VALIYAE ,YEN UYIR VALIYAE !!

5.4K 224 106
                                    

As he entered the room , Moorthy "s words echoed in Kathir s ears.

Kovathilla antha pulla munna pinna vaarthai vittalum , konjam poruthu poda Kathiru . .

Paavam athu .

Antha pulla , eni namma mama ponnu mattum ella , unoda pondati !!! 

He remembered every advice given by his brother ; the fault was on their side , so he decided to bbe quiet to whatever she says.  ..

Mullai was soaked in distress , she hadn't had food properly & already was in a bad temper .

As soon as she saw him entering & latching the room ....she got on her nerves .

Yov PS directoru , onumae nadaka porathillanu therinchum , yethuku Kathira kaathulla thaal poda vachinga ? Dell ... Authoru wants to know.

M : Nillu ...

K : He paused ...yethirpaathathu thana

M : Nee ..? ( Aiyo , enni mariyathaiya vera sollanumaeNeenga enga vanthinga ?

K : Naana varala , ulla po nu sonnanga , vanthen. 

M : Awuga sonna ? Odanae vanthruvegaloo ....velila ponga !!

K : Yei enga paaru , kathatha . Apdi ella ....naa ..vanthu ...
Ama ,namma yethuku evlo thadumaaranum ?
Clearing throat...
Ithu enga veedu ...naa enga vena varuven . Puritha ?
Arambichutaainga da ...😭

M : Yetha paarunga, epo varaikum ennaku paithiyam puddikaama epadi erukunu therla ....avlo kulappathulla eruken....

K cuts off ...

K : Inga paaru , naa unaku mela kolaputhulla eruken .
Naa epayum solrathu than . Ennaku unnaiyum pidikaathu ,un kudumbathaiyum pidikaathu ...sariya ?

M : Athan ,avlo pidikalala ? Apuram yethuku enaku thaali kattina...correction ...thaali katuninga ? Pali vaangiyachunu santhoshama ?

K : Yei ....ethellaam enaku theritaathu ...pali vaangrathellaam en palakam ella ? Athuvum unaku thali katti ....!!
Enna pathi enna nenachu kitu eruka ?.

M : Romba nallavan maathri nadika vendaam .

K : Snarls

M : Yenna ?

K :  He gets angry ,but controls for her sake
Antha ponnu , kalyanam pannama manadapatha vitu poga koodathu , kudumbathoda mariyathaiya kaapathanum .
Kalyanam panni ko nu sonanga _ pannikithen.
Avlo than ....

M : Apo anni sonnaga;  Anna sonaaru nu,en kita vantha naa kondruven ungala !! 

K : Nee kolra varaikum en Kai poo parikumo !
Naa  avlo kevalamanavan ella .
Pudikaatha ponnu mela paaya !!
Paapoom paapoom
Athuvum ellama , nee Jeeva annana ......he cut off ...but it was too late .

Mullai turned really furious .

M : Itha paarunga ? Nammala pathi pesitu erukoom ...atha mattum pesunga . Unga annan ..... breathes heavily ...all her wounds opened up ...
Unga annana ...annana pathi pesavendaam .
Awuga naala , ennaiku ennaku evlo avamanam ? asingam ?
Paathitu varuthu ......

K :   He really felt uncomfortable .
Though he didn't like her ,what she said was true .
Unaku mandapathulla nadanthatha paathu , kastama than erunthuchu . Aana entha ponna erunthalum ennaku apdi than thonirukum .
Udanae enaku un mela paasam vanthruchu ; Anbu vanthruchunu nenaikaatha .
Epovumae ennaku unna pidikaathu .!!

THEIR WEDDING NIGHT (MARE)Where stories live. Discover now