3.

2K 198 33
                                    

5 Dreamies sau khi ghi hình Idol League thì tất cả cùng nhau trở về KTX. Chỉ là Renjun dường như nhận ra không khí trong xe có chút khác thường.  Cơ bản thì hai đứa út và Jeno vẫn thế, cắm mặt vào điện thoại rồi một lúc lại cười khúc khích vì điều gì đó. Khác lạ ở đây là Jaemin, cậu ấy ngồi một chỗ cạnh cửa sổ, hai tay khoanh trước ngực, nhắm mắt lại, một bộ dáng tốt nhất ai cũng đừng bắt chuyện với tôi. Renjun ban đầu cho rằng do lịch trình nên cậu có chút mệt mỏi. Nhưng một lúc sau, khi Jisung và Chenle phấn khích hò reo về video gì đấy trên tiktok thì phản ứng của Jaemin đã khiến anh cả của 00line phải nghĩ lại.

"Có thể im lặng một chút được không? Trong xe không phải chỉ có mỗi hai đứa đâu."

Giọng nói của Jaemin vốn đã trầm, ngữ khí lại còn lạnh lùng khác hẳn ngày thường. Đừng nói là hai đứa nhỏ, đến Jeno và Renjun cũng cảm thấy hơi sợ. Nói xong, Jaemin lại quay đầu sang phía khác, tiếp tục nhắm mắt. 

Chenle lén nuốt nước bọt cái ực, đánh ánh mắt cầu cứu sang cho ông anh người Trung. Renjun với biểu cảm anh cũng không biết chuyện gì cả làm thằng bé xoắn xuýt cả lên. Biểu hiện của Jaemin hiển nhiên là đang bực bội gì đó trong người. Mà những lúc như thế này, KTX của Dream đều sẽ sống trong sự thấp thỏm. Cũng không hẳn là nói quá khi mà người nấu ăn cho Dreamies chính là cậu. Và mấy đứa nhóc hoàn toàn có thể sẽ phải gọi thức ăn ngoài nếu như tâm tình Jaemin không tốt vào ngày hôm đó. Và cả KTX có thể sẽ thành một bãi chiến trường nếu không qua bàn tay của cậu. Không phải là mấy đứa nhóc kia lười, chỉ là chẳng có ai biết cách dọn dẹp ngăn nắp được như Jaemin mà thôi và hơn hết, nguyên nhân chính đó là cả đám được bạn Na chăm quen rồi. Đến cả túi đựng rác nằm ở đâu còn chẳng nhớ thì nói gì đến dọn dẹp. 

Tuy nhiên việc đó cũng không xảy ra nhiều, không kể đến thời gian ngừng hoạt động của Jaemin thì KTX cũng chỉ gặp phải tình huống này chưa quá ba lần. Dù nhiều lúc Jaemin có giận dỗi gì đó và dọa sẽ bỏ đói cả đám, thì đến khi về cậu vẫn sẽ nấu cho mấy đứa như bình thường thôi. Nhưng hôm nay thì khác, tình huống này tỏa ra mùi nguy hiểm hơn hẳn. Renjun nghĩ rằng cần nhanh chóng tìm hiểu nguyên nhân và giải quyết mới được. Đại ca Đông Bắc không muốn phải gọi cơm ngoài đâu.

Đôi khi tinh tế quá cũng không tốt, Huang giáo chủ nghĩ, trong khi bản thân mình đang xoắn hết cả não để suy đoán thì nhìn thằng bạn cùng tuổi chỉ sinh sau có một tháng kia khiến cậu chàng nẫu hết cả ruột.

Lee Jeno vẫn say sưa với chiếc điện thoại, chắc là đang chơi game, thỉnh thoảng sẽ khều nhẹ Jaemin nói gì đó, âm lượng cũng đã được giảm xuống sau khi nghe cậu nhắc nhở. Và điều bất ngờ là Jaemin cũng chẳng quát vào mặt thằng bạn thân mà chỉ nhíu mày bảo tớ mệt lắm, cậu tự chơi một mình đi. Và ai đó vẫn rất vô tư, híp mắt nói thế thì cậu cứ ngủ một lát đi rồi tiếp tục chơi game của mình, không nhận ra bầu không khí gượng gạo đang ngày một bao trùm. 

Jisung ngồi bên cạnh Chenle, không ngó sang đứa áp út để xem video nữa mà lấy headphone ra nhét vào tai nghe nhạc. Sắc mặt cũng không còn vui vẻ như lúc đầu, nhất là sau khi nhìn thấy một cảnh tớ tớ cậu cậu trên kia của hai ông anh suốt ngày tự mình nhầm tên nhau. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 05, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Jisung x Jaemin | Hình Như Anh Không BiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ