6:00 a.m na, Haaaayyyss!Kailangan ko ng gumising at maghanda para sa school.At nang tapos na akong maghanda pumasok na ako sa school.Nakarating ako ng 7:00 a.m dahil medyo matagal tagal akong maligo.
Pagpasok ko sa school lagi kong tinitignan ang ang upuan ni Daniel.Si Daniel ang first crush ko since elementary.Ayyy Di ko pa Pala nabanggit na so Daniel ay nakaupo sa tapat ko.
Pero wala pa sya....."Ummm sorry I'm late"ang sabi ni Daniel pagpasok sa room.OMG!pagpasok pa lng nya namumula na ako."Late ka na naman Mr. Reyes!"sermon ni ma'am Alice."Pasensya na po"ang sagot ni Daniel at umupo.During discussion dahil tingin ako ng tingin Kay Daniel napansin ko na parang nahihilo sya.
"Daniel,ok ka lang"kininikilig kong tanong sa kanya."Oo,ok lang ako thanks"Sagot nya.Pero feeling ko may nararamdaman talaga sya parang ako may nararamdaman sa kanya ayyiiiieee.....
Sabi nya ok lng sya eh,kaya hindi ko na lang sya pinansin nakinig na lang ako sa discussion ni ma'am.Napansin ni ma'am Alice na nakatulog so Daniel "Danieeeeel"sigaw ni ma'am kay Daniel.
Kaya nagising si Daniel"Sorry po ma'am"sagot ni Daniel."Late ka na ngang pumasok tapos matutulog ka pa sa klase ko"galit na galit na sigaw ni ma'am Alice.
Syempre Kailangan ko syang ipagtanggol MAHAL ko yun eh"Ma'am kaya po nakatulog si Daniel kanina dahil nahihilo po sya pero ayaw nyang sabihin ko sa inyo.At humingi ng tawad si ma'am Alice kay Daniel.
Pagkatapos ng klase nilapitan ako ni Daniel at sabay sinabing"Thank you Sam dahil ipinagtanggol mo ako kanina"."Walang anuman crush....este Daniel"sagot ko umalis si Daniel ng nakangiti na tila bang namumula rin sya tulad ko.
Kaya nung gabing yun Di ako makatulog sa kakaisip sa kanya......
😳
BINABASA MO ANG
Fangirl
FanfictionHi I'm Sam and I'm an Ot7 Stan/ Fangirl. I Stan a kpop group named Bangtan Sonyeondan I'm sorry for writing a short story for now ...But there's a Chapter 2 that I'm working on...😊