TOMORROW na ang NEW YEAR'S EVE!!! Sorry kung ngayon lang makaka-UD, nasa Bicol kasi ako ngayon ehhh... BTW, Belated Merry Christmas and Advance Happy New Year to my readers... Para sa inyo tong new Chapter... =) Smile Always!!!
Nakaraan...
Nakarating na sina Kath at Julia sa Korea along with tito Ronron, Quen and Khalil... They went to the Phoenix University in Korea, but they decided to explore the following morning and to take a break...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
KATH POV
DREAM
I was walking around the park, my favorite place here...
Then I saw a girl, looking staright into my eyes and smirk...
That's one thing I hate the most... Smirking evilly.
I turned around, hoping I'll see my boyfriend.... And he was there
I called him and he started walking towards me as I smiled...
But it fade away when he walked passed me and run towards the girl...
I was hurt and the worst part...
They're invading each other's lips...
END OF THE DREAM
Unti unting minulat ko ang aking mata...
At sa pagbukas non, naramdaman ko ang luha ko sa pisngi ko...
Hay Daniel... Hindi talaga kita mapapatawad sa ginawa mo sakin... Masyado masakit ehhh..
Ilang minuto rin ang nakalipas nang nagdecide ako na tumayo.... Tiningnan ko ang orasan at 7:10 am pa lang naman....
Haba ng tinulog ko noh??? Di noh.. Nagising ako kagabi kasi nakaramdam ako ng guto kaya nagorder ako ng dinner, then after nun, naligo ako, inayos ko na ung mga gamit ko at natulog ulit ako...
Naligo ulet ako, tapos sinuot ko ung outfit na binigay sakin ni Julia... Dahil parang nilalamig ako, sinuot ko ung black fitted jeans, gray sweater na may black heart sa gitna, gray shoes at white scarf... Di ko muna sinuot ung salamin ko kasi medyo malinaw naman ung paningin ko, dadalhin ko na lang if ever na may babasahin ako na malilit ang sulat. Kinuha ko na muna ung wallet, ung salamin ko, phoneko at key na room ko at nilagay ko un sa small black shoulder bag ko...
Lumabas na ako ng suite at kumatok na sa suite ni Julia...
*TOK* *TOK* *TOK*
"SANDALI LANG!!!" sigaw ni Julia....
Ilang saglit lang ay bumukas ang pintuan ang bumungad sa akin ang bagong ligong si Julia, pero nakadamit na siya na pang-alis. SImple lang ang suot niya. Naka-blue jeans siya at plain black shirt at naka beanie na gray.
BINABASA MO ANG
Nerd Turns Into Princess Gangster
Teen FictionNerd - tawag sa mga taong palaaral. Isa na ako doon... Masaya ako DATI. Dahil nakakapag-aral ako sa eskwelahan ng pamilya ko, nagkaroon ng kahit kaunting kaibigan at nagkaroon ng boyfriend. Si Daniel John Ford Padilla... Isang Campus Heartthrob ng P...