Hoàng hôn buông xuống, đối với Nguyệt tộc mà nói, lại là ban đêm sinh hoạt bắt đầu.
Nội thành trải qua ban ngày tĩnh mịch, mở ra thuộc về sau khi mặt trời lặn ồn ào náo động phồn hoa.
Đám người tại đầu giờ Hợi hướng về trong thành dũng mãnh lao tới —— hôm nay chính là Nguyệt tộc Trọng Tiêu Tiết, Nguyệt tộc vương công quý tộc đều muốn có mặt tại Trọng Tiêu Tiết tiệc tối. Những năm qua yến hội như thế chỉ ở trong cung tổ chức, các loại đặc sắc tiết mục bách tính là vô duyên nhìn thấy, chỉ là tân quân sau khi lên ngôi, thay đổi dĩ vãng tác phong, tận lực đẩy "Thân dân chính sách", bởi vậy, trong vương thành to lớn sân thượng liền trở thành công khai yến hội tràn viện.
Giờ Hợi hơn phân nửa, Nguyệt Vương U Minh mang theo Nguyệt Hậu Ái Nhiễm Minh Nương đứng dậy, gửi tới câu cầu chúc, sau khi hoàn thành, nhóm vũ cơ nhạc sư bắt đầu biểu diễn, chính thức khai tiệc.
Ngay tại mọi người đều đắm chìm trong Trọng Tiêu Tiết ngày hội bầu không khí lúc, tọa tại Nguyệt tộc Minh Bắc Vương đột nhiên thất khiếu chảy máu run rẩy không thôi, tại chỗ chết bất đắc kỳ tử!"Có thích khách! Bảo vệ quân thượng!" "Có thích khách! Cảnh giới!" Sân thượng chỗ loạn thành một bầy, tiếng thét chói tai tiếng la khóc ồn ào một mảnh. Mà liền tại cách đó không xa tòa nhà đỉnh chóp, một đạo như quỷ mị thân ảnh lẳng lặng đứng đấy.
"Ha." Khẽ cười một tiếng, người kia vỗ tay một tiếng, hỏa điệp bay tán loạn chiếu sáng hắn quỷ dị trang phục, ở trong màn đêm lộ ra hoang đường đáng sợ."... Quả thật là đêm đẹp a." Lạnh lùng cười, người kia giống nhau hỏa điệp tán đi, biến mất không thấy.
Nguyệt tộc hoàng cung đại điện bên trong, tuổi trẻ quân chủ đang nổi trận lôi đình: "Phế vật! Thùng cơm! Muốn các ngươi làm gì dùng! Từ năm trước tra tới năm nay, ngay cả cái quỷ ảnh đều không có tra được! Ngay tại Trọng Tiêu Tiết chết một vị trọng thần, tiếp theo Thanh Tỷ Tiết có phải hay không muốn đem tất cả trọng thần đều giết các ngươi mới bằng lòng nghiêm túc hẳn hoi đi thăm dò! Cô nuôi các ngươi làm gì! Bách tính nuôi các ngươi làm gì!"
Một đám thần tử vội vàng cúi xuống, sợ hãi không thôi: "Quân thượng bớt giận! Quân thượng bớt giận! Chúng thần vô năng, chúng thần nhất định nghiêm túc điều tra nhất định sẽ bắt lấy tặc nhân!"
Quân chủ cười lạnh một tiếng: "Câu nói này cô đã nghe chán ghét! Đình Úy thự xem ra là sống yên ổn quá lâu, cần hảo hảo chỉnh đốn một phen?"
Đình Úy nghe vậy mồ hôi lạnh chảy xuống: "Chủ Quân thứ tội! Thần... Thần..."
"Thần cái gì?"
"... Thần..." Đình Úy trong thanh âm mang theo sợ hãi run rẩy, lại là một chữ cũng nhả không ra.
Ngay tại quân chủ muốn lại lần nữa thịnh nộ thời điểm, hoàng môn kịp thời truyền đạo: "Hộ quốc Đại tướng quân đến ——!"
Quân chủ nhíu mày, xoay người sang chỗ khác, dưới đất quỳ thần tử lúc này mới hết thảy nhẹ nhàng thở ra, đem lòng bàn tay bên trong mồ hôi lạnh ở trên người dùng sức cọ xát, chậm đợi người tới.
YOU ARE READING
Thương Khung Chi Bắc (Phích lịch đồng nhân văn)
FanfictionTác giả: Phong tuyết nhập hoài trung (http://yunqiancheng.lofter.com/) Thể loại: Giá không, đam mỹ, đồng nhân, tương ái tương sát (Ta tự chế đó) Nhân vật chính: La Hầu x Hoàng Tuyền Tình trạng bản gốc: Hoàn (12 chương) Tình trạng bản dịch: Hoàn Edit...