Chapter Three
"He is a virgin""Kailangan kong maging mabango at kaakit-akit" nakangising saad ni Carina sa sarili habang sinasabon ang katawan.
Napalingon siya sa nighties na susuotin mamaya. She grinned.
Mas pinili niyang mag-shower muna bago ang lahat dahil gusto niyang mahimasmasan kahit papaano. Sobrang lasing siya.
Binuksan niya shower at napapikit.
Huminga siya ng malalim. "Carina anong ginagawa mo?" tanong niya sa sarili. Why all of a sudden gusto niyang sumabak sa naririnig niyang MOMOL.
Nasapo niya ang mukha. "Nandito na tayo girl! Laban!"
Cheer niya sa sarili. Ramdam niyang wala na itong atrasan. "Sabagay! Ngayong gabi lang naman" lahat ng mangyayari ngayon ay kakalimutan namin bukas. She winked.Tinapos niya ang pagligo at dali daling nag-ayos. Nagtoothbrush sya ng mabuti. Nagwisik siya ng pabango. Kailangang maging mabango siya. Iniabot niya ang liptint at nagpahid ng kaunti.
"Ano ba Carina! Mabubura din naman mamaya" bulong niya sa sarili. Napangiti naman siya sa isiping yun.
Pinagmasdan niya ang sarili sa full height mirror niya sa banyo.
Kinilig siya sa nakita, mukha siyang pro. Sigurado siyang maglalaway ang lalaking naghihintay sa kanya sa labas.
Tuluyan na siyang lumabas.
Mariin niyang tiningnan ang lalaking nakaupo na ngayon sa coach niya.
Napakagwapo pa rin nito kahit nakaside view. Lalo siyang ginanahan.
Unti-unti siyang naglakad papalapit dito na hindi inaalis ang tingin niya rito. Nakita niyang napalunok ito. Lihim siyang napangiti.
Napagpasyahan niyang umupo paharap sa lap nito.
Hindi ito gumalaw. He's stunned for sure. Ang ganda ba naman niya e. Napangiti na naman siya on the back of her mind.Nilapit niya ang kanyang mukha na halos isang pulgada na lang ang layo dito.
"Don't worry, just for tonight!" malambing niyang sabi.
Napapikit ito. She take it as a hint that he's ready.
She wrapped her arms around his neck and started to kiss him. At di katulad kanina sa bar, now he responded.
Unti-unting tumaas ang mga kamay nito sa bewang niya.
She explored her tounge inside his mouth and licked his tounge. He moaned.
Kung kanina ay lasing na lasing siya, ngayon ay sobrang tino niya. Every detail hindi niya maitatangging maaalala niya kinabukasan. Sobrang gusto niya ang nararamdamang kuryente na bumabalot sa katawan niya.
This guy is a good kisser.
Naramdaman niya ang mga kamay nito sa magkabilang dibdib niya. He's started caressing it.
She moaned. Lalong lumalim ang paghahalikan nilang dalawa.
Nagsimulang bumaba ang halik nito sa leeg niya na siya namang hinayaan lang. She's crazy now.
Napapikit siya ng mariin ng maramdaman ang labi nito sa right nipple niya. He started kissing and licking it.
Napakagat siya sa lower lips niya.
Pinaglipat lipat nito ang bibig sa dibdib niya, reason para maexpose ang mga ito. Napasabunot siya sa buhok nito.
Muli itong umahon para halikan siya. Her fingers started to unbottoned his black polo. Wala pang ilang segundo'y tuluyan niya ng nahubad ang pang-itaas nito.
Tumambad sa mata niya ang napakagandang built nito. Mukhang alaga sa gym at exercise.
"Yes?" saad nito ng mapansin nitong natulala siya sa katawan nito.
"Nice abs!" yun lang ang nasabi niya habang sigurado siyang namumula ang mga pisngi niya.
He grinned.
"Oh God. Ang perfect ng mga ngiti na yon" behind her mind.
He carry her at inihiga sa kama niya. Agad niya itong nilantakan ng halik as if nauubos ang oras nila.
"Bring me to heaven now!" she commanded.
He take-off his shoes and then his pants.
Napalunok siya ng makitang nakabrief na lang ito."Oh God! This is it!" sa isip niya.
----------------
Sobrang nababaliw si Kirk sa mga nangyayari. Hindi niya maexplain ang sarap na nararamdaman.
Parang ayaw na niyang matapos ang gabing ito kasama ang estranghera. Huwag lang sanang may HIV ito.
"Bring me to heaven now!" utos nito.
Parang kanta ang narinig niya na sobrang sarap sa pandinig.
Dali-dali niyang tinanggal ang sapatos at pantalon.
He's now on his brief. Medyo nakaramdam siya ng hiya. First time niyang maghubad sa harap ng babae.
Di naman nakaligtas sa mata niya ang paglunok nito. Di man niya ipagmalaki pero malaki talaga. Hahaha. He's proud.
They're both ready para puntahan ang langit na matagal niyang inaasam.
Akmang lalapit siya dito ng magsalita ito.
"Take it off" nakangiting saad nito sakanya. She's pertaining to his brief. Agad agad? Napaka-aggressive talaga ng babaeng ito.He smiled ng may maisip siya. "Do it for me please" at nagpakawala siya ng nakakalokong ngiti.
Medyo nag-isip ito pero nagpasya pa ring lumapit sakanya. "Sure" saad nito at akmang ibaba na nito ang brief niya ng ilapit niya ang mukha niya sa mukha nito.
He planted a kiss on her lips. She smiled.
Sa totoo lang nate-tense siya. Nakakaramdam siya ng init kahit pa malakas namang hangin na lumalabas sa aircon.
Unti-unti niyang naramdaman ang pag-expose ng matayog niyang maselan na bahaghari na tila namang nag-hehello sa babaeng nasa harapan niya.
Sobrang bilis ng tibok ng puso niya. Sobrang naeexcite siya.
Napako ang tingin nito sa alaga niya. Halatang nagulat ito sa laki nito.
"Yan! Yang yung point ko! Ang laki ng alaga ko pero hindi ko magamit!" on the back of his mind. Naputol ang pag-iisip niya ng bigla nitong hawakan si junjun.
Nakaramdam siya ng paninigas ng katawan. Para siyang kinukuryente pataas.
And to his excitement, dali dali niyang inihiga ang dalaga. Di na dapat pinapatagal ang laban. Sobrang ready na siya.
Hayok na hayok niyang hinalikan ito. Exploring his hands to her body.
Nahawakan niya ang panty nito. And yeah, this is the first time na nakahawak siya ng panting nakasuot.
Nawala tuloy siya sa momentum. "Why?" tanong nito ng matigilan siya.
"Nothing, just wanted to take-it off!" sabay hatak sa panty nito pababa. At kusa naman itong nagtanggal ng nighties.
Exposing her beautiful and sexy body.
Wala sa loob niyang nasambit ang mga katagang "Beautiful" na nagpangiti naman sa babae.
Author's note:
Sorry for typo and grammatical errors. Hope you'll like it mga labs 😘❤️
YOU ARE READING
Lust Vs Love (ON-GOING)
RomanceCarina and Kirk were both longing for sex and met each other unexpectedly. Not in their right minds, they found each other in the agreement of MOMOL. How long they will accept na mahal na nila ang isa't isa at hindi na lang basta basta sex ang namam...