#innstory
Teen swinging 2/2
Hhaaaahhhh Jason.... Haaahhhh"
daing ni Mary nang madama ang panlalamig at pamamasa ng mani niya.Sinasadya niya, pinaparinig niya talaga kay John, sa isiping masasaktan ito, pero hindi nasaktan si John kundi nainis at nagagalit. Iba ang nasaktan, si Cathy, siya ang tunay na nasasaktan sa nakikita niyang pagkana ng boyfriend niya sa kiki ng ibang babae.
Si Cathy, na halos maduwal na sa patuloy na kasisipsip ng burat ni John, pinipigilang maluha pero ang puso mabigat na at gusto ng sumabog.
Bigla na lang niyang iniluwa ang nilalamon niyang titi."Tama na John. Ako naman paligayahin mo, tulad ng ginagawa nila..."
hiling ni Cathy.Naiingit talaga siya sa nakikita niya kay Mary, para bang sarap na sarap si Mary kung titignan mo, parang aliw na aliw sa dila ng kanyang boyfriend.
"Ok. Gusto ko yan!"
naisagot na lang ni John.Pinatayo ni John si Cathy, at siya naman ang umupo sa gilid ng kama. Naka-shorts pa si Cathy at ang gusto ni John siya ang humubad nito.
Nakatayo si Cathy sa harapan niya, at matapos niyang makalas ang butones ng maong na shorts ni Cathy, pinatalikod niya ito.
Gusto niyang hubarin ang shorts ni Cathy nang nakatalikod, gusto niya na ang una niyang makita ay ang mabibilog na puwet ng maganda't sariwang dalaga.
Makinis ang balat ni Cathy, matambok ang puwet niya, kaya naman inunti-unti lang ni John ang paghuhubad sa shorts nito, parang pinipintahan pa niya, pinapasabik ang sarili.
Hinihila niya pababa ang shorts ni Cathy. Nanlaki pa ang mga mata ni John dahil ang una niyang nakita ay ang suot na panty ni Cathy, naka-Thong ang dalaga! Hindi niya inakalang ang isang sixteen years old na dalagang ito nagsusuot na ng daring na panty.
Shorts lang ang hinubad ni John, iniwan niya ang T-bikini. Nakakadagdag libog nga naman.
Lumulubog pa talaga ang mga daliri niya sa malambot na puwet ni Cathy habang hinuhubad ang shorts.Ngayon, nakapanty nalang si Cathy, nakatalikod pa rin kay John. Si John naman nanggigil, hinalik-halikan niya ang magkabilang pisngi ng puwet ni Cathy. Malambot, mabango, masarap halikan.
"Ahh!"
nagulat pa si Cathy pero halata namang nalilibugan.Napapayuko siya, namimilipit sa kiliti. Napahawak na lang si Cathy sa kanyang mga tuhod, at dahil napayuko siya, bumuka ang magkabilang pisngi ng puwet niya.
Bumulgar kay John ang maliit na butas ng puwet ni Cathy, at pati ang bukana ng hiwa niya lumantad din kay John.
Nasabik si John. Dinilaan niya ang hiwa ni Cathy, halos dumikit na ang ilong niya sa tumbong ng dalaga, at ang mukha ni John dikit na dikit sa malalambot na puwet ni Cathy.
"Hah! Aaahhh! Hhaarrrggg!"
Kinilabutan si Cathy nang malawayan ang biyak niya.
Nalilibugan siya ng husto. Panay pa ang lamas ni John sa magkabilang pisngi ng puwet niya, hinimas-himas, gigil na gigil habang ang dila niya patuloy na hinahagod ang biyak ni Cathy.Sariwa ang puke ni Cathy. Ito ang unang beses na nalawayan ang biyak niya, hindi pa maalis sa isipan niya na may lalaking kumakana ngayon sa puwerta niya.
At hindi niya talaga inakalang sa tabi pa mismo ng boyfriend niya.
Sa tabi ni Jason na mukhang sarap na sarap na sa pagkana ng puke ni Mary.Lasap na lasap ni John ang basang-basang pagkababae ni Cathy. Mabango, nakakagigil.
"Aahhh John... Hhaaahh John, ta-tama na! Aaahhh"
Hindi na makayanan ni Cathy ang kiliting nadarama niya. Hindi niya kayang dalhin ang sobra-sobrang pleasure na dulot ng mainit na dila ni John.