Thẩm Bạch tuy rằng không nghĩ buông tay, mà cũng không muốn nhượng Gia Gia cảm thấy được hắn quá mức bá đạo, lưu luyến không rời buông tay ra, đỡ Thẩm Gia, làm cho hắn ngồi ở trên ghế sa lon.
Thẩm Bạch sờ sờ trán của hắn nói: "Có cần hay không ta chuẩn bị cho ngươi điều khăn lông ướt đắp một đắp, thuận tiện tỉnh táo một chút."
Thẩm Gia vốn là muốn nói không cần, nhưng là vừa muốn đem Thẩm Bạch đẩy ra, đổi giọng nói: "Hảo, ta muốn."
Thẩm Bạch nghe vậy xoay người đi phòng rửa tay.
Thẩm Bạch vừa đi, Thẩm Gia tay nắm thành quyền một chút đập ở trên ghế sa lon, tưởng phát tiết điểm gì, nhưng hắn lại không biết nên nói cái gì, liền cả người không hiểu ra sao tưởng nắm đồ vật, hoặc là nện nện ghế sô pha, loại tâm tình này khó có thể dùng lời diễn tả được.
Giống như là ta truy thần tượng bỗng nhiên cùng ta tỏ tình, hắn không nghĩ tới muốn cùng thần tượng cùng nhau, loại này giấc mộng căn bản sẽ không làm, liền tưởng yên lặng làm bạn bên cạnh hắn, nhìn hắn hạnh phúc vui sướng mỗi một ngày, kết quả bỗng nhiên, thần tượng ánh mắt sót ở trên người hắn, thậm chí đi tới trước mặt hắn nói: "Chúng ta cùng nhau đi."
Chính là cái cảm giác này, quá đột nhiên!
Cũng quá không chân thật.
Hắn thậm chí cảm thấy đến hô hấp của mình đều biến dồn dập, tim cũng giống là mới phản ứng được giống nhau bắt đầu thẳng thắn kinh hoàng.
"Xong, ta sẽ không phải là bởi vì quá kích động, đến bệnh tim đi..." Thẩm Gia một cái tay che ngực, chỉ lo tim bỗng nhiên nhảy ra ngoài, hắn dựa vào ở trên ghế sa lon nhắm mắt lại, trong miệng như trước nói lẩm bẩm.
Chương 110:
Thẩm Bạch đem khăn mặt ướt nhẹp liền vắt khô, gấp kỹ lấy ra.
Thẩm Gia nghe đến động tĩnh lập tức mở mắt ra ngồi xuống, đặt ở ngực tay cũng bé ngoan đặt ở trên đầu gối, cả người nội tâm vẫn là hoảng loạn, tư thế ngồi nhanh nhẹn vườn trẻ tiểu bằng hữu ngày thứ nhất đi học.
Thẩm Bạch nhìn ra Thẩm Gia không dễ chịu, không có hỏi tới hắn là thái độ gì, ý tưởng gì, đi tới trước mặt, đem khăn mặt đưa cho hắn.
"Thoa lên cái trán."
Thẩm Gia tiếp nhận, dựa vào ở trên ghế sa lon, đem khăn mặt đặt ở cái trán, ánh mắt loạn phiêu, chính là không nhìn Thẩm Bạch.
Hắn còn tại hoang mang, đã đến hoang mang lo sợ nông nỗi.
Bởi vì chuyện này đối với Thẩm Gia tới nói quá huyền ảo, đời trước hắn thêm đời này hợp lại cùng nhau đều xưa nay không nghĩ tới đại ca sẽ thích hắn, mới vừa đó là tại thông báo đi?
Đại ca là hắn thần tượng, ở trong mắt hắn, đại ca không gì không làm được, vĩnh viễn đứng trước mặt của hắn, giúp hắn giải quyết một ít quấy nhiễu, khi còn bé hắn và tiểu ca đánh nhau, đại ca cũng sẽ giúp hắn nhiều một chút, nhượng tiểu ca không muốn bắt nạt hắn, rất chăm sóc hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Khả Ái - Hà Thư
Любовные романыĐô thị tình duyên, hào môn thế gia, hiện đại không tưởng, trọng sinh Tích phân: 651,896,896 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 146 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Văn án: Đời trước, Thẩm Gia cùng tiểu tử nghèo Phó Hòa Bình kết...