chap 11. Nhẫn cỏ

3.2K 343 38
                                    

Khi Grap trở về thăm cháu mình tại lều của sơn tặc xong thì ông ấy cũng rời đi nhanh chóng để quay lại công việc của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khi Grap trở về thăm cháu mình tại lều của sơn tặc xong thì ông ấy cũng rời đi nhanh chóng để quay lại công việc của mình .

Một mình Akako và Corazon ở lại . Phải nói chiều cao của Corazon và sự thần bí trên khuôn mặt anh ấy khiến cho những người xung quanh có chút phòng vệ .

Mà cũng chỉ được mấy giây thôi, lúc anh ta bước đi thì lập tức đã ngã nhào xuống đất,  chân giơ lên trời rồi. Đúng là số của anh ta xui tận mạng có khác .

" Chị Akako ! Chị cùng bọn em đi vào rừng kiếm thức ăn không ?" Luffy hỏi một cách ngây thơ .

" Tên nhóc ! Mày có biết mình đang nói với ai không thế hả !!!?" Dadan hốt hoảng mà quát thằng bé .

" Có gì phải xoắn đâu?" Ace .

" Các ngươi thì biết cái gì , bọn ta đang nằm giữa sự sống và cái chết đấy!!!" Dadan quát lên lần hai .

" Nè Corazon . Anh cũng đi vào rừng luôn không ?" Akako .

" Ở đây có vẻ nguy hiểm.  Tôi nghĩ cô không nên đi đâu Akako " Corazon .

" Tôi thì lại thấy ổn đấy,  nếu vậy tôi và ba đứa trẻ này sẽ đi " Cô ngồi dậy và tiến ra cửa.

" Éc ! AKAKO-SAMA , NGÀI ĐỪNG LÀM VẬY!!" Dadan cùng đàn em của mình xanh mặt. 

" Không sao đâu,  bọn này sẽ về sớm" Cô mỉm cười. 

" Bọn em sẽ bảo vệ chị nên chị yên tâm đi !" Luffy cười tươi. 

" Vậy chúng ta đi thôi " Sabo .

"..." Ace im lặng theo sau.

Vậy là trong nhà chỉ còn sơn tặc và Corazon mà thôi. Họ cũng không biết nên làm gì với anh nữa. Vì sao là vệ sĩ mà anh lại không đi bảo vệ cho chủ nhân thì rất đơn giản, cô mạnh hơn anh .

Trong rừng. Luffy, Ace , Sabo lần lượt đi trước dẫn đường cho cô . Rừng rậm với cô không có gì là khó , chỉ là nơi này khá lạ lẫm mà thôi .

" Coi chừng nhé chị Akako ! " Sabo .

Mới dứt câu,  cô đã bị ngã do góc rễ cây.  Cả ba đứa giật mình nhìn lại , đúng là xui thật.  Nhưng cô vẫn có thể tự đứng dậy.

" Chị không sao chứ ?" Luffy .

" Chị không sao ! Chỉ bị vướng chân nên té thôi " Akako mỉm cười.

" Nắm tay em nè !!" Sabo và Ace bất ngờ đưa tay ra cùng lúc.

Cả hai đứa ngạc nhiên nhìn đối phương và có chút xấu hổ . Cô mím môi nhịn cười vì độ đáng yêu của tụi nhỏ .

(ĐN One Piece)(DROP)Thiên Long Nhân AkakoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ