•1•

5 0 0
                                    

ngày đầu tiên, cuộc sống của em dần có anh.

- Namjoon à, anh đang làm gì thế ?

nó nhẹ nhàng choảng đôi tay qua bả vai, giọng nói yêu chiều. hừm, vì nó yêu anh mà.

gập nhẹ chiếc laptop đang dính chặt với mấy vần chữ. chắc có lẽ, anh đang sáng tác một bài nhạc nào đó. đây là bài hát thứ ba kể từ khi anh và nó về chung một nhà.

- Khuya rồi, sao bé con chưa ngủ ?

anh nhẹ nhàng quay qua, nở nụ cười đầm ấm với nó. chả là hôm nay anh lại có hứng sáng tác nhạc mới, chủ đề không còn là những bài hát rap hay hip hop gì nữa mà chỉ đơn giản là một bản ca tình ái. bởi lẽ, cuộc sống anh có nó bên cạnh đã dần hài hòa hơn trước, không còn cô đơn quá mức trong lúc anh còn là một thần tượng.

lấy thêm chiếc ghế đặt cạnh bên bàn làm việc, ân cần vuốt tóc người đối diện. nó bảo

- Em vẫn chưa hết hạnh phúc sau ngày anh chấp nhận lời tỏ tình ngáo nghể đó.

nó dùi đầu vào trong lòng anh, miệng cười khúc khích. phải thật, nó vẫn còn nhớ cái cảm giác hồi hộp lẫn run sợ khi vội vàng đưa ra một chiếc lắc tay mà nó cho là lần tự làm của mình hoàn hảo nhất, quý giá nhất mà đứng trước mặt người nó thương. câu miệng lại là lời tỏ tình không mấy vỏn vẹn câu chữ để ngỏ lời với anh, vì nó sợ.

khóe miệng anh bất chợt cười nhẹ, hôn chỏm lên trán nó, ánh mắt dán chặt vào khung bậc cảm xúc hiện tại của cả hai. đối với anh, là một thần tượng thì việc đam mê âm nhạc là đầu và nằm sâu trong tim. còn chuyện yêu đương, hừm tính sau đi. nhưng từ khi nó xuất hiện và làm anh chú ý đến trong những buổi hòa nhạc của nhóm. nó làm anh thấy nó rất nổi trội, hào hứng với việc hòa điệu vào âm nhạc du dương trong ca khúc mà anh đang biểu diễn.

- Anh cũng chả tin được lúc đó em làm sao có thể nói được lời tỏ tình trước mặt tất cả mọi người . Haha, em còn mạnh dạn hơn anh tưởng...

- Vì em yêu anh nên mới có can đảm đứng lên tỏ tình chứ thật ra em nhát gan lắm.

nhớ lại, một cảm xúc dấn lên lòng anh không ta xiết. anh chỉ nhớ rõ, lúc đó mặt nó hồng đỏ lên cả mảng và Hoseok bảo rằng mặt anh cũng đỏ y chang nó. anh thậm chí còn bất ngờ, mặc dù đã rất nhiều lần các fan đều thả thính những câu tỏ tình nhưng duy nhất mình nó lại làm lòng anh vấn vương.

anh biết từ những lúc thành lập nhóm, anh luôn cảm thấy mình không xứng đáng trong nhóm bởi vì một vài người nói rằng anh là cái gai xấu xí trong nhóm. và việc đó làm nhóm sẽ bị trì trệ cho sự nổi tiếng. nhưng may mắn thay, những lần fansign đầu tiên anh đều cảm thấy nó là một cô gái không như bao người kia, ngược lại nó rất thích anh.

đã một vài lần nó hỏi anh rằng anh có cảm thấy mệt nhọc trong những bước đầu thành lập nhóm và cho đến tận khi nhóm nổi tiếng một cách khốc liệt. anh bảo có, anh mệt lắm ! lúc đó, khoảnh khắc khiến anh động lòng là nó nhẹ nhàng vùi đôi tay và nắm chặt tay anh cùng những lời khuyên nhủ rằng anh đừng buồn nữa, và cuối cùng là một cuốn album nhỏ màu tím mà nó chụp được từ những concert của nhóm và những buổi fansign như này. hầu như tất cả buổi fansign nào anh cũng thấy nó, và rồi nó khiến anh nhớ cả cái tên của nó luôn !

- Ừm, cũng quá khuya rồi. Chúng ta đi ngủ thôi !

ôm vòng eo người mình thương, anh mau chóng tắt điện và hai người nắm tay nhau về phòng ngủ. khép lại một ngày ngọt ngào và chào đón một ngày mới, cùng với những cái lãng mạng của tình yêu mới chớm nở mặc dù anh và nó quen nhau được hơn cả tháng.

bước vào phòng ngủ hai thân ảnh một lớn một nhỏ ôm chặt nhau, Namjoon thủ thỉ

- Ngủ ngon nhé, bé con.

nó cũng nhanh chóng đáp lại bằng một nụ hôn phớt lên cánh môi anh. thầm nghĩ, không biết nó đã yêu anh và yêu thắm thiết đến nhường nào. nhắm đôi mắt mệt nhoài, nó mong những giây phút hiện tại hãy trôi thật chậm đee khi thức dậy nó vẫn sẽ yêu anh như ngày nào.

" tình yêu nhẹ nhàng và sâu lắng, nó khiến ta chìm vào mộng tưởng của hạnh phúc. nếu biết nắm giữ thì bạn sẽ có được gọi là hạnh phúc tưởng chừng như không thể của tạo hóa ban tặng "

____

xin chào, ở fic này mình chỉ muốn nhắn nhủ rằng mình yêu Namjoon rất nhiều...

05.4.2020

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|| Kim Nam Joon ||   • muôn màu •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ