Sủng tỳ
Tác giả: Nguyệt Phi Nhiêu
Văn án:
Người ta nói, tể tướng trước cửa thất phẩm quan.
Cát Tường cảm thấy, làm hạ nhân , cùng cái dạng gì chủ tử rất trọng yếu.
Cũng may, nàng gia chủ tử liên tục rất tăng lực,
Từ một kẻ hoàng thương làm được đương triều trọng thần, từ đương triều trọng thần bay lên đến nhiếp chính vương...
Cát Tường bày tỏ, làm sủng tỳ nàng, trên mặt phi thường có ánh sáng.
Chỉ là, nàng gia chủ tử tựa hồ cảm thấy, còn có thể lại hướng lên bò bò.
Vẫn như cũ noi theo 《 sủng phi 》 sủng ái phong, lần này văn nữ chính tính cách so với lớn gan hoạt bát chút ít, nhưng như xưa không ra cách.
PS: 1, bài này như xưa không tô, mặc dù nữ chính là đại mỹ nữ cạc cạc.
2, bình thản tiểu văn, □□ từ từ sẽ đến, mọi người kiên nhẫn chờ đợi.
3, lịch sử vô căn cứ, não động chi tác, khảo chứng đảng không sâu cứu.
Nội dung nhãn: Cung đình hầu tước, một bước lên mây, xuyên qua thời không
Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Triệu Giai / Cát Tường ┃ vai phụ: ┃ khác:
Chính văn Chương 01:
Triệu Giai quan sát ở tại thượng phòng sân viện đoàn người đã đã lâu.
Vừa gặp mưa dầm liên tục, không tốt gấp rút lên đường, bọn buôn người phu thê liền tại khách sạn này bao xuống ba gian hạ đẳng phòng tạm làm nghỉ chân, Triệu Giai làm cho này đối với bọn buôn người phu thê thủ hạ đỉnh nghe lời hài tử, tránh không được ra ra vào vào bị sai sử. Bởi vậy cũng tiếp xúc bao xuống cái này khách sạn tốt nhất sân viện đoàn người giữa một cái tam đẳng nha hoàn.
Tam đẳng nha hoàn tên gọi Song Cẩm, là chịu trách nhiệm chân chạy .
Triệu Giai cố ý kết giao đón ý nói hùa, Song Cẩm lại là đơn thuần không phòng, thêm hai người tuổi tương tự, thường xuyên qua lại, ngược lại thực thành hảo tỷ muội bình thường. Đương nhiên, Triệu Giai cũng không phủ nhận mình ở bên trong có khoe khoang đáng thương, lợi dụng người ta đồng tình tâm nói đến.
Bất quá, lúc này, nàng nhưng lại sớm đem cuối cùng điểm này xấu hổ tâm cho ném đến cách xa vạn dặm , ước gì làm cho đối phương đồng tình không được, tốt đem nàng từ bọn buôn người trong tay đem lấy lại đi ra, bất quá cái ý nghĩ này hiển nhiên là nóng vội không thực tế.
Nàng cũng chỉ có thể đủ rồi nhẫn nại tính tình từng bước từng bước đến.
Dọc theo con đường này đi tới, Triệu Giai kỳ thật đều có vẫn âm thầm quan sát, cũng có gặp qua không ít đại gia đình, bất quá có vài người nhà nhưng lại còn chưa cùng những thứ kia thuộc hạ lôi kéo làm quen, cũng đã nghỉ ngơi tâm tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng tỳ - Nguyệt Phi Nhiêu (Xuyên)
RomanceTiểu nha hoàn Cát Tường may mắn mượn phải Viên gia lão phu nhân tay đào thoát bọn buôn người "Nanh vuốt", lại vào cự thương Viên gia, trạch viện thật sâu, từ trên đỉnh chủ tử rốt cuộc hạ nô bộc, Viên gia mọi người các có tâm tư, đều tự mưu tính. Thầ...