu có chút khẩn trương đích nhìn thấy ta, "Tuy rằng còn không có tra được liễu Tiên nhi đích phía sau màn sai sử nhân, nhưng thuộc hạ hội rất nhanh tìm được để là ai, dám can đảm đối điện hạ hạ độc thủ, thuộc hạ tuyệt đối sẽ không tha thứ."
Ta khép lại trang giấy trong tay, hơi hơi lộ ra tươi cười, "Quên đi, đã muốn đủ liễu, đã biết liễu Tiên nhi đích thân phận, hiểu được nàng chân chính đích mục đích, liền đã muốn rất không sai lầm rồi. Phía sau màn người chủ sử, liền Please Thạch Đầu ."
"Điện hạ, làm cho thuộc hạ giết cái kia nữ nhân. Muốn thương tổn hại điện hạ đích nhân, tuyệt đối không thể tha thứ." Thành thật hàm hậu đích Thạch Đầu, trong ánh mắt lộ ra hung ác đích sát khí. Đối điện hạ bất lợi đích nhân, hết thảy đều đáng chết."Cho dù là trả giá sinh mệnh, thuộc hạ cũng tuyệt đối sẽ giết cái kia nữ nhân." "Dùng của ngươi sinh mệnh đến đổi một cái nhàm chán nữ nhân đích sinh mệnh. Sau đó tùy ý sau lưng sai sử người đến hãm hại chỉ còn lại có cô đơn tịch mịch đích bản điện hạ một người, phải không?"
Ta thản nhiên đích hỏi lại, làm cho nguyên bản kiên định đích nắm chặt nắm tay muốn báo thù đích Thạch Đầu gục đầu xuống, á khẩu không trả lời được.
"Ta biết Thạch Đầu là hảo Thạch Đầu, biết ngươi là ở cho ta lo lắng. Bất quá, ta tối cần chính là Thạch Đầu còn sống. Vô luận thế nào, còn hơn cái kia nữ nhân nhỏ bé đích sinh mệnh, Thạch Đầu đích sinh mệnh mới là là tối trọng yếu. Tốt lắm, cái kia nữ nhân sau lưng khẳng định có làm chủ người. Đi thăm dò rõ ràng, âm thầm đích địch nhân rốt cuộc là ai? Minh thương dễ tránh, đâm sau lưng nan phòng, đợi khi tìm được phía sau màn người chủ sử. . . . . . ."
Ta cũng không nói gì đi xuống, nhưng ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua muốn thương tổn ta sinh mệnh đích nhân. Nếu không phải hiện tại giết không được cái kia nghĩ muốn hãm hại của ta nữ nhân, ta đã sớm động thủ . Còn có cái kia sau lưng làm chủ người, ta tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha hắn. Mặc kệ đối phương là cái gì đại nhân vật, mặc kệ đối phương có được cái dạng gì đích thân phận. Dám ám toán ta, đoạt đi của ta sinh mệnh, tuyệt đối không thể tha thứ.
"Tốt lắm, Thạch Đầu, ngươi có thể đi xuống ." Huy phất tay, ta làm cho Thạch Đầu rời đi. Hôm nay đích cảm tình dao động không quá bình thường, Thạch Đầu tuy rằng đầu mất linh sống, nhưng trực giác linh mẫn, cũng không thể làm cho hắn tra giác ra cái gì không thích hợp.
"Là, điện hạ." Thạch Đầu tuy rằng vẻ mặt đích lo lắng, nhưng đối với mệnh lệnh của ta, vẫn là trung thành đích chấp hành.
Đối với Dạ Thích Thiên mà nói, quyền thế lực lượng vĩnh viễn trọng vu tình yêu. Việt Tử Hiên trong lời nói thật giống như ma chú bình thường, không ngừng đích ở ta trong đầu xoay quanh. Cái gì chân thật a lự giả linh tinh đích, ta hoàn toàn không thể chính xác đối mặt Dạ Thích Thiên đích cảm tình. Rốt cục càng ngày càng lý giải thiếu gia theo như lời trong lời nói , ta phát giác chính mình thật giống như đi lên thiếu gia đích đường xưa tử, lâm vào tình yêu đích ma chướng.
Chính như thiếu gia theo như lời đích giống nhau, nếu đối với một người đích yêu, có thể tinh vi đích giống như máy móc giống nhau, bỏ qua điệu đã muốn sinh ra đích cảm tình, có lẽ ta là có thể càng thêm quyết đoán một ít. Dứt bỏ điệu đối Dạ Thích Thiên tất cả đích yêu, giống như trước kia giống nhau, không chút do dự đích xoay người rời đi. Động lòng người sở dĩ là người, đó là bởi vì nhân có được cảm tình, muốn giống như trước kia giống nhau tiêu sái, vậy không phải người . Thật có thể dễ dàng như vậy bỏ qua điệu lần đầu tiên, cũng muốn chỉ có một lần đích tình cảm lưu luyến, ta làm không được.
Một trăm tám mươi bảy chương sinh mệnh đích cực hạn
Nháy mắt chính là sáu nguyệt, thời gian lảo đảo đích cứ như vậy quá khứ, vô luận thống khổ vẫn là cười vui, thời gian loại này đồ vật này nọ, luôn thực công bình đích.
Từ Dạ Thích Thiên na thứ đích thất ước lúc sau, ta không có được đến gì đích giải thích. Là bởi vì vi bận quá mà không có thời gian đi phó ước, vẫn là đã muốn quên cùng ta trong lúc đó đích ước định. Mặc kệ như thế nào, ta coi như Dạ Thích Thiên đã quên, hắn đích trong đầu chỉ nhớ rõ cái kia nữ nhân trong bụng đích đứa nhỏ .
Dạ Thích Thiên đích tinh lực bị đại lượng đích chính vụ cùng với cái kia nữ nhân trong bụng đích đứa nhỏ chiếm được tràn đầy đích, tự nhiên mà nói đích, thuộc loại của ta cái kia Dạ Thích Thiên, cũng dần dần bị mặt khác chuyện chiếm cứ tất cả đích thời gian. Đương nhiên, ta cũng không có được đến nhiều lắm đích tự do thời gian. Trừ bỏ ngẫu nhiên chạy đến Dạ Lạc Nghiêu nơi đó tâm sự thiên, đại đa số thời gian đều bị Việt Tử Hiên chiếm lấy . Không chỉ có như thế, còn muốn chịu được Việt Tử Hiên càng ngày càng nghiêm trọng đích lải nhải. Nhưng xem ở hắn mỗi lần đều tân tân khổ khổ mỗi lần đều thay ta mang đến Bách Linh tra đích phân thượng, ta chỉ có thể chịu nại nhẫn nại thêm nhẫn nại.
Theo thời gian trôi qua, cơ thể của ta cũng càng ngày càng hư nhược rồi. Ngay từ đầu còn có một ít gầy còm nội lực, có thể sử chút khinh công. Hiện tại trong thân thể đích lực lượng sạch sẽ, hoàn toàn bất lưu một chút, ngay cả một người bình thường cũng không như. Cho dù ta ngày thường lý dựa theo Việt Tử Hiên theo như lời, kiên trì nhiều hơn đi đường, hiện tại đích thân thể cũng càng ngày càng đơn bạc, nằm xuống tới thời gian xa so với đứng đích thời điểm phải nhiều.
Buồn cười chính là, rõ ràng hẳn là là quan hệ thân mật đích Dạ Thích Thiên, lại đối ta thân thể đích trạng huống hoàn toàn không biết gì cả. Cho dù ta không có nói thẳng chính mình thân thể đích trạng huống, làm quan hệ tối thân mật đích nhân, lại tuyệt không biết cơ thể của ta càng ngày càng suy yếu. Liền ngay cả ta lấy ở chính mình đích trong cung không cần ám vệ loại này lấy cớ cũng tiếp thu , mà đem nhân thủ phóng tới liễu Tiên nhi bên kia. Cho dù chỉ là vì liễu Tiên nhi kia chưa xuất thế lại trải qua nhấp nhô đích trẻ con, ta vẫn đang không thể đối loại kết quả này gật bừa.
Quả nhiên sao không? Quả nhiên như Việt Tử Hiên theo như lời đích, đối Dạ Thích Thiên mà nói. Ngôi vị hoàng đế vĩnh viễn đều so với ta trọng yếu nhiều lắm. Thậm chí đề cập đến ngôi vị hoàng đế địa một ít nhân cùng sự, cũng có thể cướp đi hắn đích tất cả lực chú ý. quân tử đường thủ phát này không phải ta nghĩ phải đích cuộc sống, phải vĩnh viễn như vậy cô đơn đích tại đây cái trong hoàng cung cuộc sống năm năm, suốt hàng năm mới có thể giải thoát, ta sợ ta chờ đến lúc đó hậu, đã muốn không thể tái đối tương lai ôm để nhìn. Đừng nói là năm năm , một năm ta cũng chờ không được.
Chính là ngắn ngủn đích sáu nguyệt, trước kia chỉ cảm thấy thời gian như nước chảy. Hiện tại lại cảm thấy được sống một ngày bằng một năm.
Đương mỗ sáng sớm thượng, ta rời giường chiếu gương khi, ngạc nhiên đích nhìn thấy kính trung đích nhân, tóc đã muốn hoàn toàn biến thành màu ngân hôi. Ta đột nhiên hiểu được, của ta thời gian đã muốn không nhiều lắm . Đáng giận địa lão nhân, rõ ràng có biện pháp, lại nghe chi nhâm chi. Đường đường một cái quốc sư, cư nhiên như thử keo kiệt. Trong tay ta mềm nhũn, nhuộm tóc đích mao xoát thiếu chút nữa rời tay mà rơi. Có điểm lăng lăng đích nhìn thấy chính mình đích thủ. Ta đã cho ta có thể kiên trì một năm đích, hiện tại con mới qua một nửa đích thời gian mà thôi.
"Thật sự là không cam lòng a, như thế đích bị động cùng đợi."
Ta xem kính trung đích chính mình, sắc mặt tái nhợt, không hề huyết sắc, phủ một phen tóc, kết quả một bó to bóc ra đích sợi tóc dừng ở của ta trong tay. Cầm lấy cây lược gỗ nhẹ nhàng chải vuốt sợi tóc dài, lại là một bó to tóc dài bóc ra. Ngay từ đầu chính là thoáng nghiêm trọng một chút, hiện tại thôi. Ta cười khổ, còn như vậy đi xuống. Ta rất nhanh sẽ biến thành ngốc đầu đi. Khô cây cỏ bình thường đích màu ngân hôi tóc dài tuy rằng rất khó xem, nhưng tổng so với ngốc đầu mạnh hơn nhiều.
"Bất quá đại khái ta không cần lo lắng loại này chuyện nhàm chán, chờ ta ngốc đầu đích thời điểm, ta đại khái đã muốn một cước thải tiến quan tài đi." Ta tự giễu đích cười cười.
Thuần thục đích ngụy trang tựa-hình-dường như mình tóc, ta chống cái bàn chuẩn bị đứng lên. Trước mắt đột nhiên tối sầm, ta thân thể không khỏi lay động. May mắn thuận tay chống cái bàn, mới sử ta miễn vu rồi ngã xuống. Đứng ở chỗ này vẫn không nhúc nhích, chỉ cần chờ vài giây lúc sau, liền có thể khôi phục bình thường. Này đã muốn là kinh nghiệm. Đã muốn không phải lần đầu tiên phát sinh loại sự tình này .
Nhưng lúc này đây ta hiển nhiên sai đánh giá chính mình đích thừa nhận năng lực, một trận đầu cháng váng não trướng, ta còn không có phản ứng lại đây, đã muốn đầu chân không trọng đích gục. Trong lòng thầm kêu không ổn, ta nghĩ há mồm, nhưng tiếp theo nháy mắt, ta đã muốn mất đi tất cả đích thần chí.
Xong rồi, chỉ cần bị hầu hạ địa nhân phát hiện. Cơ thể của ta vấn đề. Khẳng định che dấu không được.
Hảo mềm mại đích giường, cảm giác chính mình thật giống như nằm ở lông chim phía trên. Thân thể thật thoải mái. Cảm giác chính mình thật giống như phải phiêu khởi đến dường như, ta hưởng thụ dường như mị thượng ánh mắt. Không đúng, chờ một chút, ta nhớ rõ buổi sáng rời giường đích thời điểm, giống như té xỉu .
Tưởng tượng đến bị người phát hiện, ta nguyên bản thoải mái nghĩ tình lập tức biến mất, thủ nhi đại chi hơn là như cự thạch bàn đích trầm trọng. Lòng ta nhảy dựng, đột nhiên mở to mắt, đập vào mắt chính là quen thuộc đích bố mạn, ta là ở chính mình địa trên giường.
"Đừng hoảng hốt trương, là ta."
Việt Tử Hiên đích thanh âm truyền vào của ta trong tai, an ổn ta kinh dối đích tâm. Việt Tử Hiên chính biểu tình nghiêm túc đích đứng ở bên giường, hai mắt hung hăng đích nhìn chằm chằm ta, giống như ta làm cái gì thiên thần cộng phẫn bình thường. Ta ngay cả vội phiết quá ..., không biết vì cái gì, ta cảm giác được một trận chột dạ. Việt Tử Hiên không chút khách khí, thân thủ nữu quá của ta mặt, "Ta trước kia không phải đã nói sao không? Thân thể thượng ra chuyện gì, trước tiên cho ta biết, nhĩ hảo giống mắt điếc tai ngơ a."
Lại tới nữa, ta không nói gì, đối mặt lải nhải trạng thái đích Việt Tử Hiên, ta tự bại hạ phong.
"May mắn buổi sáng lại đây địa nhân là ta, đột nhiên có loại không rõ địa dự cảm, lại đây nhìn xem quả nhiên đúng. Vừa mới thay ngươi đem mạch, thân thể của ngươi càng ngày càng hư nhược rồi, thật giống như là ở quá tốc biến lão, cực nhanh tiêu hao chính mình đích sinh mệnh lực. Ngươi rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, vẫn là không nghĩ nói cho ta biết sao không?"
"Sớm nói, thân thể đột nhiên như vậy. Nếu biết vì cái gì hội biến thành như vậy, ta cũng không cần tìm ngươi vị này thần y đến giúp ta. Lúc trước, là ngươi lời thề son sắt, tự tin có thể cởi bỏ ta thân thể thượng đích vấn đề. Hiện tại thời gian dài như vậy quá khứ, tựa hồ một chút hiệu quả cũng không có."
Đối Việt Tử Hiên, ta thích không nghi ngờ dư lực đích đả kích. Kỳ thật ta so với Việt Tử Hiên càng phải rõ ràng, lấy Việt Tử Hiên đích năng lực, căn bản không có khả năng hội nghĩ ra biện pháp gì. Loại sự tình này, đã muốn vượt qua Việt Tử Hiên đích năng lực phạm vi. Cho nên, ngay từ đầu đích thời điểm, ta căn bản là không có ôm nhiều lắm đích kỳ vọng. Nhưng đáy lòng đích thất vọng vẫn phải có, đại khái bởi vì là Việt Tử Hiên, thủy chung cho rằng hắn không phải nhân vật đơn giản, đối hắn vẫn là ôm chặt một chút kỳ tích đích hy vọng xa vời đi.
Ta lúc này đây đích đả kích đối Việt Tử Hiên mà nói là trầm trọng đích, Việt Tử Hiên mân miệng, khó được vẻ mặt nghiêm túc đích bộ dáng.
"Quả thật, chuyện này, là ta tự đại, ta vẫn nghĩ đến, tại đây cái trên đời, không có ta làm không được chuyện." Việt Tử Hiên nói xong, ngồi ở trên giường, nhẹ nhàng giữ chặt tay của ta, vỗ về gầy nhìn thấy cốt đích thủ, đáy mắt hiện lên một mạt đau lòng, "Mãi cho đến hiện tại, đều không có tìm được chút tơ nhện mã tích. Không cần lo lắng, ta đã muốn viết thư cấp môn lý đích trưởng lão, hắn đang ở tới rồi đích trên đường. Dược trưởng lão kiến thức nhiều quảng, nói không chừng sao biết được nói ngươi trên người phát sinh đích vấn đề. Kiên trì, nhất định phải kiên trì đi xuống."
"Ha hả, trong thanh âm tràn ngập lo lắng, Việt Tử Hiên, sẽ không là của ta sinh mệnh đi tới cuối đi."
Vốn chính là một câu hay nói giỡn trong lời nói, Việt Tử Hiên đích sắc mặt lại lập tức trầm xuống dưới. Lòng cũng không từ đích trầm xuống dưới, "Có phải hay không ta thân thể thượng đích vấn đề?"
Việt Tử Hiên trầm ngâm sau một lúc lâu, cuối cùng không có man ta, gật gật đầu.
"Việt Tử Hiên, ngươi thành thật nói cho ta biết, ta còn có bao nhiêu thời gian dài?"
Ta ngoài miệng hỏi Việt Tử Hiên, kỳ thật thân thể thượng đích vấn đề, ta rất rõ ràng. Làm cho Việt Tử Hiên trả lời, thầm nghĩ theo miệng hắn lý nghe ra một cái làm cho ta an tâm đích đáp án. Việt Tử Hiên vẫn là cái kia Việt Tử Hiên, cho dù thân phận thượng chính là một cái thầy thuốc, nhưng sẽ không bởi vì ta đích thân phận mà nói dối.
"Ta không biết, nhưng là, phỏng chừng chính là mấy ngày nay." Việt Tử Hiên chần chờ một chút, "Có lẽ, ngay tại đêm nay, có lẽ, ngày mai buổi tối. . . . . . Ta không biết, loại này kỳ quái đích chứng bệnh, ta chưa từng có gặp qua."
Ở ta té xỉu đích thời điểm, ta còn có dự cảm chính mình hội đích sinh mệnh cập đem đi đến cuối, nhưng ta trăm triệu không có dự đoán được, ta thời gian còn lại căn bản không có bao lâu. Ta có chút mê mang đích nhìn thấy chính mình quá mức tái nhợt, gầy đắc tượng móng vuốt bình thường đáng sợ đích thủ, hết thảy đều cũng có dự triệu đích a.
"Cho nên nói, phải kiên trì đi xuống, Nguyệt nhi, dược trưởng lão đã muốn ở tới rồi đích trên đường. Tái kiên trì vài ngày, trưởng lão sẽ gặp chạy đến." Việt Tử Hiên hung hăng đích nắm tay của ta, nghiêm túc đích nhìn thấy ta.
"Hừ, ngươi lo lắng ta nghĩ tử sao không? Yên tâm, ta sẽ kiên trì đi xuống đích."
Ta so với bất luận kẻ nào đều muốn sống, chính là ta hiện tại lớn nhất đích hy vọng, cũng vị kia lão bất tử đích quốc sư đại nhân. Khả vị kia quốc sư, lại cố tình phải chờ ta chỉ còn một hơi đích thời điểm, mới đáp ứng ra tay.
"Ngươi mau trở về đi thôi, ở tại chỗ này thời gian quá dài trong lời nói, cẩn thận bị Dạ Thích Thiên phát hiện."
Liễu Tiên nhi đích thân thể đã muốn khỏi hẳn, đương nhiên, này công lao hoàn toàn tính ở Việt Tử Hiên đích trên người. Liễu Tiên nhi bởi vì bệnh nặng mới khỏi, hơn nữa người mang hoàng huyết, mọi thứ đều cần cẩn thận hầu hạ . Việt Tử Hiên này thủ tuyển, tự nhiên phụ trách chiếu khán liễu Tiên nhi đích thân thể trạng thái, tùy thời chú ý .
Ấn hiện đại đích cách nói, Việt Tử Hiên là liễu Tiên nhi đích chủ trì thầy thuốc.
Một trăm tám mươi tám chương còn sống đích lý do
Dạ Thích Thiên gần nhất đối ta xem nhẹ nhiều nhất đích nguyên nhân, trừ bỏ vì nhất thống thiên hạ ở làm chuẩn bị , là trọng yếu hơn là liễu Tiên nhi đã gần đến sắp sanh. Phệ đích nàng, hấp dẫn Dạ Thích Thiên đại bộ phận đích tinh lực. Việt Tử Hiên đích chủ yếu công tác, đó là giám thị liễu Tiên nhi đích thân thể, không thể làm cho thân thể của hắn có một chút ít đích sơ xuất. May mắn trong hoàng cung còn có thái y viện, này cũng khiến cho Việt Tử Hiên ở ta bên này đích thời gian so với ở liễu Tiên nhi bên kia đích thời gian phải dài rất nhiều.
Ngày thường lý, Việt Tử Hiên có thể nhàn hạ chạy đến ta bên này. Nhưng hiện tại không được, hiện tại trong cung ai đều biết nói, liễu Tiên nhi là tối được sủng ái đích quý phi, kia trong bụng đích long loại, không chừng khi nào thì sinh hạ đến. Việt Tử Hiên này thần y, đương nhiên hẳn là đứng ở liễu quý phi đích bên người. Điểm này, theo Việt Tử Hiên đến ta nơi này đích số lần càng ngày càng ít liền có thể biết được. Nhìn thấy Việt Tử Hiên lược lược nhíu mày đích bộ dáng, ta liền biết Việt Tử Hiên ở băn khoăn cái gì.
"Không cần lo lắng của ta vấn đề, sớm tử vãn tử không phải mấy ngày nay, của ta vấn đề, ngươi không có cách nào giải quyết đích."
Trời đất chứng giám, đây là của ta đại lời nói thật, tuyệt đối không có kỳ thị việt gia y thuật đích ý tứ. Ta là nghĩ như vậy đích, nhưng Việt Tử Hiên cũng không như vậy cho rằng.
"Tuyệt đối sẽ không cho ngươi tử đích, ngay cả tương lai lão bà đều có lẽ nhất, không thể được cho là thần y. Lão bà ngươi yên tâm, tuyệt đối hội đích đến cứu ngươi đích phương pháp đích."
"Vị kia liễu quý phi nên càng thêm trọng yếu đi." Ta lười biếng đích ngay cả phản bạc Việt Tử Hiên nói lý đích bệnh ngữ đều lười phản biện . Trời đất bao la, lão bà lớn nhất. Còn hơn cái kia nhàm chán đích nữ nhân, đương nhiên vẫn là Nguyệt nhi quan trọng nhất ."
"Tốt lắm, ít theo ta ba hoa. Ngươi nếu lưu lại, tự gánh lấy hậu quả, ta cũng sẽ không quản ngươi đích chết sống."
Ta nói lầm bầm cười lạnh, hy vọng Việt Tử Hiên biết khó mà lui. Ghét nhất bị thiếu người nhân tình , cố tình này trên đời, khiếm hạ nhân tình nhiều nhất đích. Chính là trước mắt đích vị này. Trước kia là vì mạng nhỏ. Chỉ có thể việt khiếm càng nhiều. Hiện tại không cần phải ... Tái khiếm người của hắn tình, ta sợ ta sẽ bị Việt Tử Hiên sở tích lũy đích nhân tình sở áp suy sụp. **Junzitang. com thủ phát **
Bất quá của ta xa nghĩ muốn là không có khả năng , Việt Tử Hiên là quyết tâm chuẩn bị ở tại chỗ này.
"Theo y người nơi xa độ giảng, ngươi tình huống so với của nàng phải nghiêm trọng trăm ngàn lần. Theo tư nhân góc độ đến giảng, ngươi là ta là tối trọng yếu nhân, phải bồi đương nhiên bồi ở bên cạnh ngươi . Hơn nữa Nguyệt nhi đích thân thể như vậy suy yếu, nếu không có ta cho ngươi yêu cùng cổ vũ, đến lúc đó thực biến thành vĩnh biệt. Ta cũng không thể bỏ lại ngươi mặc kệ."
Việt Tử Hiên nói năng có khí phách, kiên định lập trường, giống như tuyên thệ bình thường tuyên ngôn. Người ta mạng nhỏ không hiếm lạ, chuẩn bị lấy mệnh để hoàng mệnh. Đáng tiếc chính là, ta tạm thời còn không muốn cho Dạ Thích Thiên biết chuyện của ta. Việt Tử Hiên chết sống ở tại chỗ này trong lời nói, ta thân thể thượng chuyện khẳng định man không được. Nếu bị ám toán người của ta biết ta thời gian vô nhiều, không biết lại hội nhiều ra chút cái gì âm mưu quỷ kế.
Trải qua của ta cường ngạnh thái độ, Việt Tử Hiên rốt cục vẫn là tạm ly . Ấn hắn đích cách nói. Hắn thỉnh đích vị kia dược trưởng lão không muộn ngày mốt liền có thể, làm cho ta vạn phần nhẫn nại. Việt Tử Hiên rốt cục thoái nhượng từng bước, làm cho ta thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nhưng ta không bao lâu mà bắt đầu hối hận, hối hận đem Việt Tử Hiên đẩy ra.
Biết chính mình thời gian vô nhiều sau. Ta liền đem một ít giấu diếm đích chuyện trọng yếu công đạo Thạch Đầu. Nếu ta thực đã xảy ra ngoài ý muốn, Thạch Đầu có thể đem hết thảy đều nói cho Dạ Thích Thiên. Ta không biết Dạ Thích Thiên biết nhiều ít, bởi vì ta cùng hắn trong lúc đó đã muốn khuyết thiếu nhiều lắm đích trao đổi. Luôn luôn hàm hậu đích Thạch Đầu. Theo của ta nói lý, không biết nghe ra cái gì, cư nhiên khẩn trương đích vây quanh ta xoay quanh.
Ta nằm ở trên giường, cảm giác chính mình bắt đầu mơ hồ đứng lên. Dĩ vãng còn có thể đứng lên đi một chút, hôm nay lại đột nhiên mất đi tất cả đích khí lực, cùng ngày mầu đã tối muộn khi, ta thậm chí cảm giác được chính mình đích hô hấp cũng bắt đầu khó khăn đứng lên. Vây quanh của ta Thạch Đầu, hung hăng đích bắt lấy tay của ta. Gắt gao địa nhìn chằm chằm ta. Thần tình đích lo lắng vẻ.
"Điện hạ, ngươi không phải đã nói lập tức không có việc gì sao không? Vì cái gì. Vì cái gì. . . . . . ."
Ta hô hấp dồn dập đích nhìn thấy Thạch Đầu, Thạch Đầu đáy mắt đích lo lắng không chút nào che dấu đích rơi vào của ta đáy mắt. ta há mồm, muốn nói nói an ủi Thạch Đầu, cổ họng một ngọt, một cỗ máu tươi Từ Miệng dũng mãnh tiến ra. Thạch Đầu tránh khai ta vốn là vô lực đích thủ, thô thủ thô chân lung tung lau ta dũng mãnh tiến ra đích huyết, hoảng thủ hoảng cước địa bộ dáng, ngốc đắc đáng yêu đâu.
"Điện hạ nhẫn nhẫn, Thạch Đầu cái này đi tìm Hoàng Thượng."
Không để ý ta ngay từ đầu địa ngăn cản, Thạch Đầu đã muốn hoang mang rối loạn trương trương đích đi tìm Dạ Thích Thiên. Đáng giận địa Thạch Đầu, cuối cùng cư nhiên vẫn là đem ta bán đứng . Thôi, này đại khái là Thạch Đầu cuối cùng một lần đích tùy hứng. Bất quá, đã sớm dự đoán được Thạch Đầu hội như vậy , ta tuyệt không kỳ quái. Nôn một ngụm máu tươi, ta thống khổ đích nhắm lại hai mắt.
Tử lão nhân, cư nhiên còn không xuất hiện, chẳng lẽ thật muốn chờ ta tắt thở mới cam tâm.
"Tứ Hoàng Tử cho dù là đem tử hết sức, cũng chút không có một chút sợ hãi đích bộ dáng. Tựa hồ theo vừa ra sinh bắt đầu, ngươi sẽ không có biểu lộ ra sợ hãi đích tình tự."
Vi Sinh ra được giống như đột nhiên toát ra đến bình thường, khi ta nhắm mắt lại khi, thật giống như lần đầu tiên khi chết giống nhau, Vi Sinh cũng giống như lần đầu gặp mặt đích cách ăn mặc. Nhiều như vậy qua tuổi đi, hắn chút không có biến hóa. Bất quá lần này ngưng thần thoạt nhìn, Vi Sinh đích trên người tựa hồ mang theo mênh mông thanh quang, càng có vẻ tiên phong nói nhiên.
"Ta vì cái gì yếu hại sợ?" Nhìn thấy Vi Sinh, ta không khỏi hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái. Nhưng tưởng tượng đã có cầu vu hắn, lại không cam lòng đích thu hồi ánh mắt. Đối phương là thần tiên, tuy rằng thoạt nhìn là cái khí độ không tồi đích thần tiên, nhưng vẫn là không cần ở phía sau quá mức vu đắc tội tốt lắm.
"Nhân loại, ngươi không phải vẫn muốn sống sao không? Nếu sắp chết, sợ hãi không phải đương nhiên chuyện."
"Nếu sợ hãi có thể làm cho ta sống mệnh, ta nghĩ ta sẽ sợ hãi đích. Nhưng trên thực tế, loại này nhàm chán đích tình tự không thể cứu vớt của ta sinh mệnh."
"Trước sau như một đích chấp nhất vu sinh mệnh a, bản tôn rất sớm trước kia cũng rất kỳ quái, vì sao như thế chấp nhất?"
Vì cái gì như thế chấp nhất đích còn sống, cho dù là thống khổ, cũng muốn muốn sống đi xuống? Ta nheo lại mắt, bắt đầu có chút mê mang. Cho tới nay, đều muốn muốn sống đi xuống. Chính là lý do, đã sớm vong đắc không sai biệt lắm . Chỉ biết là chính mình từ nhỏ bắt đầu, trong khung đã bị khắc thượng phải sống sót đích ý niệm trong đầu.
"Thần tiên đại nhân một khi đã như vậy hỏi trong lời nói, kia tại hạ đích kiếp trước, lão thần tiên khẳng định vô cùng tường biết đi." Nếu Vi Sinh đối ta thay đổi xưng hô, ta cũng thông minh đích đối Vi Sinh thay đổi một loại xưng hô.
"Khụ, chưởng quản phàm nhân tiền sinh trí nhớ đích cũng không phải bản tôn, cho nên cũng không biết được."
"Thì ra là thế đâu." Ta híp mắt, bắt đầu nhớ lại cẩn thận bảo tồn ở trong óc ở chỗ sâu trong đích trí nhớ, ngữ khí lạnh nhạt đích hướng Vi Sinh giảng thuật đứng lên.
Kỳ thật nói đến cũng rất đơn giản, ta kiếp trước kỳ thật chính là cô nhi. Nhân tuổi nhỏ đánh mất cha mẹ, quá đắc vẫn đều thực gian khổ. Bởi vì là ở nghèo khó khu, cho nên chuyện gì đều trải qua. Ỷ vào chính mình thân thủ linh mẫn, lại tuổi nhỏ, dài một dài thảo nhân trìu mến đích mặt. Tuy rằng ngẫu nhiên bị người bắt được, nhưng bởi vì vận khí cùng với chính mình đích thông minh, vận may đích may mắn thoát khỏi vu nan.
Thường ở bờ sông đi, nào có không thấp hài. Ở có một lần đắc tội không nên đắc nhân đích nhân, nữ thần may mắn lại thứ buông xuống, ta có được tân đích cuộc sống. Vận khí tốt đích ta, bị Dạ gia thu dưỡng, cũng bị tỉ mỉ đích giáo dục các loại tri thức cùng với phòng thân chờ các loại kỹ xảo.
Dạ gia có rất nhiều cùng ta giống nhau bị bắt dưỡng đích đồng bạn, hơn nữa diện mạo cùng ta đều có vài phần tương tự. Theo ngày đầu tiên bắt đầu, huấn luyện viên liền nói cho ta biết, của ta sinh mệnh là thuộc loại thiếu gia đích, làm thiếu gia đích thế thân, chúng ta mọi người, vẫn nỗ lực. Đang thu dưỡng đích đồng bọn có rất nhiều, nhưng thiếu gia đích thế thân chỉ có thể có một. Vì này mục tiêu, chúng ta mọi người vẫn nỗ lực. Bởi vì từ nhỏ chịu khổ, trải qua hơn người tình ấm lạnh, ta so với người khác đều càng quý trọng hiện tại đích cơ hội này.
Mười năm sau, ta theo phần đông nhân giữa trổ hết tài năng, trở thành thiếu gia đích thế thân. Thiếu gia là cái thực ôn nhu đích nhân, thông minh mà lại bác học, chính là trời sinh thể nhược, không thể học tập cao thâm đích tự bảo vệ mình thuật. Dạ gia chỉ có thiếu gia này cái dòng độc đinh, mỗi khi có nguy hiểm đích yến hội khi, đều từ ta ra mặt sắm vai thiếu gia, cố gắng đích ở các loại ám sát hạ sống sót. Theo bị Dạ gia mang về đích thời điểm khởi, của ta trong khung đã bị đánh thượng nhất định phải vì thiếu gia, kiên trì mà lại cố gắng đích sống sót. Vô luận cỡ nào thống khổ cùng vô nại, đều phải muốn sống đi xuống.
Ngay từ đầu chỉ là vì thiếu gia mà sống , sau lại chỉ là vì còn sống mà sống , trong khung, đã muốn khắc thượng rất sâu đích dấu vết. Chờ ta phục hồi tinh thần lại khi, đã muốn đem này bản tính khắc đến trong khung. Nhân muốn sống , vốn chính là đương nhiên chuyện. Ta thực cố gắng đích sống sót, vì thiếu gia, cũng vì chính mình.
Chẳng qua của ta vận khí rất kém cỏi, ở cùng trên đường tiếng tăm lừng lẫy đích một cái hắc bang làm giao dịch đích thời điểm, bị bọn họ đích thủ lĩnh coi trọng. Vốn này cũng không phải cái gì đại sự, thiếu gia thân mình diện mạo tư văn, hấp dẫn nam nhân so với hấp dẫn đích nữ nhân còn muốn nhiều. Sắm vai thiếu gia chín phần rất giống đích ta, tự nhiên được đến rất nhiều chân truyền.
Có đôi khi, vận mệnh thật là cái tốt lắm cười gì đó. Người kia yêu thượng sắm vai thiếu gia đích ta, mà thiếu gia đi yêu thượng cái kia lãnh huyết tàn nhẫn đích nam nhân, ta lại càng thêm tôn trọng thiếu gia. Vốn nếu thân phận không vạch trần, căn bản sẽ không phát sinh gì sự. Thiếu gia hội cùng một cái nam nhân yêu nhau, tuy rằng khi đó đích ta, cũng không hiểu được cái gọi là đích cảm tình. Của ta thế giới, toàn bộ quay chung quanh thiếu gia một người.
Trên đời không có không ra phong đích tường, người kia đích lãnh huyết vượt xa quá của ta tưởng tượng. Rõ ràng thiếu gia là càng vĩ đại ôn nhu đích nhân, cái kia nam nhân lại càng trung ý vu ta. Nguyên bản ôn nhu đích thiếu gia, lại phi thường trọng vu cảm tình. Mâu thuẫn, không thể tránh khỏi xuất hiện .
Của ta, cái kia nam nhân đích, cùng với thiếu gia đích. Trước kia ôn nhu đích thiếu gia tiêu thất, biến thành một cái vi yêu điên cuồng đích nhân. Điên cuồng đích hậu quả, là một hồi thiếu gia thân thủ bày ra đích nổ mạnh, làm cho chúng ta ba người đích đồng quy vu tận.
Một trăm tám mươi chín chương trạng nếu điên cuồng đích Dạ Thích Thiên
Trước kia đích ta, là vì thiếu gia mà sống. Đương một lần nữa có được sinh mệnh, ta hy vọng vi chính mình mà sống. Nhưng của ta sinh mệnh xuất hiện một cái không nên xuất hiện đích nam nhân, người kia tên là Dạ Thích Thiên. Ta chỉ là muốn thử một cái lựa chọn, nhưng kết quả chứng minh, Dạ Thích Thiên cũng không phải thích hợp của ta người kia.
"Hiện tại có hai lựa chọn, một cái là sống sót, bỏ qua Dạ Thích Thiên; còn có một cái là chỉ có một nguyệt đích sinh mệnh có thể sống sót, theo sau đó là chân chính đích tử vong."
"Ta nghĩ sống sót."
Ta thực thích Dạ Thích Thiên, điểm này tuyệt không thay đổi. Theo còn nhỏ bắt đầu, Dạ Thích Thiên đối của ta cưng chiều tuyệt không giả dối. Nếu chính là thân tình, Dạ Thích Thiên tuyệt đối là hoàn mỹ đích phụ thân, chỉ tiếc ta phải đích cùng Dạ Thích Thiên sở cho đích hoàn toàn bất đồng. Dạ Thích Thiên đích thân phận, cũng không thích hợp ta. Dạ Thích Thiên đích dã tâm, cũng làm cho hắn sẽ không vì ta mà thay đổi cái gì. Chính như Việt Tử Hiên theo như lời, quyền thế cùng tình cảm trong lúc đó, Dạ Thích Thiên sở tuyển đích khẳng định là người trước.
Không có ta, Dạ Thích Thiên cũng có thể sống được tốt lắm. Lý trí nói cho ta biết, một tháng đích sinh mệnh cùng đáng kể còn sống, người sau mới là ta hẳn là đích lựa chọn. Nhưng trong lòng một cỗ cổ nảy lên tới bi thương, lại như thế nào cũng ngăn cản không được. Ta hiểu được, nếu ta lựa chọn điều thứ nhất lộ, cùng Dạ Thích Thiên vĩnh viễn vô duyên .
"Tốt lắm, ngươi lựa chọn tu tiên con đường của. Một khi đứng hàng tiên ban, liền khả có được vô hạn đích sinh mệnh, nhưng vi tiên người, đều là đoạn tình tuyệt dục. Một khi ngươi lựa chọn tu tiên, tuyệt đối không có khả năng có được cảm tình. Nhân loại, cho ... nữa ngươi cuối cùng một lần cơ hội, của ngươi lựa chọn?"
"Của ta lựa chọn không thay đổi."
Tuy rằng ta không rõ chính mình vì cái gì trong lòng bi thương được ngay. Nhưng ta lại kiên trì chính mình địa lựa chọn. Ta đối chính mình đích lựa chọn luôn luôn thực thận trọng, một khi lựa chọn , liền sẽ không dễ dàng thay đổi. Cho dù đáy lòng một ít cảm xúc thượng đích biến hóa. Cũng tuyệt đối sẽ không thay đổi chính mình địa lựa chọn.
Xác định của ta lựa chọn, Vi Sinh cho ta một quả nghe nói có được phi thường cường đại sinh mệnh lực đích tiên quả. ăn này mai tiên quả, hội tạo thành một tháng đích trạng thái chết giả, hết thảy đều cùng một cái người chết hoàn toàn giống nhau. Mà ta bị thúc giục tàn đích thân thể, cũng sẽ đã bị tiên quả đích cải tạo, mà được đến làm dịu.
Ta tiếp nhận tiên quả, không chút do dự đích nuốt đi xuống. Trước mắt tối sầm, ta trước mắt tất cả đích cảnh tượng đều biến mất vô tung. Hết thảy địa cảm giác đều về tới thân thể phía trên. Nếu không phải tiên quả cấp trong cơ thể sở mang đến đích làm dịu. Có lẽ ta sẽ nhận sai làm cho này hết thảy đều là của ta ảo giác. Nhưng ta biết, ta đem đi lên bất đồng đích lộ. Thành tiên loại này mờ ảo vô ảnh chuyện, ta rốt cục cũng muốn bước trên con đường này .
A, ta nghĩ, ta sắp đã chết đi. Càng ngày càng khó khăn đích hô hấp, làm cho ta cực đem nghênh đón khối này thân thể tạm thời đích tử vong. Thậm chí ở ta nuốt ở cuối cùng một hơi đích thời điểm, ta ảo giác bàn đích nghe được Dạ Thích Thiên tê rống đích thanh âm. Bất quá, này khẳng định là không có khả năng địa sự. Ta trong mắt đích Dạ Thích Thiên, vĩnh viễn là cái mặt than, cảm xúc biến hóa đều là khó được chuyện. Càng không thể có thể như thế thê thảm đích kêu tên của ta.
Việt Tử Hiên lạnh lùng đích nhìn thấy trước mắt đích Thủy quốc đế vương, lần đầu tiên cảm giác được vị này đế vương trên người kia đáng sợ đích tình tự dao động. Kia trạng nếu điên cuồng, thu sự cấy thượng đã muốn mất đi hô hấp đích nhân, thật là trước kia biểu tình chưa bao giờ sẽ có biến hóa địa Thủy quốc đế vương? Việt Tử Hiên vẫn nghĩ đến, trước mắt vị này giống điên rồi đích đế vương, coi trọng quyền thế vượt xa quá vu tình cảm. Bất quá, nhìn thấy trước mắt đích Dạ Thích Thiên, hắn có chút hoài nghi chính mình đích phỏng đoán.
Thực buồn cười, tiền một khắc bọn họ còn sốt ruột địa thay một nữ nhân sinh đứa nhỏ mà gấp đến độ xoay quanh. Đứa nhỏ còn chưa sinh ra, Dạ Liên Nguyệt đích bên người thị vệ liền nghiêng ngả lảo đảo đích lại đây. Lôi kéo hắn liền đi. Không nghĩ tới, lại chiếm được hắn tối không nghĩ được đến đích tin tức. Việt Tử Hiên thực hối hận, vì cái gì bị khuyên bảo rời đi. Bằng mau đích tốc độ vội vã đích chạy tới lúc sau, mới tìm được trên giường người hô hấp đã gần đến hư vô. Liền biết chính mình tối sợ hãi chuyện đã muốn phát sinh.
Mà đã ở phía sau, Việt Tử Hiên thấy được vị này đế vương chưa từng có đích một màn kia ẩn sâu chấm đất tình yêu, tựa hồ tại đây nháy mắt, bị bộc phát ra đến. Nếu thích đối phương, lại vì sao làm chút làm cho vợ thương tâm địa sự đâu. Việt Tử Hiên có chút không rõ, nhưng ẩn ẩn cũng có thể hiểu biết, này đại khái cùng trước mắt đích vị này đế vương địa tính cách có quan hệ đi.
Trong hoàng cung đích hoàng tử, cho tới bây giờ cũng không hội có được hạnh phúc đích thơ ấu. Tại đây cái tràn đầy tội ác đích trong hoàng cung. Thân là hoàng tử. Vĩnh viễn cũng không có thể có được bình thường đứa nhỏ sở có được đích thơ ấu. Dạ Thích Thiên ở còn nhỏ đích thời điểm, vẫn thực hướng tới bình thường gia đình đích cái loại này hạnh phúc. Nhưng loại này hướng tới. Lại bị hắc ám đích sự thật cấp phá hủy. Lâu Thiên đích tử, cho hắn trầm trọng đích đả kích.
Từng đứa nhỏ đều có được chính mình đích giấc mộng, Dạ Thích Thiên đích giấc mộng chính là có được một cái đầy đủ đích gia. Đây là một cái thực ngây thơ đích giấc mộng, đêm thích bình minh bạch, lại đem này giấc mộng thật sâu đích giấu ở trong lòng. Ở trong hoàng cung lục đục với nhau, chịu nhục, cuối cùng ngồi trên ngôi vị hoàng đế, trở thành vạn nhân phía trên đích hoàng đế.
Giấc mộng loại này đồ vật này nọ, quá mức vu tốt đẹp. Đương nhân có được hy vọng lúc sau, mà bắt đầu hy vọng xa vời có thể thực hiện đẹp nhất đích giấc mộng.
Dạ Thích Thiên tuy rằng đem giấc mộng thật sâu đích giấu đứng lên, lại một ngày đều không có buông tha cho quá. Tìm được âu yếm đích nhân, cùng chính mình chân chính đích vợ tạo thành một cái hạnh phúc đích gia đình, ban Dạ Thích Thiên mộng mị lấy cầu đích giấc mộng. Đương có được chính mình đích vợ, đối phương cũng tiếp nhận rồi chính mình đích thời điểm, Dạ Thích Thiên liền bắt đầu vì chính hắn một xinh đẹp hạnh phúc, dài đến ba mươi một số gần như đích giấc mộng mà cố gắng.
Liễu Tiên nhi đích xuất hiện, cho Dạ Thích Thiên thực hiện giấc mộng đích cơ hội.
Dạ Thích Thiên hiện tại đích giấc mộng rất đơn giản, nhất thống thiên hạ, sau đó cùng chính mình sở yêu đích nhân thoái ẩn lung tung đích triều cương, cùng vợ cùng với sở yêu đích đứa nhỏ, quá thuộc loại chính mình đích hạnh phúc cuộc sống. Giấc mộng trung đích, mẫu hậu sở miêu tả đích cái loại này ấm áp đích cuộc sống. Vì này giấc mộng, cho dù đêm thích bình minh bạch liễu Tiên nhi đích thân phận cũng vấn đề, cũng có thể tạm thời không nhìn. Chỉ cần cái kia nữ nhân đích bụng có thể sinh ra đứa nhỏ, liền có được có thể sống lâu mấy tháng đích quyền lực.
Giấc mộng loại này đồ vật này nọ, Dạ Thích Thiên nghĩ đến đời này đều không có biện pháp xa cầu . Nhưng trời xanh cư nhiên thương hại hắn này đầy tay huyết tinh đích nhân, làm cho hắn Dạ Thích Thiên thật vất vả có được hy vọng xa vời, hắn tuyệt đối không để cho duẫn có gì đích ngoài ý muốn phát sinh.
Liều mạng đích nỗ lực, làm một thống thiên hạ làm cố gắng, Dạ Thích Thiên thậm chí không cho chính mình có gì thả lỏng. Vì làm cho trong kế hoạch đích đứa nhỏ khỏe mạnh lớn dần, Dạ Thích Thiên thậm chí lãng phí chính mình đích quý giá thời gian, lại bồi cái kia nhu nhược đích nhàm chán nữ nhân. Cho dù là bị vợ tạm thời đích hiểu lầm, Dạ Thích Thiên cũng tin tưởng, chờ đứa nhỏ sinh ra , hết thảy không cần nhiều lắm đích giải thích. Chờ đứa nhỏ sinh ra , cái kia nữ nhân liền giao cho Nguyệt nhi xử lý, như vậy Nguyệt nhi nhất định sẽ không tức giận.
Dạ Thích Thiên như vậy lạc quan đích nghĩ.
Chiến tranh loại này đồ vật này nọ, đương nó tiến đến khi, Dạ Thích Thiên quả thực chính là luống cuống tay chân, hận không thể nhiều mấy phân thân mới cũng đủ giải quyết này đó lớn nhỏ không đồng nhất đích vấn đề. Không chỉ có như thế, mỗi ngày đều phải bài trừ thời gian, đi"Sủng ái" cái kia nữ nhân. Nữ nhân đích thân thể rất nhu nhược , nếu làm cho hắn cảm xúc dao động quá lớn, đối thai nhi cũng không mới có lợi.
Như vậy luống cuống tay chân đích Dạ Thích Thiên, cũng không biết, tùy tiện xem nhẹ cùng vợ đích trao đổi, sẽ là cỡ nào đáng sợ chuyện.
Khi hắn hưng phấn đích canh giữ ở cửa cung ngoại, cùng đợi nữ nhân trong bụng đích đứa nhỏ sinh ra khi, Thạch Đầu lại đã chạy tới nói cho chính mình, Nguyệt nhi sắp đã chết.
Nguyệt nhi như thế nào có thể sẽ chết, cái kia hắn phủng ở lòng bàn tay lý, sủng nịch đích Tiểu Nguyệt như thế nào có thể sẽ chết. Có được sinh mệnh chi hoa đích nhân, không phải có được vô hạn đích sinh mệnh. Cho dù không phải vĩnh sinh bất tử, Nguyệt nhi cũng sẽ không dễ dàng chết như vậy điệu. Dạ Thích Thiên vẫn nghĩ đến, hắn cùng với Nguyệt nhi trong lúc đó, sẽ có rất dài rất dài đích một đoạn thời gian, cùng nhau hạnh phúc đích sinh hoạt tại cùng nhau. Rất dài rất dài, rất dài rất dài đích một đoạn thời gian, cùng nhau hạnh phúc đích sinh hoạt tại cùng nhau.
Đương lại thấy được chính mình đích Nguyệt nhi khi, kia nằm ở trên giường, mặt nếu bộ xương khô, tóc khô bạch, đã muốn không có hô hấp, tiệm mất nhiệt độ cơ thể đích bé, thật là chính mình cái kia động lòng người đích Tiểu Nguyệt nhi sao không? Gạt người đích đi, sinh mệnh chi hoa loại này đồ vật này nọ, thư thượng ghi lại đích không phải cùng Nguyệt nhi nói đích hiệu quả là giống nhau đích sao không? Vì cái gì, chính mình đích Nguyệt nhi hội mất đi hô hấp.
"Nguyệt nhi?" Như là sợ bừng tỉnh trên giường ngủ say đích thiên hạ, Dạ Thích Thiên nhẹ nhàng đích hoán một tiếng, đương cảm giác được kia không giống nhân đích nhiệt độ cơ thể, Dạ Thích Thiên lần đầu tiên cảm nhận được thất kinh đích cảm giác, "Nguyệt nhi, Nguyệt nhi, bảo bối Tiểu Nguyệt nhi, ngoan ngoãn, mau tỉnh lại, không cần thâu ngủ nga. Nói cách khác, ta sẽ thực sinh khí, hội tức giận phi thường. Nguyệt nhi, nguyệt
Trả lời Dạ Thích Thiên đích, là vô tận đích trầm mặc.
"Hoàng Thượng, Tứ điện hạ đã muốn đã chết." Một bên đích thái y gặp Dạ Thích Thiên trạng nếu điên cuồng, vội vàng tiến lên từng bước, quan tâm đích nhắc nhở nói.
Không đợi cái kia thái y nói xong, Dạ Thích Thiên một chưởng bổ tới, đáng thương đích lão thái y bị đánh vừa phun huyết, đi đời nhà ma.
Dạ Thích Thiên đứng lên, ngồi chỗ cuối ôm lấy trên giường đích thiên hạ, lạnh lùng đích quét mọi người liếc mắt một cái nói: "Nguyệt nhi còn sống, còn sống được hảo hảo đích. Ai dám nói lung tung, cẩn thận trẫm dưới tay không lưu tình."
Nói xong, Dạ Thích Thiên ôm trong lòng ngực đích nhân, mang theo cường đại đích khí tràng. Đứng ở chỗ này đích nhân, có này lão thái y làm tiền giám, cũng không dám tái đáng chú ý tiền vị này tựa hồ không quá bình thường đích đế vương, thật cẩn thận đích gục đầu xuống, không dám có chút động tác. Rất sợ chính mình một cái không cẩn thận, rơi vào cái không minh bạch đích tử vong kết cục.
Nguyệt nhi, sẽ không chết đích, Nguyệt nhi, tối âu yếm đích tiểu bảo bối, tuyệt đối sẽ không chết đích. Tiểu Nguyệt nhi, không cần tử, không cần tử a.
Một trăm chín mươi chương thị huyết, điên cuồng
Hoàn toàn hấp thu tiên quả bên trong đích lực lượng lúc sau, ta rất nhanh theo ngủ say trung nghĩ tới đến. Đương nhiên, thân thể vẫn là duy trì khi chết đích bệnh trạng, linh hồn thật giống như xuất khiếu bình thường, có thể mặc thấu gì vật chất. Ta đã cho ta vừa tỉnh đến, nhất định hội nằm ở cái gì trong quan tài, vận khí thiếu chút nữa trong lời nói, ta phỏng chừng chính mình đã muốn ám đắc không thấy thiên nhật. Sự thật nói cho ta biết, ta sai lầm rồi, hiện tại đích ta, đang nằm ở một cái băng trong phòng, cơ thể của ta đặt băng thất đích băng quan bên trong.
Nếu không phải ta hiện tại linh hồn xuất khiếu , ta thực hoài nghi nằm ở nơi đó, giống như chân nhân ngủ đích ta, kỳ thật còn sống được hảo hảo đích. Thật là, mọi người đã muốn đã chết, Dạ Thích Thiên còn đem ta cho tới nơi này tới làm cái gì?
Không biết ta chết bao lâu, thật muốn nhìn xem trong hoàng cung đã xảy ra chuyện gì. Đáng tiếc ta tạm thời không thể rời đi thi thể quá xa, chỉ có thể tạm thời đứng ở này nhàm chán đích địa phương, cái gì vậy đều không có, không thú vị cực kỳ. Ta nghĩ đến chính mình phải ở trong này một người nhàm chán đích ngây ngốc suốt một tháng, Vi Sinh mới có thể mang ta rời đi nơi này. Không nghĩ tới, mỗi ngày thiên tối sầm, ( ta đoán trắc đích thời gian ) Dạ Thích Thiên tựa như quỷ mị bình thường đích xuất hiện ở của ta trước mặt.
Hiện tại đích Dạ Thích Thiên, nên nói như thế nào đâu, tuy rằng nhân vẫn là trước kia đích người kia, nhưng cho ta một loại âm trầm thị huyết đích cảm giác. Trước kia đích Dạ Thích Thiên tuy rằng cho ta một loại uy áp đích cảm giác, cũng không sẽ làm ta không thở nổi. Hiện tại đích Dạ Thích Thiên, chỉ cần hắn đi vào này gian băng thất, cái loại này sủng đại đích áp lực, có thể ép tới ta không thở nổi. Rõ ràng biết Dạ Thích Thiên nhìn không thấy ta, ta lại đối Dạ Thích Thiên hơn một tầng sợ hãi cảm.
Thật là đáng sợ, Dạ Thích Thiên làm cho người ta một loại"Không phải người mà là một đầu dã thú" Địa Âm lãnh cảm. Nếu không phải khẳng định trước mắt chính là Dạ Thích Thiên mà không phải người khác giả trang đích. Ta đều phải hoài nghi chính mình có phải hay không nhận sai người. Không đến một tháng địa thời gian, Dạ Thích Thiên làm cho người ta đích cảm giác, khác biệt cũng quá lớn đi.
Càng kỳ quái chính là. Dạ Thích Thiên mỗi ngày lại đây, cũng chỉ là ngơ ngác ở ngồi ở băng quan bên cạnh, tinh tế đích nhìn chằm chằm ta. Nếu ta bộ dạng khuynh quốc khuynh thành kia cũng liền thôi, cố tình ta chết đích thời điểm, bởi vì ốm đau đích tra tấn, đã muốn nhân không nhân, quỷ không quỷ đích xấu xí bộ dáng. Lại còn xảy ra nơi đó thưởng thức. Kia vẻ mặt đích thâm tình, rõ ràng ta đều như thế khó coi đất cùng, căn bản là không có một chút lực hấp dẫn.
Ta hoàn toàn có thể hoài nghi, Dạ Thích Thiên kỳ thật đã muốn điên rồi đi. Hắn điên rồi, hắn nhất định là điên rồi. Mỗi ngày không làm việc đàng hoàng, có rảnh không rảnh bỏ chạy đến này có thể đông chết nhân đích địa phương, chỉ là vì ngốc không lạp kỉ đích xem thi thể. Này không phải kẻ điên là cái gì, đây là kẻ điên. Nếu chính là điểm này, ta còn không thể đánh giá, này nhân kỳ thật điên rồi.
Chính yếu chính là. Dạ Thích Thiên đã muốn hoàn toàn không thể dùng kẻ điên đến hình dung. Này biến thái, cư nhiên đối với một khối thi thể XXOO, tại đây cái đông chết nhân đích địa phương, người nầy cư nhiên có thể ngạnh đắc đứng lên. Ngay từ đầu người nầy là đĩnh thật thành đích, chính là giống dã thú bình thường, gắt gao đích nhìn chằm chằm ta, ta không khỏi may mắn chính mình là tử thi. Nhưng rất nhanh đích, loại này may mắn đã không thấy tăm hơi, cũng không biết Dạ Thích Thiên đột nhiên giàu to rồi cái gì điên, thần tình đỏ mặt đích vọt vào đến. Cư nhiên tê của ta quần áo, trực tiếp đem ta áp chế đi. . . . . .
Ngay từ đầu chính là ngơ ngác ngây ngốc, sau đó điên rồi, cuối cùng trực tiếp biến thành biến thái .
Chẳng lẽ Dạ Thích Thiên đem của ta thi thể đặt ở nơi này. Chính là vì chuẩn bị làm cái loại này sự đích? Tuy rằng biết rõ chính là một khối thân thể, nhưng nghĩ đến ta là khối này thân thể đích chánh chủ, nhìn đến Dạ Thích Thiên làm cái loại này sự đích thời điểm, ta không chỉ có cảm thấy được biến thái, lại lông tơ thẳng dựng thẳng.
Theo ta tỉnh táo lại đích thời gian đã qua nửa tháng, Dạ Thích Thiên đã muốn theo này ngắn ngủn nửa tháng không đến đích thời gian, biến thành ta không biết đích một người nhân. Thật giống như khoác một tầng Dạ Thích Thiên đích da, lại làm điên cuồng mà thị huyết chuyện. Cặp kia ánh mắt. Cũng theo ngay từ đầu đích dại ra. Diễn biến thành sau lại địa thị huyết, cùng với hiện tại kim mắt trạng thái hạ đích điên cuồng.
Ta không biết Dạ Thích Thiên vì cái gì hội biến thành như vậy. nhưng mỗi lần Dạ Thích Thiên mang đến đích một thân huyết tinh làm cho ta hiểu được. Tại đây băng thất ở ngoài đích trong hoàng cung, đã xảy ra cực kỳ đáng sợ địa đại tẩy trừ. Mà Dạ Thích Thiên, chính là trận này đại tẩy trừ đích nguyên chủ nhân. Của ta tử vong, bị Dạ Thích Thiên khiên nổi giận, mà đối tượng, chính là hoàng cung góc sáng sủa có thể đích mỗi người.
"Nguyệt nhi, ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ không cho ngươi tử. Cho dù là nghịch thiên, ta cũng nhất định hội đem ngươi theo địa phủ đồng Lia trở về. Ngươi ngoan ngoãn đích, ngoan ngoãn đích trước ngủ một giấc, chờ tỉnh lại đích thời điểm, ta liền đem này thiên hạ hiến cho ngươi. Ta đã muốn theo cổ các lý tìm được cứu ngươi đích phương pháp , thực dễ dàng nga. Bất luận hy sinh bao nhiêu người, ta nhất định hội đem ngươi tỉnh lại địa. Không có Nguyệt nhi địa thiên hạ, này ngu xuẩn đích nhân trữ hàng , cũng không có trữ hàng địa ý nghĩa. Cho nên nói, Nguyệt nhi, ta sẽ cố gắng đích, về sau hội thời gian rất lâu không thể tới nhìn ngươi. Bất quá ngươi yên tâm, tuyệt đối không phải đem Nguyệt nhi đã quên. Đúng rồi, còn có cái kia nữ nhân, đã muốn đem nàng giết đâu, giết ba ngày ba đêm, mới làm cho nàng nuốt khí. Còn có còn có, Nguyệt nhi kỳ thật không thích tiểu bảo bảo đi, không quan hệ, nếu Nguyệt nhi không thích trong lời nói, ta cũng không có lưu trữ nga."
Hôm nay đích Dạ Thích Thiên làm được phá lệ kịch liệt, chờ làm xong sau, Dạ Thích Thiên tài tinh tế đích tẩy trừ cơ thể của ta. Một bên tẩy trừ, một bên mềm nhẹ đích nói chuyện. Kia thì thào lời nói nhỏ nhẹ, không có nghe thanh nói bên trong đích ý tứ, còn tưởng rằng là ở nói xong lời tâm tình đâu.
Không biết vì sao, nghe được hôm nay phá lệ nói nhiều đích Dạ Thích Thiên, ta có một loại điệu nhập hàn đàm lỗi giác. Rõ ràng thoạt nhìn như là ôn nhu đích tình nhân, ta lại giống như thấy được khoác nhân da đích ma quỷ. Rõ ràng là tràn ngập huyết tinh thị giết vô tình lời nói, lại nói đắc giống như lời tâm tình bình thường, giống như tình ngữ.
Màn đêm buông xuống thích thiên thay ta mặc quần áo sau, phá lệ ôn nhu đích hôn hôn ta đích cái trán, cuối cùng mới thật cẩn thận đích đem cơ thể của ta bỏ vào băng quan.
Màu vàng đích đôi mắt, ba đạo thú văn, đầy người đích huyết tinh hơi thở, như theo Tu La chi cảnh hiện lên tới ma quỷ. Rõ ràng Dạ Thích Thiên là như vậy một kẻ lãnh khốc, nhưng lại phi thường mâu thuẫn đích tản ra ôn nhu đích hơi thở, màu vàng đích đôi mắt, ôn nhu đắc tựa hồ có thể tích nổi trên mặt nước đến.
Dạ Thích Thiên, ngươi rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Hiện tại đích ngươi, xa lạ đích làm cho ta cảm giác được có chút sợ hãi. Là của ta tử vong, cho ngươi trở nên như thế điên cuồng sao không? Ta nghĩ đến, của ta tử chính là cho ngươi nho nhỏ đích thương tâm một chút, thời gian hội chữa khỏi miệng vết thương của ngươi. Chính là vì cái gì? Ngươi như thế đích thống khổ. Không thể hiểu được của ngươi cảm thụ, nhưng ta biết, ta nếu đã muốn lựa chọn, sẽ không có đường lui.
Ta không khỏi đích mang theo vài phần bi ai, nhìn thấy Dạ Thích Thiên rời đi đích bóng dáng.
"Như thế nào, hối hận ?" Sau lưng truyền đến Vi Sinh đích thanh âm, không biết vì cái gì, ta như thế nào nghe này trong thanh âm mặt hơn vài phần hưng tai nhạc họa?
"Một khi lựa chọn , ta sẽ không sẽ hối hận. Như thế nào, một tháng đích đã đến giờ sao không?"
"Đúng vậy, ta tới đón ngươi rời đi."
"Ta đây đích thân thể. . . . . ."
Nhìn thấy cơ thể của ta, ta còn có loại không nói gì đích cảm thán. Dạ Thích Thiên cũng không biết đối cơ thể của ta làm cái gì, cư nhiên có thể bảo trì ta thân thể đích mềm mại độ. Chẳng qua trên người đích này xanh tử tử, cũng không có thể giống như trước kia giống nhau, rất nhanh khôi phục.
Vi Sinh bay đến trí bày đặt ta thân thể đích băng quan thượng, từ trên xuống dưới đích đánh giá, vuốt hắn thật dài chòm râu nói: "Tiểu tử, hoàng đế tựa hồ dùng tình rất sâu. Không chỉ có cho ngươi băng hàn ngọc, tại đây băng thất đích bên ngoài, liền bố trí ba ám vệ, mười mấy đại nội cao thủ, tối bên ngoài có mấy trăm cái thị vệ ở ngày đêm tuần tra."
"Nga." Ta thùy hạ mắt liễm, thản nhiên đích lên tiếng.
Vô luận Dạ Thích Thiên làm cái gì đều cùng ta không quan hệ, không phải sao? Ta đã muốn bỏ qua chính mình đích thân phận, buông tha cho đối Dạ Thích Thiên đích cảm tình. Mặc kệ hắn là phủ thiệt tình yêu ta, này ở ta đáp ứng rồi Vi Sinh đích yêu cầu lúc sau, Dạ Thích Thiên đích hết thảy đều đã muốn cùng ta không quan hệ. Đây là ta quyết định chuyện, không thể tái cải biến.
"Tốt lắm, xem ra ngươi đã muốn bất lưu luyến hồng trần. Lòng của ngươi tính, đã muốn đạt tới tu luyện tiên bí quyết đích yêu cầu." Vi Sinh đối ta như thế đạm mạc đích phản ứng, có vẻ phi thường vừa lòng.
"Hiện tại bên ngoài có nhiều như vậy thủ vệ thủ , cơ thể của ta làm sao bây giờ? Ta còn là thích ta trước kia đích thân thể."
"Không thành vấn đề, bản tôn trong nháy mắt trong lúc đó, liền có thể đoạt lại thân thể của ngươi. Bất quá bảo hiểm một chút, ngô thông gia gặp nhau tự động thủ, làm ra trộm xác thể đích giả giống. Bất quá, của ngươi khối này thân thể quá kém, phải tốt hảo cải tạo mới được."
Ta gật đầu đáp ứng, một khối tốt thân thể, tu luyện tiên bí quyết mới có thể làm ít công to. Chính là cải tạo thân thể trong lời nói, ta nhận.
Vì thế màn đêm buông xuống, ở cả tòa hoàng cung im ắng đích thời điểm, một đạo quỷ mị đích thân ảnh, xuất hiện ở hoàng cung đích ngầm băng thất. Bị trí đặt ở băng trong phòng đương kim Tứ điện hạ đích quý thể, đã muốn mất đi tung tích. Chờ trong cung đích nhân phát hiện tứ Hoàng Tử quý thể đã mất đích thời điểm, đã muốn là sáng sớm thời gian .
Trong hoàng cung đích mỗi người đều biết nói, đương kim hoàng thượng, đối tứ Hoàng Tử điện hạ đó là sủng ái có thêm. Ở tứ Hoàng Tử khi còn sống, Hoàng Thượng đối vị này tiểu hoàng tử liền ân sủng có thêm, sủng đến bầu trời bình thường. Bốn điện tử nhân chết bệnh thế, trong hoàng cung lại mỗi người cảm thấy bất an. Trong hoàng cung mỗi người cảm thấy bất an, trước kia trong cung đích nhân vẫn nghĩ đến, đương kim đích Hoàng Thượng, tính cách lãnh khốc, tuyệt đối không thể có gì đích ngỗ nghịch hành vi.
Nhưng hiện giờ đích Dạ Thích Thiên, mới làm cho người ta nhóm đã biết cái gì tên là chân chính đích lãnh khốc, cái gì tên là thị huyết vô tình. Kia tràn ngập ở hoàng cung trên không hơn phân nửa tháng đích mùi máu tươi, làm cho trong cung đích nhân, mỗi người cảm thấy bất an. Này hết thảy, chính là bởi vì trong cung vị kia tứ Hoàng Tử là bị người hãm hại tới sử đích. Ai chỉ cần nhấc lên một chút quan hệ, kết cục có thể thấy được đốm.
Đương này hết thảy thật vất vả bình tĩnh trở lại lúc sau, vị kia tôn quý đích tứ Hoàng Tử đích thi thể, lại hư không tiêu thất. Thật vất vả bình tĩnh vài phần đích đế vương, lại động mặt rồng cơn giận.
Một trăm chín mươi mốt chương ngoài ý liệu đích phát triển ( có lôi, thận )
Một năm lúc sau ----
Lão thần tiên từng nói qua, ta mặc dù chặt đứt hồng trần, ăn xong tiên quả, chính thức bước trên tu tiên con đường của, lại trong lúc vô ý ở phàm trần để lại tục duyên. Vốn có thể rời đi, hiện tại lại chỉ có thể tạm ở lại này, căn bản không thể dừng lại. Ta ôm trong lòng ngực đích vật nhỏ, chính là bởi vì hắn, ta không thể bước trên tu tiên con đường của.
"A lý a ai."
Trong lòng ngực đích cục cưng mở to thật to đích ánh mắt, đen bóng đích thẳng chuyển, phấn đô đô đích khuôn mặt nhỏ nhắn, có vẻ phá lệ đáng yêu. Ta thở dài một hơi, cục cưng tựa hồ nhìn ra lòng ta tình không tốt, miệng gọi bậy , vươn phấn đô đô đích tay nhỏ bé, cầm lấy ta thùy ở trước ngực đích ngân phát.
"Ai ----."
Cho dù là dài đến một năm, ta bây giờ còn có loại bị lôi đắc đích cảm giác. Ta cư nhiên sẽ có cái Dạ Thích Thiên đích cục cưng, thật sự là quá khó khăn lấy tin . Đều do cái kia lão hỗn đản thần tiên, cái gì tiên quả có được rất mạnh đích sinh mệnh lực, trừ bỏ có thể cứu quay về thân thể của ta phàm thai, cải tạo cơ thể của ta, chẳng lẽ hắn sẽ không có thể trực tiếp nói cho ta biết, ăn kia ngoạn ý, không thể ở khâm phục sự. Nếu làm trong lời nói, 90% đã ngoài đô hội mang thai, hơn nữa mặc kệ nam nữ.
Nhớ lại ta phát hiện trên người đích khác thường, ở trải qua vô số thầy thuốc đích thiết huyết sự thật hạ, ta cư nhiên có cục cưng . Nam đích cư nhiên có cục cưng, loại này làm cho người ta khó có thể tin chuyện thật, trừ này chi thần tiên, như thế nào có thể có loại sự tình này phát sinh. Ta người thứ nhất nghĩ đến đích đó là vị kia thần tiên đại nhân, trí hỏi Vi Sinh vì cái gì xuất hiện loại này thiên lôi tình huống. Ta thậm chí hoài nghi Vi Sinh ở đem cơ thể của ta trả lại cho ta khi, ở cơ thể của ta thượng động cái gì tay chân.
Kết quả Vi Sinh thật cũng rõ ràng. Nói tiên quả trừ bỏ có thể cứu ta một mạng địa lại một trọng dụng đồ. Kết quả Vi Sinh cũng rõ ràng, nói có này đứa nhỏ, ta nghĩ trực tiếp tu tiên. Phải phải xử lý điệu này phàm trần tục duyên. Ta lại thở dài một hơi, vi trong lòng ngực đích vật nhỏ hoàn toàn đau đầu đứng lên. Kỳ thật Vi Sinh đích ý tứ ta thực hiểu được, hắn là muốn cho ta đem này cục cưng đưa cho người một nhà đi nuôi nấng. quân. Tử. Đường. Thủ. Phát
Ta rất muốn đem trong lòng ngực này vật nhỏ cấp tống xuất đi, hãy nhìn trong lòng ngực này thoạt nhìn đáng yêu tới chấm đất vật nhỏ, này nghĩ muốn tống xuất đi đích ý niệm trong đầu, lại vừa cứng sinh sôi đích ngừng. Đương nhiên, ta cũng từng ngoan quyết tâm đến, đem đứa nhỏ tặng người. Rồi lại không biết nên tặng Hà gia?
Đưa đến quan lại người ta, này quan trung người, đều là xiếc đi dây đích, không nghĩ qua là đi nhầm lộ, một cái tru chín tộc xuống dưới; đưa đến này đại phú đại quý nhân gia, sợ này đại môn hộ đích nhân, xem thường đứa nhỏ này, ngược đãi hắn; nếu đưa đến nhà nghèo người ta, . . . . . .
Ta hiện tại đi ở một cái quạnh quẽ đích đường cái phía trên, nơi này là Thủy quốc. Nguyên bản náo nhiệt đích ngã tư đường thượng, nhân rõ ràng so với một năm trước ít hơn. Vị kia cao cao tại thượng đích hoàng đế rốt cuộc suy nghĩ cái gì? Ngắn ngủn địa một năm thời gian, Dạ Thích Thiên đích tính cách lại đại biến. Trước kia mặc dù có nhất thống thiên hạ tiếng động, nhưng hiểu được khắc chế, biết từng bước một đến. Ngắn ngủn đích một năm thời gian, Dạ Thích Thiên đã muốn chiến hỏa bay tán loạn, ảnh hưởng năm quốc đích cân bằng.
Thủy quốc tuy rằng thực lực cường đại, hiện tại khiến cho đại đích chiến hỏa, tuyệt đối không phải thông minh đích hành động. Hiện tại đích Dạ Thích Thiên, giống như bạo quân bình thường. Một lòng phải thống nhất thiên hạ, thậm chí không tiếc phát động chiến tranh, đổ máu người chết lại chuyện thường.
Chiến tranh, khổ đắc chính là dân chúng.
Nếu đem trong lòng ngực đích cục cưng đưa đến dân chúng người ta. Đến lúc đó chiến hỏa bay tán loạn thiên hạ không có chân chính Niết bàn. Vô luận đem cục cưng đưa đến làm sao, tựa hồ đều cảm giác cũng không an toàn. Vẫn là ôm ở chính mình đích trong lòng ngực, mới cảm giác càng thêm an toàn một chút. Nhưng ta biết, nếu thật muốn đem cục cưng ở lại chính mình bên người, ta đây nhất định phải ở tại chỗ này, thẳng đến này nhuyễn nằm úp sấp nằm úp sấp đích vật nhỏ trưởng thành mới được. Chân chính phải đứng ở nơi này mười mấy năm sao không?
Nhéo nhéo nãi búp bê địa mặt, nếu là bình thường đích cục cưng, cãi nhau. Ta chỉ sợ đã sớm phiền chán . Nhưng trong lòng ngực đích này vật nhỏ. Tựa hồ so với bình thường đích tiểu tử kia phải ngoan rất nhiều. Không theo liền khóc nháo, đói bụng khóc. khóc, mặt khác đích thời điểm, liền im lặng đích ngủ, hoặc là ngoạn của ta tóc, so với mặt khác đích tiểu tử kia đều phải ngoan hơn. Có khi ta thậm chí đều phải hoài nghi, tiểu gia hỏa này có thể hay không theo ta giống nhau, khi còn bé cũng mang theo người trưởng thành đích tư tưởng.
Nếu không, đưa cho Dạ Thích Thiên?
Này ý niệm trong đầu mới từ trong đầu xẹt qua, ta rất nhanh đích liền đem này ý niệm trong đầu hung hăng địa dứt bỏ. Hay nói giỡn, đem này tiểu tử kia đưa cho Dạ Thích Thiên, không nói mặt khác, quang ngẫm lại hiện giờ đích Dạ Thích Thiên, ta liền có loại lùi bước đích ý niệm trong đầu. Hoàng cung hôn ám, hơn nữa chuyên sản biến thái, xem Dạ Thích Thiên hiện giờ này bộ dáng, trước kia vẫn là nhân, hiện tại hoàn toàn là ma quỷ . Dân gian nghe đồn, kia Hoàng Thượng giết người thành ma, ánh mắt đều biến thành màu vàng đích .
Bất quá, nếu Dạ Thích Thiên có thể giống như trước đau ta như vậy đau này tiểu tử kia, kia có lẽ cũng không sai. Dạ Thích Thiên là tốt phụ hoàng, chỉ cần hắn có tâm, cục cưng cũng có thể thực hạnh phúc. Nhưng ta không biết Dạ Thích Thiên rốt cuộc suy nghĩ cái gì, không biết Dạ Thích Thiên có thể hay không thích này nhiều ra đến địa tiểu tử kia. Đứa nhỏ trong lời nói, vẫn là cấp huyết thống tối thân cận đích nhân đi. Ta nếu không thể bồi cục cưng, tối thích hợp đích nhân hẳn là ban Dạ Thích Thiên.
Chỉ tiếc, Dạ Thích Thiên đích thân phận. . . . . .
"Tiểu bảo bảo, chúng ta có thể đi trước thử xem. Dạ Thích Thiên có một ưu điểm, kia hắn chính là khinh thường vu nói dối. Nếu tên kia đều thích của ngươi nói, ta cứ yên tâm đem ngươi giao cho tên hỗn đản nào. Nếu hắn không thích của ngươi nói. . . . . . ."
Cuối cùng, ta còn là quyết định lưu tiến hoàng cung, đi tìm Dạ Thích Thiên.
Vi Sinh cho ta đích tiên bí quyết, làm cho ta tiến bộ thần tốc, đã muốn siêu thoát rồi phàm nhân độ phì của đất lượng. Chỉ tiếc ta tu niệm địa thời gian thực đoản, hơn nữa vì vậy vật nhỏ, ta tu luyện đích thời gian quá ngắn, thực lực còn dừng lại ở hàn sư địa cảnh giới.
Đêm khuya, ta ôm tiểu bảo bảo bay vào hoàng cung. Ta nghĩ đến chính mình đến nhầm địa phương, nơi này thật là hoàng cung sao không? Ngửi khứu cái mũi, mãn cái mũi đích mùi máu tươi, nơi này thật là hoàng cung, mà không phải mỗ cái hoàng cung? Không chỉ có như thế, phía dưới đích thủ vệ, nghiêm mật đắc gần như nghiêm cẩn. Không chỉ có như thế, ta trên cao nhìn xuống đích nhìn lại, này trong hoàng cung đích người đến đi vội vàng, sắc mặt cứng ngắc, liền ngay cả thích bát quái đích thái giám cung nữ cũng đã biến mất. Xem ra có một chút là khẳng định đích, Dạ Thích Thiên tuyệt đối tính tình đại biến, này trong cung đích nhân là trực tiếp đích thụ hại người.
Ta không có trực tiếp tìm Dạ Thích Thiên, mà là đi tới Dạ Thích Thiên khi nghỉ ngơi đích tẩm cung. Nhìn thấy rỗng tuếch đích tẩm cung, của ta đoán quả nhiên đúng vậy. Tính tình đại biến đích hoàng đế, càng thêm đích cần vu chính vụ, căn bản là không ở trong này. Xác định bốn phía không ai, ta theo phòng lương phía trên bay xuống xuống, cẩn thận đích đem cục cưng phóng tới trên giường, dịch hảo góc chăn, rút ra đã sớm chuẩn bị tốt đích tín, đặt ở gối đầu bên cạnh. Cắn chặt răng, ta xả hạ trăm tuổi khi Vi Sinh tặng của ta ngọc bội, đặt ở cục cưng đích trong lòng ngực. Lấy Dạ Thích Thiên bệnh đa nghi, nếu không có đồ vật này nọ chứng minh trong lời nói, hắn là tuyệt đối sẽ không tin tưởng cục cưng là hắn đích. Một cái không cẩn thận, không chừng giết người thành cuồng đích hắn, có thể hay không một chưởng vỗ này đáng thương đích tiểu tử kia.
Xử lý tốt này hết thảy, ta mới bay tới phòng lương phía trên, kiên nhẫn đích cùng đợi.
Chờ a chờ, vẫn đợi cho khuya khoắt, chờ đắc ta đều hoài nghi Dạ Thích Thiên có thể hay không quay về nơi này đi ngủ khi, ta mới nghe được im lặng đích bên ngoài đột nhiên truyền đến đích tiếng bước chân. Phòng ngủ đích môn bị nhẹ nhàng mở ra, Dạ Thích Thiên điên cuồng đích khí thế dũng tiến tẩm cung. Đem nguyên bản còn hơi vài phần vây ý đích ta, lập tức bừng tỉnh lại đây.
Đáng thương đích tiểu bảo bảo một mực ngủ say , nhưng đối với sát khí, đơn thuần đích cục cưng cũng phá lệ mẫn cảm. Ở Dạ Thích Thiên bước vào tới đồng thời, "Oa oa oa" đích khóc lớn lên. Cục cưng đích tiếng khóc, làm cho Dạ Thích Thiên đích động tác một chút, sát khí đi càng sâu. Kia nồng đậm đích mùi máu tươi, thậm chí làm cho ta có một loại đặt mình trong vu Huyết Trì lỗi giác. Ta cẩn thận đích quét mắt Dạ Thích Thiên, giật mình vu hắn một năm tới biến hóa.
Lớn nhất đích biến hóa ban Dạ Thích Thiên đích hai mắt, màu vàng đích đôi mắt, ở có chút âm u đích tẩm cung lý, có chút dọa người. Mặt vẫn là kia khuôn mặt, lại âm trầm đắc dọa người. Hiện tại đích Dạ Thích Thiên, phỏng chừng có thể hù chết nhân. Càng đáng sợ chính là đêm thích thời tiết tức thượng đích biến hóa. Cuồng bạo đích hơi thở, mang theo nồng đậm đích huyết vụ, chứng minh Dạ Thích Thiên tạo thành nhiều đích sát trạc.
Cùng trước kia một so sánh với, khi đó đích Dạ Thích Thiên, ôn nhu đích quả thực giống như là thiên sứ bình thường. Trách không được bồi ở Dạ Thích Thiên bên người đích nhân, ngay cả một câu cũng không dám giảng.
Tiểu bảo bảo là tối mẫn cảm đích, kia tối thuần túy đích sát khí đập vào mặt mà đến khi, cục cưng đích tiếng khóc cát nhưng mà chỉ, ta thậm chí có thể nhìn đến cục cưng kia thật to đích trong ánh mắt sở mang đến đích sợ hãi.
Hiện tại đích Dạ Thích Thiên tựa hồ không quá thích hợp mang tiểu hài tử, chỉ là hiện tại này thân khí thế, có thể đủ đem nhân hù chết, càng miễn bàn nhuyễn nằm úp sấp nằm úp sấp đích tiểu hài tử .
Dạ Thích Thiên đích tẩm cung truyền đến cục cưng tiếng khóc, khiến cho bên ngoài đích thị vệ đang chuẩn bị vọt vào đến. Dạ Thích Thiên lại vung tay lên, ý bảo người khác đi ra ngoài, gồm môn quan thượng. Đương môn quan nhanh lúc sau, Dạ Thích Thiên cũng lộ ra một cái âm trầm đích tươi cười, đi nhanh hướng long giường đi qua đi. Thiên, như vậy cười đích Dạ Thích Thiên, ta chưa từng có gặp qua. Nếu không phải khẳng định Dạ Thích Thiên đích hơi thở, ta đều phải hoài nghi trước mắt đích vị này, có phải hay không vị ấy dịch dung cao thủ giả trang đích.
Ta xem Dạ Thích Thiên nguyên bản âm trầm trung mang theo thị huyết đích biểu tình đi hướng cục cưng, đang nhìn đến cục cưng trong lòng ngực đích ngọc bội khi, kia kinh người đích thị huyết khí tức nháy mắt tiêu tán. Dạ Thích Thiên không hổ là Dạ Thích Thiên, cho dù là hơi thở cũng có thể thu phóng tự nhiên. Tiểu bảo bảo chớp ánh mắt, nhìn thấy này đột nhiên xuất hiện ở trước mặt hắn đích nam nhân.
Dạ Thích Thiên mân tăng cường môi, trong tay đích ngọc bội lí lí ngoại ngoại đánh giá vài biến|lần. Kia âm trầm đích trên mặt, nhìn không ra gì đích biểu tình. Cuối cùng Dạ Thích Thiên cầm lấy tín, ta cẩn thận đích nhìn chằm chằm Dạ Thích Thiên, xem hắn đích biểu tình có gì biến hóa. Không thể không thừa nhận, đã hơn một năm không gặp Dạ Thích Thiên, thằng nhãi này đích trên mặt công phu tiến bộ . Ngay cả kia hơi thở cũng chỉ là ở nhìn thấy ngọc bội khi có ngắn ngủn đích biến hóa, nhưng là chính là tại nơi nháy mắt.
Ta có chút xem không chính xác đêm thích khờ dại chính tâm lý đích ý tưởng .
Một trăm chín mươi hai chương rời khỏi Dạ Thích Thiên đích cuộc sống
Dạ Thích Thiên xem hoàn tín, trực tiếp làm vỡ nát giấy trắng, thân thủ đại chưởng, cư nhiên trực tiếp linh khởi bao cục cưng đích tiểu chăn, không dấu một chút sát khí đích nhìn chằm chằm mở to viên trượt đi mắt to đích cục cưng. Tựa hồ cảm giác được Dạ Thích Thiên đích đáng sợ, sợ hãi đích nhìn chằm chằm Dạ Thích Thiên. Chẳng lẽ là Dạ Thích Thiên không tin cục cưng là hắn đích đứa nhỏ? Ta nhíu nhíu mày, loại tình huống này, cũng là có thể đoán được đích. Mặc dù có ngọc bội nơi tay, nhưng năm đó của ta thi thể là bị thâu, ngọc bội tự nhiên đã ở trong đó.
"Nếu đến đây, tựu ra đến đây đi." Dạ Thích Thiên cười lạnh đích mang theo cục cưng, nói.
Lòng ta vừa động, chẳng lẽ Dạ Thích Thiên phát hiện ta ? Không có khả năng, ta tu chính là tiên bí quyết, Dạ Thích Thiên tuy rằng lợi hại, nhưng nghĩ muốn phát hiện ta, hẳn là không có dễ dàng như vậy. Ta bất động như núi, bình tĩnh đích nhìn thấy Dạ Thích Thiên đích động tác. Nếu thực bị hắn phát hiện , cùng lắm thì ta trộm chuồn mất. Quả nhiên, Dạ Thích Thiên con giả bộ đích kêu hai tiếng, chẳng qua là nhỏ tiểu nhân thử. Ta âm thầm cười lạnh, may mắn chính mình vừa mới không có xúc động.
Ỷ ở phòng lương phía trên, ta xem Dạ Thích Thiên có chút cẩn thận đích nâng tiểu bảo bảo, tựa hồ ở tự hỏi nên như thế nào xử trí này đột nhiên xuất hiện ở hắn trên giường đích tiểu tử kia. Cuối cùng, Dạ Thích Thiên thỏa hiệp đích đem tiểu tử kia ôm vào trong ngực, hợp y nằm ở trên giường.
Xem ra bước đầu tiên thành công , Dạ Thích Thiên tuy rằng hoài nghi, nhưng tiếp nhận tiểu tử kia đích tồn tại. Phía dưới đích, sẽ xem Dạ Thích Thiên đích thái độ .
Kế tiếp đích thời gian, ta im lặng đích tránh ở một bên, quan sát đến Dạ Thích Thiên đích nhất cử nhất động. Làm ta thất vọng chính là, Dạ Thích Thiên cũng không có tiếp nhận cục cưng, ngược lại trực tiếp đem cục cưng đâu cấp một cái nhàm chán địa nữ nhân. Tự làm mục đích bản thân sự. Ngược lại là ta đặt ở cục cưng bên người đích ngọc bội, Dạ Thích Thiên thời khi cầm ở trong tay thưởng thức . Chính là một cái nho nhỏ địa ngọc bội, Dạ Thích Thiên thậm chí còn cố ý chạy đến thiên sư cung. Tìm Vi Sinh chứng thật ngọc bội đích thực thật tính.
Đương biết được ngọc là thật đích khi, Dạ Thích Thiên na vui sướng đích biểu tình, ta như thế nào cũng sẽ không quên. Please, còn hơn một khối tử ngọc, cục cưng quan trọng hơn, không phải sao? Mà Dạ Thích Thiên như là đem cục cưng cấp quên , thậm chí ngay cả tên đều không có hỗ trợ khởi một cái, thật giống như quên đi cục cưng đích tồn tại. quân. Tử. Đường. Thủ. Phát nhưng thật ra ngày đó buổi tối đích thị vệ tất cả đều ngã đại môi. Chẳng qua là hơn một cái trẻ con, ngày đó buổi tối thủ chức đích thị vệ tất cả đều bị chém.
Hiện tại đích Dạ Thích Thiên, động bất động liền mở miệng khảm nhân. Chẳng lẽ cả hoàng cung cao thấp, lòng người hoảng sợ, huyết mạn cả hoàng cung. Còn như vậy đi xuống, nơi này hội từ hoàng cung biến thành ma quật.
Ta cẩn thận địa đi vào thiên sư cung, ngồi xếp bằng vu Vi Sinh đích trước mặt.
"Dạ Thích Thiên rốt cuộc ra chuyện gì? Một năm đích thời gian, Dạ Thích Thiên tính tình như thế đại biến, sẽ không là bị cái gì tà vật đích ảnh hưởng đi? Cả hoàng cung đều tràn ngập huyết tinh sát khí, đều nhanh phải hóa thành lệ khí. Chẩm vu long mạch phía trên ."
Vi Sinh phủ phủ thật dài chòm râu, thở dài một hơi, một bộ thần côn bộ dáng, "Một lời khó nói hết, một lời khó nói hết."
"Vậy kiểm chút yếu điểm nói."
"Đơn giản mà nói, Hoàng Thượng tính tình đại biến, thị sát như mạng."
"Trước kia đích phụ hoàng cũng không phải như vậy đích, vì cái gì hắn hội biến thành hiện giờ này bộ dáng?"
"Sinh không thể luyến, vị kia Hoàng Thượng chính là ở muốn chết thôi." Vi Sinh không quá để ý nói.
"Quả thật là bởi vì ta đích tử sao không?"
Kỳ thật ngay từ đầu liền đoán được Dạ Thích Thiên là bởi vì cho ta đích nguyên nhân, mới có thể tâm tính đại biến. Nếu là ở trước kia. Ta có lẽ còn có thể âm thầm cao hứng, Dạ Thích Thiên đối ta quả thực bất đồng. Nhưng từ ta lựa chọn lúc sau, liền hiểu được chính mình lựa chọn , liền đã không có đường rút lui. Ta lựa chọn một cái cô đơn con đường của. Hơn nữa cũng không quay đầu lại địa có thể .
Vận mệnh loại này đồ vật này nọ, thật đúng là có vài phần châm chọc ý tứ hàm xúc.
Ta gục đầu xuống, nếu tiếp tục tùy ý loại sự tình này phát sinh, ta khó có thể tưởng tượng này năm quốc sẽ có như thế nào đích phát triển. Sinh linh đồ thán, đây là ta trong đầu nhanh nhất phản ứng đi ra đích từ. Nếu là Dạ Thích Thiên vẫn đang nói như vậy, thiên hạ nguy cơ. Ta so với ai khác đều biết nói, Dạ Thích Thiên là đáng sợ cỡ nào. Mà điên cuồng đích Dạ Thích Thiên, lại sẽ cho hôm nay hạ. Mang đến thế nào đích tinh phong huyết vũ.
Nếu tùy ý sự tình như vậy phát triển đi xuống. Giống hoàng cung thượng bao phủ đích huyết tinh, sớm hay muộn có một ngày hội bao phủ ở cả thiên hạ. Dạ Thích Thiên này không phải ở nhất thống thiên hạ. Mà là ở huyết tẩy thiên hạ a. Tuy rằng ta quyết định thoát ly, nhưng này cái đáng thương đích tiểu bảo bảo, hay là muốn sinh tồn tại đây cái trên đời.
"Bất quá là này chúng sinh thôi, ngươi không cần để ý." Vi Sinh một chút cũng không có để ý những người đó loại đích chết sống.
"Cho nên nhậm chức từ sự tình phát triển, hơn nữa ở sau lưng trợ giúp, phải không?"
Đột nhiên phát ra âm thanh động đất âm làm cho ta không khỏi buộc chặt đứng lên, như thế nào có thể? Từ tu luyện tiên bí quyết tới nay, chưa từng có nhân có thể dựa vào đắc như vậy gần. Định tình vừa thấy, phát hiện đích cũng một gã xa lạ lão giả. Ta ở mặt ngoài vẻ mặt bình tĩnh, kỳ thật nội tâm khiếp sợ không mình. Nhìn thấy lão giả kia thản nhiên đích khẩu khí, rõ ràng cùng Vi Sinh nhận thức.
Có thể tránh thoát của ta hiểu biết, lại cùng Vi Sinh ngữ khí thục niệp địa, chẳng lẽ cũng cùng Vi Sinh giống nhau, là thần tiên, hoặc là có đại thần thông đích nhân?
"Nguyên lai là kim quốc đích Đại Tế Ti, Vi Sinh cái này có lễ ."
Kim quốc Đại Tế Ti? Cái kia nghe nói có thể biết trước tương lai đích nhân? Từng nghe Thiếu Lâm tự đích Lão hòa thượng chưa đề cập qua, không nghĩ tới là như thế bộ dáng. Ta tò mò đích đánh giá trước mắt đích lão giả, tựa hồ ta nhận thức đích lão giả, phần lớn đều là cáo già cấp bậc. Không biết trước mắt địa vị này chủ, có phải hay không cũng là hồ ly.
Tế ti đại nhân địa sắc mặt phi thường đích không tốt, đáy mắt mang theo nồng đậm địa lửa giận. Đặc biệt hơi hơi quét về phía của ta kia liếc mắt một cái, cảm giác thượng chính là đảo qua mà qua, nhưng ta lại cảm thấy một cỗ thâm trầm đích áp lực. Tối kỳ quái chính là, ta không - cảm giác tế ti trên người đích hơi thở. Mà Vi Sinh, cũng đồng dạng làm cho ta không thể thấy rõ. Quả nhiên, ta đoán trắc đích đúng vậy, Đại Tế Ti cũng đồng dạng có được đại thần thông hoặc là phi phàm nhân đích thân phận.
"Tiểu tử, ngươi hôm nay đã ở, vừa lúc, lão phu đang muốn,chánh yếu là tìm ngươi kể lại. Đến đến đến, chúng ta hảo hảo nói chuyện. Đại Tế Ti nói xong, đã muốn làm bộ giữ chặt của ta cánh tay. Không đợi ta phản ứng lại đây, Vi Sinh đã muốn bắt lấy của ta một khác cái cánh tay, cười tủm tỉm đích nhìn thấy Đại Tế Ti, "Người nọ là của ta nhân, tế ti đại nhân đột nhiên lại đây đem của ta nhân cướp đi, có phải hay không có chút không hợp hồ tình lễ."
"Tình lễ? Chẳng lẽ ngươi thật sự phải thiên hạ máu chảy thành sông, ngươi quốc sư đại nhân mới cam tâm sao không? Nếu tại đây dạng theo đuổi đi xuống, thế gian sẽ sinh ra nhiều ít oan hồn. Phàm nhân cũng là sinh linh, quốc sư đại nhân cũng tằng là người, vì sao lại đem nhân đích sinh mệnh, thấy không chịu được như thế?"
"Không biết mà nhỏ bé đích nhân loại, vĩnh viễn đều là vì tư lợi, căn bản không chấp nhận được cứu vớt. Bản tôn tối bội phục nhân loại đích ương ngạnh, giống vườn trái cây lý đích cỏ dại bình thường, vĩnh viễn đều có thể trữ hàng xuống dưới. Hôm nay đã chết thiên thiên vạn vạn, cũng đều có thể bình an đích trữ hàng xuống dưới. Nhất định tử, sớm tử vãn tử, tử đích phương thức có chút bất đồng, lại có gì khác biệt. Tiểu tử này là ta chiếu ứng đích nhân, bản tôn nhất định phải làm cho hắn đắc đạo thành tiên, tu thành chính quả."
"Ngươi. . . . . . ." Vi Sinh đích một phen nói xuống dưới, làm cho Đại Tế Ti tức giận đến trong ánh mắt bốc hỏa.
"Bất quá biết trước đại nhân tính tình nóng nảy, nhưng đối việc này cũng không tằng chạy đến bản tôn nơi này đến. Cái này thuyết minh hắn đích thái độ cũng cùng bản tôn giống nhau, chỉ có ngươi mới đem này nhỏ bé đích sinh vật trở thành một hồi sự. Chẳng qua đã chết một ít nhân, ngươi bỏ chạy đến ta nơi này ba bốn tranh."
Đại Tế Ti hít sâu, tái hít sâu, rõ ràng phải áp chế hắn đích lửa giận, "Được rồi, nếu quốc sư đại nhân có thể trợ này một kiếp, lão phu nguyện ý ở sinh tử ước chừng thượng tự động nhận thua, trợ ngươi này đồ nhi giúp một tay."
"Đa tạ tế ti đại nhân ý tốt, bất quá bản tôn không cần loại này thoái nhượng đích thắng lợi. Ta này đồ nhi tuy rằng khởi bước góc vãn, lại có được tiên cốt. Không cần người khác cùng làm cho, cũng có thể lấy được cuối cùng đích thắng lợi. Về phần phàm thế gian đích kiếp trần, cùng bản tôn không quan hệ. Đứa nhỏ này đã muốn quyết định chặt đứt trần duyên, một lòng tu tiên, đừng nghĩ đem hắn bắt cóc."
Vi Sinh nói xong, bày ra hộ độc đích ý tứ, chút không cho Đại Tế Ti nửa ngày. Theo bọn họ ngắn ngủn đích nói chuyện trung, ta giật mình đối bọn họ đích thế giới hơn chia ra hiểu biết, này quốc sư đại nhân tựa hồ đối ta có chút coi trọng, làm cho ta tu luyện thành tiên. Mà Đại Tế Ti lại tính ra một hồi đại kiếp nạn, kiếp nạn đích mấu chốt tựa hồ đúng là bản nhân ta, làm cho ta nhập trần giải kiếp.
"Cho dù quốc sư đại nhân kiên trì, nhưng không thể phủ nhận, đứa nhỏ này đích trên người còn có một đoạn tục duyên. Tuy rằng ngươi kiếm trảm tình kiếp, nhưng không có chặt đứt kia ba nghìn phiền não ti. Quốc sư đại nhân nếu ngạnh làm cho đứa nhỏ này tu tiên, chỉ sợ chuyện xảy ra lần công bán."
Tục duyên? Là của ta cục cưng sao không? Khó trách Vi Sinh làm cho ta mau chút xử lý cục cưng, nguyên lai cục cưng cùng ta đích liên hệ, đối ta tu luyện tiên bí quyết là một đại liên lụy.
"Tế ti đại nhân xin yên tâm, chính là một đoạn nho nhỏ đích tục duyên, bản tôn thì sẽ mau chóng xử lý điệu. Thời gian không còn sớm , tế ti đại nhân gần nhất đến ta nơi này tới rất cần, vẫn là mau quay về đi."
"Ngươi. . . . . . Hảo, ngươi làm cho lão phu cùng đứa nhỏ này hảo hảo nói chuyện, chỉ cần nửa canh giờ."
"Không cần ." Không đợi Vi Sinh trả lời, ta liền mở miệng kiên định của ta lập trường, "Đương đáp ứng quốc sư đại nhân, cũng ăn vào tiên quả khi, ta liền quyết định bước trên con đường này. Tế ti đại nhân đích ý tứ, ta hiểu được. Chỉ tiếc, ta ý mình quyết, sẽ không tái cùng Dạ Thích Thiên từng có nhiều đích liên lụy."
Dạ Thích Thiên chính là một đoàn loạn ma, việt xả việt loạn, rối loạn tâm, sống không bằng chết. Cái loại này làm cho người ta đau lòng đích cảm giác, ta không nghĩ tái nếm thử một lần. Hơn nữa ta đã muốn có quyết định, vô luận người khác như thế nào khuyên, ta cũng quyết định không hề thay đổi. Cứ như vậy rời khỏi Dạ Thích Thiên đích cuộc sống, xong hết mọi chuyện.
"Hảo hảo hảo, không hổ là bản tôn nhìn trúng đích đồ đệ. Tế ti đại nhân khả nghe thấy được, ta này đồ nhi đã muốn thuyết minh , ngươi liền không cần ở uổng phí tâm cơ ."
Vi Sinh nghe ta lập trường kiên định, cũng là trong lòng đại mau, cư nhiên một ngụm thừa nhận thầy trò quan hệ. Bái một cái thần tiên làm sư phụ, này chỗ dựa vững chắc không biết lớn không lớn?
Một trăm chín mươi ba chương tạm thời lưu lại
Đại Tế Ti ở khổ khuyên không có kết quả lúc sau, ảm đạm phản hồi kim quốc.
Được rồi, ta thừa nhận, ta quả thật có chút dao động. Thiên hạ đại loạn, dân chúng lầm than, mà hết thảy đích nguyên nhân chính là bởi vì Dạ Thích Thiên đích nhất thời tùy hứng.
Không ở Vi Sinh nơi đó ở lâu, ta cẩn thận đích ly khai thiên sư cung. Trộm lưu đến ngự thư phòng, ta lại nghe tới rồi một cái ngoài ý muốn đích tin tức. Dạ Thích Thiên cư nhiên quyết định ngự giá thân tranh, hơn nữa ở một tháng lúc sau liền rời đi hoàng cung. Thân là đế vương, nào có Dạ Thích Thiên cần ngự giá thân tranh đích phân, người này thuần túy là ở muốn chết. Đêm thích khờ dại quyết tâm làm như thế trong lời nói, cục cưng đích nơi đi, vừa muốn một lần nữa an bài .
Ta ngồi ở Dạ Thích Thiên tẩm cung đích phòng lương phía trên, nhìn thấy Dạ Thích Thiên mặt không chút thay đổi đích cởi y bào. Nằm ở trên giường đích Dạ Thích Thiên, trong tay thưởng thức ngọc bội, nếu có chút đăm chiêu đích bộ dáng. Cuối cùng, Dạ Thích Thiên như là hạ quyết tâm bình thường, theo gối đầu dưới xuất ra một cái hộp ngọc. A, không nghĩ tới Dạ Thích Thiên đích chẩm hạ còn có đồ vật này nọ. Vốn tưởng rằng bị Dạ Thích Thiên như vậy thận trọng đối đãi gì đó, khẳng định là cái gì bảo vật. Nhưng màn đêm buông xuống thích thiên xuất ra hòm lý gì đó khi, ta còn là không khỏi sửng sốt một chút.
Mặc dù cách đắc pha xa, nhưng ta còn là nhận ra Dạ Thích Thiên theo hộp ngọc lý xuất ra đích tương tư khấu, chính là ta từng chuẩn bị đưa cho Dạ Thích Thiên, kết quả lại lạc tới rồi Việt Tử Hiên đích trong tay. Hiện tại không biết vì sao, cư nhiên về tới Dạ Thích Thiên đích trong tay. Nhìn đến tương tư khấu, cho dù ta sơ nhận thức nói tâm đã cố, nhưng nhìn đến thứ này vẫn là không khỏi miệng đầy đích chua sót.
Dạ Thích Thiên thưởng thức một hồi trong tay đích tương tư khấu, lại nhìn nhìn trong tay đích ngọc bội, cuối cùng như là đối đãi bảo bối bình thường. Dạ Thích Thiên đem hai cái đồ vật này nọ đều cẩn thận địa phóng tới hộp ngọc tử, cuối cùng cầm một cái hồng đoán tử, đem hộp ngọc bao đứng lên.
"Bất quá là hai cái tiện nghi hóa. Ngươi làm gì như vậy cẩn thận đối đãi."
Nghe được ta hạ xuống đích thanh âm, Dạ Thích Thiên động tác cứng đờ, theo sau dường như không có việc gì đích đem hộp ngọc phóng hảo. Bởi vì Dạ Thích Thiên cúi đầu đầu, ta cũng không có nhìn đến Dạ Thích Thiên miệng có gợi lên địa một mạt mỉm cười, miệng đích kim quang lóng lánh.
"Nguyệt nhi quả thực còn sống, thật tốt."
Dạ Thích Thiên đích thanh âm rất thấp, nghe đứng lên như là thì thào tự nói. Không biết là nói với ta, vẫn là lầm bầm lầu bầu. Ta thầm thở dài một hơi. Nếu đi lên thành tiên đích lộ, lấy phàm nhân đích Dạ Thích Thiên, đại khái không thể tái theo ta có cùng xuất hiện. Tuy rằng rất không nghĩ muốn tái cùng Dạ Thích Thiên gặp mặt, nhưng tùy ý Dạ Thích Thiên như thế đi xuống, thị huyết hóa ma cũng là sớm muộn gì chuyện. Nói như vậy, người trong thiên hạ chịu liên lụy, cục cưng ngày sau đích cuộc sống cũng không có thể an ổn.
Ta theo xà ngang thượng phiêu nhiên hạ xuống, xuất hiện ở Dạ Thích Thiên địa trước mặt. Không đợi ta phản ứng lại đây, Dạ Thích Thiên đột nhiên xuất hiện ở của ta trước mặt, màu vàng đích đôi mắt lý. Hiện lên một mạt mạt tơ máu. Ta có chút không hờn giận đích nhíu nhíu mày, Dạ Thích Thiên xem ta đích ánh mắt, làm cho ta có điểm không thoải mái. Kia đặt tại ta hai bờ vai đích thủ, tựa hồ dùng sức quá độ một chút.
"Nguyệt nhi, của ngươi tóc. . . . . . ."
Ta lắc lắc tề thắt lưng đích ngân phát, dường như không có việc gì nói: "Chẳng qua thay đổi mầu thôi, không có trở ngại."
Đáng tiếc của ta lời còn chưa dứt, Dạ Thích Thiên địa hai tay bắt đầu ở ta trên người dao động, kiểm tra cơ thể của ta. Đã sớm dự đoán được Dạ Thích Thiên hội lo lắng ta, ta đứng ở nơi đó. Tùy ý Dạ Thích Thiên kiểm tra . Ta chết mà sống lại, chỉ cần là bình thường đích nhân sẽ hoài nghi của ta thân phận.
"Yên tâm, ta sống đắc hảo hảo đích. Còn có cục cưng, nếu ta thực sự sự. Cũng sẽ không thực sự cục cưng ."
"Cục cưng?" Dạ Thích Thiên sửng sốt, "Cái kia đứa nhỏ thật là ngươi tặng tới được?"
"Ngươi coi như ta thu dưỡng đích đi." Nếu nói đứa nhỏ này là ta ngày thường, chỉ sợ không ai hội tin tưởng loại sự tình này. Trừ bỏ này có đại thần thông đích nhân, như thế nào có thể hội tin tưởng loại sự tình này đích tồn tại."Ta hy vọng ngươi có thể hảo hảo chiếu cố này đứa nhỏ, đem hắn nuôi dưỡng thành người. Nếu có thể trong lời nói, xem ở chúng ta dĩ vãng địa tình phân thượng, có thể chiếu cố nhiều hơn hắn."
Dạ Thích Thiên đích tay phải tiến vào của ta vạt áo, ta không khỏi chau mày đè lại Dạ Thích Thiên đích thủ. Dạ Thích Thiên con nhẹ nhàng mà vỗ về ta bụng. Lúc trước này cục cưng vẫn là Vi Sinh trực tiếp xé ra của ta bụng, theo bên trong xuất ra đích. Bụng nơi đó. Còn bởi vì phẩu phúc mà lưu lại tiếp theo khối thật dài đại ba. Dạ Thích Thiên cứ như vậy khinh nhu đích vuốt ve ta bụng đích vết sẹo, mắt vàng thâm toại. Dạ Thích Thiên đích đôi mắt, tựa hồ như là phải xuyên thấu của ta linh hồn.
"Cái kia cục cưng, là Nguyệt nhi thay ta sinh hạ đến địa sao không? Thật sự là chịu khổ ." Làm ta ngoài ý muốn là, Dạ Thích Thiên cư nhiên thực dễ dàng liền tiếp nhận rồi cục cưng đích thực thật thân phận."Cục cưng thật đáng yêu, phấn phấn nộn nộn địa, với ngươi mới trước đây quả thực chính là giống nhau như đúc. Kia nhu thuận nghe lời đích bộ dáng, vừa thấy chỉ biết Nguyệt nhi giáo dưỡng đích vô cùng tốt."
Kia làm sao là nhu thuận nghe lời, rõ ràng là ngươi trên người đích mùi máu tươi quá nặng , cục cưng tiểu động vật bản năng đích không dám khóc nháo thôi.
Dạ Thích Thiên ôm chặt lấy ta, thật dài thở phào nhẹ nhõm, kia trên mặt đích biểu tình, thật giống như chiếm được khắp thiên hạ bình thường, "Thật tốt đâu, Nguyệt nhi quả thực còn sống. Còn sống là tốt rồi, vô luận Nguyệt nhi như thế nào sống lại đích, chỉ cần còn sống thì tốt rồi. A, Nguyệt nhi đích thắt lưng càng tế , này một năm ở bên ngoài, Nguyệt nhi chịu khổ ."
"Đa tạ phụ hoàng quan tâm." Ta cứng còng thân thể, tùy ý Dạ Thích Thiên ôm.
Nghe được ta đối hắn đích xưng hô, Dạ Thích Thiên trên người đích hơi thở biến đổi, ôm ta thân mình đích song chưởng lại càng thêm nhanh , "Nguyệt nhi trực tiếp ta danh liền khả , không cần như thế làm bất hòa. A, có phải hay không ta trên người đích mùi máu tươi quá nặng , Nguyệt nhi có chút chịu không nổi . Không quan hệ, chúng ta đi tắm rửa, bảo đảm tẩy đắc nhẹ nhàng khoan khoái sạch sẽ."
"Không cần , phụ hoàng vĩnh viễn đều chỉ có thể là phụ hoàng. Hoàng nhi tiến đến nơi này, trừ bỏ tặng cục cưng lại đây, cuối cùng chính là đến với ngươi nói lời từ biệt đích. Ta phải rời khỏi hoàng cung, về sau cũng không hội đã trở lại. Phụ hoàng đích ân tình, Nguyệt nhi kiếp sau tái báo."
"Cái gì, ngươi phải đi? Ngoan ngoãn Nguyệt nhi, ở tại chỗ này theo giúp ta không tốt sao không? A, ta đã biết, có phải hay không bởi vì trẫm hậu cung này nữ nhân, yên tâm, ta toàn bộ đều tống xuất cung . Này không muốn rời đi đích, cũng vĩnh viễn ly khai này trên đời, tuyệt đối sẽ không tái xuất hiện ở Nguyệt nhi đích trước mặt, nhạ Nguyệt nhi phiền lòng sinh khí."
Dạ Thích Thiên khinh phiêu phiêu đích một câu, cả hậu cung hư không, cư nhiên thật sự không ai. Trách không được ta quay về chính mình cung điện khi, lại phát hiện Dạ Thích Thiên đích hậu cung tiêu thất, bên trong đích oanh oanh yến yến cũng tất cả đều không thấy . Trách không được giống như này đại đích sát khí, Dạ Thích Thiên hiện tại là thật chính đích giết người không chớp mắt.
"Kỳ thật, ngươi không cần như vậy đích." Ta thùy hạ mắt liễm, tuy rằng cảm động, lại kiên định chính mình sở lựa chọn đích lộ.
"Đương nhiên, ta làm được tự nhiên là xa xa không đủ." Dạ Thích Thiên đích mắt vàng lý, tràn đầy nhu tình, "Đem thiên hạ đều đưa cho Nguyệt nhi, Nguyệt nhi nghĩ muốn cái gì, ta sẽ đưa cho ngươi cái gì."
Dạ Thích Thiên những lời này nói được rõ ràng tràn đầy nhu tình, nhưng ta lại nhìn đến Dạ Thích Thiên trên người sở phát ra đích hơi thở càng thêm điên cuồng. Này làm sao là ta trước kia nhận thức đích cái kia Dạ Thích Thiên, trước mắt đích này rõ ràng chính là một cái thị sát thành tánh đích kẻ điên. Thật là bởi vì ta đích duyên cớ, Dạ Thích Thiên tài hội biến thành hôm nay bực này bộ dáng.
"Thực xin lỗi, ta thích chính là trước kia đích cái kia kêu Dạ Thích Thiên đích nhân. Mà không phải hiện tại này thị huyết thành tánh đích Hoàng Thượng, ta không thích."
Nói xong, ta dục theo Dạ Thích Thiên đích trong lòng ngực bài trừ đến. Dạ Thích Thiên ạ lý khẳng phóng, song chưởng lại lâu đắc càng nhanh, dám không nghĩ buông. Ta thầm thở dài một hơi, nếu ta dùng cậy mạnh, tự nhiên có thể tránh đắc khai. Nhưng hiện tại đích Dạ Thích Thiên, ta cũng không nghĩ muốn tiếp qua độ đích kích thích hắn. Dạ Thích Thiên hiện tại đích tinh thần trạng thái không quá ổn định, tái nhiều hơn kích thích trong lời nói. . . . . .
"Ta hiểu được, Nguyệt nhi không thích có điều,so sánh kịch liệt đích thủ đoạn. Ta sửa trong lời nói, Nguyệt nhi sẽ ở lại trong hoàng cung. Huống hồ Nguyệt nhi thật muốn rời đi trong lời nói, cục cưng làm sao bây giờ? Ngươi tái như thế nào vội vả rời đi, cũng có thể phải nhiều chờ hai ngày nói sau."
Cục cưng, ta gục đầu xuống, nghĩ chính mình đích cục cưng. Tuy rằng đã muốn quyết định đem cục cưng phóng tới trong hoàng cung, nhưng nghĩ sẽ không còn được gặp lại cục cưng , ta rồi lại vạn phần không muốn. Dù sao cùng ta có huyết thống quan hệ, tuy rằng là ngoài ý muốn đích kết quả, ta cũng thiệt tình thích cái kia tiểu tử kia đích.
"Nguyệt nhi, lưu lại đi."
Vi Sinh từng nói, tu tiên người, phải chặt đứt hồng trần, không dính nhiễm tục duyên, nếu không trong lời nói, tu luyện khi lòng có sở khiên quải, tu luyện đứng lên như thế nào làm nhiều công ít. Tu tiên con đường của xa xôi, một khi chính thức bước trên, liền vĩnh viễn không thấy được cục cưng . Trước kia vì cục cưng mới có thể con tu tiền thiên, cũng không có tận sức vu mặt trên. Ở lâu một đoạn thời gian trong lời nói, đem cục cưng hảo hảo thấy rõ, bù lại cả đời đều nhìn không tới cục cưng .
"Ta có thể ở lâu một tháng, nhưng ngươi phải đáp ứng ta ba điều kiện."
"Nguyệt nhi có gì điều kiện, vô luận là cái gì, chỉ cần không phải rời đi ta liền hoàn toàn không có vấn đề." Dạ Thích Thiên ưng thuận hứa hẹn.
"Thứ nhất, giấu diếm của ta thân phận, tạm thời đảm đương thị vệ liền khả; đệ nhị, ta hy vọng ngươi có thể trở thành trước kia đích Dạ Thích Thiên, nhất thống thiên hạ loại sự tình này, không cần phải ... Dùng như thế kịch liệt đích phương pháp; đệ tam, chúng ta chính là chính và phụ quan hệ, ta không hy vọng tái phát sinh mặt khác cái gì quan hệ."
Mở đầu đích hai cái điều kiện, Dạ Thích Thiên đều vội không kiếp đích gật đầu, chỉ có nói đến người thứ ba điều kiện khi, Dạ Thích Thiên có trong nháy mắt đích chần chờ. Nhưng cuối cùng, Dạ Thích Thiên vẫn là gật đầu đồng ý . Nhìn thấy Dạ Thích Thiên vui sướng đích bộ dáng, ta không khỏi đích nhíu nhíu mày, bắt đầu có chút đối chính mình làm được quyết định có chút hoài nghi đứng lên. Tạm ở tại chỗ này là đúng hay sai? Chính là nếu rời đi trong lời nói, về sau sẽ không còn được gặp lại cục cưng .
Thôi, chính là một tháng mà thôi, không có cái gì vấn đề đích.
Một trăm chín mươi bốn chương lấy lòng ~~
Dạ Thích Thiên có phải hay không tốt hoàng đế, này tuyệt đối là cái đáng giá tranh luận đích vấn đề, có một chút có thể khẳng định, Dạ Thích Thiên tuyệt đối không phải cái nhân từ đích hoàng đế. Đặc biệt hiện tại uy nghi tất đích Dạ Thích Thiên, lại hỉ nộ vô thường, bàn tay sinh sát quyền to.
Bất quá, hôm nay đích Thủy quốc hoàng đế tâm tình tựa hồ phá lệ không tồi. Tuy rằng là vẻ mặt đạm mạc, trời biết này đó đáng thương đích các đại thần này một năm lý, bị Dạ Thích Thiên đích xoi mói, đã muốn tới rồi ngay cả hô hấp cũng không dám dùng sức đích nông nỗi. Cái loại này âm trầm đắc tựa hồ có thể ngưng hình đích thị huyết sát khí, làm cho này đó hướng thượng đích các đại thần hận không thể hóa thân vi con chuột, con ngóng trông Dạ Thích Thiên đích hỏa không cần phát ở bọn họ trên người. Nhưng hôm nay cái loại này âm trầm hiểu rõ cảm giác lại tiêu tán vu vô hình, tuy rằng chính là biểu tình đạm mạc, nhưng đáng giá này các đại thần kinh ngạc không thôi .
Từ bốn điện tử trẻ tuổi đích sinh mệnh chung kết khi, Thủy quốc đích vị này hoàng đế đích tính tình lại càng phát đích không thể thu liễm.
Thân là Dạ Thích Thiên đích bên người đeo đao thị vệ, ta đứng ở Dạ Thích Thiên đích một bên, ly ngôi vị hoàng đế dựa vào đắc xem như gần nhất. Phía dưới các đại thần đích ánh mắt, ta khả toàn bộ thu vào đáy mắt. Dạ Thích Thiên thật đúng là đem"Bạo quân" đích cá tính diễn đắc vô cùng nhuần nhuyễn. Dạ Thích Thiên chính là khôi phục trước kia đích bộ dáng, này các đại thần khó nén đích kinh ngạc bộ dáng, làm cho ta thầm than Dạ Thích Thiên thật đúng là người người oán trách. Ngay cả hắn đích các đại thần đều là loại thái độ này, này phàm phu tục tử, sợ là lại đem vị này hoàng đế cấp ngày ngày nhắc tới cái thấu.
"Bãi triều."
Đương khối này có xuyên thấu tính đích hai chữ hạ xuống khi, dưới đích các đại thần lộ ra kinh ngạc đích vẻ mặt, cùng với kia khó nén đích thở phào một hơi, làm cho người ta thật thật buồn cười. Dạ Thích Thiên cư nhiên đáng sợ đến như tư nông nỗi. Làm cho hướng thượng thật to nho nhỏ địa thần tử nhóm, đã muốn e ngại đứng ở Dạ Thích Thiên đích trước mặt.
Hạ hướng lúc sau, Dạ Thích Thiên liền ôm cục cưng. Cười tủm tỉm hỏi: "Xem cục cưng bộ dạng không công nộn nộn địa, cùng Nguyệt nhi bộ dạng cũng thật giống. Đúng rồi, cục cưng tên gọi là gì?"
"Cục cưng chính là cục cưng, chính ngươi đích đứa con chính mình gọi là tự."
Ta phiết đầu, kỳ thật ta cũng không có nghĩ tới phải giúp cục cưng gọi là tự. cho tới nay, ta đều là cục cưng cục cưng đích kêu. Giúp một cái tân sinh mệnh gọi là, sẽ đối hắn phụ khởi trách nhiệm. Theo ngay từ đầu, cục cưng chính là không nên xuất hiện đích sinh mệnh. Ta vuốt cục cưng ngắn ngủn đích tóc đen cười khổ. Nếu có thể, ta thực không hy vọng cục cưng đích giáng sinh.
"Nguyệt nhi thích kêu cục cưng, vậy trực tiếp kêu cục cưng tốt lắm, chỉ cần Nguyệt nhi kêu đắc dễ gọi là được."
Dạ Thích Thiên vẻ mặt sủng nịch đích nhìn thấy ta, kia sủng nịch đích ánh mắt, làm cho ta cảm giác phá lệ không được tự nhiên. Ta không thích Dạ Thích Thiên xem ta địa ánh mắt, thập phần không thích.
"Oa oa oa
Dạ Thích Thiên làm hoàng đế thuận buồm xuôi gió, nhưng ôm mới mấy tháng đại đích trẻ con, liền khó tránh khỏi có vẻ bản thủ bản cước. Đương ngủ say đích cục cưng tỉnh lại khi, nhìn đến ôm người của chính mình là buổi tối đích kim mắt"Yêu quái" khi. Bật người sợ tới mức oa oa khóc lớn. Cục cưng vừa khóc, Dạ Thích Thiên liền bắt đầu có vẻ luống cuống tay chân đích. Giờ đích ta có thể sánh bằng này tiểu quỷ ngoan hơn, cũng rất ít khóc thét. Cục cưng đột nhiên khóc đắc kinh thiên động địa, sợ tới mức Dạ Thích Thiên thiếu chút nữa bắt tay lý đích tiểu tử kia cấp ném quá khứ.
Ta ngay cả vội cướp ôm quá cục cưng, cục cưng tuy rằng rất là nhu thuận nghe lời, nhưng này con giới hạn trong ôm ở ta trên tay khi. Trừ bỏ cục cưng ngủ say khi, bất luận kẻ nào đều rất khó ôm đến hắn. Đương nhiên, bị Dạ Thích Thiên đích sát khí dọa đến đích không tính. Tại đây phía trước, ta còn nghĩ đến chính là bởi vì ở không an toàn địa hoàn cảnh trung, mới khiến cho cục cưng như thế mẫn cảm. Hiện tại xem ra. Cục cưng tựa hồ con an tâm đích ở của ta trong lòng ngực ngốc quá. Quả nhiên ta một tiếp nhận cục cưng, vẫn treo giọng hát khóc nỉ non đích cục cưng, bật người im tiếng, không chút khách khí đích đem nước mắt cọ đến của ta trên người.
"Cục cưng. Đây là phụ hoàng, tương lai hội thương ngươi yêu của ngươi phụ hoàng nga."
Vì sử cục cưng đối Dạ Thích Thiên càng thêm đích quen thuộc, ta nâng cục cưng, làm cho hắn đích mặt đối với phóng thích thiên, để vọng cục cưng có thể mau chóng quen thuộc Dạ Thích Thiên. Thực hiển nhiên, cục cưng không chính xác bị cho ta này mặt mũi. Màn đêm buông xuống thích thiên miễn cưỡng gợi lên khóe miệng, lộ ra cứng ngắc đích tươi cười khi, cục cưng không chút khách khí địa khóc lớn lên.
"Có thể hay không là nước tiểu ?"
Dạ Thích Thiên không hổ là mang quá trẻ con đích nhân. Búng cục cưng đích chăn bông. Muốn nhìn một chút cục cưng có phải hay không đi tiểu . Không biết cục cưng có phải hay không cố ý đích, ở Dạ Thích Thiên thân thủ búng địa trong nháy mắt. Một đạo kim hoàng sắc đích cột nước tử đối với Dạ Thích Thiên đích mặt cứ như vậy tát ra một đạo xinh đẹp đích ánh sáng. Dạ Thích Thiên đích trên mặt lộ vẻ màu vàng đích thủy dịch, ta xem "Khanh khách" đích đắc ý cười đích cục cưng, này tiểu quỷ là cố ý địa đi. Cho dù ở ta mới trước đây, cũng không dám đem nước tiểu rơi tại Dạ Thích Thiên địa trên mặt.
Nhớ tới Dạ Thích Thiên hỉ nộ vô thường đích tính tình, ta ngay cả vội đem cục cưng bao hảo, ôm vào trong ngực, hơi cảnh giác địa nhìn thấy Dạ Thích Thiên. Nếu hắn thật sự bởi vì này loại sự mà lửa giận ngập trời, ta bật người mang theo cục cưng rời đi. Dạ Thích Thiên đích khí độ cũng không tệ lắm, tùy tay cầm lấy khăn mặt lau khô trên mặt đích chất lỏng, "Cục cưng đích đồng tử nước tiểu."
"Ngươi ôm thử xem."
Gặp cục cưng cười đến phá lệ vui vẻ, ta đem cục cưng lại đưa đến Dạ Thích Thiên đích trước mặt, hy vọng cục cưng có thể mau chóng đích nhận cục cưng. Cục cưng cùng Dạ Thích Thiên cùng một chỗ ở chung tẫn hoan trong lời nói, ta cũng có thể đủ yên tâm một chút.
Dạ Thích Thiên vươn tay, vô cùng nghe lời đích chuẩn bị một lần nữa ôm lấy cục cưng. Cục cưng khả một chút đều không có cấp Dạ Thích Thiên mặt mũi đích ý tứ, béo đô đô đích tay nhỏ bé vươn đến, lập tức xoá sạch Dạ Thích Thiên thân tới được thủ. Dạ Thích Thiên nghĩ muốn tái thân thủ, cục cưng oa ở của ta trong lòng ngực, căn bản không thèm nhìn Dạ Thích Thiên lấy lòng đích tươi cười. Tuy rằng kia cái gọi là đích lấy lòng đích tươi cười, thoạt nhìn cũng bất quá là khóe mắt thượng chọn 0. 1, khóe miệng thượng chọn 0. 1.
"Xem ra cục cưng không thích ta."
"Là ngươi cấp cục cưng đích ấn tượng quá mức vu khắc sâu ."
Ta oán hận đích quét Dạ Thích Thiên liếc mắt một cái, Dạ Thích Thiên cùng cục cưng đích lần đầu tiên gặp mặt có thể tương đương ấn tượng khắc sâu, khắc sâu đến này một lớn một nhỏ trong lúc đó, tựa hồ cũng không dễ dàng như vậy ở chung dung hiệp. Cục cưng loại này rõ ràng trốn tránh Dạ Thích Thiên đích thái độ, làm cho ta tương đương đau đầu.
Đối ta rõ ràng không hờn giận đích thái độ, Dạ Thích Thiên hoàn toàn không thèm để ý, ngược lại thân thủ ngón tay, dùng sức đích trạc cục cưng phấn nộn nộn đích hai má. Cục cưng tránh trái tránh phải, đối Dạ Thích Thiên đích ác liệt hành vi tương đương bất mãn. Lấy đại kì tiểu nhân Dạ Thích Thiên, tự nhiên là chiếm thượng phong. Cục cưng rõ ràng không để cho mặt mũi đích gào khan đứng lên, oa oa khóc lớn . Ta ngay cả vội một lần nữa ôm quay về cục cưng, bưng lên một chén ôn tốt dương nãi, cẩn thận đích đút cho cục cưng.
Dạ Thích Thiên cấp gì đó đều là tốt nhất, trong bát đích dương nãi đã muốn đã không có cái loại này mùi, bên trong bỏ thêm rất nhiều đối trẻ con có dinh dưỡng đích thuốc bổ. Cục cưng hét lên một chén lớn dương nãi, cuối cùng còn ba ba khóe miệng thượng đích nãi nước, ở ta trong lòng ngực cọ hai hạ, thần tình đích cảm thấy mỹ mãn.
"Ta cấp cục cưng tìm cái sủng vật, làm trăm ngày chi lễ. ."
Dạ Thích Thiên nói xong, liền một cái vỗ tay. Rất nhanh đích, một cái xinh đẹp đích cung nữ dẫn theo một cái trúc đằng rổ đi đến. Rổ thượng cái một cái màu trắng đích lông tơ thảm, che đậy ở phía dưới hiểu rõ đồ vật này nọ. Con theo mao vải nhung ở mặt ngoài đích rung động đó có thể thấy được, phía dưới chính là một cái vật còn sống. Cung nữ buông rổ, liền khom người lui xuống. Dạ Thích Thiên lấy lòng dường như xốc lên mặt trên đích bạch mao thảm, một cái bạch nhung nhung đích vật nhỏ gắt gao đích đoàn đứng lên, theo hô hấp cùng nhau một phục đích, cũng không biết là cái gì vật nhỏ.
"Đây là cái gì?" Ta một tay ôm cục cưng, một tay vói vào rổ, vuốt da lông ngắn đoàn kia mềm mại đích bạch mao.
"Một con rất thưa thớt đích bạch hổ, mới ra sinh cũng mới cai sữa. Theo sách sử ghi lại, bạch hổ cùng người đồng thọ, vừa lúc đưa cho cục cưng." Ta gợi lên Tiểu Bạch hổ đích đầu, tròn tròn cuồn cuộn đích, rất đáng yêu. Toàn thân một đoàn tuyết trắng, ánh mắt híp, không biết là cái gì nhan sắc. Bất quá nho nhỏ tên, thoạt nhìn phá lệ giống một con dày đích con mèo nhỏ, tuyệt nhìn không ra đến nó tương lai như thế nào một cái uy phong lẫm lẫm đích bạch hổ. Oa ở ta trong lòng ngực đích cục cưng cọ ta có hung, đen bóng đích ánh mắt theo tay của ta, quét về phía Tiểu Bạch hổ, tò mò đích trật thiên đầu.
"Nếu bạch hổ là cục cưng đích sủng vật, chờ về sau phải nhớ đắc cấp cho tiểu gia hỏa này cần tắm rửa. Cục cưng tiếp xúc tiểu gia hỏa này, không thể có cái gì ngoài ý muốn."
Tiểu động vật tuy rằng thực đáng yêu, nhưng rất nhiều không biết đích tật bệnh đều là từ động vật lây bệnh đến nhân thân thượng. Thế giới này đích y thuật cũng không phát đạt, cục cưng thực được cái gì hiếm thấy đích bệnh, đến lúc đó hối hận cũng không kịp. Bất quá này vật nhỏ thật sự đĩnh đáng yêu đích, làm hại ta đều muốn dưỡng một con. Còn hơn của ta Hồng Dạ cùng kia con bạch thử, Tiểu Bạch hư có vẻ càng thêm đáng yêu hơn.
Nói từ ta chết quá một lần sau, kia hai cái tiểu tử kia cũng phóng sinh , không biết hiện tại ở nơi nào tiêu dao khoái hoạt. Bất quá một con rắn cùng một con con chuột trở thành bằng hữu, đại khái thực kẻ khác khó có thể tin đi. Trước kia có kia hai cái tiểu tử kia cùng, thật cũng không cảm thấy được cái gì. Chờ một lần nữa cầm lại thân thể, lại ngẫu nhiên tưởng niệm kia hai cái tiểu tử kia. Bất quá hai cái tiểu tử kia cũng không phàm là vật, có được không tầm thường đích chỉ số thông minh, ta nhưng thật ra không lo lắng chúng nó sẽ có cái gì nguy hiểm. Hồng Dạ đích độc cùng Tiểu Bạch đích giảo hoạt, khả có thể so với nhân loại nga.
"Đúng rồi, Nguyệt nhi cũng thực thích mao nhung nhung đích tiểu động vật. Người tới a, đem trăm vật sách tranh lấy đến."
Trăm vật sách tranh, kỳ thật cũng chính là động vật trăm khoa thôi. Mặt trên bức tranh trên đời các loại động vật, cũng nhằm vào này tập tính, tiến hành rồi có điều,so sánh kể lại đích miêu tả cùng với xứng bức tranh.
"Không cần , ta không cần cái gì." Hay nói giỡn, trước kia dưỡng vật nhỏ là bởi vì vi nhàn đắc hoảng, về sau ta chính là phải một lòng tu đạo, không thể phân tâm, như thế nào có thể có khi gian dưỡng động vật.
"Không quan hệ, Nguyệt nhi thích cái gì đều có thể chọn. Chỉ cần này trên đời tồn tại đích, ta nhất định sẽ tìm đi ra đưa cho Nguyệt nhi." Dạ Thích Thiên hiển nhiên để ý tới sai của ta ý tứ, an ủi nói.
Rất nhanh đích, một quyển quyển trục đưa đến Dạ Thích Thiên đích trước mặt.
Một trăm chín mươi lăm chương tiếng người nói đích lang
Tối tăm đích dũng đạo, trong bóng đêm tán lam quang đích cỏ nhỏ rêu xanh, từng đợt thổi tới đích gió lạnh, yên tĩnh đích nhỏ hẹp đích trong thông đạo, chỉ có ta cùng Dạ Thích Thiên hai người đích tiếng bước chân.
Nói, vì cái gì hiện tại ta cùng Dạ Thích Thiên thủ nắm thủ, đi ở này đen sẫm đích thông đạo thượng. Nhớ rõ lúc ấy Dạ Thích Thiên giáng mở sách trục, mặt trên nhạ làm quý trọng đích dã thú rõ ràng xuất hiện ở bức tranh thượng. Ngoài thân ở ngoài, ta vốn sẽ không nghĩ muốn có được. Huống chi giờ cũng tằng ở thú viên chơi đùa, gặp qua đích hiếm quý dị thú tự nhiên cũng không ít. Vô luận Dạ Thích Thiên xuất ra gì sách tranh, ta đều thờ ơ, chỉ người nào ta tất cả đều là lắc đầu.
"Như vậy, Nguyệt nhi muốn na một loại đích dị thú, chỉ cần là Nguyệt nhi muốn, ta đô hội giúp ngươi tìm đến."
Dạ Thích Thiên khế mà không tha đích thái độ, làm cho ta có chút đau đầu. Vì làm cho Dạ Thích Thiên hết hy vọng, ta cố ý làm khó dễ nói: "Muốn đích a, phải đặc thù một chút đích, tốt nhất có thể thông linh, đổng nhân tính. Đương nhiên, nhất định phải bộ dạng đáng yêu, nhu thuận lại nghe nói đích. Giống sách tranh thượng loại này bình thường đích mặt hàng, ta đã sớm nhìn chán , phải hi hữu đích, hiếm thấy đích, trong truyền thuyết đích linh thú."
Dùng thế giới này là kêu linh thú hẳn là đúng vậy, ở ta trước kia đích thế giới hẳn là tên là yêu đi.
Vốn ta như thế làm khó dễ, Dạ Thích Thiên hẳn là biết khó mà lui mới đúng. Làm ta ngoài ý muốn chính là, Dạ Thích Thiên chính là lo lắng một chút, liền gật đầu nói: "Quả thật có như vậy cái địa phương có một con linh thú, chẳng qua là dã tính đích linh thú, phải phải được quá huấn phục mới được. Nguyệt nhi nếu nói muốn, ta cùng Nguyệt nhi cùng đi." Ta mặc dù không muốn, nhưng nói đã muốn nói đã chết, ta nhất thời tìm không thấy nói đến đổi ý. Cứ như vậy. Ta bị bắt bỏ xuống trong lòng ngực địa bảo trong bảo khố, cùng Dạ Thích Thiên đi vào này âm lãnh đích địa phương. Đã muốn đi rồi không sai biệt lắm một cái canh giờ , từ lúc nửa canh giờ tiền. Dạ Thích Thiên đã nói sắp tới rồi. Kết quả thời gian lại đi rồi một nửa, còn đạp tại đây quanh co khúc khuỷu đích dũng đạo lý, phía trước địa lộ tựa hồ không có cuối.
"Nơi này rốt cuộc là cái gì địa phương, loại địa phương này thật sự sẽ có linh thú đích tồn tại?"
Ta bắt đầu có chút hoài nghi Dạ Thích Thiên tin tức đích thực thật tính , kỳ thật nghe Dạ Thích Thiên nói nơi này có linh thú, ta nhưng thật ra đĩnh tâm động đích. Linh thú đối với tu tiên người, cùng loại vu trung tâm đồng bọn đích tồn tại. Theo Vi Sinh lời nói, có chút linh thú có thể bang chủ nhân tìm kiếm trân quý thảo dược từ từ. Là hiếm có đích giúp đỡ. Linh thú có tu tiên thân thể, tuy rằng tu luyện so với nhân loại phải khó khăn, lại có thể đi lên cùng con đường.
Tương lai đích lộ là không biết địa, có cái quen thuộc đích đồng bọn cũng đĩnh không tồi đích. Nếu Dạ Thích Thiên theo như lời chính là thật sự nói, quả thật có thể lo lắng. Hiện tại đều đi rồi một cái lâu ngày thần , kết quả vẫn là đi ở này âm u đích trong thông đạo, căn bản ngay cả cái linh thú đích mao đều không có nhìn đến.
"Nhanh đến , nhanh đến ."
Đáng giận đích tên, còn ở nơi này có lệ ta, này vài đã muốn lập lại vài mười lần.
"Nguyệt nhi mệt muốn chết rồi. Đến." Đêm thích bầu trời tiền từng bước, đứng ở ta trước mặt, bán cung thân mình, ý bảo ta đi lên"Nguyệt nhi thân thể theo trước kia liền rất suy yếu, đi như vậy lớn lên lộ, chân một chút mệt muốn chết rồi đi. Mau lên đây, ta cõng ngươi, ngươi nghỉ ngơi một chút."
"Không cần, cám ơn." Tuy rằng của ta chân quả thật toan đắc lợi hại, cũng không nghĩ tới cần nhờ Dạ Thích Thiên hỗ trợ.
Dạ Thích Thiên đối với ta cự tuyệt đích thái độ làm như không thấy. Gặp ta không chịu đi lên, Dạ Thích Thiên can giòn mặt hướng ta, đột nhiên thân thủ, đem ta chặn ngang ôm lấy.
"Nguyệt nhi kiên nhẫn một chút. Rất nhanh đi ra ."
Không để cho ta cự tuyệt, Dạ Thích Thiên đột nhiên khinh phiêu phiêu đích bắt đầu về phía trước phiêu di. Ta vừa định há mồm, một ngụm gió lạnh liền quán tiến của ta miệng. Dạ Thích Thiên ôm tay của ta căng thẳng, ôn thanh nói: "Cũng sắp tới rồi, từ nơi này bắt đầu, bên trong đích phong hội trở nên có điều,so sánh cuồng bạo. Ai nhanh điểm, nếu không hội đông lạnh của ngươi."
Quả nhiên như Dạ Thích Thiên lời nói, càng là đi phía trước đi. Gió lạnh sở mang đến đích lực cản lại càng lớn. Âm lãnh đích gió lạnh điên cuồng đích thổi mạnh. Ta rốt cục hiểu được Dạ Thích Thiên muốn ta đến phía trước cho ta bộ áo phục, thậm chí ngay cả hồ cừu cũng lấy ra nữa .
"Này địa phương ngươi tới quá?" Bởi vì cuồng phong địa quan hệ. Ta không thể không mặt hướng Dạ Thích Thiên, oa ở hắn đích trong lòng ngực nói.
"Nầy toại nói này đây tiền ta phụ hoàng liền bắt đầu rửa sạch đả thông đích, từng có đại nội cao thủ đi vào, tằng ngôn bên trong có linh thú tồn tại. Mỗi đến trăng tròn chi đêm, đều có thể nghe được dã thú đích tru lên. Bất quá bởi vì ta không quá thích linh thú loại này đồ vật này nọ, cho tới nay liền cũng không trảo bộ quá. Bên trong địa tình huống, ta cũng chỉ là nghe này thị vệ đề cập qua, cụ thể đích không được rõ lắm . Nếu Nguyệt nhi nói muốn, ta nghĩa bất dung từ."
Còn hơn trước kia, Dạ Thích Thiên càng thêm trắng ra rất nhiều.
"Tới rồi."
Nghe được Dạ Thích Thiên trong lời nói, ta theo ngẩng đầu, Dạ Thích Thiên lại con nhìn chằm chằm ta, ôn nhu đích cười. Trước kia đích Dạ Thích Thiên, phần lớn khi đều là mặt không chút thay đổi. Vô luận là cao hứng hoặc là phẫn nộ, trên mặt rất ít lộ ra dư thừa đích biểu tình. Liền hống liên tục cục cưng vui vẻ, cũng chỉ là rất nhỏ đích gợi lên khóe miệng. Hiện tại này phó ôn nhu biểu tình, đặt ở người khác trên người tuyệt không kỳ quái, ở Dạ Thích Thiên địa trên mặt. . . . . . Ta vươn tay, đối với Dạ Thích Thiên đích mặt hung hăng địa nhéo.
Kỳ quái, theo khuynh hướng cảm xúc thượng mà nói, tuyệt đối không phải người khác dịch dung đích. Theo hơi thở thượng mà nói, trừ bỏ một phần thị huyết đích huyết tinh cảm, hết thảy đều là cùng trước kia giống nhau. Dạ Thích Thiên vẫn là cái kia Dạ Thích Thiên, cùng trước kia cũng không có cái gì bất đồng.
Dạ Thích Thiên cũng không nói nói, màu vàng đích đôi mắt vẫn đang ôn nhu đích nhìn chăm chú vào ta, tùy ý ta không nhìn đích động tác. Kia ánh mắt, giống như bao dung thế gian vạn vật bình thường, tựa hồ ta làm một chuyện gì, này ánh mắt cũng sẽ vô hạn đích bao dung ta bình thường.
Ta buông tay, không thích Dạ Thích Thiên đích ánh mắt, một chút cũng không thích. Theo Dạ Thích Thiên đích trong lòng ngực hoạt đi ra, ta không ở nhìn về phía Dạ Thích Thiên, mà là hướng ánh sáng chỗ nhìn lại. Nhỏ hẹp đích thông đạo sau, là một cái thật lớn đích thiên nhiên hang đá. Ta lập tức bị trước mắt đích cảnh vật sợ ngây người, một mảnh băng thiên tuyết địa, rõ ràng không phải mùa đông, rõ ràng chính là một cái ngăn cách đích thật lớn hang đá, nơi này lại treo đầy băng cứng, trên mặt đất là một tầng thật dày đích hàn băng."Này địa phương, tò mò quái." Trách không được càng đi lý đi, càng là rét lạnh.
"Cẩn thận, nơi này có linh thú xuất nhập." Dạ Thích Thiên ngăn ở ta trước người, cảnh giác đích quét bốn phía nói.
Dạ Thích Thiên rất ít như vậy cảnh giác, xem ra phương diện này đích tên không thể khinh thường. Ta tế hí mắt, nơi này toàn bộ đều là băng cứng gió lạnh, căn bản không có gì có thể ăn gì đó. Chẳng lẽ phương diện này gì đó, đã muốn thoát ly tục vật đích cảnh giới?
Đột nhiên, một đạo bóng trắng theo băng sơn trung chợt lóe mà qua, liền nói tàn ảnh đều không có lưu lại. A, xem ra người nầy cũng phi thường cảnh giác.
"Lang?" Dạ Thích Thiên đột nhiên phun ra một chữ.
Theo băng sơn mặt trên, bóng trắng rõ ràng mà đứng, ngạo nghễ đứng thẳng đích vững vàng đứng ở nơi đó. Là lang sao không? Toàn thân tuyết trắng, thật dài da lông, tối có đặc sắc đích chính là cặp kia ánh mắt, màu vàng đích đôi mắt, toát ra đích dã tính, băng hàn mà lãnh huyết. Kia nhìn thấy của ta ánh mắt, tựa hồ đang nhìn đến thiện sấm người, lo lắng phải như thế nào hạ khẩu.
"Nhân loại, cổn xuất đi."
Trầm thấp đích tiếng gầm gừ xâm nhập nhĩ liêm, ta cả kinh, không khỏi rút lui từng bước. Trộm quét Dạ Thích Thiên liếc mắt một cái, Dạ Thích Thiên mặt không chút thay đổi, không hề khuynh hướng cảm xúc đích mắt vàng nhìn chằm chằm phía trước đích tuyết lang, không có gì không thích hợp đích địa phương. Nhưng theo trong mắt toát ra đích một mạt giật mình, thuyết minh hắn cũng nghe tới rồi nói chuyện thanh.
Là này đầu lang đang nói chuyện? Tuy rằng này khổ người vượt xa quá một nhân loại đích khổ người, nhưng đứng ở băng sơn thượng đích, hẳn là là một đầu tuyết lang đi. Ta còn là lần đầu tiên nghe được động vật nói chuyện, tuy rằng Hồng Dạ cùng chuột trắng nhỏ cũng thực thông linh, nhưng xa xa còn không đến có thể nói đích nông nỗi.
"Vừa rồi, là này đầu lang đang nói chuyện đi?" Ta không xác định đích hướng Dạ Thích Thiên vấn nói.
Dạ Thích Thiên gật gật đầu, "Hẳn là là người kia đi, truyền thuyết quả nhiên là thật đích, không nghĩ tới một cái súc sinh cũng sẽ tiếng người nói."
Tuyết lang một trận lang liệu, Dạ Thích Thiên trong lời nói, hiển nhiên chọc giận nầy tuyết lang.
"Lớn mật đích nhân loại, bản yêu bất quá là xem ở các ngươi một cái thân đủ long mạch, một cái là tu người, mới có thể tha các ngươi một cái mạng nhỏ. Nếu thức thời trong lời nói, hãy mau cấp bản yêu cổn thiên, nếu không trong lời nói, đừng trách bản yêu vô tình."
Tuyết lang đang nói hạ xuống, cặp kia màu vàng đích đôi mắt tràn ngập sát khí đích quét ta liếc mắt một cái. Tuy rằng chính là thản nhiên đích liếc mắt một cái, nhưng ta đã có loại bị nhìn thấu đích cảm giác. Tuy rằng chính là một đầu lang, nhưng thực lực hiển nhiên ở ta phía trên.
"Cẩn thận, này đầu lang không đơn giản."
Dạ Thích Thiên phàm là gian cao thủ, cũng không thể cảm giác được tuyết lang đích đáng sợ, ta chính là cảm giác được ta cùng với nó đích thiên kém địa đừng. Này đầu lang, tối thiểu sống năm trăm năm đã ngoài.
"Nhất định hội quơ được, cấp Nguyệt nhi đương sủng vật." Dạ Thích Thiên không chút nào để ý, một chút cũng không đem tán cường đại uy lực đích tuyết lang để vào mắt"Nguyệt nhi chỉ cần đứng ở nơi này xem là có thể , hết thảy bao ở ta trên người. Dạ gia huyền thiên bí quyết đích uy lực, Nguyệt nhi sợ còn không có thân gặp qua đâu."
Dạ Thích Thiên nói xong, không đợi ta ngăn trở, liền bay về phía tuyết lang sở trạm đích phương hướng. Ta thầm thở dài khí, tìm cái địa phương ngồi xuống, nhìn thấy Dạ Thích Thiên theo phía sau rút ra dài điều trạng vật, chấn vỡ bên ngoài đích miếng vải đen. Lộ ra tới, là một phen ngăm đen đích trường kiếm.
Chưa từng có gặp qua Dạ Thích Thiên toàn lực phóng ra, hôm nay nhưng thật ra tốt hảo thưởng thức một chút đêm thích khờ dại chính đích thực lực. Chờ đêm thích khờ dại đang có nguy hiểm khi, ta lại ra tay cũng không muộn.
Đứng ở khối băng thượng đích tuyết lang lộ ra một người tính hóa đích cười lạnh, hướng Dạ Thích Thiên hướng tới được phương hướng nghênh lại đây. Sắc bén móng vuốt, hướng Dạ Thích Thiên trảo quá khứ.
Móng vuốt cùng Dạ Thích Thiên trong tay đích kiếm chạm vào nhau, một trận kim quang tiên khởi. Một lang một người chính thức đối lập, một cỗ kinh thiên động địa đích sát khí, lấy một người một lang vi trung tâm, bắt đầu khuếch tán mở ra. Ta đứng ở một bên, tùy thời chuẩn bị tiến lên.
Dạ Thích Thiên không thể chết được, vô luận bởi vì sao, hắn cũng không có thể chết.
Một trăm chín mươi sáu chương người tu tiên cùng long mạch người
Tuyết lang có một đôi tràn ngập linh khí ánh mắt, nhưng này song tràn ngập khuynh hướng cảm xúc đích màu vàng, lại cất giấu tàn nhẫn cùng xuyên thấu tính đích sắc bén.
Dạ Thích Thiên thực lực cường đại, tuyết lang càng ở Dạ Thích Thiên phía trên. Vốn tưởng rằng Dạ Thích Thiên chống lại tuyết lang, hoàn toàn không chiếm được cái gì ưu đãi, không nghĩ tới Dạ Thích Thiên cư nhiên có thể đuổi kịp tuyết lang đích tốc độ. Tuyết lang mỗi một trảo trảo xuống dưới liền tràn màu xanh biếc độc khí. Dạ Thích Thiên con một cái không cẩn thận bị hoa trung vai trái, liền mất đi cánh tay trái đích lực lượng. Dạ Thích Thiên cũng không phải ngồi không, hắn đích tốc độ hoàn toàn có thể đuổi kịp tuyết lang, trong tay đích kiếm khẳng định là thần kiếm. Ở hoa tuyết rơi vừa lang khi, chính là một cái nho nhỏ đích miệng vết thương, liền khiến cho tuyết lang đích miệng vết thương đổ máu không thôi.
Này một người một lang đã muốn đánh hơn mười phần chung, tuy rằng chính là này ngắn ngủn đích thời gian, nhưng Dạ Thích Thiên lại có vẻ phá lệ bì bì. Gặp gỡ so với chính mình phải cao nhất đẳng đích đối thủ, không thể có chút phân thần, nếu không chính là chính mình đích tử kỳ. Dạ Thích Thiên đích động tác, rõ ràng so với ngay từ đầu đích thời điểm chậm chia ra, nhưng công kích lại càng hung hiểm hơn .
Ta không khỏi đích cau mày, nhìn thấy Dạ Thích Thiên màu vàng đích đôi mắt tràn ngập huyết sắc, bừa bãi mà tràn ngập sát ý, rõ ràng lược hạ xuống phong, nhưng ra tay lại càng thêm tàn nhẫn, hoàn toàn là liều mạng đích đấu pháp. Này làm sao như là trảo linh thú, này quả thực giống như là hai bại theo thương đích đấu pháp.
Dạ Thích Thiên rất không thích hợp, theo vừa mới bắt đầu, hắn đích hơi thở liền trở nên điên cuồng mà hỗn độn, ánh mắt tuy rằng lạnh như băng thật là tốt giống như bình tĩnh, nhưng này mạt điên cuồng, đối Dạ Thích Thiên biết chi thậm tường đích ta xem ở trong mắt. Dạ Thích Thiên, hình như là ở nổi điên bình thường. Không thể đang đợi , Dạ Thích Thiên ỷ vào liều mạng đích đấu pháp mới tranh lại đây. Còn như vậy đi xuống, không chết vu tuyết lang địa móng vuốt sói dưới.
Ta rút ra bên hông đích nhuyễn kiếm, đón nhận đi chặn tuyết lang đối Dạ Thích Thiên một trảo đích công kích.
"Đốt ----."
Ở một bên xem Dạ Thích Thiên giáng đắc tựa hồ không quá cố sức. Nhưng chống lại tuyết lang mới biết được, tuyết lang kia chính là tùy tùy tiện liền địa một trảo, cũng cho ta không khỏi xóa ăn một ngụm lương khí. Thật lớn đích khí lực, hảo lãnh đích súc sinh. Ly tuyết lang một khoảng cách còn không có cảm giác, tới gần mới cảm giác được tuyết lang phun ra đích hơi thở tất cả đều là lạnh như băng đích.
"Nguyệt nhi." Nhìn đến ta lại đây, Dạ Thích Thiên đích đáy mắt khôi phục vài phần thanh minh.
"Ít nói nhảm, có khi còn không bằng cẩn thận ngươi trên người đích thương."
Ta dẫm nát băng thạch phía trên, không thèm nhìn Dạ Thích Thiên trên mặt lộ ra tới tươi cười. Thực chướng mắt. Người này trước kia không phải mặt than sao không? Là người nào lang băm đem Dạ Thích Thiên na trương mặt than mặt cấp trị?
Tuyết lang cũng sẽ không cho chúng ta thời gian đi nói chuyện phiếm, tuyết lang dưới chân một đặng, bay nhanh về phía của ta phương hướng phác lại đây. Ta cùng với Dạ Thích Thiên đồng thời quay đầu ngưng thần nhìn chằm chằm tuyết lang, tối sầm một ngân lượng thanh kiếm, như quán ngày cầu vồng bình thường, hướng tuyết lang đã đâm đi. Tuyết lang đích tốc độ rất nhanh, nhẹ đích tránh thoát chúng ta đích công kích. Ta ngay cả vội chủ động công kích, những người kia trên người đích băng hàn lãnh khí đối ta có ảnh hưởng, nếu không nhân cơ hội giải quyết điệu, thời gian dài quá. Sợ hội hạ xuống phong.
Trường kiếm tranh minh, Dạ Thích Thiên gắt gao đích đi theo ta phía sau, đối kiếm đồng ra đồng thu. Một mạt màu vàng quang mang theo ta cùng với Dạ Thích Thiên chạm vào nhau đích trên thân kiếm tràn loá mắt sắc thái, hai kiếm chạm vào nhau đích thanh âm giống như phượng minh thanh. Vẫn ngay mặt áp dụng đánh chính diện địa tuyết lang, mắt vàng hơi hơi co rụt lại, cảnh giác đích cảm ứng này cổ hơi thở. Có một cỗ hàn khí, rõ ràng chính là nhỏ bé đích nhân loại, nhưng này cổ hơi thở lại làm cho tuyết lang lần đầu tiên cảm giác được bất an.
"Phượng múa"
"Chín ngày"
Màu vàng đích phượng hoàng phát ra thanh minh đích tiếng kêu, phát ra sáng lạn quang mang, vây quanh tuyết lang tản mát ra hừng hực đích ngọn lửa.
Rất nhanh đích. Kia sợi ở ta trên người đích hàn băng bị thổi tan. Hừng hực đích ngọn lửa, làm cho người ta một loại ấm áp địa cảm giác. Đột nhiên trong lòng bàn tay một băng, vi dẫn đầu, không biết khi nào. Dạ Thích Thiên cướp đoạt ta dưới chân con cung mỗi người đứng thẳng đích băng thạch, cặp kia lạnh lẻo đích thủ đang gắt gao đích bắt lấy ta. Cho tới nay, Dạ Thích Thiên cho ta địa cảm giác đều là cực nóng đích, loại này lạnh như băng đích cảm giác, làm cho ta không khỏi đánh một cái lạnh run. | vừa mới đánh triền đấu, Dạ Thích Thiên là đông lạnh đắc quá.
"Thật lâu chưa cùng Nguyệt nhi đang múa kiếm , vừa mới ta cảm giác được Nguyệt nhi đích tiếng tim đập." Dạ Thích Thiên đột nhiên ôm lấy ta, thanh âm rõ ràng rất nhẹ nhu. Lại làm cho người ta có một cỗ thực rét lạnh đích cảm giác."Thật tốt đâu, cảm giác được Nguyệt nhi đích tiếng tim đập. Cái loại này băng lạnh như băng lãnh đích bộ dáng. Quả nhiên không thích hợp của ta Nguyệt nhi. Nguyệt nhi, về sau đều như vậy, vẫn vẫn."
Dạ Thích Thiên nói xong, đáy mắt địa huyết sắc chậm rãi tán đi, khôi phục một mảnh màu vàng.
Như vậy địa Dạ Thích Thiên rất không thích hợp, không để cho ta nghĩ nhiều, chúng ta đối mặt đích tuyết lang rất nhanh sẽ giãy. Trên thực tế, tuyết lang địa thực lực, xa xa lớn hơn ta suy nghĩ giống đích. Chính là mấy động tác trong lúc đó, tuyết lang liền giãy sát khí. Chính là kia bạch nhung thuận lớn lên bạch mao thượng, hơn vài chỗ đốt trọi đích dấu vết.
"Nhân loại, vừa mới đích phượng múa chín ngày là ai dạy cho các ngươi đích?" Tuyết lang nói xong, dùng sức đích khứu cái mũi, dã tính đích ánh mắt nhìn chằm chằm ta cùng Dạ Thích Thiên, bên trong đích sát khí tán đi, dùng một loại bừng tỉnh đại ngộ đích thanh âm nói: "Không nghĩ tới các ngươi nguyên lai là tình lữ."
Nguyên bản tràn ngập sát khí, hung hăng đích trừng mắt tuyết lang đích Dạ Thích Thiên, nghe được tuyết lang trong lời nói, cũng không từ tán đi sát khí, khóe miệng hàm chứa cười. Tuyết lang trong lời nói, làm cho Dạ Thích Thiên tâm tình tốt. Chỉ có thiệt tình yêu nhau đích nhân tài có thể sử xuất phượng múa chín ngày, tuy rằng không phải chân chính đầy đủ đích chín vũ chín ngày, nhưng ít ra chứng minh rồi Nguyệt nhi đối chính mình đích yêu. Thật tốt quá, Dạ Thích Thiên nắm chặt quyền, kiên định đích tâm càng như tiêm vào một cỗ thuốc kích thích, trong mắt kim quang càng thiểm.
Ta không có thừa nhận, đồng thời cũng không có phủ nhận. Tuyết lang đích ngữ khí, tựa hồ đối sử loại này kiếm pháp đích nhân có một loại hảo cảm. Tuyết lang đích cường đại ta đã muốn kiến thức tới rồi, nếu có thể trong lời nói, lại không cần là địch.
Tuyết lang đột nhiên đi đến của ta trước mặt, lang mắt nhìn chằm chằm ta, không phải sát khí, tựa hồ là mang theo một mạt tò mò, một mạt lòng nghi ngờ. Ta nhíu mày, Dạ Thích Thiên ôm lấy ta thắt lưng đích thủ hung hăng dùng sức, ta thậm chí có thể cảm giác được hắn đích ánh mắt cũng trở nên hung ác mà thị huyết. Thật giống như là chính mình đích tất cả vật gặp tới rồi người khác đích thiết thị, hung tợn đích vội vàng ngoại lai xâm lấn người. Thật sự là thảo nhân ghét đích cảm giác. Đồng dạng, tuyết lang đích thái độ cũng cho ta có vài phần khẩn trương cùng phòng bị. Nếu là bình thường, ta đã sớm một cước đá văng Dạ Thích Thiên .
Tuyết lang để sát vào ta, ta không mục đích bản thân nắm chặt quyền, lại phát hiện Dạ Thích Thiên cùng ta đích thủ tương giao nắm. Tuyết lang ướt át đích hắc cái mũi để sát vào ta, giống cẩu cẩu bình thường dùng sức đích nghe. Không biết vì cái gì, nhìn thấy như vậy đích tuyết lang, ta cư nhiên có loại thực đáng yêu đích cảm giác.
Tuyết lang trật thiên nó thật lớn đích đầu, trên mặt tràn đầy nhân tính hóa, "Nhân loại, ngươi là người tu tiên?"
Ta cứng đờ, tuyết lang như thế nào có thể một miệng nói toạc ra ta người tu tiên đích thân phận. Như thế nào có thể, Vi Sinh lúc trước nói qua, trừ bỏ tiên nhân hoặc cùng là người tu tiên đích nhân loại, căn bản không có khả năng sẽ bị nhân xuyên qua thân phận. Một đầu chính là tu luyện thành yêu đích lang, như thế nào có thể sẽ biết ta người tu tiên đích thân phận.
Mà Dạ Thích Thiên nghe được tuyết lang trong lời nói, bên hông đích cánh tay lại thu đắc càng nhanh . Ta thậm chí có thở không nổi lỗi giác, Dạ Thích Thiên sao lại thế này, nghĩ muốn cắt đứt của ta thắt lưng sao không?
"Đối, ngươi quả thật chính là người tu tiên, tuy rằng căn cơ thượng giảm, bất quá quả thật là người tu tiên. Ân, của ngươi trên người, có một cỗ tiên nhân đích hơi thở. Tiểu tử, ngươi rất có tiềm lực, không dùng được bao lâu, khẳng định có thể vị đăng tiên giới. Hơn nữa ngươi tiên pháp thuần khiết, nhất định rất ít đi đường vòng."
"Ngươi như thế nào có thể có biết nhiều như vậy?" Chính là một cái yêu lang, như thế nào có thể biết nhiều như vậy?
Ta như vậy vừa hỏi, cũng tương đương thừa nhận tuyết lang vừa mới đích khẳng định. Bên hông đích thiết cánh tay lại chặt lại, ta thậm chí có thể cảm giác được Dạ Thích Thiên ở ta bên tai suyễn đắc khí thô, thân thể banh quá chặt chẽ đích. Nguyên bản hơi thở coi như ổn định, lại xuất hiện trong nháy mắt đích hỗn loạn. Nhưng rất nhanh liền khôi phục bình tĩnh, làm cho ta không thể không hoài nghi có phải hay không của ta cảm giác sai lầm rồi?
"Tiểu tử, lần sau cẩn thận một chút. Tuy rằng ngươi bên cạnh đích long huyết mạch người đáy không tồi, nhưng dù sao cũng là phàm nhân. Ngươi thân đủ tu khí, cùng một giới phàm nhân hợp luyện phượng múa chín ngày, chỉ biết hại hắn. Một lần hai lần cũng liền thôi, nếu của ngươi tiên khí dẫn đường hắn đích hơi thở, sớm hay muộn có một ngày, hắn hội bởi vì thân thể phàm thai, hội nổ tan xác mà chết. Bất quá các ngươi đích vận khí cũng không sai, phượng múa chín ngày cho dù ở tiên giới cũng là truyền kỳ trung đích thất truyền tuyệt học. Các ngươi đều là tình lữ, có thể lo lắng đem này nhân loại cũng thêm đi vào. Hắn là long hoàng huyết mạch, có phi thường không tồi đích đáy." Tuyết lang phi thường thành khẩn đích đề nghị nói.
Ta là người tu tiên, ở tuyết lang đích trong miệng bật người theo nhân loại biến thành tiểu tử. Ngược lại Dạ Thích Thiên này hoàng đế, vẫn là bị tuyết lang một ngụm một cái"Nhân loại" đích kêu. Dạ Thích Thiên đích tính tình nhưng thật ra luyện ra, thật cũng không sinh khí, chính là lẳng lặng đích đứng ở một bên.
"Tuyết lang đại nhân đích mõm, tựa hồ đối tiên giới chuyện rất nhiều hiểu biết?"
Tuyết lang vung cái đuôi, lộ ra một cái đắc ý ( kia mao nhung nhung đích trên mặt, hẳn là là này vẻ mặt đi ) đích tươi cười, "Bản yêu chính là đường đường đích thánh tộc tuyết lang, huyết thống thuần khiết. Ta tuyết lang bộ tộc, chính là có rất nhiều tu tiên đích đồng bào, thượng giới đích tuyết lang thực quân, là ta tuyết lang bộ tộc đích truyền kỳ nhân vật. Tiểu tử, chờ ngươi vị đăng tiên giới, ngươi sẽ nhìn thấy tộc của ta thực quân . Tốt lắm, vô nghĩa không nói nhiều , tiểu tử, ngươi đã là người tu tiên, nhưng lại hội phượng múa chín ngày. Đối vừa mới này không lễ phép đích hành vi, bản yêu sẽ không so đo . Các ngươi đi thôi, lần sau nếu tiến vào, đã có thể không tốt như vậy đích vận khí."
Tuyết lang đang nói hạ xuống, không đợi ta mở miệng hỏi nói, liền cảm giác được một cỗ gió nhẹ bao ở cơ thể của ta. Ngay sau đó, ta trước mắt tối sầm lại, chờ ta một lần nữa mở to mắt đích thời điểm, đã muốn ra sơn động, nằm ở vùng hoang vu dã ngoại.
Xem ra kia tuyết lang là cái thực lực cường đại đích yêu, vừa mới Dạ Thích Thiên theo ta cùng nó đích triền đấu, phỏng chừng bị nó trở thành giải buồn đích nhàn dư thời gian đi. Yêu đích tu hành so với nhân loại phải gian nan, nếu một con tuyết lang cũng có thể đến như thế nông nỗi, một ngày nào đó, ta sẽ trở nên so với nó còn mạnh hơn đại.
Tưởng tượng đến biến cường, ta sẽ không từ nắm tay, càng thêm kiên định tu tiên con đường của.
Một trăm chín mươi bảy chương tiên lữ
Ta theo trên mặt đất ngồi xuống, ở trong sơn động tiêu phí đích thời gian quá nhiều, hiện tại đã muốn là đêm khuya. Mặc dù không biết hiện tại ra sao khi, nhưng bầu trời cao quải đích trăng sáng, thuyết minh vào đêm mình lâu. Ta phủi phủi trên người đích bụi đất, đi đến vẫn đang bị vây hôn mê đích Dạ Thích Thiên đích bên người.
Hôn mê trung đích Dạ Thích Thiên, mày mặt nhăn quá chặt chẽ đích, trên mặt tràn ngập bất an cùng sợ hãi. Tràn ngập vương giả khí đích hơi thở, lúc này tràn ngập lệ khí. Bởi vì này quay cuồng đích lệ khí, ta thậm chí không dám dựa vào Dạ Thích Thiên thân cận quá, chỉ có thể ly xa một chút quan sát đến Dạ Thích Thiên đích thần sắc.
Hiện tại đích Dạ Thích Thiên, cùng trước kia đích Dạ Thích Thiên đại không giống nhau .
Này tràn ngập huyết sắc đích lệ khí, tựa hồ ở ta chết đích thời điểm, liền bắt đầu tràn ngập ở Dạ Thích Thiên đích hơi thở lý. Ngắn ngủn đích một năm thời gian, đã muốn gia tăng đến loại tình trạng này, trong hoàng cung kia dày đặc đích mùi máu tươi, ta đến bây giờ cũng quên không được. Bởi vì đã tu tiên, đối này mùi máu tươi, lệ khí linh tinh đích phi thường mẫn cảm. Cả hoàng cung kia ngàn vạn lần nhân đích mùi máu tươi, cho dù ở của ta nhắc nhở hạ, Dạ Thích Thiên đã muốn xử lý đích sạch sẽ, nhưng thay đổi không được nơi đó tằng tất nhiên ngục chuyện thật.
Nếu không phải hoàng cung hạ có long mạch khí, Dạ Thích Thiên trên người sẽ không là lệ khí đơn giản như vậy. Bối phục nhiều như vậy oan hồn, Dạ Thích Thiên đích hơi thở lý tràn ngập sát khí. May mà, Dạ Thích Thiên này hai ngày đích tính tình thật còn không tính, cảm xúc coi như an ổn. Bất quá người này điên cuồng đứng lên, đừng nói là này phàm nhân , cho dù là ta, cũng cũng kị thượng ba phần.
Cười lắc lắc đầu, ta theo trong lòng ngực xuất ra một ít thúc giục trùng phấn. Dạ Thích Thiên mặc dù lệ khí rất nặng, không sợ phần lớn đích xà trùng thử nghĩ, nhưng vẫn là cẩn thận một chút hảo. Ở Dạ Thích Thiên bốn phía gắn một vòng. Ta mới xoay người rời đi.
Chờ ta ôm một đại khổn nhánh cây, cùng với một ít dã quả thỏ hoang khi, nguyên bản hôn mê địa Dạ Thích Thiên chính ngây ngốc đích đứng. Nếu không phải trên người kia trình bao nhiêu lần lủi trướng đích lệ khí. Ta đều phải lầm cho rằng kia ngây ngốc địa bộ dáng, thật đúng là cùng vô thố đích đứa nhỏ không có gì khác biệt.
Ta cũng sẽ không e ngại Dạ Thích Thiên, tuy rằng lấy chân thật đích thực lực, ta tạm thời còn so ra kém Dạ Thích Thiên, nhưng ta chính là đối Dạ Thích Thiên không có một loại e ngại đích cảm giác. người khác ở nhìn thấy Dạ Thích Thiên thời, đô hội không tự chủ đích gục đầu xuống, nhưng ta cũng không hội đối gì thời điểm đích Dạ Thích Thiên cảm thấy e ngại.
Là bởi vì cho ta khẳng định đích biết, hắn sẽ không chân chính thương tổn ta đi?
"Nguyệt nhi?" Nhìn thấy ta đến gần. Dạ Thích Thiên tài ngẩng đầu, dùng một loại rất không xác định đích mõm nói.
Lười quản Dạ Thích Thiên mới mới vừa ở phát cái gì điên, ta đôi hảo nhánh cây, điểm đôi hỏa, lấy cung nướng ấm. Ở thạch động lý, kia tuyết lang địa hàn khí vẫn là ảnh hưởng đến ta vài phần, hiện tại trong khung vẫn là có thể cảm giác được một cỗ âm hàn, nhiều nướng sưởi ấm là đúng vậy đích. Trái cây ba hạ hai trừ hai đích hoa đến chính mình trong lòng ngực, từ tu tiên lúc sau, ta đối một ít thức ăn mặn càng ngày càng không có hứng thú. Pha yêu chút hoa quả rau dưa.
Về phần kia mấy con con thỏ, ta trực tiếp ném tới Dạ Thích Thiên đích trong lòng ngực. Thoạt nhìn còn không có bừng tỉnh đích Dạ Thích Thiên, bản năng đích tiếp nhận mấy con bay về phía chính mình đích con thỏ. Ta gật gật đầu, phân thực xong."Nguyệt nhi Nguyệt nhi Nguyệt nhi, trẫm đích bảo bối
Dạ Thích Thiên đột nhiên nổi điên dường như vọt tới ta trước mặt, dùng sức đích, hung hăng địa, bá đạo đích ôm lấy ta. Ta liều mạng đích thôi tễ Dạ Thích Thiên, người nầy đích hùng ôm, làm cho ta cảm thấy không thở nổi. Nhưng hiện tại đích Dạ Thích Thiên na ôm ấp. Trước nay chưa có trọng dụng. Ta thậm chí có loại chính mình đích thân mình đều phải nhu tiến này nam nhân trong thân thể lỗi giác,
Thật vất vả tách ra một chút khoảng cách, nhưng hung dưới đích bộ vị, vẫn đang hung hăng đích thiếp tăng cường.
"Ngươi phát cái gì?" Điên?
Cuối cùng địa tự còn hàm ở miệng. Dạ Thích Thiên tựa như cuồng phong mưa to bình thường, hôn ở của ta thần. Kia sợi lộ ra điên cuồng đích sợ hãi, nóng cháy trong ánh mắt bí mật mang theo kinh hoàng đích Dạ Thích Thiên. Như thế xa lạ địa cảm giác, chưa từng có gặp qua như vậy đích Dạ Thích Thiên. Ta kinh ngạc đích thậm chí quên đi phản ứng, chỉ có thể ngu si đích nhìn thấy Dạ Thích Thiên gần sát đích mặt.
Chờ ta lấy lại tinh thần khi, Dạ Thích Thiên đã muốn công thành đoạt đất, chiếm lý tất yếu.
Ta phát ra bất mãn đích"Ô ô" thanh, Dạ Thích Thiên đích thế công lúc này mới chậm chia ra. Ta nghĩ dùng đầu lưỡi đem miệng nhiều ra tới một cây đẩy dời đi đi. Dạ Thích Thiên ngược lại được một tấc lại muốn tiến một thước. Đầu lưỡi cùng ta giao triền đứng lên. Ta thậm chí cảm giác được chỉ bạc theo khóe miệng hoạt hạ, bởi vì trên thực lực địa rõ ràng chênh lệch. Ta ở phản kháng không có kết quả lúc sau, chỉ có thể cam chịu địa buông tha cho. Tùy ý Dạ Thích Thiên muốn làm gì thì làm, càn rỡ quát tháo.
Qua hồi lâu, ta thậm chí nghĩ đến đã qua một thế kỷ, Dạ Thích Thiên rốt cục xá đích theo của ta miệng rời khỏi đến. Ta cảm giác miệng mình vừa chua xót lại ma, thập phần khó chịu. Hỏa lạt lạt đích cảm giác cũng không thoải mái, ta không tự chủ đích thân lưỡi liếm liếm, nghĩ muốn nhuận nhuận thần.
Dạ Thích Thiên nhãn thần tối sầm lại, chờ ta phản ứng lại đây khi, Dạ Thích Thiên lại cúi người hàm thần. Lần này ta cũng sẽ không nhân phạm vừa mới lỗi, gắt gao đích mân thần, kiên quyết không lùi làm cho, gì Dạ Thích Thiên bồi hồi liếm lộng, của ta thần bế quá chặt chẽ đích. Cuối cùng, Dạ Thích Thiên niệm niệm không tha đích ở ta thần thượng liếm lộng vài cái, đành phải vô nại buông tha cho. Ta ám thở phào nhẹ nhõm, may mắn lệ khí đối Dạ Thích Thiên đích ảnh hưởng không nghiêm trọng lắm, người này cũng không có dùng võ lực mạnh mẽ bức ta khuất phục.
"Ngươi điên rồi, vì cái gì phải làm như vậy?" Ta hung hăng đích xoa xoa thần, hỏi.
"Ta nghĩ đến Nguyệt nhi lại đi rồi, may mắn ngươi đã trở lại. Nhiệt nhiệt đích, ấm áp đích, có hô hấp, có thể nói nói."
Vô nghĩa, ngươi cho ta là búp bê a, sẽ không động, không có độ ấm sao không?
"Về sau đừng làm loại sự tình này, ta với ngươi trong lúc đó là vĩnh viễn cũng không có thể . Chính như kia tuyết lang theo như lời, ta bước trên tu tiên đường lớn, phải đoạn tuyệt phàm nhân đích thất tình lục dục. Nếu ngươi còn muốn làm cho ta tạm thời ở lại bên cạnh ngươi, vẫn là thủ chính mình đích thân phận, đương của ngươi hoàng đế đi. Ngươi không phải nói dùng năm năm đích thời gian nhất thống thiên hạ sao không? Không nên đem thời gian lãng phí ở của ta trên người, như vậy không hề ý nghĩa." Ta ăn ngay nói thật, hy vọng Dạ Thích Thiên có thể thanh tỉnh, trở lại trước kia đích cái kia lãnh khốc vô tình, cao nhất đích đế vương.
"Vì cái gì? Vì cái gì phải đoạn tuyệt? Chẳng lẽ Nguyệt nhi đối cảm tình của ta là giả dối đích?"
Ta phiết đầu, nhìn thấy chất vấn đích Dạ Thích Thiên, tâm lược có ghen tuông, hơi hơi phát đau. Ta quả nhiên còn chưa đoạn tẫn thất tình lục dục, vốn tưởng rằng này chậm rãi mà vững vàng nhảy lên đích trái tim sẽ không tái đau khi, lúc này đã có loại châm trạc bàn đích vi đau. Tuy nhỏ, lại bén nhọn đích không thể làm cho người ta xem nhẹ.
"Ngay từ đầu, ta chỉ là muốn tìm một yêu ta đích cùng với ta yêu đích nhân, cùng cả đời. Ngươi ngay từ đầu sẽ không ở của ta lựa chọn linh tinh, không phải bởi vì chúng ta trong lúc đó đích huyết thống quan hệ, mà là thân phận của ngươi vấn đề. Ngươi là đế vương, nhất định không thể có được nhiều lắm đích cảm tình. Mà ta nghĩ phải đích, là một cái có thể toàn tâm toàn ý bảo vệ của ta nhân, mà không phải một cái quyền cao chức trọng đích đế vương. Chẳng qua, ta còn là đánh giá cao chính mình. Cảm tình loại sự tình này, không phải ta nghĩ thế nào được cái đó đích. Không tồi, ta đối với ngươi đích cảm tình thiệt tình thực lòng, nhưng thời gian có thể bại lộ nhiều lắm đích vấn đề. Thân phận của ngươi, nhất định chúng ta không thể diện mạo tư thủ. Chậm rãi đích, ta cũng muốn thông , kỳ thật yêu nhau đích nhân, cũng không nhất định phải cùng một chỗ. Cũng không phải vi yêu mà sinh, tội gì đau khổ dây dưa, cho ngươi khó xử, cho ngươi ghét. . . . . . Ngươi đừng nói chuyện, làm cho ta nói đi xuống. Kỳ thật hiện tại cũng đĩnh không tồi, ngươi làm của ngươi hoàng đế, ta tu của ta tiên, các đi các nơi. Một năm phía trước, ở trong hoàng cung, chúng ta cũng luôn luôn chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, đối với ngươi mà nói, không phải cũng không có cái gì khác biệt. Ngươi hiện tại chỉ cần biết rằng ta sống , hơn nữa lựa chọn ta chính mình muốn đi đích đường là đến nơi. Mà ta cũng hy vọng ngươi có thể một tâm nguyện, nhất thống thiên hạ."
Dạ Thích Thiên vài lần dục mở miệng chen vào nói, ta đều nói thẳng đánh gảy, một hơi đem chính mình hiện tại muốn nói đích đều nói hoàn. Ta cùng với Dạ Thích Thiên trong lúc đó, dù sao liên lụy pha đại, ta còn là hy vọng Dạ Thích Thiên có thể được đến hắn đích hạnh phúc, mà không phải hiện tại này phó bộ dáng.
"Ta phải ngươi." Dạ Thích Thiên đột nhiên toát ra ba chữ.
"A?"
"Ta chỉ phải ngươi, giang sơn chung quy có một ngày phải truyền ngôi cho bọn hắn. Này bất quá là sớm hay muộn đích vấn đề, trẫm có thể thoái vị, không cần hôm nay hạ." Dạ Thích Thiên gằn từng chữ.
Ta còn thật sự đích nhìn thấy Dạ Thích Thiên, Dạ Thích Thiên nhìn lại ta, vẻ mặt đích còn thật sự, không giống như là giả đích.
Dạ Thích Thiên tiếp tục nói: "Nếu ở nhất thống thiên hạ cùng Nguyệt nhi trong lúc đó lựa chọn trong lời nói, Nguyệt nhi mới là của ta lựa chọn. Nếu Nguyệt nhi không thích này thiên hạ, ta đây liền cùng ngươi. Chân trời góc biển, vô luận gì thời điểm, đều cùng ngươi, còn có ta nhóm đích đứa nhỏ."
"Nếu là ở hai năm tiền, nghe được ngươi lời này, vô luận trả giá cái gì đại giới, ta đều cam tâm tình nguyện tiêu sái đi xuống. Thực thật có lỗi, Dạ Thích Thiên, thực thật có lỗi."
Của ta thật có lỗi cũng không có ôm đến Dạ Thích Thiên đích thoái nhượng, hắn ngược lại bắt lấy trụ tay của ta, lạnh như băng vô khuynh hướng cảm xúc đích mắt vàng gắt gao đích nhìn chằm chằm ta. Ta ý mình quyết, hơn nữa lúc trước Vi Sinh đã sớm đã muốn khẳng định ta chỉ phải bước trên con đường này, liền vĩnh vô quay đầu lại con đường của. Đã biết một ít không nên biết đến sự, nếu tái trở lại phàm nhân đích thân phận, đại khái ông trời cũng không sẽ làm ta sống xuống dưới. Cho nên cho dù Dạ Thích Thiên sát khí đầy người, ta vẫn như cũ kiên định đích nhìn lại quá khứ."Chúng ta tu tiên lữ đi, nghe kia tuyết lang lời nói, tu tiên lữ cũng đồng dạng có thể thành tiên. Còn có thể tiếp tục tu luyện phượng múa chín ngày, Nguyệt nhi, ngươi nói được không?"
"Không được, ngươi thật sao phải buông tha cho Thủy quốc sao không?"
Hay nói giỡn đi, ta dở khóc dở cười đích nhìn thấy Dạ Thích Thiên. Người này đem cả thiên hạ biến thành rung chuyển bất an, tùy hứng vô cùng đích đem người trong thiên hạ tha nổi lên hắn phẫn nộ đích địa ngục lý. Hiện tại liền đột nhiên nói phải buông tha cho, phủi mặc kệ . Không nói mặt khác, chỉ là Thủy quốc đích này đại thần cũng tất là không đồng ý. Này đã hơn một năm, Dạ Thích Thiên tuy rằng cuồng bạo âm ngoan một ít, nhiều nhất cũng bất quá là một cái tàn bạo đích đế
Thủy quốc loại này thời điểm, Dạ Thích Thiên đột nhiên bứt ra mà ra, nếu một cái xử lý không tốt, mất nước đích có thể tính đều là tồn tại đích. Chỉ tiếc ta sai đánh giá Dạ Thích Thiên tùy hứng, người này vĩnh viễn đều là như vậy, muốn làm cái gì thì làm cái đó. Vô luận trả giá nhiều đích đại giới, đã ở sở không tiếc.
Một trăm chín mươi tám chương tơ hồng
Trở lại hoàng cung sau, Dạ Thích Thiên đối với tu tiên, đầu nhập vào thật lớn đích nhiệt tình. Hắn nói phải song tu, thoạt nhìn tựa hồ không phải hay nói giỡn đích bộ dáng. Nếu Dạ Thích Thiên song tu trong lời nói. . . . . .
Ta hung hăng đích quơ quơ đầu, đem vừa mới không nên có ý niệm trong đầu hoảng điệu. Quả nhiên là điên rồi, như thế nào có thể sinh ra loại này hy vọng xa vời. Dạ Thích Thiên ban Dạ Thích Thiên, ta là ta, ta cùng hắn trong lúc đó, căn bản không nên sinh ra quan hệ. Vô luận hắn tu không tu tiên, đều cùng ta không quan hệ.
Lý trí là như vậy nói cho ta biết đích, nhưng ngay tại trở lại hoàng cung đích ngày hôm sau buổi tối, ta lại xuất hiện ở thiên sư cung, ngay cả ta chính mình cũng không biết như thế nào đi vào nơi này. Dạ Thích Thiên đối của ta ảnh hưởng, quả nhiên không phải bình thường đích đại. Thôi, coi như là nhiều học một chút tu tiên thượng đích tri thức, ta chỉ thoáng do dự một chút, liền bước vào Vi Sinh đích phòng.
"Sư phụ, Dạ Thích Thiên có thể cùng đồ nhi đang song tu sao không?" Ta nói thẳng hỏi.
"Song tu trong lời nói, quả thật coi như là một cái tu tiên con đường của. Nếu là thật tâm yêu nhau, tâm ý tương thông đích người yêu, khả làm ít công to. Chẳng qua, đương kim Thánh Thượng không phải thích hợp đích song tu chọn người. Hắn đích dục vọng nhiều lắm, không thích hợp đi tu tiên con đường này. Tuy rằng là long mạch người, nhưng tiên đạo chú ý chính là không muốn vô cầu. Hắn đích chấp niệm quá mạnh mẻ, cũng không phải song tu thật là tốt chọn người." Vi Sinh sờ sờ chính mình đích hồ thuận, lo lắng sau một lúc lâu nói: "Giống Thánh Thượng người như thế, thực dễ dàng nhập ma đạo. Một khi bước trên, trở thành tử địch đích có thể tính khá lớn."
"Ma?" Này trên đời còn có ma?
Đại khái là ta biểu hiện đích nghi hoặc quá mức vu rõ ràng đi, Vi Sinh sáng tỏ đích gật gật đầu, "Này trên đời có tiên tự nhiên có ma, tiên giới cùng ma đạo tuy rằng lâu bất chiến tranh, nhưng dù sao cũng là tử địch. Ma đích dục vọng rất mạnh liệt, tu luyện đích nhân loại, mười có bảy tám rơi vào ma đạo. Cho nên đối với vu nhân loại tu người, chúng ta tiên giới bình thường sẽ không nhiều lắm chú ý."
"Ta hiểu được."
Không có thất vọng, cái dạng gì đích kết quả đều cùng ta không quan hệ. Ta chỉ bất quá hơi chút tìm hỏi. Dạ Thích Thiên cùng ta nhất định hữu duyên vô phân. rất nhanh đích, ta liền đem cùng Dạ Thích Thiên có quan hệ chuyện phao chi sau đầu. Khó được gần nhất hội ở lại trong cung, ta rất ít có cơ hội tự mình thỉnh giáo này hội tiên nhân sư phụ. Tu luyện cũng chỉ là theo ngọc giản thượng được đến phương pháp.
Vật là tử đích, nhân là sống địa, rất nhiều bí quyết, theo Vi Sinh nơi đó thỉnh giáo, quả nhiên hiểu rất nhiều.
Bởi vì thời gian đích quan hệ. Ta chỉ có thể lưu luyến không rời đích rời đi. Hôm nay địa sư phụ, tựa hồ có chút không yên lòng. Thôi. Thần tiên chuyện, ta cho dù quan tâm cũng phỏng chừng không có nhiều đích trợ lực. Nói sau Vi Sinh nếu thật muốn nói, tự nhiên hội nói cho ta biết. Nếu hắn không muốn nói, lão nhân này tự luôn luôn biện pháp dùng đề tài bỏ qua một bên. Ta không cái có mãnh liệt lòng hiếu kỳ đích nhân, cho dù nhìn ra Vi Sinh có tâm sự, cũng không có quá nhiều truy vấn.
Đương nhiên. Ta càng không biết, ở ta sau khi rời khỏi, Vi Sinh đích trong phòng, xuất hiện một cái hổn hển địa hồng y râu dài lão nhân.
"Nga nga, này không phải nguyệt lão sao không? Ngươi như thế nào có khi gian đến bản tôn nơi này đến?" Nhìn thấy hổn hển đích nguyệt lão, Vi Sinh mi sừng mỉm cười hỏi han.
"Thanh liên thượng tiên, chính ngươi làm thật là tốt sự." Nguyệt lão thở phì phì đích lôi ra hai cái tơ hồng, vạn phần bất mãn"Này cái nhân duyên tuyến, vì sao sẽ bị tiễn đoạn. Thanh liên thượng tiên chẳng lẽ không hẳn là cấp lão nhân ta một lời giải thích sao không?"
Vi Sinh, không, hiện tại hẳn là xưng hô vi thanh liên, tảo cũng không tảo nguyệt lão bắt được tới tơ hồng, thản nhiên nói: "Bản tôn cho tới bây giờ không đi qua nguyệt lão cung, này nhân duyên tuyến chỉ có ngài đích duyến tẫn kéo mới có thể tiễn đoạn, tự nhiên cùng bản tôn không quan hệ."
"Hảo ngươi cái thanh liên thượng tiên, ngươi gạt ta kia đơn thuần đích hồng nương đồ nhi. Lừa nàng đi tiễn này đoạn lên trời nhất định địa tơ hồng. Thanh liên thượng tiên. Ngươi có biết ngươi này một kéo, sẽ cho này phiến đại lục tiễn ra nhiều đích tai nạn và rắc rối sao không?"
"Hoàn toàn không rõ bằng lão Đại người đang nói cái gì." Thanh liên giả ngu.
Nguyệt lão hít sâu một hơi. Phủ phủ chính mình đích thật dài chòm râu, đè nén xuống lửa giận, "Thanh liên thượng tiên, mọi người có mọi người đích duyến pháp. Cho dù là tiên, cũng đều có hắn đích tiên đồ. Vị kia đại nhân hạ phàm độ tình kiếp, đều có lên trời đích một mảnh hàm nghĩa chỗ,nơi. Nếu lên trời nhất định vị kia đại nhân bước vào tình quan, tự nhiên có hắn đích đạo lý. Thanh liên thượng tiên tất nhiên là hẳn là hiểu được lên trời không thể trái, cần gì phải vội vã đích đem vị kia đại nhân lạp quay về tiên giới. Hy vọng thanh liên thượng tiên không cần ở nhiễu loạn vị kia đại nhân đích lịch luyện, nếu tạo thành phần lớn địa oán niệm vong hồn, ngọc đế nơi đó trách cứ xuống dưới, thanh liên thượng tiên không sợ nhạ phiền toái trên thân?"
"Bản tôn làm việc, chưa bao giờ sẽ hối hận."
Thanh liên du diêm không tiến đích thái độ, hoàn toàn chọc giận nguyệt lão hương để ý trọng đích vung tay áo, nguyệt lão xoay người biến mất rời đi. Thanh liên nắm chặt hai đấm, ánh mắt lại càng thêm kiên định . Nguyệt lão đích đã đến, ra hốt hắn đích ngoài ý liệu, hắn không thể ngồi làm chờ.
Thanh liên cũng không biết, nguyệt lão lần này hạ phàm, là phụng chỉ hạ giới, cũng tá dẫn theo trần cảnh trong mơ. Nguyệt lão đối vị này thanh liên thượng tiên đích tính tình có vài phần hiểu biết, tự nhiên sẽ không con chỉ cần đã chạy tới. Lúc này đích nguyệt lão, đã muốn tá từ trần cảnh trong mơ, đi tới Dạ Thích Thiên đích trong mộng.
"Thánh Thượng cùng nguyệt đại nhân chính là lên trời nhất định địa tình cảm lưu luyến, chỉ vì tiểu lão nhân nhất thời không tra, bị ta kia hồng nương đồ nhi tiễn chặt đứt tơ hồng. Nếu như Thánh Thượng hy vọng duy trì này đoạn cảm tình, này hai đoạn tơ hồng, thỉnh Thánh Thượng một tiệt xứng mang ở chính mình địa trên cổ tay, một khác tiệt, xứng vu nguyệt đại nhân đích cổ tay phía trên. Ngươi chờ hai người trong lúc đó địa nhân duyên, tắc có khôi phục đích có thể tính. Hết thảy, hy vọng Thánh Thượng nhiều làm cố gắng."
Dạ Thích Thiên tra tới thời điểm, con nghĩ đến chính mình làm một cái hoang diệu đích mộng. Nhưng đương nhìn đến hắn trong tay toản đích hai đoạn tơ hồng, Dạ Thích Thiên đột nhiên lộ ra tươi cười.
Một ngày nhất định tình cảm lưu luyến, đây là hắn cùng Nguyệt nhi trong lúc đó đích tơ hồng.
Dạ Thích Thiên đoạn khi vây ý tiêu tán, trở nên tinh thần run run đứng lên. Cẩn thận đích cầm lấy tơ hồng, Dạ Thích Thiên không khỏi gợi lên một mạt tươi cười. Rút ra trong đó một cây, Dạ Thích Thiên cẩn thận đích đem tơ hồng hệ ở chính mình đích cổ tay phía trên. Một mạt hồng quang lưu động, Dạ Thích Thiên tế hí mắt, vừa lòng đích cười cười.
"Nguyệt nhi, ta biết ngươi ở, mau ra đây đi."
Vô nghĩa, ta đương nhiên một mực. Mỗi ngày buổi tối ta đều kiên trì ngủ ở phòng lương phía trên, Dạ Thích Thiên ở nơi nào, ta liền theo tới làm sao. Mà cục cưng, tắc mỗi ngày buổi tối đều cùng Dạ Thích Thiên ngủ ở cùng nhau. May mà cục cưng không phải bình thường đích trẻ con, buổi tối ngủ cũng không tranh cãi ầm ĩ. Dạ Thích Thiên mới ngồi dậy đích thời điểm, ta liền mẫn cảm đích mở mắt. Vừa tỉnh lại đây, liền thấy Dạ Thích Thiên cười đến cùng ngu ngốc dường như, đem một cây tơ hồng hệ nơi tay cổ tay thượng.
Đương nhiên phiêu nhiên rơi xuống đất, Dạ Thích Thiên làm cho ta vươn tay. Kết quả, một khác điều tơ hồng liền hệ ở tại tay của ta cổ tay phía trên. Lần đầu tiên thu được Dạ Thích Thiên thân thủ"Làm" đích lễ vật, ta là không phải nên hưng phấn đích nói cám ơn đâu. Nhìn thấy trên cổ tay đích tơ hồng, ta không khỏi treo một ót đích hắc tuyến. Cùng trước kia đích ban cho gì đó bất đồng, thứ này cũng không tránh khỏi rất chất phác đi. Nếu Dạ Thích Thiên tặng tương tư khấu linh tinh gì đó, ta còn có thể hiểu được hắn là có ý tứ gì, liền hai cái tơ hồng?
Ta tìm hiểu thủ, sờ sờ Dạ Thích Thiên đích cái trán. Theo sau, càng làm thủ đặt ở chính mình đích trên trán, kỳ quái, độ ấm bình thường a, không có phát sốt.
"Ta từng hứa hẹn muốn đưa ngươi một cái tương tư khấu, nhưng năm nay đích bảy xảo lễ còn có một đoạn thời gian, tạm tặng Nguyệt nhi một cây nhân duyên tuyến. Đợi cho bảy xảo lễ, ta cho nữa Nguyệt nhi ta thân thủ làm đích tương tư khấu. Đến ngày đó, chúng ta đi ra cung, lần đó đích hứa hẹn không có thực hiện, lần này vô luận như thế nào cũng không hội mất đi lời hứa."
Ta bỏ ra Dạ Thích Thiên đích thủ, thản nhiên nói: "Không cần , loại này việc nhỏ ta đã muốn đã quên, ngươi không cần để ở trong lòng. Này tơ hồng ta nhận lấy, tương tư khấu liền miễn . Nếu lần sau vẫn là bởi vì này loại chuyện nhàm chán, thỉnh không cần bảo ta đi ra."
Khi đó ước định đích bảy xảo đoạt thiên công lễ, thật giống như là đời trước ước định chuyện. Hiện tại hồi tưởng đứng lên, đã muốn có chút phai nhạt, ẩn ẩn còn nhớ rõ kia tê tâm đích đau. Cái loại này chưa bao giờ từng có đích đau đớn, nếu có thể trong lời nói, ta không hy vọng tái nếm thử một lần. Ta không có chịu ngược khuynh hướng, như bây giờ cũng rất tốt lắm.
Về phần này tuyến hồng, tuy rằng ý tứ hàm xúc không rõ, nhưng tổng so với kia tương tư khấu tốt nhiều lắm.
Ta không chút do dự đích cự tuyệt, quét cục cưng liếc mắt một cái. Cục cưng bị tiểu miên bị bao quá chặt chẽ đích, vẫn hương vị ngọt ngào đồ ăn đích ngủ. Ta cùng với Dạ Thích Thiên không cố ý đè thấp đích thanh tuyến, không có đánh thức hắn. Một lần nữa trở lại phòng lương phía trên, ta thậm chí không có xem Dạ Thích Thiên trên mặt đích biểu tình.
Vô luận là cao hứng cùng thất vọng, Dạ Thích Thiên đích tất cả, đều hẳn là theo của ta trong thế giới tróc. Này nhân, chỉ biết trở ngại của ta tu tiên con đường của.
Dạ Thích Thiên đích mắt vàng nhất thời ảm đạm, nhưng hắn vỗ về trên cổ tay đích tơ hồng khi, trầm trọng đích tâm tình rốt cục hồi phục vài phần. Tối thiểu, hắn cùng Nguyệt nhi vẫn là mới có thể đích. Đây là tốt nhất tin tức, cái kia tự xưng là nguyệt lão đích lão nhân nếu là chưởng quản thiên hạ nhân duyên, tất nhiên là không có lý do gì lừa gạt hắn. Hắn cùng với Nguyệt nhi, vốn là xác nhận trời đất tạo nên đích một đôi.
Mang theo vài phần hưng phấn đích tâm tình nằm xuống, Dạ Thích Thiên buồn ngủ toàn bộ vô, bức âm thành tuyến, đột nhiên nói: "Nguyệt nhi, chúng ta tu tiên lữ đi." Người này, quả nhiên chưa từ bỏ ý định.
"Thật sự là rất đáng tiếc , sư phụ ta tằng ngôn, ngươi không thích ứng thành tiên. Cho dù ngươi là long mạch người, cũng căn bản không thích hợp ta." Ta mang theo vài phần vui sướng khi người gặp họa, ta thừa nhận, ta là đả kích Dạ Thích Thiên na trời sinh đích cảm giác về sự ưu việt.
"Kia yêu lang tằng ngôn, ta tu tiên làm ít công to, hơn nữa phượng múa chín ngày, chúng ta lòng có thông minh sắc xảo, vì sao không thể tu tiên lữ?"
Dạ Thích Thiên đích thanh âm ép tới có chút trầm thấp, thập phần bất mãn đích hỏi.
"Thật sự là rất đáng tiếc , sư phụ ta chính là tiên nhân. Thích hợp không thích hợp tu tiên, hắn lão nhân gia có thể sánh bằng một đầu yêu lang rõ ràng hơn. Hắn nói ngươi không thích hợp, ngươi liền không thích hợp."
Ta không lưu tình chút nào đích nói ra lời nói thật, vốn tưởng rằng Dạ Thích Thiên hội vì vậy sự thật mà thẹn quá thành giận, vạn không nghĩ tới, hắn lại sung sướng đích cười ra tiếng đến.
"Nguyệt nhi, ngươi riêng vì chuyện của ta, đi thỉnh giáo sư phụ ngươi, ngươi quả nhiên vẫn là tâm hướng về của ta."
Một trăm chín mươi chín chương ma vương
Cùng Dạ Thích Thiên hoàn toàn không có tiếng nói chung, ta buông tha cho tái cùng Dạ Thích Thiên nói chuyện tào lao đi xuống, nhắm mắt chuyên tâm nghỉ ngơi. Dạ Thích Thiên có tốt như vậy đích tinh lực, ta bây giờ còn không có thoát tục. Ban ngày Dạ Thích Thiên xử lý công sự đích thời điểm, ta phải nhìn thấy cục cưng. Dạ Thích Thiên đích tâm tình so với ta tưởng tượng trung thật là tốt, ta cư nhiên ở hắn đích lải nhải trung chậm rãi đang ngủ. Vị này hoàng đế đại nhân, khi nào thì trở nên cùng lão thái bà giống nhau ?
Dựa theo lệ thường, thiên chưa lượng, Dạ Thích Thiên liền ở mấy nô tài đích hầu hạ hạ mặc chỉnh tề, rửa mặt chải đầu một phen. Đơn giản đích ăn một chút đồ vật này nọ dùng để điền đầy bụng, liền muốn đi vào triều sớm. Mỗi đến vậy khi, luôn luôn thói quen thiển miên đích cục cưng, cũng sẽ tại đây khi tỉnh lại. Cục cưng không chỉ có bộ dạng cùng Dạ Thích Thiên có ba phần rất giống, ngay cả này sáng sớm đích thói quen cũng thiên giống như vu Dạ Thích Thiên.
Nhìn thấy cục cưng mở mắt, Dạ Thích Thiên liền không nhìn thúc giục đích quản sự thái giám, vươn ngón trỏ đùa cục cưng phì trắng noãn tích đích khuôn mặt nhỏ nhắn, "Cục cưng, muốn hay không cùng phụ hoàng cùng tiến lên lâm triều?"
Dạ Thích Thiên nói xong, đã muốn ôm lấy nửa ngủ nửa tỉnh đích cục cưng, đến đây một cái"Nhưng phi
Không đợi Dạ Thích Thiên tiếp nhận, ta trực tiếp tiếp nhận còn muốn làm không rõ tình huống đích cục cưng tiếp nhận thủ đến. Nhẹ nhàng chụp hống cục cưng, ta biết nên dùng cái dạng gì đích tư thế, dùng nhiều đích độ mạnh yếu, làm cho cục cưng có thể một lần nữa ngủ. Quả nhiên ở của ta bán hống bán ôm bên trong, cục cưng ở của ta trong lòng ngực cọ hai hạ, lại nhắm mắt lại ngủ say.
Bình thường đích thời điểm, chỉ cần hảo hảo hống , cục cưng đều có thể im lặng đích ngủ thẳng Dạ Thích Thiên hạ lâm triều.
Buổi sáng bồi đêm thích bầu trời lâm triều, đối hắn đích ánh mắt làm như không thấy. Chờ thượng hoàn lâm triều, Dạ Thích Thiên liền định ngày hẹn trọng thần vu lên lớp giảng bài phòng thương lượng trong triều đại sự. Vì tị hiềm, phía sau. Ta tuyệt đối sẽ không theo ở Dạ Thích Thiên đích thời điểm.
Có điểm sợ người lạ đích cục cưng, trong cung địa này nữ tì nhóm còn không thể hống ôm lấy. Chờ ta nhìn thấy cục cưng khi. Hắn cũng đang"Oa oa" khóc lớn đích lợi hại. Ta mặt ngoài địa thân phận là một cái đeo đao thị vệ, nhưng trong cung đích mọi người rõ ràng Dạ Thích Thiên đối của ta sủng nịch. Này đột nhiên toát ra tới hoàng tử, chỉ có ta có thể hống được, ở nhìn thấy ta lại đây lúc sau, các nàng đích đáy mắt không khỏi lộ ra cảm kích vẻ. Loại tình huống này phát sinh rất nhiều lần. Ta cũng không ngoài ý muốn.
Vội vàng tiến lên ôm lấy cục cưng, cục cưng nhìn đến của ta mặt, tái nghe ta nhẹ giọng hống . Cục cưng đích tiếng khóc cũng càng lúc càng nhỏ, một lần nữa cái búng tươi cười. Cục cưng đùa bỡn ta thùy ở trước ngực đích tóc đen, phát ra"Khanh khách lạc" địa vui tiếng cười.
Rất nhanh đích, nữ tì bưng tới dương nãi. Hiện tại ta ôm cục cưng, nhưng vì làm cho cục cưng mau chóng cùng với người khác quen thuộc, uy đích nhân đó là Dạ Thích Thiên tín nhiệm đích nữ tì. Nếu Dạ Thích Thiên không thương lượng quốc sự, kia lúc này uy nãi đích, đó là Dạ Thích Thiên bản nhân.
Đại chiến mới vừa tiệp. Tiểu chiến không ngừng, Dạ Thích Thiên cho dù có tâm ở lâu xuống dưới bồi cục cưng, Thủy quốc cũng không cho phép Dạ Thích Thiên có nhiều lắm đích nhàn tình.
Bồi cục cưng ăn cơm, sau đó tùy ý đích tản bộ, mao nhung nhung đích Tiểu Bạch hổ hiện tại đã muốn có thể đứng đứng lên. Hổ mắt trợn lên, phi thường có tinh thần, giống như con chó nhỏ lớn nhỏ, nghịch ngợm địa nhiễu ở của ta bên người, ta đi đến làm sao. Nó theo tới làm sao.
Cả hoàng cung quá lớn, trong hoàng cung phần lớn nữ quyến rời đi hoàng cung. Tuy rằng gia tăng rồi rất nhiều thị vệ, nhưng phá lệ có vẻ quạnh quẽ. Có khi ta sẽ dẫn cục cưng trở lại chính mình trụ đích địa phương, nơi đó hết thảy cũng chưa biến, đi qua một lần lúc sau, ta liền không chính xác bị đi lần thứ hai .
Vô luận mặt ngoài ở trong hoàng cung nhiều tự do, này kỳ thật bất quá là một cái tinh xảo đích điểu lồng sắt. Vô luận đi đến làm sao, âm thầm đều ít nhất có đôi nhìn chằm chằm. Tuy rằng ta có biện pháp làm cho bọn họ không hề phát hiện. Nhưng làm gì đâu. Còn còn lại đích mười mấy ngày nay lý. Ta coi như là cuối cùng đích cáo biệt thời gian, cuối cùng đích người thường đích cuộc sống. Hy vọng cục cưng có thể nhận Dạ Thích Thiên, không hơn.
Tại đây tịch mịch đích trong hoàng cung, ngốc địa thời gian dài quá, nếu vô sự khả làm, thật sự sẽ làm không người nào tán gẫu đích nổi điên. Nhìn thấy cục cưng đơn thuần đáng yêu đích tươi cười, ta vẫn thoát khỏi không được cuối cùng một tia lo lắng. Đem cục cưng đặt ở trong hoàng cung, phóng tới Dạ Thích Thiên bên người, ta đúng là vẫn còn không quá yên tâm.
"Kỳ quái?"
Ta quên đi tính thời gian, này đều đã qua hai cái canh giờ , Dạ Thích Thiên còn không có xuất hiện. Ấn ngày thường lý, Dạ Thích Thiên hội mau chóng xử lý hoàn chính sự, quấn quít lấy ta cái không ngớt. Nhìn thấy trên cổ tay đích hồng thằng, không sao cả , Dạ Thích Thiên làm cái gì cùng ta không quan hệ. Vô luận là cố ý lấy lòng vẫn là thiệt tình muốn cùng ta cùng một chỗ, ta làm gì tái lãng phí tâm tư nghĩ muốn loại này không có kết quả chuyện. Đại đích đại biểu cho quyền lợi tượng trưng đích hoàng cung kỳ thật chính là một tòa tinh xảo địa nhà giam. Nhốt tại nơi này địa nhân, không có tự do. Nếu trở thành kia vạn nhân phía trên đích hoàng đế, liền có thể được đến chính mình địa tự do đi. Khi đó đích Dạ Thích Thiên, từng phi thường khờ dại đích nghĩ muốn. Chờ lên làm hoàng đế, Dạ Thích Thiên tài hiểu được, chỗ ngồi này hoa lệ đích nhà giam, đúng là bởi vì hoàng đế đích tồn tại mà tồn tại đích. Này ở trong hoàng cung đích những người khác, chẳng qua chút làm nền phẩm thôi.
Thủy quốc hoàng thất có rất nhiều bí mật, rất nhiều chỉ có hoàng đế mới biết được đích bí mật.
Tỷ như này Thủy quốc hoàng cung, kỳ thật quả thật như Dạ Thích Thiên suy nghĩ đích như vậy, nơi này là một tòa nhà giam. Chẳng qua, này nhà giam không phải di động vu mặt ngoài, hơn nữa giấu ở ngầm. Mà kia tòa nhà giam đích nói ra, đúng là ở hoàng cung đích lên lớp giảng bài phòng.
Theo đại đại đế vương tổ tiên khẩu khẩu tương truyền, tại đây tòa hoàng cung dưới, có một gian âm u ẩm ướt đích nhà tù. Nơi đó từ năm mũi nhọn tinh sở hội, ở trên thời cổ kì, có một chung quanh làm loạn đích ma vương, làm tẫn ngập trời hại sự, không chuyện ác nào không làm, dân chúng lầm than. Bởi vì ma vương thực lực cường đại, không thể sát này tánh mạng, liền tìm một chỗ long mạch, đem phong ấn tại long mạch phía trên. Ít hôm nữa sau tìm được sát hại ma vương đích phương pháp, đem chi bỏ.
Đây là chỉ có đại đại hoàng đế mới biết được đích bí mật, mỗi lần truyền ngôi, mặc kệ là tự nguyện vẫn là phi tự nguyện, đều phải ở truyền ngôi lúc sau, đem bí mật này nói cho tân đế vương. Từ tân đích đế vương, chưởng quản bí mật này. Ma vương cũng không phải phàm nhân, trừ bỏ đế vương, còn lại mọi người không thể biết này tồn tại.
Mà nay thiên, ở đứng ở lên lớp giảng bài trong phòng đích vài vị trọng thần sau khi rời khỏi, Dạ Thích Thiên liền đuổi đi ở thư phòng lý tất cả hầu hạ đích nhân. Lý do là, hắn muốn một người một mình nghỉ ngơi trong chốc lát.
Đương mọi người rời khỏi lên lớp giảng bài phòng lúc sau, Dạ Thích Thiên tài xốc lên khăn trải bàn hoàng khăn, cắn tiếp theo tích máu tươi, tích lạc trên mặt đất. Rõ ràng là hán bạch chuyên phô thành đích đại địa, lòe ra một mạt màu tím quang mang. Thật lớn đích viên, xuất hiện ở bàn học phía dưới.
Đương như tổ tiên lời nói, đương nghĩ muốn đi xuống chỉ cần một giọt hoàng tộc máu liền có thể từ nơi này thông qua, tiến vào phía dưới đích nhà giam. Trước kia Dạ Thích Thiên nhiều ít mang điểm không tin đích thành phần, hiện tại sự thật xảy ra trước mắt, đối với hoàng thất đại đại truyền xuống đích bí mật, Dạ Thích Thiên đã muốn tin bảy chữ bát phân.
Cẩn thận đích bước vào cầu thang, Dạ Thích Thiên cảm giác được một cỗ âm lãnh đích hàn khí chui vào trong cơ thể, trên người đích máu tươi đều giống như đông lại bình thường.
Từ huyền thiên bí quyết luyện tới tầng thứ ba về sau, Dạ Thích Thiên đã muốn thật lâu không có nếm thử băng hàn đến xương đích cảm giác . Lúc này mới chính là bước ra bước đầu tiên, liền có như thế đáng sợ đích hơi thở, khẩu giới đã lâu,dài đạt ngàn năm, này ngầm đích ma vương cũng bị đóng ít nhất ngàn năm đã ngoài. Vị này bị phong ấn đích ma vương, so với tưởng tượng trung còn mạnh hơn đại.
Dạ Thích Thiên không có khiếp đảm đích xoay người rời đi, cầm cây đuốc đích thủ căng thẳng, ở ánh lửa dưới đích ngũ quan, ngược lại lộ ra một cái hưng phấn vặn vẹo đích tươi cười. Đại khái là bởi vì vi quá ít cười đích duyên cớ, này cứng đờ cười xuống dưới, có vẻ có vài phần dọa người. Ma vương đích thực lực càng mạnh đại, Dạ Thích Thiên việt vừa lòng. Vô luận cỡ nào đáng sợ đích ma vương, chỉ cần có thể đạt thành mục đích của hắn, đương nhiên là càng mạnh đại càng tốt.
Nguyệt nhi chờ xem, cho dù không thể tu tiên, kia trẫm tựu thành ma. Ngươi đừng nghĩ muốn thoát khỏi trẫm, vĩnh viễn đều đừng nghĩ, ngươi vĩnh viễn đều chỉ có thể là trẫm một người đích. Theo rất sớm trước kia Dạ Thích Thiên chỉ biết, dự đoán được cái gì, liền cần cùng chi xứng đôi đích thực lực cùng quyền lực. Tiên nhân cùng phàm nhân trong lúc đó đích khoảng cách rất xa xôi, nếu tu tiên không cửa, kia hắn nguyện nhập kia người bên ngoài hung ác tàn bạo đích ma đạo. Thực lực cường đại rồi, mới thích hợp sánh vai cùng nhau.
Dạ Thích Thiên biết chính mình muốn đuổi theo cầu cái gì, càng biết phải theo đuổi nhất kiện đồ vật này nọ sở cần đích tương ứng lực lượng.
Đương bước vào đến thực địa khi, âm hàn lạnh như băng đích không khí không chút khách khí đích xâm nhập Dạ Thích Thiên đích trong cơ thể. Dạ Thích Thiên thậm chí cảm giác được hắn bước vào cuối cùng một tầng cầu thang khi, một cỗ uy áp hung hăng đích ngăn chận hắn đích khí thế. Cái loại này cường hãn đến gần như khôn cùng đích lực lượng, làm cho Dạ Thích Thiên càng thêm điên cuồng đích hưng phấn đứng lên. Màu vàng đích hai tròng mắt, bắt đầu nổi lên chất lãnh đích hàn quang. Nếu không phải Dạ Thích Thiên cố hết sức đích nửa quỳ trên mặt đất, ngũ quan xuất huyết, gân xanh bạo xuất. Dạ Thích Thiên hưng phấn điên cuồng như nhập ma điên đích bộ dáng, áp cái nhìn không ra hắn có gì đích thống khổ.
Đối, chính là loại này lực lượng, loại này cường đại đến làm cho người ta sợ hãi đích lực lượng. Cổ lực lượng này, so với tuyết lang còn mạnh hơn đại. Cường đại hơn nhiều rất nhiều, thậm chí đến không thể phỏng chừng đích nông nỗi, đối, chỉ có càng thêm đích cường đại, mới xứng hắn Dạ Thích Thiên làm ra như thế đích hy sinh.
"Long mạch người, lại là một cái long mạch người."
Âm trầm trung mang theo nào đó ma lực đích trầm thấp thanh âm, đột nhiên xuất hiện ở Dạ Thích Thiên đích bên tai."Long mạch người, nhữ vì sao đến?"
Theo đang nói đích hạ xuống, cái loại này uy áp rất nhanh theo Dạ Thích Thiên đích trên người rút khỏi, nửa quỳ trên mặt đất đích Dạ Thích Thiên, rốt cục cảm giác được có thể hô hấp đích hạnh phúc. Dạ Thích Thiên không chút biểu tình đích chà lau chính mình trên mặt đích máu tươi, dường như không có việc gì đích đứng lên.
Còn hơn vị này trong truyền thuyết đáng sợ đích ma vương, Dạ Thích Thiên không chút nào khiếp đảm.
"Các hạ hẳn là là ma đạo người trong đi." Dạ Thích Thiên không đáp hỏi ngược lại.
"Bản ma vương tất nhiên là ma đạo vua, tiểu quỷ, ngươi thật là to gan." Âm thầm đích ma vương, phát ra trầm thấp đích tiếng cười"Lệ đại long mạch người trung, lá gan lớn nhất đích đó là ngươi . Đến, đi vào điểm, làm cho bản ma vương hảo hảo nhìn một cái."
Đệ nhị trăm chương cùng ma cùng múa
To như vậy đích hoàng cung dưới, có một tòa ngục giam. Tại đây tòa trong ngục giam, giam giữ một cái trong truyền thuyết đích ma vương.
Nhân gian đích đế vương, mang theo đối lực lượng đích khát cầu, cùng vị này này giam giữ ngàn năm lâu đích ma vương gặp mặt. Mà địa điểm, còn lại là này u ám đích địa lao bên trong. Có cây đuốc đích chiếu sáng, Dạ Thích Thiên rốt cục thấy rõ kia không tổn hại gì khí phách đích ma vương.
Không có gì đích trói buộc, ma vương trần trụi toàn thân, lộ ra tinh tráng đích thân thể, trực tiếp ỷ tường ngồi dưới đất. Thật dài tóc đen dừng ở trước ngực, hết thảy đều cùng người thường không có gì khác biệt, nếu xem nhẹ ma vương kia màu đỏ đích hai tròng mắt, có lẽ thực hội nghĩ lầm hắn chính là một nhân loại. Ma vương đích cổ tay cùng với cổ chân thượng đều phong ấn năm mũi nhọn tinh trận, làm giam giữ chi dùng. Trên trán có khắc cổ quái đích hoa văn, kia hẳn là là phong ấn đại bộ phận lực lượng đích ma phong. Bị hạ ma phong đích ma vương, cho dù ngồi ở chỗ này, cũng vô pháp xuyên thấu qua địa lao làm một chuyện gì. Hơn nữa long mạch đích trận áp, bảo trụ mạng nhỏ đều đã muốn thực khó khăn.
Loại này mạng nhỏ bị đắn đo , lực lượng một ngày một ngày bị suy yếu, vị này ngũ quan như đao khắc đích ma vương, ánh mắt chút không có khàn khàn, trầm điện một mạt tinh quang cùng khí thế hung ác.
Đây là một vị ma vương, cho dù không phải nhân loại, cũng là một cái đáng giá tôn kính đích đối thủ, liền hướng hắn ngàn năm bị giam giữ cũng có thể bảo trì hiện giờ này cổ tư thái. Dạ Thích Thiên tay phải phủ hung, đối hướng vị này ma vương thiệt tình đích dâng lên một cái tối cao thượng đích kính ý.
"Nhân loại, ngươi rất có ý tứ." Đêm thích khờ dại tâm cùng phủ, tự nhiên lừa bất quá vị này sống hơn một ngàn năm đích ma vương. Đúng là bởi vì hiểu được, ma vương khôn ngoan cho thỏa đáng kì Dạ Thích Thiên đích thái độ, "Phía trước phía sau tính ra, từ bản tôn bị phong lúc sau, tổng cộng có mười ba cả nhân loại hoàng đế xuống dưới. Có mạn mắng có khinh bỉ có cừu oán hận đích có lấy lòng đích, nhưng thật ra giống ngươi như vậy mang theo tôn kính đích, lần đầu nhìn thấy. Hơn nữa là thực thuần túy, nhân loại. Ngươi rất không sai thôi."
"Liền đứng ở đối thủ đích lập trường thượng trong lời nói, ma vương đại nhân quả thật có thể làm cho trẫm tôn kính một chút. Chẳng qua, chính là tôn kính mà thôi." Đối ma vương đích tán dương, Dạ Thích Thiên vẻ mặt mặt than địa nhận, một tia biểu tình đều không có di động.
"Tôn kính? Ha ha ha. Tiểu tử ngươi quả thật có vài phần một vốn một lời tôn đích ăn uống, nếu không phải bản tôn không phải này phúc bộ dáng, ngươi loại này thức thật vụ đích nhân loại, nhưng thật ra cái không tồi đích ma phó."
"Xem ra ma vương đại nhân vẫn là thấy không rõ chính mình đích thân phận lập trường, vô luận ma vương đại nhân trước kia có được hạng uy phong địa thân phận, có được hạng hủy thiên diệt địa đích lực lượng. Hiện tại đích ma vương, chẳng qua là một cái bị phàm nhân giam giữ ngàn năm đích kẻ đáng thương. Mất đi ngàn năm tự do, ngay cả một phàm nhân đều so ra kém. Vẫn là nói, ngàn năm thời gian đã qua, ma vương đại nhân đích hùng tâm tráng chí đã sớm đã muốn bị thời gian cấp ma diệt. Cam tâm đứng ở này địa phương, tiếp tục vây ở chỗ này. Cho đến như vậy bị chậm rãi ma tử."
Loại này chết kiểu này, đối một cái ma vương mà nói, hẳn là là thực uất ức đích đi.
"Giảo hoạt đích nhân loại, ngươi muốn từ bản ma vương nơi này được đến cái gì? Nghe lời ngươi ý tứ, là muốn thả bản ma vương." Thông minh đích ma vương màu đỏ đích đôi mắt lộ ra một mạt lưu quang, nhiễu có hứng thú địa nhìn thấy Dạ Thích Thiên. Không chút hoang mang hỏi.
Một cỗ uy áp tự ma vương địa trên người phóng thích, Dạ Thích Thiên sắc mặt không thay đổi, chính là cố hết sức đích kiên trì . Ma giới chú ý chính là thực lực vi tôn, Dạ Thích Thiên biết, nếu hắn ngay cả này một cửa đều xanh không dưới đi trong lời nói, trước mắt vị này kiêu ngạo đích ma vương, có lẽ hội cự tuyệt đàm đi xuống. Cho dù là bị đóng ngàn năm đích ma vương. Đối phương cũng là một cái ma vương, hơn nữa là một cái phi thường kiêu ngạo mà ma vương.
Dạ Thích Thiên theo bước vào nơi này bắt đầu, liền bắt đầu phân tích vị này ma vương đích tính cách. Dạ Thích Thiên vẫn tin tưởng vững chắc, trên đời này đích mỗi người đều có nhược điểm, mặc kệ là người là tiên vẫn là ma, chỉ cần hắn có dục vọng. Còn có nhược điểm. Khác nhau chỉ tại vu. Chính mình có thể hay không phát hiện thôi.
Đối mặt này ngàn năm ma vương, Dạ Thích Thiên chút không có nhận thua đích tính toán.
Lần này ma vương phóng xuất ra đích uy áp. Chẳng qua là một cái thử thôi, bởi vậy đa đa thiểu thiểu có chút khống chế. Chính như Dạ Thích Thiên sở đoán, trước mắt đích vị này ma vương, chưa cùng kẻ yếu hợp tác đích hứng thú. Nô dịch cùng hợp tác, hoàn toàn là hai khái niệm. Này chính là ma vương địa lần đầu thử thôi, cùng ma vương hợp tác, chính là phải trả giá đại giới đích.
"Không tồi, ngươi rất có thành tâm, so với trước kia tới này không thú vị tên thú vị hơn. Tốt lắm, bản ma vương hiện có có điểm thời gian, ngươi nói một chút, bản ma vương nghe."
Dạ Thích Thiên ngoéo ... một cái khóe miệng, "Trẫm nghĩ muốn có được ma vương tất cả đích lực lượng."
Không khí xuất hiện trong nháy mắt đích ngưng kết, ma vương đích ánh mắt tràn ngập sát khí, nháy mắt không nháy mắt địa nhìn chằm chằm Dạ Thích Thiên. Dạ Thích Thiên không chút nào khiếp đảm, mặt không chút thay đổi địa nhìn chằm chằm ma vương, ánh mắt kiên định.
"Ha ha ha, lần đầu tiên nhìn thấy như thế lòng tham đích nhân loại. Nghĩ muốn có được bản ma vương độ phì của đất lượng, dựa vào cái gì? Chỉ bằng ngươi một phàm nhân sao không?"
"Đối, chỉ bằng trẫm." Không đem ma vương đích trêu chọc đích cười to để ở trong lòng, Dạ Thích Thiên suy nghĩ phải đích, chưa từng có biến quá. Vô luận đường có bao nhiêu sao gian nan, chỉ cần có thể được đến chính mình sở phải đích, vô luận trả giá cái dạng gì đích đại giới. . . . . .
Ma vương nhìn thấy Dạ Thích Thiên đích ánh mắt bắt đầu trầm tư , Dạ Thích Thiên không chút khách khí đích nghênh đón đối phương sát khí rửa, kiên định đích đứng.
Muốn đích dục vọng, làm cho hắn kiên định tiêu sái đi xuống. Nguyệt nhi, ngươi là của ta, cho dù là bầu trời đích thần tiên, cũng không có thể cướp đi của ta
"Tốt."
Ma vương khinh phiêu phiêu đích đáp ứng, làm cho Dạ Thích Thiên nho nhỏ đích lắp bắp kinh hãi, nhưng rất nhanh khôi phục lại. Vô luận ma vương làm ra cái dạng gì đích quyết định, Dạ Thích Thiên cũng không sẽ có gì đích giật mình. Đồng ý cũng tốt, không đồng ý cũng thế, Dạ Thích Thiên đã muốn làm tốt mài nước đậu hủ đích chuẩn bị. Bất quá, ma vương khinh địch như vậy đích đồng ý, tuyệt đối sẽ không là ma vương. Dạ Thích Thiên không nói lời nào, tiếp tục nghe ma vương nói tiếp.
"Bất quá bản ma vương có điều kiện."
Quả nhiên như hắn sở liệu, vị này ma vương tuyệt đối không có tốt như vậy nói chuyện.
"Trẫm nghe."
"Có ba điều kiện, đầu tiên, làm cho bản ma vương nhìn xem ngươi tất cả đích trí nhớ đi."
Yêu cầu này, có thể nói là vô lễ chi cập. Một người đích trí nhớ, đại biểu cho hắn đích riêng tư. Theo một người cả đời đích trí nhớ, chỉ cần hơi chút người thông minh, có thể đánh giá ra bản nhân tất cả đích hết thảy hết thảy. Dạ Thích Thiên đích thân mình có được rất nhiều đích bí mật, làm đế vương, loại này yêu cầu là cập vi vô lễ đích. Ấn Dạ Thích Thiên đích quái cách mà nói, Dạ Thích Thiên là tuyệt đối sẽ không đáp ứng loại này yêu cầu đích.
Dạ Thích Thiên bất quá là trầm tư một chút, liền gật đầu, "Trẫm đáp ứng, cần như thế nào làm?"
"Dựa vào lại đây, cái trán cùng bính là có thể ."
Quyết định chuyện sẽ gặp một đường kiên định tiêu sái đi xuống, Dạ Thích Thiên không có chút do dự, tới gần vị này nguy hiểm đích ma vương, một người một ma đích cái trán dán tại cùng nhau. Không biết tình đích nhân, nhìn đến như thế thân mật đích động tác, đại khái hội nghĩ lầm hai người kia đích quan hệ có bao nhiêu sao vô cùng thân thiết đi.
"Nga, không nghĩ tới, của ngươi dục vọng nguyên lai là nghĩ muốn cướp lấy xinh đẹp đích vương tử. Dám yêu dám hận, tiểu tử, làm như một nhân loại, ngươi quả thật không hề sai đích tiềm lực. Tiểu tử, muốn cụ bị ma, liền hóa thân đi ma đạo đi."
"Này xem như người thứ hai yêu cầu sao không?" Dạ Thích Thiên rớt ra cùng ma vương đích khoảng cách, thản nhiên hỏi.
"Ngô, cho dù là đi. Trở thành ma, hảo hảo đích đi tiên giới đại náo một phen đi, ha ha ha ha."
"Kia người thứ ba yêu cầu đâu?"
"Bái ta làm thầy đi, tiểu tử. Ngươi rất không sai, bản ma vương vạn năm đích kiếp sống trung, chỉ lấy ba đồ đệ. Tư chất thượng đẳng, tiềm lực vĩ đại, còn muốn hợp bản ma vương ăn uống đích nhân, chính là tương đương ít đích. Tiểu tử, may mắn đi, làm một nhân loại, ngươi là bản ma vương khó được muốn nhận đích đồ đệ."
"Trẫm nghĩ đến ngươi hội yếu cầu đem ngươi từ nơi này thả ra đi." Dạ Thích Thiên đích trên mặt không thấy hỉ nộ ái ố, chính là thản nhiên đích trần thuật nói.
"Tiểu tử, tuy rằng tiềm lực của ngươi quả thật không tồi, bất quá hiện tại ở bản ma vương đích trong mắt, ngươi so với một con nho nhỏ đích con kiến còn không bằng. Đừng nói ngươi hiện tại căn bản không có gì lực lượng cởi bỏ ma phong, cho dù ngươi đem bản ma vương từ nơi này thả ra đi, này thiên giới người trên, khẳng định hội trước tiên hạ phàm, đem bản ma vương một lần nữa phong ấn tại người địa phương. Tiểu tử, đã bái bản ma vương vi sư, học có điều thành sau, vẫn là tìm ngươi ba vị sư huynh đến, bàn lại rời đi không ly khai chuyện."
Một người nếu bị đóng hơn một ngàn năm đích thời gian, đương nhìn đến hy vọng đích thời điểm, nhất định hội vui sướng không thôi. Bị nhốt tại nơi này đích ma vương không chỉ có không có, ngược lại chậm điều tư để ý, phi thường lý trí đích bắt đầu đàm phán. Chờ đối phương đáp ứng phóng hắn đi ra ngoài khi, ma vương cũng không có hưng phấn đích lập tức liền rời đi này đóng hắn ngàn năm đích địa phương, ngược lại lý trí đích lựa chọn tối thích hợp đích lộ.
Chính như ma vương theo như lời, nơi này là tiên nhân sở phong. Nếu ma vương rời đi nơi này, khẳng định hội chạm được mỗ cái phong ấn. Đối với lên trời tiên nhân mà nói, chỉ cần nháy mắt đích công phu có thể xuất hiện ở trong này. Lấy Dạ Thích Thiên đích thực lực, đả bại một cái thượng tiên chỉ có thể là chỉ mộng chuyện. Này không phải nghiêm trọng nhất đích, nếu thượng tiên quyết định đổi cái địa phương giam giữ, tốt lắm không dễ dàng được đến đích thiếu hy vọng, ma vương không thể không một lần nữa chờ đợi .
Đối với một cái người thông minh, này không khó tưởng tượng đến đích hậu quả. Nhưng đối với một cái đóng ngàn năm đích tên còn có thể như thế lý trí, Dạ Thích Thiên không thể không âm thầm bội phục. Nếu nhốt tại nơi này đích nhân là hắn, Dạ Thích Thiên không biết ngàn năm lúc sau, hắn là phủ có thể bảo trì như thế tỉnh ngủ bình tĩnh đích ý nghĩ.
"Ta hiểu được." Dạ Thích Thiên cấp ma vương hạp chừng ba vang đầu, đạm mạc đích thanh âm phiêu đãng tại đây âm u đích địa lao, đem chính mình hoàn toàn hiến cho ma quỷ. Nếu không thể thành tiên, vậy thành ma đi. Nguyệt nhi, tuyệt đối sẽ không cho ngươi thoát đi của ta bên người, ngươi chỉ có thể là của ta, của ta Nguyệt nhi, "Sư phụ ở trên, xin nhận đồ nhi ba quỳ chín khấu chi lễ."
Trong phút chốc, ma vương đắc ý đích tiếng cười truyền khắp cả nhà tù.