Bonus

8K 105 40
                                    

Bonus

Warning: Cái này hơi bị nóng, nên mấy nhóc chưa đủ tuổi thì click back jùm!!!

 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Từ cái hôm định mệnh đó, cái khoảng cách " kẻ thù " giữa cả hai đã tan biến mất, bề ngoài thì là mối quan hệ giữa học trò và gia sư, nhưng bên trong là mối quan hệ đặc biệt và vô cùng "mờ ám". Và Yoong cũng đã làm theo lời Sica, xóa bỏ cái vẻ ngoài ngốc nghếch, trở lại con người thật sự. Mối quan hệ này càng khiến mọi người nghi ngờ hơn khi mà lúc nào cũng đòi đi "thực tế", hay là ngủ tạm ở nhà của một trong hay người. Tất cả chỉ là viện cớ để đi hẹn hò hoặc là...*hehehe*....làm chuyện đó.....

- Làm xong chưa, nhanh lên đi,  Yoong chờ lâu lắm rồi đó - Yoong ngồi trên giường lắc người, nhõng nhẽo

- Gần xong rồi, ai biểu cho nhiều quá làm chi rồi ngồi than. - Sica chăm chỉ ngồi làm bài, xem ra đã được Yoong huấn luyện khá nhiều.

- Tại em ngốc quá nên Yoong mới cho nhiều bài như vậy, mà không hiểu sao em có thể đậu được đại học với chừng đó kiến thức nhỉ - Mấy cái aegyo trẻ con của Yoong lập tức biến mất mỗi khi nói đến chuyện nghiêm túc .

- Em cũng hông biết nữa, chỉ cần em nói thích trường đó là tự nhiên được nhận lun àk

- Tôi hiểu rồi há, mấy cô vậy không đó - Yoong tắc lưỡi, lắc đầu

- Làm xong rồi đó - Sica quăng mạnh cuốn tập vào mặt Yoong

- Yah đau lắm đó, lỡ hư cái khuôn mặt ăn tiền này thì sao - Yoong nhăn mặt nhìn Sica tỏ vẻ hờn dỗi

- Vậy em xin lỗi nha - Sica lại gần nựng nĩu, "cào xé" cái gương mặt baby của Yoong

- Á...au mà..buông ra đi - Con nai van xin tha thiết trước móng vuốt của con mều

Không thương tiếc, Sica tiếp vò nát cái "tài sản" quí giá của Yoong. Đã quen nhau được một thời gian rồi mà cô vẫn chưa nhận ra cái bản tính cáo già của con nai hả, nãy giờ nóp đang nhịn cô, chờ thời cơ để đáp trả. Sica được nước tiến tới, di chuyển cả cơ thể lên trên giường,

- Cho chết nè, con nai chết tiệt ...ứm...

Đã đến thời cơ, Yoong ấn đầu Sica về phía mình để hai đôi môi gặp nhau và gần như nuốt trọn lấy nó. Sica đã chịu đầu hàng, dời hai xuống ngực Yoong, gỡ từng chiếc nút áo. Người kia cũng không vừa gì, luồng tay vào chiếc váy ngắn cũng cỡn của công chúa, dùng một ngón tay xoa nhẹ cái vùng ẩm ướt của  cô. Sica rên lên vài tiếng, nhưng rất nhỏ, vì cô đã cố gắng điều chỉnh lại cái volume của mình. Cả hai đê mê trong nụ hôn khá lâu rồi tách nhau ra, Sica nhìn Yoong một  cách gian xảo rồi đẩy  Yoong xuống giường. ..........

*cốc, cốc* - Hai đứa lại gây nhau nữa à - Giọng nói của umma Sica vọng vào từ ngoài cửa .

Hai đứa nhóc giật mình vội đẩy nhau ra. Sica ngồi vào bàn học giả vờ ghi ghi chép chép, còn Yoong thì mau gài lại mấy cái nút áo rồi cầm quyển sách lên đọc. Khi umma bước vào thì mọi chuyện cũng đã xong.

[THREESHOT] Bí mật của gia sư - Yoonsic [NC-17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ