Part 6(?): Two love birds

14 1 0
                                    

แดงมองไปรอบๆ แล้วเห็นประตูบานหนึ่ง อยู่ด้านหลังของตน
"เข้าไปในประตูนั้นสิ...." เสียงปริศนา(ไม่)ได้กล่าวไว้
แดงจึงเปิดประตูนั้น และบอกเพื่อนๆของเขา ให้ตามเข้าไป

ในห้องนั้น เป็นห้องที่ว่างเปล่า แทบจะไม่มีอะไรด้วยซ้ำในนั้น สิ่งที่เห็นในห้องนั้น มีแค่กำแพงสีขาวธรรมดาๆ ทันใดนั้น ไฟที่เปิดอยู่ในห้อง ก็ดับลงแบบไม่ทราบสาเหตุ
"ประตูอยู่ไหน!!! ช่วยกันคลำหา เร็ว!!!"
"ฮึก!!"
1 นาที ผ่านไป
ไฟกลับมาดับเหมือนเดิม
แต่สิ่งที่ไม่เหมือนเดิมคือ เหลืองกับน้ำเงินหายไป....
เหลือแค่แดงกับเขียว(คู่หลักของเราอรัยยยย)
แดงเดินไปเปิดประตู
"นี่...ใช่ม่วงหรอ...."
คนที่ยืนอยู่ด้านหน้าคือม่วง แต่อยู่ในร่างชาย
ตาแดงผิดปกติ..... นี่อาจจะไม่ใช่ม่วงก็ได้...
"นี่ๆ ม่วงร่างชายต้องตาสีดำไม่มีประกายไม่ใช่หรอ?" เขียวกระซิบกับแดง
"หึ พวกนาย2คนรอดได้ยังไงเนี่ย....." ม่วง(ช)ชม(?)
ในมือของเขา มีปืนอยู่... ไม่รู้จะทำมิดีมิร้ายกับทั้งสองมั้ย
แดงมองไปรอบๆ เห็นประตูบานหนึ่ง ที่ไม่ได้ล็อกเอาไว้
เขาจับแขนเขียว และวิ่งไปเปิดประตูเข้าไปในห้อง(?)
"แหม พวกแกคิดว่าจะรอดจากเนื้อมือชั้นได้หรอ?"
ม่วง(ช)พูด พร้อมเล็งปืนไปที่แดง
//ปั้ง
แดงที่กำลังกันกระสุนให้เขียว ก็ตกใจ เพราะคนที่มากันกระสุนให้ ไม่ใช้แดง.... มันคือเขียวต่างหาก ที่กันกระสุนให้แดง
"แดง....ฝากตัวด้วยนะ....เรารักนาย....."
แดงพูดไม่ออก กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาสูญเสียเพื่อนทั้งหมดของเขาไป
"นี้ชั้นฝันไปใช่มั้ย!!!"
เขาเห็นประตูทางเข้าที่ถูกเปิดอยู่ เขาจึงวิ่งไปที่ประตูนั้น และออกจากบ้านไป...

===============================
จุดเยอะเกินค่ะอีห่าน!!!!!
ใกล้จุดจบแล้วเย้~~~
ตอนนี้กำลังวางแผนเกี่ยวกับGlmvเรื่องนี้อยู่55555

เมื่อยมือโว้ยยนนน—-

[AU]|Oc| you guys promise not to leave me right?Donde viven las historias. Descúbrelo ahora