CHAPTER 5 LANDI RULE
Natuloy ang sleepover namin ni bff Mica wala namanasyadong ganap lumandi lang kami ng lumandi at di kami na tulog ni gaga
si Von naman tuloy sa pagbanat corny naman pero minsan kilig ako sa kanya ehehehe.At ngayon ay monday tinatamad ako pumasok wala naman kaming test or something kaya baka umabsent na lang ako, well maaga pa naman pagiisipan ko muna at habang pinagiisipan ko kung papasok ako o hindi lalandi muna ko.
Inopen ko ang RP account ko at syempre si Von tinadtad ako ng chat ang sweet naman kahit harutan lang HAHAHAHA.
'101 unread messages' wow naman patay na patay sakin my god ganda ko talaga char.
"DARLING!!"
"GISING KANA LANDIAN NA TAYO!!"
"Goodmorming darling"
"Kumain kana muna bago ka magreply,"
"Kumain ka ha?"
Owwws di ako mafa-fall sa mga "Kumain kana wag ka papagutom", "Goodmorning!" kung alam mo lang Von maraming gumanyan sakin na naghost ko na.
"Uwu ang sweet naman ng baby ko."
"Syempre para sayo darling." reply niya
Ilang araw ko na kachat si Von at siya palang ang tumatagal ng days kasi halos lahat ng lalandiin ko oras lang ang tagal bilib na ko sayo baby rawr HAHAHA char.
Naglandian kami ng naglandian hanggang sa ang topic namin ay kung bakit late ako nagigising.
"Hoyy anong oras ka natulog, late kana gising!! 10 na tsss late ka na tulog noh?"
"Parang ganon na nga HAHAHAHA"
"Tsss matulog ka ng maaga hindi yung umaga kana matutulog."
"Sorry na po HAHAHAHAAH" luh jowa ba kita? char kalandian ko pala 'to hehe.
"Tsss pagbukas late kana gusing di kita chachat hmmp." edi wag mo ko ichat maraming naghihintay sa reply ko Von psh.
"Sorry na nga po mamaya po umaga na ko matutulog," pagbibiro ko.
"Luh umaga tsss." luh galit na baby ko.
"Ay mali maaga pala HAHAHAHA"
"Sige na maligo kana darling anong oras na baka malate ka pa."
"Baby tinatamad akong pumasok ngayon" totoo naman ayaw ko talaga pumasok HAHAHA.
"Hoyy pumasok ka hindi pwede umabsent tsss." galit ka na niyan baby?
"Ayaw ko tinatamad ako." matigas ulo ko di ako papatalo.
"Isa!" kahit magbilang ka ng 100 diyan pag-tinatamad ako tinatamad ako hehe.
"Dalawa?" pangangasar ko.
"Tss maligo kana gusto mo ata ako pa magpaligo sayo eh?" enebe tara na sabay na tayo baby HAHAHAHA.
"Lah sige na nga papasok na 'ko, bye na baby mamaya na lang breaktime wuv u!!" isa sa mga rules yan bawal mag 'iloveyou' dapat wrong spelling kasi wrong spelling is wrong kaya wuv u, lab yah or kung ano ano pa ang pagiiloveyou namin ni Mica.
Okay di ko papala na sasabi lahat ng rules namin ni Mica sa landian well kaunti lang naman ang rules.
1. "LANDI lang walang halong FEELINGS."
2. "Kailangang may char/charot pag-babanat."
3. "Bawal magiloveyou ng tama ang spelling."
4. "Pagtinanong kung pwedeng maging ka-RS ghost agad." para iwas pahamak mah pren.
5. "Bawal magsend ng OP (real pic) or VM (voice message) RP rule din yan pero ewan ko sakanila kung magsesend sila.
-SCHOOL-
Asan nanaman ba si bff lagi na lang wala yun kung hindi kumakain kasama si Troy psh, nagseselos na nga ako eh kasi madalas silang magkasama magkausap like naol pero bakit nga ba sila laging magkasama mag-jowa ba sila? hay nako ewan ko baka nag-aasume lang ako, kilala ko si Mica alam niya na pag sakin sakin lang.
Hinintay ko nalang si Mica sa loob ng room pero nagbell na wala parin si Mica, absent ba siya may sakit ba yun? parang kahapon lang lumalandi yun huh siguro tinamad din pumasok.
Natapos na ang first subject namin nang nakita ko si Mica na papasok ng room tumabi na siya sakin dahil doon siya na kaupo kaya naman dinaldal ko na siya agad.
"Hoy bat di ka pumasok ng first suject? gaga ka talaga."
"Sorry may naiwan ako sa bahay binalikan namin naiwan ko I.D ko eh."
"Tsss kasi burara kang babae ka."
"Sorna mah pren badtrip agad eh." nag pout pa si gaga di naman bagay duh.
Pumasok na ang teacher namin sa next subject at nagsimula na siya magturo.
Nagdaldalan lang kami ni Mica kaya mukang zero kami bukas sa test hay nako ang daldal talaga.
-BREAKTIME-
Pumunta na kami ni Mica sa canteen at kumain na pero habang kumakain kami hinintay ko naman si Von magchat kasi alam naman niya oras ng break time ko at hindi ako ang nag-fifirst move mapride ako dzuh pero bakit kaya di pa nagchachat si Von baka lumandi pa sa iba. :(
Natapos na ang break time namin pero wala paring paramdam si Von psssh madami siguro nilalandi kaya hindi ako chinat. Pero ano naman sakin kung may nilalandi siya diba tsss bwiset na to bahala siya diyan ghost ko na yang Von na yan madami pa naman ako nilalandi hello.
YOU ARE READING
Role Play World (RPW)
RandomSi Addison Cantrelle ay kilala sa RPW bilang si Thalia Mendez, siya ay isang sikat na Role Player (Rper), Si Addison (Thalia) ay maraming lalake sa Role Play World (RPW) ngunit hindi alam ni Thalia na mahuhulog pala siya sa isang Role Player.