He's My Best but More than Best (Raven's Story)

36 2 4
                                    

                He's My Best but More than Best (Raven's Story)

Authiors Note: Hey! This is the 2nd Story of BORED Band so hope you like it. :) 

Part 1: 

"Gooosssh! He so cool!" sigawan ng mga babae sa gilid nga hallway 

Here he is again. Walking in the hallway like an ordinary student. Smiling on every girl flirting on him. Why can't he be rude just like others? I sigh. Being in love with this kind of man makes my heart ache. He makes me feel stupid. I admit I am in love with this guy. He always acts, dress, and talk simple as possible. Sa sobrang bait dami ko nang kaagaw sa kanya. Hindi niya ba nararamdaman ang hirap ko? Duhh Zehan! Dream on.  

"I've heard that wala pa siyang girlfriend sa ngayon. So I'm ganna papansin to him para ako ang magiging girlfriend niya," sabi ng babaeng katabi ko 

Subukan mo lang te! Hindi ka na sisikatan ng blush on mo. Subukan mo lang landiin ang Raven ko at makikilala mo ang mabagsik kong hairdryer! At saka hindi lang naman si Raven ang single! 

"Like oh my gas! Is that for real? Oh well I'm ganna make him mine," sabi pa ng kausap nito 

Haaayyyss! Madami pa namang member ang BORED Band! Wag na ninyong pakielaman si Raven.

Umalis na ako kasi di ko na keri ang katabilan ng mga bibig ng mga babaeng iyon. My Gas! Why can't they wait for their man. Hahahahah! Possessive ko talaga. Pumasok na ako sa room naming at naupo sa upuan ko (malamang maupo sa sahig. duhhh! I know trying hard magpatawa)

"Zen-zen!" 

Haaaayyyyys! Heto na naman tayo sa pagpapagap.

"Hey Raven!" bati ko sa kanya 

"Ang lalim ata ng iniisip mo ah?" tanong niya 

"Hindi namang nasyadong malalim, malayo lang," sagot ko sa kanya 

Ngumiti siya at umiling-iling pa. Pota ka Raven! Wag kang ngumiti masyado! Dadami na naman ang karibal ko sayo please magkipagtulungan ka naman para sa ikakaligaya ng ating kaluluwa, ay akin lang pala. Nag-iwas nalang ako ng tingin baka di ko mapigilan at malundagan ko sya. Sarap kasing pagnasaan ng pagnasaan ng pagnasaan ng pagnasaan ng pagnasaan. 

"Kaya gusto kita eh," sabi nito at inakbayan ako 

Naku! Naku! Kung totoo lang yan in romantic way gagahasain na kita para hindi ka makakalabas ng virgin. At kahit dakilang assuming ako pipilitin kong wag mag-assume para hindi mahirap mag-assume ulit.

"R-raven, can we talk?" 

Liningon ko ang sumira ng moment namin. Oh! Siya na naman. Hindi na ba mauubos ang talk talk chuchu niya?! Eh araw-araw niya namang kinakausap si Raven! That Lyca and her style is such an attention seeker. 

"Sure! Ano naman yun?" sabi niya with matching smile with his singkit eyes 

Sinong willing magdonate ng sako jan? o kaya baul? Itatgo ko lang ang gwapong nilalang na ito! Ang lakas makaattract ng babae. 

"Can we talk in private?" seryosong sabi ni Lyca 

Biglang sumeryoso ang mukha ni Raven. OH MY GHAD! Ang hot niya sa serious face. Kikidnappin ko na to. Di na keri ng kagandahan ko ang kahotness ng alien ng kagwapuhang ito!Biglang tumayo siya naunang maglakad kay Lyca pero bago sumunod si Lyca ay lumingon muna ito sa akin at ngumiti ng nakakaloko. Inamba ko naman sa kanya ang bagong tasa kong lapis. Nagmadali naman itong sumunod kay Raven. Haayys! Lonely ako :(

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 20, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

B.O.R.E.D. Band story Collection (One Shot ^_^)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon