Hức hức ...h ức ....Te n ..ma _Dì Aki
Dì Aki đang ngồi khóc nức nở trước...ừm bàn thờ của Tenma
Thôi Tenma đã đi rồi cậu có khóc Tenma cx ko sống lại đc đâu_Đó chính là Endou
Cậu có quyền gì mà nói tôi chứ, chính các người đã dồn Tenma vào đường chết . Người ta còn ko tìm đc xác của em ấy. TẠI SAO?!!!Endou chỉ im lặng rồi rời đi.
<<<<<<<<<<<<<Hôm sau>>>>>>>>>>>>Gần như cả trường đang tập trung ở phòng thông tin(có máy xem camera á)
Không thể nào..._Hlv Endou
Sao lại..._ Shindou
____________H/a camera ghi lại_________
Ngay trước mắt họ là hình ảnh Tenma giành giật bảo vật với một tên mặc áo đen, quần đen, nói chung là full đen.
Do chuông báo động đã reo lên mà sức của tên này cx ngang với Tenma nên hắn đành phải dùng kế bẩn.
Ngay lập tức, hắn liền đá thẳng vào chân Tenma khiến cậu thét lên đau đớn rồi ngã xuống.Lúc đó tên trộm liền lấy trong túi ra 1 bảo vật giả rồi ném vào người Tenma và nhảy ra ngoài cửa sổ.
( Giải thích : Hắn định tráo đổi bảo vật với bảo vật giả nhưng ko ngờ bị phát hiện bởi Tenma. Vì Tenma bị phạt trực nhật nên vô tình nhìn thấy)
Và những hs và thầy cô đã chạy vô phòng , thấy Tenma đag ngồi dưới đất, trên tay nắm chặt bảo vật ( là giả nhưng mọi người ko bt)
Thế là Tenma bị hiểu lầm .
________________Hiện tại _______________
Vậy là ... chúng ta đã.... hiểu lầm Tenma rồi sao?!_Aoi
Vì không tìm hiểu kĩ mà chúng ta đã đánh mất Tenma rồi!_ ShinsukeKhông khí càng trở nên im lặng và lạnh lẽo.
Họ bt họ đã hiểu lầm Tenma, chính họ đã gián tiếp giết Tenma(chưa chết nha) và họ mong trên thiên đường Tenma có thể hiểu và tha thứ cho họ.________________End chap_______________
Hôm nay mik chăm hơn mọi khi viết đc hơn 300 từ rồi. Có ai khen mik ko?