Hoàn + PN

1.4K 23 0
                                    

【 thực tiễn gặp được bạn trai làm sao bây giờ ( một ) 】

Đam mỹ răn dạy SP ‼️‼️

Không mừng thận nhập

Hiện đại phu phu ngọt ngào sinh hoạt

Hì hì

Ta quá xuẩn... Một lần nữa mã một lần, làm một chút cải biến, hy vọng đại gia không cần ghét bỏ ta khờ... ( ôm đầu khóc rống )

————————————————————————————

Đầu thu một trận mưa, tức khắc tẩy đi ngày mùa hè nóng bức. Cố hành vừa mới đình hảo xe, trong tay dẫn theo một cái màu đen túi bước nhanh đi ở trên đường, đầu thu lạnh lẽo làm hắn nhíu nhíu mày, hắn lấy ra di động, 18: 50, thời gian vừa vặn, cố hành thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại không cấm nhanh hơn bước chân, trong mắt nói không nên lời là hưng phấn vẫn là khẩn trương.

Đây là hắn lần đầu tiên ước thực tiễn, đối phương là trong vòng rất có danh khí nghiêm chủ, nghe nói là thực lực cùng nhan giá trị cùng tồn tại, nhưng tựa hồ yên lặng hai năm, trong lúc thật nhiều người cầu hắn đều không có ước thành công, cố hành không biết chính mình đi rồi cái gì cứt chó vận, bị vị này coi trọng, đại khái là bởi vì chính mình mỹ mạo đi, cố hành nghĩ, nhịn không được thấp thấp cười một tiếng.

Đang nghĩ ngợi tới, trong túi di động đột nhiên chấn một chút, cố hành vội lấy ra tới xem, là ân lạc phát tới.

【 ở đâu 】

Cố hành hơi nhấp nhấp môi, ngón tay bay nhanh ở trên màn hình gõ.

【 công ty có việc, ở mở họp 】

Cố hành giơ giơ lên khóe miệng, lại đánh thượng một hàng tự.

【 tối nay trở về, bảo bối nhi không cần tưởng ta 】

【 không có tưởng ngươi 】 đối phương là một câu lạnh nhạt đáp lại.

Cố hành mắt trợn trắng, thấp giọng mắng một câu, "Ngạo kiều."

【 buổi tối muốn ăn cái gì, cho ngươi mang 】

【 không cần, sớm một chút trở về 】

【 tốt, tuân mệnh ~】

Đối phương không có lại hồi phục, cố hành buông di động, khẽ thở dài một hơi, không sai, cố hành là có bạn trai người, hắn thực ái ân lạc, chẳng qua chính mình phương diện này yêu thích thật sự quá mức cảm thấy thẹn, khó có thể mở miệng, huống hồ hắn nghiêm túc quan sát quá ân lạc, như thế nào cũng không cảm thấy chính mình gia ân tiên sinh có phương diện này đam mê, rối rắm luôn mãi, vẫn là hẹn thực tiễn, dù sao chỉ có mấy cái giờ, luôn là có thể giấu xuống dưới.

"Ong —" mới vừa đi vài bước, di động lại chấn một tiếng, là một người khác phát tới tin tức.

Cố hành vội click mở, đúng là chính mình sắp muốn gặp vị này nghiêm chủ.

【 tới rồi, 1408】

【 lập tức 】

Cố hành bước nhanh đi vào thang máy, tâm tình càng thêm thấp thỏm, cố hành tuy không phải cái gì chịu ủy khuất người, chính là vị này nghiêm chủ cũng quá mức lãng phí một ít, đính chính là bờ sông tốt nhất kia gia khách sạn, cẩn thận ngẫm lại, cùng chính mình gia vị kia thật là có điểm giống, không chỉ có nói chuyện ngắn gọn, liền phô trương lãng phí kính đều giống nhau như đúc.

Thực tiễn gặp được bạn trai làm sao bây giờ - crushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ