12.
-"Anh, làm sao để Nghệ Hưng không nhìn thấy mấy bình luận ác ý đó?" Ngô Thế Huân xoay xoay chén rượu trong tay.-"Không phải rất đơn giản sao. Cấm anh ấy dùng điện thoại là được." Biện Bạch Hiền bỏ một miếng dồi heo nướng vào miệng.
-"Kiếm phim cho anh ấy luyện đi hoặc dắt theo bên người cậu ấy, quan sát 24/24." Kim Chung Nhân đưa ra ý kiến.
Trong lúc cả đám hăng say nói chuyện, phía bàn đối diện đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến gây gổ. Một alpha trong đó phóng ra tin tức tố, đe doạ đối phương.
-"Này Bạch Hiền, có sao không?" Phác Xán Liệt ôm Biện Bạch Hiền vào lòng, dù Biện Bạch Hiền là một omega đã được đánh dấu nhưng ít nhiều vẫn bị tin tức tố của alpha khác ảnh hưởng.
Khi Ngô Thế Huân trở về từ nhà vệ sinh, một omega lảo đảo ngã vào ngực Ngô Thế Huân. Có lẽ là bị tin tức tố của alpha kia kích thích kì phát tình.
-"Ahhh~" Mặt omega nọ đỏ bừng, dụi liên tục vào người Ngô Thế Huân.
-"Các anh, cứu em với!" Ngô Thế Huân bối rối.
Lúc này Biện Bạch Hiền lấy từ trong túi ra một liều thuốc ức chế. Tiêm cho omega kia, mất một lúc người đó mới tỉnh táo lại, ngại ngùng cảm ơn rối rít rồi ra về.
13.
*ding dong* *ding dong*
-"Hưng!Hưng! Mở cửa cho em....ợ...."Trương Nghệ Hưng ngồi gục mặt sau cánh cửa từ nãy, bây giờ mới hoàn hồn. Đứng vội dậy mở cửa cho con ma men đang òm xòm ngoài kia.
-"Không phải em nói sẽ ở kí túc xá sao."
-"Ợ...thơm quá." Ngô Thế Huân uống đến đầu óc loạn lên, vùi mặt vào hõm cổ Trương Nghệ Hưng, tham lam hít hà tin tức tố vị sữa của anh.
Lúc này, một mùi hoa tú cầu thoang thoảng bay qua. Vì đang trong thời kì mang thai, Trương Nghệ Hưng không khó để nhận ra mùi hương dịu nhẹ này, mùi tin tức tố của một omega xa lạ. 'Thơm....là hoa tú cầu thơm sao...'
Đặt vội Ngô Thế Huân lên giường, Trương Nghệ Hưng nhanh chóng vào nhà vệ sinh nhưng chỉ nôn toàn là nước chua, từ tối đến giờ anh chưa ăn gì.
Mùi hoa tú cầu làm anh ghê tởm, cơn buồn nôn từ lâu chưa xuất hiện lại dấy lên. Dạ dày bị dày vò, mà đầu óc anh bởi những chuyện xảy ra ngày hôm nay cũng đau như búa bổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hunlay] Thấu hiểu
FanfictionABO, sinh tử văn Không hẳn là một câu chuyện, chỉ là từng đoạn ngắn có ngọt có ngược.