Chap 1

44 10 4
                                    

Tại căn biệt thự xa hoa của Kim gia
- "Kim Taehyung ! " - Ông Kim nói với giọng nhẹ nhàng điễm tĩnh gọi anh
-"Vâng? " - Taehuyng đáp
-"Chuyện học hành của con vẫn tốt chứ ? " -Ông cười nhẹ hỏi
-"Dạ mọi chuyện vẫn ổn ạ ba cứ yên tâm . Con vẫn chăm chỉ học hành mà ". - Anh nở nụ cười tươi đáp lại ông .
- " Ừ ! Vậy thì tốt rồi , con làm gì thì làm đi . Ba lên lầu nghỉ ngơi đây " - Ông cũng không nói nhiều liền lập tức lên lầu nghỉ ngơi
- "Vâng ! " - Ông lên lầu anh cũng không ở nhà mà gọi điện cho cậu bạn thân tên Jimin đến đón luôn .
- "Alo Jimin à ! " - Vẻ mặt anh hớn hở nói
-"Taehyung hả ?? Có chuyện gì vậy , cậu lại muốn đi chơi nữa hả ? " - Jimin cũng không lạ gì với cái tính tình này của Taehyung nữa nên nói luôn .
-" Đúng chỉ có cậu hiểu mình hihi , đến nhà mình đón mình ra chỗ quán lẩu của anh Jin đi lâu không ra mình nhớ đồ ăn của quán ảnh lắm rồi !"
-"Oki ! Đợi mình xíu đợi ở cổng ra luôn đây"
Anh đáp lại Taehyung rồi cũng đi luôn .

Cậu trai đây tên là Kim Taehyung , là con trai duy nhất của một chủ tịch kinh doang kim cương có tiếng ở Châu Á , Vị chủ tịch đây là Kim Siguk .
Hiện Taehyung đang học tại một ngôi trường quốc tế Danh giá nhất nhì Hàn Quốc tên Bighit star . Với khuôn mặt tựa tượng tạc , ngoài ra anh có một cậu bạn thân Park Jimin , mỗi khi bước vào trường , mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía hai người . Có rất nhiều nữ sinh trong trường theo đuổi anh , nhưng anh chỉ xem nó là vài lần qua đường .
Cuộc sống vẫn cứ như thế mà tiếp diễn , mọi ngày vẫn như thế hmm thật sự nhàm chán . Thời gian cứ tiếp tục trôi khoảng thời gian nhàm chán đổ ập vào cuộc sống của cậu .
Cho đến một ngày . Người con trai tên Jeon Jungkook đã xuất hiện .
- < Lần đầu viết nên m.n góp ý dùm mik để cải thiện cho truyện nha 😻>

He Is my boyfriend ( Vkook )Where stories live. Discover now