BONUS: The Body Shot

31.1K 693 128
                                    

warning: nothing's special here 😂

**

Hinihila na ako ni Great papunta sa unahan kung saan nandoon si Britanny na nage- MC.

Lahat nang tao sa loob ng restaurant naghihiyawan na para bang excited maliban nalang sa dalawang lalaki. Si Marc na bestfriend ko at si Raffy na second cousin ni Great na kakakilala ko pa lang.

"So, the celebrant choose he thinks the most stunning. But, I beg to disagree, 'coz im confident that im the most drop dead gorgeous among all these girls here tonight, like duh! Pero dahil nga we're siblings, Kuya has no choice not to pick me. Incest yun!" she chuckled and so everyone does.

I don't get it. What's the game anyway? Psh.

"Shall we start? Everyone's waiting for the opening"

Kinabahan ako. Parang hindi maganda mangyayari feeling ko. Everyone's eyes on us. The spotlight's on us and he's eyes looking straight into mine that made me shiver.

"Who will be the first?" tumingin sakin si Britanny at ngumiti ng nakakaloko, as if saying, 'this is it, finally!'

All I could do was to glare both to the Perkins' siblings. Ano bang plano nila? Bakit ako nadamay dito? Huhuhu.

Kinuha ni Great yung shot glass na may lamang alak, tequilla sa pagkakarinig kong sinabi ni Britanny tapos kumuha din siya ng lime at salt shaker.

What the hell? Bakit may salt?

"Anong gagawin natin?" tanong ko kay Great pagkalapit niya sa akin.

"Body shot," he smirked.

Lalo akong kinabahan sa ngisi niya.

"Ano yun?" tanong ko.

"Stupid," he mumbled then, inabot niya sakin ang lime. I frowned. Wala kasi akong maintindihan e.

"Do as i say, just trust me," sabi niya.

So.. ayun nga kinuha ko na yung lime, cluelessly.

"The celebrant will do the honor!" masayang balita ng MC na si Britanny. Psh. Kung anu-ano sinasabi wala naman akong magets. Psh.

"Sit," may nilagay silang upuan sa unahan at kahit naguguluhan ako, naupo naman daw ako habang hawak hawak yung lime na binigay ni Great.

Lahat ng atensyon nasa aming dalawa. Tumapat sakin si Great na may hawak na salt shaker at shot glass na may lamang tequilla. Sobra sobra na yung kaba ko. Nakakarindi na yung lakas ng kabog ng puso ko. Baka tumatama na yung alak sa katawan ko, hindi ko kasi napigilang wag uminom pag nakikita ko si Great at Trixie. Lahat ng games sinalihan nila basta by partner, at ang ending, kawawa yung alak napagbuntunan pa ng galit. Ugh!

He tilted my head to the side and he sprinkled the salt on my neck. Like, what the hell?!

"Dont move!" sabi ni Great.

Ano ko, ganito nalang? Baka nastiffneck ako nito?

I rolled my eyes.

So, ayun na nga nalagay na niya yung salt sa my leeg ko. Tapos kinuha niya yung lime sa kamay ko.

"Bite it," he ordered like a boss.

Tinitigan ko lang siya pero sinamaan niya ko ng tingin. Kala naman niya natatakot ako sa kanya kaya naman sinunod ko siya. Gusto ko lang ipakita na kaya kong ang lahat ng pinapagawa niya at hindi ako natatakot! Bah!

Kinagat ko yung lime nang biglang nagsigawan ang mga tao sa paligid.

"Woah! Just start!"

Lilingon sana ako sa sumigaw nang biglang hawakan ni Great ang chin ko. Nashock ako sa sobrang lapit ng mukha namin sa isa't isa. Hindi ako nakagalaw na parang nabato at nanigas nalang ako. Napapikit ako nang unti-unting lumalapit si Great. Nang biglang..

Shocks!

He licked my neck!

And kissed it.

Nagtayuan lahat ng balahibo ko sa katawan. Gusto kong tumayo na at magwalk out pero hindi ako makagalaw sa kinauupuan ko. Nakatitig lang ako kay Great, pinapanood ang bawat galaw niya.

Habang iniinom niya ung tequilla, hindi niya inaalis ang tingin niya sakin. Tapos lumapit ulit siya sakin saka sinipsip yung lime na kagat-kagat ko. Nagdikit pa nga yung lips namin kasi maliit lang naman ung lime saka malay ko ba na ganito? Kung alam ko lang edi sana yung dulo lang ng lime ang kinagatan ko saka the heck! Hindi ako papayag dito!

"Woah! That was hot! Thanks Kuya and now it's you're turn Ate Honey!"

"What?!"

No way! Gagawin ko din yun? Never! Hindi ko kaya!

Tumayo ako. Pero pinigilan ako ni Britanny, pero ang mas ikinagulat ko e nung nagsalita si Great.

"I wont let her do the same," nagshrugged nalang si Britanny at hindi na nagpilit pa. Thank God im safe!

Bumalik na ko sa pwesto ko. Sobrang awkward ng atmosphere. Ang sama kasi ng mukha ni Marc.

"Wild girl," magrereact sana ako pero nakuha ng nasa unahan ang atensyon ko.

Si Trixie.

At si Great.

Tulad ng ginawa ni Great ganun din ang ginawa ni Trixie pero this time, imbis na sa neck ilagay ang salt, tinaas niya ang shirt ni Great at doon niya nilagay ang asin!

Syet! Bakit parang nahahalayan ako?

Trixie licked Greats tummy or let's say.. Abbbbbs! Matagal. Na dahilan ng pagsigaw ng mga bisita. Then she drunk her tequilla and sucked the lime and kissed him. Sht!

Napatayo ako kasi hindi na kinaya ng powers ko. Sabay walk out.

xxxxxxxxxxx

So that's it! Sorry, hanggang jan lang ang kaya ko. Hindi ko keri ang hot scenes e. Nagsearch pa ko dito. Hahaha.

COMMENT KAYO! Gusto kong malaman ang reaksyon niyo! XD

MDH BonusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon