23: I love you, forever!!

2.4K 145 19
                                    

Jung_k

Ừm...Tae!

Jung_k

Lúc nảy em có thấy anh đi với bạn trai của anh đến L&B

Jung_k

Xin lỗi vì em không thể tới bắt chuyện, em không muốn phá hỏng không khí của hai người

T_hyung

Bạn trai??

T_hyung

Em nói gì vậy Jungkook?

Jung_k

Thì cái anh trắng trắng ngồi đối diện anh ấy, em thấy hai người nói chuyện rất vui nên em nghĩ hai người phải rất thân thiết

T_hyung

Kookie, thân thiết nhưng không thể gọi là bạn trai được, đó là đồng nghiệp của anh

T_hyung

Anh vẫn chỉ mãi yêu em

Jung_k

Tae, đùa giỡn như vậy là không tốt đâu

T_hyung

Anh không hề đùa giỡn em

T_hyung

Nghe anh nói này! Cuộc sống của anh kể từ khi không còn em nữa, mọi thói quen đều vì trống vắng em mà thay đổi hoàn toàn. Em có nhớ những buổi chiều chúng ta cùng nhau ngồi lại dưới quán cafe quen thuộc, cùng nhau nhìn bầu trời ngã đêm của thành phố? Em thì nắm tay anh, dựa vai anh, còn anh thì luyên thuyên kể em nghe tất thảy mọi câu chuyện đã xảy ra trong ngày? Mọi thói quen anh có thể dần ép bản thân mà thay đổi, chỉ riêng cái thói quen ấy, nó quá thân thuộc và tươi đẹp khiến anh không tài nào có thể quên được. Anh đã rất mệt mỏi! Từng chiều anh vẫn đến nơi góc quen ấy để chờ em, suốt hai năm dài, anh vẫn thế! Cho đến khi bản thân hoàn toàn có thể thức tỉnh, anh mới rời đi. Cảm giác thiếu vắng em khiến anh đau đến nghẹt thở, nhưng Kookie bé nhỏ à! Anh chưa từng hết yêu em. Cho dù mọi thứ trong anh có thay đổi theo năm tháng, thì trái tim này vẫn luôn thao thức vì em, vẫn luôn dành lại cho em một chỗ trống! Cho dù em không quay trở lại đây, thì anh sẽ bay sang Mỹ để tìm lại em! Anh yêu em nhiều hơn mọi thứ và nó sẽ vẫn mãi mãi trường tồn, không bao giờ đổi thay. Vậy, bây giờ em đã trở về đây, trở về nơi chúng ta từng yêu nhau, và nếu như có thể, nếu như trái tim em không chê bỏ, thì chấp nhận quay lại bên anh nhé, anh muốn câu hứa khi ấy được vẹn toàn. Để anh bảo vệ và yêu thương em lần nữa có được không, Kookie?

Jung_k

Tại sao?

Jung_k

Tại sao cho dù lúc đó là em nhẫn tâm bỏ rơi anh, anh vẫn yêu em??

Jung_k

Không một ai có đủ sự bao dung như vậy đâu Tae

Jung_k

Anh nói cho em biết đi

T_hyung

Anh chưa từng hận em. Anh đau không phải vì câu chia tay đó, mà anh đau vì em không muốn chia sẻ câu chuyện của em với anh, mà một mình đi đến quyết định buông bỏ đoạn tình cảm của chúng ta

T_hyung

Anh yêu em đủ nhiều để hiểu con người của em. Anh biết em yêu anh nhiều đến mức nào và anh lựa chọn chờ đợi. Chờ đợi một ngày anh thành công, có đủ năng lực để kéo em trở về bên cạnh. Và anh đã đợi được ngày đó. Bây giờ anh không còn là Kim Taehyung của sáu năm về trước, không có đủ tiền để chăm lo cho em. Mà là diễn viên Kim Taehyung, một người thành công và giàu có. Nên Jeon Jungkook, em có muốn cùng anh tiếp tục đoạn đường dang dở của chúng ta hay không? Nắm lấy tay anh một lần nữa, nhé!

Jung_k

Xin lỗi anh, em thật sự đã sai rồi!! Em đồng ý!! Em nguyện ở bên anh trọn đời, em sẽ không buông tay lần nào nữa đâu

[Instagram][Text] Lost and BeginNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ