Chapter Two "MOMOL "

10 0 0
                                    

Chapter Two
"MOMOL "

"Ano sa tingin niya yung ginagawa niya?" sa isip ni Kirk.

Naisipan niyang mag-inom na lang sa malapit na bar sa condo niya para makapag-unwind.

At ngayon kasalukuyang may baliw na babae ang sinisipsip ang middle finger niya. Di niya makita ang mukha nito dahil natatabunan ng mahaba nitong buhok.

"Sayang!" anito while exposing her beautiful face.

Mukhang lango na ito sa alak.

Natulala siya sa ginagawa nito, dahil bukod sa lakas ng loob nito para gawin yun, aminado siyang may kung anong kuryente siyang naramdaman ng dilaan nito ang daliri niya.

Akma siya nitong hahalikan ng mabilis siyang umiwas, naramdaman niya ang mainit nitong labi sa kaliwang tenga niya.

May kung anong kuryente na naman ang dumaloy sa katawan niya.

"What was that?" sa isip niya.
Anong eksenang ito ang kinasasangkutan niya?

Ginala niya ang mata sa paligid, people were busy dancing. Walang nagtangkang lumingon sa lugar kung saan siya napupukol ngayon.

"MOMOL?"saad ng baliw na babae.

Pauli-ulit namang tumakbo sa isip niya ang salitang yun "MOMOL".

Para namang nanigas siya sa kinatatayuan niya. Hindi pa siya nkakainom pero bakit parang lasing na siya?

Sino ba 'tong baliw na babae na ito na parang alam na alam niya kung anong kailangan niya ngayon.

She wrapped around her arms in his neck.

Ngumiti ito ng pagkatamis tamis. "Your answer?“ malandi nitong sabi.

"ahhh, errr. Uhm" nauutal niyang sabi.

Huli na ng marealized niyang nagdampi na ang labi nila.

This girl is very aggressive.

Nagsimula gumalaw ang mga labi nito, trying to enter his mouth with her tongue.
Di niya alam pero hindi siya makagalaw.

She received no response from him.

Hinayaan niya lang itong gumala sa loob ng bibig niya.

She stopped.

Mariin siya nitong tinitigan while slowly removing her arms around his neck.

Mukhang natauhan ito.

Pinunasan nito ang mga labi at akmang tatalikod ng bigla niyang hawakan ang kanang braso nito.

"What?“ she bitterly asked. Nadismaya ata 'to dahil akala nito nareject siya.

"C-call" nauutal niyang sabi.

Nagliwanag naman ang mukha nito. Mukhang manghang mangha sa narinig.

"Just for tonight" wala sa loob niyang sabi.

Dali-dali nitong kinuha ang purse nito at hinatak siya palabas ng bar.

Blangko ang isip niya ng makalabas ng bar.

Mabilis naman itong nakapara ng taxi at hinatak siya papasok sa loob.

Wala sa loob niyang nagpatangay siya sa hatak nito sa braso niya ng makababa sila ng taxi.

"Fvck! I forgot my car!" nabulalas niya.

"Ano? You have a car?" she chuckled. "Anyway, you can return naman after natin" she winked while pressing no. 5 sa elevator.

Medyo makipot ang hallway ng condo na pinasukan nila.
Pagewang gewang itong nagpatuloy sa paglalakad habang siya naman ay sumusunod lang dito.

Sa wakas ay nakarating sila sa unit no. 514.

Hirap na hirap itong ipasok ang susi sa door knob ng unit. Langong lango ito sa alak.

Napapailing siyang kinuha ang susi sa kamay nito at ipinasok sa door knob.

Nangingiti naman itong parang baliw.

Nauna itong pumasok at binuksan ang ilaw.

Studio-type na nilagyan ng partition para magkaroon ng kwarto. Maliit pero maaliwalas.

She immediately closed and locked the door then turned to him.

"Gusto mo ba mag-shower muna tayo?" she asked smiling.

Naramdaman na namang niyang sumasakit ang puson niya. Nang wala itong narinig na sagot mula sakanya, pumasok ito sa banyo.

"She's unbelievable!“ nagawa pa nitong mag-shower.

He can't believe this.
Andito siya sa sitwasyong never niyang naisip na mapupunta siya.

She's crazy and too brave to managed the whole situation while siya sumusunod lang sa agos.

Umikot siya sa unit nito. May nakita siyang nakasabit na painting, katabi non ay diploma.

She's a Licensed Architect. "Carina Perez Santos" he reads.

Napako naman siya sa larawan nito. Toga picture.

Napakaganda!

Mala-anghel ang itsura nito na malayong malayo sa itsuta nito ngayong mag-MOMOL daw sila.

Napapailing siyang naupo sa coach nito.

Gawain siguro nitong magdala ng lalaki dito sa unit nito dahil wala itong pagdalawang isip nung dinala siya nito dito.

Nakailang MOMOL na kaya ito? Pang-ilan na kaya siya kung sakali?

Nanindig balahibo naman siya habang iniisip yun. Baka mamaya may sakit na ito.

"Shit!“ mura niya ng biglang lumabas ito ng banyo.

Naka-nighties ito.

Napalunok siya ng mapagtantong wala itong bra. Bakat ang mga matatayog nitong nipples.

She have the sexy curves at di niya idedeny na mas maganda ang katawan nito kesa sa nobya.

Sa isiping iyon, parang gusto na niyang kumaripas ng takbo at pagsisihan kung bakit narito siya.

"Fvck! Kirk you have a girlfriend" saway niya sa sarili niya.

Pero huli na ang lahat, lumapit ito sa kanya na mariing nakatingin sa kanya. Nagiging malinaw ang bare face nito, katulad nung mala-anghel na mukha na nakita niya kanina sa toga picture nito.

Pumatong itong paharap sa kanya habang nakaupo siya sa coach.

Amoy niya ang pinagsamang amoy ng shampoo,sabon at pabango.

Nilapit nito ang mukha na halos isang pulgada na lang ang layo sakanya.
"Don't worry, just for tonight!" malambing nitong sabi.

Ang bango ng hininga nitong bagong toothbrush pero andon pa rin yung amoy ng alak na lalong nagpapasakit ng puson niya.

Napapikit siya.

"This is it" sa isip niya.
Yung pinakahihintay niyang moment sa buhay niya na hindi maibigay ng nobya niya.

Kasama itong baliw na babae na 'to, aabutin nila ang langit na matagal na pinagdamot sa kanya.

Author's note:
Mga labs look who's Carina! It's Suzy Bae ❤️😍

Sorry for typo and grammatical errors.
Please comment your feedbacks mga labs 😘

Lust Vs Love (ON-GOING) Where stories live. Discover now