Si Dr. Crypt ay isang Scientist na nagnanais na gumagawa ng gamot laban sa aids at cancer.. nagtayo si dr. crypt ng isang underground laboratory sa laguna. Ngunit isang araw isang lindol ang yumanig sa buong bansa..
The storage is the most sensitive part of his laboratory, dahil nadoon nakaimbak ang mga kemikal at mga gamot na pag napag halo ay nakalalason sa halaman, hayop at di maipaliwanag kung ano ang mangyayari sa tao.
Nangyari na nga ang kinatatakutan niya ang mag halo ang lahat ng kemikal na nakaimbak sa storage area nabasag isa isa ang mga ito lahat ito ay nakalagay lamang sa isang funnel
Nag halo na nga ito at nagliyab parang gumagapang na lahar na nag mumultiply kahit buhusan mo ng tubig ay hindi nawawala .. dumadami ito lahat ng bagay na madaanan nito ay ginagawang apoy, isang putok pa ang narinig ng lahat.. humalo ang isang kemikal na pinaka kinatatakutan ni Dr. Crypt ang Chemical 128 kaya nitong pumatay ng libo libong tao sa pag amoy pa lamang..
Dr. Crypt: Abandon the laboratory now!! Abandon the laboratory now!!
Ngunit huli na ang lahat biglang sumabog ang underground at ni isa sa personnel ng laboratory ay walang nakaligtas, iba ang naging epekto nito sa tao isang nakakakilabot n apangyayari na kung iyong iisipin ay sa mga fictional stories na katulad nito mo lang mababasa.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
a/n: ang igsi ng UD ko noh? WAHAHAHA tama lang yan para magdemand kayo kung nagustuhan nyo yung Story :P nasa gilid ung underground laboratory ------------->>>>>
next Chapter: The Blast