CHAPTER 2
Nanggigil na talaga ako sa higad na Eurang to, lumapit ba Naman Kay Dwight!, Kainis!.
"Ahh... Dwigth, pwede mag paturo dito?"pabibing tanong ni Eura sabay turo ng papel na hawak niya bwesit tong higad na to!.
Naririnig ko Ang pinag uusapan nila malapit lang Kasi Ang upuan namin ni Dwigth.
"Saan?"maginaw na tanong ni Dwigth, Kung pwede lang mag kumot nag kumot na ako.
kahit kailan talaga Ang lalaking to parang aircon Ang lamig.
"Ito"turo ni Eura sa papel, sabay tabi Kay Dwigth.
Tinitignan ko lang silang dalawa,
At shit! Nag seselos na ako.Tinuturoan Naman ni Dwight si Eura.
"Mag paturo Karin"Sabi ni carta
Na nakatingin din sa gawi nina Dwigth at Eura.Oo nga noh, mag paturo din kaya ako?.
Tama mag papaturo din ako di ako papatalo kay Eura nohh!,
kaya lumapit ako.
Pag ka lapit ko ay tumingin silang dalawa sa kin.
"Ahhmm... mag papaturo din ako"taas nou kong Sabi ko Kay Dwigth.
"Ahmm.... Amarda nag papaturo pa Kasi ako"Sabi Ni Eura, paki kong nag papaturo siya ako din kaya!.
Sasagot na Sana ako ng may mag salita.
"Anong ipapaturo mo?"maginaw na tanong ni Dwigth.
"Ahmm.."isip-isip beles.
Nag iintay parin siya sa sagot ko.
"Yung topic natin"pag dadahilan ko.
Tumango tango Naman si Dwight.
"Mamaya nalang"maginaw na Saad ni Dwight at bumalik sa pag tuturo Kay Eura.
Aaiisshh! bibigyan niya talaga ng oras si Eura, kainis!!.
"Ahh ganon ba?... Sigehh"pag sang ayon ko, at bumalik na sa upoan ko.
Tumingin ako Kay carta na ngayon ay tumatawa, bwesit to ideya niya to!, napahiya tuloy ako.
"Bat ka tumatawa?!"sigaw ko Kay carta.
"Napahiya ka dun"Sabi niya sabay tawa, kaya inirapan ko na lang to at umopo, bwesit talaga!!
Habang bwesit na bwesit ako, may kumalabit sa likoran ko, lumingon ako para tignan Kung sino, pag ka lingon ko ay si Alfred .
"Ano?!!"galit Kong tanong.
"Wala kana ngang pag asa para mapansin kaniya "Saad ni Alfred kahit kailang talaga tong lalaking to di ako tutulongan sa crush ko.
"Ide gagawa ako ng paraan para ma pansin niya, basic."Sabi ko Naman sa kanya.
"Bulag ka talaga!"pa iling iling na Sabi ni Alfred.
"Tchee!"inirapan ko ito, nakaka bwesit Kasi, ako pa talaga Ang bulag ehh kitang Kita Kaya ng dalawa Kung mata Kung paano hinaharot ni Eura si Dwigth.
ALFRED POV.
Habang tinitig nan ko si amarda pa punta kina Dwight at Eura ay naka ramdam ako ng selos,
Gusto ko si Amarda since elementary paat habang nakikinig siya Kung paano si amarda mag pa turo Kay Dwigth, na siyahan ako ng narinig na mamaya na lang daw.
Habang tinitignan si Amarda pabalik sa kanyang inu upuan.
YOU ARE READING
under the beautiful night sky (On going)
Roman d'amourMahirap mag ka gusto Lalo na Kung hindi rin tayo gusto ng gusto natin. Meet Amarda, Ang babeng may gusto pero di siya gusto, well d purkit d siya gusto titigil na siya, siya Ang klase na babae na d titigil para lang sa lalaking gusto niya.