Chapter One
"Unfinished Business"Mariing tiningnan ni Kirk ang kasintahan at desperadong napasabunot na lang sa buhok niya.
"Please Kirk, napagusapan na natin 'to diba? No sex until makasal tayo?" saad ni Kate.
"Fvck!“ bulalas ng binata, tinatamad niyang binagsak ang katawan sa kama.
Kasalukuyang nasa condo sila ng binata. Katatapos lang nilang mag-celebrate ng ika-28th kaarawan ng binata. Sobrang disappointed niya dahil akala niya'y pagbibigyan na siya ng nobya na isuko ang Bataan nito sa kanya.
After all, 3years na silang in a relationship at nasa tamang gulang na rin sila para gawin iyon pero rejected pa rin siya.
Kanina lang sobrang tamis ng pinagsaluhan nilang halik, sobrang deep. Nadala siya sa pagkakataong iyon at umasang matatangay niya sa agos ang nobya pero nagkamali sya. He started to put his right hand to her breast, caressing it.
Sobrang excitement ang nararamdaman niya nung panahong iyon. Makakamit niya na ang matagal ng hinihiling sa nobya, magagamit niya na yung mga techniques na napanood niya.
Pero nagulat siya ng itulak siya nito.
Napapikit siya ng mariin. Nayayamot siya. Andoon na e, malapit na.
"I'm going" saad ni Kate. "I love you" sabay halik nito sa labi niya.
Narinig niyang lumakad n ito palayo sa kama niya.
Pilit siyang tumayo para habulin ito.
Kaarawan niya, ayaw niyang mag-away sila at ma-spoil yung moment. "Wait babe!" habol niya dito.
"Take a shower para mawala yang init mo!" she started to put her sandals.
"Sorry babe! Nadala lang ako!" tinignan siya nito ng masama. Umupo siya sa coach while composing himself, inayos yung nagulo niyang polo. "Ihahatid na kita" sa itsura ng nobya niya, mukhang hindi ito magpapapigil sa pag-alis.
Tahimik silang bumaba sa parking lot ng building at sumakay ng kotse niya. Tinatamad siyang suyuin ito dahil kahit siya masama din ang loob, at di lang basta masama ang loob, masakit din ang puson niya!
Bumuntong-hininga siya sa isiping yun. Napatingin siya sa nobya, nakatingin lang ito sa bintana.
Nakarating sila sa bahay nito ng wala man lang nagtangkang magsalita sakanila.
Akma siyang magsasalita para sabihin ang salitang "I love you" ng bigla nitong buksan ang pinto ng kotse at walang lingon lingon na pumasok sa gate ng bahay nito.
Napailing na lang siya.
Naiinis niyang pinaharurot ang kotse niya.Isang oras na siyang nakaparada sa parking lot ng condominium na tinitirhan niya. Hindi niya alam kung anong mararamdaman at kung ano ang gagawin. Inuntog niya ang ulo niya sa manibela. "Damn it!" tinignan niya ang mobile phone niya, no text mula sa nobya. Mukhang matagal tagal na naman 'tong away na 'to.
Nabubwisit siya sa set-up nila, 3years na sila pero puro hanggang kiss lang sila pwede. Masyado kasing makaluma ang nobya niya, galing kasi ito sa pamilya ng mga teacher. Parehong Principal din ang magulang nito kaya ganon ang mindset nito. Nung una okay lang naman sa kanya na no sex dahil sobrang nirerespeto niya 'to at mahal na mahal.
But things and feelings changed.
Lalaki siya at definitely may pangangailangan.
Hindi na siya nakokontento sa halik.
Many times na sobrang nagpipigil siya at napapayakap na lang sa nobya para matahimik si junjun. Pero ngayon, hindi na niya alam kung kaya pa niyang magtiis.Not on his right mind, muli niyang binuhay ang makina ng kotse niya at pinaharurot palabas ng condominium.
------------------------
"Napakaingay!“ sambit ni Carina.
Umiikot na ang ulirat niya dahil sa kalasingan. Umupo siya ng maayos sa high chair na inuupuan niya habang nakapatong ang mga braso niya sa countertop ng bar. Patay sindi at paikot-ikot ang iba't ibang kulay ng ilaw kaya lalong nagdidilim ang paningin niya.
Napabuntong-hininga siya. Kanina pa siyang alas-nuwebe dito at ala-una na ng madaling araw pero wala pa ring nag-aalok sa kanya. Yes! Nag-aalok ng MOMOL. (Make Out Make Out Lang —sex without string attached)
She grinned. "Pucha! Akala ko ba maraming lalaki dito sa bar na hayok sa sex" Lumingon siya sa paligid, nagsasayawan ang mga tao, may naghahalikan, sumasayaw ng mahalay, mayroon namang nagsisigawang puro mga babae, mukhang circle of friends.
"Mga tanga, magkukwentuhan na lang dito pa napili nila sa bar, talagang magsisigawan kayo! Mga tanga!" bulalas niya sabay lagok sa baso na may lamang beer.
"Boss! Isang bote ng beer, pahingi na rin ng baso, salamat" ani ng isang lalaki sa katabing upuan niya.
Tinignan niya ito, nakaitim na polo at rugged jeans. Siguro ay nasa 5'10 or 5'11 ito. Matangos ang ilong base sa side view nito. Napalagok ulit siya ng beer. Pwede na kaya ito? Sa isip niya.
Napangiti siya sa isiping yun, narinig niyang nagmura ito "Shit!"
Mabilis siyang lumingon dahil sa curiosity. Umapaw ang beer nito habang sinasalin sa baso. Napatayo ito sa kinauupuan para hindi tuluyang mabasa. Iwinasiwas naman nito ang kamay na natapunan ng beer.
Nagulat ito sa ginawa niya.
Kinuha niya ang kamay nito at dali daling isinubo ang gitnang nitong daliri.
"Sayang!" maharot niyang sabi.
Napatigagal ang binata sa ginawa niya.
She licked it passionately na napapapikit pa.
Maakit niyang tinitigan ang binata, sobrang pogi nito, and she thinks na magkasing edad lang sila. She smiled in her mind, good catch Carina!
"Hey! What are you doing?“ bulalas nito na in shock pa rin ang itsura.
Sinasaniban na siya ng alak kaya ang mga sumunod niyang moves ay out of control na.
Lumapit siya rito at akmang hahalikan pero umiwas ito.
Tumama ang labi niya sa tenga nito.
Napangiti siya.
"Go Carina! You can do it! Go for your first pop!“ cheer ng isip niya.
Authors Note: si Ji Chang Wook talaga naiisip kong perfect as Kirk mga labs❤️😍
Sorry for typo and grammatical errors. 😊😅
Please comment your feedbacks labs 😘
YOU ARE READING
Lust Vs Love (ON-GOING)
RomanceCarina and Kirk were both longing for sex and met each other unexpectedly. Not in their right minds, they found each other in the agreement of MOMOL. How long they will accept na mahal na nila ang isa't isa at hindi na lang basta basta sex ang namam...