"Em gần đây rất nhàm chán đúng không?" Tôi quay đầu, vừa đúng nhìn thấy ánh trăng trong đôi mắt kia, vừa thuần khiết vừa tà ác, mâu thuẫn nhưng rất hòa hợp
Người tới, chính là Hòa Nhất.
"Làm sao có thể đem chính bản thân mình làm người giúp vui lúc nhàm chán vậy?" Hòa Nhất hỏi.
"Đây là định nghĩa của anh, em không nghĩ vậy". Tôi phản bác.
"Trời lạnh như thế này, còn đứng nói chuyện phiếm, đợi lát nữa chết rét, những người không hiểu sẽ cho rằng hai chúng ta tự tử vì tình, lúc đó đến cả mặt mũi cũng không còn". Hòa Nhất đề nghị chúng tôi trở về quán trọ nói chuyện, tôi đồng ý.
"Ơ, thì ra hai vị biết nhau à?" Ông chủ khoát áo bành tô giúp mở cửa nhìn thấy tôi cùng Hòa Nhất trở về, vẻ mặt rất vui, giống như nhìn thấy một màn gian tình trong phim truyền hình của TVB vậy.
Thế mới biết, thì ra là Hòa Nhất theo dõi tôi, cũng thuê một phòng trong quán trọ này, ở ngay phòng trên lầu.
Sau khi vào phòng tôi liền đạp hắn một cước, hung hăng mắng, "Tối hôm qua tự hỏi không biết người nào ở trên lầu đi tới đi lui sột sột soạt soạt làm cho em hơn nửa đêm cũng chưa ngủ được, thật là ác độc biết không?"
Hòa Nhất né tránh, nằm soài trên giường, không chịu đứng lên
"Theo dõi em bao lâu rồi", tôi đưa hắn ly nước trà, hơi nóng truyền đến bàn tay thật ấm áp."À, Đại Khinh này em rốt cuộc cũng tìm được chân lý của cuộc đời rồi hả?" Hòa Nhất đổi chủ đề.
"Ai mượn anh lo". Tôi không để ý tới hắn, ôm ly trà nóng vùi ở trên ghế.
"Không có gì muốn hỏi anh sao?" Hòa Nhất thừa nước đục thả câu.
"Có, Lão Nhân Gia trước đây bị viêm nội tuyến đã khỏi chưa?" Tôi biết rõ hắn muốn ám chỉ cái gì, nên không cho hắn cơ hội.
"Em thật sự không muốn biết, Phạm Vận cùng Đường Tống như thế nào?" Hòa Nhất dùng ánh mắt đào hoa ngắm tôi.
Tôi không nói lời nào, nhưng thầm nghĩ, sao nước trà không làm nghẹn chết hắn đi.
"Phạm Vận vốn là muốn cùng Dương Dương đính hôn, nhưng sau khi xảy ra sự kiện kia, Dương Dương di cư sang Canada, cô ấy cũng trở về Anh quốc". Hòa Nhất kể cho tôi nghe chuyện của hai người kia.
Nghe xong, tôi vẫn giữ im lặng.
"Em có phải cảm thấy hai người bọn họ kết quả còn chưa đủ thảm?" Hòa Nhất suy đoán.
"Bọn họ có thảm hơn nữa, Tần Lệ cũng không sống lại, cho nên không có gì phân biệt?" Nước trà ấm áp chậm chạp chảy xuống bụng.
"Còn chuyện của Đường Tống? Tình hình của hắn như thế nào em cũng không muốn biết". Hòa Nhất hỏi.
"Nếu như em nói không muốn biết, vậy anh có nói không?" Tôi hỏi ngược lại.
"Không nói". Hắn chắc chắn.
"OK, em cũng không muốn biết bất cứ chuyện gì liên quan đến hắn, người nào nói người đó không có tiểu kê kê* ". Tôi nảy sinh ác độc. (Tiểu kê kê là cái ấy..... của đàn ông đấy >.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ồn Ào Nhỏ - Tát Không Không
RomanceỒn Ào Nhỏ Tác giả:Tát Không Không Thể loại:Ngôn Tình, Hài Hước Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Một vài chuyện tình đổ vỡ giữa nam và nữ. =)) Điểm nhấn: ông trời tác hợp nên. ( Nxet của mình: tình tiết lắt léo chút hài chút lãng mạn nhưng mà đa...