[JosVer] Đơn phương...

20 3 0
                                    

Dẫu biết yêu đơn phương là đau khổ, nhưng lại chẳng thể ngừng đâm đầu....

Em như con thiêu thân, điên cuồng lao về ánh lửa, để rồi nhận lại một kết cục đớn đau...

Kể từ sau cái chết của chị gái, trái tim em vỡ vụn hoàn toàn....

Em trách móc bản thân quá ngu si, trách móc rằng mình là một kẻ vô dụng, đôi khi em tự ngẫm rằng cuộc sống này thật tàn nhẫn biết bao, chào đón em đến với thế giới này nhưng đồng thời vùi dập lấy cơ thể nhỏ bé của em...

Những ngày tháng chẳng đáng nhớ, những kí ức về người chị yêu dấu vây bủa lấy em từng ngày....

Sống nhưng lại chẳng muốn sống....

Quên nhưng cũng chẳng muốn quên.....

Công thức còn dang dở...thứ mùi hương còn thiếu xót....

Em đắm mình vào cơn đê mê để quên đi những khổ đau của thực tại, tìm lại cho mình chút thú vui để phần nào tìm về chốn yên bình trong tâm hồn...

Và cái ngày ấy, định mệnh cho em gặp ngài...

Ngài còn nhớ không?....

Ngài nói ngài thích hương thơm dịu nhẹ tỏa ra từ người em, nó không quá nồng nặc, nhưng thật kì lạ...nó mang đến một cảm giác buồn buồn, gợi nhớ về hình ảnh người thương....

Ngài nói em đẹp tựa như khóm hoa cẩm tú cầu, thanh tao thuần khiết nhưng lại chẳng yếu đuối như bề ngoài của nó....

Ồ, vì vậy mà em đặc biệt trồng một khóm hoa cẩm tú cầu trước cửa sổ đó, để sớm mai này mỗi khi thức dậy có thể nhìn thấy nó.....nhưng mà chắc bây giờ nó đã héo úa rồi...

Ngài nói ngài thích những cô gái nho nhã với hành vi chuẩn mực của một quý cô...

Tất cả....em đều thay đổi từng chút một....

Nè, em bây giờ cũng đã là một quý cô rồi đấy...vì vậy.....ngài có thể nhìn về phía em một chút được không?....

Có lẽ, trong mắt ngài chẳng hề có hình bóng của em......

Được nhìn thấy ngài hạnh phúc là niềm vui của em, nhưng em không biết tại sao tim mình lại nhói đau khi ngài rảo bước cùng cậu thiếu niên ấy....

Nụ cười ấy không phải dành cho em, mà dành cho một người ngài thương....

Mỉa mai làm sao....cố gắng thay đổi vì ngài giờ đây lại nhìn ngài vui vẻ tay trong tay với người khác.....em ngốc thật nhỉ?

Em thường coi những kẻ yêu đơn phương là ngu ngốc, cố gắng níu kéo một người mà chắc chắn sẽ không thuộc về mình....

Giờ đây cũng là một kẻ yêu đơn phương, em mới thấy quả báo nó đến sớm chừng nào?

.....Chính lúc này em mới thấm thía cái cảm giác khó chịu đang ngày đêm giày vò lấy tâm trí em....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 22, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot Idv] Love is pain....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ