16

2.6K 185 12
                                    

tưởng chừng thời gian đã trôi qua rất lâu, là nửa năm, hay một năm? tôi chỉ có thể bất động ngồi suy nghĩ về những gì đã xảy ra.

sau tất cả, jeon jungkook đã tỏ tình với tôi.

rất đột ngột.

tại sao?

chính bản thân tôi đang tự hỏi rằng tại sao.

jeon jungkook chỉ thích mông của tôi thôi...

"được rồi, để nói chuyện một cách rõ ràng, anh bỏ tôi ra trước."

vóc dáng của tôi nhỏ nhắn, cuộn người lại liền vừa vặn nằm trong lòng của jeon jungkook, chỉ là tư thế này đối với tôi có chút không quen. jungkook ngoan ngoãn hơn tôi nghĩ, hắn thả tôi ra, bộ dạng hách dịch lưu luyến thơm vào bả vai trần của tôi, lại còn cười hì hì.

và thú thật, tôi có một chút cảm tình với jeon jungkook, đơn giản chỉ là có chút cảm tình, hắn gạ địt tôi lâu như vậy, trái tim mềm mại này không nỡ tiếp tục giả vờ cứng rắn.

vì vậy, tôi muốn chấp nhận lời tỏ tình của jeon jungkook, bất quá nếu nói thẳng ra thì thật là mất mặt, tôi cần giữ lại chút giá đỗ cho nhà ngoại.

"tại sao anh thích tôi?"

"tại sao không thể?" hắn ta hỏi ngược lại, tôi bức bối sắp chết, người ta giả thần giả quỷ, ai lại đi giả thằng ngu như hắn.

"tại vì tôi không cho phép."

"nhưng trái tim tôi lại muốn làm trái lời cậu." jeon jungkook đưa tay sờ soạng ngực, hôm nay hắn mặc áo thun mỏng, tôi không khỏi nhìn lướt qua, cơ hồ đã thấy đầu ti nhỏ nhỏ của hắn cộm lên.

cuộc đời tôi gắn bó với nghề diễn viên khiêu dâm đương nhiên đã thấy qua nhiều loại ti của đàn ông, có loại hồng hào, lại có loại thâm đen. vậy mà chỉ nhìn ti của jeon jungkook dưới một lớp áo, tôi đã thấy hưng phấn tò mò.

"vậy cậu có muốn móc tim tôi ra để mắng nó không?"

hắn đang muốn cởi áo! ngay bây giờ tôi nên làm thế nào đây, đã đem tất cả giá đỗ xào cho bên nhà nội rồi...

hắn cởi áo rồi, nước da hắn màu đồng khoẻ mạnh, tựa như những chiến sĩ dũng mãnh tôi thường xem trong những bộ phim hành động. cơ bụng hắn trập trùng, cả thân mình nhịp nhàng lên xuống theo nhịp hít thở của hắn. hắn đang thở, tại sao lại thở? ý tôi là, tại sao lại thở gấp như vậy...

"sờ chỗ này." jeon jungkook nắm lấy tay tôi, sờ đến vùng ngực rắn rỏi của hắn, làn da hắn trơn láng, có điều mồ hôi hắn túa ra thật nhiều, dù cho tôi đã bật máy lạnh ở nhiệt độ thấp.

"cái này, thật... ngon."

cái này, là chính miệng của tôi phát ra, thật... hư.

jungkook ôm lấy tôi, cả người tôi thuận theo cuộn tròn lại, để hắn nhẹ nhàng bế lên, gọn gàng đặt trong lồng ngực vững chãi kia, tôi có cảm giác nơi đây thật sự đáng tin, jeon jungkook thực đáng tin.

hắn đưa ngón tay thô ráp vân vê vành tai đỏ hồng vì xấu hổ của tôi, da tay bong tróc nhiều chỗ cạ vào tai tôi tạo cảm giác ngứa ngáy, tim tôi cũng đang nhảy nhót, tựa như ai đó vừa khều nó một cái. jeon jungkook là ca sĩ, ngày này tháng nọ chỉ cầm mic hát hò, tay tại sao lại bị chai nhiều như vậy? tôi cảm thấy có chút đau lòng. nhưng những lời này đương nhiên không nói ra.

"hôn nhé?" hắn hỏi.

tôi gật đầu, hôn thì hôn đi, hỏi làm cái gì?

hắn nâng đầu tôi, bờ môi lành lạnh của hắn áp xuống, tôi hơi rụt cổ, môi hắn quá khô.

"liếm đi." hắn dường như hiểu tâm tình của tôi, giọng hắn bỗng trở nên trầm khàn, rất mê hoặc, tôi như con rối bằng sứ, mềm mềm mại mại làm theo lời hắn, ngẩng đấu mút lấy cánh môi kia, bờ môi hắn dần trở nên ẩm ướt, tôi gần như bắt được cảm giác, không tự chủ nâng tay quấn lấy cổ hắn.

jeon jungkook chuyển thế thụ động thành chủ động, hung hăng mút qua đôi môi mỏng manh của tôi, hắn vươn đầu lưỡi háo sắc tách hàm răng muốn cắn chặt vì căng thẳng này, hắn xâm nhập vào giống như một con rắn độc, trườn bò khắp nơi trong khoang miệng tôi, đầu lưỡi nóng bỏng kia chạm vào mọi nơi trong khoang miệng tôi liền nảy sinh cảm giác tê dại đặc biệt, tôi thở dốc, cả cơ thể mềm nhũn như slime hình người dính chặt vào lồng ngực hắn.

hai tay hắn đặt ở cái mông đầy đặn của tôi bỗng nhiên động đậy, đưa vào bên trong thân thể tôi. tay dừng trước ngực đang nhô ra, hắn nhẹ nhàng nắm lấy hai bên vú, chậm rãi xoa nắn, ngón trỏ cong cong xẹt qua đầu vú, đại não tôi y như có một dòng điện chạy qua, thật sướng, theo bản năng ẩn nhẩn rên một tiếng.

nụ hôn triền miên kết thúc, môi tách môi, một ít nước bọt chảy ra khỏi khuôn miệng tôi, rất nhanh trượt xuống yết hầu đang chầm chậm lên xuống kia, jungkook vô sỉ cúi đầu liếm sạch, từ trong cổ họng phát ra tiếng cười trầm thấp.

tôi không có chút khí lực tựa đầu vào hõm cổ jungkook, ngược lại bàn tay hắn vẫn đang tung hoành bên dưới lớp áo, động tác xoa nắn ngày càng lớn, như có như không nghiền nghiền qua núm vú. tôi như con mèo nhỏ chui rúc vào người hắn, miệng nhỏ rên rỉ đứt quãng, hai chân co quắp quấn lấy vòng eo jeon jungkook, hạ thân cũng khó chịu cọ cọ ma sát với thân thể hắn.

jungkook bỗng cắn lấy vành tai dĩ vàng đỏ bừng này, mang theo câu từ mật ngọt rót vào trái tim mềm mại của tôi.

"tôi muốn chịch em."

















Hi =))))))
Qua một năm rồi và mình trở lại đây, mình chỉ muốn tạm dừng để đi tìm một đam mê mới, đam mê thứ hai của mình, và mình đạt được rồi thế nên hôm nay đã quyết định quay lại thế này. Cảm ơn mọi người đã chờ đợi, cũng xin lỗi mọi người vì vấn đề đó :(
Mình sẽ tiếp tục với đam mê viết lách của mình, trong thời gian tới mình sẽ ra lò đứa con thứ hai của mình, chính là "Một cân kẹo đường cùng hàng trăm lời nói yêu" của KookMin, couple phụ HopeV, mong mọi người đón đọc và ủng hộ.

Trong mùa dịch này và mãi về sau nữa, các bạn hãy giữ sức khoẻ thật tốt nhé. Mình yêu mọi người nhiều

jeon jungkook x park jimin • single x sex porn starNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ