Introduce

1.7K 79 4
                                    

_o O o_

Tên truyện : { 12 chòm sao } Cây gỗ có bông hoa nở.

Thể loại : bí ẩn, kinh dị, siêu nhiên.

Đánh giá : M ( phù hợp cho độc giả từ 16 tuổi trở nên )

Giới thiệu :

Khắc lên những ảo mộng hão huyền, em ơi, ta lạc lối trong hư vô.

Chú ý nho nhỏ :

+ Đây thuộc loại truyện kỳ bí, siêu nhiên nên mình không có tag thể loại lãng mạn vào, vì thể loại chính của truyện không phải là mấy chương về tình yêu nên mọi người hãy hiểu cho mình nhé. Nhớ đọc kỹ để không đến lúc đọc lại bảo là tại sao không có cặp này cặp nọ hay gì nha. Có yêu đương gì thì cũng ít lắm chứ không phải ai cũng có đâu.

+ Như đã tag ở trên thì mình hy vọng truyện này sẽ có đủ kinh dị và bí ẩn như mình đã mong chờ. Nên các bạn độc giả nếu muốn đọc thể loại lãng mãn có thể cân nhắc các tác phẩm còn lại của mình nha. Riêng truyện này nhấn mạnh không yêu đương hoa hường gì đâu.

+ Truyện lấy bối cảnh nước Anh thế kỷ 19, ở một niên đại không có thực. Nhân vật cũng không có thực và địa điểm cũng ảo nốt. Vì tất cả chỉ là ảo thôi nên nếu có sự trùng hợp nào mong các bạn độc giả hãy hiểu cho mình nhé.

+ Thể loại bí ẩn thì sao không thử để màu nền là màu đen đi, có lẽ sẽ hứng thú hơn chăng nhỉ ? Mình khá là ủng hộ việc đổi màu nền chương theo thể loại truyện á.

+ Và không dài dòng gì lâu, lời cuối cùng cũng là lời quan trọng nhất để nói ra. Mong các bạn có một khoảng thời gian tốt nhất để thưởng thức truyện nhé, ngày đẹp trời nha.

_ o O o_

Đã đăng tải ngày 7 tháng 4 năm 2020.

{ 12 chòm sao } Cây gỗ có bông hoa nởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ