Chương 9

13 2 1
                                    

            Sau đó không lâu Yêu Thế Phù Đồ sứ giả đến Thiên Đô, căn cứ La Hầu chỉ thị, Thiên Đô cũng không quá nhiệt tình với bọn hắn. Hình thức dâng tấu chương biểu đạt hoan nghênh cùng hữu thiện về sau, cơ hồ là đem Yêu Thế Phù Đồ người buộc tại Thiên Đô chơi đoạn thời gian, sau lại vội vàng đem bọn hắn tiễn đi.

La Hầu chưa nói cự tuyệt hoà đàm, cũng không có xác minh biểu thị tiếp nhận. Thiên Đô phía nam mấy tòa lương thực trọng thành xảy ra nạn hồng thủy, diện tích lớn thu hoạch bị tổn hại kết quả chính là không cách nào cung cấp cho quân đội lương hướng. Bởi vậy, Võ Quân hiện tại chủ yếu đối mặt vấn đề chính là giải quyết nạn hồng thủy sự tình, sau đó tăng thêm biên phòng.

Hoàng Tuyền nhận mệnh xuôi nam trị thiên tai, tuy nói bản chức là sát thủ lại cảm thấy người khác sự tình không liên quan đến mình, chân chính nhìn thấy khu vực bị thiên tai thời điểm muốn nói trong lòng không dao động là không thể nào.

Tướng lãnh thủ thành nói cho hắn biết cái này đã từng là cỡ nào phì nhiêu mỹ hảo thổ địa, bây giờ ngập tràn sóng lớn tán phá bừa bãi, sống sờ sờ đem nơi đây biến thành tử vong đại dương mênh mông. Địa phương có địa thế hơi cao chưa thụ hồng thủy xâm phạm đã sớm chật ních nạn dân, Hoàng Tuyền lúc đi dò xét cơ hồ ngay cả chân đều không đi được, cuối cùng đành phải coi như thôi.

Chưa hề đối mặt qua loại chuyện này, Hoàng Tuyền khó tránh khỏi có chút sứt đầu mẻ trán, liên tục mấy ngày chưa chợp mắt, dù hắn theo thói quen nghề nghiệp chiếm chút ưu thế cũng khó tránh khỏi có chút không chịu đựng nổi. Cũng may cứu trợ thiên tai vật tư đều vận chuyển đến, mưa lớn cũng ngừng, hồng thủy cũng bắt đầu dần dần có thối lui xu thế. Lũ lụt biến mất sau ngày đầu tiên, Hoàng Tuyền cuối cùng cũng có thời gian nghỉ ngơi một lát, đã bị thủ hạ đánh thức sau lại bận rộn xử lý tương quan công việc. Chỉ là Hoàng Tuyền trong lòng thoáng có chút hoang mang chính là, La Hầu hết lần này tới lần khác phái mình đến, đến cùng là dụng ý gì?

Thời gian quá vội vàng, hắn cũng không có rảnh nghĩ lại, trong tay sự vụ kết thúc về sau, lập tức lên đường trở về Thiên Đô. Hoàng Tuyền hiện nay lớn nhất hi vọng chính là hảo hảo ngủ một giấc, hắn đã thật lâu không có đụng phải gối đầu.

Hắn luôn cảm giác mình bị chơi đùa lung tung, ngay cả thời gian để thở cũng không có.

Ai, ngủ trước qua lại nói. Nhiều ngày tích lũy mỏi mệt toàn bộ dâng lên, không lâu sau hắn cũng vô mộng hảo miên. Trong thoáng chốc giống như có người thay hắn dịch dịch chăn mền, lại dùng ngón tay chạm vào mi tâm của mình, tựa hồ đang giúp mình vuốt lên cau lại lông mày. Hoàng Tuyền mệt mỏi mí mắt đều không muốn xốc lên, liền do hắn đi.

"... Vất vả ngươi." Người kia nói.

Hoàng Tuyền buồn buồn hừ một tiếng, xem như đáp lại.

Về sau liền không tiếng thở nữa, lại là tĩnh đến thư thái.

Xuôi nam lần này Hoàng Tuyền xem như lập được công, Thiên Đô luôn luôn thưởng phạt phân minh, đến Hoàng Tuyền chỗ ấy hiện ra chút khác biệt.

Thương Khung Chi Bắc (Phích lịch đồng nhân văn)Where stories live. Discover now