Đệ 131 chương phiên ngoại nhất
"Ba ba, ba ba ―― "
Vừa về tới nhà, tiểu hài nhi nhất điệp thanh mà kêu gọi , nhào vào Trọng Diệp trong ngực, đem mặt chôn ở trong lòng ngực của hắn không đi ra .
"Làm sao vậy?" Trọng Diệp sờ sờ tiểu hài nhi đầu, mao nhung nhung , xúc cảm thực hảo.
Hài tử nhuyễn hồ hồ mặt tại hắn trên lưng cọ cọ, không nói lời nào.
Detri tại phía sau hắn đi vào gian phòng, có chút bất đắc dĩ mà nói rằng: "Hắn bị lão sư lưu đường , bởi vì khảo thí khảo 0 phân."
"A?" Trọng Diệp kinh ngạc chi tình nhìn mặt đã hiểu.
Nghe được Detri bóc hắn gốc gác, tiểu hài nhi không cao hứng mà quay đầu lại, trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
Trọng Diệp rất muốn nói, không tất ngại ngùng, ba ba của ngươi khi còn bé cũng là khảo quá 0 phân , bài thi còn xuyên qua thời không lại tới đây, hiện tại liền đặt ở cất chứa trong phòng đâu.
Bất quá Chris không nên a, hắn cũng không phải cái loại này ngốc tiểu hài nhi, khảo thí trước cũng không có suốt đêm chơi game, như thế nào sẽ khảo 0 phân?
"Ba ba, ngươi đừng hỏi , đây là bí mật của ta, ta sẽ không nói ." Chris cố lấy mặt, trĩ thanh trẻ con mà nói rằng.
Chờ hắn nói xong, Detri không chút hoang mang mà nói tiếp: "Hắn cùng khang đặc biệt đánh cuộc thua , cho nên giao giấy trắng."
Khang đặc biệt là Saman cùng yên lặng hài tử, cùng Chris cùng tuổi.
Chris: "――! ! !"
Mặt của hắn đằng mà một chút đỏ, lắp bắp mà nói rằng: "Ngươi, làm sao ngươi biết !"
Ai ――
Đại nhân tổng là sẽ có rất nhiều biện pháp, biết được bọn họ tưởng phải biết sự tình. Đại nhân cũng thực giảo hoạt, tiểu hài tử tâm tư bọn họ liếc mắt một cái có thể nhìn thấu.
Trọng Diệp vô hạn trìu mến mà sờ sờ ngốc nhi tử đầu, hắn nhìn qua quẫn bách đến giống như muốn khóc lên , tròn trìa trịa trong ánh mắt uẩn đầy nước mắt, giống như một giây sau liền muốn từ hốc mắt trong chảy ra ――
Hắn bắt lấy Trọng Diệp tay, thanh âm nhuyễn hồ hồ mà lên án đạo: "Phụ thân rất xấu rồi!"
Bị Detri nhìn chằm chằm, hắn vội vàng chớp chớp đôi mắt, ý đồ đem nước mắt hút trở về.
Đối mặt hắn lên án, Detri liên lông mày đều không động một chút: "Ta chỉ là tại trần thuật sự thật."
Trọng Diệp đứng ở bọn họ trung gian, bị hai song giống nhau như đúc mắt vàng mãn hàm nóng bỏng mà nhìn chăm chú vào, thật sự là phải trái đều khó.
May mắn Leiden tiên sinh cứu vớt hắn.
"Bữa tối đã đến giờ ." Hắn nói rằng.
Tại đi hướng nhà ăn hành lang thượng, hắn dắt Chris đi ở phía trước, Trọng Diệp cùng Detri đi ở phía sau, hai người nói xong "Lặng lẽ nói" .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng đại nhân vật kết hôn sau ta thành tinh tế đệ nhất võng hồng - Tửu li tử
Novela JuvenilVăn án: Trọng Diệp xuyên qua đến tinh tế thời đại, bị hắc tâm chính khách trang ở trong lồng đưa cho một vị đại nhân vật. Đại nhân vật là khoa khăn tinh nhân, nguyên hình là long, hình người túc có hơn mười thước cao, cùng hắn khi xuất ra, Trọng D...