Chương 1: 001
Mọi người đều biết, Phỉ Lệ Sơn là đế đô cao quý nhất khu nhà ở, mà nơi này không phải biệt thự thành đàn, càng sẽ không là đại lâu san sát, mà là một cái nhà tòa niên đại xa xưa sân vuông cùng với phong cảnh ưu mỹ, phòng ở phỏng cổ kiến trúc, bên trong kết hợp hiện đại khoa học kỹ thuật, bề ngoài ưu mỹ, nội bộ thư thích nhanh và tiện, Thẩm gia đại viện liền ở đây bên trong, mặt trời chói chang giữa trời, đại thụ sum xuê cành lá phóng xuống dưới cự đại bóng tối, dưới bóng cây Thẩm Gia nằm ở trên ghế xích đu, nhắm mắt lại, một cái tay thỉnh thoảng vò một vò mơ hồ làm đau huyệt thái dương.
Bây giờ là tháng 7 phần, rõ ràng mặt trời chói chang, hắn lại cảm thấy được xương cốt lạnh cả người.
Nhắm mắt lại Thẩm Gia giương giọng đối trong phòng Ngô thẩm nói: "Ngô thẩm, giúp ta lấy cái chăn mỏng."
Ngô thẩm lên tiếng trả lời: "Hảo."
Chẳng được bao lâu, có tiếng bước chân truyền đến, tới gần Thẩm Gia người giúp hắn đem thảm mở ra, nhẹ nhàng nắp ở trên người hắn.
"Tiểu gia, ngươi có phải là hoàn không thoải mái, có muốn hay không kêu thầy thuốc tái tới xem một chút." Hỗ trợ nắp thảm người hiển nhiên không phải Ngô thẩm, hắn thanh âm trầm thấp, khác nào du dương đàn cello chính nhẹ nhàng kéo động dây đàn, tao nhã thanh tuyến lộ ra quan tâm.
Nghe đến người đến âm thanh, Thẩm Gia lập tức mở mắt ra, nhìn đi công tác ở nước ngoài đại ca đứng ở trước mặt mình, một lát sau, nước mắt của hắn lập tức trào ra, chính hắn cũng không nghĩ tới hội rơi lệ, hắn coi chính mình đủ kiên cường, hoặc là hắn lúc này, cũng không muốn biểu hiện kiên cường.
Hắn biết đến, đây là hắn quá tưởng niệm đại ca, hắn đã lâu đã lâu chưa từng thấy đại ca.
Thẩm Gia rõ rõ ràng ràng nhớ tới, ngày đó cách hắn tổ chức sinh nhật còn có ba ngày, hắn 27 tuổi sinh nhật, thường thường đi công tác đại ca cố ý sớm gọi điện thoại cho hắn nói năm nay hắn sinh nhật, hắn hội trở về cùng hắn đồng thời quá, sau đó... Sau đó... Sinh nhật trước một ngày, đại ca đuổi máy bay trên đường ra tai nạn xe cộ, chờ hắn gặp lại được hắn, đã là thân thể lạnh lẽo không cảm giác chút nào đại ca.
Hắn không thể nào tiếp thu được, cả người đều hỏng mất.
Thẩm đại ca so với hắn lớn hơn mười tuổi, từ hắn đi đến Thẩm gia sống nhờ, đại ca liền mọi chuyện nhường hắn, hắn rất nhiều hứng thú ham muốn đều là đại ca dẫn dắt cùng bồi dưỡng, người khác đều nói, cái này Thẩm Gia, nếu không phải Thẩm Bạch nhìn chằm chằm nhìn, sớm trường sai lệch, đối Thẩm Gia tới nói, đại ca Thẩm Bạch là huynh trưởng như cha giống như tồn tại, nhưng là tánh mạng của hắn lại vĩnh viễn đình lưu tại 37 tuổi, điều này làm cho Thẩm Gia về sau trong đời mỗi lần nhớ tới đại ca Thẩm Bạch đều đau lòng khó chặn, mà hiện tại, hắn không nghĩ tới hội lần thứ hai nhìn thấy đại ca, hơn nữa hắn còn sống mà trẻ tuổi như vậy, như vậy tư thế oai hùng bộc phát.
Tại từ trước Thẩm Gia trong mắt, đại ca bởi vì so với hắn lớn tuổi, thêm vào trầm ổn nội liễm tính cách, tổng làm cho hắn cảm thấy được hắn lão khí hoành thu (như ông cụ non), hoàng hôn sương sương, thế nhưng thời khắc này, Thẩm Gia chỉ cảm thấy Thẩm Bạch là như vậy tuổi trẻ, anh tuấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Khả Ái - Hà Thư
RomanceĐô thị tình duyên, hào môn thế gia, hiện đại không tưởng, trọng sinh Tích phân: 651,896,896 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 146 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Văn án: Đời trước, Thẩm Gia cùng tiểu tử nghèo Phó Hòa Bình kết...