2

1.5K 12 6
                                    

Kết quả bỏ trường đối với hắn nói: "Hòa bình a, tuy rằng lúc trước ngươi đã cứu một lần Gia Gia, thế nhưng cũng đã lâu trôi qua, hắn cũng giúp ngươi không ít, ngươi là không cần mỗi lần có chuyện gì đều muốn nhượng Gia Gia tới giúp ngươi hoặc là nhìn ngươi, như vậy không hảo."

Lưu Nhất Phàm cùng Hồ Vũ giống nhau khuyên can, bất quá cũng thông cảm Phó Hòa Bình tâm tình, dù sao Thẩm Gia gia cảnh phi phàm, hắn có điều mong đợi cũng là người chi thái độ bình thường.

Phó Hòa Bình lúc đó ngây ngẩn cả người, mà bất động thanh sắc gật đầu tỏ ra hiểu rõ, không có tái tại trước mặt bọn họ đề Thẩm Gia, hắn sau đó sau khi xuất viện, từ những phương diện khác chậm rãi thu thập liên quan với Thẩm Gia còn có hắn bốn năm đại học thông tin, chắp vá ra cái đại khái.

Đời này, Thẩm Gia không có giống đời trước như vậy như cái mè xửng giống nhau vẫn luôn vây bên người hắn, hơn nữa hắn rất tiến tới, Niệm Niệm lấy học bổng, hoàn ở qua một năm ký túc xá, cùng hắn vẫn là bạn cùng phòng, tuy rằng năm thứ hai liền chuyển đi trở về, tựa hồ là bởi vì có người tập kích hắn, trong nhà không yên lòng.

Chậm rãi, Phó Hòa Bình hiểu được, đời này cùng đời trước có rất nhiều chuyện đều không giống nhau.

Đặc biệt là Thẩm Gia đối xử hắn chuyện này, đã hoàn toàn bất đồng, hắn không tái si mê hắn, không tái mỗi giờ mỗi khắc quấn lấy hắn.

Khó giải thích được, Phó Hòa Bình cảm thấy được chính mình cần phải thở một hơi mới đúng, dù sao đời trước hắn vẫn luôn rất không thích Thẩm Gia đối với hắn nóng rực, nhưng là đời này biết đến Thẩm Gia không tái giống như trước như vậy đối với hắn, hắn lại một chút cũng không có biện pháp vui vẻ.

Hắn nhớ tới đến Lâm Vũ đối với hắn nói kia lời nói.

"Hòa bình, ngươi thừa nhận đi, ngươi thích hắn, ngươi cho rằng ngươi xưa nay không yêu thích hắn, không yêu hắn, mà nội tâm của ngươi đã kinh tại nghĩ đến hắn, tại sao không thừa nhận đâu?"

Trên thế giới này có rất nhiều chuyện đều làm cho không người nào có thể khống chế, mà Phó Hòa Bình vẫn cảm thấy mình có thể khống chế Thẩm Gia, bởi vì hắn quá để ý hắn.

Làm cho hắn cảm thấy được hắn có thể tùy ý đối đãi hắn, không quản thế nào đối xử, hắn đều sẽ không rời đi hắn, ai có thể đều không nghĩ tới, tách ra sau, chính là vĩnh viễn.

Hắn nói cái gì cũng không kịp nói, cái gì cũng không đối với hắn làm qua.

Đời này hắn nguyên bản muốn phải hảo hảo bồi thường hắn, cũng hảo hảo đào lên trái tim của chính mình, nhìn thẳng vào chính mình đối với hắn lưu ý.

Nhưng là hảo như không có cơ hội.

Thẩm Gia không tái mê luyến hắn.

Hắn nên làm chút gì, có một phút chốc như vậy, ở giải đời này Thẩm Gia quan hệ với hắn sau, Phó Hòa Bình là mờ mịt, nhưng bây giờ.

Nhìn thấy như trong ký ức bệnh viện tung bay nam hài, nhìn thấy hắn đi bộ nhàn nhã cử chỉ, còn có mỉm cười, Phó Hòa Bình cảm giác được một cách rõ ràng chính mình viên kia phảng phất sắp chết đi tâm trùng mới mạnh mẽ bắt đầu nhảy lên.

Đại Khả Ái - Hà ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ