Cả Bangtan đang tò mò nhìn Taehyung - ngồi khoanh chân trên giường liếm láp mu bàn tay, có thể hình dung như động tác mèo liếm lông.
Mấy hôm trước, Army đã tặng cho nhóm một lọ thuốc màu ngọc bích huyền bí kèm theo hướng dẫn sử dụng, trong đó viết: "Bất cứ ai uống vào sẽ biến đổi thành nhân thú trong một khoảng thời gian ngắn. Còn việc trở thành loài gì là do người uống quyết định."
Dĩ nhiên, Taehyung đã uống nó, không xót một giọt.
Điều màu nhiệm đã xảy ra, những việc vốn tưởng chỉ xuất hiện trên phim ảnh này diễn ra trước mắt họ. Trên đầu cậu em áp út có đôi tai mềm mại, sau lưng là một cái đuôi lắc lư tinh nghịch, móng tay trở thành móng vuốt và đôi mắt nâu to tròn nay đã được thay bằng đôi tròng mắt màu hổ phách cùng con ngươi đen sắc xảo đặc trưng của họ mèo.
Hay thật, người được fan yêu thương gọi là hổ thì lúc 'biến hình' lại rớt xuống làm mèo.
"Nếu không phải tận mắt chứng kiến thì có nằm mơ em cũng không tin nổi." J-Hope nói.
"Em cũng vậy. Em nghĩ chuyện này chỉ có trong phim khoa học viễn tưởng thôi chứ." Namjoon đồng ý.
"Tin hay không thì nó cũng xảy ra rồi. Quan trọng là giờ chúng ta làm sao với cậu ấy đây?" Jimin lo lắng hỏi.
"Hyung không biết, trên đây không có ghi cách hóa giải." Suga trả lời sau khi kiểm tra 'hướng dẫn sử dụng' của lọ thuốc lần nữa.
"Taehyung, em nghe hiểu bọn anh nói gì không?" Namjoon vừa gọi vừa cẩn thận nhích từng bước về phía Taehyung.
Và trái với hình tượng đáng yêu lẽo đẽo theo hyung lớn mọi khi của mình, cậu híp mắt nhìn anh, gầm gừ đe dọa.
"Anh nghĩ rằng chúng ta nên nhốt em ấy lại cho đến khi tìm ra giải pháp." Suga gợi ý. "Thằng bé không nhớ ra chúng ta. Hơn nữa bộ dạng này mà để người khác bắt gặp sẽ rất nguy hiểm." Anh cau mày nói.
"Không được nhốt em ấy! Đó là Tae, một con ruồi em ấy còn không nỡ giết thì sao có thể làm hại chúng ta." Seokjin lên tiếng bênh vực, anh bước đến chắn trước mặt cậu.
"Nhưng thằng bé đã gầm gừ với em, với tư cách là trưởng nhóm em phải làm thế để phòng ngừa chuyện ngoài ý muốn xảy ra." Namjoon cố gắng giải thích với anh cả.
Seokjin thở dài cam chịu, anh không thể để lòng riêng ảnh hưởng đến cả nhóm được, an toàn của mọi người là trên hết. Đang lơ đãng thì anh giật thót cả người vì có thứ gì đó màu hồng ở chân anh. Hai mắt anh mở to ngạc nhiên khi nhận ra là Taehyung. Cậu nghịch ngợm dụi đầu vào chân người lớn nhất khiến anh mỉm cười thích thú, những ngón tay thon gầy dịu dàng vuốt ve mái đầu màu hoa đào của cậu, từ miệng cậu thoát ra những tiếng rừ rừ thoải mái.
"Chắc là TaeTae thích hyung rồi." Jimin nhận xét.
"Thế quái nào nó lại xù lông với anh?" Vị trưởng nhóm bất mãn kháng nghị.
"Mèo là loài động vật có tính lãnh thổ cao và tính bảo vệ chủ quyền của mình. Tương tự, Taehyung giờ đang coi các thành viên chính là bầy đàn của mình, mà trong thực tế anh là nhóm trưởng nên theo bản năng tự nhiên cậu ấy đang tranh với anh đó." Jimin giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản Năng Loài Mèo
Fiksi PenggemarBản dịch từ tác phẩm cùng tên của tác giả Chimchim_nia. Bản gốc được đăng tại: https://my.w.tt/nWmnQgFSu5 Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả. _______ Chuyện về hổ Tae giả mèo ăn thịt sóc Jin.