Date
Nang maka uwi ako ay dumiritso ako sa pool at doon inilabas ang frustration. I hate it kapag nagsisinungaling ako. I'm always true to everyone. Pranka ako sa mga tao lalo pa at alam ko sa sarili ko na kaya kong ipagtanggol ang sarili ko. I'm an Independent woman, ayoko na humihingi ako nang tulong sa iba but of course I hired people to be my spy.
Sa ganitong sitwasyon hindi ako pwedeng maging ako mismo. kailangan kong maging normal sa ngayon. Tsk padalos dalos ako damn.
Bakit ko nga ba kasi tinulungan ang babaeng yon. hayss. Since Alam nila ang pagkatao ni Adrah now I will use them for the information. Specially that man Axe Samientel I will be his companion and I'll explain further information for me to get his trust even though I know to myself na ristricted na ito but I will try to managed.
I hoped it will worked.
Umahon ako sa pool nang dalhan ako ni nay lynda nang tuwalya at bathrobe.
"Thanks"
saka ko iyon kinuha at nagtungo na sa bahay at dumeritso sa aming kwarto at nag shower saka nagbihis na rin.
Nagbo blower ako nang buhok nang pumasok si nay Lynda at dalhan ako nang gatas.
"Anak pansin ko na tila may problema ka. Lagi kang balisa at irritated.?"
napansin niya pa pala yon oh i should be careful sa emosyon ko nahahalata na nila baka kalauman eh magtanong na yan.Ngumiti ako nang malawak at tinignan siya sa salamin.
"Oh yon po ba kasi yung mga batch mate ko tsk masiyado silang judgemental eh but im fine i can manage."
Hindi pa ito ang tamang oras para sabihin ang totoo this just a beggining para sa misyon ko. Ayoko muna silang madamay lalo pa at nagsisinungaling lang ako
"ah ganon ba o sha alam ko namang kaya mo eh sige good night na lang sayo anak"
tumango lang ako at ngumiti. After kong i blower ang buhok ko eh lumabas muna ako sa veranda dala ang gatas na ibinigay ni nay Linda.
Naka bathrobe lang ako at wala nang saplot sa loob tsk matutulog na lang naman ako at may confortable ako na walang suot pag natutulog. Well naka lock naman ang pinto at sinabihan ko ang lahat nang nandito na don't dare to go to my room kapag nandito ako.
tsk I have a condo but I needed dad attention so that I can tell him everything but I guess it's a bad thing.
Inikot ko ang paningin ko at nakita ko na naman ang isang itim na kotse. Tsk.
Nawala ang atensiyon ko sa kotse nang tumunog ang selpon ko kaya pumasok ako sa loob at sinagot ang tawag ni Mom.
"what?"
"Oh sweety dear how's your day?"
"I'm fine and babi I'm sleepy."
saka ko pinatay yung tawag, nah I'm not in the mood to talk to her. Bumalik ako sa veranda at kinuha ang gatas ko saka bumalik sa loob at sinara ang sliding glass door at hinawi ang kurtina.
Pinatay ko ang ilaw at tinanggal ang bathrobe saka nagtungo sa kama. I switched off the lampshade at saka natulog. I love darkness so I can't sleep with lights.
♡=♡
It was saturday and heck my hangover pa ako galing ako sa bar kagabi with Cliff. We hang up and madaling araw na ako naka uwi. Tinignan ko ang oras and pass 11 am na...hayss
Nagtungo ako sa Bathroom saka nag hilamos at kinuha ang med. sa taas nasa cupboard.
I look at the mirror. She's really different. tsk.
YOU ARE READING
I'm not Her.
RandomADRAHANA is a very lovable woman.A kind hearted and gorgeous at all.Pero ang kanyang katauhan ay mag iiba dahil sa isang trahedya na hindi alam nang lahat. siya ay magbabalik para sa isang misyon, misyon kung saan ay may magbabayad. Subalit mayroon...