FULL

761 3 1
                                    

Công lược đối tượng yêu thầm ta

tác giả: Nãi đường không ngọt

Converter: Lequyen0812

【 văn án 】

Cứng rắn cô gái Sở Thanh Yến bằng bản sự độc thân,

Lại gặp dựa vào tình yêu giá trị tài năng sống sót hệ thống.

Vốn tưởng rằng yếu ở ngược văn lý đau khổ giãy dụa, nhưng mà phát hiện không nghĩ qua là đi lên nhân sinh cao nhất!

Này tiến công chiếm đóng đối tượng, thế nhưng đều thích nàng đã lâu ? ? ?

# luyến ái thực hương #

# lại là bị phản công lược một ngày #

# còn không có cố gắng nhiệm vụ liền hoàn thành #

【 thầm mến × minh luyến 】 ngàn hồi trăm chuyển chung quy được đền bù mong muốn.

----------------------------------

Cái thứ nhất chuyện xưa: Quyền cao chức trọng kinh thành giang cầm công chúa × tâm ngoan thủ lạt vừa thấy công chúa liền mặt đỏ Đông Hán đốc chủ (tự ti trung khuyển nam chủ đã hoàn thành)

Cái thứ hai chuyện xưa: Mỗi đêm giả trang chu công nữ tổng tài × làm bộ ôn hòa nội tại điên cuồng ca ca (cố chấp âm u nam chủ đã hoàn thành)

Cái thứ ba chuyện xưa: Cho phép cất cánh mình đế quốc long mạch × ưu quốc ưu dân quốc sư tùy tùng (trong trẻo nhưng lạnh lùng chính trực nam chủ đã hoàn thành)

Cái thứ tư chuyện xưa: Mặt ngoài nhu thuận kì thực sống ngàn năm thần tiên × mặt ngoài táo bạo kì thực yêu nhất ngôn tình tiểu thuyết trưởng thành học lại sinh (ngạo kiều đậu so với nam chủ đã hoàn thành)—— viết băng , có thể khiêu

Thứ năm cái chuyện xưa: Chỉ thiên chỉ nằm vùng đồ đệ × hao hết tâm tư dưỡng oa không hay ho tiên tôn (ôn nhuận như ngọc nam chủ đã hoàn thành)

Thứ sáu cái chuyện xưa: Bách chiến bách thắng nữ tang thi × nhân loại ánh sáng khoa học gia (hắc thiết bạch nam chủ tiến hành trung)

Thứ bảy cái chuyện xưa: Đa trí gần yêu thân thể ốm yếu đại vu × lực đại vô cùng đầu thiếu huyền bộ lạc thủ lĩnh

Thứ tám cái thế giới (kết cục): Lưng đeo thế giới thần điểu × chuyên chú thầm mến tiên thái tử

Thứ chín cái chuyện xưa (phiên ngoại): if tuyến, khi ta chưa từng đã tới.

-------------------------------

—— ta từng vì nàng sinh, vì nàng tử, vì nàng đẩy ra con đường phía trước sương mù, vì nàng ngăn cản thế tục phong sương. Mà này đó, nàng cũng không nhu biết.

—— ta đã biết.

-------------------------------

Chú thích:

1, nam chủ cắt miếng, thầm mến là nữ chủ bản nhân; nữ chủ cắt miếng tăng thêm sinh, nhưng chính nàng không biết.

2, có hệ thống, không gì tác dụng, nữ chủ chính mình là đại lão

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(588)_Công lược đối tượng yêu thầm ta_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ