Hoàng Tuyền đã tại Thiên Đô được hơn ba tháng.
Nói dài cũng không dài, nói ngắn cũng không ngắn, chỉ là thời tiết từng ngày lạnh lên, Quân Mạn Lục cũng thay đổi lông nhung treo bên trong áo, đi ra ngoài đều bao lấy thật dày áo choàng.
Hoàng Tuyền nhớ tới lúc này Nguyệt tộc hẳn là sớm bị tuyết lớn bao trùm, tất cả thiên địa toàn vẹn một màu. Mỗi lần ban đêm thời điểm, như đúng lúc gặp thiên thanh khí lãng, liền có thể gặp một vòng trong sáng trăng tròn treo cao tại trên bầu trời đêm, ngân huy vung vãi đúng là không nói ra được đẹp mắt.
Thiên Đô không thấy tuyết rơi, nhưng một phái túc sát hàn ý, xa không thua Nguyệt tộc.
Hoàng Tuyền mặc dù đứng hàng Thiên Đô Tả Tướng quân vị, lại cơ hồ không có làm cái gì cùng thân phận tương xứng sự tình. Thậm chí, mấy tháng xuống tới còn cùng đồng liêu quan hệ rất kém cỏi, nhất là đối thua ở hắn tiền Thiên Đô Tả Tướng quân Lãnh Xuy Huyết, hai người gặp mặt nhất định hắc thanh, Hoàng Tuyền châm chọc khiêu khích miệng lưỡi bén nhọn, Lãnh Xuy Huyết một ngại Võ Quân uy nghiêm hai do thân phận hạn chế khác biệt, chỉ có thể chịu đựng. Lúc trước đồng liêu gặp hắn hai người đánh nhau hoặc khi cùng làm sự tình hoặc làm như nhìn không thấy, dần dà có người xem ở cùng Lãnh Xuy Huyết chiến hữu quan hệ thượng nhẫn không được ở nói Hoàng Tuyền vài câu, kết quả rất rõ ràng, trừ bỏ bị cùng một chỗ châm chọc khiêu khích khinh bỉ bên ngoài không còn gì khác.
Sinh ra một bộ hảo bề ngoài, miệng lại là tiện đến không được. Đây là Thiên Đô đại đa số tướng lĩnh cho Hoàng Tuyền phổ biến nhất đánh giá. Người trong cuộc nghe vậy không để ý chút nào cười cười, tiếp tục vùi vào biển sách bên trong làm mình sự tình. Nói đến Hoàng Tuyền vì sao đột nhiên một đầu đâm vào Thiên Đô Tàng Thư Các, đó là bởi vì ngày nào đó tâm tình của hắn không tốt ngay tại bên ngoài lắc lư, đột nhiên phát hiện Thiên Đô chỗ cao nhất đứng đấy vĩ đại Võ Quân.
La Hầu hơn nửa đêm không ngủ được một người chạy đến mái nhà hóng mát làm gì? Không hiểu thấu phía dưới, chiến tướng bước chân chuyển hướng Thiên Đô mái nhà.
Võ Quân nhìn qua giống đang tự hỏi nhân sinh triết học, cho nên Hoàng Tuyền lỗ mãng như vậy chạy tới dẫn tới hắn có chút khó chịu, lúc này phát lực muốn đem người bức lui xuống dưới. Hoàng Tuyền tự nhiên gánh vác, sau đó đi đến La Hầu sau lưng cách vài thước đứng vững, ngữ điệu như thường ngày tràn đầy lười biếng cùng châm chọc cảm giác: "Nguyên lai Võ Quân thích nửa đêm một người chạy đến hóng gió a."
Yên tĩnh một lát Võ Quân mới nói: "Hoàng Tuyền, ngươi không phải cũng không ngủ?"
Thiên Đô Tả Tướng quân trong lòng vốn là kìm nén một đoàn vô danh lửa, gặp Võ Quân như thế không để ý chút nào ứng phó, càng thêm bực bội mấy phần: "La Hầu, có tin tức nói Yêu Thế Phù Đồ quân đội tại Thiên Đô biên cảnh hoạt động, ngươi dự định như thế nào?"
"Phải làm như thế nào, chính là như thế nào." La Hầu dừng một chút, lại nói, "Hoàng Tuyền, ngươi không chịu ngồi yên rồi?"
YOU ARE READING
Thương Khung Chi Bắc (Phích lịch đồng nhân văn)
FanfictionTác giả: Phong tuyết nhập hoài trung (http://yunqiancheng.lofter.com/) Thể loại: Giá không, đam mỹ, đồng nhân, tương ái tương sát (Ta tự chế đó) Nhân vật chính: La Hầu x Hoàng Tuyền Tình trạng bản gốc: Hoàn (12 chương) Tình trạng bản dịch: Hoàn Edit...